Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 15/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Song Ngư bốc lá The Moon

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-14 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 15/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Song Ngư bốc lá The Moon. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Vua kiếm

Nhìn chung, King of Swords là dấu hiệu của một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ. Bạn không thể thay đổi suy nghĩ của người đàn ông trong cuộc đời bạn hoặc ép anh ấy làm những gì bạn muốn. Bạn có thể cần một sự thay đổi cơ bản trong hành vi, suy nghĩ và/hoặc kỳ vọng của mình. Đừng cố gắng hết sức.

Chúng cần có ý nghĩa đối với bạn ở mức độ tinh thần để bạn cảm thấy được kết nối với việc xây dựng niềm tin tinh thần. Bằng cách tích cực tìm kiếm những nguồn thông tin và hiểu biết mới, bạn có thể đắm mình trong nhận thức và trải nghiệm tâm linh. Hãy thử những điều mới, ngay cả việc đọc tarot mà bạn tự làm đôi khi cũng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn. Việc thực hành suy ngẫm tích cực cũng hữu ích vào lúc này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ kiếm đảo ngược

Nếu lá bài này xuất hiện khi bạn đang đi du lịch (chuyến) đi đâu đó, hãy chuẩn bị tinh thần rằng chuyến đi có thể mất nhiều thời gian hơn bạn mong muốn hoặc mong đợi. Hãy cẩn thận khi chia sẻ thông tin dưới mọi hình thức. Hãy nhớ rằng e-mail nói chung không an toàn và hầu hết mọi cuộc trò chuyện qua điện thoại đều có thể bị nghe lén hoặc ghi lại. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều nhưng hãy cẩn thận.

Khi lá bài Knights of Swords ngược xuất hiện và bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, đây sẽ là một tín hiệu đáng để bạn quan tâm và suy nghĩ kỹ hơn khi gặp được một đối tượng tiềm năng. Chỉ vì ai đó cố gắng gây ấn tượng với bạn khi bạn gặp họ lần đầu không có nghĩa là họ không thể tán tỉnh bạn. Nếu bạn có mối quan hệ trước đó, có khả năng có điều gì đó đang làm phiền đối tác của bạn. Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy hỏi đối tác của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Cái chết đảo ngược

shadyfront.com-cdn-shop-products-_death-tarot-card_print_11x17_photo_1024x1024(1).jpg

Khi lá bài Death xuất hiện lộn ngược, những thay đổi trong cuộc sống của người yêu cầu sẽ nhẹ nhàng và ít quyết liệt hơn so với khi lá bài ngửa. Cần phải nhấn mạnh lại rằng năng lượng của thời điểm này không chỉ đơn giản là sự thay đổi và hủy diệt mà là sự thay đổi, hủy diệt và tái sinh. Trong hầu hết mọi tình huống của cuộc sống, cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác mở ra, vấn đề chỉ là bạn có đủ dũng khí để bước đi hay không.

Là một lá bài xuôi, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ khiến bạn vô cùng bất hạnh chỉ vì bạn không quen với việc ở một mình hoặc vì bạn không muốn từ bỏ những thứ quen thuộc, thì bạn đang làm không đúng gì cả. Điều này có lợi cho cả bạn và đối thủ như thế nào? Tuy nhiên, lá bài ngược cho thấy vấn đề dường như không lớn bằng lá bài xuôi. Nhưng nếu mối quan hệ đang khó khăn thì các bạn cần phải nói chuyện thẳng thắn với nhau để giải quyết, nếu người kia không thể thay đổi (và bạn cũng vậy) thì có vẻ như đã đến lúc phải buông tay. Nếu bạn đủ dũng cảm để rời bỏ một mối quan hệ không an toàn, bạn sẽ tìm được một mối quan hệ tốt hơn. Nhưng để tìm ra giải pháp, trước tiên bạn phải đối mặt với nó. Không phải mọi mối quan hệ đều có thể “sửa chữa”. Đừng đập đầu vào tường trong một thời gian dài. Khi nào bạn mới biết là “đủ”? Nếu bạn đang độc thân và đang tìm kiếm tình yêu. Để nhận được tình yêu đến với mình, bạn cần thay đổi nhận thức về bản thân và trở nên tự tin hơn. Hãy nghĩ về nó.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Two of Cups đảo ngược

Tổng cộng, hai chiếc cốc cho thấy mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp. Nhưng hãy cẩn thận để không gây ra vấn đề hoặc gián đoạn trong tình bạn thuần khiết bằng cách tập trung quá nhiều vào đời sống tình cảm của bạn.

Nếu bạn đang giải quyết một vấn đề sức khỏe, lá bài Two of Cups đảo ngược có thể hàm ý rằng bạn cần xem xét lại cảm xúc của mình về việc để người khác giúp đỡ mình. Bạn có thể cần một số liệu pháp; Nhưng việc nhận được sự giúp đỡ có thể khó khăn đối với bạn. Nhìn chung, sự đảo ngược của hai chiếc cốc vẫn là một dấu hiệu khá tốt về mặt sức khỏe. Duy trì thái độ tích cực là điều cần thiết để giúp đỡ (và hỗ trợ) sức khỏe tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

Nói chung, King of Pentacles kêu gọi chúng ta trở thành những người quản lý nhanh chóng cả cuộc sống cá nhân, năng lượng và các nguồn lực cụ thể mà chúng ta có sẵn. Nếu lá bài cho thấy một người đàn ông trong cuộc đời bạn, thì rất có thể người này sẽ là người mà bạn có thể tin tưởng và dựa dẫm hoàn toàn.

Có lẽ bạn chưa hiểu chính xác mình cần gì để thỏa mãn về mặt tinh thần, có lẽ vì bạn đã dành nhiều năm tập trung tâm trí chủ yếu vào việc cung cấp nguồn tài chính ổn định cho cuộc sống. . Chúng ta hãy suy nghĩ lại điều đó một lát. Nếu bạn thiếu kiến ​​thức khái niệm về văn hóa tâm linh, hãy tham khảo Internet hoặc thư viện địa phương để tìm hiểu về những nguồn tư tưởng mới. Hãy dành thời gian để phát triển khía cạnh tinh thần của bạn. Dù bạn có tin hay không thì tình hình tài chính của bạn sẽ có lợi trong tương lai.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: sự phán xét

Nói chung, nếu bạn có xu hướng vội vàng kết luận thì nên dừng lại. Nếu người khác đang làm điều tương tự với bạn hoặc những người bạn yêu thương, bạn sẽ không thể làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, đó là thời điểm quyết định hoặc tan vỡ. Đây là lúc để hiểu rõ những gì bạn mong muốn trong cuộc sống hoặc mối quan hệ của mình và sau đó tiến về phía trước với nó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, một mối quan hệ mới có thể nảy sinh trong tương lai gần, nhưng bạn nên cẩn thận để không đưa ra kết luận (tích cực hoặc tiêu cực) về tình yêu mới hoặc người bạn yêu. /hoặc ngược lại. Chậm mà chắc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Chín ngôi sao năm cánh

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói về hạnh phúc và thành công trong cả đời sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Mong chờ tốt nhất. Bạn sẽ có cơ hội giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Hãy chú ý không chỉ đến hạnh phúc vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, Nine of Pentacles có thể là một dấu hiệu cho thấy một công việc tốt hơn bạn mong đợi đang đến với bạn. Ngay cả khi bạn đã có việc làm, bạn vẫn có thể mong đợi một vị trí tốt hơn, cả về điều kiện làm việc và mức lương. Bạn sẽ có nhiều điều để biết ơn.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: The Fool đảo ngược

Nếu bạn không phải là một kẻ ngốc, điều quan trọng là bạn phải suy nghĩ về mong muốn và nhu cầu của mình. Bạn muốn gì từ một mối quan hệ? Bạn sẵn sàng hy sinh điều gì cho một mối quan hệ? Khi hiểu được những điều này, bạn có thể bắt đầu tìm cách giải quyết xung đột trong mối quan hệ của mình.

Hãy nhớ rằng, tình yêu đòi hỏi sự thấu hiểu và hy sinh của cả hai bên. Nếu bạn muốn có một mối quan hệ hạnh phúc, bạn phải sẵn sàng cho nó.

Nếu bạn chưa có một mối quan hệ đã cam kết, bạn nên cân nhắc xem liệu bạn có muốn bắt đầu một mối quan hệ hay không. Muốn yêu thì phải mở lòng. Sẵn sàng cho và nhận tình yêu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Eight of Pentials

Nhìn chung, lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm. Sự cống hiến và tập trung vào nhiệm vụ trước mắt là quan trọng (và đáng khen ngợi), nhưng nếu bạn làm việc đó cho chính mình, điều đó có thể phản tác dụng. Hãy suy nghĩ rõ ràng về những gì bạn đang cố gắng đạt được. Cố gắng giữ thăng bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng ở mọi nơi, mọi lúc.

Lá bài Eight of Pentacles hàm ý rằng bạn có thể nhận được sự hỗ trợ tài chính mà bạn hằng mong đợi hoặc hy vọng. Tuy nhiên, đừng lãng phí nguồn tài nguyên này. Hãy cẩn thận. Hãy suy nghĩ lâu dài. Đây không phải là lúc để thực hiện những khoản đầu tư mạo hiểm hoặc rủi ro. Hãy nhớ rằng số tiền đến với bạn bây giờ là kết quả của sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn chứ không phải may mắn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ kiếm đảo ngược

Nếu lá bài này xuất hiện khi bạn đang đi du lịch (chuyến) đi đâu đó, hãy chuẩn bị tinh thần rằng chuyến đi có thể mất nhiều thời gian hơn bạn mong muốn hoặc mong đợi. Hãy cẩn thận khi chia sẻ thông tin dưới mọi hình thức. Hãy nhớ rằng e-mail nói chung không an toàn và hầu hết mọi cuộc trò chuyện qua điện thoại đều có thể bị nghe lén hoặc ghi lại. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều nhưng hãy cẩn thận.

Khi lá bài Knights of Swords ngược xuất hiện và bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu, đây sẽ là một tín hiệu đáng để bạn quan tâm và suy nghĩ kỹ hơn khi gặp được một đối tượng tiềm năng. Chỉ vì ai đó cố gắng gây ấn tượng với bạn khi bạn gặp họ lần đầu không có nghĩa là họ không thể tán tỉnh bạn. Nếu bạn có mối quan hệ trước đó, có khả năng có điều gì đó đang làm phiền đối tác của bạn. Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy hỏi đối tác của bạn.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Ngôi sao

Thẻ này hoàn toàn là một dấu hiệu tốt. Có lẽ bạn đã sẵn sàng suy nghĩ tích cực; Đã đến lúc phải làm điều gì đó đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn thực hiện hoặc nhìn thấy trong cuộc sống của bạn? Viết danh sách. Nếu bạn bắt đầu ngay bây giờ, bạn có thể đạt được hầu hết mọi thứ. Suy nghĩ lớn.

Công việc hiện tại của bạn sẽ rất tốt. Nếu bạn không hài lòng với tình hình hiện tại của mình, điều này có nghĩa là bạn có thể mong đợi những cơ hội mới bước vào cuộc sống nếu bạn cởi mở với chúng. Hãy chuẩn bị cho những cơ hội này. Xem lại sơ yếu lý lịch của bạn, đọc hướng dẫn và chiến lược để tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp của bạn và sẵn sàng ứng phó khi có cơ hội.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Mặt Trăng

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Mặt Trăng |  Tarot Biddy

Bạn chắc chắn đang ở giai đoạn tinh thần và trực giác hơn trước, vì vậy điều quan trọng là phải tin vào bản năng và cảm xúc của mình, ngay cả khi bạn không biết chúng đến từ đâu. Tương tự, khi lá bài này xuất hiện, nó không tạo ra sự nghi ngờ mà đúng hơn là giúp nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài của chúng. Nếu bạn cảm thấy mình không thể tin tưởng ai đó thì rất có thể họ đang cảm thấy bất an. Tin vào bản năng của bạn. Nếu bạn đang đợi ai đó phản hồi thì có thể phải mất nhiều thời gian mới nhận được phản hồi. Cố gắng kiên nhẫn.

Luôn làm theo trực giác của bạn khi đề cập đến vấn đề sức khỏe. Nếu chẩn đoán (tích cực hoặc tiêu cực) không phù hợp với bạn hoặc bạn lo lắng về việc chăm sóc sức khỏe hiện tại của mình, hãy chọn một lựa chọn khác hoặc một dịch vụ khác. Với những người hay uống rượu hoặc nghiện các chất kích thích thì đây chắc chắn là thời điểm bỏ thuốc dễ dàng nhất. Bạn vẫn có thể sử dụng chúng nếu cần nhưng cũng nên chú ý điều độ.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 15/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Song Ngư bốc lá The Moon trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top