Cập nhật 2024: Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 13/3: Kim Ngưu trở nên hướng nội, Song Tử nên sửa tính tọc mạch

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-12 14:30:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 13/3: Kim Ngưu trở nên hướng nội, Song Tử nên sửa tính tọc mạch. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Tử vi may mắn Hôm nay 13/3/2024 12 cung hoàng đạo Bạch Dương cảm thấy bất an và bất ổn. Nhìn chung, bạn khó thể hiện bản thân do thiếu tự tin. Bạn tình cờ phải chịu một áp lực nhất định mà bạn cảm thấy mình chưa sẵn sàng.

Sự nghiệp: Bạch Dương, bạn có quá nhiều lựa chọn hoặc quá nhiều việc phải làm cùng lúc, điều này có thể khiến bạn choáng ngợp và không thể tập trung đúng mức.

May mắn: May mắn thay, với tình hình tài chính ổn định, Bạch Dương có thể mua cho mình vài bộ quần áo mới hoặc ra ngoài thưởng thức bữa tối cùng bạn bè.

Tình yêu: Có vẻ như sau một vài biến cố, bạn không còn đam mê tình yêu nữa và dần tập trung hơn vào công việc. Bạn cũng đang ở trong những ngày mà tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ.

Sức khỏe: Cắt giảm lượng muối và đồ uống có ga sẽ giúp dạ dày dễ chịu hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày 13/3/2024 của 12 cung hoàng đạo dự đoán thay vì đối mặt với bản thân và cuộc sống, Kim Ngưu chỉ muốn trốn về thế giới của riêng mình. Những lời nhận xét dành cho bạn hôm nay khá chân thành nên cung hoàng đạo này hãy lắng nghe thật kỹ và lựa chọn điều phù hợp với mình nhé.

Sự nghiệp: Cung này gặp nhiều may mắn trong kinh doanh và không nên phụ thuộc vào bất cứ ai. Hôm nay bạn có cơ hội gặp được những người quý tộc hoặc những đồng nghiệp tốt.

May mắn: Tình hình tài chính của bạn khả quan nên bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày mua sắm hạn chế. Bạn có thể nghĩ đến việc mua những thứ mà bạn đã mong muốn từ lâu.

Tình yêu: Lý trí của Kim Ngưu luôn đi ngược lại trái tim bạn nhưng điều đó không sai, nó luôn âm thầm bảo vệ bạn khỏi những điều khiến bạn tổn thương, buồn phiền.

Sức khỏe: Lối sống của bạn ngày càng trở nên “sạch sẽ” hơn khi bạn chọn ăn ở nhà thay vì đến nhà hàng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay 13/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử không nên bình luận về ai. Bạn có thể không có ý xấu nhưng khi nó đến tai người khác sẽ gây ra những scandal không đáng có. Có một yếu tố nào đó giúp tâm hồn Song Tử lạc quan hơn, nhất là khi chúng ta nhìn thấy những tấm gương của những người đã vượt qua khó khăn, thử thách.

Sự nghiệp: Con đường bạn đã chọn, hãy tự tin và bước đi đầy kiêu hãnh. Nếu bạn cảm thấy việc bày tỏ tình cảm của mình quá khó khăn và không muốn hợp tác với bất kỳ ai thì hãy tạm thời nghỉ ngơi.

May mắn: Cung hoàng đạo này nên chú ý hơn đến những chỉ dẫn xung quanh mình, vì nếu biết cách vận hành, bạn có thể có được cơ hội tốt để kiếm tiền. Sau đó hãy tập trung, bạn phải kiên nhẫn đến cùng.

Tình yêu: Đừng đưa ra bất kỳ lời hứa hẹn nào trong các mối quan hệ yêu đương lúc này, vì bạn chưa hiểu rõ về bản thân mình và trong một vài ngày tới, quan điểm của bạn sẽ thay đổi đáng kể.

Sức khỏe: Bạn sẽ có cơ hội phục hồi sức khỏe và nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi may mắn của 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 13/3: Kim Ngưu khép kín, Song Tử cần ngừng nóng nảy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày 13/3/2024 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải cần phải chậm rãi, thận trọng dù trong những bước đi nhỏ. Điều này giúp bạn tránh lãng phí thời gian sửa lỗi hoặc giải thích lỗi. Đôi khi bạn phải học cách thỏa hiệp với những người xung quanh. Hãy thử thay đổi góc nhìn vấn đề, Cự Giải có thể bộc lộ nhiều điều hữu ích.

Sự nghiệp: Cự Giải không gặp khó khăn trong công việc và ngày càng mạnh dạn thử nghiệm những điều mới. Nếu bạn chăm chỉ hơn trong bài tập về nhà, bạn cũng có thể cải thiện điểm số của mình.

Vận may: Tài chính không mấy ổn định, có lẽ đã đến lúc Cự Giải nên kiểm tra ví tiền của mình. Có vẻ như bạn đang tiêu rất nhiều tiền vào những thứ không cần thiết. Chúng ta cần khôi phục lại sự cân bằng trước khi không còn gì trong túi.

Tình yêu: Những người độc thân luôn mơ ước gặp được người phù hợp với mình và điều đó sẽ xảy ra ngay hôm nay! Những người đã kết hôn sẽ hạnh phúc khi con cái của họ rất hiểu biết.

Sức khỏe: Chỉ là gần đây bạn ngủ muộn quá nhiều, điều này đang gây tổn hại cho não bộ của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi may mắn hôm nay của 12 cung hoàng đạo, ngày 13/3/2024, cho thấy Sư Tử vượt qua các ranh giới và hứa hẹn rằng cuộc sống của bạn sẽ thường xuyên tràn đầy năng lượng bùng nổ và những hành động điên rồ. Một khi người khác tin tưởng bạn thì bạn cũng phải tin tưởng vào chính mình, đừng cố gắng phủ nhận điều đó với sự khiêm tốn không cần thiết. Leo, hãy thừa nhận những gì bạn xứng đáng.

Sự nghiệp: Mỗi người bạn gặp trong thời gian sắp tới đều là cánh cửa tiềm năng dẫn đến một cơ hội mới. Hãy để tâm trí dẫn bạn đến nơi phù hợp nhất với bạn, con đường bạn đang đi không hề sai.

Vận may: Tình hình tài chính của Sư Tử không có dấu hiệu thay đổi tích cực. Nhưng bạn cũng phải tin vào một tương lai tốt đẹp hơn trong tương lai gần. Tình yêu nảy nở nhờ thần thái và sự quyến rũ của bạn, thu hút nhiều người khác giới và không thể rời mắt khỏi họ.

Tình yêu: Chiêm tinh dự đoán rằng bạn có thể đang cố gắng tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống, giữa công việc và những đam mê cá nhân hoặc tình cảm.

Sức khỏe: Điểm yếu hôm nay của bạn sẽ là bàng quang nên bạn sẽ đi vệ sinh nhiều hơn bình thường.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay 13/3/2024 may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ sẽ gặp khó khăn trong việc đạt được những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống. Tất nhiên, ai cũng cần phải tiến bộ, nhưng Xử Nữ không nhất thiết phải làm mọi thứ vì điều đó. Dấu hiệu này hoạt động chậm rãi với sức mạnh của nó, khi đó công lao của bạn sẽ được ghi nhận.

Sự nghiệp: Có thể sẽ có người đến tìm hiểu về công việc của bạn và muốn giúp đỡ bạn. Những người làm việc trong ngành du lịch, giáo dục sẽ có một ngày tuyệt vời.

May mắn: Một khả năng cực kỳ mạnh mẽ để thu hút tài chính và sự giàu có dồi dào. Cô gái luôn biết cách quản lý tiền bạc và nảy ra những ý tưởng đầu tư hay. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu bất kỳ công việc nào, bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia và người đi trước.

Tình yêu: Đôi khi những thay đổi trong tình yêu đến quá nhanh với bạn và bạn không biết phải làm gì. Không sao cả, vì đó chỉ là một thử thách nhỏ, khi vượt qua nó bạn sẽ thấy cầu vồng.

Sức khỏe: Gần đây cung này tiệc tùng nhiều nên dễ gặp các vấn đề về đường ruột.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay 13/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có sự hiểu biết rõ ràng hơn về các vấn đề. Bạn đừng vội phán xét sự việc như trước. Cung hoàng đạo này có đủ điều kiện để tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình, nếu bạn quyết tâm bỏ thời gian và công sức thì điều đó sẽ thành hiện thực. Nhưng trước tiên bạn cần hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình, đừng mù quáng.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy bị ràng buộc với hoàn cảnh hiện tại của mình và việc nghỉ việc hoặc nghỉ phép vài ngày có thể là bước đầu tiên để giải phóng bản thân khỏi những ràng buộc đó.

May mắn: Tài chính của bạn dồi dào nhờ tiền thưởng lớn nên bạn có thể tự tin mua một số thứ mình yêu thích. Tuy nhiên, tử vi 12 cung Thiên Bình khuyên bạn không nên chi tiêu quá nhiều, vì cuối tháng này bạn sẽ cần rất nhiều tiền.

Tình yêu: Hãy nhẹ nhàng với bản thân và chờ đợi, vì mọi thứ sẽ đến vào thời điểm riêng của nó. Đồng thời, hãy mở lòng và kết bạn với những sở thích tích cực, lành mạnh.

Sức khỏe: Nếu bạn hay bị đau đầu hoặc đau cổ vai gáy, hãy tắm nước ấm và massage nhẹ nhàng.

Bọ Cạp (24 tháng 10 – 21 tháng 11)

Tử vi ngày 13/3/2024 của 12 cung cho thấy Bọ Cạp tự tin vào cả điểm mạnh và điểm yếu của mình. Bạn có thể hiểu người khác và thông cảm với những khó khăn của họ. Tin tưởng vào quyết định của chính mình là điều tốt, nhưng cung này cũng phải hiểu rõ tình hình hiện tại. Mọi thứ chỉ dễ dàng đối với những người có kinh nghiệm và kiến ​​thức.

Sự nghiệp: Bọ Cạp thật may mắn khi bạn có đủ can đảm để bước lên và nói lên suy nghĩ của mình về hướng đi mà bạn đang hướng tới. Những ý tưởng tuyệt vời sẽ giúp công việc của bạn bớt nhàm chán hơn.

May mắn: Tài chính không ngừng gia tăng nhờ khả năng tạo dựng các mối quan hệ xã hội của bạn. Bạn luôn biết lắng nghe và không ngừng học hỏi từ những người đi trước để có những động thái đầu tư tốt nhất. Cơ hội sở hữu túi tiền giàu có không còn xa nữa.

Tình yêu: Vũ trụ mời gọi bạn mở cánh cửa trái tim mình, không chỉ để nhận được sự đáp trả có thể mang lại hơi ấm mà còn đón nhận cơ hội cho một khởi đầu mới sau những đổ vỡ cũ.

Sức khỏe: Hôm nay bạn không nên lái xe ẩu và chạm vào những vật sắc nhọn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi may mắn ngày 13/3/2024 của 12 cung Nhân Mã cho biết rằng nó mang lại sự tự do để chia sẻ những ý tưởng mà bạn mong muốn từ lâu. Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, bạn nên xem xét cẩn thận mọi khía cạnh của vấn đề. Để không mắc sai lầm, cung hoàng đạo này không nên vội nghe lời động viên của người khác.

Sự nghiệp: Trong giai đoạn này, khối lượng công việc chỉ là vấn đề tạm thời. Vì vậy, hãy cố gắng thêm một chút, phần thưởng đang chờ bạn.

May mắn: Trong giai đoạn này, khối lượng công việc chỉ là vấn đề tạm thời. Vì vậy, hãy cố gắng thêm một chút, phần thưởng đang chờ bạn.

Tình yêu: Nhân Mã rất lo lắng về tình yêu, mọi chuyện không hề tệ như bạn nghĩ. Đừng đưa ra lời khuyên tình yêu cho bất cứ ai ngày hôm nay, điều đó là sai lầm.

Sức khỏe: Đừng cố gắng quá sức khi tập thể dục ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 13/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có sự quan tâm cần thiết để phát triển lĩnh vực mình đang theo đuổi. Ma Kết đưa ra quyết định đúng đắn vào thời điểm này. Công việc của cung hoàng đạo này lần này diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp hơn. Ma Kết hiện đang được tôn trọng và ngưỡng mộ, nhưng có thể bạn không nhận ra điều đó.

Sự nghiệp: Cung này thực sự có cảm giác như họ cần một kỳ nghỉ dài ngày, nhưng điều đó là không thể vì họ bận rộn với công việc. Nó càng ngày càng chậm hơn trong khi chạy.

Vận may: Theo tử vi 12 cung, tài chính của Ma Kết có phần cạn kiệt do thói quen phung phí. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi tiêu tiền, nếu không thực sự cần thiết thì nên bỏ qua để tránh bị cháy túi.

Tình yêu: Hôm nay đừng suy nghĩ quá nhiều về những điều nhỏ nhặt, hãy bỏ qua mọi lỗi lầm của mình. Cha mẹ bạn sẽ mang đến cho bạn niềm vui bất ngờ nào đó.

Sức khỏe: Nếu bạn gặp vấn đề về xương, hãy thử các bài tập nhẹ nhàng cho lưng cùng với yoga.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Tử vi hôm nay 13/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có sức mạnh truyền cảm hứng. Thận trọng trong suy nghĩ còn giúp bạn tránh được một số vấn đề có thể xảy ra. Hãy để tiếng nói bên trong của Bảo Bình quyết định. Bảo Bình, hãy để những điều mang lại niềm vui cho bạn soi sáng con đường của bạn và những điều khác sẽ theo sau.

Sự nghiệp: Dù mọi việc đang diễn ra tốt đẹp nhưng bạn vẫn chưa có cách quản lý tiền bạc hiệu quả. Lần sau nếu không cẩn thận sẽ bị mất oan rất nhiều tiền.

May mắn: Tài lộc của bạn ổn định nhờ quản lý tài chính tốt nên có thể thoải mái với tài khoản hạn hẹp của mình. Bạn có hài lòng với thu nhập hiện tại của mình không?

Tình yêu: Hôm nay bạn sẽ khó có thể ở bên gia đình vì bạn rất bận rộn với công việc cá nhân. Có người đau khổ trong tình yêu nhưng nhất quyết không buông tay.

Sức khỏe: Hãy chăm sóc sức khỏe ngay hôm nay vì điểm yếu của bạn sẽ là cổ họng.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Tử vi ngày 13/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư cảm thấy thoải mái với tính cách của chính mình và vì điều này, người khác có thể cảm nhận được năng lượng tích cực từ bạn. Ý tưởng và niềm đam mê của bạn bay cao và công việc của cung này sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người xung quanh bạn.

Sự nghiệp: Những người khác đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ bạn và ở bên giúp bạn thực hiện bước tiếp theo. Đây là thời điểm tuyệt vời để tham gia vào một nhóm tuyệt vời.

May mắn: Tình hình tài chính của Song Ngư không quá tệ, cung này có khá nhiều thu nhập từ những khoản đầu tư trước đó. Sự thay đổi trong tư duy giúp bạn học cách chi tiêu tiết kiệm hơn và quản lý tiền bạc tốt hơn.

Tình yêu: Song Ngư thường khó giao tiếp với mọi người vì họ hiểu lầm bạn, hoặc có thể bạn hiểu lầm họ. May mắn thay, hôm nay mọi người đều thông cảm và hiểu cho bạn.

Sức khỏe: Dù sức khỏe của bạn thế nào, chúc bạn một ngày tốt lành.

Trên đây là tử vi ngày 13/3/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên kế hoạch tốt nhất cho ngày mới của mình nhé.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và cân nhắc.BẠN ĐỌC NÓ

(Nguồn: Sohu)
Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 13/3: Kim Ngưu trở nên hướng nội, Song Tử nên sửa tính tọc mạch trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top