Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 20/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Nhân Mã bốc lá Five of Pentacles

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-19 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 20/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Nhân Mã bốc lá Five of Pentacles. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Lời bài hát Tarot ngày 20/02/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rút lá Sức mạnh ngược, trong khi Nhân Mã rút lá Five of Pentacles

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles đảo ngược

Thời gian tới có thể là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới với một phong cách và cách sống khác, lớn hơn, quan trọng hơn. Cứ tiến lên đi, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân bị choáng ngợp bởi sự ghen tị với cơ hội tài chính của người khác.

Khi lá Ace of Pentacles ngược xuất hiện trong một trải bài, điều cần nhớ là đừng để bản thân suy nghĩ quá tiêu cực về tiền bạc. Đúng, những người khác có thể giàu hơn bạn, nhưng hãy thực tế và nhận ra rằng tài chính của bạn vẫn rất ổn định và sẽ duy trì như vậy trong tương lai gần. Hãy suy nghĩ tích cực và tận dụng tốt nhất những gì bạn có.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Sức mạnh phản ánh

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_08- Strength(1).png

Lá bài Quyền lực bị lật ngược, hàm ý bạn nên học cách trân trọng những gì mình đang có và nhanh chóng đón nhận những may mắn trong cuộc sống. Đúng là con người luôn muốn nhiều hơn nữa. Đánh giá cao những gì bạn có là chìa khóa để có nhiều hơn.

Trước khi muốn mọi người công nhận tài năng và kỹ năng của bạn, trước tiên bạn phải hiểu chúng. Bạn giỏi nhất ở việc gì? Điều thúc đẩy bạn? Những điều này có thể cho bạn ý tưởng về điểm mạnh của bạn nằm ở đâu. Khi điều đó đã rõ ràng, đã đến lúc đảm bảo rằng người tuyển dụng bạn (hoặc người chủ của bạn, người có thẩm quyền tăng lương cho bạn) biết điều đó. Hãy thực hiện từng bước một, bạn sẽ ổn và đừng vội vàng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Bốn thanh kiếm đảo ngược

Nhìn chung, lá Four of Swords ngược cho thấy bạn có thể cảm thấy hơi bị cô lập, cùng với cảm giác kiệt sức. Nhưng đừng lo lắng tình trạng này sẽ không bao giờ kết thúc. Cho phép bản thân nghỉ ngơi và luôn nhớ rằng những mối quan hệ và bạn bè mà bạn cần đang đến với bạn. Chỉ cần bước một bước chậm mà chắc.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, sự đảo ngược của Four of Swords có thể là dấu hiệu cho thấy bạn cần nỗ lực nhiều hơn để tìm lại cảm giác được “ở cùng” với người kia. Tuy nhiên, bạn cũng nên xem xét liệu đối tác của bạn hiện có đang kiệt sức vì những lý do khác (như sức khỏe hay công việc) hay không; Nếu vậy, đừng cố gắng tự mình giải quyết nó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và không nhận được kết quả tích cực cũng như tình trạng này đã diễn ra trong một thời gian dài thì đã đến lúc bạn nên thay đổi chiến thuật. Ví dụ, nếu bạn đã thử hẹn hò hoặc tham gia các diễn đàn trực tuyến để tìm người yêu, bạn sẽ không thành công, bạn nên thử tham gia các nhóm nơi các thành viên gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp; hoặc ngược lại.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ Pentials

Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta tập trung vào các vấn đề của thế giới vật chất và những lĩnh vực trần tục của cuộc sống. Có câu nói “Nếu bạn làm việc, bạn sẽ thành công trong tương lai”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhận ra và xem xét lại các phương pháp bạn sử dụng để giải quyết vấn đề của mình.

Khi nói đến vấn đề sức khỏe, Knight of Pentacles gợi ý rằng vấn đề sức khỏe lớn nhất của bạn thực chất là sự bi quan. Hãy thử xem xét những điều cơ bản: bạn có ngủ đủ giấc, tập thể dục đủ giờ và ăn đủ thực phẩm bổ dưỡng không? Cần biết rằng bạn không cần phải trải qua một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và khó chịu để cảm thấy tốt hơn về sức khỏe của mình? Hãy thực hiện từng bước một, nó có thể là một kế hoạch cải thiện cuộc sống mà bạn có thể thích nghi và duy trì lâu dài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Mười cây đũa phép

Đôi khi lá Ten of Wands cho thấy bạn rất thành công và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp những việc mình làm. Có lẽ bạn đã mệt mỏi vì làm việc quá sức trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp và cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho mình.

Có lẽ khi lá bài này xuất hiện trong bối cảnh vấn đề tài chính, bạn cảm thấy vô cùng áp lực và căng thẳng trong vấn đề tiền bạc. Tốt nhất bạn nên bình tĩnh, bình tĩnh xem xét hoàn cảnh của mình và lập kế hoạch. Một người khôn ngoan sẽ luôn “mong đợi điều tốt nhất nhưng lại lên kế hoạch cho điều tồi tệ nhất”. Bây giờ bạn phải làm cả hai. Né tránh vấn đề sẽ không làm chúng biến mất. Hãy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề của riêng bạn và đừng ngại yêu cầu giúp đỡ khi bạn cần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: The High Priestess đảo ngược

Sự đảo ngược của thầy tế lễ thượng phẩm tại nơi làm việc có thể có nghĩa là bạn cảm thấy bối rối và bối rối về những gì đang xảy ra. Bạn có thể không hiểu rõ ràng về mục đích công việc, vai trò của bạn trong công ty hoặc những gì được mong đợi ở bạn. Điều này có thể khiến bạn căng thẳng, lo lắng và mất tập trung.

Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về những gì đã xảy ra. Hãy lắng nghe trực giác của bạn và xem nó mách bảo điều gì. Nếu trực giác bảo bạn phải khiêm tốn một chút thì hãy làm như vậy. Cố gắng hiểu quan điểm của người khác và sẵn sàng làm việc với họ để đạt được mục tiêu chung.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Eight of Pentials

Nhìn chung, lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm. Sự cống hiến và tập trung vào nhiệm vụ trước mắt là quan trọng (và đáng khen ngợi), nhưng nếu bạn làm việc đó cho chính mình, điều đó có thể phản tác dụng. Hãy suy nghĩ rõ ràng về những gì bạn đang cố gắng đạt được. Cố gắng giữ thăng bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng ở mọi nơi, mọi lúc.

Nếu bạn hiện đang có một mối quan hệ lâu dài, khối lượng công việc trên vai của bạn hoặc đối tác có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn. Luôn chú ý dành đủ thời gian và không gian cho mối quan hệ của mình, không can thiệp vào chuyện cá nhân, nếu không mọi thứ sẽ trở thành gánh nặng cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, sự xuất hiện của lá bài này cho thấy bạn thường tập trung vào tiền bạc và di chuyển trong cuộc sống, điều mà trên thực tế rất khó tìm được đủ không gian. Xem lại các ưu tiên của bạn và xem bạn dành thời gian và năng lượng vào đâu. Nếu bạn muốn yêu, hãy nhớ chừa khoảng trống (thời gian và không gian) cho tình yêu đến.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Five of Cups đảo ngược

Khi bạn rút được lá Five of Cups ngược, rất có thể bạn đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Tin tốt là quá trình hồi phục của bạn sau giai đoạn này đang diễn ra khá tốt. Hãy tiếp tục tiến về phía trước, đừng để mình “mắc kẹt” trong quá khứ hay những gì mình đã làm.

Mặc dù gần đây mọi thứ đều khó khăn với bạn, nhưng bạn bắt đầu nhận ra rằng người duy nhất mà bạn thực sự có thể kiểm soát hoặc gây ảnh hưởng chính là tình huống hiện tại. Không ai khác ngoài bạn. Hãy tiếp tục suy nghĩ tích cực và nghĩ về những gì phù hợp với bạn. Hãy đối xử với mọi người bằng lòng biết ơn và lịch sự. Mọi người đều có quyền mong đợi điều này cùng với hiệu suất công việc tốt nhất mà bạn có thể làm được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Pentials

Năm Ý Nghĩa Của Lá Bài Tarot Pentacles |  Tarot Biddy

Nhìn chung, Five of Pentacles đại diện cho cảm giác bị bỏ rơi, như thể tất cả mọi người trên thế giới này đều có tất cả và bạn là người duy nhất đau khổ. Hãy cảnh giác và hiểu rằng không phải mọi thứ đều như bạn nghĩ. Hãy cố gắng quản lý nhiều nhất có thể với những gì bạn có và cũng hãy nhớ rằng một người khôn ngoan sẽ biết nhờ đến sự giúp đỡ từ bên ngoài. Chỉ cần hỏi, hỗ trợ sẽ đến.

Khi lá Five of Pentacles xuất hiện trong câu hỏi tình yêu, đó không phải là dấu hiệu của hạnh phúc. Có thể bạn đang trao trái tim mình cho một người mà bạn cảm thấy đối xử không đúng mực với mình. Có lẽ bạn nên ngừng ảo tưởng về người đó. Lá bài này gợi lên rất rõ ràng cảm giác bị bỏ rơi trong giá lạnh. Cần phải nhớ rằng trên đời này không có một người nào có thể ở bên bạn, có thể cùng bạn chia sẻ mọi nỗi đau, ngọt ngào, có thể duy trì mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với bạn. Tình yêu sẽ thành công nếu đến đúng người, đúng thời điểm. Mở rộng suy nghĩ của bạn theo hướng tích cực. Bạn không phải là người không được yêu thương!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Swords đảo ngược

Nine of Swords ngược là một thông điệp rất rõ ràng rằng bạn phải cẩn thận, đặc biệt là khi nói đến những người bạn mới gặp. Những người mới này có thể không như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận và có lý do thận trọng khi ký bất cứ điều gì liên quan đến công việc. Hãy suy nghĩ và chậm lại.

Là một lá bài xuôi, Nine of Swords ngược cho bạn thấy rằng lo lắng quá nhiều về công việc sẽ không thay đổi được điều gì. Hãy làm tốt nhất có thể và đừng xấu hổ nếu bạn cảm thấy ai đó ở nơi làm việc không đối xử công bằng với bạn hoặc đánh giá thấp công việc của bạn theo một cách nào đó. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, sẽ chẳng có ích gì nếu bạn không thể hiện được khả năng và nguyện vọng của mình, vì vậy hãy nhớ thể hiện bản thân và tài năng của mình.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Nói chung, lá bài này thường có nghĩa là bạn cần thời gian và không gian riêng tư cho riêng mình. Có lẽ bạn dành quá nhiều thời gian và sự chú ý cho người khác hoặc đồ vật. Đừng ngại vạch ra ranh giới cho bản thân hoặc nói không. Thay vào đó, hãy tôn trọng người khác khi họ nói không với bạn. Trong trường hợp này, việc can thiệp vào ý chí của họ hoặc cố gắng đi ngược lại ý chí đó chỉ là chuốc thêm rắc rối.

Đây là thời điểm tuyệt vời để đi nghỉ nếu có thể (thậm chí hãy cân nhắc việc dành một ngày cuối tuần dài hơn bình thường). Bạn cần nghỉ ngơi và suy nghĩ một chút. Nếu mọi việc không diễn ra theo ý muốn của bạn thì đừng giải quyết một mình hoặc khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn. Đôi khi chúng ta chỉ cần kiên nhẫn khi thực hiện những công việc này. Nhưng nếu bạn không thể chờ đợi, có lẽ đã đến lúc bắt đầu tìm kiếm một vị trí hoặc sự nghiệp khác.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: sự phán xét

Nói chung, nếu bạn có xu hướng vội vàng kết luận thì nên dừng lại. Nếu người khác đang làm điều tương tự với bạn hoặc những người bạn yêu thương, bạn sẽ không thể làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn.

Đây là thời điểm quan trọng để bạn buông bỏ quá khứ và những sai lầm mà người khác đã gây ra cho bạn, đặc biệt nếu bạn đang phải vật lộn với một căn bệnh mãn tính. Việc từ bỏ mong muốn nói những gì bạn đang làm là đúng sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Ngoài ra, nếu ai đó làm điều gì xấu với bạn thì họ sai, bạn không cần phải tức giận và chứng minh họ sai. Hãy suy nghĩ tích cực trong giây lát.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 20/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Nhân Mã bốc lá Five of Pentacles trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top