Cập nhật 2024: Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/3: Bạch Dương overthinking, Cự Giải đang “khó ở”

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-13 14:30:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/3: Bạch Dương overthinking, Cự Giải đang “khó ở”. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Tử vi may mắn Hôm nay 14/3/2024 Bạch Dương thuộc 12 cung hoàng đạo bỗng trở nên nhạy cảm lạ thường. Hầu hết thời gian, bạn rút ra kết luận từ những gì người khác nói. Nhắc nhở bản thân phải lý trí hơn khi giải quyết vấn đề. Nếu dấu hiệu này phóng đại những điều nhỏ nhặt, vấn đề sẽ trở nên phức tạp và khó giải quyết hơn.

Sự nghiệp: Bạn thể hiện sự thông minh, tài năng và dám chịu trách nhiệm về những lựa chọn trong mơ của mình.

May mắn: Tình hình tài chính của Bạch Dương không có dấu hiệu thay đổi tích cực nhờ ngôi sao may mắn. Nhưng bạn cũng phải tin vào một tương lai tốt đẹp hơn trong tương lai gần. Tình yêu nảy nở nhờ thần thái và sự quyến rũ của bạn, thu hút nhiều người khác giới và không thể rời mắt khỏi họ.

Tình yêu: Hai người có những khác biệt về tính cách, bạn nên tôn trọng họ và đừng cười nhạo sự khác biệt của họ.

Sức khỏe: Bạn nên có lối sống lành mạnh vì thực tế cuộc sống bận rộn buộc bạn phải ăn uống không khoa học, thường chỉ ăn tạm để đủ no.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo dự đoán thứ Năm tuần này Kim Ngưu sẽ thân thiện. Bạn phải cẩn thận để không vô tình làm tổn thương người khác. Sự nhiệt tình trong công việc giúp bạn nhanh chóng nhận ra cơ hội.

Sự nghiệp: Một số lời khẳng định của bạn hôm nay có phần hơi lung lay và bạn cần thay đổi chúng để phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Vận may: Bạn cần cân đối tài chính của gia đình, đặc biệt nếu muốn mua cho mình một món đồ đắt tiền trong giai đoạn này.

Tình yêu: Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay khá bình yên. Ngay cả khi bạn bận rộn, bạn cũng dành nhiều sự quan tâm cho người đó.

Sức khỏe: Nên ưu tiên dâu tây, việt quất, mâm xôi… thêm chúng vào chế độ ăn hàng ngày có thể giúp bạn làm đẹp làn da và giữ được sự tươi trẻ.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết, khi sao Kim vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay, Song Tử có mong muốn thể hiện bản thân. Dù dấu hiệu này làm gì, họ đều cố gắng làm hết sức mình. Trước hết, bạn cần xác định cho mình một mục tiêu cụ thể và các bước thực hiện để đạt được mục tiêu đó. Cố gắng một cách mù quáng có thể không mang lại kết quả như mong muốn.

Sự nghiệp: Ngày nay, điều rất quan trọng là bạn có thể giúp đỡ ai đó trong công việc vì họ rất cần sự hướng dẫn của bạn.

May mắn: Cuối cùng bạn cũng đã tìm ra nguyên nhân khiến tiền của mình bị thiếu lâu như vậy và đã đến lúc bạn nên từ từ khắc phục.

Tình yêu: Những người đã kết hôn sẽ sống một khoảng thời gian bình yên, hạnh phúc và viên mãn. Những người độc thân có thể gặp gỡ những người mới, trò chuyện cùng nhau và học cách tiến về phía trước.

Sức khỏe: Hôm nay bạn vẫn cần nghỉ ngơi sớm vì dấu hiệu này.

Thứ năm ngày 14/3, tử vi may mắn của 12 cung: Bạch Dương suy nghĩ nhiều, Cự Giải “khó tính”

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải bỗng nổi cơn thịnh nộ. Cự Giải không muốn lắng nghe bất cứ ai. Nếu quá bướng bỉnh, bạn sẽ chỉ khiến mình dễ rơi vào lối mòn của chính mình mà thôi. Thông thường, người ngoài nhìn thấy vấn đề chi tiết hơn bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn thường dễ dàng thành công và có thể thoải mái đón vận may, tiền bạc và danh vọng đến trước cửa nhà mình.

Vận may: Cự Giải hôm nay vẫn nên tập trung vào việc tăng thu nhập và giảm chi tiêu hợp lý.

Tình yêu: Hạnh phúc là một nghệ thuật và nó đòi hỏi sự kiên nhẫn để quan sát đối phương cũng như cân bằng trong suy nghĩ và tâm lý của bản thân.

Sức khỏe: Ngủ đủ giấc rất tốt vì giấc ngủ chất lượng cao giúp củng cố trí nhớ. Giấc ngủ là thời gian để cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi sau một ngày dài làm việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi may mắn ngày 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử rất tự tin vào thứ Năm tuần này. Bạn muốn thể hiện điểm mạnh của mình cho mọi người biết. Nhưng dù có tài giỏi đến mấy cũng không nên kiêu ngạo, bướng bỉnh. Dù vị trí của bạn là gì thì việc học hỏi và tiếp thu ý kiến ​​của mọi người luôn là điều quan trọng.

Sự nghiệp: Hôm nay, hãy cẩn thận hơn với những tài liệu người khác đưa cho mình, đừng tin tưởng mà không kiểm tra kỹ.

May mắn: Thành công gõ cửa nhưng bạn cũng phải biết đón nhận cơ hội, nếu không tất cả sẽ trôi qua quá nhanh và bạn sẽ không bao giờ gặp lại điều tương tự nữa.

Tình yêu: Hãy dành thời gian quan tâm đến mối quan hệ hiện tại của bạn. Sẽ tuyệt vời biết bao nếu tình yêu của các bạn hòa hợp và ngày càng gắn kết hơn.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy hơi nhức đầu và đau bụng nhưng không thể làm gì được.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay 14/3/2024, tử vi may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ muốn sống bình yên vào thứ Năm tuần này. Bạn không muốn gặp phải những điều mới mẻ. Bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các cô gái hãy nhắc nhở bản thân hãy tích cực hơn để sự nghiệp ngày càng phát triển nhé.

Sự nghiệp: Bạn thông minh nhưng hơi tự tin thái quá, thường bị đánh giá là khá “yếu đuối”, dễ bị lợi dụng và không dám mạo hiểm.

May mắn: Tình hình tài chính gần đây cũng ổn định, cung này phải học cách quản lý bản thân tốt hơn.

Tình yêu: Đừng lặp lại những khuyết điểm của mình như béo, chân to, bụng xấu,… cuối cùng, bạn có thể khiến người mình yêu phải ám ảnh về điều đó.

Sức khỏe: Dù bạn có bận rộn đến đâu thì đi ngủ với mái tóc ướt cũng là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc nghiêm trọng khiến tóc yếu đi, rối và biến dạng/khó uốn…

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thứ Năm tuần này Thiên Bình là người mơ mộng. Dấu hiệu này rất khó tập trung vào bất kỳ công việc nào. Hãy đối mặt với những vấn đề của ngày hôm nay. Dấu hiệu này không nên cố gắng tránh né hoặc đổ lỗi cho người khác.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn phải tự mình giải quyết một số vấn đề, không nên trông cậy vào người khác, nếu không họ sẽ làm bạn thất vọng.

May mắn: May mắn đến, thậm chí có người có cơ hội đổi đời, dễ dàng bay cao như diều trong gió, kế hoạch sẽ được thực hiện thuận lợi.

Tình yêu: Cố gắng để trông thật hoàn hảo trước mặt người khác thực ra chỉ là một trò lừa, và sẽ đến ngày cả bạn và người đó đều cảm thấy mệt mỏi. Hãy thực tế và là chính mình.

Sức khỏe: Dấu hiệu này dễ bị phân tâm do dạo gần đây thiếu ngủ.

Bọ Cạp (24 tháng 10 – 21 tháng 11)

Tử vi hôm nay 14/3/2024 cho thấy Bọ Cạp khá hung hãn đối với 12 cung hoàng đạo. Bạn luôn muốn mình là người dẫn đầu trong mọi việc. Hãy cẩn thận hơn trong cách cư xử, đừng quá cực đoan. Cung này vẫn phải cố gắng nhiều nếu muốn được mọi người đánh giá cao.

Sự nghiệp: Bạn có thể cực kỳ thông minh, tinh tế và ăn nói khéo léo, nhưng đừng kiêu ngạo về điều đó.

Vận may: Bọ Cạp phải tự đưa ra quyết định trong vấn đề tài chính.

Tình yêu: Bạn có xu hướng đổ lỗi mọi lỗi lầm của mình cho người đó, điều này không tốt vì khi đến mức đó, họ sẽ chọn cách rời xa bạn nếu không thể chịu đựng được nữa.

Sức khỏe: Bữa ăn cần đủ dinh dưỡng nhưng cũng phải duy trì chế độ ăn uống cân bằng, bao gồm vitamin B, C và E, axit béo Omega-3,…

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, ngày 14/3/2024, tử vi may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có thể sẽ gặp rắc rối trong hiện tại. Bạn cần bình tĩnh để tìm ra giải pháp. Đôi khi, đưa ra quan điểm riêng không phải là một ý kiến ​​hay. Bạn phải học cách nhìn vấn đề một cách đa chiều hơn và thỏa hiệp với mọi người nếu cần thiết.

Sự nghiệp: Thay vì nhờ ai đó làm việc đó cho bạn, hãy thử chủ động làm việc đó ngay hôm nay, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nắm quyền kiểm soát.

May mắn: Một số mặc cảm trong quá khứ có thể khiến bạn muốn dùng tiền để đền bù, nhưng hãy biến nó thành động lực kiếm tiền hơn là tiêu xài.

Tình yêu: Tình yêu là giúp đỡ nhau cùng tiến về phía trước mà không mang đến những cảm xúc tiêu cực cho nửa kia. Hãy suy nghĩ kỹ và bạn sẽ biết cách hành động phù hợp.

Sức khỏe: Dấu hiệu này dạo gần đây dễ bị đau đầu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cực kỳ cẩn thận trong mọi việc mình làm. Bạn mang đến cho nhiều người cảm giác tin tưởng. Sự tỉ mỉ và nghiêm túc giúp cung hoàng đạo này nhanh chóng phát hiện ngay cả những sai sót nhỏ trong công việc, từ đó ngăn ngừa những vấn đề không đáng có.

Sự nghiệp: Bạn biết cách thu hút cơ hội nhưng quá trình thực hiện của bạn chưa được như mong đợi, bạn cần phải điều chỉnh lại công việc của mình.

Vận may: Ma Kết không có khả năng chịu quá nhiều áp lực tài chính.

Tình yêu: Cố gắng kiểm soát người đó chỉ chứng tỏ rằng bạn không tin tưởng vào cuộc sống, những thứ xung quanh hay thậm chí là chính mình.

Sức khỏe: Bạn nên gác lại mọi việc để đi ngủ sớm vì nó giúp cơ thể được nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng và còn giúp cơ thể đốt cháy calo, giảm cân hiệu quả.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Tử vi hôm nay 14/3/2024 của 12 cung cho thấy Bảo Bình muốn được tự do làm những gì mình muốn ở hiện tại. Bảo Bình không thích làm theo ý muốn của người khác. Bạn có thể phát triển sức mạnh của mình và làm mọi người ngạc nhiên. Hơn nữa, cấp trên của bạn đang nghĩ đến việc đề bạt bạn lên vị trí cao hơn.

Sự nghiệp: Việc tôn trọng ý kiến ​​của đồng nghiệp sẽ giúp bạn tránh được những cuộc tranh cãi vô ích trong ngày hôm nay. Có thể sau này bạn sẽ thấy họ đúng ở một khía cạnh nào đó.

Vận may: Bạn cần phải thống nhất ý kiến ​​với người ấy trước khi chi tiêu. Lúc này, bạn có thể sống không chỉ cho bản thân mà còn có thể ở bên nửa kia của mình.

Tình yêu: Hãy xây dựng cuộc sống của riêng mình, tránh những ghen tuông không đáng có, những suy đoán lung tung, không tin tưởng người mình yêu có thể dẫn đến kết thúc tình yêu.

Sức khỏe: Gần đây Bảo Bình nên nghỉ ngơi sớm và không nên thức khuya.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Tử vi ngày 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư sẽ thu được nhiều kiến ​​thức bổ ích vào thứ Năm tuần này. Bạn luôn cởi mở. Công việc mới sẽ mang lại cho bạn nhiều hứng thú. Song Ngư muốn khẳng định mình để tiến về phía trước.

Sự nghiệp: Trong thời gian này bạn đã học được nhiều điều mới nhưng đầu óc vẫn chưa thích nghi được với chúng, bạn cần thêm thời gian.

May mắn: Để cải thiện tình hình kinh tế, trước hết Song Ngư nên suy nghĩ kỹ hơn khi đầu tư.

Tình yêu: Đừng thổi phồng cái tôi quá cao, hãy lắng nghe lời khuyên của đối phương, bởi anh ấy chỉ muốn điều tốt nhất cho bạn.

Sức khỏe: Ngoài việc nghỉ ngơi đầy đủ, bạn nên tập thể dục thường xuyên để cải thiện lưu thông máu trong não và cải thiện trí nhớ, chức năng nhận thức.

Trên đây là tử vi ngày 14/3/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên kế hoạch tốt nhất cho ngày mới của mình nhé.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và cân nhắc.BẠN ĐỌC NÓ

(Nguồn: Sohu)
Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 14/3: Bạch Dương overthinking, Cự Giải đang “khó ở” trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top