Bún bò huế o xuân mới nhất 2023, 16 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm bún bò huế o xuân hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Bún bò huế o xuân mới nhất 2023, 16 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

kinh nghiệm du lịch

Bún bò Huế O Xuan: Một tô bún bò ngon nhất ở trung tâm Hà Nội.

Bạn là tín đồ của Bún Bò Huế, bạn thích hương vị của xứ sở mộng mơ này. Nhưng chưa tìm được nhà hàng ưng ý. Giờ đây bạn không cần phải đi đến tận Huế. Nằm ngay trung tâm Hà Nội, bạn có thể thưởng thức hương vị xứ Huế tại Bún bò Huế O Xuân , hãy cùng VnTraveler.com theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé. 

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Vài Nét Về Bún Bò Huế O Xuân – Hương Vị Khó Quên
  • 2. Khám phá không gian đậm chất Huế truyền thống tại quán Bún Bò Huế O Xuân
  • 3. Bún bò Huế O Xuân chất lượng thượng hạng. 
  • 4. Khám phá một menu menu rộng.
  • 5. Dịch vụ thân thiện chuyên nghiệp

1. Vài Nét Về Bún Bò Huế O Xuân – Hương Vị Khó Quên

Giờ mở cửa : 7:00 – 21:00 

Mức giá : 55đ – 70đ

Tô bún bò Huế này nóng hổi, ​​thơm lừng, bên trên là những lát thịt bò mỏng, trên nền bún trắng. với máu mềm và ngọt vừa phải Xung quanh là hành lá và phủ bì heo trộn sả ớt, món ăn này bắt mắt và cũng là tô Bún Bò Huế quen thuộc, được nhiều người ở Bún Bò Huế O Xuân yêu thích. 

Bún bò Huế O Xuan: Một tô bún bò ngon nhất ở trung tâm Hà Nội.

Ảnh: FB Bún Bò Huế O Xuân

Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng. Ngoài Bún Bò Huế Quán cũng có đầy đủ các loại đồ ăn như bánh, đồ chấm, chè… Không gian quán rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ, rộng rãi. Bãi xe ngay trước cửa tiệm nên cứ yên tâm. 

Quán bún bò Huế O Xuân hình thành khá lâu, hơn nữa, nhờ sự tận tâm phục vụ nên hiện nay quán được khá nhiều người biết đến. Từ một cơ sở ban đầu hiện quán đi có mặt ở 4 khu vực trên địa bàn Hà Nội là quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, Cầu Giấy và Hai Bà Trưng. 

Địa chỉ: 

Cơ sở 1 : 5D Quang Trung – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: 22 – 25 Tuệ Tĩnh – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 3: 189 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội

Cơ sở 4: 107 Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội

XEM THÊM:  Ăn gì ở Hà Nội? Bỏ túi ngay 20 quán ăn ngon Hà Nội kèm địa chỉ nổi tiếng sau!

2. Khám phá không gian Huế truyền thống ở quán Bún bò Huế O Xuân

Quán có khá nhiều địa điểm, mỗi địa điểm sẽ có một lợi thế và phong cách thiết kế khác nhau. Đến với địa chỉ số 25 Tuệ Tĩnh, không gian nơi đây chỉ có một tầng và không rộng rãi lắm tuy nhiên cách sắp xếp rất gọn gàng sạch sẽ. 

Ơ cơ sở Trung Hòa và Xã Đàn thì khá khang trang và rộng rãi, quán được trang trí với những bức ảnh về Huế thu nhỏ, những chiếc đèn vàng trong giỏ mây, với đủ loại kích thước và màu sắc. 

Bàn ghế sang trọng, được làm bằng gỗ sơn màu trầm thuần túy, bạn có thể chọn chỗ cho hai người hoặc đi theo nhóm từ 5 đến 10 người. Trang thiết bị chất lượng cũng khá đầy đủ từ điều hòa, quạt điện, hệ thống ánh sáng, hút mùi. Quán có cửa sổ làm bằng kính nên từ bên trong bạn dễ dàng quan sát được phố xá nhộn nhịp. 

Bún bò Huế O Xuan: Một tô bún bò ngon nhất ở trung tâm Hà Nội.

Ảnh: FB Bún Bò Huế O Xuân

Một ưu điểm của quán là nhân viên phục vụ nhanh, khách không phải đợi lâu, chỉ cần gọi món, ngồi nói vài câu chuyện là bạn có thể thưởng thức tô bún to ngon đầy ụ giống hệt như chợ Đông Ba Huế. 

Đánh giá chung về không gian quán khá được, phần lớn đều là rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên lau dọn liên tục, chỗ để xe mặt tiền thông thoáng.

3. Chất lượng món ăn Bún bò Huế O Xuân đỉnh của đỉnh 

Mặc dù đã ăn nhiều nơi nhưng tô bún của Bún bò Huế O Xuân vẫn là đỉnh của đỉnh. Tô bún đầy đặn, sánh nước, sợi bún to dẻo, đi kèm thịt bò hoặc móng giò rau thơm hành lá khá to đầy đặn. Khi ăn thử cảm nhận đầu tiên là thịt và tiết khá mềm, nước dùng chuẩn vị Huế, có mùi thơm của cua. 

Một tô bún đầy đủ ngập tràn topping, từ thịt bò, chả cua, móng giò, tiết cho đến gân bò ninh nhừ, vừa ăn vừa giòn sần sật khá hấp dẫn. Chỉ cần nhìn tô bún hít hà mùi thơm thôi là đã cảm thấy vô cùng ấm bụng rồi. 

Bún bò Huế O Xuan: Một tô bún bò ngon nhất ở trung tâm Hà Nội.

Ảnh: FB Bún Bò Huế O Xuân

Các loại bánh cũng được nhân và nêm nếm đầy đủ, đặc biệt là bánh Ram Ít dẻo thơm ngon, bên ngoài là lớp bánh thơm ngon, bên trong là tôm băm nhỏ khi ăn chấm với nước thật xuất sắc. 

Các loại chè đậm vị Huế, không quá ngọt, được chuẩn bị công phu khá hấp dẫn, đặc biệt là chè sầu riêng được rất nhiều thực khách yêu thích. Chỉ cần nếm thử miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thơm của sầu riêng, mùi thơm của nước cốt dừa, vị mềm của thạch, vị ngọt the của nhãn cộng thêm khá nhiều loại topping hấp dẫn. 

Bún bò Huế O Xuan: Một tô bún bò ngon nhất ở trung tâm Hà Nội.

Ảnh: FB Bún Bò Huế O Xuân

XEM THÊM:  Top 20 nhà hàng quán ăn ngon Huế du khách nên “GHÉ” ít nhất 1 lần

4. สำรวจเมนูเมนูที่หลากหลาย

เมนูมีหลากหลายตั้งแต่วุ้นเส้นไปจนถึงเค้ก ราคาที่นี่ สูงกว่าร้านทั่วไปนิดหน่อยแต่คุณภาพคุ้มราคา คุณสามารถดูเมนูอาหารแต่ละจานด้านล่าง

เมนูก๋วยเตี๋ยว: 

ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเต็มเว้: 45K CZK

บะหมี่ไม่มีตะปู: 45K CZK

วุ้นเส้นเนื้อ: 45K CZK

ซุปก๋วยเตี๋ยว: 45K CZK

บะหมี่ปรุงด้วยตะปู: 45K

วุ้นเส้นพิเศษ: 65K CZK

บะหมี่เนื้อหายาก: 40K CZK

จานเค้ก: 

เค้กรวม: 60K CZK

เค้กราเมนน้อย: 50K

เค้กกรอง: 50K

บันห์เบอ: 35K CZK

Chả giò: 50K Kč

bun-bo-hue-o-xuan-5

Ảnh: FB Bún Bò Huế O Xuân

món tráng miệng:

Chè Thái Sầu Riêng

Trà Bưởi

Trà Sữa Trân Châu

Chè bắp trân châu dừa

5. Dịch vụ thân thiện chuyên nghiệp

Phục vụ là điểm quan trọng mà chúng ta không thể bỏ qua, đến với Bún Bò Huế O Xuân, bạn sẽ được đón tiếp một cách niềm nở và vui vẻ. Nếu đến vào mùa cao điểm quán sẽ hơi đông, các cô chú khá bận rộn nhưng luôn tươi cười chào hỏi. 

Nếu bạn muốn ăn những món ngon và không phải đợi lâu khi đi theo nhóm Bạn có thể đặt bàn trước và chọn vị trí đẹp, nhà hàng còn có dịch vụ mang về cho những người bận rộn, ít thời gian. 

bun-bo-hue-o-xuan-6

Ảnh: FB Bún Bò Huế O Xuân

Nếu bạn muốn ăn phở bò Huế giữa lòng Hà Nội Bạn có thể đến quán Bún Bò Huế O Xuân , bạn sẽ phải trầm trồ trước từng tô bún thơm ngon đậm chất miền Trung. Đảm bảo món ngon này sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài bún bò Huế O Xuân, nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực cung đình của đất cố đô Bạn có thể xem thực đơn của nhà hàng Nét Huế – nơi chinh phục khẩu vị tinh tế của người Hà Thành.

Xem thêm: Ăn sáng ở Hà Nội có gì ngon? Pin it 20 quán ăn sáng ngon ở Hà Nội

Google Traction

Google แปลภาษา


Video Bún bò huế o xuân mới nhất 2023, 16 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top