Phong Thủy 2024: 29/3 là ngày gì? Vận mệnh của những người sinh ngày này có thực sự thăng hoa?

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-19 16:40:46 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết 29/3 là ngày gì? Vận mệnh của những người sinh ngày này có thực sự thăng hoa?. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Biết ngày 29 tháng 3 là ngày nào dưới góc nhìn ba chiều nhất có thể giúp bạn hiểu rõ các sự kiện lịch sử trong và ngoài nước cũng như số phận, cung hoàng đạo của những người sinh vào ngày này. Dưới đây là thông tin được Job3s tổng hợp, các bạn cùng xem nhé.

1. Ngày 29 tháng 3 là ngày gì?sự kiện lịch sử nổi bật

Để biết thêm thông tin Ngày 29 tháng 3 là ngày gì?Trước hết, bạn cần biết ngày 29/3 là ngày thứ 89 theo lịch Gregory. Một năm còn lại 276 ngày (năm nhuận là 277 ngày).

1.1.Trong nước

Ngày 29 tháng 3 năm 1938: Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương được tổ chức tại Tân Tài Nhất (Gia Định), có các đồng chí Lê Hồng Phong, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Chí Di tham dự. Quyết định của Đại hội nêu rõ nhiệm vụ cách mạng trong thời kỳ mới, trong đó có thực hiện mặt trận dân chủ thống nhất, thực hiện công tác quần chúng, củng cố tổ chức đảng và các hoạt động khác.

29 tháng Ba/[1945:[1945年: Toàn quyền Nhật Bản ở Đông Dương ra Nghị định buộc phải tính giờ theo múi giờ thứ 9 (múi giờ do Nhật Bản thực hiện), khiến thời gian ở Đông Dương nhanh hơn 120 phút. Sau chiến thắng của quân Đồng minh, cách tính thời gian quay trở lại múi giờ thứ bảy, Việt Nam thống nhất múi giờ thứ bảy trên toàn quốc từ tháng 5 năm 1975.

29 tháng Ba/1973: Tại sân bay Gia Lâm ở Hà Nội, Việt Nam, Việt Nam trao trả cho Hoa Kỳ lô phi công Mỹ cuối cùng bị bắt trong cuộc chiến tranh tàn khốc ở miền Bắc. Điều này đánh dấu sự kết thúc của một thời kỳ đầy biến động trong lịch sử Việt Nam, kết thúc chiến tranh, mở đầu cho tiến trình hòa bình và tái thiết đất nước.

29 tháng Ba/1975: Chiến dịch Huế – Đà Nẵng kết thúc thắng lợi, Đà Nẵng được giải phóng. Trận chiến này bắt đầu từ ngày 21/3/1975. Đây là chiến dịch ký kết hợp đồng quân sự quy mô lớn được thực hiện với sự phối hợp giữa quân và dân ta.

Ngày 29 tháng 3 là ngày gì? Vào ngày này năm 1975, trận chiến Huế-Đà Nẵng lịch sử đã kết thúc thắng lợi.

1.2.Quốc tế

Ngoài các sự kiện lịch sử trong nước, các sự kiện quốc tế cũng là những thông tin thú vị cần biết Ngày 29 tháng 3 là ngày gì?.

29 tháng Ba/1971: Trung úy William Calley bị kết tội giết người có chủ đích trong vụ thảm sát Mỹ Lai và bị kết án tù chung thân.

29 tháng Ba/1972: Máy bay AC-130 của Mỹ bị tên lửa đất đối không SAM-7 bắn hạ khi đang làm nhiệm vụ ban đêm gần Tchepone.

29 tháng Ba/1973: Những người lính Mỹ cuối cùng rời khỏi Việt Nam, đánh dấu sự kết thúc sự can thiệp trực tiếp của Mỹ vào Chiến tranh Việt Nam.

29 tháng Ba/1974: Nông dân ở Tây An, Trung Quốc phát hiện chiến binh đất nung và ngựa được chôn cùng Tần Thủy Hoàng.

29 tháng Ba/1976: Bộ phim One Flew Over the Cuckoo’s Nest của Thomas Foreman đã trở thành bộ phim thứ hai giành được cả 5 giải Oscar tại một buổi lễ.

29 tháng Ba/1981: London Marathon – một trong những giải chạy việt dã lớn nhất thế giới – lần đầu tiên được tổ chức.

29 tháng Ba/1990: Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Tiệp Khắc được đổi tên thành Cộng hòa Liên bang Tiệp Khắc.

29 tháng Ba/năm 2010: Phe ly khai Chechen đã thực hiện hai vụ đánh bom vào hệ thống tàu điện ngầm Moscow ở Nga, khiến 40 người thiệt mạng.

Thông tin về ngày 29 tháng 3 là ngày gì
Ngày 29 tháng 3 là ngày gì? Vào ngày này năm 1981, cuộc thi Marathon London đầu tiên được tổ chức

2. Ngày lễ tháng 3

Trong quá trình nghiên cứu Ngày 29 tháng 3 là ngày gì? Tất nhiên, bạn muốn thu thập thêm thông tin về tháng 3 chứ không chỉ ngày 29.

2.1.Lịch nghỉ lễ

Ngày Quốc tế Không Phân biệt đối xử (1/3) Đây là một dịp quan trọng được Liên hợp quốc lựa chọn. Mục đích của ngày này là nâng cao nhận thức về sự bất bình đẳng xã hội và yêu cầu các chính phủ cam kết chấm dứt mọi hình thức phân biệt đối xử. Các tổ chức xã hội thường dùng ngày này để kêu gọi sự ủng hộ và tôn trọng mọi người, không phân biệt giới tính, chủng tộc, tôn giáo hay địa vị xã hội.

Ngày Di sản Bộ đội Biên phòng (3/3) Được thành lập ngày 3/3/1959, nhằm ghi nhận và nâng cao ý thức cảnh giác của người dân, bộ đội biên phòng trong việc bảo vệ an ninh, chủ quyền biên giới của Tổ quốc. Hàng năm vào ngày này, các sự kiện kỷ niệm như tập trận, lễ hội, lễ tưởng niệm được tổ chức để tưởng nhớ những người lính đã hy sinh khi bảo vệ biên giới đất nước.

Ngày bảo tồn động vật hoang dã thế giới (3/3) Đây là cơ hội để nâng cao nhận thức về tình trạng của động vật hoang dã trên toàn thế giới, khuyến khích hành động ngăn chặn động vật hoang dã bất hợp pháp, bảo vệ môi trường sống của động vật hoang dã và hỗ trợ động vật hoang dã. Hỗ trợ các chương trình bảo tồn.

Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) Đây là một dịp quan trọng để kỷ niệm và nâng cao nhận thức về vai trò và quyền của phụ nữ trên toàn thế giới. Vào ngày này, các buổi diễn tập, hội thảo, triển lãm văn hóa nghệ thuật và các sự kiện khác thường được tổ chức để ghi nhận thành tích của phụ nữ và thúc đẩy bình đẳng giới.

Ngày Trắng (14 tháng 3) Đây là một ngày lễ lấy cảm hứng từ Nhật Bản, sau ngày Valentine đỏ, các bạn trẻ đáp lại tình yêu của người thân bằng những món quà như kẹo, socola trắng.

Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) Đây là cơ hội để nâng cao nhận thức và hướng tới một thế giới hạnh phúc và công bằng.

UNESCO chọn ngày 21 tháng 3 là Ngày Thơ Thế giới Khuyến khích sáng tạo văn học và quảng bá thơ ca cộng đồng. Ở Việt Nam, ngày này thường là dịp để tưởng nhớ và bảo tồn truyền thống văn hóa thơ ca của đất nước.

Kỷ niệm Ngày hội chứng Down thế giới vào ngày 21 tháng 3 Mỗi năm nhận thức và sự hòa nhập của những người mắc hội chứng này đều được nâng cao hơn.

Ngày Nước Thế giới (22/3) Ngày này nhằm mục đích nâng cao nhận thức về các vấn đề nước và khuyến khích hành động bảo vệ tài nguyên nước trên toàn thế giới. Vào ngày này, các chiến dịch nâng cao nhận thức thường được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về việc bảo vệ và sử dụng hợp lý tài nguyên nước.

Kỷ niệm Ngày bệnh lao thế giới 24/3 Hàng năm chúng tôi nâng cao nhận thức và nỗ lực hướng tới việc chấm dứt dịch bệnh lao toàn cầu.

Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh được thành lập (26/3) Đây là dịp để tưởng niệm và bảo tồn truyền thống vẻ vang của thế hệ trẻ Việt Nam trong việc xây dựng và phát triển đất nước.

Đại hội thể thao Việt Nam (27/3) Các cuộc thi thể thao, lễ hội, sự kiện thể dục thường xuyên được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc duy trì lối sống lành mạnh và năng động.

Ngày thành lập dân quân tự vệ (28/3) Đây là dịp để tưởng niệm, ghi nhận công lao của dân quân tự vệ. Các sự kiện như tưởng niệm, hội thảo, tưởng nhớ được tổ chức thường xuyên nhằm tôn vinh các liệt sĩ và nâng cao nhận thức trong cộng đồng.

>> Xem thêm: Lịch cắt tóc tháng 3 năm 2024: Kiểm tra ngay ngày cắt tóc tốt để tránh xui xẻo

Thông tin về ngày 29 tháng 3 là ngày gì
Ngày Nước Thế giới (22/3) Giúp nâng cao nhận thức về vấn đề nước

2.2.Ngày nghỉ âm lịch

Vào tháng 3 âm lịch, người dân Việt Nam tổ chức hai lễ hội truyền thống quan trọng: Lễ hội bàn tay và Lễ tưởng niệm Vua Hùng.

Lễ hội ẩm thực lạnh sẽ được tổ chức vào ngày 3 tháng 3 mỗi năm âm lịch. Đây là lễ hội truyền thống có ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa dân tộc. Vào ngày này, người ta thường tập trung làm bánh tẻ, bánh trôi, xôi luộc để cúng Phật và tổ tiên. Đây cũng là dịp để các gia đình đoàn tụ, tôn trọng truyền thống và kỷ niệm ngày lễ truyền thống này.

Ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ Hùng Vương mỗi năm âm lịch. Đây là lễ hội truyền thống quan trọng để nhân dân cả nước tưởng nhớ, tưởng nhớ công lao của các vị anh hùng dân tộc, các vị vua trong lịch sử dựng nước. Vào ngày này, người dân khắp mọi miền đất nước thường tham gia các hoạt động tôn vinh như rước kiệu và dâng hương tại Hongmiao, tượng trưng cho sự thành kính và biết ơn tổ tiên, tiền bối.

Ở Việt Nam và một số nước phương Đông có cả lịch âm và lịch dương nên khi tìm kiếm thông tin Ngày 29 tháng 3 là ngày gì?đừng bỏ lỡ lễ hội âm lịch truyền thống của nước ta.

Thông tin về ngày 29 tháng 3 là ngày gì
Lễ hội ẩm thực tháng 3 âm lịch thường có bánh chay, bánh trôi và chè nếp để cúng Phật.

3. Ngày 29 tháng 3 là ngày gì? Bạn thuộc cung hoàng đạo nào?

Để hiểu rõ hơn về ngày này Ngày 29 tháng 3 là ngày gì? Yếu tố con người gắn liền với các cung hoàng đạo cũng là thông tin bạn nên tìm hiểu.

Trong lịch chính thức, Bạch Dương bắt đầu vào ngày 21 tháng 3 và kết thúc vào ngày 20 tháng 4. Vì vậy, bất kỳ ngày nào trong khoảng thời gian này, kể cả ngày 29 tháng 3, cũng thuộc cung Bạch Dương.

đặc trưng

thông tin

hợp âm thứ

Một trong 12 cung hoàng đạo

biểu tượng

đập

yếu tố

ngọn lửa

Ngôi sao dẫn đường vận mệnh

Sao Hoả

ngày trong tuần

Thứ ba

Kim loại

sắt

màu sắc

màu đỏ đậm, màu cam

Con số may mắn

1 và 9

Nguồn điện tương thích

Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã

Cung điện không phù hợp

Thiên Bình

4. Tổng quan về các cung hoàng đạo cho người sinh ngày 29 tháng 3

Chòm sao cũng phụ thuộc vào yếu tố sự sống Ngày 29 tháng 3 là ngày gì? Để có thể đưa ra những kết luận chính xác hơn về cuộc đời của một người sinh vào ngày này.

Khi nhắc đến người sinh ngày 29 tháng 3, người ta thường nghĩ đến những người năng động, nhiệt tình và luôn tràn đầy năng lượng. Họ là những người năng động, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách và không ngại khó khăn. Họ cũng sở hữu những kỹ năng lãnh đạo bẩm sinh, thể hiện qua sự quyết tâm, tự tin và khả năng truyền cảm hứng cho người khác.

đang yêuTình yêu của người sinh ngày 29 tháng 3 nồng nàn và mãnh liệt. Họ luôn sống thật với tình yêu của mình và không ngại bày tỏ tình cảm. Sự tự tin, năng lượng và sự nhiệt tình của họ thu hút người khác đến với họ. Khi yêu một ai đó, họ sẽ hoàn toàn chung thủy và hết lòng vì người đó.

>> Xem thêm: 10 phẩm chất hấp dẫn nhất của người phụ nữ khiến chàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thông tin về ngày 29 tháng 3 là ngày gì
Bạch Dương là người năng động, đam mê và luôn tràn đầy năng lượng

Nghề nghiệp: Với những tính cách tuyệt vời như vậy, không có gì lạ khi những người sinh ngày 29 tháng 3 thường đạt được thành công lớn trong sự nghiệp. Họ phù hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo, năng lượng và khả năng lãnh đạo như doanh nhân, nghệ sĩ và nhà quản lý.

Vận mệnh tương lai: Đây là yếu tố liên quan chặt chẽ nhất đến công việc Ngày 29 tháng 3 là ngày gì? Nói chung, những người sinh ngày 29 tháng 3 có một tương lai tươi sáng. Họ sẽ đạt được thành công lớn trong cuộc sống và luôn được những người cao thượng ủng hộ. Tuy nhiên, họ cũng cần nâng cao kiến ​​thức, kỹ năng để có thể phát triển bản thân và đạt được những mục tiêu cao hơn trong cuộc sống.

Như vậy qua bài viết này chúng ta đã tìm hiểu được một số thông tin thú vị Ngày 29 tháng 3 là ngày gì? Qua lăng kính mới mẻ, từ các sự kiện lịch sử, văn hóa, ngày kỷ niệm cho đến các cung hoàng đạo, cung hoàng đạo của những người sinh vào ngày này.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: 29/3 là ngày gì? Vận mệnh của những người sinh ngày này có thực sự thăng hoa? trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top