Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 19/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Magician ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-02-18 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 19/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Magician ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 19 tháng 2 năm 2024 Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đảo ngược lá bài pháp sư, Song Ngư đảo ngược lá bài ẩn sĩ

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Three of Pentials

Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh đánh giá cao bạn và những nỗ lực của bạn rất nhiều, đồng thời cũng cảm nhận được chất lượng công việc bạn làm, ngay cả khi bạn không được trả tiền cho việc đó. Three of Pentacles nhắc nhở bạn tiếp tục nỗ lực và cải thiện những gì bạn đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn chỗ để cải thiện hơn nữa). Bạn không cần phải xóa bất cứ thứ gì hoặc dừng lại và bắt đầu lại.

Lá Three of Pentacles là một dấu hiệu tốt khi nói đến tiền bạc. Mặc dù lá bài chứa đựng lời cảnh báo rằng bạn vẫn phải hoàn thành nghĩa vụ của mình nhưng nó cũng có thể mang ý nghĩa rằng cơ hội của bạn đã đến. Đây không phải là lá bài nói rằng bạn sẽ nhận được “độ ẩm trời cho”, mà là lá bài nói về sự đền bù và khen thưởng công bằng cho cả công việc bạn làm và chất lượng công việc đó. Hãy giữ thái độ tích cực, luôn cố gắng hết mình và phần thưởng sẽ đến. Mọi thứ sẽ ổn thôi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Two of Swords đảo ngược

Nói chung, Two of Swords ngược cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn – dưới bất kỳ hình thức nào – sẽ trở nên sâu sắc hơn và quan trọng hơn đối với bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng quá coi trọng bất kỳ mối quan hệ nào. Bạn vẫn còn những ưu tiên khác trong cuộc sống của riêng mình.

Đã đến lúc phải thận trọng và cẩn thận trong chuyện tình cảm. Bạn có thể muốn thúc đẩy mọi thứ để “phát triển/tiến bộ nhanh chóng”, nhưng hãy dành thời gian, đây không phải là thời điểm thích hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa kia của mình thì hãy thoát ra khỏi thế phòng thủ và cố gắng hòa nhập với mọi người và bạn sẽ tìm được người phù hợp, mặc dù sẽ mất một thời gian. . Hãy kiên nhẫn, kiên nhẫn hơn nữa.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nói chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngần ngại thực hiện bước nhảy vọt có lợi nhất cho mình. Tóm lại, hãy dũng cảm. Như người xưa thường nói: “Hãy cảm nhận nỗi sợ hãi của bạn và thực hiện nó”. Bạn đã có ý tưởng tốt về việc phải làm! Phần khó nhất thực sự là bắt đầu làm điều đó. Bắt đầu từ hôm nay!

Trong những câu hỏi về bối cảnh công việc, Ace of Swords có thể ám chỉ rằng bạn sẽ sớm thử nghiệm một chiến lược kinh doanh khác hoặc có thể chọn rời bỏ công việc hiện tại. Nếu bạn quyết tâm ở lại nơi bạn làm việc, bạn có thể có những ý tưởng hay về các chính sách hoặc thủ tục mới có thể giúp công việc và cuộc sống hàng ngày của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Đừng ngần ngại trò chuyện với các đồng nghiệp xung quanh bạn. Người xưa có câu: “Việc bạn làm sẽ có hiệu quả nếu bạn không quan tâm ai mang lại lợi ích cho bạn”. Bạn sẽ có được sự tín nhiệm từ những điều tốt đẹp mà bạn mang lại. Xây dựng niềm tin không phải là chuyện có thể xảy ra chỉ sau một đêm.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Phán quyết bị hủy bỏ

Nhìn chung, lá bài phán xét ngược cho bạn biết rằng bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc đưa ra quyết định của mình. Nếu bạn có xu hướng kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu người khác đang làm điều tương tự với bạn hoặc những người bạn yêu thương, bạn sẽ không thể làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn. Đôi khi ngay cả những phán xét thoạt nhìn có vẻ không công bằng hóa ra lại có lợi cho bạn. Quản lý những gì bạn có và bỏ qua phần còn lại.

Khi bạn rút được lá bài ngược liên quan đến vấn đề sức khỏe, đó là dấu hiệu cho thấy bạn chấp nhận rằng mình có thể mắc sai lầm hoặc làm sai nhưng nó sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Lá bài Judgement ngược nhắc nhở bạn không nên chống lại sự thay đổi và chấp nhận rằng quá khứ đã qua và việc buông bỏ cơn giận sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Suy nghĩ tích cực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Six of Cups đảo ngược

Sự đảo ngược của Six of Cups nhắc nhở chúng ta tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì “lạc vào những ngày xưa tươi đẹp” hay đắm chìm trong chính mình. Hãy sống ngày hôm nay.

Đây là lúc để tri ân quá khứ nhưng cũng không phải để cảm thấy buồn vì bạn luôn phải giữ mình như thuở bé. Bạn đã đạt đến điểm mà bạn nhận ra rằng điều quan trọng là phải nhìn vào những con đường khác trong hành trình khám phá tâm linh của mình và rằng bạn có thể hưởng lợi từ việc học hỏi từ các phương pháp tiếp cận tâm linh của người khác. Hãy siêng năng đọc và nghe, bạn sẽ được lợi lạc rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The Magician đảo ngược

boibaitarot.vn-wp-content-uploads-2018-09-_5ac4ec41cefb8f85da99e29129af7405(1).jpg

Sự đảo ngược của pháp sư có thể mang ý nghĩa tích cực nhưng cũng có thể là lời cảnh báo. Lá bài này cho thấy bạn có tiềm năng sử dụng sức mạnh của mình theo cách cao hơn và tốt hơn, nhưng bạn lại ngần ngại thực hiện những thay đổi cần thiết để làm được điều đó.

Những thay đổi này có thể liên quan đến việc phát triển các kỹ năng mới, thay đổi suy nghĩ hoặc hành vi của bạn hoặc đơn giản là đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn. Dù những thay đổi này là gì thì chúng vẫn cần thiết nếu bạn muốn phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Hoàng đế

Trong trạng thái hiện tại, bạn có hình dáng của một ông già. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè hoặc ai đó giống bố bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt với bạn. Đừng loại trừ người này chỉ vì tuổi tác của họ. Bạn có thể cảm thấy như người này có quyền áp đặt các quy tắc lên mọi thứ và khiến bạn choáng ngợp đến mức không thể chịu đựng được, nhưng anh ta chỉ đang cố gắng cho bạn thấy rằng các quy tắc đó tồn tại là có lý do chính đáng. làm cho bạn tốt hơn Trên hết, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ lớn hơn những ham muốn và cảm xúc nhất thời.

Làm tốt lắm và những nỗ lực của bạn sẽ không được chú ý. Tập trung vào tổ chức, thực hiện các nhiệm vụ và suy nghĩ logic. Kết quả của bạn sẽ vô cùng xuất sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc. Đây là lúc phải khách quan và thận trọng. Hãy bước ra ngoài và nhìn nhận bản thân từ quan điểm của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ nên thuê bạn? Hiện tại, nếu bạn đủ logic và kiên trì thì cơ hội tìm được việc làm là rất cao.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Sáu thanh kiếm

Nhìn chung, lá bài “Six of Swords” cho thấy cảm giác căng thẳng và học hỏi tăng lên một chút. Mọi thứ bây giờ có thể không hoàn hảo nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo hướng tốt hơn những gì đã xảy ra trong quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Ngay cả một thời gian nghỉ ngắn hoặc thay đổi tình hình cũng sẽ có lợi cho bạn. Điều này không nhất thiết có nghĩa là tiêu tiền.

Nếu bạn đang giải quyết các vấn đề sức khỏe, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc bác sĩ hiện tại của bạn có thể không phải là người tốt nhất để giúp bạn. Bạn có thể tham khảo một số trung tâm y tế hoặc phòng khám uy tín tại khu vực của mình. Ngoại trừ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, lá bài này có thể chỉ ra rằng điều bạn thực sự cần làm là đi nghỉ hoặc thay đổi khung cảnh. Hãy tìm cách đáp ứng nhu cầu này cho bản thân, ngay cả khi cách duy nhất bạn có thể làm là tâm sự với một người mà bạn chưa từng nói chuyện trước đây.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Mười cây đũa phép

Đôi khi lá Ten of Wands cho thấy bạn rất thành công và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp những việc mình làm. Có lẽ bạn đã mệt mỏi vì làm việc quá sức trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp và cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho mình.

Có lẽ khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh vấn đề tài chính, bạn cảm thấy vô cùng áp lực và căng thẳng trong vấn đề tiền bạc. Tốt nhất bạn nên bình tĩnh, bình tĩnh xem xét hoàn cảnh của mình và lập kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất nhưng lại lên kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bây giờ bạn phải làm cả hai. Né tránh vấn đề sẽ không làm chúng biến mất. Hãy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề của riêng bạn và đừng ngại yêu cầu giúp đỡ khi bạn cần.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Wands đảo ngược

Nói chung, vua câu lạc bộ đối diện là một quân bài tích cực. Mọi người xung quanh bạn có vẻ tốt bụng, bao dung và thấu hiểu. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn bạn nghĩ để đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, lá bài này có thể tượng trưng cho một người lớn tuổi sẽ đóng vai trò quan trọng và hữu ích trong cuộc sống của bạn.

King of Wands ngược là một dấu hiệu tốt khi liên quan đến vấn đề tình cảm, đặc biệt nếu bạn quan tâm đến một người lớn tuổi hơn mình, đam mê, tốt bụng và ấm áp. Bất kể bạn quan tâm hay có mối quan hệ với ai, lá bài này gợi ý rằng người thân của bạn có thể cần thời gian để suy nghĩ chính xác về những gì họ cần và muốn. Điều quan trọng là hãy kiên nhẫn và mở lòng khi họ tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này. Hãy thực hiện từng bước vững chắc trong mối quan hệ này.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Ace of Swords đảo ngược

Nhìn chung, lá Ace of Swords ngược hàm ý rằng bạn nên cẩn thận với những ảo tưởng. Bạn rất dễ tin nhầm người và cho rằng tham vọng làm giàu của mình sẽ thành công “lần này”. Luôn suy nghĩ cẩn thận và cẩn thận.

Trong câu hỏi liên quan đến bối cảnh công việc, Ace of Swords ngược có thể truyền tải thông điệp rằng có khả năng cao sẽ xảy ra hiểu lầm nghiêm trọng về công việc. Đừng có những hành động, thay đổi đột ngột, đừng vội nghĩ rằng công việc mà bạn đang làm tốt bấy lâu nay bỗng nhiên thay đổi theo chiều hướng xấu. Nếu bạn đang tìm việc, hãy thử suy nghĩ từ quan điểm của nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang muốn thay đổi nghề nghiệp, làm thế nào để bạn thể hiện rằng mình đã sẵn sàng và chuẩn bị cho công việc mới? Bây giờ chúng ta hãy suy nghĩ về mọi thứ một cách thực tế, toàn diện và thiết thực.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Ẩn sĩ

Thông điệp tarot ngày 9/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử lật ngược lá bài Tử thần, Bảo Bình chọn lá bài Ẩn sĩ

Giống như quyền lực, bạn mất trí và cần chút thời gian ở một mình – đừng lo lắng, cứ làm đi. Dù chỉ cần 5 phút đi bộ quanh nhà để đầu óc thư thái cũng không sao. Đây là lá bài “cố gắng hơn là cố gắng tìm ra sự thật”. Chỉ cần đảm bảo rằng việc “làm điều đúng đắn” cũng phù hợp với bạn và đừng chỉ tập trung vào mong muốn và mong muốn của người khác.

Vào thời điểm này, một thói quen ổn định sẽ hữu ích (ví dụ: đọc sách trong một giờ vào mỗi tối thứ Bảy). Các vấn đề sức khỏe chủ yếu là do lối sống của bạn gây ra. Ví dụ, đau lưng thường xảy ra do bạn đang “gánh” quá nhiều trách nhiệm, cảm xúc, vấn đề hoặc những thứ tương tự. Xin hãy tự chăm sóc bản thân mình.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 19/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bốc lá The Magician ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top