Phong Thủy 2024: Tuổi Dậu có tin vui tài lộc, Hợi tình duyên thăng hoa

Phan Kiều - 1 tháng trước

Hôm nay 2024-03-20 08:08:51 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Tuổi Dậu có tin vui tài lộc, Hợi tình duyên thăng hoa. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới chi tiết tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 của tuổi Tý

Luận giải tử vi 12 con giáp đưa ra cảnh báo, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý đặc biệt là: Mậu Tý (2008), Bính Tý (1996), Giáp Tý (1984), Nhâm Tý (1972), Canh Tý (1960) có nguy cơ bị tiểu nhân quấy phá. Dù cho bạn có đang đạt được những bước tiến rất khả quan trong công việc, song vì bị họ “chơi xấu” mà có thể đổ sụp bất cứ lúc nào. Lời khuyên dành cho những chú chuột là cần xem xét lại các mối quan hệ xung quanh, đừng quá cả nể mà tin tưởng lầm người.

Đường tài lộc xuống dốc trầm trọng do rơi vào ngày hao tài. Chính vì vậy người tuổi Tuất rất dễ mất tiền oan, dễ phải đền bù vì sự bất cẩn của bản thân. Nếu bạn vẫn mãi chủ quan, đặt cái tôi quá cao sẽ khiến bản thân mắc sai lầm về phương diện tiền bạc, nguy cơ thua lỗ nặng nề.

Bù lại trong ngày ngũ hành tương sinh mà vận trình tình duyên có phần thuận lợi hơn. Cũng nhờ thế mà những nỗi buồn trong công việc của tuổi Tuất được giảm bớt phần nào. Bản mệnh vô cùng biết ơn vì nửa kia luôn ở bên xoa dịu, thấu hiểu và thông cảm cho những vất vả mà bạn đã trải qua.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tý: Tuổi Thìn, Sửu

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 20/3/2024: Cả Tài Lộc Và Sự Nghiệp Của Tuổi Sửu Đều Thuận Lợi

2. Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 của tuổi Sửu

Khám phá tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Sửu nhất là: Kỷ Sửu (2009), Đinh Sửu (1997), Ất Sửu (1985), Quý Sửu (1973), Tân Sửu (1961) vốn là người có tài nhưng lại quá dễ dàng hài lòng, khiến kẻ khác tìm được cơ hội để vươn lên. Lời khuyên tốt nhất cho những chú trâu ngay lúc này là cần chấn chỉnh đốn lại tinh thần làm việc, có như vậy mới ngày một phát triển hơn được.

Tài lộc vượng phát, tuổi Sửu nhờ vào chuyên làm ăn kinh doanh đang tiến triển thuận lợi mà thu về một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên bản mệnh không nên quá tham lam kẻo mất lộc. Hãy biết lượng sức mình bởi chưa phải là thời cơ tốt để bạn làm ăn lớn.

Phương diện tình cảm ổn định nhờ hai hành Thổ tương hòa. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình vẫn luôn khăng khít khiến tâm trạng của bạn cũng vì thế mà dịu hơn. Hai người luôn biết cách chia sẻ và thường xuyên trao đổi với nhau mọi việc quan trọng để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu: Tuổi Tỵ, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 21/3/2024 dự báo vận trình tài lộc của tuổi Dần có tín hiệu tốt

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 ngày của tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp dự báo, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần gồm: Mậu Dần (1998), Bính Dần (1986), Giáp Dần (1974), Nhâm Dần (1962) sẽ trở nên hanh thông hơn rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa tạo điều kiện không nhỏ cho bản mệnh trong hợp tác kinh doanh. Đặc biệt những chú hổ có cơ hội để thể hiện năng lực bản thân trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, kỹ thuật, dịch vụ hay nghề tự do.

Ngoài ra, sẽ có những tín hiệu tốt liên quan đến đường tài lộc của người tuổi Dần. Bản mệnh sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ quý nhân, nhờ đó mà vấn đề tiền bạc được giải quyết. Nếu thấy cơ hội đầu tư kinh doanh thì đừng ngần ngại mà tham khảo thêm ý kiến của người có kinh nghiệm, tiền bối để có những quyết định đúng đắn nhé.

Tuy nhiên, vận tình duyên không như ý. Các cặp đôi sẽ có chút hiểu lầm nên tình cảm rạn nứt. Những người trong gia đình không tìm được tiếng nói chung, khiến bản thân bạn cảm thấy mệt mỏi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe tinh thần hơn do những căng thẳng không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dần: Tuổi Tuất, Ngọ

4. Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 của tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão nhất là Kỷ Mão (1999), Đinh Mão (1987), Ất Mão (1975), Quý Mão (1963) được tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ nên diễn ra khá suôn sẻ. Bản mệnh chẳng cần mất quá nhiều công sức mà vẫn đạt được những thành quả như ý.

Phương diện tình duyên của tuổi Mão cũng khá ngọt ngào nhờ cục diện ngũ hành tương sinh. Những cặp đôi xảy ra cãi vã trước đó nếu có dự định gắn kết tình cảm đều sẽ thuận lợi, mọi hiểu lầm đều được giải tỏa.

Còn đối với người độc thân sẽ bất ngờ nhận được lời tỏ tình của người khác giới. Dù có thích họ hay không thì bạn cũng đừng vội vàng từ chối. Hãy dành thời gian để trò chuyện với người đó, tìm hiểu thêm về đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mão: Tuổi Hợi, Tuất

Phương tiện tình cảm của tuổi Mão khá ngọt ngào
Phương tiện tình cảm của tuổi Mão khá ngọt ngào

5. Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 của tuổi Thìn

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn gồm Canh Thìn (2000), Mậu Thìn (1988), Bính Thìn (1976), Giáp Thìn (1964) được tử vi 12 con giáp dự báo sẽ rất tươi sáng. Hôm nay, những chú rồng có thể tìm ra hướng đi mới để khẳng định bản thân mình tại nơi làm việc. Nhờ vào cách giải quyết công việc độc đáo, sáng tạo cũng như thành quả vượt mong đợi khiến mọi người phải có một cái nhìn khác về bạn.

Tài lộc cũng vì thế mà vô cùng may mắn. Nhờ thực thần chiếu cố nên tuổi Thìn dễ dàng thoát được những bàn thua trông thấy về tiền bạc. Thời gian sắp tới ví tiền của bản mệnh sẽ đầy lên, nợ nần thanh toán hết hoặc có người đến trả nợ. Người nào có lộc ăn uống thì cứ hoan hỉ đón nhận, đừng vội vàng từ chối nhé.

Trái lại, phương diện tình cảm lại không được may mắn cho lắm. Tuổi Thìn và nửa kia dễ rơi vào cảnh cãi cọ. Bản mệnh thường xuyên nhắc đi nhắc lại những chuyện đã qua, khiến người ấy bị tổn thương và cảm thấy mệt mỏi. Lời khuyên cho bạn là nên học cách bao dung nếu muốn quan hệ này duy trì bền lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn: Tuổi Thân, Dậu

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 20/3/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp được biết, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ gồm: Tân Tỵ (2001), Kỷ Tỵ (1989), Đinh Tỵ (1977), Ất Tỵ (1965) dễ bị họa thị phi bủa vây. Những chú rắn dễ vướng phải những rắc rối do mâu thuẫn bất đồng trong công việc hay các mối quan hệ xã giao.

Dù chẳng làm gì nên tội nhưng miệng lưỡi người đời có thể khiến cho người tuổi Tỵ lâm vào thế nguy hiểm. Nếu không sớm tháo gỡ thì bản thân sẽ phải chịu không ít thiệt thòi, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Bù lại phương diện tình cảm lứa đôi viên mãn trong ngày Thủy – Kim tương sinh. Mối quan hệ giữa các cặp đôi sau khi trải qua bao sóng gió cũng dần trở nên yên bình hơn. Đôi bên đã biết lắng nghe và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn, tình cảm vì thế mà ngày càng khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 1h – 3h
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Tuất, Mùi

Tuổi Ngọ sẽ may mắn gặp được những mối lương duyên tốt đẹp trong hôm nay
Tuổi Ngọ sẽ may mắn gặp được những mối lương duyên tốt đẹp trong hôm nay

7. Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, phương diện sự nghiệp của tuổi Ngọ là: Nhâm Ngọ (2002), Canh Ngọ (1990), Mậu Ngọ (1978), Bính Ngọ (1966) nhờ Tam Hợp xuất hiện mang tới vận quý nhân che chở cho bản mệnh. Những chú ngựa có thêm nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân ở công ty. Mọi kế hoạch đã lên trước đó đều được tiến hành thuận lợi, mang về những thành công rực rỡ.

Tài lộc tươi sáng, nhờ vào tài ăn nói cùng ưu thế ngoại hình nên bạn dễ dàng nắm được những cơ hội hợp tác làm ăn “béo bở”. Tuy nhiên đừng vì kiếm quá dễ dàng mà quên đi rằng bạn cần thực hiện đúng kế hoạch chi tiêu đã đề ra trước đó kẻo tiền vào chưa kịp cầm nóng tay đã vội chảy đi mất nhé.

Thêm vào đó, vận đào hoa nở rộ nhờ vào cục diện Ngũ hành tương sinh. Tuổi Ngọ sẽ may mắn gặp được những mối lương duyên tốt lành, đặc biệt là với những ai còn độc thân. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn gặp được “ý trung nhân” của cuộc đời mình. Có thể sẽ là tại các buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè, chính vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này nhé.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Thìn, Tỵ

8. Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 của tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi như: Quý Mùi (2003), Tân Mùi (1991), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mùi (1967) được tử vi 12 con giáp dự báo sẽ vô cùng thuận lợi. Nhất là đối với những ai làm công ăn lương, nếu biết cách tận dụng tốt năng lực của bản thân cùng thế mạnh của đội nhóm thì chắc chắn sẽ hoàn thành hiệu quả công việc được giao.

Tài lộc lại không quá dồi dào tuy nhiên tuổi Mùi vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, nhưng nếu có hướng phát triển mở rộng hơn thì bạn cũng nên cân nhắc thực hiện để sớm gia tăng thu nhập.

Nhờ cục diện ngũ hành tương sinh mà tình cảm lứa đôi cũng được cải thiện hơn. Nếu trước đó bạn và nửa kia xảy ra mâu thuẫn không quá lớn thì hôm nay là cơ hội tốt để cả hai hàn gắn mối quan hệ. Lời khuyên cho con giáp này là nên xuống nước một chút, mở lòng mình ra để cho đối phương thêm cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi: Tuổi Ngọ, Hợi

Tình duyên của tuổi Thân cũng không mấy khả quan
Tình duyên của tuổi Thân cũng không mấy khả quan

9. Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 của tuổi Thân

Hôm nay tử vi 12 con giáp chỉ dự báo, tuổi Thân như: Giáp Thân (2004), Nhâm Thân (1992), Canh Thân (1980), Mậu Thân (1968) dễ vướng phải cãi vã hoặc nặng nề hơn sẽ là tranh chấp về quyền lợi hoặc tài sản với người khác. Lời khuyên cho những chú khỉ trong ngày hôm này là cần phân biệt rõ phải trái trắng đen, đừng nên tham lam kẻo cuối cùng chính mình sẽ phải nhận “trái đắng”.

Điềm báo tài lộc hao hụt nghiêm trọng. Đặc biệt trong hôm nay, người tuổi Thân cần thận trong vấn đề giấy tờ, sổ sách, quyết toán và sao kê kẻo mất tiền oan. Đối với những người đang muốn đầu tư kinh doanh không nên chọn ngày này bở sẽ rất dễ bị thua lỗ nặng nề.

Về phương diện tình duyên của tuổi Thân cũng không mấy khả quan. Các cặp đôi liên tục lục đục, gia đình bất hòa. Việc mâu thuẫn trong hôn nhân là không tránh khỏi nhưng quan trọng nhất vẫn nên đề cao trách nhiệm và giữ gìn hòa khí, đừng để chỉ vài mâu thuẫn nhỏ mà rạn nứt tình cảm đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Thìn, Tỵ

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 của tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu đặc biệt là: Ất Dậu (2005), Quý Dậu (1993), Tân Dậu (1981), Kỷ Dậu (1969) theo tử vi 12 con giáp dự báo, sẽ có tin vui liên quan đến tiền bạc đến với những chú gà. Những bản mệnh nên nhớ vận may bất ngờ này không phải lúc nào cũng đến, chính vì vậy hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để gia tăng tài lộc đổ về túi của bạn.

Phương diện tình cảm cũng vô cùng vượng sắc. Những cặp đôi luôn biết cách quan tâm lẫn nhau cũng như có những hành động khẳng định tình cảm ở chốn đông người khiến ai nấy cũng phải ghen tị về tình yêu của bạn. Còn đối với những người tuổi Dậu còn độc thân, hôm nay dường như bạn sẽ có sức hút vô hình đối với người khác giới. Tuy nhiên nếu không thích họ thì nên thận trọng lời nói để tránh gây hiểu lầm.

Điềm báo sức khỏe của bản mệnh có phần giảm sút trong ngày. Có vẻ như con giáp này đang quá nuông chiều bản thân. Hãy mau chóng điều chỉnh là chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện một cách điều độ và khoa học, khi đó sức khỏe mới có thể cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu: Tuổi Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất sẽ đón vô số tin vui về vận trình sự nghiệp
Tuổi Tuất sẽ đón vô số tin vui về vận trình sự nghiệp

11. Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024 của tuổi Tuất

Hôm nay, cả phương diện sự nghiệp và tài lộc của tuổi Tuất gồm: Bính Tuất (2006), Giáp Tuất (1994), Nhâm Tuất (1982), Canh Tuất (1970) theo tử vi 12 con giáp dự báo sẽ đón nhiều tin vui. Khối lượng công việc tăng khiến bản mệnh sẽ vô cùng bận rộn nhưng bù lại kết quả được như ý. Hôm nay bạn sẽ nhận được sự công nhận và tán dương từ đồng nghiệp và khen thưởng của sếp. Nếu muốn thăng chức, tăng lương thì bản mệnh cần thêm chút liều lĩnh và mạnh mẽ mới có thể thành công được.

Tài chính của tuổi Tuất được phát huy nhờ vào các nguồn thu từ nghề tay trái. Con giáp này có thể hoàn toàn tự tin trong việc chi tiêu và có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống. Tuy nhiên bạn cũng nên để ra một khoản tiết kiệm cho hướng đi sắp tới của bản thân hoặc đề phòng lúc ốm đau.

Vận trình tình cảm tốt đẹp nhờ ngũ hành Thổ sinh Kim. Đặc biệt là đối với người độc thân, nếu người thầm thương trộm nhớ của bạn đã “bật đèn xanh” rồi thì bạn đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình bởi hôm nay cơ hội thành công sẽ vô cùng cao đấy nhé. Tuy nhiên vẫn nên khéo léo, tinh tế một chút để ghi điểm tuyệt đối với họ.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tuất: Tuổi Ngọ, Mão

12. Tử vi ngày mới 12 con giáp nay thứ Năm ngày 21/3/2024 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi đặc biệt là: Đinh Hợi (2007), Ất Hợi (1995), Quý Hợi (1983), Tân Hợi (1971) được tử vi 12 con giáp dự báo, bản mệnh sẽ có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Dù có kinh doanh tự do hay làm công ăn lương đi nữa thì bạn cũng nhận được phần thưởng xứng đáng vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Tuy nhiên, con giáp này chớ ngủ quên trên chiến thắng mà hãy nhanh chóng đặt ra mục tiêu mới thì thành công mới có thể vững chắc được.

Đường tình duyên của tuổi Hợi sẽ rất thăng hoa. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình hài hòa, anh chị em yêu thương nhau. Còn với các cặp đôi sẽ có một ngày tình cảm mặn nồng, khăng khít hơn bao giờ hết. Đây cũng là cơ hội để hai bạn tính đến chuyện “về chung một nhà”.

Tuổi Hợi nên lưu ý đến sức khỏe của mình. Để cơ thể sẽ mệt mỏi do thay đổi thời tiết, vì thế con giáp này nên duy trì chế độ tập luyện thể dục thể thao. Bên cạnh đó nên chú ý đến thực đơn để tăng cường các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi: Tuổi Dần, Mùi

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 20/3/2024: Chuyện Tình Cảm Của Song Ngư Vô Cùng Viên Mãn

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp thứ Sáu ngày 22/3/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Năm ngày 21/3/2024!

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Tuổi Dậu có tin vui tài lộc, Hợi tình duyên thăng hoa trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top