tuổi mão hợp cây gì để bàn làm việc? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang tìm tuổi mão hợp cây gì để bàn làm việc. Nội Thất UMA tổng hợp mang tới cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

Người tuổi Mão nên đặt cây phong thủy nào trên bàn làm việc?

Ngày càng có nhiều người quan tâm đến chủ đề phong thủy cho nơi làm việc tại nhà hay văn phòng và việc lựa chọn những chậu cây cảnh nhỏ trên bàn làm việc cũng giúp mang lại nhiều phúc khí. Một số thắc mắc của bạn tuổi Mão làm sao để gia tăng tài phú sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Người tuổi Mão thường gây ấn tượng với người khác bằng sự tinh tế, duyên dáng và nhạy bén. Họ rất khéo léo với mọi người, bản tính ôn hòa, biết lắng nghe, chịu thiệt thòi để đổi lấy hòa giải nên những người tuổi Mão hiếm khi có thù.

Tuổi Mão rất có hiếu, khi làm việc với những người tuổi Mão bạn sẽ thấy họ rất chuyên nghiệp, có định hướng và rất hiệu quả. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, người tuổi Mão thường ngại bỏ lỡ những cơ hội lớn do tính cầu toàn của mình.

Áp dụng một số yếu tố phong thủy khi chọn cây cảnh để bàn làm việc sẽ giúp người tuổi thỏ tăng cường sự tự tin, quyết đoán trong công việc và cuộc sống. Thành công sẽ đến với bạn sớm thôi.

1. Tết Đinh Mão treo gì để bàn?

Tuổi Tân Mão (1951) thuộc mệnh Mộc (Cây bách – bách hợp), thích hợp với các loại cây cảnh có màu xanh lục thuộc màu bản mệnh Mộc, hoặc các màu xanh lam, đen thuộc hành Thủy ( Thủy sinh Mộc). giúp Tân Mão nhận được nhiều tiền tài, may mắn.

Trên bàn làm việc của tuổi Tân Mão nên đặt những loại cây sau: cây Phát Tài, cây Tùng La Hán, cây bonsai, cây cúc, cây mai, cây vạn niên thanh, cây Kim ngân, cây Ngọc ngân, cây Thanh tâm, cây cau. Phong cảnh, Hoa sen sô cô la, Cây xương rồng, Cây tình yêu,….

Ngoài ra, tuổi Tân Mão nên kết hợp đặt cây cảnh trên bàn làm việc theo hướng bản mệnh để tăng vượng khí:

  • Nam Tân Mão nên chọn một trong các hướng sau: Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên y), Đông Nam (Phục Vị).
  • Nữ Tân Mão hợp với các hướng: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên y), Tây Nam (Phục Vị).

2. Tuổi Mão hợp với cây gì để bàn?

Tuổi Quý Mão (1963) – mệnh Kim (Kim bạch kim – Vàng pha bạc). Người tuổi này rất hợp với những loại cây cảnh có màu nâu, vàng đất hoặc trắng thuộc hành Kim: Cây đế vương, cây Ngọc ngân, cây May mắn, cây Trúc phát tài, cây cau nhật, cây Phát tài, cây cọ nhật, cây Nâu đá. Hoa sen, Sống đời, Kim tiền… Đặt những loại cây này trên bàn làm việc rất tốt cho người mệnh Kim.

Ngoài ra, bạn nên kết hợp đặt cây cảnh trên bàn làm việc theo hướng hoàng đạo để rước tài lộc, may mắn:

  • Nam Quý Mão nên chọn một trong các hướng sau: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục sinh); Đồng (Thiên Ý).
  • Nữ Quý Mão hợp với hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Vuwei); Tây Bắc (Thiên Y).

3. Tuổi Kỷ Mão hợp với cây phong thủy nào?

Ất Mão (1975) – mệnh Thủy (Nước khe lớn – Đại khê Thủy), nên chọn mua cây cảnh có màu trắng thuộc Kim hoặc màu xanh lam thuộc Thủy vì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc: Cây Lan Chi, Cây Phát Tài, cây Cung Điện Vàng, cây hoa ngọc lan trắng, cây Lưỡi Hổ, lan Như Ý, thiên thanh…

Ngoài ra, tuổi Ất Mão nên kết hợp đặt cây cảnh trên bàn làm việc theo hướng hòa hợp, nhiều tài lộc, vượng khí:

  • Nam Ất Mão nên chọn một trong các hướng sau: Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị).
  • Nữ Ất Mão hợp với các hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên y) và Đông Bắc (Phục Vị).

 

4. Chọn cây cảnh hợp tuổi Đinh Mão

Tuổi Đinh Mão (1987) – mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa – ​​Lửa trong lò). Trên bàn làm việc của tuổi Đinh Mão nên đặt các loại cây cảnh có màu xanh lá cây thuộc Mộc vì Mộc sinh Hỏa hoặc các loại cây màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa như: Cây cảnh Đỏ Dứa, Bướm, Hoa Trang. Nguyên, Phát tài, Phát lộc, Kim tiền, Cúc hoa, Hồng môn, Bạch mã hoàng tử,…

Ngoài ra, Đinh Mão nên kết hợp đặt cây cảnh trên bàn làm việc theo hướng phong thủy để giúp bạn luôn dồi dào tiền bạc, hạnh phúc ngập tràn.

  • Nam Đinh Mão nên chọn một trong các hướng sau: Đông (Diên Niên); Bắc (Sinh Khí); Nam (Thiên Ý); Đông Nam (Fuwei).
  • Nữ Đinh Mão hợp với hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên Ý); Tây Nam (Fuwei).

 

5. Tuổi Quý Mão hợp với cây gì?

Tuổi Kỷ Mão (1999) – mệnh Thổ (Thành Đầu Thổ – Đất trên thành), bạn nên chọn một số loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì Hỏa sinh Thổ và Mộc lại sinh Hỏa: Cây Hồng Môn, cây Hoa Giấy màu đỏ, hồng, cam, tím, cây hoa Trạng Nguyên, hoa Hồng, cây Vạn Lộc, cây Anh Thảo, cây Sống Đời…

Ngoài ra, Kỷ Mão nên kết hợp đặt cây cảnh để bàn làm việc theo hướng hợp phong thủy sẽ rất tốt cho cung mệnh của bạn:

  • Nam Kỷ Mão nên chọn một trong các hướng Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).
  • Nữ Kỷ Mão hợp với các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y).

 

Một vài thay đổi nhỏ trên bàn làm việc, đơn giản như lựa chọn những chậu cây cảnh trang trí cũng giúp bạn tăng hứng thú làm việc và cũng là một yếu tố phong thủy quan trọng hỗ trợ bạn thêm may mắn, thành công trong cuộc sống. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi về Tuổi Mão hợp cây gì để tăng tài lộc sẽ giúp ích cho các bạn.

Những Cây Phong Thủy Người Tuổi Mão Nên Trồng Trên Bàn Làm Việc

tuổi mão hợp cây gì để bàn làm việc? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây phong thủy ngày càng được nhiều người quan tâm, lựa chọn trong nhà hay ở văn phòng để thay đổi phong thủy, tăng vượng khí, tài lộc. Có rất nhiều người tuổi Mão inbox với Nhà Mới Xanh tư vấn hợp cây gì trên bàn làm việc? Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp những người tuổi Mão chọn được chậu cây phù hợp trên bàn làm việc.

Tính cách của người tuổi Mão nên để một số cây phong thủy để bàn hợp tuổi

Những người tuổi Mão thường gây ấn tượng mọi người bằng sự tinh tế, duyên dáng, nhạy cảm của mình. Những người tuổi Mão thường rất khéo léo trong đối nhân xử thế, tính tình ôn hòa, họ rất biết lắng nghe hoặc chịu phần thiệt để đổi lấy sự hòa giải, nên người tuổi Mão thường không có kẻ thù.Đa phần người tuổi Mão thường rất mến khách, nếu chúng ta làm việc chung với người tuổi Mão, chúng ta sẽ thấy họ là người vô cùng chuyên nghiệp, có định hướng và làm việc rất hiệu quả. mặc dù vậy, trong những trường hợp quá cầu toàn khiến người tuổi Mão thường do dự để đánh mất những cơ hội lớn.

Nếu người tuổi mão biết vận dụng một số cây phong thủy để bàn làm việc phù hợp để bàn làm việc sẽ giúp người tuổi Mão tăng sự tự tin, quyết đoán hơn trong công việc và cuộc sống, tài lộc kéo đến ùn ùn.

Người tuổi Tân Mão (1951) hợp cây phong thủy để bàn nào?

tuổi mão hợp cây gì để bàn làm việc? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Những người tuổi Tân Mão thuộc mệnh Mộc (Gỗ tùng bách – Tùng bách mộc), hợp với mọi loại cây cảnh có màu xanh lá cây thuộc màu bản mệnh của Mộc, hoặc màu xanh dương, đen thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) giúp Tân Mão đón nhận được nhiều tiền tài và may mắn.

Trên bàn làm việc của tuổi Tân Mão nên đặt các loại cây:  Cây Phát Tài, cây Tùng La hán, cây Trúc cảnh, cây hoa Cúc, cây Mai, cây vạn tuế, cây Kim Ngân, cây Ngọc Ngân, Thanh Tâm, cây Cau cảnh, Sen Đá Socola, Xương Rồng, cây Tình Yêu,….

Ngoài ra, Tân Mão nên kết hợp đặt cây cảnh để bàn làm việc theo hướng hợp cung mệnh để tăng vượng khí cho bạn:

Nam Tân Mão nên chọn một trong các hướng: Bắc (Sinh khí),Đông (Diên niên), Nam (Thiên y), Đông Nam (Phục Vị).
Nữ Tân Mão hợp với các hướng: Đông Bắc (Sinh khí),Tây Bắc (Diên niên), Tây (Thiên y), Tây Nam (Phục Vị).

Người tuổi Quý Mão (1963) hợp cây phong thủy để bàn nào?

Những người tuổi Quý Mão  – mệnh Kim (Kim bạch kim – Vàng pha bạc). Tuổi này rất hợp với những cây cảnh có màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc màu trắng thuộc Kim: Cây Đế Vương, cây Ngọc Ngân, cây May Mắn, cây Trúc Phát tài, cây Cau Nhật, cây Phát Tài, cây Cọ Nhật, cây Sen Đá màu nâu, Sống Đời, Kim Tiền…Đặt những cây này trên bàn làm việc rất tốt cho mệnh Kim.

Ngoài ra, Quý Mão nên kết hợp đặt cây cảnh để bàn làm việc theo hướng hợp cung mệnh để rước tài lộc, may mắn:

Nam Quý Mão nên chọn một trong các hướng: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc(Phục Vị); Đông (Thiên Y).
Nữ Quý Mão hợp với các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc(Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y).

Người tuổi Ất Mão (1975) hợp cây phong thủy để bàn nào?

tuổi mão hợp cây gì để bàn làm việc? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Những người tuổi Ất Mão – mệnh Thủy (Nước khe lớn – Đại khe thủy), nên chọn mua những cây cảnh có màu trắng thuộc Kim hoặc màu xanh dương thuộc Thủy vì Kim sinh Thủy và Thủy hợp Thủy: Cây Lan Chi, cây Phát Tài, cây Cung Điện Vàng, hoa Địa Lan trắng, cây Lưỡi Hổ, Lan Như Ý, Thiên Thanh…

Ngoài ra, Ất Mão nên kết hợp đặt cây cảnh để bàn làm việc theo hướng hợp cung mệnh thêm tài lộc, vượng khí:

Nam Ất Mão nên chọn một trong các hướng: Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên niên), Tây Nam (Thiên y), Tây (Phục Vị).
Nữ Ất Mão hợp với các hướng Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên), Tây Bắc (Thiên y),Đông Bắc (Phục Vị).

Người tuổi Đinh Mão (1987) hợp cây phong thủy để bàn nào?

tuổi mão hợp cây gì để bàn làm việc? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Những người tuổi Đinh Mão  – mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò). Trên bàn làm việc của Đinh mão nên đặt các loại cây cảnh màu xanh lá thuộc Mộc vì Mộc sinh Hỏa hoặc cây màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa: Dứa Cảnh Nến Đỏ, cây Bướm Đêm, hoa Trạng Nguyên, Phát Tài, Phát Lộc, Kim Tiền, hoa Cúc, Hồng Môn, Bach Mã Hoàng Tử,…

Ngoài ra, Đinh Mão nên kết hợp đặt cây cảnh để bàn làm việc theo hướng hợp phong thủy giúp bạn luôn dư dả tiền bạn, hạnh phúc tràn đầy.

Nam Đinh Mão nên chọn một trong các hướng: Đông (Diên Niên); Bắc(Sinh Khí); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị).
Nữ Đinh Mão hợp với các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc(Sinh Khí); Tây (Thiên Y); Tây Nam (Phục Vị).

Người tuổi Kỷ Mão (1999)  hợp cây phong thủy để bàn nào?

tuổi mão hợp cây gì để bàn làm việc? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Những người tuổi Kỷ Mão – mệnh Thổ (Thành Đầu Thổ – Đất trên thành), bạn nên chọn một số loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa vì Hỏa sinh Thổ và Mộc lại sinh Hỏa: Cây Hồng Môn, cây Hoa Giấy màu đỏ, hồng, cam, tím, cây hoa Trạng Nguyên, hoa Hồng, cây Vạn Lộc, cây Anh Thảo, cây Sống Đời…

Ngoài ra, Kỷ Mão nên kết hợp đặt cây cảnh để bàn làm việc theo hướng hợp phong thủy sẽ rất tốt cho cung mệnh của bạn:

Nam Kỷ Mão nên chọn một trong các hướng Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).
Nữ Kỷ Mão hợp với các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y).

Bạn chỉ cần biết một chút về phong thủy, đơn giản như việc lựa chọn những chậu cây phong thủy để bàn cũng giúp bạn tăng hứng thú làm việc và cũng hỗ trợ bạn thêm may mắn, thành công trong cuộc sống. Nhà Mới Xanh đã vừa chia sẻ với những người tuổi mão những cây phong thủy để bàn hợp từng tuổi từng mệnh, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn.This entry was posted in Kiến Thức, Tin tức and tagged Cây phong thủy nội thất, Cây phong thủy tuổi mão, Cây phong thủy văn phòng.

Những Cây Phong Thủy Người Tuổi Ngọ Nên Trồng Trên Bàn Làm Việc

Những loại cây để bàn làm việc tuổi Mão giúp gia tăng vận may

Cây để bàn làm việc tuổi Mão cần hội tụ đủ những yếu tố về phong thủy, hợp bản mệnh từng năm sinh mới có thể hỗ trợ người này gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Cây xanh giúp người tuổi này điều hòa vận khí, gia tăng cơ hội gặp may mắn trong cuộc sống và công việc trong thiết kế nội thất.

Người tuổi Mão có điểm gì đặc biệt?

Người tuổi Mão sinh vào các năm: 1951 (Tân Mão), 1963 (Quý Mão), 1975 (Ất Mão), 1987 (Đinh Mão), 1999 (Kỷ Mão)…

Những người tuổi Mão thuộc tuýp người tinh tế, gần gũi, lịch sự. Họ hòa đồng trong các mối quan hệ, biết mình biết người, biết đối nhân xử thế và thường gây ấn tượng tốt đẹp với người khác. Nữ tuổi Mão thường duyên dáng, có tâm hồn nhạy cảm. Nam thì khéo léo và tinh tế, biết lấy lòng người khác bằng sự khôn khéo một cách nhẹ nhàng của mình.

Tuy nhiên, người tuổi Mão thường quá cầu toàn trong cuộc sống, luôn đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo nếu không nói là sĩ diện. Họ có tính cách khá do dự, bướng bỉnh, tư duy tương đối thận trọng và hơi bảo thủ. Vì vậy mà người tuổi Mão thường không quyết đoán và để vụt mất những cơ hội lớn. Đây chính là nhược điểm lớn nhất trong tính cách của người tuổi Mão.

Vì sao phải chọn cây cảnh để bàn hợp bản mệnh?

Cây cảnh bản chất là vật trang trí cho văn phòng, hay thi công nội thất văn phòng. Nhưng nếu tùy tiện chọn cây cảnh không hợp phong thủy thì sẽ dẫn tới phạm phải những điều kiêng kị. Điều đó rất nghiêm trọng bởi nó có thể làm suy yếu vận khí tốt, gia tăng khí xấu, khiến gia chủ gặp nhiều điều xui xẻo, công việc lẫn cuộc sống không thuận lợi.

Chính vì lẽ đó, người tuổi Mão muốn mọi chuyện êm xuôi, công việc thuận buồm xuôi gió thì phải để ý đến từng chi tiết trong bố trí nơi làm việc. Cây cảnh không chỉ mang ý nghĩa khoa học là thanh lọc không khí, đem lại bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe con người. Mà cùng với đó, cây cảnh còn là một vật phong thủy cần phải có trong văn phòng làm việc của mỗi người.

Chọn cây cảnh hợp bản mệnh sẽ giúp người tuổi Mão át chế được nhược điểm trong tính cách của mình, gia tăng vận khí tốt, thu hút may mắn và tài lộc. Nhờ vậy, công việc luôn xuôn sẻ, cuộc sống gia đạo yên vui, sự nghiệp nhanh thăng tiến và bền vững.

Cây cảnh để bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Mão (1987)

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 mang mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa – Lửa trong lò). Người tuổi này hợp với tất cả các loại cây cảnh màu lá toàn xanh thuộc Mộc vì Mộc sinh Hỏa hoặc cây màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa. Những loại cây này có ý nghĩ sẽ giúp gia đình bạn luôn dư dả tiền bạn, hạnh phúc tràn đầy và luôn khỏe mạnh. Nên tránh những cây cảnh có màu xanh dương, đen thuộc Thủy hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ tránh phạm điều xung khắc trong phong thủy.

tuổi mão hợp cây gì để bàn làm việc? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Những loại cây cảnh hợp với người tuổi Đinh Mão là: Cây tùng, cây lộc vừng, hoa trạng nguyên, phát tài, phát lộc, kim tiền, hoa cúc, hồng môn, hoa mai, bach mã hoàng tử, trúc cảnh, tre cảnh, hoa đào, hoa sen…Mời bạn tham khảo thêm hướng đặt bàn làm việc và ghế làm việc cho tuổi Đinh Mão TẠI ĐÂY.

Click hình ảnh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn giám đốc tuổi 1987 hợp phong thủy:

Cây cảnh để bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Ất Mão (1975)

Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 thuộc mệnh Thủy (Nước khe lớn – Đại khe thủy). Người tuổi này hợp với những cây cảnh có màu trắng thuộc Kim hoặc màu xanh dương thuộc Thủy vì Kim sinh Thủy và Thủy hợp Thủy. Tránh những loại cây có màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc toàn màu xanh lá tránh phạm phải sự tương khắc trong ngũ hành phong thủy.

Những cây cảnh hợp với người tuổi Ất Mão như: Cây hoa giấy, cây lan chi, cây phát tài, cây cung điện vàng, hoa địa lan trắng, cây lưỡi hổ, lan như ý, thiên thanh…Ngoài ra nếu bạn đang băn khoăn trong cách đặt hướng bếp dành cho gia đình, mời tham khảo bài viết: Hướng đặt bếp tuổi Ất Mão 1975 hợp phong thủy, mang bình an.

Cây cảnh để bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Quý Mão (1963)

Người tuổi Quý Mão (1963) thuộc mệnh Kim (Kim bạch kim – Vàng pha bạc) vì thế nên chọn những cây cảnh có màu nâu, vàng thuộc Thổ hoặc màu trắng thuộc Kim vì Thổ sinh Kim và Kim hợp Kim. Tránh những loại cây cảnh có màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa hoặc màu xanh dương, đen thuộc Thủy vì Hỏa khắc chế Kim và Kim sinh Thủy sẽ làm cho tiền bạc nhà bạn không cánh mà bay nên cần tránh lựa chọn.

tuổi mão hợp cây gì để bàn làm việc? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Những loại cây cảnh hợp với người tuổi Mão như: cây đế vương, cây ngọc ngân, cây may mắn, trúc may mắn, cây cau cảnh, cây may mắn, cây cọ nhật, sen đá nâu…

Cây cảnh để bàn hợp phong thủy cho người sinh năm Mậu Dần (1951)

Người sinh năm Tân Mão (1951) mang mệnh Mộc (Gỗ cây bách – Tung Cypress Wood). Người tuổi này nên chọn các loại cây cảnh có màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc. Nếu muốn tốt hơn, gia chủ nên chọn cây cảnh có màu xanh nước biển thuộc mệnh Thủy, vì Thủy sinh Mộc trong ngũ hành cũng rất tốt cho người mệnh này. Những thiết kế bàn làm việc bằng gỗ hay bàn gỗ công nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tuổi 1951.

tuổi mão hợp cây gì để bàn làm việc? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Một số loại cây cảnh phù hợp với phong thủy của người tuổi Tân Mão như: cây may mắn, cây tùng, cây trúc, cây cúc, cây mai, cây vạn niên thanh, cây vạn niên thanh, cây kim ngân, cây ngọc ngân, cây tùng la hán. Cây thanh tâm, cây cảnh, sen, sương rồng, cây tình yêu… Người tuổi này nên chọn một trong những loại cây cảnh trên để trưng trên bàn làm việc hoặc phòng làm việc để mang lại tiền tài và những điều tốt lành cho gia đình.

 

Video tuổi mão hợp cây gì để bàn làm việc? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Xem thêm>> Phong thủy và Nội thất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top