Phong Thủy 2024: Giờ Mùi là mấy giờ? 3 con giáp này sinh giờ mùi có sự nghiệp cực hanh thông

Phan Kiều - 1 tháng trước

Hôm nay 2024-03-19 18:30:44 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Giờ Mùi là mấy giờ? 3 con giáp này sinh giờ mùi có sự nghiệp cực hanh thông. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Theo cách tính giờ dân gian, một ngày có 12 giờ, trong đó 12 giờ dành cho buổi sáng và 12 giờ còn lại dành cho buổi tối. Vậy người tuổi Mùi sinh vào ngày nào? Hãy cùng khám phá nó bằng cách sử dụng job3s.

1. Khi nào là giờ dê?

Trong văn hóa Việt Nam, 12 cung hoàng đạo không chỉ được dùng để tính tháng, năm mà còn dùng để tính giờ. Giờ Dê hay giờ Dê là khoảng thời gian từ 13h đến 15h. Đây là lúc mặt trời lặn và những người chăn cừu thả đàn cừu ra đồng ăn cỏ. Trong Giờ Mùi sẽ được chia thành 3 khung mở nhỏ, bao gồm:

  • Giờ mở cửa đón hoa mận nở sớm là 13:00 – 13:40.
  • Thời gian dê là từ 13h40 đến 14h20.
  • Giờ cuối cùng của Lễ hội Dê là từ 2 giờ 20 chiều đến 3 giờ chiều.
Giờ làm việc của Wujing là từ 13:00 đến 15:00

2. Người tuổi Mùi có vận mệnh như thế nào? Hạnh phúc hay đau khổ?

Theo các chuyên gia tử vi, người tuổi Mùi thường gặp khó khăn về cha mẹ, tình duyên, sự nghiệp,… Những người sinh vào thời điểm này sẽ gặp nhiều khó khăn trong tương lai và trung hạn nhưng vẫn có thể đạt được thành công lớn và sống một cuộc sống bình yên, hạnh phúc trong tương lai. Tất nhiên, yếu tố này phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm sinh cụ thể, ví dụ:

2.1. Bắt đầu từ khi sinh ra là một con cừu

Những người sinh vào đầu giờ Mùi (tức là từ 13h đến 13h40) nhìn chung có cuộc sống ổn định so với những người sinh vào giữa hoặc cuối giờ Mùi (theo Wikipedia, Mận (nhánh đất)ngày 21 tháng 9 năm 2022).

Vì vậy, những người sinh vào thời điểm này thường có mối quan hệ hòa thuận với cả gia đình, nhận được nhiều sự giúp đỡ và luôn đạt được nhiều thành công, thuận lợi trong sự nghiệp. Dù bạn còn trẻ và có thể gặp nhiều khó khăn nhưng sau chặng đường giữa, thành công sẽ mỉm cười với bạn.

2.2. Sinh ra là con Dê

Những người sinh vào giữa ngày Mùi (tức là từ 13h40 đến 14h20) thường sống hòa thuận với bố, sẽ gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống gia đình.

Trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, họ có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng ở những giai đoạn sau, mọi chuyện sẽ dần ổn định và phát triển tốt hơn. Đặc biệt những người sinh vào thời điểm này cần cẩn thận trong việc thiết lập các mối quan hệ gia đình, hôn nhân và cần chọn đúng người để bày tỏ tình cảm (theo Wikipedia, kết hônngày 16 tháng 5 năm 2023).

Trả lời câu hỏi: Giờ dê là mấy giờ?
Người tuổi Mùi thường có nhiều thăng trầm trong vận mệnh.

2.3. Sinh vào cuối giờ Mùi

Những người sinh vào cuối giờ Ma Kết (tức là từ 2h20 đến 3h chiều) thường có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với mẹ.

Những người này thường phải đối mặt với sự lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp. Và thông thường họ chỉ có thể đạt được một trong hai mục tiêu này. Tuy nhiên, nếu không ngừng cố gắng và chăm chỉ, bạn vẫn có thể đạt được thành công lớn trong sự nghiệp và hôn nhân.

3. Giải đáp số mệnh người tuổi Mùi dựa trên 12 cung hoàng đạo

Số phận của những người sinh vào giờ Mùi trong cung hoàng đạo sẽ như thế nào? Liệu bạn có gặp được nhiều thành công trong cuộc sống hay sẽ phải trải qua rất nhiều thăng trầm? Dưới đây là những chi tiết về vận mệnh của người tuổi Mùi trong cung hoàng đạo Trung Hoa.

3.1 Người sinh năm Tý là người sinh năm Mùi.

Những người này phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và để đạt được thành công họ phải tự mình xây dựng nó thay vì dựa dẫm vào cha mẹ. Vì điều kiện sống của họ không mấy thuận lợi nên cần phải rèn luyện cho họ tinh thần sắt đá, ý chí quyết tâm cao và kinh nghiệm phong phú.

3.2 Người tuổi Sửu sinh năm Mùi

Những người này cũng không mấy may mắn, vì nhút nhát, lòng tự trọng thấp nên thường bỏ lỡ cơ hội thăng tiến. Cuộc hôn nhân của họ cũng không suôn sẻ, vì vậy hãy chọn bạn đời một cách cẩn thận.

3.3 Người tuổi Dần sinh năm Mùi.

Người này trong cuộc sống sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp, dù có gặp khó khăn cũng sẽ luôn có những người cao thượng đứng lên ủng hộ. Về hôn nhân, bạn đóng vai trò gắn kết các thành viên trong gia đình và giúp cuộc sống hôn nhân được suôn sẻ, hòa thuận.

3.4 Người sinh năm con mèo sinh năm con cừu.

Những người này sở hữu nhiều tài năng và có khả năng thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng vì điều này mà bạn sẽ bị kẻ xấu ghét bỏ, gài bẫy và thường xuyên gặp rắc rối.

3.5 Người tuổi Thìn sinh năm Mùi.

Mệnh này ám chỉ người có lòng quyết tâm, tự lập nên được mọi người yêu quý, ngưỡng mộ. Những người này có xu hướng có những mối quan hệ rộng rãi và do đó cần duy trì khoảng cách lớn hơn với mọi người.

Câu hỏi mấy giờ là giờ dê đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm
Giải đáp vận mệnh người tuổi Mùi theo 12 cung hoàng đạo

3.6 Người tuổi Tỵ là người tuổi Mùi.

Người tuổi Tỵ thường gặp nhiều khó khăn, vất vả trong sự nghiệp và danh tiếng. Tuy nhiên, nhờ ý chí không ngừng hoàn thiện nên chúng tôi đã đạt được rất nhiều thành công. Cuộc sống hôn nhân cũng không mấy suôn sẻ, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã, cãi vã.

3.7 Người tuổi Ngọ sinh năm Mùi.

Tử vi này dự đoán bạn sẽ có cuộc sống sung túc, thịnh vượng cùng những mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. Tuy nhiên, bạn thường không hài lòng với những gì mình có và muốn chinh phục những đỉnh cao mới.

3.8. Người sinh năm Mùi Người sinh năm Mùi

Bạn là người tốt bụng, thông minh, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nhưng do sức khỏe không tốt nên sự nghiệp của bạn sẽ có phần không ổn định.

3.9. Người tuổi Thân sinh năm Mùi

Người tuổi Thân thuộc cung Mùi rất thẳng thắn, mạnh mẽ, được sự ủng hộ của gia đình nên con đường sự nghiệp rộng mở.

3.10 Người tuổi Dậu sinh năm Mùi.

Những người này có xu hướng đi một chặng đường dài và trải qua một hành trình khó khăn để đạt được kết quả mong muốn.

3.11 Người sinh năm Chó thì sinh năm Mùi.

Những người này thường có cuộc sống rất khó khăn nếu không có sự hỗ trợ của quý nhân nên nếu muốn thành công thì cần phải nỗ lực rất nhiều.

3.12 Người tuổi Hợi sinh năm Mùi.

Số mệnh của những người này là họ cực kỳ thông minh, nhạy bén, luôn bắt kịp các xu hướng kinh doanh nên sự nghiệp suôn sẻ và có lãi.

Tháng Năm là mấy giờ? Giờ Dê là từ 13h đến 15h hàng ngày. Những người sinh vào thời điểm này có thể gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, bao gồm cả vấn đề tài chính. Tuy nhiên, nếu muốn kiếm tiền dễ dàng và mang lại sự giàu có, bạn cần phải làm việc chăm chỉ, nỗ lực và tin tưởng vào bản lĩnh của chính mình.

Có thể bạn quan tâm:

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Giờ Mùi là mấy giờ? 3 con giáp này sinh giờ mùi có sự nghiệp cực hanh thông trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top