Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 13/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Devil ngược, Ma Kết bốc lá The Lovers

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-12 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 13/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Devil ngược, Ma Kết bốc lá The Lovers. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo ngày 13/3/2024: Cự Giải lật ngược lá bài Ác quỷ, Ma Kết lật bài Tình nhân

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles đảo ngược

Dù bạn là nhân viên hay người tự kinh doanh, khi bạn rút được lá bài Knight of Pentacles, nó sẽ là lời nhắc nhở rằng bạn nên cố gắng tập trung, siêng năng và tập trung vào mọi khía cạnh công việc của mình. Sự cẩu thả hoặc thiếu động lực vì bất kỳ lý do gì có thể dẫn đến tổn thất hoặc tổn thương trong công việc của bạn. Hãy luôn chú ý!

Khi xem xét trong bối cảnh các vấn đề sức khỏe, Knights of Pentacles ngược chỉ ra rằng miễn là bạn làm mọi thứ cần thiết để có sức khỏe tốt, chẳng hạn như ăn uống hợp lý, tập thể dục hợp lý, uống đủ vitamin và ngủ đủ giấc, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn không nên chơi những trò chơi hấp dẫn, thể thao mạo hiểm khi lá bài này xuất hiện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Trang Wands xuôi

Nhìn chung, lá bài này cho thấy công việc bạn bắt đầu trước đó hiện đang hướng tới thành công. Lá bài cũng có thể chỉ ra nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, chẳng hạn như một cuộc phiêu lưu, một giải pháp mới hoặc một ý tưởng mới. Page of Wands mang đến cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta phải tiếp tục đến cùng và quyết tâm làm những điều này.

Những thông điệp về tình yêu và cảm giác được yêu thương có thể đến với bạn. Nếu bạn ở một mình, một người cầu hôn thích phiêu lưu có thể xuất hiện trong thế giới của bạn. Hãy tận dụng cơ hội này, nhưng chỉ khi bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đang có một mối quan hệ đầy hứa hẹn và cam kết nhưng lại không hạnh phúc, đã đến lúc bắt đầu quyết định liệu mối quan hệ đó có thể cứu vãn được hay không và cách giải quyết nó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles đảo ngược

Hãy cố gắng ghi nhớ những điều về công việc, dù là những chi tiết nhỏ nhất, khiến bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc. Đôi khi khi lá Queen of Pentacles xuất hiện ngược, điều duy nhất bạn có thể kiểm soát hoặc tận hưởng trong môi trường làm việc là thái độ của mình. Nếu bạn không thể trực tiếp cảm nhận được sự phấn khích trong công việc của mình, hãy nghĩ đến cách bạn có thể mang lại sự phấn khích cho những đồng nghiệp xung quanh mình.

Khi nói đến tình yêu, dù ngược lại, Queen of Pentacles vẫn là một lá bài nữ tính. Cho dù hiện tại bạn có gắn bó tình cảm với ai đó hay không thì lá bài là lời kêu gọi bạn hãy tập trung vào cuộc sống gia đình, và từ đó bạn có thể cải thiện đáng kể đời sống tình cảm, tình cảm của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Satan đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2012-06-_15-devil(1).jpg

Khi ác quỷ xuất hiện ngược, có một lời mời gọi hãy xem xét kỹ hơn tình hình mà không nhất thiết phải tuân theo vẻ ngoài của hắn. Mọi chuyện có thể không tệ như vẻ ngoài của chúng. Đặc biệt, lá bài Devil ngược mang ý nghĩa nhắc nhở chúng ta phải rõ ràng rằng cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, đôi khi theo chiều hướng rất tích cực.

Đây là thời điểm quan trọng để hiểu khi bạn vẽ “The Devil” tự nhận là “lâu dài” và phản ánh rằng bất cứ điều gì được đảm bảo ngày hôm nay và ở giai đoạn này sẽ không được đảm bảo mãi mãi. Đây không hẳn là điều xấu, thông tin và kiến ​​thức chính là sức mạnh; và biết rằng bạn có các lựa chọn là sự hỗ trợ tinh thần mạnh mẽ thay vì cảm giác như bạn phải ở trong một tình huống mãi mãi vì bạn nghĩ rằng nó được bảo vệ và đảm bảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Seven of Pentials

Công việc của bạn có thể sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn sẽ nhận được phần thưởng hoặc kết quả cho những nỗ lực trong quá khứ. Thành tích này có thể đã đến với bạn, nếu không, nó sẽ đến trong tương lai rất gần. Tình hình tài chính có vẻ khá khả quan, tuy bạn sẽ không đủ giàu để “cuộn đống tiền” nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn trước.

Trong bối cảnh tình yêu, Seven of Pentacles dự đoán rằng mọi việc liên quan đến người thân yêu của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp. Nhưng nếu vẫn chưa có bạn trai, có lẽ bạn cần phải cởi mở và cởi mở hơn với những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta CHỈ có một người mà chúng ta có thể ở bên mình đến hết cuộc đời. Đừng để bản thân bị cuốn vào cảm giác nghi ngờ hoặc sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Four of Wands đảo ngược

Khi bạn rút được lá Four of Wands ngược, mọi khía cạnh trong công việc kinh doanh của bạn có thể sẽ diễn ra rất tốt đẹp. Hãy nhớ rằng bạn vẫn cần phải nỗ lực không ngừng vì không có tác phẩm nào có thể nói là hoàn hảo. Chấp nhận những lời khen ngợi một cách ân cần và chia sẻ công lao khi thích hợp.

Lá bài Four of Wands ngược có thể mang ý nghĩa rằng mối quan hệ yêu đương của bạn sẽ trở nên bền chặt hơn trong thời gian sắp tới và thậm chí dẫn đến một “kết thúc có hậu” – một đám cưới. Ngay cả khi bạn vẫn còn độc thân và chưa mở lòng với ai, bạn cũng có thể sớm được mời đến một đám cưới hoặc một sự kiện quan trọng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng Pentials

Lá bài này có thể mang ý nghĩa rằng bạn sẽ đầu tư thời gian, tiền bạc và sức lực vào gia đình mình và biến nó thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là lời khuyên hữu ích miễn là bạn không mắc nợ vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để xin sự khôn ngoan và lời khuyên. Nếu bạn đã sẵn sàng, bạn sẽ có thể giúp đỡ họ. Đây là giai đoạn mà bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Có vẻ như bạn đang làm tốt. Một người phụ nữ nào đó có thể đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu thực sự có một người như vậy, hãy chắc chắn rằng người đó là “đồng minh” trong công việc của bạn. Nếu có thể, hãy mang một số đồ đạc từ nhà đi làm. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy môi trường làm việc gần nhà hơn nên bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Trang của Wands

Khi nói đến công việc, lá bài này có thể hàm ý rằng một người phụ nữ nào đó sẵn sàng giúp đỡ bạn. Người phụ nữ đó cũng có thể là một cô gái trẻ hơn bạn – cô ấy có thể trẻ hơn bạn vài ngày hoặc vài tuần. Nếu bạn đang chờ đợi quyết định về công việc mà bạn đã ứng tuyển thì sự xuất hiện của lá bài này gần như luôn là một tin tốt lành. Công việc cũng có thể tốt hơn và thú vị hơn bạn mong đợi.

Về mặt sức khỏe, Page of Wands hàm ý sự cần thiết phải hành động. Bạn sẽ phải nỗ lực để cải thiện sức khỏe của mình. Bạn đang băn khoăn liệu mình có cần tập thể dục nhiều hơn không? Cần tìm hiểu dinh dưỡng để đảm bảo bạn ăn ngon hơn? Hãy nhớ rằng bạn luôn có những nguồn tham khảo hữu ích.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Six of Wands đảo ngược

Bạn nên lạc quan một cách thận trọng khi lá bài Six of Wands xuất hiện ngược. Nếu bạn hiện đang đi làm, dù công việc của bạn được đánh giá cao thì vẫn có thể có ít nhất một người có ác ý không trung thực với bạn hoặc đối với bạn. Lúc này, xung đột công khai sẽ chẳng mang lại lợi ích gì, tốt hơn hết bạn nên kiên nhẫn “chơi đẹp” và âm thầm đánh bại chúng.

Đây là lúc phải tính toán vấn đề tiền bạc một cách cẩn thận và bài bản khi lá Six of Wands xuất hiện ngược. Hãy chú ý đến báo cáo ngân hàng, dòng tiền vào và dòng tiền ra, hóa đơn và bất kỳ giao dịch tài chính nào khác. Bạn có thể tìm thấy tiền mà bạn không biết. Nghi cho ki.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Người tình

Lời bài hát Tarot cho 12 cung hoàng đạo ngày 13/12/2023: Kim Ngưu chọn Mặt Trăng ngược, Xử Nữ chọn Người Yêu

Người yêu dốc cho thấy ngày hôm nay đầy hứa hẹn với nhiều năng lượng tích cực. Hãy sử dụng nguồn năng lượng này để xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và thành công trong công việc. Nếu bạn phải đối mặt với một quyết định quan trọng, hãy dành thời gian suy nghĩ và cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Hãy cẩn thận với những lời hứa hẹn và cam kết vội vàng.

Nếu bạn gặp vấn đề về sức khỏe thì đây là thời điểm tốt để bạn hồi phục và phục hồi sức khỏe. Hãy chú ý đến cơ thể của bạn và đáp ứng nhu cầu của nó. Những người yêu nhau cũng có thể tượng trưng cho sự lựa chọn. Nếu bạn phải đối mặt với một quyết định quan trọng về sức khỏe, hãy dành thời gian suy nghĩ và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Hãy cẩn thận khi sử dụng thuốc và thực phẩm bổ sung. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Eight of Wands đảo ngược

Khi lá bài này xuất hiện, bạn có thể gặp phải một số bất đồng hoặc tranh chấp trong môi trường làm việc. Bạn hoặc ai đó làm việc cùng bạn đã gây áp lực rất lớn lên em bé để làm một điều gì đó lớn lao. Hãy ngừng căng thẳng, tĩnh tâm và suy nghĩ cẩn thận. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm việc làm thì thật không may, quyết định nhận công việc mà bạn hằng mong đợi có thể bị trì hoãn một thời gian.

Khi lá Eight of Wands ngược xuất hiện sau một câu hỏi về sức khỏe, đó là thông điệp rằng sự kiên nhẫn và bình tĩnh là điều cần thiết. Bạn sẽ không cải thiện được sức khỏe của mình bằng cách lo lắng hoặc sợ hãi quá nhiều. Cho dù vấn đề cơ bản là gì, hãy dành cho cơ thể bạn tình yêu và năng lượng chữa lành. Đừng sợ điều tồi tệ nhất và đừng lo lắng quá nhiều về các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: King of Wands đảo ngược

Trong bối cảnh của một câu hỏi kinh doanh, lá King of Wands ngược một mặt có thể ám chỉ một người tốt bụng, nhưng cũng có thể ám chỉ một người đàn ông cụ thể có thiện cảm với bạn và có xu hướng vượt trội. Tùy thuộc vào tình huống, bạn có thể phải chấp nhận một số điều, nhưng nếu người đó gây cho bạn quá nhiều rắc rối hoặc không còn phù hợp với bạn nữa thì bạn có thể cần phải bước tiếp. phản đối giải pháp.

King of Wands ngược là một dấu hiệu tốt khi nói đến vấn đề tình cảm, đặc biệt nếu bạn đang quan tâm đến một người lớn tuổi hơn mình, đầy nhiệt huyết, tốt bụng và ấm áp. Bất kể bạn quan tâm hay có mối quan hệ với ai, lá bài này gợi ý rằng người thân của bạn có thể cần thời gian để suy nghĩ chính xác về những gì họ cần và muốn.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 13/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Devil ngược, Ma Kết bốc lá The Lovers trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top