Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 7/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hanged Man, Xử Nữ bốc lá The Devil

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-06 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 7/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hanged Man, Xử Nữ bốc lá The Devil. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông đ mẫua Tarot nội dung 2/7/2024 cho 12 cung hượng đạo: Song Tử bạc lá The Hanged Man, Xử Nữ bạc lá The Devil

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Lá bài Tarot: Six of Cups đảo ngược

Six of Cups nhắc nhở chúng ta nên tập trung vào hiện tại và tương lai thay vì để cơ thể trở thành một phần của mình, hoặc cứ tiếp tục ở “giữa ban ngày”. Hãy sống cuộc sống của bạn ngay hôm nay.

Đây là lúc bạn bày tỏ tình cảm của mình với quá khứ, nhưng không phải như vậy mà bạn phải luôn giữ gìn bản thân và đó là lúc bạn vẫn còn trẻ. Bạn đã đến lúc nhận ra điều quan trọng là phải nhìn vào những cách khác để khám phá tâm hồn mình, cũng như nơi bạn có thể học hỏi từ quan điểm của người khác. Hãy dành thời gian để đọc và nghe, bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

Kim Ngyu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Sự phán xét

Nói chung, nếu bạn đang đi thẳng đến kết luận thì bạn nên dừng lại. Nếu người khác làm điều tương tự với bạn hoặc với những người bạn yêu thương, thì bạn sẽ không làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, đây là giai đoạn được hay mất. Đây là lúc để bạn thực sự rõ ràng về những gì bạn muốn từ cuộc sống hoặc mối quan hệ của mình, sau đó tiếp tục và biến nó thành hiện thực. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể sẽ có một mối quan hệ mới trong thời gian sắp tới, nhưng bạn cần cẩn thận để không vội kết luận quá vội vàng. tếu động) đội tình yêu mới đến bạn vạn/ hoặc ngược lại. Tôi chắc chắn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Người bị treo cổ

Ý Nghĩa Lá Bài The Hanged Man Tarot |  Tarot Biddy

Đã đến lúc để những cảm giác không còn hữu ích đó biến mất khỏi cuộc sống của bạn. Cuộc sống của bạn sẽ tốt hơn những gì bạn đang làm. Hơn hết, đây là lúc nên uống nước, uống nước, đặc biệt là khi bạn đang muốn xem thứ gì có ích cho mình.

Không có gì đặc biệt về nó, và bạn đang mong chờ nó. Nếu vậy, đừng quan tâm bạn có thể làm gì để thay đổi nó. Nếu không, đừng đổ lỗi cho bản thân về mọi thứ. Mọi thứ sẽ thay đổi. Đó chỉ là những gì bạn muốn. Thôi, đừng làm nữa, tìm việc khác đi.

Giải Nhất (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Three of Wands

Nhật chung Three of Wands là bài viết định nghĩa của công tất cả, theo đến chịch say thịch chụ. Ngay cả khi bạn về nhà, điều đó vẫn có nghĩa là nỗ lực của bạn đã được ghi nhận và đánh giá cao. Đừng ngại tự hào về bản thân.

Sẽ rất tốt cho bạn khi biết về sức khỏe của mình khi bài viết này xuất hiện. Những nỗ lực hướng tới sức khỏe dường như đang bắt đầu thất bại. Tất nhiên, đừng ngần ngại xem xét các phương pháp khác để điều trị hoặc giải quyết những thách thức về sức khỏe hiện tại của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Wands đảo ngược

ប្រ្រ្រ្រ្រ King of Wands ប្រ្រេ Những người xung quanh bạn dường như là những người có tấm lòng nhân hậu, thấu hiểu và thấu hiểu. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn bạn nghĩ để có thể hoàn thành mục tiêu của mình. Ngoài ra, lá bài có chức năng ý yện đồng đân ông đồng đồng đến đến đồng đân ông đồng đồng đến đến đến đến động đến động động.

Khi King of Wands lật ngược, đó thường là một dấu hiệu rõ ràng rằng bạn có thể tin tưởng vào một số lời khuyên đúng đắn từ một người có nhiều kinh nghiệm – ngay cả khi bạn đã là một chuyên gia chính! Đừng lo lắng về điều đó, đừng lo lắng về điều đó. Bạn cũng sẽ còn dư nhiều tiền hơn để có thể chi tiêu cho một số khoản đầu tư nhỏ. Đừng chỉ giấu tiền của bạn mà hãy để nó mang lại lợi nhuận cho bạn. Tuyện thài, nạn tại khi vung tiến cũng không đết là lười đến liều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ác quỷ

The Devil Tarot — Erica Peebus Art

Điều quan trọng cần nhớ là trong mọi tình huống, bạn luôn có quyền lựa chọn. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng các lựa chọn của bạn bị hạn chế. Nếu bạn phải đi đến kết luận đó, hãy chắc chắn rằng nó xuất phát từ chính bạn. Một điều quan trọng khác là hãy nhớ rằng bạn có thể giải phóng bản thân khỏi mọi giới hạn đang cản trở bạn và bạn nên chọn cách thực hiện điều này bất cứ lúc nào. Hiện tại, bạn có thể cảm thấy mình không kiểm soát được cuộc sống của mình; Đôi khi điều này xảy ra do hành động của chính bạn, nhưng thường thì nó là kết quả của hành động của bạn. Vì vậy, hãy hành động, làm bất cứ điều gì có thể để kiểm soát cảm xúc của mình. Ngay cả khi bạn chỉ chọn nơi bạn muốn ăn tối. Những bước nhỏ cũng rất quan trọng.

Nếu bạn đã yêu nhau một thời gian dài, thì một trong hai bên hoặc cả hai có thể rơi vào tình huống mà bạn cảm thấy như đang bị ràng buộc với nhau. Nếu bạn đang có những dấu hiệu như vậy, hãy thẳng thắn nói ra nếu muốn có một mối quan hệ vững chắc. Chúng ta luôn có sự lựa chọn. Hãy chủ động để điều kỳ diệu xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn đang tìm kiếm hy vọng. Nếu rơi vào tình huống đó, hãy cân nhắc dành chút thời gian để thoát ra khỏi mối quan hệ đó – để tìm lại và hiểu bản thân mình hơn. Hãy quay lại tìm kiếm của bạn khi bạn cảm thấy mình không còn vội vàng nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: King of Pentacles đảo ngược

Cho dù điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi lá King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn nên biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không chỉ được xây dựng trên một hay vài sự kiện. Đây là lúc để nuôi dưỡng một thái độ tích cực.

Cũng giống như khi nó xuất hiện trong tình huống như thế này, King of Pentacles lộn ngược chỉ có thể được sử dụng bởi một người đàn ông lớn tuổi và đáng kính, người đang đóng vai trò lãnh đạo trong môi trường làm việc của bạn (kể cả trong trường học). làm công việc với tất cả phụ nữ). Hãy cố gắng hết sức trong công việc hiện tại, nhưng cũng nên nhận ra rằng công việc không phải là mối quan tâm duy nhất của bạn trong cuộc sống, và hãy nhớ rằng luôn có những người xung quanh (có thể bao gồm cả những người đồng nghiệp. Tất cả những gì bạn cần làm là cố gắng hết sức mình, thế là đủ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Lá bài Tarot: Mười thanh kiếm

Nhìn chung, khi lá Ten of Swords xuất hiện liên quan đến một câu hỏi như liệu bạn có thể tin tưởng vào lời nói của ai đó với mình hay tin tưởng rằng một tình huống nào đó sẽ ổn, thì đây là một câu trả lời tức giận tuến của lạng là “không” . Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Thông điệp của bài viết cũng là kim chỉ nam giúp bạn đi đúng hướng. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Sức khỏe của bạn có thể không được tốt như bạn mong đợi. Hãy cẩn thận với những gì bác sĩ nói và với phương pháp điều trị mà bạn tin tưởng. Đừng ngại tìm kiếm những phương pháp chữa lành mà bạn có thể nghĩ ra, năng lượng, sức mạnh, quyền lực, sức mạnh, sức mạnh, Chúa, bất cứ điều gì bạn có thể liên quan đến. Cuộc sống không chỉ có những thứ có thể nhìn thấy bằng mắt thường mà phép màu vẫn diễn ra hàng ngày. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng bạn đang làm những gì bạn cần làm. Bạn có thể làm gì bây giờ để giúp tình hình sức khỏe của mình được cải thiện? Hãy xem xét thêm các phương pháp chữa bệnh thay thế.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Five of Swords

Nói chung, Five of Swords có thể mang ý nghĩa rằng ai đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn một thời gian. Nếu đúng thì đừng tỏ ra muốn giữ người đó bằng mọi giá. Hãy nghĩ rằng sau đó anh ấy/cô ấy/họ sẽ ở bên bạn. Lá Five of Swords cũng có thể liên quan đến xung đột, cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng để leo thang xung đột hiện tại theo cách không cần thiết. Nghĩ trước khi hành động.

Bạn cần thận trọng và thận trọng khi giải quyết vấn đề tiền bạc nếu bài viết này xuất hiện trong danh sách các câu hỏi liên quan đến vấn đề tài chính. Hãy thể hiện sự khéo léo của bạn khi bạn cần. Có thứ gì bạn không cần mà bạn có thể cân nhắc và mua không? Bạn sẽ có thể cắt giảm chi phí? Đừng từ bỏ điều quan trọng nhất. Đừng quá kiêu ngạo, đừng muốn nhờ giúp đỡ nếu thực sự cần. Biết rằng sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Ngày tháng năm (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Swords đảo ngược

Nhìn chung, Four of Swords ngược cho thấy ngoài cảm giác mệt mỏi, bạn còn có thể cảm thấy bình tĩnh đôi chút. Nhưng đừng lo lắng rằng mối quan hệ này sẽ sớm kết thúc. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi và luôn nhớ rằng các mối quan hệ và những người bạn mà bạn cần đang đến với bạn. Hãy thực hiện từng bước một, chậm mà chắc.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, Four of Swords có thể là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ cần nỗ lực nhiều hơn để tìm thấy cảm xúc của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng hiện tại người thân của bạn đang mệt mỏi vì những thứ khác (chẳng hạn như sức khỏe hay công việc); Và nếu nó ở đó, đừng cố gắng tự mình giải quyết nó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu nhưng không nhận được kết quả tốt và điều này đã diễn ra trong một thời gian dài thì chắc chắn đã đến lúc bạn phải thay đổi chiến lược của mình. Ví dụ: nếu bạn không muốn gặp gỡ mọi người trực tuyến, bạn nên cố gắng tham gia các nhóm trong đó các thành viên sẽ gặp nhau để nói chuyện trực tuyến; hoặc ngược lại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lá bài Tarot: Seven of Wands

Đừng ngại ngùng về mối quan hệ của bạn với mọi người. Khi bạn có tư duy rõ ràng, bạn sẽ có thể giúp đỡ người khác bằng cách đi sâu vào chi tiết các vấn đề của họ. Bài viết này có thể ám chỉ rằng sắp có một sự thay đổi – và đó là một sự thay đổi tích cực – trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn. Lá bài hành động đến tình huống sẽ không trả lời tấn và suy thết cho bần thế.

Nếu bạn đã từng muốn tự mình di chuyển, thuê chính mình thì đây là lúc bạn nên suy nghĩ kỹ về điều này. Bạn có đủ điều kiện để thành lập doanh nghiệp của riêng mình, nếu bạn quyết định bỏ thời gian và công sức thì điều đó sẽ xảy ra. Tuy nhiên, hãy bình tĩnh nào! Nếu bạn có thể bắt đầu công việc kinh doanh của mình trong khi vẫn có thể sắp xếp làm việc ở nơi khác thì hãy thực hiện việc đó một cách thuận tiện.

Sông Ngư (19/2-20/3)

Lá bài Tarot: Mặt trời bị đảo ngược

Nếu bạn quay lại The Sun, sức khỏe và tinh thần của bạn cũng đang ở mức cao nhất. Đây là thời gian tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng cuộc sống nếu có thể. Hãy thư giãn và tận hưởng cơ thể của mình, nếu nhìn lại bạn sẽ thấy cơ thể mình rất khỏe mạnh. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể của bạn. Tìm hiểu những gì bạn đã làm đúng và cố gắng chơi nhiều hơn nữa! Sẽ có rất nhiều thứ giúp ích cho bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu điều đó.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 7/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hanged Man, Xử Nữ bốc lá The Devil trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top