Phong Thủy 2024: Người mệnh Thổ hợp xe màu gì? Cách chọn màu xe phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc

Phan Kiều - 1 tháng trước

Hôm nay 2024-03-21 17:41:54 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Người mệnh Thổ hợp xe màu gì? Cách chọn màu xe phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Xe màu gì phù hợp với người mệnh Thổ? Theo luật ngũ hành, năm màu xe ô tô đỏ, vàng, hồng, tím, trắng và bạc là phù hợp nhất với người mệnh Thổ. Đây là những màu sắc tương hợp giúp mang lại may mắn, bình an cho người mệnh Thổ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tác động của từng màu xe tới mệnh này trong bài viết dưới đây.

1. Người mệnh Thổ sinh vào năm nào?

Trước khi biết xe màu gì hợp với mệnh Thổ, chúng ta cũng nên biết năm sinh nào thuộc hành Thổ. Xem bảng dưới đây để biết chi tiết:

năm sinh

tuổi

Tải âm thanh

Ý nghĩa của điện tích âm

1938, 1998

Mão Đan

thanh đạo thọ

mảnh đất đầu tiên

1961,2021

Trần Túc

Tất Thượng Thọ

vết bẩn trên tường

1930, 1990

kinh vũ

Lạc Bang Thủ

đất ven đường

1939, 1999

Moltke

thanh đạo thọ

mảnh đất đầu tiên

1968,2028

Mao Đàm

Hisashi Osawa

vùng đất ngập nước

1931, 1991

Trần Mai

Lạc Bang Thủ

đất ven đường

1946, 2006

Bình Đô

ốc sên trường thọ

đất mái

1969,2029

đường cơ sở

Hisashi Osawa

vùng đất ngập nước

1947, 2007

Đinh Hải

ốc sên trường thọ

đất mái

1976,2036

Bình Sinh

Sha Zhongshou

đất cát

1960, 2020

Cảnh Đài

Tất Thượng Thọ

vết bẩn trên tường

1977,2037

Định Đài

Sha Zhongshou

đất cát

2. Bảng màu mệnh Ngũ Hành

Mỗi cung mệnh có những màu sắc tương thích và không tương thích riêng. Nếu chọn được màu sắc phong thủy phù hợp với mệnh thì chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Vì vậy, những người mệnh Thổ rất chú ý đến màu xe nào phù hợp với mệnh Thổ để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Bạn có thể chọn từ năm hệ màu tương thích và không tương thích trong bảng bên dưới:

định mệnh

Màu sắc tương thích

Màu sắc tương thích

Cây kim

Màu trắng, xám, kim loại

Hồng, đỏ, tím.

mok

xanh, xanh

trắng, xám, xám

ngọc lục bảo

Xanh da trời, đen, xám, màu kim loại

vàng, cam, đỏ, nâu

ngọn lửa

đỏ, cam, tím

Đen, xanh nước biển

Trái đất

nâu, vàng, cam

màu xanh lá

3. Xe màu gì hợp mệnh Thổ?

Màu sắc luôn gắn liền với vận mệnh con người. Vì vậy, để chọn được màu xe phù hợp với mệnh và giúp bạn gặp nhiều may mắn, giàu có thì bạn nên tìm hiểu kỹ. Vậy màu xe nào phù hợp với người mệnh thổ?

Dựa trên ngũ hành của Phong Thủy, các chuyên gia cho rằng những người thuộc mệnh Thổ tương thích nhất với các màu thuộc mệnh Hỏa (đỏ, hồng, tím) hoặc các màu thuộc mệnh Kim (vàng, nâu, trắng và bạc). Đồng thời, không nên chọn màu xe xanh lá cây, xanh lá cây. Bạn nên ưu tiên những màu xe tương thích nhất rồi chọn màu sắc hài hòa.

Xem thêm: Màu nào hợp mệnh Thổ và màu nào nên tránh để thu hút tài lộc, tránh tai họa?Năm sinh người mệnh Thổ

3.1 Xe màu nâu mang lại lợi ích to lớn cho người mệnh Thổ

Thổ tượng trưng cho thổ nên những người mang yếu tố thổ sẽ rất phù hợp với những chiếc ô tô màu nâu. Đây là cách phối màu tượng trưng cho độ phì nhiêu của đất. Những người mệnh Thổ lái xe màu này chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn, được sự ủng hộ của quý nhân sẽ gặp nhiều may mắn trên đường đi, công việc và cuộc sống.

Xe màu gì hợp với yếu tố thổ?Nếu hòa hợp với đất thì hãy chọn xe màu nâu.

3.2. Xe màu đỏ mang lại may mắn cho người mệnh Thổ

Màu đỏ luôn được coi là màu của sự may mắn và thịnh vượng. Đặc biệt, màu sắc này còn rất phù hợp với mệnh Thổ, là sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn biết màu xe nào hợp với mệnh Thổ.

Xe màu đỏ mang lại may mắn và thịnh vượng
Xe màu đỏ mang lại may mắn và thịnh vượng

3.3.Màu tím

Phụ nữ thuộc mệnh Thổ có thể thích màu này vì nó mang lại cảm giác quyến rũ và ngọt ngào. Màu tím (thuộc hành Hỏa) là màu tương hợp với hành Thổ và là sự lựa chọn phù hợp, an toàn cho người mệnh Thổ.

Người mệnh thổ nên chọn xe màu tím
Người mệnh thổ nên chọn xe màu tím

3.4 Xe màu vàng rất phù hợp với người mệnh Thổ.

Ngoài màu nâu, ô tô màu vàng nhạt cũng là màu tượng trưng cho độ phì nhiêu của đất. Những người thuộc mệnh Thổ sẽ mang lại may mắn, giàu có và an toàn trên đường nếu sở hữu một chiếc xe màu này.

Những chiếc xe màu vàng luôn toát lên sự trẻ trung và tràn đầy sức sống, phù hợp với tính cách mạnh mẽ, tự do của các cung đất. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn màu xe gì hợp mệnh Thổ thì đây sẽ là một lựa chọn rất phù hợp.

Xe màu vàng năng động, trẻ trung, hợp mệnh Thổ
Xe màu vàng năng động, trẻ trung, hợp mệnh Thổ

3.5.Người mệnh thổ nên chọn xe màu cam

Xe màu gì hợp với yếu tố thổ? Màu cam, giống như màu đỏ, cũng là màu phổ biến và thuộc nhóm màu tương thích với yếu tố lửa và đất. Những chiếc xe màu cam vô cùng nổi bật và độc đáo, toát lên nét đặc biệt của chủ nhân.

Những người mệnh Thổ sở hữu những chiếc xe màu này luôn tràn đầy năng lượng trong công việc và sẽ gặp nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Xe màu cam mang lại nhiều năng lượng tích cực cho người mệnh Thổ
Xe màu cam mang lại nhiều năng lượng tích cực cho người mệnh Thổ

4. Thổ sợ xe màu gì?

Cùng với câu hỏi xe ô tô màu gì hợp mệnh Thổ thì những màu xe ô tô không hợp mệnh Thổ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo khả năng tương hợp của ngũ hành, sau đây là những màu xe mà người mệnh Thổ không nên lựa chọn:

4.1 Người mệnh Thổ tránh xe màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu vô cùng nổi bật và đặc biệt. Tuy nhiên, nó là màu không tương thích với yếu tố đất. Vì màu xanh là biểu tượng của cây – yếu tố mộc nhưng mộc không tương hợp với thổ nên cây hấp thụ hết chất dinh dưỡng có trong đất.

Vì vậy, người sinh vào cung này nên tránh lựa chọn xe màu này để tránh những rủi ro, xui xẻo không đáng có. Nếu bạn đang thắc mắc chiếc xe màu gì phù hợp với số phận của hành tinh thì đây không phải là câu trả lời đúng.

Yếu tố Thổ tránh lựa chọn ô tô thân thiện với môi trường
Yếu tố Thổ tránh lựa chọn ô tô thân thiện với môi trường

4.2 Xe màu xanh không phù hợp với người mệnh thổ

Vì nước thắng đất. Vì vậy, những người thuộc mệnh Thổ không phù hợp với những chiếc xe màu xanh lam (thuộc hành Thủy). Khi lái xe có màu sắc tương phản, gia chủ sẽ khó đạt được thuận lợi, không gặp may mắn trong công việc.

Xe màu xanh không mang lại may mắn cho yếu tố thổ
Xe màu xanh không mang lại may mắn cho yếu tố thổ

4.3 Mệnh Thủy Tránh chọn màu xe xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu vô cùng dịu nhẹ, mang đến cho người nhìn cảm giác sang trọng, tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên, đây là cách phối màu ngược lại với yếu tố đất. Người mệnh Thổ nên tránh lựa chọn những chiếc xe màu xanh lá cây để tránh những rủi ro, tổn thất không đáng có.

Người mệnh Thổ không nên lái xe màu xanh lá cây
Người mệnh Thổ không nên lái xe màu xanh lá cây

5. Một số thương hiệu ô tô phù hợp với mệnh Thổ.

Trên thị trường có rất nhiều hãng xe chất lượng và giá cả phải chăng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm hiểu và hiểu rõ vấn đề này. Sau đây là những thương hiệu xe hơi phù hợp với người mệnh Thổ, bạn tham khảo:

5.1.Hyundai Elantra 2022

Đây là mẫu sedan hạng sedan được ưa chuộng tại Hàn Quốc và Việt Nam. Xe có thông số kỹ thuật và nội thất bên trong xe rất chất lượng và an toàn. Có nhiều màu sắc đặc biệt phù hợp với mệnh Thổ.

5.2.Toyota

Đây là mẫu xe phân khúc hạng B rất được ưa chuộng tại Việt Nam có xuất xứ Nhật Bản. Hãng xe này có giá cả phải chăng và máy móc chất lượng tốt. Đồng thời, còn có nhiều màu xe tương thích với người mệnh Thổ: vàng, nâu, đỏ…

5.3. Ăn sáng

Nếu bạn thực hiện theo phương châm “Người Việt vì hàng Việt” thì đây sẽ là hãng xe phù hợp với bạn. VinFast được biết đến với những mẫu xe điện cực kỳ an toàn với môi trường và chất lượng cực cao. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm yếu tố thổ trên ô tô thì đây sẽ là một gợi ý đáng cân nhắc.

xem thêm: Yếu tố đất đi cùng với cái gì? Liệu con cái sinh ra từ người mệnh thổ, tương hợp với mệnh thổ sẽ mang lại nhiều tài lộc?

6. Kết luận

Việc chọn màu xe sẽ không còn là vấn đề khó khăn nếu bạn đã xác định rõ ràng màu nào phù hợp với mệnh của mình. Đây là một câu hỏi rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến vận mệnh và sự giàu có của bạn. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, những băn khoăn của bạn về việc màu xe nào phù hợp với người mệnh Thổ đã được giải đáp.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Người mệnh Thổ hợp xe màu gì? Cách chọn màu xe phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top