Phong Thủy 2024: Người mệnh Thuỷ hợp xe màu gì? Cách chọn màu xe phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc

Phan Kiều - 1 tháng trước

Hôm nay 2024-03-21 18:11:56 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Người mệnh Thuỷ hợp xe màu gì? Cách chọn màu xe phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Xe màu gì phù hợp với người mệnh Thủy? Theo ngũ hành, người mệnh Thủy thích hợp đi những loại xe có màu sắc thuộc hành Kim như trắng, xám, xám, trắng (vì kim sinh thủy). Ngoài ra, yếu tố nước còn có màu xanh navy và đen. Việc lựa chọn màu xe phù hợp với mệnh này có thể giúp mang lại may mắn cho người mệnh này.

1. Người mệnh Thủy sinh vào năm nào?

Trước khi biết màu xe nào phù hợp với người mệnh Thủy, chúng ta cũng nên biết năm sinh của người mệnh Thủy.

Bảng sau đây cung cấp chi tiết năm sinh của nguyên tố nước:

năm sinh

tuổi

Hiệu ứng âm thanh sạc năm yếu tố

1936

Bình Đài

nước sông Trạm

1937

Cắt móng tay

nước sông Trạm

1944

Cơ thể bọc thép

nước suối

[1945[1945年

ở Đại Vũ

nước suối

1952

Nam Định

Trương Lưu Thủy

1953

Ghi-ta

Trương Lưu Thủy

1966

Bình Vũ

nước Thiên Hà

1967

Đình Mai

nước Thiên Hà

1974

Gia Đan

Đại Tây Thủy

1975

Ở Mao Trạch Đông

Đại Tây Thủy

1982

Nandu

nước biển lớn

1983

Trở lại biển

nước biển lớn

1996

Bình Đài

nước sông Trạm

1997

Cắt móng tay

nước sông Trạm

năm 2004

Cơ thể bọc thép

nước suối

2005

ở Đại Vũ

nước suối

2012

Nam Định

Trương Lưu Thủy

2013

Ghi-ta

Trương Lưu Thủy

2. Bảng màu ngũ hành

Mỗi cung mệnh có những màu sắc tương thích và không tương thích riêng. Nếu chọn được màu sắc phong thủy phù hợp với mệnh thì chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Vì vậy, người mệnh Thủy sẽ hết sức lưu ý xem xe màu gì phù hợp với cung mệnh Thủy để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Bảng bên dưới cung cấp cho bạn các màu tương thích và không tương thích cho 5 yếu tố:

định mệnh

Màu sắc tương thích

Màu sắc tương thích

Cây kim

Màu trắng, xám, kim loại

Hồng, đỏ, tím.

mok

xanh, xanh

trắng, xám, xám

ngọc lục bảo

Xanh da trời, đen, xám, màu kim loại

vàng, cam, đỏ, nâu

ngọn lửa

đỏ, cam, tím

Đen, xanh nước biển

Trái đất

nâu, vàng, cam

màu xanh lá

Xem thêm: Màu sắc nào hợp với mệnh Thủy? Nên tránh màu gì để mang lại tài lộc và tránh tai họa?Năm sinh người mệnh Thủy

3. Xe màu gì hợp mệnh thủy?

Khi chọn mua xe, ngoài tính năng, thông số kỹ thuật và giá cả thì màu sắc của xe cũng là vấn đề cần được quan tâm. Nếu chọn được màu xe hợp với mệnh thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn. Vậy màu xe nào phù hợp với người mệnh Thủy?

Những người mang yếu tố nước có tính cách rất dịu dàng và tinh tế. Vì vậy, chúng thường phù hợp với những gam màu thuần khiết, trang nhã chứ không nên dùng những gam màu quá sáng, nổi bật như xanh, đen, trắng, xám hay xám. Mỗi màu xe đều có một ý nghĩa riêng đối với chủ nhân của nó.

Xe màu gì hợp mệnh thủy?Xanh, đen, trắng, xám… là những màu xe phù hợp nhất

3.1 Màu xanh mang lại điềm lành lớn cho người mệnh Thủy

Màu xanh lam là một màu cực kỳ tinh tế và phong cách và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang thắc mắc xe đi với nước màu gì. Yếu tố nước tượng trưng cho nước nên chiếc xe màu xanh lam sẽ là màu rất phù hợp.

Xe màu gì phù hợp với người mệnh Thủy?Người mệnh Thủy nên chọn xe màu xanh
Người mệnh Thủy nên chọn xe màu xanh

3.2.Màu đen

Ngoài màu xanh, màu đen cũng được coi là màu rất hợp với yếu tố nước. Với những ai đang thắc mắc xe màu gì hợp với yếu tố nước thì một chiếc xe màu đen sẽ là sự lựa chọn an toàn nhưng không kém phần phong cách và lịch lãm.

Lái xe đúng màu sắc sẽ khiến bạn cảm thấy an toàn và thoải mái hơn bao giờ hết. Đồng thời, nó còn giúp công việc và cuộc sống của chủ xe trở nên vui vẻ, thuận tiện hơn.

Yếu tố nước tương thích với xe màu đen
Yếu tố nước tương thích với xe màu đen

3.3.Màu xám

Xe màu gì phù hợp với yếu tố nước? Màu xám (thuộc hành Kim) là một trong những màu xe phù hợp nhất với người mệnh Thủy (vì kim loại gắn liền với hành Thủy). Đó là màu sắc có tuổi thọ cao, toát lên vẻ lịch sự, sang trọng mà vẫn nổi bật. Người mệnh Thủy có tính cách hiền lành và rất hợp với màu xe này.

Chiếc xe màu xám lịch lãm và phong cách rất phù hợp với những người thuộc yếu tố nước.
Chiếc xe màu xám lịch lãm và phong cách rất phù hợp với những người thuộc yếu tố nước.

3.4 Yếu tố nước tương thích với xe màu trắng

Nếu bạn là nữ cung Thủy và muốn biết xe màu gì hợp với cung Nước thì chiếc xe màu trắng sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất của bạn. Ngoài ra, trong mối quan hệ giữa màu kim loại với kim và nước, xe màu trắng cũng rất phù hợp với người mệnh Thủy. Đây là cách phối màu trẻ trung, năng động và rất an toàn nếu bạn sợ phạm luật.

Tất nhiên, màu xe này sẽ giúp người mệnh Thủy mang lại may mắn, thành công trong công việc và an toàn trên mọi nẻo đường.

Xe màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch đối với người mệnh Thủy.
Xe màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch đối với người mệnh Thủy.

3.5 Người mệnh thủy hợp với ô tô kim loại

Trong ngũ hành, vàng sinh ra nước. Vì vậy, những chiếc xe có yếu tố nước cũng rất phù hợp với những chiếc xe có màu kim loại (yếu tố vàng). Đây là cách phối màu vô cùng thời trang và trẻ trung, mang đến sự tươi mới cho chủ xe. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc màu xe ô tô nào hợp mệnh Thủy thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

Màu kim loại mới của xe phù hợp với yếu tố nước
Màu kim loại mới của xe phù hợp với yếu tố nước

4. Xe màu gì không phù hợp với người mệnh Thủy?

Ngoài câu hỏi xe màu gì hợp thủy, xe màu gì không hợp thủy cũng là một vấn đề lớn. Vì vậy, người mệnh Thủy cần suy nghĩ kỹ để tránh lựa chọn màu sắc không phù hợp và gây ra nhiều rắc rối không đáng có.

4.1 Người mệnh Thủy nên tránh xe màu vàng.

Nước và đất xung đột với nhau nên màu vàng đậm (yếu tố đất) là màu mà yếu tố nước sợ nhất. Mặc dù xe màu vàng là màu cực kỳ trẻ trung và sáng tạo nhưng những người mệnh Thủy không nên chọn màu này để tránh những bất an, khó khăn trong cuộc sống.

Người mệnh Thủy nên tránh chọn xe màu vàng
Người mệnh Thủy nên tránh chọn xe màu vàng

4.2. Mệnh Thủy Tránh xe màu đỏ

Nếu bạn đang thắc mắc xe đi dưới nước màu gì thì xe màu đỏ không phải là lựa chọn phù hợp. Màu đỏ sang trọng và mạnh mẽ, nhưng lại là điều cấm kỵ đối với những người thuộc yếu tố nước, vì nước lấn át lửa. Vì vậy, người mệnh Thủy nên tránh chọn xe màu đỏ để tránh những điều xui xẻo không đáng có.

Xe màu đỏ không phải là lựa chọn tốt cho yếu tố nước
Xe màu đỏ không phải là lựa chọn tốt cho yếu tố nước

4.4 Người sinh mệnh Thủy không hợp với xe màu hồng.

Xe màu hồng được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Nhưng những người có mệnh Thủy nên cân nhắc không nên mua xe màu này. Bởi yếu tố nước không tương thích với những màu sắc nổi bật, rực rỡ của yếu tố lửa, trong đó có màu hồng. Vì vậy nếu muốn biết màu xe ô tô nào hợp với nước, màu nào không hợp nước thì bạn nên tránh xa màu này.

Tinh linh nước ghét xe màu hồng
Tinh linh nước ghét xe màu hồng

5. Một số hãng xe ô tô phù hợp với yếu tố nước

Sau khi trả lời câu hỏi người mệnh Thủy nên chọn xe màu gì, người mệnh Thủy cũng nên tham khảo một số thương hiệu xe có chất lượng tốt, phù hợp với mình và an toàn.

5.1.Ô tô

Hãng xe với những dòng xe xuất sắc như Hyundai i10 đã làm mưa làm gió trên thị trường ô tô cho đến nay. Với thiết kế bắt mắt và giá thành hợp lý, đây là mẫu máy được những người có yếu tố nước nên lựa chọn. Điều đặc biệt đáng nói là dòng xe này còn có màu trắng rất hợp với yếu tố nước.

5.2.Hatchback

Kia Morning là một trong nhiều mẫu xe thuộc phân khúc hatchback và là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc của thương hiệu này. Với nội thất và thiết kế cao cấp bắt mắt, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có yếu tố nước.

5.3. Ăn sáng

Phương châm của VinFast là: “Người Việt cho hàng Việt” và là quyết định đúng đắn của những bạn có yếu tố nước. Với thiết kế chạy điện thân thiện với môi trường, hãng xe này đã chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người.

xem thêm: Mệnh nào hợp với mệnh thủy, mệnh nào không tương hợp? Cung hoàng đạo nào phù hợp với người mệnh Thủy và có tài chính dồi dào?

6. Kết luận

Ngày nay, xe cộ không chỉ là phương tiện đi lại mà còn có nhiều ý nghĩa quan trọng đối với mỗi người. Vì vậy, khi chọn xe mệnh Thủy mọi người nên cân nhắc kỹ xem xe màu gì hợp với mệnh Thủy để mang lại may mắn, bình an. Qua những chia sẻ của chuyên gia trên, hy vọng các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được màu xe phù hợp với mình và có sự lựa chọn sáng suốt.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Người mệnh Thuỷ hợp xe màu gì? Cách chọn màu xe phong thuỷ mang lại may mắn, tài lộc trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top