Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang tìm thông tin về Sinh năm 1991 hợp cây gì. Nội Thất UMA tổng hợp mang tới cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

Top 5 Cây Phong Thủy Hợp Tuổi Kỷ Mùi 1991 Mang Lại May Mắn Và Hạnh Phúc

Những loại cây phong thủy liên quan đến tuổi Canh Thân 1991 được đề cập trong bài viết dưới đây   rất thích hợp để trang trí trong nhà, văn phòng, cửa hàng… của bạn!

Việc bố trí cây cảnh hợp phong thủy không phải là mê tín mà là cách mang hy vọng và năng lượng tích cực vào không gian sống. Từ đó giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống và sự nghiệp. Bạn   sinh năm 1991 có biết cây phong thủy   nào không? Nếu chưa, hãy đọc bài viết này đến cuối để có câu trả lời.

1. Tổng quan về những người sinh năm con dê 1991

Để chọn được loại cây phù hợp, phát huy hết ý nghĩa phong thủy, trước hết phải tìm hiểu tuổi, mệnh của gia chủ. Người sinh năm Tân Mùi 1991 cũng có những nét tính cách, vận mệnh riêng mà bạn cần biết trước khi chọn cây.

Người sinh năm 1991 mệnh gì?

Những người sinh từ năm 1991 đến năm 2021 đã bước qua tuổi 30 – độ tuổi là một nửa của cuộc đời. Tuổi 1991 hay còn gọi là tuổi Mùi, là năm con Dê. Tính theo năm sinh dương lịch, những người này sinh từ 15/02/1991 đến 02/03/1992.

Người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi thuộc mệnh Thổ. Theo ngũ hành tương sinh:

  • Hỏa sinh thổ nên người mệnh thổ rất hợp với những màu đại diện cho hành hỏa như đỏ, vàng, cam, tím hoặc những màu thiên về như vàng, nâu đất.
  • Mộc khắc Thổ nên gia chủ mệnh Thổ sẽ rất kỵ với màu xanh lục, xanh lục vì đây đều là những màu đại diện cho mệnh mộc.
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Tính cách của những người sinh năm Tân Mùi 1991

Nói về tính cách của người Tân Mùi 1991, có thể kể ra một số nét tiêu biểu, đó là:

  • Cầu tài, cầu toàn   : Do mệnh Thổ nên những người sinh năm Tân Mùi được coi là hiền lành, đúng như câu nói “hiền như cục đất”. Họ cũng buồn ngủ và có thể dễ dàng đồng cảm với mọi người về những điều nhỏ nhặt nhất. Trong cuộc sống với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, họ cũng ít khi làm mất lòng ai.
  • Đời sống nội tâm   : Mặc dù bề ngoài Tân Mùi khá vui vẻ và lạc quan nhưng bên trong họ lại sống khá nội tâm. Cuộc sống gặp nhiều khó khăn nên họ có cá tính mạnh mẽ và trưởng thành sớm. Điều này cũng giúp hình thành một thế mạnh cho người tuổi Mùi, đó là biết cách tiết chế cảm xúc và thể hiện ra bên ngoài một cách tự tin.
  • Hạn chế ghét   : Những người sinh năm 1991 được cho là rất ghét họ. Những điều họ không muốn thì hầu như không thể bắt người khác làm.

Khi chọn cây phong thủy cho 12 con giáp thì cung hoàng đạo là yếu tố quan trọng quyết định phần lớn loại cây phù hợp với từng gia chủ. Cây phong thủy cho tuổi Mùi cũng sẽ được lựa chọn dựa trên mệnh của mỗi người. Người sinh năm Mùi 1991 thuộc mệnh Thổ nên cây phong thủy hợp với người mệnh Thổ cũng chính là cây phong thủy hợp với người sinh năm  1991.

Từ lâu, tầm quan trọng của cây phong thủy trong nhà là điều hiển nhiên, không còn nghi ngờ gì nữa. Cây phong thủy để bàn làm việc hay cây phong thủy cho phòng khách… không chỉ giúp mang lại không gian thoáng đãng mà còn giúp gia chủ có nhiều năng lượng tích cực. Tuy nhiên, điều này chỉ xảy ra nếu bạn chọn đúng cây phong thủy hợp tuổi, cụ thể ở đây là tuổi Canh Thân 1991.

Như đã nói ở trên, người tuổi Mùi là mệnh Thổ nên sẽ tương sinh với những loại cây thuộc mệnh Hỏa vì Hỏa sinh Thổ hoặc những loại cây thuộc mệnh của chính họ.

Dưới đây là 5 loại cây phong thủy may mắn phù hợp với người tuổi Mùi 1991 bạn không nên bỏ qua.

Lan quân tử

Cây có tên rất hay là Lan Quân Tử sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991. Đây là loại cây phong thủy dễ trồng khi có thể phát triển tốt trong điều kiện khắc nghiệt. Về mặt phong thủy, cây tượng trưng cho sức mạnh, sự kiên cường của con người. Với những chiếc lá vươn dài như nỗ lực, cây giúp gia chủ có thêm nghị lực để vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Loại cây này mọc thành từng chùm, phân nhiều cành và mỗi cành hoa có từ 2-3 hoa chùm lại với nhau. Đặc biệt, cây cho hoa màu đỏ hoặc đỏ cam rất ấn tượng và độc đáo.

Với loại cây này, bạn có thể trồng trong chậu nhỏ và đặt trên bàn làm việc hoặc cửa sổ văn phòng để mang lại may mắn và phù trợ.

Cây hồng môn

Nhắc đến cây phong thủy giữ tiền và mang lại may mắn cho người mệnh Hỏa thì không thể không nhắc đến cây hồng môn. Những bông hoa màu đỏ ấn tượng sẽ giúp không gian sống của bạn bớt đi sự nhàm chán mà còn mang đến nguồn năng lượng tích cực, dồi dào.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Hồng môn là loại cây sống lâu năm, mọc bụi, thân ngắn. Đặc điểm nổi bật của cây là phiến lá xanh hình tim, lá non và có màu nhạt. Cây có thể sống trong nhiều điều kiện môi trường như nơi râm mát, văn phòng… hay thậm chí là cây thủy sinh. Bạn có thể tham khảo thêm cách trồng hồng môn thủy sinh nếu không muốn trồng cây dưới đất như bình thường.

Cây tài lộc

Cây phong thủy vạn lộc hay còn được biết với tên gọi là cây Thiên Phú. Đúng như cái tên của nó, cây có ý nghĩa về phong thủy đó là mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ tuổi 1991 Tân Mùi.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Lá của cây có màu đỏ hồng đẹp bắt mắt, hợp với những người thuộc mệnh Hỏa, Thổ. Đây cũng là cây ưa bóng mát nên phù hợp để trồng trong nhà. Tuy nhiên, nếu không muốn cây phong thủy bị chết chỉ trong thời gian ngắn thì đôi khi bạn cũng phải đặt cây ra nơi có ánh sáng để cây phát triển tốt nhất và có màu đẹp hơn.

Cây phất dụ mảnh

Loài cây này có thân mọc thẳng, phân nhánh ít và có chiều cao trung bình từ 10-15cm. Hoặc, cây có thể phát triển cao hơn tùy vào cách chăm sóc của người trồng. Lá cây chủ yếu tập trung ở phần đầu cành dài, thuôn dẹp, cứng đầy hấp dẫn.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Về phong thủy, cây có ý nghĩa đó là tượng trưng cho tinh thần không thể khuất phục. Bạn có thể bài trí một chậu cây phất dụ mảnh trong nhà hoặc chọn cây làm cây phong thuỷ để quầy thu ngân, cây phong thủy cho quán ăn … nếu muốn có được năng lượng tràn đầy, sẵn sàng hoàn thành bất kể công việc nào. Cây cũng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc.

Cây phú quý

Một loại cây rất phù hợp cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 đó chính là cây phong thủy phú quý. Ngay từ tên gọi, cây đã mang ý nghĩa về sự giàu sang, tiền tài dồi dào. Phú quý không phải là loài cây phong thủy ưa nắng nên có thể trồng ở nơi ít ánh sáng, không gian hẹp hoặc môi trường điều hòa như văn phòng, công ty…

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Một lý do mà nhiều gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 yêu thích và lựa chọn cây Phú quý đó là cây có màu sắc, hình dáng bắt mắt. Điểu đặc biệt hơn, phú quý là loại cây phong thuỷ lọc không khí nên có khả năng giúp cho không khí trong phòng thoáng mát, trong lành, giảm bớt ô nhiễm khói bụi.3. Các loại cây không hợp với người tuổi Mùi 1991

Không chỉ quan tâm đến những loài cây phong thủy hợp tuổi Mùi 1991 mà còn cần nắm những cây kiêng kỵ hay cây phong thủy không nên trồng trước nhà.

Vì thuộc mệnh Thổ nên những cây thuộc hành Mộc sẽ không phù hợp với gia chủ Tân Mùi. Nếu vẫn bất chấp trồng cây có yếu tố Mộc nhiều trong nhà sẽ khiến nguồn năng lượng tích cực bị hút hết và từ đó những điều xui xẻo sẽ ập đến.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Một vài cây phong thủy thuộc hành Mộc không phù hợp để bài trí trong nhà của gia chủ Tân Mùi 1991 đó là:

  • Cây kim ngân
  • Cây phong thủy kim tiền
  • Trầu bà đế vương xanh
  • Ngũ gia bì
  • Cây trường sinh
  • Cây cau tiểu trâm

4. Cách bài trí cây phong thủy tuổi Mùi 1991 giúp đem lại tài lộc

Mỗi một không gian đặt cây phong thủy sẽ có những lưu ý khác nhau mà gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 cần nắm. Lý do là vì khi bài trí cây đúng hướng, đúng phong thủy mới có thể giúp cho cây phát huy tối đa công dụng, ý nghĩa vốn có của mình. Đặc biệt hơn, chỗ đặt cây còn cần phải tuân theo đặc tính sinh trưởng của cây và hợp với mệnh của gia chủ.

Khi bài trí cây phong thủy trong nhà, bạn cần chọn nơi có đủ ánh sáng để cây phát triển bình thường. Nếu không gian nhà quá tối, không có ánh sáng tự nhiên thì bạn cần chuẩn bị thêm đèn để cây có thể quang hợp, từ đó cây sẽ có màu sắc đẹp, tươi tắn hơn.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một vài điều khi bài trí cây phong thủy người tuổi Mùi 1991 dưới đây:

  • Không trồng cây tán lớn trước nhà: Việc trồng cây có tán lá rộng trước nhà sẽ tạo điều kiện cho côn trùng, âm khí sinh sôi và đem lại nhiều điều xui rủi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trồng số cây trước cửa chính là cây chẵn và không nên trồng cây liễu, cây bách, cây đa… ở vị trí này.
  • Bố trí cây phong thủy may mắn ở phòng khách: Phòng khách là nơi thu hút tài lộc nên bàn nên chọn những cây may mắn để đem lại những điều tốt đẹp
  • Không nên đặt quá nhiều cây phong thủy phòng ngủ: Điều này giúp hạn chế lượng khí cacbonic thải ra về đêm và có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe.
  • Không trồng cây có gai nhọn trước nhà: những cây phong thủy có gai nhọn được cho là sẽ phá vỡ dòng năng lượng tích cực. Thay vào đó, hãy chọn những loại cây phong thuỷ lá tròn vì nó tượng trưng cho sự đầy đủ, viên mãn.

5. Tổng kết

Với 5 loại cây phong thủy hợp tuổi Mùi 1991 trên đây cùng cách bài trí cây cảnh hy vọng đã giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để có được không gian cây xanh hài hòa và đem đến nguồn năng lượng tích cực. Đừng bỏ qua những cây phong thủy đẹp trên đây vì chắc chắn nó sẽ giúp bạn đạt được nhiều điều may mắn trong cuộc sống đấy.

Nguồn: Trần Anh Group

Tuổi tân mùi 1991 hợp cây để bàn nào? Những loại cây phong thủy nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều gia chủ sinh năm 1991 quan tâm. Việc trang trí cây để bàn phòng thủy hợp tuổi tân mùi năm 1991 sẽ đem lại niềm hi vọng và nguồn ngăn lượng tích cực cho không gian sống và làm việc. Từ đó gia chủ tuổi tân mùi sẽ gặp nhiều điều may mắn, tài lộc trong cuộc sống và các trong sự nghiệp.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây để bàn nào mang đến sự thịnh vượng

Vậy tuổi tân mùi 1991 hợp cây để bàn nào? Cùng Cây Cảnh Hà Nội tìm hiểu về những loại cây phong thủy để bàn phù hợp với những người sinh năm 1991 tuổi tân mùi nhé!

Đôi nét về người tuổi Tân Mùi 1991

Trước khi tìm hiểu về tuổi tân mùi 1991 hợp cây để bàn nào thì chúng ta cần tìm hiểu đôi nét về những người tuổi này, từ tinh cách, tuổi mệnh… để làm cơ sở để lựa chọn những loại cây để bàn phù hợp. Với những người tuổi tân mùi thì họ có những đặc điểm riêng về tính cách cũng như cung mệnh mà bạn cần phải biết để lựa chọn loài cây phù hợp.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Đối nét về người tuổi tân mùi

Tính cách người tuổi Tân Mùi 1991

Người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 là những người tinh tế và biết cách hành xử. Họ được đánh giá là người rất hiền lành, nhanh nhạy, dễ đồng cảm với người xung quanh cho dù đó là những điều nhỏ nhặt nhất. Trong cuộc sống với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, họ cũng rất hiếm khi làm phật lòng ai.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tính cách người tuổi tân mùi

Người tuổi tân mùi là người sống nội tâm, bên ngoài khá vui vẻ lạc quan nhưng bên trong lại khá nội tâm. Cuộc sống gặp khá nhiều chông gai nên họ có cá tính mạnh mẽ và trưởng thành từ sớm. Điểm mạnh nhất của tuổi tân mùi phải kể đến là biết cách kiểm soát cảm xúc và thể hiện sự tự tin ra bên ngoài.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Người tuổi tân mùi có tính cách mạnh mẽ

Họ là những người ghét sự gò bó, trói buộc. Những việc mà tuổi tân mùi không muốn làm thì người khác gần như không thể ép buộc được.

Người tuổi tân mùi sinh năm 1991 mệnh gì?

Những người sinh năm 1991 tuổi tân mùi cầm tinh con Dê. Tính theo năm sinh dương lịch thì những người này sẽ được sinh từ ngày 15.02.1991 – 03.02.1992. Theo phong thủy người tuổi tân mùi 1991 thuộc hành thổ. Dựa trên quy luật ngũ hành tương sinh và tương khắc thì:

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Ngũ hành tương sinh tương khắc
  • Hỏa sinh Thổ nên mệnh Thổ rất hợp với những màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa như: đỏ vàng, cam, tím hay những màu bản mệnh như vàng, nâu đất.
  • Mộc khắc Thổ vì thế gia chủ Tân Mùi mệnh Thổ sẽ rất kỵ với màu xanh lục, xanh lá cây vì đây đều là những màu đại diện cho mệnh Mộc.
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây cảnh hợp tuổi tân mùi

Cách lựa chọn cây để bàn hợp tuổi tân mùi sinh năm 1991

Người sinh năm 1991 là tuổi Tân Mùi thuộc mệnh Thổ. Vì vậy, những người tuổi này nên chọn những loại cây để bàn có hoa, lá nhiều màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ) hoặc màu nâu, vàng thuộc màu bản mệnh của Thổ.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Màu sắc hợp với người tuổi tân mùi

Người tuổi Tân Mùi trưng cây để bàn hợp tuổi tên bàn làm việc của mình vừa để trang trí, làm sạch không gian vừa mang ý nghĩa phong thủy tốt giúp đem lại nhiều điều may mắn tốt đẹp cho gia đình cũng như giúp gia chủ tuổi tân mùi có sự thuận lợi trên con đường công danh, sự nghiệp.

Bạn có thể tham khảo những loài cây phong thủy hợp mệnh thổ bằng video dưới đây:

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Tuy nhiên người tuổi tân mùi sinh năm 1991 cần lưu ý nến tránh những loài cây có hoa, là có màu xanh xanh đậm thuộc hành Mộc (vì Mộc khắc Hỏa) để tránh đem đến những điều không may mắn, ảnh hưởng tới tiền tài và danh vọng của mình.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây cảnh hợp người sinh năm 1991

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây để bàn nào?

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây sống đời

Cây Sống Đời là loại cây cảnh có hoa để bàn đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Loài cây này không chỉ giúp trang trí không gian sống thêm phần sắc màu hơn mà có mang ý nghĩa rất lớn đến với người tuổi tân mùi đem đến sự bền vững, trường tồn, đồng thời cũng  giúp gia tăng tài lộc dồi dào cho gia chủ sinh năm 1991.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây hoa sống đời cam trồng chậu sứ để bàn hợp người tuổi tân mùi
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây hoa sống đời đỏ hợp người sinh năm 1991 tuổi tân mùi
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây hoa sống đời vàng trồng chậu sứ trắng hợp tuổi tân mùi

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây lan quân tử

Lan quân tử sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 loài cây phong thủy này vô cùng dễ trồng và có thể sinh trưởng tốt trong điểu kiện khắc nghiệt. Xét về phong thủy loài cây này đại diện cho sự mạnh mẽ và kiên cường, thể hiện nghị lực cố gắn vươn lên vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hoa lan quân tử màu cam mang đến may mắn cho tuổi tân mùi
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây lan quân tử trồng chậu sứ đen hợp người tuổi tân mùi
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây lan quân tử trồng chậu sử trắng hợp người sinh năm 1991

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây vạn lộc

Cây vạn lộc hay còn được biết đến với tên gọi là cây thiên phú, chúng mang đến sự tài lộc may mắn cho gia chủ tuổi tân mui sinh năm 1991 bởi vì chúng sở hữu bộ lá đỏ hồng bắt mắt nên thuộc cây phong thủy mệnh Hỏa và rất hợp với mệnh Thổ. Người tuổi tân mùi trưng loại cây này trong nhà sẽ không chỉ tô điểm thêm cho không gian sức sống mới mà còn mang đến nhiều điều tốt đẹp cho gian chủ.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây vạn lộc tong chậu sứ hợp người sinh nam 1991
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây vạn lộc trong nước hợp tuổi tân mùi
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây vạn lộc mang đến may mắn có người sinh năm 1991

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây hồng môn

Cây hồng môn là cây phong thủy thuộc hành hoa nên rất phù hợp với người tuổi tân mùi sinh năm 1991. Loài cây này gây ấn tượng bởi những bông hoa màu đỏ rực làm cho không gian sống và làm việc bớt đi sự nhàm chán đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực và dồi dào cho gian chủ.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây hồng môn mang đến may mắn cho người tuổi tân mùi
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây hồng môn trồng chậu sứ trắng hợp người sinh năm 1991
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây hồng môn trong nước hợp tuổi tân mùi

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây phú quý

Cây phú quý là loại cây phong thủy rất phù hợp với gia chủ tuổi tân mùi sinh năm 1991. Loài cây ngày theo phong thủy là loài cây mang đến ý nghĩa về sự giàu sang, tiền tài dồi dào. Phú quý là loài cây ưa sáng nhưng không thích ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Người tuổi tân mùi trưng loài cây phú quý sẽ gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp và các trong cuộc sống.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây phú quý phong thủy hợp tuổi tân mùi
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây phú quý mang đến tài lộc cho người sinh năm 1991
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây phú quý trong nước hợp người sinh năm 1991

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây sen đá nâu

Sen đá nâu cũng là loài cây rất phù hợp với người tuổi Tân Mùi, nếu trưng bày loài cây này trong nhà sẽ gặp nhiều may mắn, gia tăng tài lộc đồng thời giúp các thành viên trong gia đinh hòa thuận và gắn kết.  Người sinh năm 1991 trưng cây này trên bàn làm việc sẽ giúp mang đến tài vận, thăng tiến trong sự nghiệp. Đồng thời, nó cũng giúp mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp hay với sếp gắn bó, thân thiết hơn.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Sen đá nâu hợp tuổi tân mùi sinh năm 1991
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Sen đá nâu trồng chậu hợp tuổi tân mùi
Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Sen đá nâu trồng chậu hợp sinh năm 1991

 

Sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi không thích trồng cây gì?

Thứ 4, 01/06/2022 – 10:52 – Tác giả: Thúy Hằng

Mục lục

  • 1. Những thông tin cần biết cây hợp tuổi Canh Thân 1991?
  • 2. Giải thích những cây gì hợp với nam và nữ sinh năm 1991? Khắc cây nào?
  • 2.1. Tuổi Mùi 1991 hợp cây gì?
  • 2.2. Ngày Tết ghét cây gì?
  • 3. Hướng đặt cây hợp tuổi Tân Mùi?
  • 4. Đặt cây hợp mệnh 1991 ở đâu?

Khi quý bạn tuổi Tân Mùi có ý định mua hoặc trồng cây cảnh thì nên xem cây nào hợp tuổi 1991. Sở hữu một số cây cảnh trong nhà không chỉ là một thú vui tao nhã giúp gia chủ phát tài phát lộc. Tuổi Tân Mùi thư thái, xua tan đi những mệt mỏi trong công việc và cuộc sống, tuy nhiên cũng có ảnh hưởng tốt hay xấu đối với người tuổi 1991 tùy theo từng tuổi. Phụ thuộc vào loài cây bạn trồng có hợp hay không hợp với tuổi của bạn. Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu xem tuổi 1991 hợp với cây gì và những lưu ý khi sở hữu cây phong thủy hợp tuổi Tân Mùi nhé. 1. Những thông tin cần biết cây hợp tuổi Canh Thân 1991?

Muốn biết nam nữ sinh năm 1991 hợp cây gì thì trước tiên bạn cần nắm được những thông tin cơ bản về tuổi của mình. Trong đó:

  • Năm sinh dương lịch: từ 15/02/1991 đến 03/02/1992
  • Năm sinh âm lịch: Tân Mùi
  • Ngũ hành tương sinh: Thổ –   Lộ Bàng Thổ   (đất ven đường)
    + Tương hợp với: Hỏa
    + Tương hợp với: Thổ
    + Tương khắc với: Mộc
  • Cung hoàng đạo :
    + Nam cung Ly Hành thuộc Đông tứ mệnh
    + Nữ cung Canh Kim thuộc Tây tứ mệnh.

Tính cách điển hình của người sinh năm 1991 là người hiền lành, biết cư xử tế nhị, khôn khéo. Trong cuộc sống, những người sinh năm Tân Mùi rất hòa đồng với mọi người xung quanh, biết cảm thông và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Để tăng thêm may mắn trong cuộc sống, bạn nên xem tuổi 1991 hợp cây gì và sở hữu một chậu cây phong thủy tuổi 1991.  2. Giải thích cây cảnh hợp với nam nữ sinh năm 1991? Khắc cây nào?

Người sinh năm 1991 nên trồng cây phong thủy tuổi 1991 và tránh những loại cây hợp tuổi âm sau đây để kích hoạt năng lượng tích cực cho bản thân:

2.1. Tuổi Mùi 1991 hợp cây gì?

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

– Cây cọ cảnh – đón tài lộc

Loài cây này có những tán lá to tròn và vẻ đẹp xanh mượt lại dễ trồng dễ chăm sóc, sống lâu với ý nghĩa mang tới cho người tuổi tân mùi sự viên mãn, may mắn, niềm hy vọng, tài lộc. Những chiếc lá xòe tán rộng tựa như chiếc quạt thổi bay đi mọi điều xấu, hung khí cản trở người tuổi Tân Mùi phát triển. Theo chuyên gia phân tích về cây hợp mệnh thổ 1991 có chia sẻ rằng cây cọ cảnh sống bền vững lâu dài tượng trưng cho sức sống bền bỉ, dẻo dai, khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng để đón tài hút lộc vào nhà. Người tuổi Tân Mùi chọn loài cây này còn được che chở, bình an, không lo hao tốn tiền của hoặc rơi vào cảnh cùng quẫn. Tuổi Tân Mùi có thể đặt cây cọ cảnh trong nhà hay trên bàn làm việc tùy thuộc vào kích thước của cây mà bạn muốn mua.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

– Cây dứa cảnh nến – mang lại may mắn

Đây là loài cây dễ trồng nên được nhiều người lựa chọn, đối với người sinh năm 1991 khi chăm sóc loài cây này cứ 3 năm hoa nở 1 lần sẽ rất may mắn, tài lộc nhanh chóng kéo đến để chủ nhân làm ăn ngày càng tiến tới. Hình dáng của cây phong thủy tuổi mùi 1991 này cao như ngọn nến đại diện cho niềm vui, hạnh phúc ngập tràn, con người tràn đầy sức sống làm việc gì cũng thành. Ngoài ra, theo phong thủy, cây hợp mệnh thổ 1991 – cây dứa cảnh nến có vẻ đẹp đài các kiêu sa, hoa nở đỏ thắm như ngọn lửa tình yêu rực sáng để đôi lứa hạnh phúc, gia đình hòa thuận. Sinh năm 1991 hợp cây gì để bàn làm việc thì cây dứa cảnh nến chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bên cạnh những cây phong thủy 1991 trên thì công danh, sự nghiệp, tình duyên và tài vận sức khỏe trong năm 2022 của nam/nữ tuổi Tân Mùi hung cát thế nào thì mời quý bạn xem tại: ​TỬ VI TÂN MÙI 2022 NAM MẠNG NỮ MẠNG SINH NĂM 1991

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

– Cây xương rồng

Loài cây phong thủy tuổi mùi 1991 này có khả năng sinh sống mạnh mẽ dù ở những nơi điều kiện khó khăn, khí hậu khắc nghiệt, hoang mạc khô cằn thiếu nước. Cây xương rồng tượng trưng cho khả năng chịu đựng, ý chí kiên cường, mạnh mẽ vượt qua phong ba bão táp kiên trì giành thắng lợi. Trong tình yêu, người tuổi Tân Mùi trồng cây xương rồng còn thể hiện tình cảm thầm kín nhưng sâu sắc, thủy chủng không bao giờ thay đổi. Đặt cây hợp tuổi 1991 này trong nhà hay bàn làm việc là một cách để hóa giải sát khí, thu hút những nguồn năng lượng may mắn, cát khí để chủ nhân thành công vươn lên trong cuộc sống, công việc. Hoa xương rồng rất ít khi nở nhưng nếu người tuổi Tân Mùi thấy cây xương rồng nở hoa đó là điềm lành sắp gõ cửa, hoa của loài cây này là kết tinh những điều đẹp đẽ nhất, là biểu tượng của tình yêu rực lửa, khả năng chiến đấu sinh tồn mãnh liệt.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

– Cây Nha đam

Xem người sinh năm 1991 hợp cây gì giúp bổ trợ về mặt tinh thần thì cây nha đam sẽ rất tốt cho trí não vì nó mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản. Loài cây này sống lâu năm dễ trồng có khả năng thu hút tài lộc, phú quý, vận may, sinh vượng khí cho chủ nhân như chính sức sống căng tràn của nó. Từ đó, cây hợp mệnh thổ 1991 này hứa hẹn sẽ tạo thuận lợi cho việc buôn bán, làm ăn, kinh doanh, thăng quan tiến chức. Ngoài ra, cây nha đam cũng có thể xua tan sát khí, giúp con người có giấc ngủ ngon, không bị căng thẳng.

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

2.2. Tuổi Tân Mùi kỵ cây gì?

Nam nữ sinh năm 1991 chú ý không chỉ quan tâm đến tuổi Tân Mùi 1991 hợp cây gì mà cần phải biết được những loài cây nào kỵ với tuổi của mình để xem liệu rằng mình có đang sở hữu hay có ý định mua loài cây đó hay không.

Như đã phân tích ở trên thì người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi thuộc mệnh Thổ thì những loài cây thuộc mệnh Mộc sẽ là cây kỵ với người tuổi Tân Mùi. Để tránh những nguồn năng lượng tốt trong nhà bị lấn át, tránh những điều xui xẻo ập đến thì gia chủ tuổi 1991 không nên sở hữu những loài cây thuộc hành Mộc. Một số cây kỵ tuổi Tân Mùi như sau: cây kim ngân, cây kim tiền, cây cây ngũ bì da xanh, cây trường sinh,…..

 

3. Hướng đặt cây hợp tuổi Tân Mùi?

Để phát huy được hết giá trị mà cây phong thủy tuổi Tân Mùi 1991 đem lại thì gia chủ tuổi này cần phải chú ý đến hướng đặt cây phù hợp. Hướng hợp tuổi Tân Mùi được xác định dựa theo bát quái đồ. Theo đó cung mệnh giữa nam và nữ là khác nhau cho nên hướng hợp tuổi giữa nam và nữ sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Nam tuổi Tân Mùi hợp hướng:

Hướng Bắc – Diên Niên: mọi sự bình ổn

Hướng Đông –  Sinh Khí: phúc lộc trọn vẹn

Hướng Nam – Phục Vị: nhận được sự giúp đỡ

Hướng Đông Nam – Thiên Y: gặp thiên thời địa lợi

  • Nữ tuổi Tân Mùi hợp hướng:

Hướng Tây Bắc – Phục Vị: được giúp đỡ, che chở

Hướng Đông Bắc – Thiên Y: gặp thiên thời địa lợi

Hướng Tây – Sinh Khí: tài lộc vẹn toàn

Hướng Tây Nam – Diên Niên: mọi sự ổn định

4. Đặt cây hợp mệnh thổ 1991 ở vị trí nào?

Để gia tăng khả năng phù trợ mệnh của các cây hợp tuổi nêu trên thì ngoài việc biết tuổi tân mùi 1991 hợp cây gì quý vị phải biết cách đặt cây ở đúng vị trí. Cụ thể:

Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

– Đặt cây hợp với tuổi tân mùi trên bàn làm việc:

Nếu bạn đặt cây để bàn hợp tuổi tân mùi thì loài cây này vừa giúp bạn có phút giây thư giãn khi ngắm nhìn cây cảnh, giải tỏa căng thẳng vừa mang tới vận may, thúc đẩy kinh doanh, tăng doanh số. Bạn có thể đặt những cây nhỏ nhỏ, xinh xinh ở một góc trên bàn làm việc chú ý tránh hạn chế tầm nhìn và tốn kém diện tích.

– Đặt cây hợp tuổi mùi 1991 trong phòng khách:

Nếu bạn đặt cây hợp tuổi tân mùi trong phòng khách cân đối hài hòa với không gian, nội thất sẽ tạo điểm nhấn, thổi luồng sinh khí mới để con người luôn vui vẻ, thoải mái. Hãy đặt cây ở nơi có ánh sáng chiếu vào, tránh vị trí giữa nhà gây vướng khi đi lại để cây phong thủy hợp với tuổi tân mùi có thể hóa giải sát khí, hung khí tạo không gian thoáng đãng, tốt cho sức khỏe con người.

Yếu tố phong thủy gắn liền mọi mặt trong cuộc sống của người tuổi Tân Mùi, bên cạnh việc xem tuổi tân mùi hợp cây gì để chọn cây hợp mệnh thổ 1991 thì bạn cũng nên lưu ý chọn sim phong thủy hợp tuổi hợp mệnh 1991. Sim phong thủy hợp tuổi Tân Mùi là một dãy số bảo đảm các yếu tố về ngũ hành, cân bằng âm dương, hành quẻ bát quái… sao cho có khả năng phù trợ mệnh tốt nhất. Sim phong thủy hợp tuổi 1991 luôn đồng hành với người sử dụng trên mọi nẻo đường, trong mọi tình huống, nhờ đó, nó có khả năng thu hút may mắn, cát khí, tài lộc để con người làm ăn thắng lợi, thăng tiến trong công việc.

Cách chọn cây cảnh năm mới phù hợp để gia chủ ngày càng phát đạt, đón nhận những điều tốt lành là những thông tin bài viết đã cung cấp cho các bạn để bạn hiểu được tuổi tân sửu hợp cây gì, tuổi tân sửu hợp cây nào. Sinh năm 1991 mệnh thủy hợp với cây gì. Hãy cùng tận dụng thêm những yếu tố phong thủy với cây hợp mệnh 1991 để con đường thăng quan tiến chức, công danh, tình duyên mỗi ngày một “rủng rỉnh” nhé!

Video Sinh năm 1991 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Xem thêm cá bài viết hay hoc khác tại >> Phong thủy và Nội thất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top