Áo dài học sinh cổ vuông

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm áo dài học sinh cổ vuông hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Áo dài học sinh cổ vuông nhé.

New Page

Trang chủ / News / Tin tức / Các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp, duyên dáng dành cho nữ sinh

Các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp, duyên dáng dành cho nữ sinh

Ngày đăng : 14 Tháng Tư, 20225 Tháng Tám, 2022 Người đăng : Trương Thành Trung

Thời trang áo dài Việt không ngừng phát triển, cách tân từng ngày nhằm phục vụ tốt nhu cầu của phái đẹp nhất là học sinh. Không đơn giản mà có thể lựa chọn được thiết kế cổ áo dài phù hợp với vóc dáng, môi trường học tập. Bài viết chia sẻ đến quý bạn đọc các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp phù hợp với nhiều bạn trẻ.

Mục lục bài viết [Hiển thị]

  • 1. Tổng hợp các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp, phổ biến nhất hiện nay
    • 1.1 Kiểu cổ áo dài dáng cao truyền thống
    • 1.2 Áo dài học sinh năng động với kiểu cổ tròn
    • 1.3 Kiểu áo cổ trụ chữ V phổ biến
    • 1.4 Áo dài cổ trụ chữ U ấn tượng
    • 1.5 Các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp thiết kế cách điệu

1. Tổng hợp các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Chắc hẳn ai trong số chúng ta trải qua thời học sinh hoặc chuẩn bị bước chân vào ngôi trường mơ ước sẽ không dưới một lần khoác lên mình mẫu áo dài thướt tha. Lựa chọn thiết kế cổ áo phù hợp sẽ tạo điểm nhấn nổi bật, mang vẻ đẹp rạng ngời tuổi học trò.

1.1 Kiểu cổ áo dài dáng cao truyền thống

Kiểu cổ áo dài truyền thống có độ cao từ 3-5 cm được xem là cổ áo đặc trưng nhất về áo dài học sinh. Kiểu áo dài mang nét đẹp ấn tượng của người con gái Việt Nam kín đáo, gọn gàng nhưng lại toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế.

Đặc biệt, thiết kế cổ cao phù hợp với những cô nàng có phần cổ cao, thân hình cân đối hoặc những bạn yêu thích vẻ đẹp áo dài truyền thống xưa.

Mẫu áo dài học sinh thiết kế kiểu dáng cao cổ Mẫu áo dài học sinh thiết kế kiểu dáng cao cổ Mẫu áo dài học sinh thiết kế kiểu dáng cao cổ Kiểu cổ áo dáng cao phổ biến nhất của trang phục áo dài Kiểu cổ áo dáng cao phổ biến nhất của trang phục áo dài Kiểu cổ áo dáng cao phổ biến nhất của trang phục áo dài

1.2 Áo dài học sinh năng động với kiểu cổ tròn

Khác với thiết kế cổ áo truyền thống có cổ cao thì nay áo dài đã có sự cách tân phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng.

Thiết kế áo cổ tròn mang đến sự thoải mái trong sử dụng, không gò bó trong thiết kế mà vẫn thể hiện được nét đẹp tuyệt vời của người học sinh, sinh viên. Thiết kế áo dài cổ tròn nhỏ hay lớn đều phù hợp với các vóc dáng khác nhau.

Mẫu áo dài cổ tròn với thiết kế ấn tượng Mẫu áo dài cổ tròn với thiết kế ấn tượng Mẫu áo dài cổ tròn với thiết kế ấn tượng Thiết kế áo cổ tròn cách tân giúp tăng thêm nét thanh lịch Thiết kế áo cổ tròn cách tân giúp tăng thêm nét thanh lịch Thiết kế áo cổ tròn cách tân giúp tăng thêm nét thanh lịch

1.3 Kiểu áo cổ trụ chữ V phổ biến

Nữ sinh rạng rỡ trong bộ áo dài trắng thiết kế cổ chữ V truyền thống Nữ sinh rạng rỡ trong bộ áo dài trắng thiết kế cổ chữ V truyền thống Nữ sinh rạng rỡ trong bộ áo dài trắng thiết kế cổ chữ V truyền thống

Khi tìm hiểu các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp không thể không nhắc đến thiết kế cổ trụ 2 phân chữ V. Cổ áo dài thiết kế vừa phải giúp cho các bạn nữ cảm thấy thoải mái, hạn chế cảm giác bí bách ở cổ khi chưa quen.

Mẫu áo dài thiết kế cổ chữ V phổ biến Mẫu áo dài thiết kế cổ chữ V phổ biến Mẫu áo dài thiết kế cổ chữ V phổ biến Nữ sinh đẹp rạng rỡ trong trang phục áo dài cổ chữ V Nữ sinh đẹp rạng rỡ trong trang phục áo dài cổ chữ V Nữ sinh đẹp rạng rỡ trong trang phục áo dài cổ chữ V

1.4 Áo dài cổ trụ chữ U ấn tượng

Một trong những thiết kế cổ áo dài học sinh đẹp, quyến rũ nhất được nhiều bạn học sinh ưa chuộng là phần cổ trụ chữ U. Thiết kế cổ có các đường viền tinh tế tạo nên vẻ đẹp trang nhã, ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Cổ áo cao khoảng 2cm thích hợp cho các bạn nữ thích sự thoải mái và không gò bó quá nhiều.

Áo dài cổ chữ U được nhiều nữ sinh sử dụng Áo dài cổ chữ U được nhiều nữ sinh sử dụng Áo dài cổ chữ U được nhiều nữ sinh sử dụng

1.5 Các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp thiết kế cách điệu

Áo dài học sinh cổ tròn luôn nhận được sự quan tâm của nhiều bạn nữ học sinh năng động thời hiện đại. Nhờ thiết kế lạ mắt, mang tính thấm mỹ cao nhưng tà áo dài khi diện trên người vẫn mang đậm bản sắc dân tộc của người con gái Việt.

Kiểu cổ áo được biến tấu mang đến sự mới mẻ, trẻ trung Kiểu cổ áo được biến tấu mang đến sự mới mẻ, trẻ trung Kiểu cổ áo được biến tấu mang đến sự mới mẻ, trẻ trung

Bên cạnh những kiểu cổ áo dài phổ biến để mang đến sự mới mẻ, trẻ trung. Nhiều bạn trẻ phá cách chọn thiết kế cổ tròn, đính thêm các chi tiết như ren hoặc ngọc trai để mang đến phong cách hiện đại.

Biến tấu độc đáo hơn nhiều bạn trẻ chọn thiết kế áo dài trắng cổ cao 3 phân, cách tân thêm dưới phần cổ khoét hình giọt nước lớn được viền bằng vải màu sắc. Cách thiết kế độc lạ, khác biệt so với các thiết kế khác mà vẫn phù hợp với môi trường học tập nghiêm túc.

Mẫu áo dài có thiết kế cổ giọt nước ấn tượng Mẫu áo dài có thiết kế cổ giọt nước ấn tượng Mẫu áo dài có thiết kế cổ giọt nước ấn tượng

Vừa rồi là top 5 các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp mà các bạn trẻ nên một lần diện đi học. Mỗi thiết kế khác nhau của thời trang áo dài luôn mang đến nét đẹp ấn tượng, khác biệt nhưng chung quy vẫn luôn giữ được nét đẹp truyền thống của người con gái Việt Nam.

Đánh giá bài viết này

Bài viết liên quan:

  • Mẫu áo dài học sinh may tại đồng phục Hải Anh Mẫu áo dài học sinh may tại đồng phục Hải Anh

    6 Loại vải may áo dài học sinh đẹp, cao cấp và phổ biến nhất

  • Mẫu áo dài học sinh cổ vuông thiết kế đẹp, tinh tế Mẫu áo dài học sinh cổ vuông thiết kế đẹp, tinh tế

    Áo dài học sinh cổ vuông thiết kế thanh lịch, hiện đại

  • Mẫu trang phục áo dài trắng nổi bật Mẫu trang phục áo dài trắng nổi bật

    99+ Mẫu áo dài học sinh cấp 3 đẹp duyên dáng thướt tha

  • Những mẫu áo dài đẹp may tại các địa chỉ uy tín, chất lượng Những mẫu áo dài đẹp may tại các địa chỉ uy tín, chất lượng

    15 Địa chỉ may áo dài học sinh ở Hà Nội đẹp, uy tín, giá tốt

  • áo dài lớp 10 áo dài lớp 10

    9+ Mẫu áo dài lớp 10 đẹp gây thương nhớ nơi giảng đường

  • áo dài lớp 10 áo dài lớp 10

    6+ Mẫu áo dài lớp 10 đẹp duyên dáng đậm nét Việt cho nữ sinh

Kinh Nghiệm Áo Dài

4 Kiểu Cổ Áo Dài Học Sinh Đẹp Hiện Nay

Học sinh cấp 3 hiện nay khi đi học đểu mặc áo dài trắng học sinh, việc lựa chọn một kiểu cổ áo dài học sinh sao cho đẹp, thoải mái nhưng vẫn đúng kiểu truyền thống thì ít nhiều các phụ huynh và học sinh vẫn chưa biết.

Áo dài Đất Việt hôm nay sẽ giới thiệu các kiểu cổ áo dài trắng học sinh đẹp và thoải mái hiện nay.

Kiểu cổ V truyền thống áo dài học sinh

Đây là kiểu cổ truyền thống từ khi áo dài Việt Nam ra đời, cổ cao lài tròn xuống nhẹ nhàng, tinh tế. Đối với áo dài học sinh, thì khi may ta may cổ tầm 3 phân, sẽ thoải mái và giữ đúng truyền thống.

ao dai trang hoc sinh dep ao dai trang hoc sinh dep

cổ áo dài học sinh cổ áo dài học sinh

Kiểu cổ trụ chữ V cho áo dài học sinh

Đây là kiểu cổ áo dài cách tân sau này, với thiết kế trụ, phần phía trước xẻ thành chữ V nhỏ. Cổ áo dài học sinh kiểu này giúp cho học sinh mặc cảm thấy thoải mái, không bị cảm thấy khó thở do chưa quen với việc mặc áo dài trắng. Chiều cao cổ áo dài này tầm 2 đến 2.5 cm.

co tru chu V cho hoc sinh co tru chu V cho hoc sinh

Kiểu cổ áo dài truyền thống thấp cho áo dài học sinh

Đây là cổ áo dài truyền thống nhưng may thấp khoảng 2 đến 2.5 cm. Kiểu cổ áo dài này mang đến sự thoải mái, truyền thống của áo dài Việt Nam.

co truyen thong thap cho hoc sinh co truyen thong thap cho hoc sinh

Xem thêm: Chùm Ảnh Áo Dài Trắng Sài Gòn Xưa

Kiểu cổ vuông hở cho áo dài trắng học sinh

Cổ áo dài này là theo kiểu cổ chữ V trụ nhưng may cách khoảng ra ở phía trước. Cổ áo dài trắng học sinh này khi mặc sẽ rất thoải mái, được nhiều em học sinh và phụ huynh lựa chọn.

co vuong ho cho ao dai hoc sinh co vuong ho cho ao dai hoc sinh

Áo dài Đất Việt đã giới thiệu đến các bạn tất cả các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp. Hi vọng sau bài viết này, các em học sinh và phụ huynh sẽ chọn được cho mình một kiểu cổ áo dài phù hợp cho mình.

Xem thêm:

  • 4 Kinh Nghiệm Chọn Áo Dài Cho Mẹ Cô Dâu Cực Hay
  • Áo Dài Tím Đẹp Mộng Mơ Bên Hoa Bằng Lăng Tím
  • 4 Kiểu Cổ Áo Dài Học Sinh Đẹp Hiện Nay
  • Top 100 Mẫu Áo Dài Ngồi Sui Đẹp Nhất Hiện Nay
  • Áo Dài Tím Huế Mộng Mơ Bên Lũy Tre

Danh mục: Kinh Nghiệm Áo Dài

Từ khóa: áo dài học sinh các loại cổ áo dài may cổ áo dài nào đẹp

Bài viết cùng chủ đề:

  • bb4b8c16658b9fd5c69a bb4b8c16658b9fd5c69a

    Cách Chọn Áo Dài Trung Niên Để Sang Trọng Và Trẻ Trung

  • chon ao dai cho co dau map lun (1) chon ao dai cho co dau map lun (1)

    Cách Chọn Áo Dài Cho Nàng Có Dáng Người Mập Lùn.

  • 50ae2fde4d56b708ee47 50ae2fde4d56b708ee47

    Cách Chọn Áo Dài Cưới Cho Cô Dâu Mập

  • vai ao dai sui sieu dep va sang trong 4 1 vai ao dai sui sieu dep va sang trong 4 1

    Ngọc Diễm Giới Thiệu Mẫu Áo Dài Cô Dâu và Áo Dài Bà Sui Siêu Đẹp

Google แปลภาษา


Video Áo dài học sinh cổ vuông

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top