Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 10/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bốc lá The Hierophant, Ma Kết bốc lá Ten of Cups ngược

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-09 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 10/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bốc lá The Hierophant, Ma Kết bốc lá Ten of Cups ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 10 tháng 2 năm 2024 Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo: Song Ngư vẽ chữ tượng hình, Ma Kết vẽ lá bài Ten of Cups ngược

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Pentacles hai mặt đảo ngược

Nếu bạn cảm thấy mình bị “nghiền nát” và không thể giải quyết được mọi việc, tốt nhất bạn nên tập trung vào những cảm giác đó. Hãy yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cảm thấy cần, vì bạn và những người khác đang cùng nhau sống cuộc đời này; Nếu không, ít nhất hãy cho mình một chút không gian để nghỉ ngơi và lấy lại sức lực. Chỉ cần quay lại thử thách với một tâm trí mới.

Two of Pentacles ngược chỉ ra rằng bạn đang phải chịu rất nhiều áp lực, có lẽ là quá nhiều áp lực. Hãy dành thời gian để chăm sóc tâm hồn của bạn. Yêu cầu không ai cho bạn thời gian, nhưng bạn sẽ phải dành một chút thời gian cho việc này. Mỗi chi tiết bạn tìm hiểu về tâm linh sẽ có lợi cho bạn. Bạn có niềm vui trong lòng, hãy tận hưởng nó, khám phá nó và chia sẻ niềm vui đó với mọi người, bất kể lúc đó bạn cảm thấy trách nhiệm nặng nề đến đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ ly

Nói chung, Knights of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy sinh lực, sẵn sàng hành động. Lá bài này thường có nghĩa là những tin tức tốt lành (đặc biệt là trong thế giới nội tâm của bạn) đang đến với bạn.

Đây là một lá bài cực kỳ tích cực khi nhìn thấy trong vấn đề tình yêu. Nếu bạn còn độc thân hoặc chưa có mối quan hệ tình cảm nào, lá bài này thường có nghĩa là ai đó muốn gây ấn tượng với bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá bài Hiệp sĩ này có thể mang ý nghĩa một lời cầu hôn/kết hôn. Ít nhất trong bối cảnh những câu hỏi về tình yêu, lá bài này sẽ luôn mang những thông điệp tích cực, những điều bạn sẽ thích nghe. Hãy cởi mở để khám phá cảm xúc của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Chữ tượng hình

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Hierophant |  Tarot Biddy

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh Tâm linh/Tâm linh – truyền thống, tín ngưỡng, tôn giáo, v.v. Mọi thứ liên quan đều phù hợp với bạn. Có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin tâm linh của bạn, “điều đúng đắn phải làm” và niềm tin của những người xung quanh bạn. Hãy tin vào niềm tin của bạn. Để tiếp tục, “quy tắc” và “hệ thống” hiện có thể đóng một vai trò lớn. Bất kỳ loại hoạt động thường xuyên nào cũng có thể hữu ích ngay bây giờ, thậm chí đơn giản như xem phim với bạn bè vào mỗi tối thứ bảy đều hữu ích.

Người thầy hoặc người hướng dẫn mà bạn tìm kiếm sẽ xuất hiện, hoặc bạn sẽ trở thành người thầy hoặc người hướng dẫn của ai đó. Đây là lúc để tham gia một nhóm, ngay cả khi bạn không nghĩ mình là kiểu người phù hợp, bởi vì bạn sẽ nhận ra rằng mình có rất nhiều điều để học hỏi từ họ (theo một cách rất tích cực). Tuyệt!). Một công việc mang lại khả năng sắp xếp mọi thứ và tuân theo các quy tắc sẽ diễn ra tốt đẹp.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles đảo ngược

Ngay cả khi bạn cảm thấy hơi bất cẩn và có chút không quan tâm đến những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình, điều quan trọng là bạn phải nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi điều này chính là bạn. Tìm hiểu cái gì mới. Hãy cởi mở để thay đổi, nhưng đừng đánh mất những điều tốt đẹp mà bạn đang có.

Khi xem xét trong bối cảnh các vấn đề sức khỏe, Knights of Pentacles ngược chỉ ra rằng miễn là bạn làm mọi thứ cần thiết để có sức khỏe tốt, chẳng hạn như ăn uống hợp lý, tập thể dục hợp lý, uống đủ vitamin và ngủ đủ giấc, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. . Bạn không nên chơi những trò chơi hấp dẫn, thể thao mạo hiểm khi lá bài này xuất hiện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Hoàng đế

Trong trạng thái hiện tại, bạn có hình dáng của một ông già. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè hoặc ai đó giống bố bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt với bạn. Đừng loại trừ người này chỉ vì tuổi tác của họ. Bạn có thể cảm thấy như người này có quyền áp đặt các quy tắc lên mọi thứ và khiến bạn choáng ngợp đến mức không thể chịu đựng được, nhưng anh ta chỉ đang cố gắng cho bạn thấy rằng các quy tắc đó tồn tại là có lý do chính đáng. làm cho bạn tốt hơn Trên hết, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ lớn hơn những ham muốn và cảm xúc nhất thời.

Lá bài này cho thấy rằng bạn cần tính kỷ luật, tính logic và sự sắp xếp tốt hơn về tài chính của mình, những điều bạn tập trung vào khi cuộc sống mở ra. Bạn đã quý trọng số tiền mình kiếm được chưa? Bạn có biết bạn có bao nhiêu tiền không? Họ đang đi đâu vậy? Và tương tự. Đừng lo lắng về những món đồ bị thiếu vì cuối cùng chúng sẽ xuất hiện. Hãy quan tâm đến những gì bạn có và trở thành người quản lý tốt nhất tiền của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ace of Wands đảo ngược

Nhìn chung, lá bài Ace of Wands ngược vẫn ám chỉ lý do nào đó khiến bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái, nhưng khi lật ngược, lá bài còn mang thông điệp rằng bạn có thể gặp khó khăn để đạt được mục tiêu của mình. . Nếu bạn lo lắng về điều gì đó, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự lo lắng này và điều gì khiến bạn chán nản. Có thể hữu ích nếu nói chuyện với người mới về cách giải quyết những vấn đề như vậy; người đó có thể truyền cảm hứng cho bạn để giải quyết vấn đề của bạn.

Theo nghĩa đen, nếu bạn chưa có người yêu, lá bài Ace of Wands ngược có thể báo hiệu sự khởi đầu của một mối quan hệ yêu đương mới. Lá bài này cũng có thể đề cập đến sự ra đời của một em bé; Nếu đó là khả năng dành cho bạn và bạn chưa sẵn sàng trở thành cha mẹ, hãy đảm bảo rằng bạn chú ý và chuẩn bị cho phù hợp. Trong bối cảnh một mối quan hệ đã có từ trước, lá bài này thể hiện yêu cầu phải suy nghĩ kỹ trước khi nói và lắng nghe kỹ đối tác (người yêu) của mình. Lúc này, những hiểu lầm sẽ dễ dàng xảy ra.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Người bị treo cổ

Đã đến lúc loại bỏ những thái độ và mong muốn không còn hữu ích khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực hơn những gì bạn nắm giữ. Trên hết, đây là lúc để suy nghĩ và suy nghĩ, đặc biệt là khi bạn muốn xem điều gì phù hợp với mình.

Không có gì đặc biệt và bạn đang chán. Nếu vậy, hãy xem bạn có thể làm gì để thay đổi nó không. Nếu không, đừng trách mình chậm chạp. Mọi thứ sẽ thay đổi. Đó không phải là điều bạn mong đợi. Hãy thư giãn hoặc tìm một công việc khác.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Ba thanh kiếm

Lá bài này đề cập đến một vấn đề tình cảm quan trọng cần phải được giải quyết trước khi cuộc điều tra có thể tiến hành. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (phủ nhận một cái chân bị gãy không thể chữa lành nó). Tuy nhiên, cũng như lá Two of Swords, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây. Cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm đắm trong nó quá lâu hoặc quá sâu, vì điều đó không tốt. Nhưng chỉ có bạn mới có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể đưa ra quyết định cho bạn.

Sức khỏe của bạn có thể không được tốt như bạn mong đợi. Cảm xúc, trầm cảm hoặc lo lắng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Giữ thái độ tích cực. Cho dù vấn đề hay tình hình hiện tại là gì thì đây vẫn là điều quan trọng nhất lúc này. Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải là thần thánh. Hãy đối xử với bản thân bằng tình yêu và những suy nghĩ tích cực. Tìm hiểu về phương pháp điều trị tốt. Nếu bạn cần giúp đỡ để duy trì sự tích cực, chỉ cần yêu cầu điều đó. Bao quanh bạn với tinh thần lành mạnh và những ảnh hưởng tích cực càng nhiều càng tốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Bảy cây đũa phép

Đừng ngần ngại làm rõ quan điểm của bạn với mọi người. Một khi bạn có tư duy rõ ràng, bạn sẽ có thể giúp đỡ người khác bằng cách giải thích chi tiết các vấn đề của họ. Lá bài này có thể chỉ ra rằng một sự thay đổi sắp xảy ra trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn – và đó là một sự thay đổi tích cực. Lá bài này cũng hàm ý sự độc lập và biết suy nghĩ cho bản thân.

Bằng cách đối mặt với nỗi sợ hãi và biến chúng thành lợi thế của mình, bạn sẽ mạnh mẽ hơn và sẵn sàng vượt qua những trở ngại tiếp theo trong hành trình của mình. Quả thực, không có lòng dũng cảm nào mà không có nỗi sợ hãi, yếu tố khơi dậy lòng dũng cảm. Nỗi sợ hãi này không còn kiểm soát bạn nữa. Nếu một cơ hội vẫy gọi bạn, hãy gạt những lo lắng sang một bên và tự tin đón nhận nó. Nếu bạn cảm thấy đây là thời điểm tốt để hướng tới ước mơ của mình, hãy quên đi sự do dự và đừng để bất cứ điều gì cản đường bạn. Dù mục tiêu và mong đợi của bạn là gì trong ngắn hạn, hãy hành động để đạt được chúng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Cups đảo ngược

Ý Nghĩa Lá Bài Ten of Cups Tarot |  Tarot Biddy

Mặc dù lá bài này cho thấy rằng bạn không chú ý đến những lý do quan trọng đối với hạnh phúc của mình, ngay cả khi những lý do đó ở ngay trước mắt bạn thì nó vẫn là một lá bài tích cực để trải bài cho một câu hỏi về bất kỳ chủ đề nào.

Khi lá Ten of Cups xuất hiện xuôi, lá bài này cho thấy tiền bạc không phải là vấn đề (hoặc ít nhất không phải là vấn đề lớn) đối với bạn, ngay cả khi nó bị lật ngược. Lá bài ngược muốn nhắc nhở bạn rằng trân trọng những gì bạn có (thay vì phàn nàn về những gì bạn không có) là yếu tố quan trọng trong việc gia tăng nguồn tài chính của bạn. Hãy cho đi và giúp đỡ những người cần giúp đỡ bất cứ khi nào có thể.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ Pentials

Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta tập trung vào các vấn đề của thế giới vật chất và những lĩnh vực trần tục của cuộc sống. Có câu nói “Nếu bạn làm việc, bạn sẽ thành công trong tương lai”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhận ra và xem xét lại các phương pháp bạn sử dụng để giải quyết vấn đề của mình.

Đây không phải là lúc đề xuất giải pháp cho những nhiệm vụ có nhiều giải pháp khác thường hơn bình thường. Bạn phải làm việc trong khuôn khổ hiện có bằng cách sử dụng các phương pháp và hoàn thành nhiệm vụ. Nếu bạn đang tìm việc thì đây có thể là một dấu hiệu tốt cho thấy vị trí bạn cần sắp đến với bạn, nhưng bạn cũng nên cẩn thận khi tham gia các cuộc phỏng vấn, hãy chắc chắn rằng mình đã nỗ lực hết mình. vì họ không thích những nhân viên không nghiêm túc trong công việc.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Three of Pentials

Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh đánh giá cao bạn và những nỗ lực của bạn rất nhiều, đồng thời cũng cảm nhận được chất lượng công việc bạn làm, ngay cả khi bạn không được trả tiền cho việc đó. Three of Pentacles nhắc nhở bạn tiếp tục nỗ lực và cải thiện những gì bạn đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn chỗ để cải thiện hơn nữa). Bạn không cần phải xóa bất cứ thứ gì hoặc dừng lại và bắt đầu lại.

Sức khỏe của bạn được cải thiện một cách tích cực, không phải một cách kỳ diệu mà là kết quả của những việc bạn làm để cải thiện sức khỏe của mình. Vì vậy, lá bài này xuất hiện trong trải bài sức khỏe là dấu hiệu cho thấy nó đang đi đúng hướng, và hãy tiếp tục bảo vệ và phát huy nó nhé.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 10/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Ngư bốc lá The Hierophant, Ma Kết bốc lá Ten of Cups ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top