Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 9/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Lovers ngược, Thiên Bình bốc lá The Moon

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-08 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 9/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Lovers ngược, Thiên Bình bốc lá The Moon. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Lời bài hát Tarot cho 12 cung hoàng đạo ngày 9/3/2024: Sư Tử rút được lá Tình nhân ngược, Thiên Bình rút được lá Mặt trăng

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang trở nên tốt hơn! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng niềm vui, tình yêu và thiện chí thường xuyên hơn trong thời gian sắp tới. Bạn nên có những cảm xúc tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Một lần nữa, lá bài này là một dấu hiệu đẹp đẽ của tình yêu; hoặc chỉ ra rằng mối quan hệ hiện tại sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn (chẳng hạn như một khởi đầu mới đáng khích lệ) hoặc nếu bạn còn độc thân, một mối quan hệ mới sẽ sớm hình thành.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Hoàng đế đảo ngược

Hoàng đế đảo ngược các tín hiệu có thể nằm ngoài tầm kiểm soát và có nhiều gợn sóng. Hãy chuẩn bị cho những điều bất ngờ và linh hoạt trong cách bạn xử lý tình huống. Bạn có thể thiếu quyết đoán khi đưa ra quyết định. Hãy suy nghĩ kỹ và tin vào trực giác của mình trước khi đưa ra quyết định.

Hoàng đế suy ngẫm về một ngày tình yêu có thể không được kiểm soát và có thể có nhiều thăng trầm. Hãy chuẩn bị cho những điều bất ngờ và linh hoạt trong cách bạn xử lý tình huống. Bạn có thể cảm thấy khó khăn trong việc xây dựng một mối quan hệ. Hãy suy nghĩ cẩn thận về mong muốn của bạn và quyết định cho phù hợp.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Pentials

Nói chung, Four of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy sự lo lắng/sợ hãi của người truy vấn về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính líu đến điều gì đó khiến họ cảm thấy bất an. Điều quan trọng cần nhận ra trong tình huống này là lo lắng và sợ hãi KHÔNG mang lại cho bạn sự an toàn. Nếu có bất kỳ lá bài nào trong trải bài khiến bạn nhớ đến câu nói cổ xưa “Nếu bạn yêu ai đó, hãy để họ được tự do…” thì đây là điều bạn cần làm: quên đi nỗi sợ hãi, lo lắng.

Khi đặt trong bối cảnh của câu hỏi về công việc, Four of Pentacles hàm ý rằng bạn đang làm một công việc mà bạn không thích đơn giản vì nó mang lại cho bạn đủ thu nhập để trang trải cuộc sống. Trong tình huống này, công việc và hoàn cảnh bổ sung cho nhau, nhưng để cải thiện tình hình, bạn cần đánh giá cẩn thận những suy nghĩ và niềm tin tinh thần của bản thân.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Pentials đảo ngược

Ten of Pentacles ngược là dấu hiệu cho thấy nhìn chung bạn rất hạnh phúc, nhưng bạn vẫn cần đề phòng cảm giác buồn chán xuất hiện khi con người đang đắm chìm trong cảm giác bình yên. . Hãy nhớ rằng, đừng làm mọi thứ rối tung lên chỉ vì những cảm giác nhàm chán này. Hãy tận hưởng những gì bạn có.

Khi lá bài Ten of Pentacles ngược xuất hiện trong trải bài liên quan đến công việc, có thể bạn sẽ muốn rời bỏ một công việc ổn định và mang lại cho bạn một nguồn thu nhập bất chợt. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi làm một việc như vậy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Tình nhân đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2018-02-_06-lovers(1).png

Lá bài Lovers đảo ngược chỉ ra rằng một ngày có thể tràn ngập sự bất hòa, những lựa chọn khó khăn và thiếu sự kết nối. Bạn có thể không đồng tình với người khác, gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định và cảm thấy cô đơn.

Một tấm thiệp Valentine ngược cũng có thể tượng trưng cho sự thiếu quyết đoán. Bạn có thể cảm thấy bối rối và không biết phải làm gì. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn và sau đó quyết định.

Lá bài Lovers ngược hàm ý rằng một ngày làm việc có thể gặp nhiều thử thách, khó khăn. Bạn có thể gặp phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, khó hợp tác và cảm thấy mất động lực.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ẩn sĩ đảo ngược

Lá bài ẩn sĩ ngược chỉ ra rằng đây là thời điểm thích hợp để thoát khỏi sự cô lập và kết nối với những người xung quanh bạn. Tham gia vào các hoạt động xã hội và gặp gỡ bạn bè và gia đình. Lá bài Hermit ngược cũng khuyến khích bạn chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình với người khác. Hãy cởi mở và trung thực với những người bạn tin tưởng.

Lá bài ẩn sĩ ngược chỉ ra rằng đây là thời điểm thích hợp để hành động và tạo ra những thay đổi tích cực trong công việc. Hãy dũng cảm đề xuất những ý tưởng mới, chịu trách nhiệm nhiều hơn và thể hiện bản thân.

The Inverted Hermit khuyến khích bạn cộng tác với đồng nghiệp và chia sẻ ý tưởng của mình với người khác. Hãy cởi mở và lắng nghe ý kiến ​​của những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Mặt trăng

Bói bài Tarot ngày 30/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rút được Nữ hoàng kiếm, Bọ Cạp rút được lá bài Quyền lực

Bạn chắc chắn đang ở giai đoạn tinh thần và trực giác hơn bình thường, vì vậy điều quan trọng là phải tin vào bản năng và cảm xúc của mình, ngay cả khi bạn không biết chúng đến từ đâu. Tương tự, khi lá bài này xuất hiện, nó không tạo ra sự nghi ngờ mà đúng hơn là giúp nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài của chúng. Nếu bạn cảm thấy mình không thể tin tưởng ai đó thì rất có thể họ đang cảm thấy bất an.

Thật không may, mọi thứ có thể hơi khó hiểu. Đặt câu hỏi và thực hành lắng nghe tích cực để đảm bảo bạn và đồng nghiệp hoàn toàn hiểu nhau. Tôi nói lại lần nữa, sự kiên nhẫn là cần thiết. Giữ bình tĩnh và tâm sự với đồng nghiệp hoặc người giám sát của bạn, đặc biệt khi bạn cảm thấy bị tấn công.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Eight of Wands đảo ngược

Khi bạn nhận được lá bài 8 ngược, bạn có thể cảm thấy tội lỗi về điều gì đó. Hãy nhớ rằng không gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt đẹp duy nhất mà sai lầm có thể mang lại là bài học để thay đổi hành vi trong tương lai. Đôi khi tốt nhất là tha thứ cho chính mình. Nhưng tất nhiên, lương tâm của bạn vẫn có lý do, vì vậy đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Khi lá bài này xuất hiện, bạn có thể gặp phải một số bất đồng hoặc tranh chấp trong môi trường làm việc. Bạn và/hoặc người cùng làm việc với bạn đã gây quá nhiều áp lực lên tình huống để giải quyết. Hãy ngừng tạo áp lực, bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Trang của Pentacles

Nhìn chung, lá bài Pentacles là nguồn năng lượng tuyệt vời hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy buồn chán và không thể hoàn thành công việc của mình. Page of Pentacles có thể mang lại cho bạn sự tập trung, năng lượng và nguồn lực tài chính mà bạn cần để giải quyết một nhiệm vụ nhàm chán hoặc không thú vị. Hãy nhớ rằng, đừng chỉ cố gắng hết sức nếu không bạn sẽ thất bại.

Page of Pentacles có thể chỉ ra rằng bạn có nhiều việc phải hoàn thành hơn thời gian thực. Đừng tuyệt vọng, hãy xắn tay áo lên và bắt tay vào làm ngay. Nhìn chung, tin tức kinh doanh là tốt, mặc dù bạn có thể cảm thấy choáng ngợp và chán nản.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Hanged Man đảo ngược

Một người bị treo ngược cho thấy bạn có thể gặp phải tình trạng trì trệ trong các hoạt động của mình ngày hôm nay. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội thích hợp để hành động. Người đàn ông bị treo cổ cũng có thể tượng trưng cho sự thiếu quyết đoán. Bạn có thể gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Hãy dành thời gian để suy nghĩ và xem xét các lựa chọn của bạn.

Bạn có thể gặp phải sự trì trệ trong các mối quan hệ lãng mạn của mình ngày hôm nay. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội thích hợp để hành động. Hãy cố gắng cải thiện kỹ năng giao tiếp và chia sẻ cởi mở với nhau.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nine of Cups đảo ngược

Sự đảo ngược của Nine of Cups là dấu hiệu cho thấy mọi thứ đang đi đúng hướng. Hãy chắc chắn rằng bạn thực sự dừng lại một chút và suy nghĩ về những gì bạn thực sự muốn trong cuộc sống. Bạn có thể ngạc nhiên khi chúng xuất hiện nhanh như thế nào. Cứ mơ đi.

Khi bạn rút được lá Nine of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sớm nhận ra và hoàn toàn hài lòng với những gì mình đã làm. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trung thành hơn bạn nghĩ. Nếu bạn đang tìm việc làm, lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ sớm tìm được một công việc phù hợp.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Queen of Wands đảo ngược

Nhìn chung, Queen of Wands ngược có thể mang ý nghĩa rằng sớm hay muộn bạn sẽ phải giúp đỡ mọi người trong một số vấn đề nào đó. Lá bài cũng có thể ám chỉ khả năng một người phụ nữ lớn tuổi muốn giúp bạn vượt qua hoàn cảnh khó khăn mà bạn đang gặp phải, nhưng vì lý do nào đó ý định của bà không được thực hiện.

Khi lá bài Queen of Wands ngược xuất hiện trong trải bài liên quan đến công việc, rất có thể bạn sẽ sớm gặp phải những trở ngại và sự chậm trễ khiến bạn nản lòng. Đừng coi chúng là cá nhân, chỉ cần giải quyết từng vấn đề một.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 9/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Lovers ngược, Thiên Bình bốc lá The Moon trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top