Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 11/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Page of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Seven of Cups

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-10 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 11/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Page of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Seven of Cups. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp Tarot ngày 11/03/2024 cho 12 Cung Hoàng Đạo: Cự Giải lật ngược trang Kiếm, Song Ngư rút được lá Seven of Cups

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Eight of Cups đảo ngược

Khi lá Eight of Cups ngược xuất hiện, điều quan trọng là phải nhắc nhở bản thân rằng thời điểm tốt đẹp vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn đang nói với bạn rằng bạn thực sự cần phải thoát khỏi một mối quan hệ, công việc hoặc sự sắp xếp hay sắp xếp khác trong cuộc sống, thì hãy tin vào điều đó. Nhưng trước tiên, hãy suy nghĩ đủ lâu và cẩn thận. Trước khi đưa ra quyết định, hãy cân nhắc và xem xét tình huống và nếu có thể, hãy đánh giá tất cả những lợi ích và tác hại mà bạn có thể nhận được khi đưa ra quyết định này.

Khi rút lá Eight of Cups ngược, bạn có thể cảm thấy thôi thúc mạnh mẽ muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng công việc hiện tại. Luôn có lý do khiến bạn cảm thấy như vậy; Vì vậy, đừng bỏ bê cảm xúc của mình nhưng đồng thời cũng không cần phải hành động ngay lập tức.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Two of Pentials

Có hai vấn đề chính cần xem xét. Bạn cần phải ngừng tập trung vào rất nhiều thứ. Nếu đa nhiệm không phù hợp với bạn lúc này, bạn có thể cần phải cắt giảm những gì mình đang làm để chỉ tập trung vào hai ưu tiên hàng đầu. Tài chính của bạn có thể cần được cân bằng lại và hãy đảm bảo bạn tập trung vào đó.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ đã cam kết, rất có thể bạn và đối tác của mình đang gặp khó khăn trong việc dành thời gian và sức khỏe cho nhau. Đảm bảo rằng mối quan hệ của bạn vẫn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống hàng ngày; nếu không, khi bạn quay lại tìm anh ấy, anh ấy sẽ không có ở đó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng Pentials

Lá bài này có thể mang ý nghĩa rằng bạn sẽ đầu tư thời gian, tiền bạc và sức lực vào gia đình mình và biến nó thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là lời khuyên hữu ích miễn là bạn không mắc nợ vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để xin sự khôn ngoan và lời khuyên. Nếu bạn đã sẵn sàng, bạn sẽ có thể giúp đỡ họ. Đây là giai đoạn mà bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Trong bối cảnh của những câu hỏi về tình yêu, Queen of Pentacles là một lá bài nữ tính và dẫn đường, đặc biệt đối với những người hiện không có tình cảm gắn bó với bất kỳ ai. Định hướng chiến lược tìm kiếm tình yêu là hướng tới nữ giới. Đừng chỉ theo đuổi tình yêu mà hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tình yêu.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Trang kiếm đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_swords-11-page(1).png

Nói chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn không thể lên kế hoạch cho mọi thứ. Những sự kiện bất ngờ là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân về chúng. Hãy giải quyết từng vấn đề một.

Page of Swords ngược có thể ám chỉ những người nói những điều vô nghĩa về sức khỏe khiến bạn mất tinh thần. Hãy nhớ rằng mọi thứ có thể không như bạn tưởng. Nếu có thể, hãy tìm kiếm phương án chẩn đoán thứ hai trước khi đồng ý thực hiện các thủ tục sức khỏe tổng quát quan trọng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of pentacles đảo ngược

Mặc dù có nhiều điều đáng tự hào và hy vọng nhưng bạn vẫn phải làm những gì cần phải làm. Đảm bảo mục tiêu và kế hoạch của bạn rõ ràng và cụ thể. Biết những gì bạn phải làm. Nếu bạn không chắc chắn phải làm gì tiếp theo, hãy hỏi người mà bạn tin tưởng để xin lời khuyên. Hãy luôn luôn nghĩ tích cực.

Như theo nghĩa đen của nó, lá Nine of Pentacles ngược là một lá bài rất đáng khích lệ về mặt sức khỏe. Tuy nhiên, để có được sức khỏe thực sự tốt, bạn vẫn cần phải làm những gì cần thiết và đảm bảo quản lý được những khía cạnh mà bạn có thể kiểm soát, chẳng hạn như ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn để biết ơn những gì bạn có. Đừng dành quá nhiều thời gian để hối tiếc hay ước gì cuộc sống của bạn có thể khác đi. Nếu chúng ta chú ý và tập trung vào nó thì cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều. Tập trung vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy cân nhắc việc ghi lại “nhật ký biết ơn”.

Hãy suy nghĩ nghiêm túc xem liệu bạn có thực tế về vấn đề tình cảm hay không. Có phải trái tim bạn đang đẩy mọi người ra xa bạn? Ai là người thực sự không dành nhiều tình cảm cho bạn hoặc gần như luôn ra đi khi bạn cần?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ba thanh kiếm

Lá bài này đề cập đến một vấn đề tình cảm quan trọng cần phải được giải quyết trước khi cuộc điều tra có thể tiến hành. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (phủ nhận một cái chân bị gãy không thể chữa lành nó). Tuy nhiên, cũng như lá Two of Swords, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây. Cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm đắm trong nó quá lâu hoặc quá sâu, vì điều đó không tốt. Nhưng chỉ có bạn mới có thể quyết định bao lâu là đủ.

Lá bài này không phải là lời cảnh báo tử thần cho một mối quan hệ, mà cảnh báo rằng mối quan hệ đó đang gặp nhiều khó khăn và cả hai bên đều đang đau khổ. Để một mối quan hệ tồn tại và phát triển, cả hai bên phải sẵn sàng hành động, trò chuyện và suy nghĩ về mối quan hệ. Bạn có thể nhận ra rằng người mà bạn tưởng là quan tâm đến bạn thực ra lại không yêu bạn nhiều như bạn nghĩ.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Người bị treo cổ

Lá bài Người đàn ông bị treo cổ cho thấy rằng hôm nay bạn có thể cần dành chút thời gian để suy nghĩ và nhìn mọi thứ từ một góc nhìn mới. Đây là lúc để đánh giá lại những gì bạn đang làm và điều chỉnh hướng đi nếu cần thiết. Bạn có thể cần phải hy sinh một số điều để đạt được mục tiêu của mình.

Lá bài Người đàn ông bị treo cổ cho thấy rằng hôm nay bạn có thể phải thay đổi cách nhìn nhận về công việc của mình. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một góc nhìn mới để tìm giải pháp cho những vấn đề bạn gặp phải. Bạn có thể cần tạm dừng hoặc tạm dừng dự án để suy ngẫm và đánh giá lại hướng đi của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Năm cây đũa phép

Khi lá bài này xuất hiện, bạn nên tin vào chính mình hơn bao giờ hết. Hãy ngẩng cao đầu và tin rằng bạn sẽ có được những gì thuộc về mình. Bạn có thể đang nghĩ đến việc thay đổi nghề nghiệp. Biết rằng bạn chắc chắn có thể thành công.

Người trong mắt bạn có thể đang bị người khác theo đuổi. Tuy nhiên, hãy cố gắng hết sức. Bạn cần biết rằng bạn đang cố gắng hết sức cho mối quan hệ này. Một ý nghĩa khác của lá bài này là một hoặc nhiều đối tượng lãng mạn sẽ theo đuổi bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nữ tư tế tối cao

The High Priestess khuyến khích bạn hãy tin vào trực giác của mình ngày hôm nay. Hãy chú ý đến những cảm xúc và suy nghĩ đầu tiên của bạn về các vấn đề, bởi vì chúng có thể cho bạn những lời khuyên có giá trị. Hãy cởi mở và sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ, nhưng cũng phải thận trọng với những điều bạn không hiểu.

Có thể có những bí mật hoặc điều bí ẩn trong tình yêu ngày hôm nay. Hãy cởi mở và sẵn sàng khám phá những điều mới mẻ về bản thân và đối tác của bạn. High Priestess là lá bài gắn liền với tâm linh. Dành thời gian để kết nối với bản thân và nguồn năng lượng cao hơn của bạn để làm sâu sắc thêm mối liên hệ của bạn với người yêu.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Seven of Pentials

Nhìn chung, lá Seven of Pentacles mang đến cho bạn cảm giác an toàn trong một thời gian. Mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp và bạn sẽ tìm thấy hy vọng cho tương lai với lý do chính đáng. Bạn có thể phải quyết định dành năng lượng của mình cho sự việc, con người hoặc tình huống mà bạn có liên quan hoặc dành năng lượng của mình cho những việc mang lại hiệu quả cao hơn cho bạn.

Tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn là kết quả của lối sống và hành vi trong quá khứ của bạn. Nhưng việc nâng cao sức khỏe vẫn là việc không bao giờ là quá muộn để thực hiện. Những gì bạn gieo hôm nay, bạn sẽ gặt sau này. Hãy xem và phán xét cho chính mình.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Seven of Cups |  Tarot Biddy

Nhìn chung, lá bài này hàm ý rằng bạn cần thu hẹp mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, có thể bạn đang làm việc quá nhiều và hầu hết những việc bạn làm đều không hiệu quả lắm. Chỉ chọn những việc quan trọng nhất và thực hiện từng việc một cách dần dần và cẩn thận. Có lẽ bạn cảm thấy choáng ngợp. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát ít nhất một số khía cạnh và mức độ công việc mà bạn chọn.

Đây không phải là thời điểm tốt để đầu tư tài chính. Nhưng nếu phải đầu tư thì trước tiên bạn nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia để thực hành dần dần. Công việc kinh doanh của bạn có thể rất manh mún (điều này đặc biệt đúng nếu bạn tự kinh doanh). Hãy tập trung hơn để đạt được doanh thu tối đa.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 11/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá Page of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Seven of Cups trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top