Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 16/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Hierophant ngược, Bảo Bình bốc lá Justice ngược

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-15 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 16/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Hierophant ngược, Bảo Bình bốc lá Justice ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 16/02/2024 Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chọn lá Hierophant và Bảo Bình chọn lá bài công lý.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ ly

Nói chung, Knights of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy sinh lực, sẵn sàng hành động. Lá bài này thường có nghĩa là những tin tức tốt lành (đặc biệt là trong thế giới nội tâm của bạn) đang đến với bạn.

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ sớm nhận được tin tốt về tình hình tài chính của mình. Hiệp sĩ thường ám chỉ những thông điệp về niềm vui và sự tích cực. Nếu bạn đang có những câu hỏi về tài chính và bạn rút được lá bài này trong một trải bài, và không có lá bài nào khác trong cùng trải bài mang bất kỳ thông điệp nào khác về các vấn đề tài chính của bạn, thì có lẽ nó không tệ như bạn. nghĩ

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Two of Swords đảo ngược

Nói chung, Two of Swords ngược cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn – dưới bất kỳ hình thức nào – sẽ trở nên sâu sắc hơn và quan trọng hơn đối với bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng quá coi trọng bất kỳ mối quan hệ nào. Bạn vẫn còn những ưu tiên khác trong cuộc sống của riêng mình.

Đã đến lúc phải thận trọng và cẩn thận trong chuyện tình cảm. Bạn có thể muốn thúc đẩy mọi thứ để “phát triển/tiến bộ nhanh chóng”, nhưng hãy dành thời gian, đây không phải là thời điểm thích hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa kia của mình thì hãy thoát ra khỏi thế phòng thủ và cố gắng hòa nhập với mọi người và có thể mất chút thời gian nhưng bạn sẽ tìm được đúng người trước khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương với họ. Hãy kiên nhẫn, kiên nhẫn hơn nữa.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Hoàng đế đảo ngược

Khi hoàng đế xuất hiện lộn ngược, một người đàn ông với mái tóc đen sẽ dẫn bạn đi sai hướng. Hãy bỏ qua vẻ bề ngoài và nghĩ về những gì người này thực sự mang lại cho bạn. Nếu người này cố bảo bạn nên làm cái này cái kia thì cũng đừng quá căng thẳng, hãy xem phần nào thực sự hữu ích để làm theo và bỏ qua những phần còn lại.

Bạn dường như không có tâm trạng làm việc có tổ chức, có tổ chức hoặc làm việc nghiêm túc. Nhưng tất nhiên bạn có thể không có lựa chọn nào khác. Hãy cố gắng hết sức để đáp ứng và thể hiện tính kỷ luật, trật tự, cấu trúc và thói quen mà công việc yêu cầu. Nhưng tất nhiên, đừng quên cho bản thân những khoảng nghỉ ngắn khi cần thiết.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Người bị treo cổ

Đã đến lúc loại bỏ những thái độ và mong muốn không còn hữu ích khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực hơn những gì bạn nắm giữ. Trên hết, đây là lúc để suy nghĩ và suy nghĩ, đặc biệt là khi bạn muốn xem điều gì phù hợp với mình.

Nếu bạn cho rằng tình trạng thể chất của mình không tốt, bạn có thể thay đổi hoàn toàn quan điểm của mình. Điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua mọi chỉ dẫn của bác sĩ, bạn chỉ cần nghiên cứu và suy nghĩ sâu sắc hơn mà thôi. Rất có thể có những điều bạn tưởng mình đã biết nhưng thực ra không phải vậy, nên tốt hơn hết bạn nên làm việc khác. Sức khỏe sẽ cải thiện nhưng đó là một quá trình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ace of Wands

Lá bài này mô tả niềm vui, sự lạc quan và hy vọng cho tương lai của bạn – với những gốc rễ tốt đẹp! Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và cảm giác tích cực, hoặc bạn sẽ sớm nhận thức được cảm giác này. Ace of Wands cũng chỉ ra rằng đây là thời điểm tốt để bắt đầu một số điều mới. Bạn sẽ bắt đầu từ đâu?

Nếu bạn còn độc thân, lá bài này có thể hàm ý sự khởi đầu của một mối tình mới. Hãy chuẩn bị tinh thần theo cách mà bạn cảm thấy sẵn sàng đón nhận tình yêu. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ yêu đương đầy hứa hẹn, lá bài Ace of Wands cho bạn biết rằng mối quan hệ này sắp trải qua một “khởi đầu mới” và rằng hai bạn sẽ hiểu nhau hơn. Thể hiện chính mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The High Priestess đảo ngược

assets.bigcartel.com-product_images-287285637-_tarot-kap-ankaa-kolory-p-aski(1).jpg

Sự đảo ngược của thầy tế lễ thượng phẩm tại nơi làm việc có thể có nghĩa là bạn cảm thấy bối rối và bối rối về những gì đang xảy ra. Bạn có thể không hiểu rõ ràng về mục đích công việc, vai trò của bạn trong công ty hoặc những gì được mong đợi ở bạn. Điều này có thể khiến bạn căng thẳng, lo lắng và mất tập trung.

Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về những gì đã xảy ra. Hãy lắng nghe trực giác của bạn và xem nó mách bảo điều gì. Nếu trực giác bảo bạn phải khiêm tốn một chút thì hãy làm như vậy. Cố gắng hiểu quan điểm của người khác và sẵn sàng làm việc với họ để đạt được mục tiêu chung.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ace of Swords đảo ngược

Nhìn chung, lá Ace of Swords ngược hàm ý rằng bạn nên cẩn thận với những ảo tưởng. Bạn rất dễ tin nhầm người và cho rằng tham vọng làm giàu của mình sẽ thành công “lần này”. Luôn suy nghĩ cẩn thận và cẩn thận.

Trong bối cảnh kinh doanh, lá Ace of Swords ngược có thể truyền tải thông điệp rằng bạn đã hiểu sai vấn đề một cách nghiêm trọng. Đừng thực hiện bất kỳ động thái hoặc thay đổi đột ngột nào và cũng đừng quá nhanh chóng nghĩ rằng những gì bạn đang làm tốt trong một thời gian dài bỗng nhiên thay đổi theo hướng tồi tệ hơn. Nếu bạn đang tìm việc, hãy thử suy nghĩ từ quan điểm của nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang muốn thay đổi nghề nghiệp, làm thế nào để bạn thể hiện rằng mình đã sẵn sàng và chuẩn bị cho công việc mới? Bây giờ chúng ta hãy suy nghĩ về mọi thứ một cách thực tế, toàn diện và thiết thực.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Hierophant đảo ngược

Khi đảo ngược, Hierophant vẫn nghiêng về khía cạnh “làm đúng việc”. Đúng hơn, nó cho thấy mức độ hoài nghi và nhầm lẫn cao hơn bình thường về thế nào là “điều đúng đắn”. Câu trả lời vẫn nằm ở bạn… vấn đề là bạn cần có đủ thông tin trong tay. Lá bài ngược khuyên bạn nên tìm hiểu sâu hơn để xem nó thực sự là gì, và hãy nhớ rằng, “đúng” phải đúng với bạn.

Bạn cần thay đổi chế độ sức khỏe của mình. Những thói quen tốt hơn là cần thiết và chúng không thể thay đổi được. Nếu bạn có vấn đề sức khỏe không cải thiện, đã đến lúc thử các phương pháp khác hoặc khác thường và đầy thử thách hơn, từ xoa bóp đến chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt cho đến bổ sung khoáng chất và chất dinh dưỡng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Tám ly

Biết rằng những thay đổi tốt đang chờ đợi bạn. Nếu “nội tâm” của bạn đang nói với bạn rằng bạn thực sự cần phải thoát khỏi một mối quan hệ, công việc hoặc sự chuẩn bị hoặc sắp xếp khác liên quan đến cuộc sống, hãy tin tưởng vào bản thân. Thay vì coi cuộc chia tay này là một sự kiện buồn hay ai đó hay điều gì đó, lá bài này thường cho thấy rằng bạn là người đưa ra lựa chọn ra đi. Bạn phải chấp nhận đóng cánh cửa phía sau lại trước khi cánh cửa trước mặt mở rộng chào đón bạn.

Nếu bạn thực sự mệt mỏi với cuộc sống và công việc hiện tại thì đừng để cảm giác an toàn khi nhận được tiền lương hàng tháng níu chân bạn lại với công việc đó mà bạn cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi nghỉ việc. Bảo hiểm y tế là điều đáng quan tâm, đặc biệt là ở Mỹ (nếu bạn đi làm thì tất nhiên công ty sẽ chi trả cho bạn). Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm việc cho chính mình, với tầm nhìn và kế hoạch rõ ràng cũng như chú ý đến từng chi tiết, bạn thực sự có thể làm được. Chỉ cần đảm bảo kế hoạch của bạn được thiết kế tốt và chuẩn bị kỹ lưỡng. Tiền không phải là tất cả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Trang của Wands

Nhìn chung, lá bài này cho thấy công việc bạn bắt đầu trước đó hiện đang hướng tới thành công. Lá bài cũng có thể chỉ ra nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, chẳng hạn như một cuộc phiêu lưu, một giải pháp mới hoặc một ý tưởng mới. Page of Wands mang đến cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta phải tiếp tục đến cùng và quyết tâm làm những điều này.

Những thông điệp về tình yêu và cảm giác được yêu thương có thể đến với bạn. Nếu bạn ở một mình, một người cầu hôn thích phiêu lưu có thể xuất hiện trong thế giới của bạn. Hãy tận dụng cơ hội này, nhưng chỉ khi bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đang có một mối quan hệ đầy hứa hẹn và cam kết nhưng lại không hạnh phúc, đã đến lúc bắt đầu quyết định liệu mối quan hệ đó có thể cứu vãn được hay không và phải làm gì tiếp theo. nó mất bao lâu để lành? Cả hai bên phải sẵn sàng làm việc cùng nhau trong một mối quan hệ. Nếu đối tác của bạn không làm như vậy thì có lẽ đã đến lúc bạn nên từ bỏ mối quan hệ này.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Công lý đảo ngược

boibaitarot.vn-wp-content-uploads-2018-10-_justice(1).jpg

Bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn trong cuộc sống. Có lẽ bạn nói đúng. Tuy nhiên, bạn có thể không làm được gì nhiều để thay đổi nó, nếu vậy tốt nhất bạn nên học cách chấp nhận sự thật và đừng quá khắt khe với bản thân.

Có lẽ bạn đang bị đối xử bất công. Tuy nhiên, có lẽ bạn không thể làm gì để thay đổi điều đó trong tương lai gần. Hãy suy nghĩ một cách khách quan và khoa học về những gì đang xảy ra, đừng để cảm xúc lấn át và “tự đâm mình”. Tập trung vào sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tập trung quá nhiều vào một khía cạnh sẽ khiến khía cạnh kia trở nên mất cân bằng. Nhận lời khuyên trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Mọi thứ có thể đi sai. Tuy nhiên, giải pháp có thể mất nhiều thời gian hơn là trốn tránh tình trạng hiện tại hoặc chống lại tình trạng hiện tại. Hãy trả lời chậm rãi.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Ba thanh kiếm

Lá bài này đề cập đến một vấn đề tình cảm quan trọng cần phải được giải quyết trước khi cuộc điều tra có thể tiến hành. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (phủ nhận một cái chân bị gãy không thể chữa lành nó). Tuy nhiên, cũng như lá Two of Swords, cần phải chú ý đến sự cân bằng ở đây. Cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm đắm trong nó quá lâu hoặc quá sâu, vì điều đó không tốt. Nhưng chỉ có bạn mới có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể đưa ra quyết định đó cho bạn.

Sức khỏe của bạn có thể không được tốt như bạn mong đợi. Cảm xúc, trầm cảm hoặc lo lắng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Giữ thái độ tích cực. Cho dù vấn đề hay tình hình hiện tại là gì thì đây vẫn là điều quan trọng nhất lúc này. Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải là thần thánh. Hãy đối xử với bản thân bằng tình yêu và những suy nghĩ tích cực. Tìm hiểu về phương pháp điều trị tốt. Nếu bạn cần giúp đỡ để duy trì sự tích cực, chỉ cần yêu cầu điều đó. Bao quanh bạn với tinh thần lành mạnh và những ảnh hưởng tích cực càng nhiều càng tốt.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 16/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Hierophant ngược, Bảo Bình bốc lá Justice ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top