Phong Thủy 2024: Người mệnh Mộc hợp xe màu gì? Nên chọn loại xe nào để gặp may mắn, thành công

Phan Kiều - 1 tháng trước

Hôm nay 2024-03-22 18:34:25 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Người mệnh Mộc hợp xe màu gì? Nên chọn loại xe nào để gặp may mắn, thành công. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Xe màu gì hợp với cung hoàng đạo Mộc? Yếu tố mộc hòa hợp với các hiện thể màu đen, xám đen và xanh lam (của yếu tố nước), vì nước tạo ra mộc. Ngoài ra, mộc sinh ra lửa, gỗ khô cháy thành lửa nên người mệnh Mộc cũng có thể mua xe dựa theo màu sắc của mệnh Hỏa như xe màu đỏ, hồng, cam, tím. Ngoài ra, bạn có thể chọn các màu xe tương thích khác bên dưới.

1. Người mệnh Mộc sinh vào năm nào?

Để biết màu xe nào phù hợp với người mệnh Mộc, ngũ hành thì bạn cũng cần biết năm sinh của người mệnh Mộc và ngũ hành. Xem bảng dưới đây để biết chi tiết:

năm sinh

tuổi

Hiệu ứng âm thanh sạc năm yếu tố

1942, 2002

Nam Vu

Gỗ liễu

1959,2019

Thất hải

Bình Diamoque

1988, 1928

Maoting

Cây trong một khu rừng lớn

1943, 2003

Quế Mai

Gỗ liễu

1972,2032

nam đài

Đường Đô Mộc

1989,1929

thế kỷ tị nạn

Cây trong một khu rừng lớn

1950, 2010

Kinh Đan

dongbamok

1973,2033

Guisu

Đường Đô Mộc

1951, 2011

Tân Mão

dongbamok

1980,2040

Kinh Đan

Shilumu

1958, 2018

Maodu

Bình Diamoque

1981,2041

xô mới

Shilumu

2. Biểu đồ màu ngũ hành.

Mỗi cung mệnh có những màu sắc tương thích và không tương thích riêng. Nếu chọn được màu sắc phong thủy phù hợp với mệnh thì chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Vì vậy, những người mệnh Mộc rất quan tâm đến việc chọn màu xe nào phù hợp với cung mệnh Mộc để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Bạn có thể theo bảng dưới đây để xem màu sắc tương hợp và không tương thích của ngũ hành làm cơ sở cho việc chọn màu xe ô tô của mình.

định mệnh

Màu sắc tương thích

Màu sắc tương thích

Cây kim

Màu trắng, xám, kim loại

Hồng, đỏ, tím.

mok

xanh, xanh

trắng, xám, xám

ngọc lục bảo

Xanh da trời, đen, xám, màu kim loại

vàng, cam, đỏ, nâu

ngọn lửa

đỏ, cam, tím

Đen, xanh nước biển

Trái đất

nâu, vàng, cam

màu xanh lá

3. Xe màu gì phù hợp với yếu tố gỗ?

Trong phong thủy, màu sắc tương hợp được coi là lá bùa gắn liền với con người. Vì vậy, mọi người rất quan tâm tới việc chọn màu xe nào phù hợp với mệnh mệnh của mình. Vậy xe màu gì hợp với cung hoàng đạo Mộc?

Theo phong thủy, ngũ hành: nước sinh mộc, mộc sinh hỏa. Vì vậy, người mệnh Mộc thích hợp nhất với những màu xe thuộc hành Thủy như đen, xám đậm hoặc xanh lam; hoặc những màu xe thuộc hành Hỏa gồm đỏ, cam, hồng, tím. Hoặc để đảm bảo an toàn, những người thuộc mệnh Mộc có thể mua một chiếc ô tô có màu tương thích với họ, đó là màu xanh lá cây.

Xe màu gì hợp với cung hoàng đạo Mộc?Bạn cần dựa vào ngũ hành phong thủy để chọn màu xe phù hợp

Mỗi màu sắc trên sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc khác nhau cho chủ nhân mệnh Mộc, cụ thể:

3.1 Xe xanh phù hợp với chủ xe có thuộc tính gỗ

Yếu tố gỗ là biểu tượng của cây cối và vạn vật. Vì vậy, màu xe xanh lá cây phù hợp nhất với những chủ xe có yếu tố gỗ. Đây là cách phối màu cực kỳ nổi bật, trẻ trung, năng động, phù hợp với tính cách của người mệnh này: linh hoạt, nhanh nhẹn và phóng khoáng.

Người mệnh Mộc sẽ luôn có cảm giác an toàn, thoải mái, thư thái khi ngồi trên chiếc xe có màu sắc hợp với mệnh, sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa biết xe màu gì hợp với yếu tố gỗ thì đây chính là câu trả lời phù hợp nhất.

Nếu sử dụng yếu tố gỗ, bạn nên chọn xe thân thiện với môi trường
Nếu sử dụng yếu tố gỗ, bạn nên chọn xe thân thiện với môi trường

3.2 Xe màu đen mang lại may mắn cho chủ xe yếu tố gỗ

Với những ai muốn biết xe màu gì hợp với yếu tố gỗ thì xe màu đen sẽ là lựa chọn tốt. Đó là cách phối màu cổ điển nhưng không kém phần phong cách, sang trọng và lịch lãm. Những quý ông mang yếu tố gỗ chắc chắn sẽ coi đây là một gợi ý hoàn hảo khi lựa chọn màu xe phù hợp với mệnh của mình.

Xe màu đen mang lại cảm giác sang trọng và phong cách
Xe màu đen mang lại cảm giác sang trọng và phong cách

3.3 Màu tím giúp vận mệnh của Mộc Vạn Lý an lành

Những phụ nữ mang yếu tố Mộc có thể dễ dàng bị thu hút bởi màu sắc độc đáo này. Những chiếc xe màu tím mang đến cho người nhìn cảm giác huyền bí, sang trọng nhưng đẳng cấp.

Mặc dù màu tím không phải là màu quá tương thích với gỗ nhưng nó cũng không phải là không tương thích. Vì vậy, đối với những người có yếu tố gỗ đang thắc mắc chiếc xe màu gì sẽ đi cùng với các yếu tố gỗ, đây vẫn là một lựa chọn an toàn.

Xe màu tím huyền bí, sang trọng, phù hợp với người mệnh Mộc
Xe màu tím huyền bí, sang trọng, phù hợp với người mệnh Mộc

3.4.Xe màu xanh

Xe màu xanh lam là màu mệnh mệnh của hành Thủy, đồng thời cũng rất phù hợp với người mệnh Mộc, vì nước sinh ra Mộc. Chiếc xe đầy màu sắc này toát lên phong cách, sự đổi mới và sang trọng. Màu xe này sẽ mang lại may mắn cho chủ xe trong công việc và cuộc sống.

Yếu tố gỗ tương thích với xe màu xanh
Yếu tố gỗ tương thích với xe màu xanh

3.5 Màu đỏ phù hợp với người mệnh Mộc

Nếu bạn là một người Muxing thích sự táo bạo, nhiệt tình và muốn biết màu xe nào phù hợp với Muxing thì một chiếc xe màu đỏ sẽ là một lựa chọn không tồi. Đây không phải là màu cổ điển cũng không phải là màu quá mới mẻ nhưng nó luôn mang đến cho người nhìn cảm giác đặc biệt.

Màu đỏ là màu của yếu tố lửa nhưng trong phong thủy, gỗ lại sinh ra lửa. Vì vậy, người mệnh Hỏa chắc chắn có thể lựa chọn chiếc xe màu đỏ để mang lại may mắn, thuận lợi và thịnh vượng.

Xe màu đỏ mang lại may mắn, thịnh vượng cho yếu tố Mộc
Xe màu đỏ mang lại may mắn, thịnh vượng cho yếu tố Mộc

xem thêm:

Màu nào hợp với mệnh mộc, màu nào nên tránh để mang lại tài lộc, tránh tai họa?Năm sinh của người gỗ

Người mệnh Mộc sinh vào năm nào? Bạn có biết tính cách của con người mang yếu tố Mộc không?

4. Xe màu gì không phù hợp với người đi bộ bằng gỗ?

Ngoài việc quan tâm đến việc yếu tố gỗ phù hợp với màu xe nào thì việc yếu tố gỗ không tương thích với bất kỳ chiếc xe màu nào cũng là mối quan tâm của nhiều người. Dưới đây là những màu xe bạn nên tránh để tránh những điều xui xẻo và những rủi ro không đáng có:

4.1 Xe màu vàng không hợp với gỗ

Đó là một cách phối màu sáng tạo, năng động và rất trẻ trung, nhưng nó không phải là một lựa chọn tốt cho những người đang tìm kiếm các chi tiết bằng gỗ để phù hợp với màu xe của họ.

Màu vàng thuộc về vàng, kim loại khắc được gỗ. Vì vậy, những người có yếu tố gỗ không phù hợp với những chiếc xe có màu sắc này.

4.2 Xe màu xám không phù hợp với chủ xe có thuộc tính gỗ.

Xe ô tô màu xám không phải là màu mang lại nhiều lợi ích, may mắn cho yếu tố Mộc. Đây là màu của ngũ hành vàng, vượt qua mộc. Vàng được tưởng tượng như một chiếc rìu chặt cây (Mộc). Vì vậy, đối với những chủ xe có thuộc tính gỗ, xe màu xám không phải là sự lựa chọn tốt.

Xe màu xám rất không phù hợp với người đi bộ
Xe màu xám rất không phù hợp với người đi bộ

4.3.Xe màu trắng

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc ô tô và muốn biết màu nào hợp với các chi tiết gỗ, màu nào không thì hãy tránh xa những chiếc xe màu trắng. Bởi màu trắng là màu được chạm khắc từ các yếu tố gỗ nên nếu chọn màu này, chủ xe sẽ không gặp thuận lợi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Vì vậy, chúng ta cần hạn chế việc lái xe ô tô có những màu sắc này.

Yếu tố gỗ không phù hợp để chọn xe màu trắng
Yếu tố gỗ không phù hợp để chọn xe màu trắng

5. Một số thương hiệu ô tô tương thích với yếu tố gỗ

Sau khi trả lời câu hỏi màu xe nào phù hợp với cung hoàng đạo Mộc, người mệnh Mộc cũng nên tham khảo một số thương hiệu xe hơi chất lượng cao, phù hợp với mình và an toàn. Dưới đây là một số gợi ý hay dành cho bạn:

5.1.Ô tô

Hãng xe với những dòng xe xuất sắc như Hyundai i10 đã làm mưa làm gió trên thị trường ô tô cho đến nay. Với thiết kế bắt mắt và giá thành hợp lý, đây là mẫu mà những người có yếu tố gỗ nên lựa chọn. Đặc biệt màu đen của chiếc xe này rất được ưa chuộng, là màu tương thích với những người mệnh Mộc.

5.2.Hatchback

Kia Morning là một trong nhiều mẫu xe thuộc phân khúc hatchback và là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc của thương hiệu này. Với thiết kế và nội thất bắt mắt, cao cấp, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có yếu tố gỗ.

5.3 VinFast

Phương châm của VinFast là: “Người Việt cho hàng Việt” và đối với những bạn có yếu tố gỗ thì VinFast là một quyết định đúng đắn. Với thiết kế chạy điện thân thiện với môi trường, hãng xe này đã chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người.

6. Kết luận

Ngày nay, ô tô không còn chỉ là phương tiện đi lại mà nó thể hiện sự nỗ lực của con người để đạt được thành tựu, tài sản trong cuộc sống. Mong rằng sau khi đọc bài viết này, những người mệnh Mộc sẽ không còn thắc mắc xe màu gì hợp với cung hoàng đạo Mộc mà có thể chọn được chiếc xe có màu sắc hợp mệnh, đồng thời gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, công việc và cuộc sống.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Người mệnh Mộc hợp xe màu gì? Nên chọn loại xe nào để gặp may mắn, thành công trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top