Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang tìm tuổi giáp thìn hợp cây gì. Nội Thất UMA tổng hợp mang tới cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

Cây để bàn hợp tuổi Giáp Thìn 1964

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cây cảnh khác nhau dùng để trang trí và mang những ý nghĩa phong thủy thuận lợi, có thể kể đến một số loại cây cảnh như: B. cây phong thủy hợp tuổi, cây cảnh văn phòng hoặc các loại tiểu cảnh nội thất.

Trong bài viết này, Cây Xinh gửi đến các bạn 3 loại cây phong thủy hợp tuổi được ưa chuộng nhất cho tuổi Giáp Thìn 1964.

Giới thiệu về tuổi Giáp Thìn 1964

  • Sinh ngày 13 tháng 2 năm 1964 đến ngày 1 tháng 2 năm 1965
  • Tướng quân: Rắn – Hồng hoàng, khổ mới
  • Mạng: Phúc Đăng Hỏa (Lửa và Đèn)
  • Ngôi sao: Luo Hou: Verwirrt, ốm
  • Hạn: Tam kheo: trầy xước chân tay, hơi
  • Yun Nian: Bad Dog (Chó dại)
  • Thiên Can: Giáp gặp Mậu: Tìm hiểu thêm về Raus, Sieg
  • Địa Chi: Thìn gặp Tuất: Cùng Hành, đắc địa.
  • Khởi hành: Ngày đầu năm mới:
  • – Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương)
    – Đi về hướng Đông để rước Thần Tài

Màu sắc: Hộp màu: Đỏ, Xanh; Kỵ: Đen, Vàng.

Người tuổi Thìn thường sống có kỷ luật, có khả năng lãnh đạo và tổ chức những người mà họ tin tưởng, giao trọng trách. Tuy nhiên, các quý ông có nhiều khả năng thành công trong vai trò lãnh đạo hơn là những người đi theo. Tuy công danh, sự nghiệp có thể thay đổi, thăng trầm nhưng không bao giờ thiếu thốn về vật chất, đa phần lại vướng vào các mối quan hệ phức tạp.

Theo phong thủy, những người sinh năm Nhâm Thìn rất hợp với những loại cây phong thủy có màu đỏ và cực kỳ kỵ với những loại cây có màu vàng, đen. Một số loại cây có thể đáp ứng được yếu tố này là: Đuôi công tím, Cây đa đỏ, Phong lá đỏ. Cây nào hợp với bạn? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Phong đỏ lá số phận hẩm hiu cho những người mệnh hỏa

Phong đỏ là một loại cây cảnh để bàn tương đối độc đáo và mới lạ trên thị trường cây cảnh hiện nay, ngay cả những người yêu thích và chơi cây cảnh lâu năm cũng tương đối khó tìm được một chậu cây phong lá đỏ ưng ý.

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Ảnh: Orange Velvet trong một tiểu cảnh lá phong đỏ

Loại cây này có khả năng sinh trưởng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt và vỏ cây khi còn non nhẵn, màu xám nhạt, thường giống như sồi. theo tuổi tác ngày càng trở nên sẫm màu hơn và thô ráp hoặc có vảy ở bề mặt trên.

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Chậu cảnh để bàn lá đỏ

Lá của cây Phong Đỏ rất độc đáo, lá xẻ thành 5-9 thùy chính xòe ra các hướng, xung quanh lá có nhiều răng cưa. Những chiếc lá mới có màu xanh tươi, vào mùa thu, toàn bộ lá trên cây sẽ đồng loạt chuyển sang màu đỏ cam hoặc tím rực rỡ như những ngọn đuốc khổng lồ thắp sáng cả khu vườn nhà bạn.

Với yếu tố phong thủy, người ta tin rằng cây phong lá đỏ có thể mang lại may mắn cho những người mệnh hỏa, những người sinh tuổi rồng.

Chim công tím may mắn khi để trên bàn làm việc

Cây đuôi công tím để bàn có xuất xứ từ vùng nhiệt đới Nam Mỹ, tên khoa học là Calathea Medallion và chắc chắn nếu bạn là người yêu thích cây cảnh sẽ không thể bỏ qua loài cây này.

Là loại cây thân thảo, đuôi công tím đúng như tên gọi của nó có màu tím đỏ, cây cao từ 25-70cm thuộc họ dong, sống thành bụi thưa, tán lá to và thấp, thân rễ nằm bên. . bí mật.

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Con công màu tím để bàn

Điểm khác biệt ở Cây đuôi công tím nằm ở phần lá của cây. Lá có dạng hình tròn gần giống lá dong, hơi thuôn nhọn ở đầu lá, màu sắc của lá vô cùng độc đáo với đường vân hình vân giống như đuôi của con công.

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Tiểu cảnh đuôi công tím

Ngoài những công dụng hữu ích trong cuộc sống, trong phong thủy, Đuôi Công Tím còn là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng, giàu sang và phú quý. Nếu bạn là người mang mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim thì Đuôi công tím là gợi ý cây cảnh phong thủy phù hợp nhất dành cho bạn.

Trầu bà đế vương đỏ để bàn làm việc

Trầu bà là loại cây thanh lọc không khí rất tốt với lá rộng và dày. Chúng có 2 loại xanh và đỏ, tất nhiên loại cây này rất hợp với người mệnh hỏa.

Trầu bà đế đỏ là cây thân thảo leo, lá đơn, gốc hình tim, thuôn dài ở đỉnh, các loại màu xanh, một số loại có đốm vàng trên lá, vàng rải rác trên phiến lá, thành cụm. Hoa dạng mo, thân ngắn, bò dài hoặc rủ xuống thành chậu treo.

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Ảnh: Cây trầu bà đế vương đỏ để bàn

Loài cây này rất dễ sống và có tốc độ phát triển và sinh trưởng nhanh ở trong điều kiện bóng râm là loại cây ưa nước. Với những đặc điểm của cây người ta tin rằng trầu bà lá đỏ là loài cây hút tài lộc mang may mắn tới với những người mệnh hỏa.

Nếu bạn tuổi giáp thìn và hoặc bạn là người mệnh hỏa đừng bỏ qua loài cây này nhé. Hãy liên hệ với chúng tôi, Cây Xinh sẽ tư vấn và giúp bạn chọn được loại cây phong thủy để bàn hợp nhất.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

Bạn muốn mua sản phẩm với giá tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin để chuyên gia của chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn ngay hôm nay:

  • CÂY XINH – Cung cấp cây văn phòng số 1 Việt Nam
  • Trụ sở chính:
  • Phone:
  • Email:
  • Website:

Bài viết cùng chuyên mục:

  • Kinh nghiệm trồng và chăm sóc sen đá lên màu chuẩn như ở vườn
  • Trồng Cây gì hợp Mệnh để gặp nhiều may mắn?
  • 12 cây cảnh lọc không khí trong nhà tốt nhất hiện nay
  • Tổng hợp Cây Cảnh Phong Thuỷ hợp tuổi để bàn làm việc
  • Top 9 cây cảnh làm quà mừng thọ ý nghĩa nhất
  • Hướng dẫn cách tưới Sen Đá cho người mới bắt đầu
  • Gợi ý 7 loại cây cảnh tặng sếp nhân dịp cuối năm
  • Sử dụng phân bón hữu cơ cho cây trồng trong nhà
  • Hướng dẫn thay chậu cho Xương Rồng đúng cách
  • Tổng hợp 20 cây cảnh chuyên dùng làm Bonsai đẹp nhất
Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Tuổi Giáp Thìn 1964 hợp cây gì? Cây phong thủy mang “may mắn” cho người tuổi Giáp Thìn

12 Con Giáp, Phong Thủy, Tin Tức / By

Gia chủ Giáp Thìn có tính cách nhẹ nhàng, lịch sự với lối sống kín đáo, đơn giản mà chân thành. Nhưng họ quá cầu toàn trong cuộc sống, đòi hỏi mọi thứ hoàn hảo nên họ hay do dự, đôi lúc bảo thủ làm mất cơ hội thăng tiến.  Chính vì thế các loại cây cảnh phong thủy sẽ giúp gia chủ tuổi Giáp Thìn đẩy lùi những vận xấu, mang lại may mắn, tài lộc. Vậy tuổi Giáp Thìn 1964 hợp cây gì? Cây phong thủy mang “may mắn” cho người tuổi Giáp Thìn.  Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những cây hợp tuổi này nhất..Đôi nét về tuổi Giáp Thìn 1964

  • Năm 1964
  • Năm âm lịch: Giáp Thìn
  • Giải thích: Phục Đầm Chi Lâm – Rồng ẩn ở đầm
  • Mệnh: Hỏa
  • Giải nghĩa : Lửa đèn to

Người tuổi Giáp Thìn được Dược Sư Như Lai ban phúc đức, Long Thủ Bồ Tát ban trí tuệ, Tì Sa Môn hộ mệnh và PHổ Hiền Bồ Tát bảo hộ ( Theo học thuyết Phật Giáo ). Người tuổi Giáp Thìn thông minh, ngoại giao giỏi, dễ làm quên với mọi người, họ hưởng thọ ngoài 70 trở đi. Những người này tính tình nỏng nảy gấp gáp, cuồng nhiệt. Họ luôn chất chứa khát vọng cao xa, có số quan to, thích làm việc lớn, quan trọng, nếu sinh được giờ tốt. Người luôn coi mình là trung tâm và yêu cầu cao. Tuy là người võ đoán nhưng vẫn được mọi người tôn trọng. Người này có số Thủy nạn, hạn xấu năm 49 tuổi. Vì đúng can Giáp nên tuổi này nếu ra khỏi quê quán sinh sống sẽ hiển vinh, giàu có. Tuổi này có nhà cửa khang trang, ruộng đất nhiều, trường hợp ít gặp may mắn cũng được hưởng của thừa kế của ông cha giúp làm cơ sở.

Nếu được ông cha giúp đỡ và sinh giờ thường thì làm nghề buôn bán sẽ phát đạt. Tính người cứng cỏi, mạnh mồm; họ không để tình cảm xen vào công việc. Phụ nữ tuổi này thích làm các việc không hợp với giới nữ, thích tranh đấu, đòi hỏi sự bình đẳng, thích ăn mặc, nhưng khi họ không có điều kiện thì họ thích nội dung chứ không chú ý hình thức lắm. Người tuổi Giáp Thìn duyên nợ không trọn vẹn dễ chia lìa lý tán. Tuổi này sống thọ nhưng cần phải làm nhiều việc thiện đức để vượt qua được Thủy nạn năm 49 tuổi. Người này số đông con có tới năm đến sáu người con, về già được ba con phụng dưỡng nên làm việc thiện để tuổi già bình yên. Tuổi Giáp Thìn rất tự tin và có khả năng gánh vác những việc lớn. Là người của công việc, nên họ không thích an nhàn mà luôn bận rộn.

Các mối quan hệ Tuổi này kết hợp với các tuổi Thân, Tý thì rất tốt, ít khi thất bại Tuổi Thìn lấy tuổi Tý thì tốt, hạnh phúc lâu bền, dung hòa tính cách, bổ trợ tâm tính cho nhau. Lấy tuổi Thân thì có thể cùng chung sống nhưng không thực hanh phúc lâu bền. Nữ tuổi Thìn có thể kết hôn với các tuổi Dần, Dậu, Hợi, Tý, Thân. Riêng với tuổi Mão thì vợ phải nhường nhịn. Những tuổi mà tuổi Thìn có thể kết hôn thì có thể làm bạn. Nhưng tuổi Giáp Thìn thì nên chơi với người nhiều tuổi hơn mình thì hay hơn. Làm bạn với người cùng tuổi thì dễ lụy đến mình. Họ hay phản phúc. Kết hợp với người Dậu, Mão, Tý, Thân trong làm ăn thì đạt kết quả tốt.Người tuổi Giáp Thìn 1964 hợp cây cảnh gì?

Như ta biết người Giáp Thìn 1964 thuộc Mệnh Hỏa, thì những cây cảnh có mệnh tương sinh sẽ hợp. Vậy những cây cảnh đó thuộc vào hành Hỏa và hành Mộc sẽ hợp (theo ngũ hành cây xanh). vd: đế vương xanh, ngũ gia bì, phong lá đỏ, vạn lộc….

Cùng tìm hiểu chi tiết một số loại cây cảnh phong thủy cho người tuổi Giáp Thìn dưới đây


Những cây cảnh thuộc Hành Mộc sẽ hợp với tuổi Giáp Thìn 1964

Cây thuộc hành Mộc: Cây phát lộc,  Đế vương xanh, vạn niên thanh bò (xanh), ngũ gia bì (lá xanh), Sen đá, Cây Kim Ngân, Kim tiền…

Cây phát lộc

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây phát lộc còn được gọi bởi một số tên khác như cây phất dụ, cây phát tài phát lộc, cây may mắn phát lộc hay trúc may mắn. Nó tượng trưng cho sự may mắn – sức khỏe và sự thịnh vượng. Loài cây xinh đẹp này thu hút và làm tăng dòng chảy năng lượng tích cực vào ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.

 

Đế vương xanh

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây mang ý nghĩa cho sự quyền lực và may mắn, ngoài ra cây Trầu Bà Đế Vương Xanh còn đại diện cho Mệnh Mộc, chính vì thế cây rất hợp làm cây cảnh phong thủy cho người Mệnh Mộc và Mệnh Hỏa. Với những gia chủ mệnh này cây sẽ giúp mọi việc thuận lợi hơn, chiêu tài lộc, tốt cho công danh.

Tìm hiểu chi tiết Cây đế vương xanh hợp tuổi gì? trong bài viết này nhé


Cây vạn niên thanh bò (Xanh)

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây vạn niên thành bò (Trầu bà bò, Pothos) còn được người xưa gọi với cái tên là cây cát tường. Nếu trồng cây trong dịp lễ tết, lễ mừng thọ thì sẽ mang ngụ ý cho sự sung túc tốt đẹp và chúc phúc độc đáo; sống lâu. Còn nếu trưng cây trong hôn lễ thì mang ý nghĩa cầu chúc như ý cát tường.


Cây ngũ gia bì

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây ngũ gia bì là loại thực vật dễ trồng và sinh trưởng phát triển xanh tốt quanh năm không tốn quá nhiều công chăm bón. Nhiều người thường có sở thích trưng chậu ngũ gia bì ở nhà, văn phòng giúp cho không gian trở nên thoáng đãng, tươi tắn và mang lại cảm giác thoải mái, thư thái.

Không những thế, ngũ gia bì còn mang ý nghĩa lớn trong phong thủy, giúp chủ nhân ổn định tài vận, phát triển sự nghiệp và giữ được tài lộc. Cây còn có ý nghĩa động viên tinh thần, có ý nghĩa hòa thuận, đoàn kết các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Cây ngũ gia bì


Sen đá

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Hoa sen đá là loại cây cảnh được ưa chuộng hiện nay vì sự đa dạng màu sắc của chúng với hơn 300 chủng loại khác nhau. Cây sen đá là loài rất dễ sống, không đòi hỏi được chăm sóc thường xuyên, mang ý nghĩa về một tình yêu bền chặt, trọn đời, vĩnh cửu.

Để lựa chọn cây sen đá hợp với tuổi mệnh hỏa hãy xem thêm trong nội dung này của chúng tôi


Cây Kim tiền

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây kim tiền có tên khoa học là Zamioculcas zamiifolia, đây là loài cây khóm (bụi) có lá xanh mướt, thân mập từ gốc đến thân, bộ rễ chùm, không cần ánh sáng mạnh, dễ trồng trong nhà. Đặc biệt cây thích hợp trong môi trường đất khô cạn không cần tưới nước nhiều.

Ý nghĩa cây kim tiền: Theo như phong thủy, cây kim tiền hay còn gọi là cây kim phát tài, thân vươn cao, lá xanh hướng lên trên ý nghĩa như bàn tay hứng lộc trời cho, tức là tiến lên, đi lên, tiền bạc lúc nào cũng nhiều. Do đó mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ đúng như tên gọi của nó.

Tìm hiểu chi tiết phong thủy về cây kim tiền: ở đây


Cây Kim ngân

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Trong tiếng hán, kim tức là vàng, tiền, ánh vàng. Ngân tức là ngân lượng, kho lưu trữ. Khi ghép lại chữ kim – ngân có ý nghĩa phong thủy tiền tài của cải lúc nào cũng nhiều, chỉ tăng lên chứ không mất đi vì sẽ được thần tài bảo hộ, cất giữ.

Xem chi tiết về phong thủy cây kim ngân:  ở đây


Những cây cảnh thuộc Hành Hỏa sẽ hợp với tuổi Giáp Thìn

Cây thuộc hành Hỏa:  Cây phú quý, Đế Vương Đỏ, Cây Huyết dụ, Cây đa búp đỏ, Cây Vạn lộc, Cây bao thanh thiên, cây bướm đêm, Cây hồng môn, Cây SaPhia,…

Cây phú quý

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Màu đỏ là màu của may mắn, do đó cây phú quý trong phong thủy là cây biểu tượng cho những điều tốt lành. Đồng thời, giống như tên gọi mà người ta đặt cho cây, phú quý mang đến sự giàu sang, tài lộc cho người trồng. Ý nghĩa cây phú quý ra hoa chính là thể hiện sự may mắn, phát tài phát lộc. Nếu bạn tặng cho ai đó hoặc được người khác tặng cây phú quý thì có nghĩa là cầu chúc những điều tốt đẹp, mong muốn một cuộc sống thịnh vượng, phát tài.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về cây phú quý trong nội dung này


Cây đế vương đỏ

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ (tên khoa học: Philodendron Imperial Red) là một loài thực vật có hoa trong họ Ráy (Araceae). Cây có nguồn gốc từ đảo Solomon, nguyên sinh ở Indonesia.

Trong phong thủy cây Trầu Bà Đế Vương Đỏ là một cây cảnh phong thủy được xếp vào hành Hỏa nên hợp với những người mệnh Hỏa Và mệnh Thổ cây có ý nghĩa mang đến cho gia chủ may mắn, thành đạt và bình an.

Xem thêm: Trầu bà đế vương đỏ hợp tuổi gì


Cây Huyết dụ

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Với những tán lá màu đỏ, Huyết dụ mang đến cho người ta niềm tin về sự may mắn. Theo nhiều chuyên gia phong thủy, cây Huyết dụ không chỉ mang ý nghĩa may mắn mà còn có tác dụng giữ của. Đặc biệt, đây là loài cây có tác dụng ngăn ngừa tà ma.

Khi trồng cây Huyết dụ, gia chủ sẽ gia tăng được vượng khí. Nhờ đó công việc, cuộc sống đều gặp thuận lợi, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Vì thế, rất nhiều chị em văn phòng hiện nay lựa chọn cây Huyết dụ để bàn.


Cây đa búp đỏ

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Từ lâu cây Đa luôn là biểu tượng của sự trường tồn, sức sống dẻo dai, nơi chứa đựng thần quyền và tâm linh của con người. Cây Đa thường được trồng ở đầu làng như vị thần bảo hộ cho vạn vật, mang bình an đến cho mọi nhà.

Chính lẽ đó mà trong phong thủy, Đa Búp Đỏ cũng mang ý nghĩa của sự may mắn, an lành. Trồng một chậu cây này trông nhà giống như sẽ có được sự bao bọc, che chở vậy. Nếu cây trồng trên bàn làm việc thì giúp công việc của gia chủ thuận lợi, hanh thông hơn.

Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về phong thủy cây đa búp đỏ tại đây


Cây Vạn Lộc

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Vạn Lộc – một trong những loài cây cảnh để bàn phong thủy,  tượng trưng cho may mắn, tài lộc tràn đầy. Điều này thể hiện quá rõ qua tên gọi, màu sắc, cũng như hình dáng của cây. Theo phong thủy thì, vạn lộc là rất nhiều lộc, cây lại có màu đỏ tượng trưng cho may mắn, thịnh vượng.

Chi tiết về cây vạn lộc hợp tuổi gì


Cây hồng môn

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Hồng Môn tượng trưng cho tình yêu và lòng hiếu khách, cây phù hợp để bày phòng khách, quầy lễ tân, nơi nhiều người thường xuyên qua lại, hoặc để trang trí nội thất đều rất hợp.

Xem thêm: Mẹo chăm sóc cây hồng môn ra hoa bền và sống lâu hơn

Chọn cây cảnh hợp tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Người sinh năm 1964 và 2024 tuổi Giáp Thìn trồng cây gì?

Người sinh năm 1964 và 2024 tuổi Giáp Thìn trồng cây gì?

Sinh năm 2024 và 1964 là tuổi con Rồng

Năm sinh dương lịch: Năm 1964 và Từ 10/02/2024 đến 28/01/2025 dương lịch

Năm sinh âm lịch: GiápThìn

Mệnh: Hỏa – Phú Đăng Hỏa – Lửa đèn to

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ: Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.Đôi nét về người sinh năm 2024 và 1964 tuổi Giáp Thìn

Những người này tính tình nỏng nảy gấp gáp, cuồng nhiệt.

Người tuổi Thìn (Rồng) sinh năm 1964, 2024 luôn chất chứa khát vọng cao xa, có số quan to, thích làm việc lớn, quan trọng, nếu sinh được giờ tốt. Người luôn coi mình là trung tâm và yêu cầu cao.

Tuy là người võ đoán nhưng vẫn được mọi người tôn trọng. Người này có thể gặp hạn xấu năm 49 tuổi.

Vì đứng can Giáp nên tuổi này nen lập nghiệp xa quê sẽ hiển vinh, giàu có.

Tuổi Giáp Thìn 1964, 2024 thường về gia tài thì có nhà cửa khang trang, đất nhiều, trường hợp ít gặp may mắn cũng được hưởng của thừa kế của ông cha giúp làm cơ sở.Trồng cây phong thủy để có nhiều may mắn, vượng khí, sức khỏe, học tập và công tác tốt.

Để quý khách tuổi Thìn sinh năm 2024 và 1964 có lựa chọn cây để bàn hợp phong thủy, hợp tuổi, hợp mệnh nhất thì chúng tôi tư vấn các bạn như sau.

Như trên thì ta thấy những người Tuổi Giáp Thin thuộc mệnh Hỏa cho nên khi chọn cây cảnh cho người sinh năm 1964 hoặc 2024 thì bạn nên chọn những loại cây cảnh, hoa có màu sắc thuộc hành Hỏa, hành Mộc. Như màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá cây và xanh nõn chuối.

Một số sản phẩm cây cảnh nội thất của cửa hàng cây cảnh online có bán hợp với tuổi Giáp Thìn những người sinh năm 1964, 2024 như: cây kim tiền, cây kim ngân, cây trầu bà, cây vạn niên thanh, cây hồng môn, vạn lộc, đuôi công tím, sen đá đỏ, sen đá hồng, sen đá cam, bàng sing, cần thăng, xương rồng tai thỏ…

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây kim ngân phong thủy hợp tuổi Thìn sinh năm 1964
Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tiểu cảnh kim tiền hợp người sinh năm 1964 2024
Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Trầu bà lá xẻ
Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Vạn niên thanh hợp người tuổi Thìn

Tuổi Giáp Thìn Trồng Cây Gì Trong Nhà? 7 Cây Hợp Giáp Thìn

Cây xanh không chỉ được dùng với mục đích để trang trí, mang lại một không gian xanh mà nó còn là đặc trưng phong thủy của người chơi cây cảnh. Lựa chọn cây khi thiết kế cảnh quan sân vườn nhà hợp với tuổi của gia chủ cũng là một yếu tố được nhiều người chú ý. Vậy người tuổi Giáp Thìn trồng cây gì trong nhà? Hãy cùng Lasc khám phá ngay TOP 7+ loại cây phù hợp với gia chủ tuổi Giáp Thìn.

1. Cây Đuôi Công Tím – Tuổi Giáp Thìn trồng cây gì trong nhà?

Cây Đuôi Công Tím là loại cây “đẹp cả người lẫn nết”. Sở dĩ thế vì không những được dùng như vật trang trí. Mà nó còn được xem như máy lọc không khí tự động. Nó giúp cho căn nhà của bạn lúc nào cũng trong trạng thái thanh mát. Ngoài ra, loài cây này khiến gia chủ lúc nào cũng có cảm giác thư thái, trong lành.

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Đuôi Công tím phù hợp với người mệnh hỏa tuổi Giáp Thìn

Mách bạn một mẹo nhỏ là Đuôi Công Tím sẽ đẹp hơn nếu như được trồng thủy sinh đấy. Như thế sẽ phô hết được vẻ đẹp của nó. Không chỉ vậy, Cây Đuôi Công Tímcòn mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Chúng là biểu tượng của sự thịnh vượng, phúc lộc, cân bằng các mối quan hệ và giúp gia đình luôn êm ấm, an nhiên. Cây Đuôi Công tím đặc biệt sinh ra dành cho những ai tuổi Giáp Thìn đấy.

>>>> Nội Dung Liên Quan: Mua bán cây xanh, cây công trình, cây cảnh giá tốt 2020

2. Phong lá đỏ bonsai hút tài cho gia chủ Giáp Thìn

Loài cây này thu hút người nhìn bằng ánh đỏ bắt mắt. Màu đỏ trong ngũ hành là màu của sự may mắn, tài lộc. Người Việt Nam xưa và nay đều quan niệm đó là màu của các nhà lãnh đạo. Vì thế không quá khó để tìm một cây mang màu đỏ trong nhà của người Việt Nam. Trùng hợp thay, những người tuổi Giáp Thìn lại rất hợp với màu đỏ. Đó cũng là lý do bạn nên chọn Phong lá đỏ làm cây cảnh trưng trong nhà.

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Tuổi Giáp Thìn hợp với cây Phong lá đỏ đem lại tiền tài và sức khỏe

3. Trầu Bà Đế Vương đỏ – Loại cây hành Hỏa mang lại sức sống cho Giáp Thìn

Trầu Bà Đế Vương đỏ như được sinh ra dành riêng cho gia chủ tuổi Giáp Thìn vậy. Nó là cây xanh hợp tuổi Giáp Thìn, dành hết vận may, tài lộc cho người sinh năm 1964. Bạn đọc tuổi Giáp Thìn thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay rinh ngay một em về bỏ trong nhà nhỉ?

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Der rote Betelnussbaum des Kaisers bringt den Menschen des Jahres des Drachen Feuergleichheit und bringt gute Gesundheit

>>>> Zum Nachschlagen: Welche Bäume sollen gepflanzt werden , um Glück und Glück zu bringen?

4. Gedeihende Phu Quy-Bäume – Welche Pflanzen wachsen Drachen im Haus?

Neben dekorativen Zwecken sind Phu Quy-Bäume auch wegen ihrer Wirkung beliebt, schmutzige Luft zu filtern und frische Luft abzugeben. Nur 1 Topf Phu Quy-Pflanze hilft Ihrem Haus, frischer zu werden.

Darüber hinaus bringt der Phu Quy-Baum dem Besitzer auch Reichtum, Reichtum und Vermögen, wie der Name schon sagt. Darüber hinaus ist Rot die Farbe, die Glück symbolisiert, und ist das Par-Holz, das für den Besitzer des Jahres des Drachen geeignet ist.

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Der Phu Quy-Baum bringt Menschen, die im Jahr des Drachen geboren wurden, Glück

5. Hồng Môn Ba La Mật giúp Giáp Thìn 1964 may mắn

Rồng trồng cây gì trong nhà   ? Câu trả lời đó chính là cây Hồng Môn. Tên cây đã nói lên hết vẻ đẹp rạng ngời mà Hồng Môn mang lại. Còn gì tuyệt hơn khi có một chậu Hồng Môn để trang trí quanh nhà. Nhưng giúp Gia chủ tuổi Thìn rước tài lộc vào nhà.

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Hồng Môn mang lại may mắn cho người sinh năm rồng

6. Cây Huyết Du – Trồng cây gì trong nhà tốt cho phong thủy?

Cây Huyết đằng hay còn gọi là cây Huyết rồng được biết đến như một loại cây thuốc chữa bệnh. Giao ước máu tượng trưng cho ý chí kiên cường, không nhượng bộ trước khó khăn, thử thách. Màu sắc rực rỡ thể hiện ý chí làm việc mạnh mẽ. Theo phong thủy, gia chủ tuổi Bính Thìn nếu trồng cây Huyết Du trong nhà sẽ tự động thu hút tài lộc, mang lại may mắn cho gia đình. Chỉ vậy thôi cũng đủ để khẳng định cây Huyết dụ là   loại cây xanh phù hợp với tuổi Bính Thìn  .

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Huyết dụ mang lại may mắn, tiền tài cho người sinh năm Thìn

7. Cây chuối hoàng yến hợp với người sinh năm 1984, 2024

Tuổi Giáp Thìn hợp cây gì? Xin thưa chính là chuối Hoàng Yến đây. Cây mang màu xanh, chính là màu tương sinh với người mệnh Hỏa thuộc tuổi Giáp Thìn. Cây thu hút tài khí cho gia chủ, đồng thời mang lại tính thẩm mỹ cao. Đọc tới đây thôi, mình đã muốn sắm ngay một em về để trong phòng khách rồi đấy? Còn bạn thì sao.

Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Chuối Hoàng Yến sinh tài lộc cho người tuổi Giáp Thìn

8. Thông tin phong thủy từ A – Z về tuổi Giáp Thìn 1964

  • Tuổi Giáp Thìn sinh năm 1904, 1964, 2024,… là tuổi con Rồng.
  • Năm sinh dương lịch: Năm 1964 và từ ngày 10/02/2024 đến ngày 28/01/2025 (dương lịch).
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Thìn
  • Mệnh: Hỏa – Phú Đăng Hỏa – Lửa đèn to
  • Màu sắc hợp: Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.
  • Ngũ hành tương sinh: thổ, mộc.
  • Ngũ hành tương khắc: kim, thủy.
  • Thiên can: Giáp

+ Tương hợp: kỷ.

+Tương hình: mậu, canh.

  • Địa chi: Thìn

+Tam hợp: thân – tý – thìn.

+Tứ hành xung: thìn – tuất – sửu – mùi.9. Nguyên tắc để chọn cây phong thủy cho tuổi Giáp Thìn thêm may mắn

Dưới đây là một số loại cây xanh hợp tuổi Giáp Thìn mà Lasc gợi ý cho bạn:

  • Như đã đề cập bên trên thì người tuổi Giáp Thìn thuộc mệnh hỏa hợp với các màu tương sinh như: xanh lá mạ, xanh nõn chuối,… thuộc hành mộc. Hoặc thuộc hành hỏa như: màu đỏ, cam, hồng, tím, …
  • Tuy nhiên, tuổi Giáp Thìn lại tuyệt kỵ với các loại cây có màu vàng, đen. Vì vậy hãy tránh những loại cây có màu vừa đề cập nhé.
  • Những loại cây đáp ứng đủ các yếu tố trên lại hợp với người thuộc mệnh hỏa ví như: Đế vương xanh, vạn niên thanh bò, ngũ gia bì, Cây Kim Ngân,… Hay mệnh mộc: cây Phong lá đỏ, Chuối hoàng yến, cây SaPhia, Cây phú quý, Đế Vương Đỏ, Cây Huyết dụ, Cây đa búp đỏ, Cây Vạn lộc, Cây hồng môn,…
Tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Nguyên tắc để chọn cây phong thủy cho tuổi Giáp Thìn thêm tài lộc và may mắn

Trên đây là tất tần tật những gợi ý của Lasc về tuổi Giáp Thìn trồng cây gì trong nhà? Hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn cây để trong nhà phù hợp với gia chủ mang tuổi Giáp Thìn.

 

Video tuổi giáp thìn hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Xem thêm>> Phong thủy và Nội thất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top