Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 27/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-02-26 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 27/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bói bài Tarot ngày 27/02/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chọn lá Quyền năng, Song Ngư chọn lá Hermit

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Mặt trời

Nhìn chung mọi việc sẽ diễn ra rất tốt đẹp với bạn. Nhưng ngay cả khi tình hình tài chính có vẻ khả quan khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những gì thực sự quan trọng trong cuộc sống của mình và biết rằng tiền bạc không quan trọng. đồ đạc. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới và kết bạn.

Nếu bạn chịu khó tìm hiểu và tìm đúng chỗ, bạn có thể thấy được ý nghĩa thực sự – và tôi nhấn mạnh đến sự thật – của cuộc sống, nơi chứa đựng biết bao vẻ đẹp, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Hãy chia sẻ thông điệp rất quan trọng này. Đây là thời điểm tuyệt vời để thử nghiệm các phương pháp tâm linh khác nhau để xem liệu chúng có hiệu quả với bạn hay không.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Sức mạnh phản ánh

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_08- Strength(1).png

Lá bài Quyền lực bị lật ngược, hàm ý bạn nên học cách trân trọng những gì mình đang có và nhanh chóng đón nhận những may mắn trong cuộc sống. Đúng là con người luôn muốn nhiều hơn nữa. Đánh giá cao những gì bạn có là chìa khóa để có nhiều hơn.

Tương tự như thẻ Strength tiện dụng. Đời sống tình cảm của bạn sẽ tốt đẹp, nếu cầu hôn thì đó giống như một mối quan hệ thân thiết, cả hai bên đều hỗ trợ lẫn nhau và cùng có lợi. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đời, bây giờ là thời điểm tốt hơn bao giờ hết để tìm người đó. Trên hết, bạn phải tự tin nên hãy ra ngoài và hòa vào đám đông. Bạn có thể ngạc nhiên về cách mọi thứ diễn ra. Lời cảnh báo duy nhất mà lá bài ngược mang lại là đừng đánh giá quá cao sức mạnh của tình yêu, nếu không muốn nhận được một bất ngờ khó chịu thì đừng đi quá xa.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Phán quyết bị hủy bỏ

Nhìn chung, lá bài phán xét ngược cho bạn biết rằng bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc đưa ra quyết định của mình. Nếu bạn có xu hướng kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu người khác đang làm điều tương tự với bạn hoặc những người bạn yêu thương, bạn sẽ không thể làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn. Đôi khi ngay cả những phán xét thoạt nhìn có vẻ không công bằng hóa ra lại có lợi cho bạn. Quản lý những gì bạn có và bỏ qua phần còn lại.

Khi bạn rút được lá bài phán xét ngược, hãy nhớ rằng có rất nhiều điều có thể thay đổi trong công việc. Nếu bạn muốn giữ công việc của mình lâu nhất có thể, hãy hành động như thể bạn biết ai đó đang theo dõi từng giây phút công việc của bạn. Những nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi. Đây là thời điểm quan trọng để bạn nỗ lực vào các chi tiết công việc của mình. Rốt cuộc, đó có thể là một điều tốt. Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình, nỗ lực của bạn có thể sẽ được đền đáp. Nếu bạn đang làm việc cẩu thả, đã đến lúc phải nghiêm túc trước khi gây ra bất kỳ tổn hại vĩnh viễn nào khác cho sự nghiệp của mình. Mặt khác, nếu bạn mất việc này – và bạn vẫn đang gặp khó khăn khi rút lá bài này – hãy biết rằng bạn đang chuyển sang một tình huống tốt hơn. Thực hiện từng bước một.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng Pentials

Lá bài này có thể mang ý nghĩa rằng bạn sẽ đầu tư thời gian, tiền bạc và sức lực vào gia đình mình và biến nó thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là lời khuyên hữu ích miễn là bạn không mắc nợ vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để xin sự khôn ngoan và lời khuyên. Nếu bạn đã sẵn sàng, bạn sẽ có thể giúp đỡ họ. Đây là giai đoạn mà bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Trong bối cảnh sức khỏe, Queen of Pentacles khuyên bạn nên dành nhiều thời gian và không gian hơn để tập trung vào bản thân trước, nơi sức khỏe của bạn sẽ thực sự được cải thiện. Nếu bạn chỉ dành thời gian và không gian cho người khác thay vì đặt bản thân và nhu cầu của mình lên hàng đầu, sức khỏe của bạn sẽ sớm bị tổn hại. Biết cách cân bằng mọi thứ. Hãy nhớ rằng bạn cũng quan trọng như mọi người khác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Swords đảo ngược

Nhìn chung, King of Swords ngược là dấu hiệu của một nguồn năng lượng rất mạnh mẽ, bất kể lá bài có đại diện cho một người đàn ông thực sự ngoài đời hay không. Bạn luôn phải chấp nhận rằng bạn không thể thay đổi suy nghĩ của bất kỳ ai, vì vậy đôi khi điều tốt nhất bạn có thể hy vọng là sự thỏa hiệp. Bắt nạt hay bắt nạt người khác để thay đổi suy nghĩ sẽ không thay đổi được điều gì, thậm chí có thể gây ra tác dụng phụ.

Vì King of Swords xuất hiện ngược trong bối cảnh của một câu hỏi kinh doanh, nên có thể một người trong môi trường làm việc của bạn sẽ miễn cưỡng nói những điều có lợi cho anh ta. Xin hãy nghe cẩn thận. Nếu bạn đang tìm việc, người tuyển dụng bạn rất có thể là nam giới, nhưng bạn sẽ phải gây ấn tượng với anh ta ở mọi cấp độ để được tuyển dụng. Nhấn mạnh sự hiểu biết của bạn về các chuẩn mực truyền thống và tầm quan trọng của việc tuân theo các quy tắc tại nơi làm việc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: King of Wands đảo ngược

Nói chung, vua câu lạc bộ đối diện là một quân bài tích cực. Mọi người xung quanh bạn có vẻ tốt bụng, bao dung và thấu hiểu. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn bạn nghĩ để đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, lá bài này có thể tượng trưng cho một người lớn tuổi sẽ đóng vai trò quan trọng và hữu ích trong cuộc sống của bạn.

King of Wands ngược là một dấu hiệu tốt khi nói đến vấn đề tình cảm, đặc biệt nếu bạn đang quan tâm đến một người lớn tuổi hơn mình, đầy nhiệt huyết, tốt bụng và ấm áp. Bất kể bạn quan tâm đến ai và bạn đang có mối quan hệ với ai, lá bài này chỉ ra rằng người thân của bạn có thể cần thời gian để suy nghĩ chính xác về những gì họ cần và muốn. Điều quan trọng là hãy kiên nhẫn và mở lòng khi họ tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này. Hãy thực hiện từng bước vững chắc trong mối quan hệ này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Sáu cây đũa phép

Nhìn chung, Six of Wands là lá bài thiên về hạnh phúc và vui vẻ. Bạn sẽ sớm thấy được kết quả tích cực cho những nỗ lực của mình. Hãy cho bản thân nghỉ ngơi hoặc đối xử với bản thân theo một cách nào đó. Bạn chắc chắn xứng đáng với nó.

Nếu bạn lo lắng về sức khỏe của mình, hãy thư giãn. Mọi chuyện sẽ không trở nên tồi tệ hay khủng khiếp đối với bạn hoặc người mà bạn yêu cầu kiểm tra sức khỏe. Chỉ cần cố gắng bảo vệ sức mạnh bên trong của mình và điều này sẽ giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của người mà bạn đang nhờ vả. Tự tin.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ ly

Nói chung, Knights of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy sinh lực, sẵn sàng hành động. Lá bài này thường có nghĩa là những tin tức tốt lành (đặc biệt là trong thế giới nội tâm của bạn) đang đến với bạn.

Bạn đã sẵn sàng bước vào những cõi mới trên hành trình khám phá tâm linh của mình. Knight of Cups thường có nghĩa là bạn sẽ nhận được tin vui từ tinh thần (mặc dù đôi khi nó đến từ người khác) và điều này sẽ mở ra những triển vọng mới cho bạn. Hãy chú ý đến những điều tưởng chừng như ngẫu nhiên. đây là cách tinh thần thường “tiết lộ” chúng ta.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ngôi sao

Khi lá bài ngôi sao xuất hiện, bạn có nhiều khả năng tìm thấy cảm xúc của chính mình hơn là được truyền cảm hứng. Bạn sẽ cảm thấy hy vọng hơn về tương lai và tự tin hơn rằng những nhu cầu của bạn, dù là về tình cảm, tài chính hay cả hai, sẽ được đáp ứng. Nó cũng là một tấm thẻ linh hồn. Bạn có thể khiến bản thân cảm nhận về ai đó bằng tất cả sự sáng tạo của mình. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Thẻ này hoàn toàn là một dấu hiệu tốt. Có lẽ bạn đã sẵn sàng suy nghĩ tích cực; Đã đến lúc phải làm điều gì đó đặc biệt. Những thay đổi nào bạn muốn thực hiện hoặc nhìn thấy trong cuộc sống của bạn? Viết danh sách. Nếu bạn bắt đầu ngay bây giờ, bạn có thể đạt được hầu hết mọi thứ. Suy nghĩ lớn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nói chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngần ngại thực hiện bước nhảy vọt có lợi nhất cho mình. Tóm lại, hãy dũng cảm. Như người xưa thường nói: “Hãy cảm nhận nỗi sợ hãi của bạn và thực hiện nó”. Bạn đã có ý tưởng tốt về việc phải làm! Phần khó nhất thực sự là bắt đầu làm điều đó. Bắt đầu từ hôm nay!

Về mặt tình yêu, Ace of Swords có thể chỉ ra rằng bạn đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới, và nếu bạn đang trong một mối quan hệ thì lá bài này có thể chỉ ra một vấn đề, một số vấn đề nhất định trong mối quan hệ sẽ khiến bạn muốn kết thúc mối quan hệ đó. Hãy thoải mái nói ra suy nghĩ của bạn. Nếu điều gì đó trong mối quan hệ gây tổn thương hoặc tồi tệ cho bạn và bạn mất đi người yêu vì điều bạn đã nói hoặc sẽ nói – thì bạn thực sự không mất gì cả, bạn chỉ mất đi thứ gì đó. tốt hơn cho bạn. Nói sự thật!

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: The High Priestess đảo ngược

Sự đảo ngược của thầy tế lễ thượng phẩm tại nơi làm việc có thể có nghĩa là bạn cảm thấy bối rối và bối rối về những gì đang xảy ra. Bạn có thể không hiểu rõ ràng về mục đích công việc, vai trò của bạn trong công ty hoặc những gì được mong đợi ở bạn. Điều này có thể khiến bạn căng thẳng, lo lắng và mất tập trung.

Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về những gì đã xảy ra. Hãy lắng nghe trực giác của bạn và xem nó mách bảo điều gì. Nếu trực giác mách bảo bạn nên khiêm tốn hơn một chút thì hãy làm như vậy. Cố gắng hiểu quan điểm của người khác và sẵn sàng làm việc với họ để đạt được mục tiêu chung.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Ẩn sĩ

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Hermit |  Tarot Biddy

Giống như quyền lực, bạn mất trí và cần chút thời gian ở một mình – đừng lo lắng, cứ làm đi. Dù chỉ cần 5 phút đi bộ quanh nhà để đầu óc thư thái cũng không sao. Đây là lá bài “cố gắng hơn là cố gắng tìm ra sự thật”. Chỉ cần đảm bảo rằng việc “làm điều đúng đắn” cũng phù hợp với bạn và đừng chỉ tập trung vào mong muốn và mong muốn của người khác.

Vào thời điểm này, một thói quen ổn định sẽ hữu ích (ví dụ: đọc sách trong một giờ vào mỗi tối thứ Bảy). Các vấn đề sức khỏe chủ yếu là do lối sống của bạn gây ra. Ví dụ, đau lưng thường xảy ra do bạn đang “gánh” quá nhiều trách nhiệm, cảm xúc, vấn đề hoặc những thứ tương tự. Xin hãy tự chăm sóc bản thân mình.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 27/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Strength ngược, Song Ngư bốc lá The Hermit trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top