Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 18/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Cups, Cự Giải bốc lá The Star ngược

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-17 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 18/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Cups, Cự Giải bốc lá The Star ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạn có thể muốn kiểm tra điều này

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng ly

Tarot of the Day: Queen of Cups (từ bi, dịu dàng, rộng lượng, năng lượng sáng tạo) |  Isolde Trachtenberg

Nói chung, Queen of Cups chỉ ra rằng bạn đã có sẵn nguồn năng lượng nữ tính trong góc khuất tâm hồn mình, rằng những người phụ nữ trong cuộc đời bạn luôn ủng hộ bạn và/hoặc rằng một người phụ nữ sẽ luôn ở bên bạn. Queen of Cups cũng nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân bằng tình yêu và lòng trắc ẩn. Dù bạn là ai và ở đâu, luôn có điều gì đó bên trong bạn đáng được yêu thương và tôn trọng.

Queen of Cups thường báo hiệu những tin tức tài chính tốt. Dù điều gì đang xảy ra trong cuộc sống tài chính của bạn, hãy cho bản thân nghỉ ngơi và biết rằng nếu bạn cần thêm tiền trong cuộc sống, bạn có thể tạo ra sự khác biệt tích cực. Queen of Cups ám chỉ sự sáng tạo và giờ đây bạn có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ người khác (đặc biệt là phụ nữ), nhận sự giúp đỡ và nghe những lời khuyên cần thiết để tạo ra sự khác biệt tích cực về mặt tài chính. Tương tự, mong đợi những thay đổi tích cực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ten of Wands đảo ngược

Khi lá bài Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, trì hoãn và chìm sâu vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm xúc để sống cùng. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được chỉ cần nghỉ ngơi một chút. Thậm chí nghỉ ngơi vài giờ để thư giãn và giảm căng thẳng cũng có thể hữu ích. Tìm những người lạc quan và kết bạn với họ.

Với ý nghĩa đơn giản, sự xuất hiện của Ten of Wands ngược thường báo hiệu một giai đoạn khó khăn trong mối quan hệ hiện tại của bạn. Đây có thể là thời điểm (hoặc thời gian đã qua) khi cả hai bạn trải tất cả các lá bài của mình lên bàn và thực sự nói về mối quan hệ của mình với nhau. Có rất ít khả năng xảy ra hiểu lầm hoặc mất lòng tin khi lá bài này xuất hiện. Hãy xem xét liệu có bất kỳ thay đổi nào trong hành vi…có thể là nguyên nhân gây ra điều đó hoặc liệu có sự dối trá/giả dối nào đó mà bạn cần phải đối mặt để làm cho mối quan hệ trở nên chân thật hơn hay không. Che giấu sự thật chẳng mang lại lợi ích gì cho ai cả.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Five of Pentials

Five of Pentacles ngược thường là một thông điệp mà cách đây không lâu bạn cảm thấy như bị “bỏ rơi trong đêm lạnh” như thể không ai khác phải trải qua những điều tồi tệ ngoài bạn, nhưng giờ đây cảm giác đó đang qua đi. Đức tin của bạn hiện đang được đổi mới dần dần. Hãy tin vào bất cứ lý do gì khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Có lẽ khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh những câu hỏi liên quan, bạn sẽ dần thoát khỏi cảm giác bế tắc trong những vấn đề liên quan đến công việc. Những cơ hội mới có thể bất ngờ tuột khỏi tay bạn. Đừng ngần ngại, hãy tự tin tiến về phía trước. Đúng, thời kỳ đen tối đã ở phía sau chúng ta và tương lai sẽ không quá đen tối. Hãy giữ suy nghĩ tích cực, theo đuổi những gì bạn muốn và cần.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ngôi sao đảo ngược

rovingstars.com-cdn-shop-products-_thestarcopy(1).jpg

Việc đảo ngược lá bài ngôi sao vẫn là một dấu hiệu tốt. Hãy thành thật nhìn nhận cảm giác của bạn và xem liệu bạn có thể thấy thêm lý do để lạc quan và hưởng lợi nếu bạn tìm hiểu sâu hơn hay không. Khi lá bài này xuất hiện ngược, bạn có xu hướng nhìn vấn đề một cách tiêu cực hơn. Hãy ngước mắt lên! Chỉ cần bạn còn thở thì luôn có điều gì đó để mong đợi.

Ngay cả khi lá bài Star xuất hiện ngược thì đây vẫn là thời điểm rất tốt cho sức khỏe. Nếu bạn đang chờ kết quả xét nghiệm một số bệnh nhất định, hãy đảm bảo rằng chúng rất có khả năng tốt. Bạn sẽ vẫn bình tĩnh và đầy cảm hứng. Hãy tin tưởng vào sức khỏe và tâm trí của cơ thể bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Cups đảo ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá bài rất tích cực, bạn có thể mong đợi ít nhất một cuộc gặp gỡ thú vị với ai đó hoặc điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ cảm nhận được sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình. Hãy chắc chắn để liên lạc với tất cả mọi người.

Three of Cups ngược hàm ý rằng bạn có thể sử dụng các nhóm để tìm hiểu sâu hơn về thế giới tâm linh của mình. Ngay cả khi bạn cho rằng vấn đề tâm thần của mình là chuyện riêng tư và bạn không thích nói về chúng với người khác, đây là thời điểm tuyệt vời để xem xét và học hỏi kinh nghiệm cũng như thái độ của người khác, đồng thời nuôi dưỡng tinh thần của họ. Thể hiện bản thân bằng mọi cách.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles đảo ngược

Five of Pentacles ngược thường là một thông điệp mà cách đây không lâu bạn cảm thấy như bị “bỏ rơi trong đêm lạnh” như thể không ai khác phải trải qua những điều tồi tệ ngoài bạn, nhưng giờ đây cảm giác đó đang qua đi. Đức tin của bạn hiện đang được đổi mới dần dần. Hãy tin vào bất cứ lý do gì khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Khi lá Five of Pentacles ngược xuất hiện trong câu hỏi tình yêu, bạn có thể cảm thấy có điều gì đó đang ngăn cản bạn tìm kiếm tự do vì một lý do khó hiểu nào đó. Đột nhiên bạn cảm thấy cởi mở hơn với tình yêu, dễ bị tổn thương hơn và khi điều đó xảy ra, bạn sẽ gần như biết rằng mình được yêu thương nhiều hơn một cách kỳ diệu. Hãy mở rộng trái tim của bạn. Nếu hai bạn đã cam kết với nhau trong mối quan hệ này thì rất có thể mối quan hệ đó sẽ trở nên thân thiết và viên mãn hơn đối với cả hai bạn. Vấn đề duy nhất mà lá bài này thể hiện là nếu mối quan hệ này dựa trên ý tưởng “chúng ta sẽ chiến đấu với một thế giới lạnh lùng và tội lỗi” và tồn tại thì quan điểm này cần phải được thay đổi. Hãy suy nghĩ tích cực hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Trang của Pentacles

Nhìn chung, lá bài Pentacles là nguồn năng lượng tuyệt vời hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy buồn chán và không thể hoàn thành công việc của mình. Page of Pentacles có thể mang lại cho bạn sự tập trung, năng lượng và nguồn lực tài chính mà bạn cần để giải quyết một nhiệm vụ nhàm chán hoặc không thú vị. Hãy nhớ rằng, đừng chỉ cố gắng hết sức nếu không bạn sẽ thất bại.

Page of Pentacles có thể chỉ ra rằng bạn có nhiều việc phải hoàn thành hơn thời gian thực. Đừng tuyệt vọng, hãy xắn tay áo lên và bắt tay vào làm ngay. Nhìn chung, tin tức kinh doanh là tốt, mặc dù bạn có thể cảm thấy choáng ngợp và chán nản. Hãy nhớ nói chậm mà chắc. Nếu bạn cần trợ giúp để hoàn thành công việc, đừng ngần ngại hỏi. Hỗ trợ luôn có sẵn cho bạn từ nhiều nguồn.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Eight of Wands đảo ngược

Khi bạn nhận được lá bài 8 ngược, bạn có thể cảm thấy tội lỗi về điều gì đó. Hãy nhớ rằng không gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt đẹp duy nhất mà sai lầm có thể mang lại là bài học để thay đổi hành vi trong tương lai. Đôi khi tốt nhất là tha thứ cho chính mình. Nhưng tất nhiên, lương tâm của bạn vẫn có lý do, vì vậy đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Khi lá bài Eight of Wands ngược xuất hiện sau một câu hỏi về sức khỏe, đó là thông điệp rằng sự kiên nhẫn và bình tĩnh là vô cùng cần thiết. Bạn sẽ không cải thiện được sức khỏe của mình bằng cách lo lắng hoặc sợ hãi quá nhiều. Cho dù vấn đề cơ bản là gì, hãy dành cho cơ thể bạn tình yêu và năng lượng chữa lành. Đừng sợ điều tồi tệ nhất và đừng lo lắng quá nhiều về các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups đảo ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá bài rất tích cực, bạn có thể mong đợi ít nhất một cuộc gặp gỡ thú vị với ai đó hoặc điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ cảm nhận được sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình. Hãy chắc chắn để liên lạc với tất cả mọi người.

Giống như Three of Cups, đây là thời điểm quan trọng để không trở nên quá phụ thuộc vào tiền bạc. Việc bạn “có giá trị” như thế nào không liên quan gì tới mức lương của bạn. Tình hình tiền bạc có thể khá suôn sẻ nhưng cũng có thể cạn kiệt nhanh hoặc khá nhanh. Đừng để mình ghen tị với vấn đề tài chính của người khác. Cứ lo việc của mình đi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Trang của Wands

Nhìn chung, lá bài này cho thấy công việc bạn bắt đầu trước đó hiện đang hướng tới thành công. Lá bài cũng có thể chỉ ra nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, chẳng hạn như một cuộc phiêu lưu, một giải pháp mới hoặc một ý tưởng mới. Page of Wands mang đến cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực. Nhưng chúng ta phải tiếp tục đến cùng và quyết tâm làm những điều này.

Những thông điệp về tình yêu và cảm giác được yêu thương có thể đến với bạn. Nếu bạn ở một mình, một người cầu hôn thích phiêu lưu có thể xuất hiện trong thế giới của bạn. Hãy tận dụng cơ hội này, nhưng chỉ khi bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đang có một mối quan hệ đầy hứa hẹn và cam kết nhưng lại không hạnh phúc, đã đến lúc bắt đầu quyết định liệu mối quan hệ đó có thể cứu vãn được hay không và phải làm gì tiếp theo. nó mất bao lâu để lành? Cả hai bên phải sẵn sàng làm việc cùng nhau trong một mối quan hệ. Nếu đối tác của bạn không làm như vậy thì có lẽ đã đến lúc bạn nên từ bỏ mối quan hệ này.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Hoàng đế

Trong trạng thái hiện tại, bạn có hình dáng của một ông già. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè hoặc ai đó giống bố bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt với bạn. Đừng loại trừ người này chỉ vì tuổi tác của họ. Bạn có thể cảm thấy như người này có quyền áp đặt các quy tắc lên mọi thứ và khiến bạn choáng ngợp đến mức không thể chịu đựng được, nhưng anh ta chỉ đang cố gắng cho bạn thấy rằng các quy tắc đó tồn tại là có lý do chính đáng. làm cho bạn tốt hơn Trên hết, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ lớn hơn những ham muốn và cảm xúc nhất thời.

Làm tốt lắm và những nỗ lực của bạn sẽ không được chú ý. Tập trung vào tổ chức, thực hiện các nhiệm vụ và suy nghĩ logic. Kết quả của bạn sẽ vô cùng xuất sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc. Đây là lúc phải khách quan và thận trọng. Hãy bước ra ngoài và nhìn nhận bản thân từ quan điểm của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ nên thuê bạn? Hiện tại, nếu bạn đủ logic và kiên trì thì cơ hội tìm được việc làm là rất cao.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles đảo ngược

Thời gian tới có thể là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới với một phong cách và cách sống khác, lớn hơn, quan trọng hơn. Cứ tiến lên đi, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân bị choáng ngợp bởi sự ghen tị với cơ hội tài chính của người khác.

Bạn không cần phải tốn nhiều tiền để được khỏe mạnh. Những điều đơn giản bạn có thể dễ dàng thực hiện sẽ giúp bạn luôn khỏe mạnh, chẳng hạn như suy nghĩ tích cực, ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi đầy đủ, tập thể dục, v.v. Hãy bắt đầu từ từ. Sống mỗi ngày thoải mái và hữu ích.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 18/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Cups, Cự Giải bốc lá The Star ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top