Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 14/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Empress ngược, Bảo Bình bốc lá Queen of Swords

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-13 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 14/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Empress ngược, Bảo Bình bốc lá Queen of Swords. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp Tarot ngày 14/03/2024 dành cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử đảo ngược Hoàng hậu, Bảo Bình đảo ngược Nữ hoàng kiếm

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Phán quyết bị hủy bỏ

Nhìn chung, lá bài phán xét ngược cho bạn biết rằng bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc đưa ra quyết định của mình. Nếu bạn có xu hướng kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu người khác đang làm điều tương tự với bạn hoặc những người bạn yêu thương, bạn sẽ không thể làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn. Đôi khi ngay cả những phán xét thoạt nhìn có vẻ không công bằng hóa ra lại có lợi cho bạn. Quản lý những gì bạn có và bỏ qua phần còn lại.

Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hoặc bạn đang rút một lá bài phán xét ngược cho người mà bạn quan tâm, một mối quan hệ mới có thể nảy sinh trong tương lai gần, nhưng bạn nên cẩn thận đừng vội kết luận (ngay cả khi họ đang tìm kiếm tình yêu). tích cực). hoặc tiêu cực) về tình yêu mới của bạn hoặc ngược lại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Seven of Pentials

Công việc của bạn có thể sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn sẽ nhận được phần thưởng hoặc kết quả cho những nỗ lực trong quá khứ. Thành tích này có thể đã đến với bạn, nếu không, nó sẽ đến trong tương lai rất gần. Tình hình tài chính có vẻ khá khả quan, tuy bạn sẽ không đủ giàu để “cuộn đống tiền” nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn trước.

Trong bối cảnh tình yêu, Seven of Pentacles dự đoán rằng mọi việc liên quan đến người thân yêu của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp. Nhưng nếu vẫn chưa có bạn trai, có lẽ bạn cần phải cởi mở và cởi mở hơn với những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta CHỈ có một người mà chúng ta có thể ở bên mình đến hết cuộc đời. Đừng để bản thân bị cuốn vào cảm giác nghi ngờ hoặc sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt hơn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Hoàng đế đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_03-empress(1).png

Lá bài Empress ngược có thể khiến bạn cảm thấy mất kết nối với bản thân, thiên nhiên và những người xung quanh. Dành thời gian với những người thân yêu của bạn và kết nối với thiên nhiên. Hãy tin vào bản thân và khả năng của bạn.

Lá bài hoàng hậu ngược có thể hàm ý một ngày không có sự lãng mạn trong tình yêu. Hãy cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc lãng mạn cho nhau để sưởi ấm tình cảm. Để duy trì sức khỏe, hãy chú ý đến chế độ ăn uống, tập thể dục và ngủ đủ giấc. Hoặc tập yoga, thiền hoặc dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên để giảm căng thẳng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Five of Cups đảo ngược

Mặc dù gần đây mọi thứ đều khó khăn với bạn, nhưng bạn bắt đầu nhận ra rằng người duy nhất mà bạn thực sự có thể kiểm soát hoặc gây ảnh hưởng chính là tình huống hiện tại. Không ai khác ngoài bạn. Hãy tiếp tục suy nghĩ tích cực và nghĩ về những gì phù hợp với bạn. Hãy đối xử với mọi người bằng lòng biết ơn và lịch sự. Mọi người đều có quyền mong đợi điều này cùng với hiệu suất công việc tốt nhất mà bạn có thể làm được.

Giống như lá Five of Cups xuôi trong bối cảnh này, sự xuất hiện của lá bài ngược cũng thể hiện tầm quan trọng của việc duy trì thái độ tích cực. Bạn không thể gợi lại ký ức về những điều tồi tệ mà người khác đã làm với mình hoặc bạn không thể bỏ qua những gì đã xảy ra trong quá khứ của mình, vì vậy bây giờ là lúc để yêu cầu sự giúp đỡ để giải quyết nó. chính mình trong quá khứ đen tối.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Trang của những chiếc cốc

Ngay cả khi mọi thứ liên tục tồi tệ trong công việc của bạn trong 10 năm qua, sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và kỳ vọng vào một tương lai tích cực. Bất kể bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng và thường những thay đổi này là tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng bạn vẫn có chìa khóa để thay đổi nó.

Một người nào đó trẻ hơn (có thể trẻ hơn bạn vài ngày) có thể là một phần trong triển vọng tình yêu của bạn. Hãy nhớ rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác nên đừng coi thường bất cứ ai, ngay cả khi người đó trẻ hơn bạn! Lá bài này trong bối cảnh tình yêu có thể trông như thế này: ai đó muốn gây ấn tượng với bạn một cách nhanh chóng. Hãy cho họ một cơ hội.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Hai cây đũa phép

Nhìn chung, Two of Wands nhắc nhở chúng ta phải luôn lý trí trong việc cho và nhận, điều cần thiết cho bất kỳ mối quan hệ thành công nào. Nếu bạn cảm thấy mọi thứ đang mất cân bằng với mình lúc này, hãy yên tâm rằng chúng sẽ dần dần được cải thiện. Tập trung vào những mong muốn bạn tìm kiếm và duy trì hoặc tìm kiếm sự tích cực.

Chủ đề về sự cân bằng đặc biệt đúng với lá bài này trong câu hỏi liên quan đến sức khỏe. Năng lượng hoạt động để cân bằng các luân xa hoặc cơ thể của bạn giờ đây sẽ đặc biệt hiệu quả và có lợi cho sức khỏe của bạn. Bạn có quan tâm đầy đủ đến cả ba khía cạnh trên không? Nếu không, đã đến lúc phải cân bằng lại. Lợi ích sẽ vượt xa mọi nỗ lực bạn có thể đầu tư.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Four of Wands

Mặc dù là một lá bài rất tích cực trong bài đọc này nhưng nó cũng là lời kêu gọi hãy giữ cho đầu óc luôn tỉnh táo và nhạy bén. Mặc dù bạn xứng đáng tự thưởng cho mình một niềm vui nào đó nhưng hãy biết rằng mọi thứ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và bây giờ không phải là lúc để hoàn toàn thư giãn và tận hưởng thành quả. Đôi khi lá bài này có thể mang ý nghĩa rằng bạn sẽ chuyển đến một nơi ở mới.

Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm, bạn có thể sớm vui mừng vì thông tin chúng chứa đựng sẽ rất tích cực. Nếu có điều gì đó khiến bạn lo lắng về sức khỏe của mình và bạn không thể tìm ra giải pháp, hãy biết rằng luôn có sự trợ giúp. Hãy tiếp tục và cố gắng tìm chúng!

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Hai thanh kiếm

Nói chung, Two of Swords cho chúng ta biết rằng mối quan hệ của bạn, dù là tình bạn, tình yêu hay đối tác kinh doanh, có thể không tốt. Tuy nhiên, bạn nên coi vai trò của mình trong (các) mối quan hệ là bình đẳng và cũng nên xem xét liệu (các) đối tác có đối xử công bằng với bạn hay không. Nếu không, có lẽ đã đến lúc đưa mọi thứ trở lại cân bằng. Điều này gần như chắc chắn sẽ yêu cầu bạn phải giao tiếp cởi mở. Không có gì có thể thay đổi mà không cần nỗ lực.

Lá bài này mang thông điệp hãy chú ý kỹ đến cảm xúc của người được đọc khi đặt trong bối cảnh một câu hỏi về sức khỏe. Bạn cảm thấy thế nào về những điều hoặc những người đang can thiệp vào cuộc sống của bạn lúc này? Hãy ghi chú và chia sẻ những điều trên với người mà bạn tin tưởng, người quan trọng vào lúc này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Chiếc xe ngựa đảo ngược

Lá bài Chariot ngược chỉ ra rằng một ngày có thể đầy thử thách và khó khăn. Bạn có thể thiếu tự tin, mất tập trung và gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Xe ngựa ngược cũng có thể tượng trưng cho sự trì hoãn. Bạn có thể làm những gì bạn muốn mà không cần phải táo bạo và trì hoãn.

Nhìn chung, lá Chariot lật ngược hàm ý rằng một ngày có thể sẽ khó khăn. Hãy kiên nhẫn, bình tĩnh và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Công việc hôm nay có thể có nhiều thử thách nhưng hãy coi đó là cơ hội để rèn luyện lòng can đảm và trưởng thành hơn. Hãy bình tĩnh, tập trung và tích cực tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề bạn gặp phải. Hãy tin vào chính mình và bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Kẻ ngốc

Lá bài The Fool không chỉ tượng trưng cho sự khởi đầu mới mà còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc hơn. Nó tượng trưng cho những bước ngoặt quan trọng trong hành trình tâm linh của mỗi cá nhân.

Sự xuất hiện của một kẻ ngốc trong trải bài tarot có thể báo trước một khởi đầu mới quan trọng trong cuộc đời bạn. Đã đến lúc gạt bỏ những lo lắng, nghi ngờ và mạnh dạn dấn thân vào một hành trình mới đầy hứa hẹn.

Hôm nay là một ngày tốt để bắt đầu một mối quan hệ mới hoặc nối lại mối quan hệ hiện có. Hãy cởi mở và sẵn sàng chấp nhận những điều mới. Có thể bạn sẽ gặp một người mới và thú vị. Hãy chú ý đến những người xung quanh bạn, đặc biệt là những người có chung sở thích hoặc đam mê với bạn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng kiếm

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Queen of Swords |  Tarot Biddy

Nhìn chung, Queen of Swords có thể hàm ý rằng bản năng của bạn hoạt động rất tốt. Bạn đã biết mình muốn gì và cần gì, bây giờ bạn chỉ cần theo đuổi nó. Nhưng hãy lưu ý đến những hạn chế của người khác khi làm như vậy. Lá bài Queen này mang một dòng năng lượng mạnh mẽ mà một số người có thể thấy khó chịu.

Queen of Swords liên quan đến tiền bạc có thể chỉ ra rằng một người phụ nữ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong vấn đề tài chính. Nếu bạn có thể cởi mở với những gì anh ấy nói, bạn có thể học được rất nhiều điều từ anh ấy.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: The Tower đảo ngược

Khi lá bài Tower xuất hiện ở vị trí ngược vẫn mang ý nghĩa xui xẻo khi có khả năng một số người mà bạn tin tưởng sẽ “luôn ở bên bạn” có thể thay đổi, không còn như xưa và tất nhiên là bạn có thể thắng. không còn có thể tin tưởng anh ta nữa. Cố gắng đừng nghĩ quá nhiều về nó, nó không có nghĩa là có sự thay đổi lớn, khủng khiếp trong cuộc đời bạn. Đây chỉ là một vài thay đổi.

Khi bạn rút quân Xe lộn ngược, nhìn chung mọi thứ sẽ không chặt chẽ như khi bạn rút quân bài thẳng đứng. Tuy nhiên, đây vẫn là tín hiệu cho thấy mỗi mối quan hệ cần được đầu tư và giao tiếp nhiều hơn nếu muốn tồn tại. Hãy suy nghĩ tích cực và đừng tập trung vào việc “thay đổi đối tác của bạn”, hãy nghĩ về cách bạn có thể đóng góp và cải thiện phần của mình trong mối quan hệ.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 14/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Empress ngược, Bảo Bình bốc lá Queen of Swords trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top