Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 15/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups ngược, Song Ngư bốc lá Nine of Wands ngược

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-14 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 15/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups ngược, Song Ngư bốc lá Nine of Wands ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp Tarot ngày 15/03/2024 cho 12 Cung Hoàng Đạo: Sư Tử đảo ngược Queen of Cups, Song Ngư đảo ngược Nine of Wands

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Seven of Wands đảo ngược

Sự đảo ngược của Seven of Wands có thể biểu thị cảm giác lo lắng. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân khiến bạn cảm thấy như vậy và bạn có thể làm gì để thay đổi nó. Đôi khi sự lo lắng có thể được giải tỏa bằng cách hành động. Nếu bạn cần trợ giúp để giải quyết cảm giác này hoặc cần hỗ trợ để thực hiện các hành động cần thiết, đừng để niềm kiêu hãnh ngăn cản bạn hỏi.

Khi lá Seven of Wands ngược xuất hiện trong bài đọc về sức khỏe, sự lo lắng có thể là vấn đề lớn nhất mà bạn gặp phải. Điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua các triệu chứng thể chất, mà điều quan trọng là bạn phải hiểu được mối liên hệ giữa tinh thần và thể chất của mình, điều này cực kỳ quan trọng. Kiểm tra các triệu chứng thể chất của bạn và nhờ chuyên gia y tế xác nhận rằng bạn hoàn toàn khỏe mạnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Hoàng đế

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo trong công việc. Hãy thử một phương pháp mới hoặc nảy ra ý tưởng mới cho dự án của bạn. The Emperor đứng thẳng, lá bài gắn liền với sự phát triển và tiến bộ trong kinh doanh. Hãy thể hiện kỹ năng của mình và bạn sẽ được cấp trên công nhận.

Lá bài dọc báo hiệu một ngày tràn đầy sức khỏe và năng lượng. Hãy tận hưởng sức khỏe của bạn và trân trọng cơ thể của bạn. Lá bài nói về sự cân bằng trong sức khỏe. Để duy trì sức khỏe, hãy chú ý đến chế độ ăn uống, tập thể dục và ngủ đủ giấc. Dành thời gian trong thiên nhiên để cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Cups đảo ngược

Khi bạn rút được Six of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy tuần trăng mật trong cuộc đời làm việc của bạn đã kết thúc. Nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là một điều xấu. Nói một cách đơn giản, lăng kính màu hồng trước mắt bạn đã tan rã và lúc này bạn có thể nhìn mọi thứ xung quanh rõ ràng hơn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định có nên làm điều gì đó để giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải trong công việc hay không.

Cuối cùng, bạn đã có tư duy đúng đắn để duy trì sự ổn định tài chính, quản lý tiền bạc của mình và quản lý các hành động liên quan đến tiền bạc của mình. Nếu bạn cần trợ giúp để sắp xếp tài chính của mình, đừng ngần ngại hỏi. Hãy để tiền của bạn làm việc và làm việc cho bạn. Tránh vấn đề này sẽ chỉ giữ bạn lại.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ hiệp sĩ đảo ngược

Sẽ có một số gián đoạn trong công việc của bạn. Ví dụ, bạn có thể được chuyển từ công việc bạn yêu thích để tham gia một khóa đào tạo hoặc một cuộc họp. Hoặc tòa nhà nơi bạn làm việc có thể cần sửa chữa trong vài ngày. Hãy cố gắng đón nhận chúng một cách tích cực nhất có thể. Nếu bạn đang tìm việc làm, các quyết định tuyển dụng về bạn có thể bị trì hoãn. Đừng lo lắng quá nhiều vì cảm giác này chẳng mang lại điều gì tốt đẹp cho bạn cả.

Đây không phải là lúc để tập thể dục quá sức hoặc thử nghiệm một chế độ sức khỏe mới. Tất nhiên, bạn nên chăm sóc sức khỏe của mình, nhưng đừng hủy hoại cơ thể mình một cách quá nhiệt tình. Hãy trung thực với các chuyên gia y tế của bạn và nghe theo lời khuyên của họ hoặc chỉ dùng các chất bổ sung mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Queen of Cups đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_cups-13-queen(1).png

Queen of Cups ngược nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân bằng tình yêu và lòng trắc ẩn. Bất kể quá khứ hay hoàn cảnh của bạn như thế nào, bạn vẫn xứng đáng được yêu thương và tôn trọng. Nhưng có thể có một người phụ nữ trong đời bạn mà tình yêu nồng nàn lại biến thành hận thù. Hãy xem liệu bạn có thể giúp người phụ nữ này tìm hiểu điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của cô ấy không.

Nhìn chung, khi lá bài Queen of Cups ngược trong trải bài về tình yêu, bạn sẽ có một triển vọng tốt. Lá bài này nhắc nhở bạn tập trung vào khía cạnh tình yêu trong tính cách của bạn. Tình yêu đích thực và sâu sắc dành cho một người khác cũng có nghĩa là người đó luôn ở trong suy nghĩ của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Pentacles hai mặt đảo ngược

Nếu bạn cảm thấy mình như bị “nghiền nát” và không thể xử lý được mọi việc, tốt nhất bạn nên tập trung vào những cảm giác đó. Hãy yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cảm thấy cần, vì bạn và mọi người đều ở trong cuộc sống này cùng nhau, nếu không thì ít nhất hãy cho bản thân một chút không gian để nghỉ ngơi và hồi phục. Chỉ cần quay trở lại thử thách với một tâm trí mới.

Nếu bạn có thể thích thú tìm hiểu về cơ thể và sức khỏe của mình, bạn sẽ thấy sức khỏe của mình ổn định và cải thiện hơn rất nhiều khi bạn ép mình tập thể dục. Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian trong đời để suy nghĩ về nhu cầu sức khỏe của mình và làm những gì cần thiết để đáp ứng những nhu cầu đó. Không ai làm việc cả ngày mà có thể cân bằng được sức khỏe của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang trở nên tốt hơn! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng niềm vui, tình yêu và thiện chí thường xuyên hơn trong thời gian sắp tới. Bạn nên có những cảm xúc tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn. Lá bài này có thể hàm ý rằng một cơ hội thăng tiến/công việc mới, tốt đang chờ bạn. Bạn và công việc của bạn được đánh giá cao và có giá trị – bạn sẽ sớm nhận thấy những dấu hiệu này.

Dự đoán tích cực này sẽ bao gồm tiền dưới dạng “thứ gì đó mới”. Nếu bạn đang tìm việc, điều đó có thể có nghĩa là tìm một công việc mới hoặc tìm một nghề tay trái nào đó mà bạn có thể làm nếu có một công việc tốt. bạn sẽ nhận được một món quà xinh đẹp hoặc có thể là một số tiền, điều này sẽ giúp giải quyết những khó khăn tài chính. Rõ ràng đây cũng là tin tốt.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ ly

Nói chung, Knights of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy sinh lực, sẵn sàng hành động. Lá bài này thường có nghĩa là những tin tức tốt lành (đặc biệt là trong thế giới nội tâm của bạn) đang đến với bạn.

Đây là một lá bài cực kỳ tích cực khi nhìn thấy trong vấn đề tình yêu. Nếu bạn còn độc thân hoặc chưa có mối quan hệ tình cảm nào, lá bài này thường có nghĩa là ai đó muốn gây ấn tượng với bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá bài Hiệp sĩ này có thể mang ý nghĩa một lời cầu hôn/kết hôn. Ít nhất trong bối cảnh những câu hỏi về tình yêu, lá bài này sẽ luôn mang những thông điệp tích cực, những điều bạn sẽ thích nghe. Hãy cởi mở để khám phá cảm xúc của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Pentacles đảo ngược

Cho dù điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn nên biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không đến chỉ từ một hoặc một vài sự kiện. Đây là lúc để phát triển thái độ tích cực.

Hóa ra, King of Pentacles ngược có thể ám chỉ một người đàn ông lớn tuổi và có uy tín, người đóng vai trò thống trị trong môi trường làm việc của bạn (ngay cả khi bề ngoài, bạn dường như làm việc với tất cả phụ nữ). Hãy cố gắng hết sức có thể trong công việc hiện tại, nhưng cũng nên nhận ra rằng công việc không phải là mối quan tâm cả đời của bạn, và hãy nhớ rằng luôn có người.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Mặt trăng

Bạn chắc chắn đang ở giai đoạn tinh thần và trực giác hơn trước, vì vậy điều quan trọng là phải tin vào bản năng và cảm xúc của mình, ngay cả khi bạn không biết chúng đến từ đâu. Tương tự, khi lá bài này xuất hiện, nó không tạo ra sự nghi ngờ mà đúng hơn là giúp nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài của chúng. Nếu bạn cảm thấy mình không thể tin tưởng ai đó thì rất có thể họ đang cảm thấy bất an.

Lá bài này biểu thị một khoảng thời gian đầy cảm xúc trong tình yêu. Mọi thứ có thể trở nên nóng lên và/hoặc khó chịu một cách nhanh chóng. Hãy nghỉ ngơi nếu cần thiết. Đừng cố gắng tranh luận và tranh luận một cách công bằng nếu bạn phải làm vậy. Việc chọn cách tranh luận sẽ đảm bảo rằng bạn đối xử với đối tác của mình như một người bạn. Đừng vội kết thúc hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây có lẽ không phải là thời điểm thích hợp cho bất kỳ điều gì trong số đó.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles đảo ngược

Thông thường lá bài Queen of Pentacles đại diện cho một người phụ nữ có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn theo một cách nào đó. Tuy nhiên, khi nhìn ở vị trí ngược, lá bài này thường sẽ có xu hướng tạo ra những nguồn động lực cho cuộc sống, đặc biệt là ở những khía cạnh liên quan đến gia đình và ý nghĩa cuộc sống.

Khi Queen of Pentacles ngược xuất hiện trong bài đọc về sức khỏe, đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang không ngừng cố gắng đáp ứng nhu cầu của người khác thay vì dành đủ thời gian và không gian cho bản thân. . Hãy luôn nhớ rằng yêu bản thân cũng quan trọng như việc chăm sóc những người quan trọng với bạn.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Nine of Wands đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_wands-09(1).png

Rất có thể, bạn cảm thấy hoàn toàn bị chôn vùi tại nơi làm việc và không biết làm cách nào để thoát ra. Nếu bạn đang ở trong tình huống này, hãy tâm sự với người mà bạn tin tưởng về cuộc sống cá nhân của mình và sau đó cân nhắc những hành động thích hợp để thực hiện tại nơi làm việc. Không cần thiết phải làm việc quá sức, nhưng thực tế là đa nhiệm không quan trọng bằng làm ít hơn và làm việc hiệu quả hơn. Nếu có thể, hãy yêu cầu giúp đỡ.

Trong lĩnh vực tài chính, chín vạch đối diện đặc biệt đồng nghĩa với đường thẳng đứng. Trải qua nỗi sợ hãi và lo lắng sẽ không giúp ích gì cho bạn trong tình huống này. Đừng dằn vặt bản thân về công việc của mình, hãy thực hiện từng bước một, yêu cầu giúp đỡ khi bạn cần và cân nhắc các cách để cắt giảm chi phí hoặc tăng thu nhập.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 15/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups ngược, Song Ngư bốc lá Nine of Wands ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top