Bàn trang điểm treo tường

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm bàn trang điểm treo tường hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Bàn trang điểm treo tường nhé.

New Page

50 mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp – siêu bền – không thể bỏ qua

Tác giả: Luzo Home

Không chỉ là chiếc bàn makeup thông thường, bàn trang điểm treo tường thông minh còn có thể sử dụng làm bàn làm việc. Với thiết kế treo tường giúp tối ưu hóa không gian hẹp cho nhà nhỏ.

Mục lục

  • Những mẫu bàn trang điểm treo tường bán chạy tại Luzo
  • 1. Đặc điểm của bàn trang điểm treo tường
  • 2. Ưu điểm của bàn trang điểm treo tường
  • 3. Các mẫu bàn trang điểm treo tường có sẵn tại Luzo.vn
  • 4. Những lưu ý khi mua và sử dụng bàn trang điểm treo tường thông minh

Những mẫu bàn trang điểm treo tường bán chạy tại Luzo

bàn trang điểm treo tường luzo btd tt2

Bàn trang điểm treo tường Luzo BTD TT1

790.000₫

bàn trang điểm treo tường luzo btd tt2

Bàn trang điểm treo tường Luzo BTD TT2

990.000₫

bàn làm việc kết hợp trang điểm bch m14c9

Bàn làm việc kết hợp trang điểm BCH M14C9

1.890.000₫

bàn làm việc kết hợp trang điểm bch m18c9

Bàn làm việc kết hợp trang điểm BCH M18C9

1.890.000₫

Góc bàn trang điểm được ví như thế giới riêng của các bạn gái. Nữ giới luôn cần được chăm sóc. Và ngoài mỹ phẩm thì một góc trang điểm đẹp như một vũ khí bí mật của riêng bạn. Nơi bạn sẵn sàng yêu thương bản thân một cách vô điều kiện. Nơi đó sẽ giúp mọi cô gái trở nên tự tin, xinh đẹp và cực kỳ quyến rũ.

Thông thường, bàn trang điểm bằng gỗ hoặc chân sắt chắc chắn. Tuy nhiên, với những khách hàng muốn tối ưu hóa không gian riêng cũng như nhu cầu sử dụng nội thất đẹp và lạ mắt thì bàn trang điểm treo tường là sự lựa chọn tốt nhất.

> 77+ Mẫu Bàn Làm Việc Chân Sắt Giá Rẻ tại TPHCM

1. Đặc điểm của bàn trang điểm treo tường

Đặc điểm khác biệt lớn nhất của bàn trang điểm treo tường với các mẫu bàn makeup khác là không có chân nên chỉ được treo trên tường với độ cao hợp lí. Ngoài yếu tố chất lượng thì yếu tố thẩm mỹ của bàn trang điểm treo tường cũng không hề thua kém bất kỳ một sản phẩm bàn makeup nào khác.

Thiết kế treo tường nhưng không có nghĩa là các chi tiết cần thiết bị thiếu vắng. Những sản phẩm bàn trang điểm treo tường vẫn có ngăn kéo hoặc hộc rộng với tay nắm thẩm mĩ nên quá trình sử dụng lấy hoặc cất mĩ phẩm rất dễ dàng. Ngoài ra, bàn sử dụng ray trượt giảm chấn nên mọi chuyển động nhanh và êm tai, không gây ra tiếng ồn hay gỉ sét sau thời gian dài sử dụng.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc bàn trang điểm treo tường xinh xắn? Hãy cùng Luzo.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>> Tham khảo: Các mẫu bàn treo tường thông minh gấp gọn

2. Ưu điểm của bàn trang điểm treo tường

Tiết kiệm không gian căn phòng

Chắc chắn rồi, một chiếc bàn trang điểm treo tường không có chân trụ sẽ giúp giải phóng không gian phía dưới, giúp căn phòng rộng rãi và thoáng đãng hơn. Theo các chuyên gia về nội thất, một phòng ngủ có diện tích từ 35m2 trở xuống cần ưu tiên các nội thất thiết yếu như giường ngủ, tủ quần áo,… thì nên lựa chọn một sản phẩm bàn trang điểm nhỏ gọn, có thiết kế thông minh như bàn trang điểm treo tường

Nhỏ gọn tiện lợi

Đối với những người thường xuyên chuyển nhà thì các sản phẩm nội thất là mối lo ngại lớn. Không chỉ bởi vận chuyển cồng kềnh khó khăn mà còn vì khả năng hư hại của sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên với bàn makeup treo tường bạn chắc chắn không phải lo. Bởi tính gọn nhẹ, không có chân đế kèm theo việc lắp ráp rất dễ dàng, bạn chắc chắn sẽ ưng ý một chiếc bàn như thế.

ban-trang-diem-mini-dang-an-thong-minh-300x200-1

[25 MẪU] Bàn trang điểm mini cho không gian nhỏ xinh

Bàn trang điểm mini không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ mà còn giúp tiết kiệm không gian sống tối đa. Những chiếc bàn trang điểm nhỏ xinh đã trở thành sản phẩm vô cùng phổ biến trong thị trường. Vậy đâu là sản…

Tích hợp bàn làm việc

Phụ nữ hiện đại ngày nay đều có một vai trò xã hội lớn ngang với người đàn ông. Do đó, nhu cầu làm việc riêng tại nhà là rất lớn. Nếu có thể bố trí thêm một chiếc bàn trong một không gian hẹp sẽ giúp bạn thêm đau đầu. Bàn làm việc treo tường thông minh sẽ giúp giải tỏa lo lắng đó cho bạn. Với thiết kế thông minh gấp gọn, khi không sử dụng đến các dụng cụ trang điểm, chỉ cần gấp lại thì lập tức sẽ trở thành một chiếc bàn làm việc đa năng. Bạn có thể thoải mái sử dụng laptop ngay trên chiếc bàn makeup của mình.

Mẫu mã đa dạng

Bàn trang điểm treo tường thông minh sẽ khiến nhiều khách hàng ấn tượng bởi hiện nay trên thị trường đa số kiểu dáng đều rất đa dạng và mẫu mã bắt mắt. Bên cạnh đó, bàn makeup treo tường cũng được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau bởi nhu cầu nhằm phù hợp và cân đối trong không gian nội thất.

Khó lỗi mốt

Thêm một ưu điểm vượt trội khác của chiếc bàn trang điểm treo tường thông minh chính là sản phẩm rất khó trở thành một vật dụng lỗi mốt bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng đa dụng. Quan trọng hơn chính là tính năng tiện lợi giúp gia chủ tiết kiệm diện tích tối đa và biến hóa chiếc bàn trang điểm thông minh trở thành bàn làm việc một cách nhanh gọn nhất .

Với những ưu điểm kể trên, bạn có muốn sở hữu ngay một chiếc bàn makeup như vậy?

>> Tham khảo: Bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm

3. Các mẫu bàn trang điểm treo tường có sẵn tại Luzo.vn

3.1. Bàn treo tường kết hợp trang điểm

Kích thước mặt bàn: 800 x 500, tháo lắp được giúp bàn BTT M11C10 trở thành bàn làm việc/trang điểm có kích thước nhỏ gọn phù hợp với căn hộ nhỏ. Chất liệu: gỗ cao su tự nhiên, sắt sơn tỉnh điện (không phải MDF, MFC) đảm bảo được chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài. Mẫu bàn trang điểm này còn kèm rất nhiều những ngăn nhỏ giúp phân chia hệ thống mỹ phẩm khác nhau.

Mẫu bàn đơn giản nhưng tiện dụng

Khi gập gọn, bàn BTT M11C10 có thể trở thành một chiếc bàn làm việc cực kỳ tiện dụng

Bàn trang điểm treo tường mở ra một thế giới kỳ diệu với mọi cô gái

Bàn trang điểm mở ra một thế giới kỳ diệu với mọi cô gái

Bàn trang điểm với đầy đủ gương và phần hộc tủ có ngăn chứa mỹ phẩm độc đáo

Bàn BTT M11C10 với đầy đủ gương và phần hộc tủ có ngăn chứa mỹ phẩm độc đáo

mau-ban-trang-diem-go-cong-nghiep-3-e1621589263191-300x185

Tại sao nên chọn bàn trang điểm gỗ công nghiệp?

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp là vật dụng được nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhiều nhất và chất liệu gỗ công nghiệp cũng được sử dụng khá nhiều khi làm các vật dùng trong nhà như bàn, giường, tủ,.. Vậy lý do nào khiến gỗ công nghiệp…

3.2. Bàn trang điểm có đèn

Kiểu bàn trang điểm có đèn đơn giản được trang trí ở góc phòng. Bên trên còn có hệ thống đèn neon nhìn khá bắt mắt. Hệ thống đèn này với ánh sáng mạnh hơn, rõ nét tới từng chi tiết .. Nhưng một trong số những ưu điểm của loại bàn này là giúp không gian phòng ngủ của bạn thêm lung linh hơn vào buổi tối

Bàn trang điểm treo tường với hệ thống đèn xinh lung linh

Bàn trang điểm treo tường với hệ thống đèn xinh lung linh

3.3. Bàn treo tường hộc kéo gương rời

Các mẫu bàn treo tường với hộc kéo đơn giản, kết hợp gương rời sẽ là lựa chọn của những người yêu thích sự giản đơn. Tuy nhiên nhược điểm của mẫu bàn treo tường gương rời là bạn phải tốn thêm một khoản chi phí kha khá cho phần gương trang trí.

Mẫu bàn trang điểm treo tường với thiết kế lạ

Cách phối màu gỗ và màu trắng lạ mắt giúp cho căn phòng thêm sinh động

Bàn treo tường màu trắng giúp không gian cảm giác rộng rãi hơn

Bàn treo tường màu trắng giúp không gian cảm giác rộng rãi hơn

ban-trang-diem-han-quoc-phong-cach-hien-dai-2-300x170-1

Bàn trang điểm Hàn Quốc: 4 lý do mà mọi cô nàng khó lòng chối từ

Hiện nay, những mẫu bàn trang điểm Hàn Quốc đang là “siêu phẩm” được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Với phong cách thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch đã khiến chị em “phát cuồng” và muốn mua sắm cho bằng được để phục vụ cho công việc làm đẹp…

3.4. Bàn treo tường hộc kéo khoét lỗ

Với mẫu hộc kéo được khoét tay nắm xinh xắn này, chắc chắn bạn sẽ mê đắm ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được kết hợp với gương rời độc đáo. Với kích thước dài 1m1, bạn có đủ không gian để trưng bày các loại mỹ phẩm ngay trên mặt bàn.

Bạn có thích một góc trang điểm "công chúa" như thế này hay không?

Bạn có thích một góc trang điểm “công chúa” như thế này hay không?

>> Chi tiết: 50 mẫu bàn trang điểm tân cổ điển cao cấp, đẹp

4. Những lưu ý khi mua và sử dụng bàn trang điểm treo tường thông minh

Mặc dù bàn trang điểm treo tường có rất nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng chất lượng. Chính vì vậy, bạn cần trang bị cho mình những lưu ý khi mua và sử dụng bàn makeup treo tường thông minh được lâu bền và đẹp như mới.

4.1. Khi mua bàn makeup treo tường bạn cần lưu ý

  • Hãy chắc chắn bạn đã tìm hiểu kĩ thông tin sản phẩm trước khi quyết định mua bất cứ sản phẩm nào (chất liệu, kích thước, màu sắc, giá tiền…), lúc đó mọi lựa chọn của bạn mới chính xác và phù hợp
  • Nên đo đạc vị trí lắp đặt bàn để tránh trường hợp mua về không vừa vặn với không gian.
  • Nên so sánh giá tiền trên thị trường và nơi cửa hàng bạn có ý định mua hàng. Tuy nhiên đừng để giá cả làm bạn phân tâm quá lớn, hãy lựa chọn 1 nơi công bố tất cả những thông tin cần thiết, giá cả đi kèm với chất lượng sản phẩm
  • Nên cân nhắc các chính sách hậu mãi khi mua như: giao hàng miễn phí, lắp đặt tận nhà, bảo hành chính hãng 12 tháng ,…

4.2. Nhưng lưu ý khi sử dụng bàn treo tường

  • Thường xuyên lau chùi, vệ sinh sản phẩm.
  • Thường xuyên kiểm tra độ chắc chắn của chân tường, ốc vít,…
  • Không nên cho con nhỏ nghịch chơi với bàn treo tường dễ gây nguy hiểm.

Tham khảo website luzo.vn để xem thêm các mẫu bàn makeup treo tường khác. Luzo Home là đơn vị sản xuất và cung cấp các giải pháp nội thất gia đình và văn phòng tại khu vự TP HCM.

Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm bàn make up treo tường, đừng ngần ngại liên hệ với Luzo tại hotline 0888. 687988 hoặc 0886. 687988

Xem thêm

  • Các mẫu bàn phấn treo tường đẹp và tiết kiệm không gian
  • Bàn thông minh là gì? Có nên mua bàn làm việc thông minh không?
  • Những lý do nên sở hữu bàn làm việc xếp gọn thông minh
  • 10 mẫu bàn máy tính thông minh nhất định bạn nên biết

Top 100

Bàn Trang Điểm Treo Tường

gương treo tường gương trang điểm kệ trang điểm gỗ gương bàn trang điểm gương treo tường khung gỗ gương soi toàn thân gương tròn treo tường gương treo tường bằng nhựa gương treo tường toàn thân kệ để đồ trang điểm treo tường gương trang điểm treo tường bàn trang điểm gương tròn treo gương treo tường phòng khách tủ quần áo makeup bàn trang điểm treo tường kệ trang điểm mini kích thước bàn trang điểm treo tường gương dán tường gương treo tường giá rẻ bàn trang điểm gỗ bàn trang điểm có đèn bàn trang điểm mini gương treo tường phòng ngủ bàn trang điểm hàn quốc gương trang điểm treo tường có đèn gương trang điểm để bàn bàn trang điểm dạng treo gắn tường bàn trang điểm treo tường kệ treo tường gương treo tường nhựa gương treo tường trang trí ghế bàn trang điểm bàn trang điểm nhỏ gọn

Xem thêm

Liên Quan

Nhiều Đánh Giá

Bộ lọc

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá bàn trang điểm treo tường gỗ mdf dài 80-100cm

Bàn trang điểm treo tường gỗ mdf dài 80-100cm

413.100 ₫

(25)

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá Bàn trang điểm gỗ treo tường 2 ngăn dài 80cm sang trọng

Bàn trang điểm gỗ treo tường 2 ngăn dài 80cm sang trọng

490.000 ₫

(19)

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá cục bàn phấn TREO TƯỜNG (60*32*15 ko gương)

Cục bàn phấn treo tường

580.000 ₫

(6)

Sendo Bàn trang điểm - Bộ gương trang điểm treo tường

Bàn trang điểm – Bộ gương trang điểm treo tường

2.400.000 ₫

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá Bàn trang điểm treo tường BT89

Bàn trang điểm treo tường BT89

1.600.000 ₫

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá [FREE SHIP] Bàn trang điểm 2 hộc treo tương gương vuông k kèm ghế

Bàn trang điểm 2 hộc treo tương gương vuông k kèm ghế

1.500.000 ₫

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá Bàn trang điểm gương tròn treo tường BT28

Bàn trang điểm gương tròn treo tường BT28

1.200.000 ₫

(1)

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá Bàn phấn hiện đại có chân gỗ, bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc

Bàn phấn hiện đại có chân gỗ, bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc

980.000 ₫

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá (Mẫu mới nhất) Bộ gương kệ trang điểm treo tường cao cấp phong cách cổ điển, bàn trang điểm

Bộ gương kệ trang điểm treo tường cao cấp phong cách cổ điển, bàn trang điểm

1.299.000 ₫

(2)

Tiki Bàn Trang Điểm Treo Tường TD04

Bàn trang điểm treo tường td04

2.110.000 ₫

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá BÀN TRANG ĐIỂM TREO TƯỜNG GỖ MDF - KÈM PHỤ KIỆN

Bàn trang điểm treo tường gỗ mdf – kèm phụ kiện

249.600 ₫

(138)

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá Bàn Trang Điểm treo tường(50*32*15 ko gương)

Bàn Trang Điểm treo tường

510.000 ₫

(1)

Tiki Gương decor bàn trang điểm treo dây thừng

Gương decor bàn trang điểm treo dây thừng

850.000 ₫

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá Bàn trang điểm treo tường mini đẹp BTD-2559

Bàn trang điểm treo tường mini đẹp BTD-2559

555.000 ₫

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá Bàn trang điểm treo tường 2 ngăn keo

Bàn trang điểm treo tường 2 ngăn keo

579.000 ₫

(1)

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá Bàn trang điểm treo tường

Bàn trang điểm treo tường

800.000 ₫

(1)

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá Bàn học,Bàn trang điểm mini ngồi bệt tiện dụng

Bàn học,Bàn trang điểm mini ngồi bệt tiện dụng

149.000 ₫

(252)

Tiki Bàn trang điểm treo tường 2 ngăn kéo sang trọng như hình

Bàn trang điểm treo tường 2 ngăn kéo sang trọng như hình

609.000 ₫

(9)

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá (FREE SHIP) Bàn Trang Điểm Bàn Trang Điểm Hàn Quốc, Bàn Trang Điểm Giá Rẻ, Bàn Trang Điểm Mini Nhỏ Xinh ( Có SẴn)

Bàn trang điểm bàn trang điểm hàn quốc, bàn trang điểm giá rẻ, bàn trang điểm mini nhỏ xinh

799.000 ₫

(14)

Sendo BÀN TRANG ĐIỂM TREO TƯỜNG GỖ MDF DÀI 60x32cm

Bàn trang điểm treo tường gỗ mdf dài 60x32cm

400.000 ₫

(2)

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá [HCM]Kệ hộc đầu giường gỗ xanh chống ẩm kiểu ngăn kéo nhỏ gọn Tg66 có bảo hành(Trắng)

Kệ hộc đầu giường gỗ xanh chống ẩm kiểu ngăn kéo nhỏ gọn Tg66 có bảo hành

549.000 ₫

(11)

Bàn trang điểm treo tường, , Khám phá Bàn trang điểm treo tường kích thước ngang 60 cao 1m60

Bàn trang điểm treo tường kích thước ngang 60 cao 1m60

1.500.000 ₫

Sendo Bàn trang điểm treo tường - kệ trang điểm treo tường - kệ gương trang điểm

Bàn trang điểm treo tường – kệ trang điểm treo tường – kệ gương trang điểm

1.299.000 ₫

Tiki Bàn Trang Điểm TD10

Bàn trang điểm td10

3.059.000 ₫

1 2 3 4

Go to page 02

Bộ lọc tìm kiếm

Nơi bán

Shopee

Tiki

Lazada

Sendo

Xóa bộ lọc

Bảng giá Bàn Trang Điểm Treo Tường năm 2022

Top 10 sản phẩm Giá Cửa hàng
Bàn trang điểm treo tường gỗ mdf dài 80-100cm 413.100 ₫ Shopee
Bàn trang điểm gỗ treo tường 2 ngăn dài 80cm sang trọng 490.000 ₫ Shopee
Cục bàn phấn treo tường 580.000 ₫ Shopee
Bàn trang điểm – Bộ gương trang điểm treo tường 2.400.000 ₫ Sendo
Bàn trang điểm treo tường BT89 1.600.000 ₫ Shopee
Bàn trang điểm 2 hộc treo tương gương vuông k kèm ghế 1.500.000 ₫ Shopee
Bàn trang điểm gương tròn treo tường BT28 1.200.000 ₫ Shopee
Bàn phấn hiện đại có chân gỗ, bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc 980.000 ₫ Shopee
Bộ gương kệ trang điểm treo tường cao cấp phong cách cổ điển, bàn trang điểm 1.299.000 ₫ Lazada
Bàn trang điểm treo tường td04 2.110.000 ₫ Tiki

Đánh giá trên Youtube

3 Vị Trí Đặt Bàn Trang Điểm Mang Lại Vận Xui Cho Gia Chủ, Tránh Ngay Kẻo Tiền Mất Tật Mang 3 : 28

3 Vị Trí Đặt Bàn Trang Điểm Mang Lại Vận Xui Cho Gia Chủ, Tránh Ngay Kẻo Tiền Mất Tật Mang

Góc Nhìn Tâm Linh

18.678

Lắp Đặt Nhanh Bộ Kệ Bàn Phấn Trang Điểm Treo Tường (Quick Installation Of Wall-Mount Makeup Set) 1 : 36

Lắp Đặt Nhanh Bộ Kệ Bàn Phấn Trang Điểm Treo Tường (Quick Installation Of Wall-Mount Makeup Set)

SIB Decor – Đơn giản là Đẹp

8.398

Lợi Ích Của Bàn Trang Điểm Treo Tường 0 : 57

Lợi Ích Của Bàn Trang Điểm Treo Tường

GOOC VIETNAM

94

TOP 15 Mẫu Bàn Trang Điểm Đẹp Nhất Cho Nàng Lựa Chọn 5 : 38

TOP 15 Mẫu Bàn Trang Điểm Đẹp Nhất Cho Nàng Lựa Chọn

Blog Nội Thất Đẹp

4.897

Bàn Trang Điểm Bắc Âu Sản Phẩm Độc Đáo Của Thương Hiệu IGEA 5 : 04

Bàn Trang Điểm Bắc Âu Sản Phẩm Độc Đáo Của Thương Hiệu IGEA

VIỆT NAM IGEA

3.419

Chàng Trai Vàng Trong Team Lắp Kệ Bàn Phấn Trang Điểm Của SIB 3 : 56

Chàng Trai Vàng Trong Team Lắp Kệ Bàn Phấn Trang Điểm Của SIB

SIB Decor – Đơn giản là Đẹp

1.897

Bàn Trang Điểm Treo Tường Gala 0 : 41

Bàn Trang Điểm Treo Tường Gala

Nội Thất GoodluckFurni

658

Gương led cảm ứng viền cổ điển - Cho bàn trang điểm hoặc cho phòng tắm | Gương Hoàng Kim 5 : 11

Gương led cảm ứng viền cổ điển – Cho bàn trang điểm hoặc cho phòng tắm | Gương Hoàng Kim

Gương Hoàng Kim

1.634

Hướng Dẫn Lắp Đặt Kệ Treo Tường Giấu Chân (Đầy đủ nhất) 1 : 43

Hướng Dẫn Lắp Đặt Kệ Treo Tường Giấu Chân (Đầy đủ nhất)

SIB Decor – Đơn giản là Đẹp

50.966

Beginner Makeup Tutorial | Các Bước Trang Điểm Cơ bản Và Cần Thiết Cho Người Mới Bắt Đầu [ ENGsub ] 25 : 09

Beginner Makeup Tutorial | Các Bước Trang Điểm Cơ bản Và Cần Thiết Cho Người Mới Bắt Đầu [ ENGsub ]

Quách Ánh Makeup Artist

2.510.729

Kệ/Bàn trang điểm & Gương treo tường dành cho tiệm salon cắt tóc, gội đầu | sangtaodep.com 1 : 22

Kệ/Bàn trang điểm & Gương treo tường dành cho tiệm salon cắt tóc, gội đầu | sangtaodep.com

nội thất

1.776

Bàn trang điểm CÓ KHÓA treo tường đẹp độc đáo | sangtaodep.com 1 : 02

Bàn trang điểm CÓ KHÓA treo tường đẹp độc đáo | sangtaodep.com

Nội thất SÁNG TẠO ĐẸP

147

Đánh giá từ người mua

giaosudat

giaosudat

Đã mua “Bàn học,Bàn trang điểm mini…” tại Shopee

Xinh đẹp tuỵt zời nhaa các bạn. Mọi thứ đều okela á. Chắc chắn, không xây xước chỗ nào. Lắp chân kệ khá dễ cho các bạn nữ tay yếu nheaa. Mụi ngừi nên mua nha ạ. Lắp xong em này thấy ngập tràn tình iuu luôngg tại bạn ngừi iu mua cho mềnh hí hí 🙆‍♀️❤❤❤

Xinh đẹp tuỵt zời nhaa các bạn. Mọi thứ đều okela á. Chắc chắn, không xây xước chỗ nào. Lắp chân kệ khá dễ cho các bạn nữ tay yếu nheaa. Mụi ngừi nên mua nha ạ. Lắp xong em này thấy ngập tràn tình iuu luôngg tại bạn ngừi iu mua cho mềnh hí hí 🙆‍♀️❤❤❤ Xinh đẹp tuỵt zời nhaa các bạn. Mọi thứ đều okela á. Chắc chắn, không xây xước chỗ nào. Lắp chân kệ khá dễ cho các bạn nữ tay yếu nheaa. Mụi ngừi nên mua nha ạ. Lắp xong em này thấy ngập tràn tình iuu luôngg tại bạn ngừi iu mua cho mềnh hí hí 🙆‍♀️❤❤❤ Xinh đẹp tuỵt zời nhaa các bạn. Mọi thứ đều okela á. Chắc chắn, không xây xước chỗ nào. Lắp chân kệ khá dễ cho các bạn nữ tay yếu nheaa. Mụi ngừi nên mua nha ạ. Lắp xong em này thấy ngập tràn tình iuu luôngg tại bạn ngừi iu mua cho mềnh hí hí 🙆‍♀️❤❤❤

1 năm trước

lekimvan_1805

lekimvan_1805

Đã mua “Bàn học,Bàn trang điểm mini…” tại Shopee

Shop gói hàng cũng khá cẩn thận. Các góc bàn bị chầy chút. Bàn của mình giao bị gãy mấy chốt mũ chổ kính. Nhưng cũg khá hài lòng. Sẽ ủng hộp shop nữa

Shop gói hàng cũng khá cẩn thận. Các góc bàn bị chầy chút. Bàn của mình giao bị gãy mấy chốt mũ chổ kính. Nhưng cũg khá hài lòng. Sẽ ủng hộp shop nữa Shop gói hàng cũng khá cẩn thận. Các góc bàn bị chầy chút. Bàn của mình giao bị gãy mấy chốt mũ chổ kính. Nhưng cũg khá hài lòng. Sẽ ủng hộp shop nữa

1 năm trước

hongthohongtho

hongthohongtho

Đã mua “Bàn học,Bàn trang điểm mini…” tại Shopee

Có chút thất vọng vì bên vc giao đến thì nó bung gỗ r hỏng nữa. Nhưng lỡ r ,nhưng đáng giá 3 sao. Đáng ghi là hàng dễ vỡ xin nhẹ tay để vc nó còn nhẹ tay chút chút! H lấy băng dính dán tạm vậy! Haiz….

Có chút thất vọng vì bên vc giao đến thì nó bung gỗ r hỏng nữa. Nhưng lỡ r ,nhưng đáng giá 3 sao. Đáng ghi là hàng dễ vỡ xin nhẹ tay để vc nó còn nhẹ tay chút chút! H lấy băng dính dán tạm vậy! Haiz…. Có chút thất vọng vì bên vc giao đến thì nó bung gỗ r hỏng nữa. Nhưng lỡ r ,nhưng đáng giá 3 sao. Đáng ghi là hàng dễ vỡ xin nhẹ tay để vc nó còn nhẹ tay chút chút! H lấy băng dính dán tạm vậy! Haiz…. Có chút thất vọng vì bên vc giao đến thì nó bung gỗ r hỏng nữa. Nhưng lỡ r ,nhưng đáng giá 3 sao. Đáng ghi là hàng dễ vỡ xin nhẹ tay để vc nó còn nhẹ tay chút chút! H lấy băng dính dán tạm vậy! Haiz…. Có chút thất vọng vì bên vc giao đến thì nó bung gỗ r hỏng nữa. Nhưng lỡ r ,nhưng đáng giá 3 sao. Đáng ghi là hàng dễ vỡ xin nhẹ tay để vc nó còn nhẹ tay chút chút! H lấy băng dính dán tạm vậy! Haiz…. Có chút thất vọng vì bên vc giao đến thì nó bung gỗ r hỏng nữa. Nhưng lỡ r ,nhưng đáng giá 3 sao. Đáng ghi là hàng dễ vỡ xin nhẹ tay để vc nó còn nhẹ tay chút chút! H lấy băng dính dán tạm vậy! Haiz….

1 năm trước

vothimylan1405

vothimylan1405

Đã mua “Bàn học,Bàn trang điểm mini…” tại Shopee

Tủ đẹp giao hàng nhanh ch gắn cây chống nên ch biết nchung nên mua nha mọi ng cho shop 5 sao tủ thích hợp cho phonhf nhỏ ảnh mang tính chất nhận xu

Tủ đẹp giao hàng nhanh ch gắn cây chống nên ch biết nchung nên mua nha mọi ng cho shop 5 sao tủ thích hợp cho phonhf nhỏ ảnh mang tính chất nhận xu Tủ đẹp giao hàng nhanh ch gắn cây chống nên ch biết nchung nên mua nha mọi ng cho shop 5 sao tủ thích hợp cho phonhf nhỏ ảnh mang tính chất nhận xu Tủ đẹp giao hàng nhanh ch gắn cây chống nên ch biết nchung nên mua nha mọi ng cho shop 5 sao tủ thích hợp cho phonhf nhỏ ảnh mang tính chất nhận xu Tủ đẹp giao hàng nhanh ch gắn cây chống nên ch biết nchung nên mua nha mọi ng cho shop 5 sao tủ thích hợp cho phonhf nhỏ ảnh mang tính chất nhận xu Tủ đẹp giao hàng nhanh ch gắn cây chống nên ch biết nchung nên mua nha mọi ng cho shop 5 sao tủ thích hợp cho phonhf nhỏ ảnh mang tính chất nhận xu Tủ đẹp giao hàng nhanh ch gắn cây chống nên ch biết nchung nên mua nha mọi ng cho shop 5 sao tủ thích hợp cho phonhf nhỏ ảnh mang tính chất nhận xu

1 năm trước

t*****2

t*****2

Đã mua “Bàn học,Bàn trang điểm mini…” tại Shopee

Chả hài lòng đem ra cái gãy cây trợ lực giao tủ cầm len cái văng cái này cái kia…

Chả hài lòng đem ra cái gãy cây trợ lực giao tủ cầm len cái văng cái này cái kia... Chả hài lòng đem ra cái gãy cây trợ lực giao tủ cầm len cái văng cái này cái kia... Chả hài lòng đem ra cái gãy cây trợ lực giao tủ cầm len cái văng cái này cái kia... Chả hài lòng đem ra cái gãy cây trợ lực giao tủ cầm len cái văng cái này cái kia... Chả hài lòng đem ra cái gãy cây trợ lực giao tủ cầm len cái văng cái này cái kia... Chả hài lòng đem ra cái gãy cây trợ lực giao tủ cầm len cái văng cái này cái kia...

1 năm trước

kieungan159

kieungan159

Đã mua “Bàn học,Bàn trang điểm mini…” tại Shopee

Bàn nhỏ hơn so với tưởng tượng của mình, các góc bàn bị trầy, đinh đóng ngăn trên lấy về nhà đã bị bung ra, nút kéo thì vặn ngược vào trong, mình phải bắn đinh lại thì mới sử dụng được, còn mấy góc thì chịu luôn

Bàn nhỏ hơn so với tưởng tượng của mình, các góc bàn bị trầy, đinh đóng ngăn trên lấy về nhà đã bị bung ra, nút kéo thì vặn ngược vào trong, mình phải bắn đinh lại thì mới sử dụng được, còn mấy góc thì chịu luôn Bàn nhỏ hơn so với tưởng tượng của mình, các góc bàn bị trầy, đinh đóng ngăn trên lấy về nhà đã bị bung ra, nút kéo thì vặn ngược vào trong, mình phải bắn đinh lại thì mới sử dụng được, còn mấy góc thì chịu luôn

1 năm trước

m*****0

m*****0

Đã mua “Bàn học,Bàn trang điểm mini…” tại Shopee

Với giá này sản phẩm vậy là ok rồi ạ, giao hàng rất nhanh luôn, màu sắc đẹp, dễ lắp ráp, do bên vận chuyển nên có hơi bị mẻ vài chỗ dù bên shop đóng gói kĩ ❤️

Với giá này sản phẩm vậy là ok rồi ạ, giao hàng rất nhanh luôn, màu sắc đẹp, dễ lắp ráp, do bên vận chuyển nên có hơi bị mẻ vài chỗ dù bên shop đóng gói kĩ ❤️ Với giá này sản phẩm vậy là ok rồi ạ, giao hàng rất nhanh luôn, màu sắc đẹp, dễ lắp ráp, do bên vận chuyển nên có hơi bị mẻ vài chỗ dù bên shop đóng gói kĩ ❤️ Với giá này sản phẩm vậy là ok rồi ạ, giao hàng rất nhanh luôn, màu sắc đẹp, dễ lắp ráp, do bên vận chuyển nên có hơi bị mẻ vài chỗ dù bên shop đóng gói kĩ ❤️ Với giá này sản phẩm vậy là ok rồi ạ, giao hàng rất nhanh luôn, màu sắc đẹp, dễ lắp ráp, do bên vận chuyển nên có hơi bị mẻ vài chỗ dù bên shop đóng gói kĩ ❤️ Với giá này sản phẩm vậy là ok rồi ạ, giao hàng rất nhanh luôn, màu sắc đẹp, dễ lắp ráp, do bên vận chuyển nên có hơi bị mẻ vài chỗ dù bên shop đóng gói kĩ ❤️ Với giá này sản phẩm vậy là ok rồi ạ, giao hàng rất nhanh luôn, màu sắc đẹp, dễ lắp ráp, do bên vận chuyển nên có hơi bị mẻ vài chỗ dù bên shop đóng gói kĩ ❤️

1 năm trước

x*****n

x*****n

Đã mua “Bàn học,Bàn trang điểm mini…” tại Shopee

Giao hàng hơi lâu. Nhưng sp rất đẹp. Vận chuyển từ Hà Nội vào Đồng Nai nhưng sp không bị hư hỏng. Chỉ bị vỡ nhẹ ở vài góc. Rẻ đẹp. Rất đang mua nha mn

Giao hàng hơi lâu. Nhưng sp rất đẹp. Vận chuyển từ Hà Nội vào Đồng Nai nhưng sp không bị hư hỏng. Chỉ bị vỡ nhẹ ở vài góc. Rẻ đẹp. Rất đang mua nha mn Giao hàng hơi lâu. Nhưng sp rất đẹp. Vận chuyển từ Hà Nội vào Đồng Nai nhưng sp không bị hư hỏng. Chỉ bị vỡ nhẹ ở vài góc. Rẻ đẹp. Rất đang mua nha mn

1 năm trước

Google แปลภาษา


Video Bàn trang điểm treo tường

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top