1998 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 4 năm trước

Người sinh năm 1998 tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Trong thuyết ngũ hành có 5 vật chất trong tự nhiên gồm có: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Mỗi người sinh ra đều có một số mệnh riêng quy định số phận và tính cách của chính người đó.. Vậy hãy cùng chúng tôi giải mã bí mật về người sinh năm 1998 trong bài viết dưới đây.

Sinh năm 1998 tuổi con gì ?

Năm sinh tính theo âm lịch: Mậu Dần tức là tuổi con hổ – Quả Sơn Chi Hổ – Con hổ xuyên rừng. Sinh năm 1998 là tuổi Giáp Dần. Năm sinh: Từ 28/01/1998 đến 15/02/1999 Âm lịch năm: Mậu Dần.

Xem thêm: 1997 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

– Thiên can: đối với Mậu

  • Khá tương hợp với: Quý
  • Còn tương hình với : Nhâm, Giáp

– Địa chi: đối với Dần

  • Khá tam hợp với các tuổi: Dần – Ngọ – Tuất
  • Còn Tứ hành xung với các tuổi như: Dần – Thân – Tỵ – Hợi
Sinh năm 1998 tuổi con gì ?
Sinh năm 1998 tuổi con gì ?

Mậu thuộc hành Thổ nhưng những con hổ đất này luôn thực tế hơn những tuổi Dần khác. Người sinh năm 1998 luôn coi trọng nhân phẩm và làm việc từ tốn. Hành Thổ mang lại cho con giáp này có sự tập trung cao độ. Họ luôn là những nhân viên đáng tin cậy nhất, sống có tinh thần tổ chức cao và tích lũy cho tương lai.

Mậu Dần được đánh giá là những người cuồng công việc bởi họ luôn làm việc rất chăm chỉ. Trước khi làm bất cứ việc gì, họ luôn tỉnh táo và đặt ra mục tiêu cho mình. Họ từ từ tiến tới mục tiêu của mình, không cho phép mình lười biếng hay từ bỏ trách nhiệm.

Người tuổi Mậu Dần còn có một ưu điểm nữa là khả năng kiểm soát cảm xúc tốt. Ngoài ra, những người này không ngần ngại đấu tranh cho lẽ phải. Với tư duy độc lập, họ thể hiện sự tự tin của bản thân từ rất sớm nếu nhận được sự khích lệ từ những người xung quanh.

Người sinh năm 1998 là đồng minh đáng tin cậy nhất, họ luôn sẵn sàng đứng ra bênh vực bạn bè. Nếu là đối tác, họ luôn cảm thấy thoải mái hơn những con Hổ khác và điều quan trọng là họ luôn luôn cân nhắc hậu quả trước khi hành động.

Sinh năm 1998 mệnh gì ?

Tất cả mọi vật chất trong vũ trụ đều được quy về ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Vậy những người sinh năm 1998 thuộc mệnh gì theo ngũ hành?

  • Năm sinh: 1998
  • Năm can chi: Mậu Dần
  • Mệnh cung sinh: Là Mệnh Thổ, cụ thể là Thành Đầu Thổ (dịch là đất đắp thành)
  • Con giáp: Quá sơn chi hổ (hổ qua rừng)
Sinh năm 1998 mệnh gì ?
Sinh năm 1998 mệnh gì ?

Những người sinh năm 1998 là những người có tính cách vui tươi, trung thực và thật thà, trung thành. Họ có trái tim rộng mở và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác lúc gặp khó khăn. Đồng thời, những người mệnh Thanh Đầu Thổ còn là những người sống có nguyên tắc, quan điểm, lập trường vững chắc nên thường là người có uy tín, việc gì được giao sẽ cố gắng hoàn thành.

Sinh năm 1998 hợp với số nào ?

Những con số phù hợp với tuổi, mệnh cho người sử dụng sẽ góp phần tăng vận may, tăng vượng khí và may mắn cho gia chủ. Vì vậy, cần tìm hiểu rõ cách xác định số nào hợp tuổi Mậu Dần? Tuân theo quy luật bát quái trong ngày/tháng/năm sinh của từng người trong năm 1998 để lựa chọn những con số phù hợp theo tứ trụ. Giúp họ bổ khuyết và giảm vận hạn cho bản thân.

Sinh năm 1998 hợp với số nào ?
Sinh năm 1998 hợp với số nào ?

Người sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ, vì vậy theo quy luật về mệnh tương sinh đối với mệnh Thổ chính là mệnh Hoả và mệnh Kim. Chính vì thế những con số đại diện sự may mắn tiền tài cho người có năm sinh – tuổi Mậu Dần 1988 là:

  • – Nam mệnh: 2, 5, 8, 9
  • – Nữ mệnh: 1, 3, 4

Người sinh năm 1998 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi ?

Việc xem tuổi xung khắc để kết hôn, làm ăn là điều quan trọng quyết định sự thành bại, hạnh phúc hay chia tay trong tương lai. Với câu nói: “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, vậy người tuổi Mậu Dần hợp với tuổi nào, sinh năm 1998 nên tránh những tuổi nào trong công việc làm ăn, hôn nhân và cuộc sống về các khía cạnh cung phi, thiên can, địa chi, ngũ hành…

Người sinh năm 1998 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi ?
Người sinh năm 1998 hợp với người tuổi nào khi làm ăn, cưới hỏi ?

– Đối với nam mệnh:

  • + Trong việc làm ăn: Nhâm Thìn, Ất Mùi, Mậu Tuất
  • + Lựa chọn cưới hỏi thành vợ chồng: Nhâm Thìn, Ất Mùi và Kỷ Sửu. Các tuổi này sẽ giúp người sinh năm 1998 – Mậu Dần thành công hơn. Nếu tuổi này kết hôn với những người mang tuổi Nhâm Thìn thì tiền bạc dồi dào. Còn với tuổi Ất Mùi thì làm ăn sẽ phát đạt. Nếu người sinh năm 1998 – Mậu Dần kết hôn với tuổi Kỷ Sửu sẽ giúp bạn phát triển mạnh mẽ cả gia đình lẫn tiền bạc.
  • + Tuổi kỵ: Canh Dần, Nhâm Dần, Quý Tỵ, Giáp Thân, Ất Tỵ, Bính Thân, Mậu Thân,

– Đối với nữ mệnh:

  • + Trong làm ăn hợp với: Kỷ Mão, Quý Mùi và Ất Dậu
  • + Lựa chọn vợ chồng: Nam hay nữ sinh năm 1998 nên kết hôn với tuổi Ất Mùi, Đinh Hợi, Đinh Sửu và Ất Hợi. Nếu như tuổi này kết hôn với tuổi Ất Mùi, Đinh Hợi thì cả hai đều có cơ hội để phát triển về cả sự nghiệp lẫn đường công danh. Còn đối với tuổi Đinh Sửu, Ất Hợi thì cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ được hạnh phúc và hưởng trọn sự phú quý giàu sang.
  • + Tuổi kỵ gồm có: Quý Tỵ, Tân Tỵ

Người sinh năm 1998 hợp với những hướng nào?

Xem hướng là một công việc quan trọng trong phong thủy nhà ở. Hướng tốt sẽ mang lại môi trường tốt, năng lượng tích cực, từ đó mang lại sự may mắn, niềm thịnh vượng và đặc biệt sức khỏe cho gia chủ. Hoàn toàn ngược lại, đối với hướng xấu sẽ mang đến nguồn năng lượng xấu, làm ảnh không tốt đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ. Chính từ đó, cũng ảnh hưởng đến cuộc sống, tài lộc của gia chủ. Hãy tìm hiểu chi tiết nam hoặc nữ sinh năm 1998 – tuổi Mậu Dần hợp với những hướng nào?

Người sinh năm 1998 hợp với những hướng nào?
Người sinh năm 1998 hợp với những hướng nào?

– Nam mệnh:

  • + Đối với hướng hướng Tây Bắc – Diên niên: Nghĩa là mọi sự ổn định
  • + Đối với hướng Đông Bắc – Sinh khí: Nghĩa là Phúc lộc vẹn toàn
  • + Với Hướng Tây – Thiên y: Nghĩa là Gặp thiên thời được che chở
  • + Còn với hướng Tây Nam – Phục vị: Tức là được sự giúp đỡ

– Nữ mệnh:

  • + Với hướng Bắc – Sinh khí: Tức là Phúc lộc vẹn toàn
  • + Đối với Hướng Đông – Diên niên: Nghĩa là mọi sự ổn định
  • + Với hướng Nam – Thiên y: Chính là gặp thiên thời được che chở
  • + Còn hướng Đông Nam – Phục vị: Tức là được sự giúp đỡ

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 1998

Bạn đang có ý định xây nhà, thiết kế nội thất hay chỉ đơn giản là đổi mới nội thất trong các phòng chức năng thì cũng nên tham khảo các yếu tố trong phong thủy để thiết kế hợp mệnh. Bởi nếu thiết kế nội thất hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ có được nhiều tài lộc, cuộc sống hạnh phúc, thoải mái và đường công danh cũng ngày càng phát triển hơn. Vậy đối với các gia chủ mệnh Thổ cần thiết kế nội thất như thế nào để thu hút được nhiều tài lộc, hãy cùng theo dõi các thông tin tiếp theo đây của Công Ty Nội Thất UMA.

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 1998
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 1998

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Nam, nữ gia chủ sinh năm 1998 dương lịch có năm sinh âm lịch là năm Mậu Dần tức cầm tinh con hổ. Theo phong thủy, những người này mang trong mình mệnh Thổ – Thành Đầu Thổ có nghĩa là đất ở trên thành. Họ là những người hiền lành, dễ bao dung tha thứ và rất đáng tin cậy, họ luôn nỗ lực thực hiện lời hứa và khá kiên trì thực hiện mục tiêu của mình. Theo quẻ bói tử vi, gia chủ Mậu Dần có quẻ Khôn Thổ thuộc cung Tây tứ mệnh vì thế nên chọn hướng Tây, Đông Bắc, Tây Nam hoặc Tây Bắc để làm hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư. Đó là những hướng tốt có thể đem lại nhiều may mắn, tài lộc, sự hạnh phúc và vui vẻ đến cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 1998
Hướng nhà, hướng cửa cho gia chủ sinh năm 1998

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Người Việt luôn đặt yếu tố phong thủy lên hàng đầu khi xây nhà, bên cạnh đó, bàn thờ cũng chiếm một vị trí cũng quan trọng không kém với các không gian khác trong nhà. Bởi đây là nơi tâm linh, nơi con cháu tỏ lòng thành kính với ông bà tổ tiên cũng như những người đã khuất. Ngoài ra, nếu đặt bàn thờ ở đúng vị trí gia chủ còn có thể đón nhận tài lộc, sự may mắn và hanh thông trong công việc nữa. Vì thế gia chủ sinh năm Mậu Dần nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam hoặc có thể là Đông Bắc.

Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 1998
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 1998

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Gia chủ sinh năm 1998 mệnh Thổ tượng trưng cho đất vì thế họ rất hợp với những màu thuộc hành Thổ như màu vàng sậm, nâu đất hay nâu, là những màu đem lại may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia chủ. Bên canh đó, theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ vì vậy bạn cũng có thể chọn lựa thêm một số gam màu thuộc hành này như màu đỏ, cam, hồng, tím. Trường hợp cảm thấy đơn điệu và nhàm chán khi sử dụng duy nhất 1 màu thì gia chủ có thể mix những màu này lại với nhau tạo nên không gian sinh động đầy màu sắc.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1998
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 1998

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1998

Phong thủy phòng bếp có vai trò rất quan trọng đối với các gia chủ mệnh Thổ, chúng góp phần đem lại những điều may mắn cho cả gia đình. Để thu hút được nhiều nguồn sinh khí gia chủ nên đặt phòng bếp thuận theo hướng của cửa chính hoặc hướng nhà, cụ thể là hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc.

Tủ bếp cho người sinh năm 1998
Tủ bếp cho người sinh năm 1998
Tủ bếp cho người sinh năm 1998
Tủ bếp cho người sinh năm 1998 mà UMA thiết kế

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 1998

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1998

Phong thủy phòng ngủ có quyết định trực tiếp đến tài lộc, sức khỏe và sự thuận hòa của các mối quan hệ trong gia đình, bởi vậy đây là không gian gia chủ sinh năm 1998 cần chú tâm nhất. Nên đặt giường ngủ theo hướng Đông Bắc, Tây Nam hoặc hướng Nam. Hướng này sẽ giúp gia chủ tăng thêm sức mạnh về tài vận và sức khỏe.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 3
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 1998

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1998

Ngoài các phòng chức năng khác thì phòng khách cũng là không gian nhận được sự quan tâm của cả gia đình. Bởi đây là nơi đón tiếp tất cả các vị khách quý và cũng là nơi đón nhận được nhiều luồng khí mới mẻ nhất cho căn nhà. Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên chọn những màu nâu, màu vàng sậm để làm màu chủ đạo cho căn phòng.

Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 3
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 1998 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 1998

Như vậy chúng tôi đã tổng hợp tất cả các thông tin cơ bản về người sinh năm 1998 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Hi vọng với thông tin bổ ích trên, bạn hãy lựa chọn cho mình hướng, tuổi, màu sắc và những con số phù hợp với mệnh của mình. Để có thể đón nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra bạn muốn mua tủ bếp hợp với tuổi năm sinh của mình hãy liên hệ Nội Thất UMA để được tư vấn miễn phí.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top