1987 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 4 năm trước

Bạn sinh năm 1987 và đang muốn tìm hiểu về người sinh năm 1987 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đặc biệt, đang muốn xây dựng nhà cửa và trang trí nội thất, nhưng lại băn khoăn không biết mình hợp mệnh gì, màu gì. Mời bạn cùng Nội thất UMA đi giải nghĩa về phong thủy của người sinh trong này ở bài viết dưới đây.

Sinh năm 1987 tuổi con gì?

Sinh năm 1987 tuổi gì? Những người sinh năm 1987 tuổi con mèo. Từ ngày 29/01/1987 tới 16/02/1988 dương lịch. Năm âm lịch là năm Đinh Mão. Người tuổi này cầm tinh con mèo, tướng tinh con gà thuộc con nhà Xích đế – Cô bần.

Xem thêm: 1986 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Thiên can đối với Đinh

  • Tương hợp đối với: Nhâm
  • Tương hình đối với: Quý, Tân

Địa chi đối với: Mão

  • Các tuổi tam hợp là: Hợi – Mão – Mùi
  • Các tuổi xung khắc là: Tý – Ngọ – Mão – Dậu
Sinh năm 1987 tuổi con gì?
Sinh năm 1987 tuổi con gì?

Những người sinh năm 1987 có tính cách mạnh mẽ và rất nhiệt tình với người thân và bạn bè. Họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất cứ lúc nào. Lối hài hước trong tính cách của họ khiến cho bầu không khí trở nên vui nhộn. Trong công việc họ luôn đặt chỉ tiêu cho mình và cố gắng nỗ lực để đạt được kết quả đó.

Đinh Mão không được thuận lợi về đường công danh. Tuy nhiên, trên còn đường phát triển sự nghiệp lại gặp được khá nhiều may mắn. Nam giới tuổi này thường hay lo nghĩ, đầu óc rất ít khi thảnh thơi. Có rất nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của họ, bên cạnh đó cũng nhận không ít thất bại trên con đường phát triển sự nghiệp.

Những người sinh năm 1987 đường công danh chỉ sáng tỏ trong một khoảng thời gian ngắn thôi rồi lụi. Vì thế đường công danh của bạn chỉ dừng ở mức trung bình mà thôi. Nhưng về phần gia đạo lại ngược lại hoàn toàn, từ tuổi 36 trở đi gia đình bạn yên vui ít có sóng gió xảy ra.

Nói chung, tuổi Đinh Mão thiên về gia đạo nhiều hơn. Công danh có thể có nhưng chỉ xảy ra trong thời gian ngắn thôi và cũng không được lừng lẫy lắm đâu. Nhưng về hậu vận sẽ khá hơn một chút, bạn cũng cố một ít của để dành, sống an yên vui vẻ bên con cháu.

Sinh năm 1987 mệnh gì?

Vừa rồi các bạn cũng đã nắm sơ qua về đường công danh sự nghiệp của tuổi 1987 rồi. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu các chú mèo sinh năm 1987 mệnh gì nhé.

  • Năm sinh: 1987
  • Năm mệnh can chi: Đinh Mão – con nhà Xích đế – Cô bần
  • Cung mệnh năm sinh: Hỏa – Lò Trung Hỏa tức lửa trong lò
Sinh năm 1987 mệnh gì?
Sinh năm 1987 mệnh gì?

Đa số những người tuổi này đều có tính cách vui vẻ, hòa đồng, tràn đầy nhiệt huyết và vô cùng mạnh mẽ. Ngoài bè nổi như vậy thì ẩn sâu trong tính cách, họ là người khá kín tiếng. Khi có chuyện muộn phiền họ thường giấu kín không muốn cho người khác biết.

Sinh năm 1987 hợp những tuổi nào?

Năm 1987 hợp tuổi nào? Chúng tôi đã tìm hiểu và tổng hợp những tuổi mà người sinh năm 1987 có thể giao lưu hợp tác làm ăn hay kết hôn. Đều khiến cho tuổi Đinh Mão cảm thấy cuộc sống của mình suôn sẻ thuận lợi hơn. Tình cảm gia đình thêm thuận hòa – hạnh phúc, công việc làm ăn có những bước phát triển mạnh mẽ.

Đối với Nam mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Thìn
  • Trong cuộc sống hôn nhân: Nên kết hợp với các tuổi Nhâm Thân, Mậu Thìn, Bính Dần, Giáp Tuất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn nếu bạn tìm hiểu và kết hôn với các tuổi Tân Mùi, Kỷ Tỵ, Ất Sửu, Ất Hợi thì thiên về mặt tình cảm hơn chứ tài lộc phần vượng không đáng kể.
  • Tuổi kỵ cần lưu ý bao gồm: Bính Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý, Nhâm Ngọ.
Sinh năm 1987 hợp những tuổi nào?
Sinh năm 1987 hợp những tuổi nào?

Đối với Nữ mạng:

  • Trong công việc làm ăn: Nhâm Thân, Giáp Tuất, Mậu Thìn
  • Trong cuộc sống hôn nhân: Nếu kết hôn với các tuổi: Nhâm Thân, Mậu Thìn, Giáp Tuất, Bính Dần thì bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc và khá giàu sang. Còn nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Mùi, Kỷ Tỵ, Ất Sửu, Ất Hợi thì hợp về mặt tình duyên nhưng tài lộc it chỉ dừng ở mức trung bình
  • Tuổi kỵ cần lưu ý bao gồm: Bính Tý, Canh Ngọ, Giáp Tý, Nhâm Ngọ.

Sinh năm 1987 hợp với những con số nào?

Những người tuổi Đinh Mão nên chọn cho mình các con số hợp tuổi. Bởi khi sử dụng các con số này, chúng có thế mang cát khí, may mắn và tài lộc cho bạn. Và các con số phù hợp với tuổi Đinh Mão đó là:

Xem thêm: 1988 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Sinh năm 1987 hợp với những con số nào?
Sinh năm 1987 hợp với những con số nào?
  • Đối với Nam mệnh các con số đó là: 1, 3, 5, 6
  • Đối với Nữ mệnh các con số đó là: 2, 5, 8 ,9

Sinh năm 1987 hợp với những hướng nào?

Năm 1987 hợp hướng nào? Những người sinh năm 1987 muốn có thêm năng lượng cát khí, thịnh vượng phù hợp các yếu tố phong thủy khi xây nhà, mua đất,… có thể chọn hướng hợp mệnh hợp tuổi của mình. Tùy vào điều kiện, hoàn cảnh, gia chủ có thể chọn một trong các hướng sau:

Đối với nam mạng:

  • Hướng Bắc – Sinh khí: Tức là phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng Đông – Diên niên: Tức là mọi việc đều ổn định.
  • Hướng Nam – Thiên y: Tức là được trời che chở.
  • Hướng Đông Nam – Phục vị: Tức là gặp được nhiều sự giúp đỡ.
Sinh năm 1987 hợp với những hướng nào?
Sinh năm 1987 hợp với những hướng nào?

Đối với nữ mạng:

  • Hướng Đông Bắc – Sinh khí: Tức là phúc lộc vẹn toàn.
  • Hướng Tây Bắc – Diên niên: Tức là mọi việc đều ổn định.
  • Hướng Tây – Thiên y: Tức là được trời che chở.
  • Hướng Tây Nam – Phục vị: Tức là gặp được nhiều sự giúp đỡ.

Sinh năm 1987 hợp với những màu gì?

Năm 1987 hợp màu gì? Màu mà tuổi 1987 hợp phải đầy đủ các yếu tố đó là màu đó phải được ngũ hành tương sinh, tương hợp với bản mệnh. Mà theo thuyết ngũ hành Mộc tương sinh với Hỏa, Hỏa lại tương hợp với Hỏa.

Sinh năm 1987 hợp với những màu gì?
Sinh năm 1987 hợp với những màu gì?

Do đó tuổi Đinh Mão nên chọn màu cam, đỏ, hồng, tím. Ngoài ra đôi với các màu như xanh lá cây, xanh lục cũng là lựa chọn phù hợp với bạn đó.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1987

Hiện nay, việc bài trí căn nhà sao cho phù hợp với phong thủy được rất nhiều người quan tâm, trong đó yếu tố hợp tuổi càng được chú ý. Ngôi nhà nếu được bố trí hợp với tuổi của gia chủ sẽ mang lại may mắn, sức khỏe, hạnh phúc cũng như tài lộc cho gia chủ. Trong phần dưới đây Nội Thất UMA sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích trong việc bố trí hướng nhà hợp phong thủy cho tuổi Đinh Mão 1987.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1987
Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1987

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Như đã chia sẻ ở phần trên của bài viết, việc chọn lựa được hướng phù hợp sẽ rất có ích cho tất cả các yếu tố trong ngôi nhà của bạn. Và không để các bạn đợi lâu thêm nữa dưới đây là 4 hướng rất tốt để có thể đặt hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1987.

  • Hướng Bắc giúp gia chủ thuận lợi về đường công danh tài lộc, con cái thông minh giỏi giang.
  • Hướng Đông gia chủ có một cuộc sống an yên, con cháu hòa thuận yêu thương đùm bọc lẫn nhau.
  • Hướng Nam mang lại nhiều may mắn, sức khỏe tốt
  • Hướng Đông đem tới cho gia chủ một cuộc sống hạnh phúc, nhiều niềm vui
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1987
Hướng nhà, hướng cửa cho người sinh năm 1987

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 nên bài trí và hướng bàn thờ tại các hướng tốt là: Bắc (Sinh Khí); Dong (Diên Niên); Nam (Thiên Ý); Đông Nam (Herald). Bạn nên tránh đặt và hướng bàn thờ tại các hướng xấu là: Tây Bắc (Họa Hại); Đông Bắc (Tuyệt đối); Tây (Lục sát); Tây Nam (Ngũ quỷ).

Hướng ban thờ cho người sinh năm 1987
Hướng ban thờ cho người sinh năm 1987

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Đối với những chú mèo này thì không nên chọn các màu thuộc hành Thủy như đen, xanh nước biển, xám. Bởi các bạn là lửa trong lò, mà đã là lửa thì rất kỵ với nước. Vì vậy để có thể gia tăng tài lộc cho mình, Đinh Mão nên chọn nội thất màu nâu, hồng, đen… cho không gian nhà mình. Vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về một thông tin thể hiện sự mộc mạc đơn sơ cho người sinh năm 1987.

Màu sắc cho người sinh năm 1987
Màu sắc cho người sinh năm 1987

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1987

Có rất nhiều vật phẩm phong thủy từ nhỏ nhắn xinh xắn tới những đồ vật lớn lao đều mang trong mình một ý niệm riêng. Vì vậy ở phần này Nội Thất UMA xin phép được chia sẻ và tư vấn cho các bạn đặc biệt là các chú mèo đáng yêu sinh năm 1987 về nội thất phòng bếp làm sao cho chúng phù hợp nhất với bản mệnh và tuổi của bạn.

Sinh năm 1987 nên chọn tủ bếp màu gì?
Sinh năm 1987 nên chọn tủ bếp màu gì?
Sinh năm 1987 nên chọn tủ bếp hướng nào?
Sinh năm 1987 nên chọn tủ bếp hướng nào?

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1987

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1987

Để giúp gia đình tuổi Đinh Mão 1987 bình an, tài lộc dồi dào, tốt nhất khi thiết kế nhà cần chú ý đến phong thủy từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ. Đặc biệt, phòng ngủ là nơi riêng tư mà còn là nơi xây đắp tình cảm gia đình cần hợp phong thủy từ việc chọn hướng phòng ngủ, đặt giường ngủ cũng như cách sắp xếp, chọn màu sắc sao cho phù hợp với gia đình. bậc thầy. Mời bạn tham khảo một số mẫu phòng ngủ dưới đây, hợp với tuổi gia chủ sinh năm 1987.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1987
Mẫu 1 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1987
Mẫu 2 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1987
Mẫu 2 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1987
Mẫu 3 - Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1987
Mẫu 3 – Thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1987

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1987

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1987

Phong thủy phòng khách cho tuổi Đinh Mão 1987 sẽ mang lại may mắn, tài lộc trong gia đình và sự nghiệp cho gia chủ. Căn cứ vào tuổi của gia chủ và mẫu căn hộ của bạn, chúng tôi đã thiết kế hướng chính, tránh các hướng xấu, màu sắc trang trí trong phòng khách vừa hợp Phong thủy vừa phát huy được tối đa công năng sử dụng của phòng khách.

Mẫu 1 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1987
Mẫu 1 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1987
Mẫu 2 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1987
Mẫu 2 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1987
Mẫu 3 - Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1987
Mẫu 3 – Thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1987

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1987

Vậy là kết thúc quá trình tìm hiểu về 1987 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Tất cả những thông tin đó đã được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ tới bạn đọc một cách ngắn gọn và dễ hiểu nhất. Ngoài ra, Nội Thất UMA đã giúp bạn hiểu sâu hơn trong việc trang trí nội thất phòng bếp hợp chuẩn phong thủy như nào. Với những thông tin trên này, mà bạn vẫn còn thắc mắc hãy để chúng tôi giải đáp giúp bạn. Đặc biệt, đến với chúng tôi bạn còn được sắm riêng cho mình một chiếc tủ bếp xinh xắn nào!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top