Hướng đặt bếp tuổi giáp tý, Hướng thu hút may mắn, tài lộc

Hoài Lê - 2 năm trước

 

Phong thủy hướng bếp tuổi Giáp Tý (1984) phú quý

Theo quan niệm của người Việt, việc xem phong thủy trước khi xây dựng hướng bếp, hướng nhà là điều bắt buộc và vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng đến công việc, sức khỏe, … của gia chủ. Vì vậy, việc xem hướng phong thủy bếp theo tuổi là rất quan trọng . Để giúp gia chủ xem hướng bếp hợp phong thủy tuổi Giáp Tý (1984), các chuyên gia phong thủy chúng tôi đã nghiên cứu và thu thập những điều quan trọng sau:.

1. Thông tin về Gia chủ tuổi Giáp Tý (1984)

Phong thủy hướng bếp theo tuổi

Phong thủy hướng bếp theo tuổi

– Năm Giáp Tý sau âm là 1984. – Ngũ Hành: Hải Trung Kim dịch nghĩa là vàng trong biển – Quẻ: Đoài (Kim) thuộc phương tây.

Đối với gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 cần lưu ý các hướng sau:

Hướng tốt: – Hướng Tây: Phục vị có ý nghĩa mang lại phúc khí và sức mạnh tinh thần. Hướng Tây Bắc: Sinh khí được cho là mang lại sự giàu có, danh vọng và hạnh phúc trong cuộc sống. Hướng Tây Nam: Thiên Yết được cho là sẽ mang lại sức khỏe và tuổi thọ. – Hướng Đông Bắc: Diên Niên là gia đình hòa thuận, vợ chồng hạnh phúc.

Phong thủy hướng bếp theo tuổi hoàng đạo.

 

2.hướng bếp theo tuổi Giáp Tý (1984)

– Đối với bất kì tuổi nào thì hướng bếp luôn luôn được đặt ở hướng tốt. Khi gia chủ làm nhà theo phong thủy, để có được hướng bếp ưng ý nên lấy hướng nhà để xác định hướng bếp. Tối kỵ chọn hướng bếp trùng hướng nhà. – Phong thủy hướng bếp theo tuổi Giáp Tý nên đặt ở các hướng sau: Hướng Tây(Phục vị); Hướng Tây Bắc ( sinh khí); Hướng Tây Nam ( Thiên y); hướng Đông Bắc ( Diên Niên) . Nhà bếp được đặt ở những hướng này sẽ mang lại cho gia chủ nhiều may mắn.

Hướng bếp được đặt phải khác hướng nhà. Hướng bếp nấu nên đặt ở hướng xấu, mặt bếp nhìn về hướng tốt.

– Kế tiếp là việc chọn vị trí đặt bếp nấu. Tất cả hoạt động nấu nướng, chế biến đều diễn ra tại đây. Nếu đặt không đúng phong thủy tuổi tác sẽ gây ra nhiều bệnh tật. Quy luật đặt bếp nấu tuân thủ theo quan niệm tọa hung hướng cát. Tức hướng bếp nấu nên đặt ở hướng xấu, mặt bếp nhìn về hướng tốt. – Với mong muốn lửa sẽ thiêu rụi những điều xấu xa, không may. – Bếp nên được thiết kế tại vị trí đảm bảo sự hài hòa về ánh sáng, không quá ẩm thấp, tối tăm, phải có gió để tạo sự thông thoáng.

Die Küche sollte in der Lage sein, die Harmonie von Licht zu gewährleisten, nicht zu feucht, dunkel, muss Wind haben, um Belüftung zu schaffen.

Bếp nên được thiết kế tại vị trí đảm bảo sự hài hòa về ánh sáng, không quá ẩm thấp, tối tăm, phải có gió để tạo sự thông thoáng

– Màu sắc thích hợp với tuổi giáp tý là màu vàng, nâu, vàng-nâu, bạc, trắng, xám , ghi sẽ đem lại điều may mắn. Với những tiêu chí trên bạn có thể thoải mái sử dụng  tủ bếp gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên.

Feng Shui Küchenschränke nach Alter

Màu nâu của gỗ tự nhiên bắt mắt mà vẫn hợp phong thủy. Mang lại không gian sang trọng đẳng cấp

Luxuriöses spiegelglänzendes Acrylmaterial in gelb-brauner Farbe. einfache Reinigung.

Chất liệu acrylic bóng gương màu vàng – nâu sang trọng. dễ dàng vệ sinh lau dọn.

Dunkelbraune Farbe sorgt sowohl für Feng-Shui-Elemente als auch für hohe Ästhetik

Màu nâu đậm vừa đảm đảm yếu tố phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao

Luxuriöse Holzmaserung kombiniert mit reinem Weiß schafft einen luxuriösen und modernen Küchenbereich

Màu vân gỗ sang trọng kết hợp với màu trắng tinh khôi tạo nên không gian bếp vừa sang trọng vừa hiện đại. Chất liệu mdf phủ acrylic bóng gương dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng

Feng Shui Richtung der Küche nach Tierkreisalter

Hay là mẫu tủ bếp acrylic với màu trắng là màu chủ đạo. Kết hợp tủ kịch trần giúp tiết kiệm diện tích tối đa

3.Phong thủy hướng bếp theo tuổi Giáp Tý và những điều kiêng kỵ

Theo phong thủy hướng bếp theo tuổi Giáp Tý các nhà phong thủy khuyên:

-Không đặt cửa bếp thẳng hàng với cửa chính của nhà hoặc nhìn thẳng vào phòng ngủ. Điều này sẽ giúp gia chủ tránh được tai ương, bệnh tật. -Bếp cũng không được đặt đối diện với phòng vệ sinh. Bếp là nơi diễn ra các hoạt động liên quan tới đường tiêu hóa, mà phòng vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong nhà, khi đặt đối diện nhau sẽ dễ gây lây lan vi khuẩn, các luồng khí không tốt từ phòng vệ sinh vào phòng bếp. Ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

-Các chậu rửa, nơi xả nước nên được đặt tại vị trí hướng xấu như:Đông Nam ( lục sát); Bắc ( họa hại); Nam( ngũ quỷ); Đông ( tuyệt mệnh). Với quan niệm sẽ rửa trôi tất cả những điều không may, tai họa. -Không nên đặt bếp phía dưới xà ngang. Xà ngang nằm phía trên sẽ che khuất, kìm hãm, khiến cho gia chủ không những không gặp may mắn mà còn hao tốn tiền của.

[Tư vấn] Hướng bếp tuổi Giáp Tý nên đặt thế nào đẹp, hợp phong thủy?

Phong thủy khi xây dựng nhà cửa rất quan trọng. Trong đó hướng bếp là một yếu tố cần phải đặc biệt quan tâm. Hướng bếp tuổi Giáp Tý nên đặt như thế nào mới mang lại nhiều tài lộc may mắn cho gia chủ? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Hướng bếp tuổi Giáp Tý nên đặt ở đâu?

Tuổi Giáp Tý là những người sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim. Theo ngũ hành, tuổi Giáp Tý thuộc Hải Trung Kim dịch ra có nghĩa là Vàng trong biển. Theo quan niệm phương Đông, hướng nhà, hướng bếp ảnh hưởng một phần đến số mệnh cũng như sự hưng thịnh trong đời sống gia đình. Người tuổi Giáp Tý khi xây bếp cần chú ý:

  • Hướng bếp tuổi Giáp Tý nên chọn hướng Tây Bắc. Với hướng này gia chủ sẽ hấp thụ được sinh khí trên con đường công danh. Tiền tài phát triển, sự nghiệp thăng tiến.
  • Hướng Tây Nam cũng là một hướng khá tốt. Hướng Tây Nam mang nhiều ý nghĩa về sức khỏe. Xây bếp theo hướng này, các thành viên trong gia đình sẽ tránh được nhiều bệnh tật.
  • Hướng bếp tuổi Giáp Tý – Đông Bắc giúp duy trì các mối quan hệ trong gia đình. Mọi chuyện sẽ trở nên ổn định và an lành hơn.
  • Một hướng bếp khác cũng khá đẹp cho những người sinh năm 1984 đó chính là hướng Tây. Với hướng này sẽ rất thuận lợi cho con đường thi cử. Bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và cảm thấy thoải mái, bình yên hơn trong tâm hồn.
  • Huong-bep-tuoi-ty
      Hướng bếp tuổi Giáp Tý nên đặt ở đâu

Những hướng trên đây rất thích hợp để xây dựng bếp đối với gia chủ tuổi Giáp Tý. Mỗi hướng lại mang một lợi thế riêng, mang đến tiền tài, sức khỏe, sự ấm no… Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn hướng đặt bếp tuổi Giáp Tý cho phù hợp.

 

Tuổi Giáp Tý nên tránh những hướng nào?

Song song với những hướng may mắn đem lại tài lộc, khi xây dựng bếp gia chủ cũng cần phải tránh một số hướng xấu. Các hướng đặt bếp này sẽ làm cho gia đình bạn phải chao đảo bởi vận đen liên tiếp ập đến. Cụ thể:

  • Hướng Bắc: Đây là hướng đem lại nhiều tai ương, nhiều sự việc không may mắn. Hướng này cho thấy gia đình bạn đang gặp phải chuyện không vui dễ sinh lục đục, mâu thuẫn.
  • Hướng Đông: Hướng này không có lợi cho sức khỏe. Với những người tuổi Giáp Tý khi đặt bếp theo hướng Đông dễ sinh bệnh nguy hiểm đến tính mạng, phá sản.
  • Hướng Nam: Theo hướng này gia đình bạn sẽ gặp phải nhiều tai họa. Ví dụ như mất việc làm, cãi lộn…
  • Hướng Đông Nam: Hướng này với tuổi Giáp Tý sẽ vướng phải lục sát. Có nghĩa là gia đình bạn dễ gặp tai nạn, cãi vã. Nhất là những mâu thuẫn liên quan đến kiện tụng, phân chia tài sản.
  • Bild Tuổi Giáp Tý nên tránh những hướng nào

Không một cá nhân nào mong muốn gia đình mình sẽ gặp phải tai ương, khó khăn, vất vả. Vậy nên bạn hãy lưu ý ngay những hướng xấu trên đây để tránh khi xây bếp nhé! Không nên hành động theo sở thích hoặc tư duy cảm tính mà coi nhẹ các yếu tố phong thủy. Bởi rất có thể các yếu tố này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các mối quan hệ, công việc cũng như vận mệnh của gia đình bạn.

Một vài lưu ý về cách bài trí trong bếp

Tuổi Giáp Tý đặt bếp hướng nào? Chọn hướng bếp đã quan trọng, bài trí đồ vật trong bếp cũng cần phải đặc biệt lưu ý. Trong đó các vật như cửa bếp, chậu rửa… cần phải đặc biệt quan tâm.

  • Chậu rửa: Chậu rửa trong nhà bếp bạn nên đặt ở những hướng xấu để xua đi những điều không may mắn. Theo quan niệm dân gian, nguồn nước trong chậu rửa là nguồn nước thanh khiết có thể kháng ngự lại những thế lực xấu xa. Vậy nên chậu rửa đặt ở các hướng Đông, Bắc, Nam hay Đông Nam là hợp lý nhất.
  • Cửa bếp: Cửa bếp không được đặt nhìn thẳng vào cửa phòng ngủ hay trùng với đường thẳng của cửa chính. Bên cạnh đó cũng không nên đặt cửa bếp giữa chậu rửa và tủ lạnh. Đặc biệt cửa bếp phải tuyệt đối tránh để đối diện với cửa nhà vệ sinh. Bởi nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh có khả năng đe dọa đến sức khỏe của con người.
  • Bàn ăn: Bàn ăn là vật dụng không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Tuy nhiên vị trí đặt bàn ăn cũng phải đặc biệt lưu ý không được để dưới xà ngang. Vị trí này khiến cho con đường công danh của gia chủ sẽ tụt lùi. Công việc ít có cơ hội phát triển, chứng tỏ bản thân.
  • Màu sắc căn bếp: Đối với những người tuổi Giáp Tý thì màu sắc may mắn chính là màu vàng. Vậy nên nếu chọn tông màu này làm chủ đạo cho căn bếp sẽ rất hợp lý. Kết hợp thêm các loại vật liệu bằng inox, gạch men, nhựa tổng hợp… căn bếp nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng, tiện nghi hơn.
  • luu-y Một vài lưu ý về cách bài trí trong bếp

Như vậy bài viết trên đây chúng tôi đã giải đáp giúp bạn hướng bếp tuổi Giáp Tý và những lưu ý đối với cách sắp xếp các thiết bị trong nhà bếp. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn cho mình được giải pháp phù hợp nhất để mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia đình. Để xem thêm một vài mẫu thiết kế hướng bếp cho tuổi Giáp Tý mới bạn tham khảo các bài viết sau của chúng tôi nhé!

Phong thủy hướng bếp tuổi Giáp Tý phù hợp

Bếp là một bộ phận quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Việc đặt bếp sao cho phù hợp với phong thủy là điều mà nhiều người thắc mắc. Bài viết dưới đây Wedo sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý phù hợp nhất

Thông tin gia chủ tuổi Giáp Tý

Gia chủ Giáp Tý có năm sinh dương lịch là 1984.

Ngũ hành: Hải Trung Kim, dịch là Vàng trong biển.

Quẻ mệnh: Đoài (Kim) thuộc vào Tây tứ mệnh.

Chọn hướng bếp tốt cho gia chủ tuổi Giáp Tý

Hướng kỵ gia chủ tuổi Giáp Tý

Hướng Bắc (Họa hại): hung khí trong nhà gây nên những thiệt hại lớn về sức khỏe và đường công danh

Hướng Đông Nam (Lục sát): nhà chứa sát khí, nguy hiểm chết người

Hướng Nam (Ngũ quỷ): gia chủ gặp nhiều tai họa khó lường

Hướng Đông (Tuyệt mệnh): tượng trưng cho sự chết chóc, mất phương hướng về công việc

Hướng tốt đặt bếp để giải hung, đón cát

Theo nguyên tắc đặt bếp là tọa hung hướng cát (hướng là chiều mặt trước bếp hướng tới, tọa là phương đặt bếp, tức phía sau lưng bếp), nên hướng bếp tốt cho tuổi này là:

Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc:

Người mệnh Kim đặt bếp hướng Tây Bắc được Sinh khí sẽ rất tốt. Vì Sinh khí (thuộc sao Tham Lang), chủ về việc vượng tốt cho con người. Sinh khí là cung tốt nhất trong bốn cung tốt của Bát trạch, tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, lại được trường thọ.

Hướng này đặc biệt có lợi cho nam giới. Hướng này cũng lợi cho danh tiếng, tạo ra sức sống dồi dào cho con người.

Không những thế, khi đặt bếp theo hướng Tây Bắc sẽ có tọa ở Đông Nam thuộc Lục sát là cung xấu nên nó sẽ thiêu đốt, hóa giải những điều xấu của Lục sát (Lục sát thuộc Văn Khúc tinh, làm cho gia chủ sẽ mất của, gia đình dễ xảy ra cãi vã, mất công việc, mất nguồn thu nhập, dễ gặp tai nạn).

Không những hóa giải ở bếp mà nó còn hóa giải được cho cả nhà ở nếu chẳng may hướng nhà phạm Lục sát.

Tóm lại, người mệnh Đoài đặt bếp hướng này bảo đảm được nguyên tắc tọa hung hướng cát; sẽ đón được điều tốt của Sinh khí là cung tốt nhất trong Bát trạch, lại hóa giải được điều rất xấu của Lục sát, như vậy là hóa hung thành cát nên rất tốt.

die Richtung des Küchenzeitalters des Tierkreises hướng bếp tuổi giáp tý

Tọa Đông hướng Tây:

Đặt bếp hướng Tây sẽ giúp gia chủ tuổi Giáp Tý được Phục vị nên khá tốt. Vì Phục vị (thuộc sao Tả Phù) chủ về bình yên. Phục vị là cung tốt thứ tư trong Bát trạch, là cung bình yên, trấn tĩnh. Được hướng này sẽ vững cho chủ nhà, tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt, quan hệ cha mẹ vợ con đều tốt.

Không những thế, khi đặt bếp hướng Tây sẽ có tọa ở phương Đông thuộc Tuyệt mệnh là cung xấu nhất trong Bát trạch và nó sẽ thiêu đốt, hóa giải những điều xấu của cung này (Tuyệt mệnh thuộc Phá Quân tinh, là cung xấu nhất trong Bát trạch, làm cho gia chủ có thể bị tuyệt tự, con cái gặp tai họa và tổn thọ).

Không những hóa giải ở bếp, mà nó còn hóa giải được cho cả nhà ở nếu chẳng may hướng nhà phạm Tuyệt mệnh.

Tóm lại, hướng bếp tuổi Giáp Tý như trên sẽ đón được khí tốt là Phục vị và hóa giải được điều cực xấu của Tuyệt mệnh, hóa hung thành cát.

Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam:

Bếp đặt hướng Tây Nam sẽ được Thiên y là cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Vì Thiên y (thuộc sao Cự Môn) chủ về sức khỏe.

Hướng này đặc biệt tốt với nữ giới. Được hướng này gia đình không bị bệnh tật, được trường thọ, tiền của tăng thêm, thịnh vượng, hạnh phúc, có âm lực trợ giúp lúc nguy nan như được quý nhân phù trợ.

Tuy nhiên, khi đặt bếp hướng Tây Nam sẽ tọa ở Đông Bắc có Diên niên lại là cung tốt. Theo phong thủy thì bếp đun sẽ hạn chế những điều ở cung mà nó tọa.

Vì vậy, nó sẽ hạn chế khí tốt thuộc Diên niên làm cho gia chủ bị giảm bớt một số điều tốt của cung này. Nhưng dù sao cũng được hướng tốt bù vào nên vẫn tốt.

Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc:

Hướng Phục vị của tuổi Giáp Tý 1984 là hướng Đông Bắc tương sinh với Diên Niên. Vì Diên Niên (thuộc sao Vũ Khúc) chủ về bình an. Diên Niên là hung tinh thứ 3 trong Bát Trạch giúp gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận thịnh vượng, nhân khẩu hanh thông, thường gặp nhiều may mắn. Đây là một dấu hiệu của sự hài hòa, rất tốt cho ngoại giao, các mối quan hệ xã hội, cũng như trong gia đình.

Tuy nhiên, với vị trí đặt ở hướng đó sẽ có vị trí tọa Tây Nam là Thiên Y rất tốt. Theo phong thủy, cái lò sẽ hạn chế những điều trong cung mà nó đứng, vì vậy nó sẽ làm giảm đi một số điều tốt lành của thiên đình. Tuy nhiên, nó không mang lại điều gì xui xẻo và gia chủ đã được cung Diên Niên để giữ lành.

Wählen Sie eine Küchenrichtung, die zum Schicksal des Besitzers passt Lựa chọn hướng bếp phù hợp bản mệnh gia chủ

Chọn hướng bếp hợp với mệnh của gia chủ.

Tầm quan trọng của việc chọn hướng bếp tuổi Giáp Tý.

Phòng bếp được coi là nơi giữ lửa của cả gia đình. Qua phòng bếp thể hiện được sự giàu sang, hạnh phúc của gia đình. Phòng bếp là nơi quan trọng trong việc tổ chức không gian sống của một ngôi nhà. Căn bếp ấm áp thể hiện một gia đình hạnh phúc.

Phòng bếp cũng là nơi gia đình sum họp, ăn uống cùng nhau. Vì vậy đây là nơi khơi gợi tình cảm gia đình. Với những căn bếp theo phong cách phong thủy, bài trí bắt mắt, tiện nghi sẽ tạo cảm hứng cho người đầu bếp và các thành viên tham dự mỗi bữa ăn.

Phòng bếp cũng là nơi tích tụ nhiều năng lượng dương của gia đình nên cần được bố trí sao cho hợp Phong thủy nhất. Ngoài ra, đồ đạc sắp xếp trong phòng bếp cũng phải phù hợp theo phong thủy.

Như vậy, nhà bếp là nơi chăm sóc thể chất và tinh thần cho mỗi cá nhân. Bếp được ông bà ta coi là nguồn năng lượng sống, nguồn hạnh phúc, là nơi quyết định sự ấm no, hạnh phúc của gia đình. Vì vậy, một căn bếp chỉ có thể phát huy được vai trò ý nghĩa của nó nếu được bài trí và trang bị nội thất theo phong thủy và mệnh của gia chủ.

Như vậy với bài viết trên đây của chúng tôi đã giúp mọi người biết được tuổi Giáp Tý 1984 đặt bếp hướng nào tốt nhất về mặt phong thủy. Hy vọng với những trao đổi bổ ích trên đây sẽ giúp ích cho mọi người, đặc biệt là những gia chủ tuổi Bính Tý chọn được hướng bếp hợp lý nhất.

Video Hướng đặt bếp tuổi giáp tý, Hướng thu hút may mắn, tài lộc

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top