[Siêu tổng hợp] Nốt ruồi ở Cổ bên trái và phải của Nam & Nữ có ý nghĩa gì?

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm Nốt ruồi ở Cổ bên trái và phải của Nam & Nữ có ý nghĩa gì? hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Nốt ruồi ở Cổ bên trái và phải của Nam & Nữ có ý nghĩa gì? nhé.

New Page

Nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa gì? 12 tư thế xem bói

  • Ngày 31 tháng 10 năm 2022

  • *

    Tác giả: Trần Quyên

  • *

    Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ: Chuyên gia thẩm mỹ Gangnam

  • *

    20698 lượt xem

Nốt ruồi ở cổ có thể xuất hiện ở giữa cổ, trái phải, trên dưới… có màu sắc, kích thước khác nhau tùy cơ địa mỗi người. theo tín ngưỡng cổ xưa Một nốt ruồi trên cổ là một dấu hiệu tốt. Tượng trưng cho người có tiền tài, may mắn, có cuộc sống tốt đẹp, sung túc.

Tôi – tìm hiểu xem nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa gì?

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên cổ gắn với thông điệp về cuộc sống giàu sang, sung túc. Người có nốt ruồi ở cổ thường gặp nhiều may mắn. Cuộc sống không khó khăn, không lận đận, đặc biệt những người có nốt ruồi son môi trên cổ được coi là điềm tốt sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý.

Hơn nữa, dân gian còn có câu “ nốt ruồi ở cổ là lỗ chôn tiền” đủ chứng minh đây là vị trí nốt ruồi mang lại phú quý, vận hội cho chủ nhân.

Họ nhìn chung khá dễ mến cả trong công việc lẫn tình yêu. tính cách hòa đồng Vì vậy, dễ gây ấn tượng với người đối diện. Đó là lý do tại sao nhiều người muốn có một nốt ruồi trên cổ.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, một nốt ruồi cần phải xem xét nhiều chiều như kích thước, màu sắc mới có thể mô tả chính xác. Vì vậy, chúng ta cần hiểu từng góc độ tốt hơn. để dễ dàng soi xét bản thân và đạt tới vận mệnh của mình

Nốt ruồi ở cổ có thể ẩn chứa nhiều ẩn ý về tướng số.

Nốt ruồi ở cổ có thể ẩn chứa nhiều ẩn ý về tướng số.

II – Nốt ruồi trên cổ đàn ông và phụ nữ nói lên điều gì?

Nốt ruồi ở cổ hay bất cứ nơi nào khác trên cơ thể đều có thể ảnh hưởng đến tính cách và tài vận của chủ nhân. Cùng xem nốt ruồi ở cổ nam nữ có tác dụng gì nhé.

1. Xem tướng nốt ruồi trên cổ đàn ông.

Nốt ruồi ở giữa cổ được coi là của cải và mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu nó. Chủ dễ thành công và được nhiều người giúp đỡ.

Nốt ruồi ở giữa cổ đàn ông sẽ có lợi thế như thế nào?

  • về tính cách

ผู้ชายที่มีไฝกลางคอมักโลเล ใจร้อน หุนหันพลันแล่น ค่อนข้างฉลาดแต่หยิ่งและค่อนข้างขี้เล่น มีเพื่อนมากแต่บางครั้งความเป็นเพื่อนก็ไม่คงทน

  • เกี่ยวกับ ตำแหน่งอาชีพ

ผู้ชายที่มีไฝที่คอมักจะพลาดโอกาสที่ดีในอาชีพการงานเพราะนิสัยใจร้อนและหุนหันพลันแล่น

แต่มักได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงมากมาย มีทรัพย์มาก ชีวิตจึงไม่วุ่นวายและพลิกผันจนเกินไป

  • เกี่ยวกับการแต่งงานและครอบครัว

ผู้ชายที่มีไฝตรงกลางคอมักดึงดูดผู้หญิง มีคนติดตามค่อนข้างน้อยแต่ยากจะเจอคนที่เข้าใจตัวเองดี

ต่อมาเมื่อการงานประสบความสำเร็จ ชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัวจะดีขึ้นและสงบสุขกว่าระยะแรก

Đàn ông có nốt ruồi ở cổ thường thiếu kiên nhẫn. 

Nam giới sở hữu nốt ruồi trên cổ thường có tính nóng vội

2. Xem tướng vị trí nốt ruồi son ở cổ phụ nữ

Xét theo nhân tướng học, hầu hết nữ giới có nốt ruồi ở cổ đều là điều may mắn, đây cũng là vị trí mang tới nhiều tài lộc hơn hẳn so với nam giới có nốt ruồi ở điểm này.

  • Về tính cách, con người

Nữ giới có vị trí nốt ruồi ở trên cổ có tính cách hiền lành nhưng cũng có phần sắc sảo. Nhờ việc biết đối nhân xử thế mà họ nhận được nhiều sự quý trọng của những người xung quanh. Ít khi họ làm phật ý đối phương nhờ vào tài khéo ăn khéo nói, vừa nêu rõ quan điểm cá nhân lại không bị đụng chạm đến người khác.

  • Về công danh, sự nghiệp

Các nhà nhân tướng học đánh giá, phụ nữ có nốt ruồi son giữa cổ là người sớm có được công danh sự nghiệp như ý. Hầu hết họ đều là những người vốn sinh ra đã có tài lộc dồi dào, theo đó dù gặp khó khăn thì cũng được quý nhân phù trợ, luôn đạt được những mục tiêu sống mà mình đặt ra.

  • Về hôn nhân, gia đình

Nhờ tính cách và sự nghiệp ổn định, phụ nữ có nốt ruồi giữa cổ sẽ có được tình yêu đẹp. Đặc biệt, cuộc sống trung niên cũng được hưởng sung sướng, giàu sang từ trẻ cho đến khi về già.

Lưu ý: Những đánh giá nêu trên đôi khi sẽ còn ảnh hưởng bởi màu sắc và kích thước của nốt ruồi mọc trên cổ. Theo nói thêm, không phải ai sở hữu ngủ gật ở cổ cũng có vận tướng và tính cách như vậy, bạn cần xem xét thật kỹ và có sự đánh giá đún.

Phụ nữ có nốt ruồi ở cổ thường có công việc tốt.

Phụ nữ tướng ngủ gật trên cổ thường được sự hiệp như ý

BẠN PHÂN VÂN NỐT RUỒI ĐẾN PHÁ TƯỜNG CÓ NÊN XÓA BỎ?

Đăng ký tư vấn III – Những vị trí ngủ gật ở cổ tiên doán vận mệnh

Mỗi người sẽ có những điểm đặc biệt khác nhau và vị trí của những giấc ngủ ngắn ở mỗi người cũng sẽ không giống nhau. Theo nhân tướng học, không hẳn cứ ngủ gật trên cổ là tốt, trong đó từng vị trí cụ thể sẽ ẩn chứa những vị trí cụ thể sẽ có.

1. Tướng ngủ gật ở cổ hầu

Yết hầu là phần sụn lồi ra tại thanh quản, có thể quan sát rõ hơn ở nam giới, khi có nốt ruồi ở cổ tại vị trí yết hầu đa phần không mang tới may mắn cho người sở hữu. Họ dễ gặp phải chuyện tai tiếng, thị phi trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, có một số vị trí nốt ruồi khác ở gần yết hầu ẩn chứa những ý nghĩa riêng như:

  • Nốt ruồi son chính giữa yết hầu

Hầu hết nốt ruồi son đều mang đến vận số tốt, nốt ruồi son ở yết hầu cũng không ngoại lệ. Đây là vị trí quý tướng mà rất nhiều người mong muốn có được, bởi những người có nét tướng này hồi nhỏ đã có một cuộc sống hạnh phúc, hưởng nhiều tài lộc từ gia đình.

Không chỉ có vậy, họ khá thông minh, có chí tiến thủ do vậy đạt được nhiều thành công lớn sau này. Cuộc sống hôn nhân cũng trở nên viên mãn, gặp được người tương phùng.

Nốt ruồi ở môi mang lại nhiều may mắn.

Nốt ruồi son mang lại nhiều điều may mắn

  • Nốt ruồi ở dưới yết hầu

Nốt ruồi mọc ở dưới yết hầu là vị trí nốt ruồi không mang tới nhiều may mắn, đặc biệt nếu nốt ruồi chìm ở bên dưới yết hầu cẩn thận dễ gặp xui về đường xe cộ. Do đó, nếu có đặc điểm này, hãy chú ý khi đi lại và cân nhắc tẩy để thay đổi vận mệnh, có cơ hội gặp may mắn.

  • Nốt ruồi trên yết hầu

Trái với nốt ruồi dưới yết hầu, nếu nốt ruồi nằm ở trên yết hầu đối với cả nam và nữ đều có cơ hội gặp nhiều thành công cả về tài lộc lẫn tình duyên. Họ dễ tìm được hạnh phúc, cuộc sống hôn nhân êm ấm, đặc biệt càng về già cuộc sống càng sung túc, hạnh phúc.

2. Tướng số nốt ruồi trước cổ

Nốt ruồi trên cổ ở phía trước thường là người hay gặp phải những điềm gở, xui xẻo trong cuộc sống, dễ bị người khác hãm hại hoặc gặp tiểu nhân. Theo đó, khi làm việc hay quan hệ xã hội cần phải xem xét kỹ lưỡng để tránh bị kẻ gian lợi dụng và chơi xấu.

Trong tình duyên, thường là người có vận số đào hoa, chính vì thế họ dễ gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Về hôn nhân,  nốt ruồi tại vị trí thường bị lấn át, không có tiếng nói trong gia đình. Đặc biệt với những người có 3 nốt ruồi thẳng hàng ở cổ lại càng gặp nhiều lận đận trong chuyện tình cảm.

3. Xem tướng nốt ruồi ở sau cổ

Nốt ruồi sau cổ, ở gáy bên trái hay bên phải đều báo hiệu điều may mắn, luôn được giúp đỡ những lúc nguy nan, khó khăn. Cùng với đó, những người có nốt ruồi ở vị trí công việc thường khá thuận lợi, dễ dàng vượt qua mỗi khi gặp hạn hay những trắc trở trong sự nghiệp.

Về tính cách, đa phần những người có nốt ruồi sau cổ thường sống khá nội tâm, khiêm tốn nên được nhiều người quý mến. Đặc biệt, cả đàn ông và phụ nữ có nốt ruồi sau gáy đều có chí hướng, tham vọng, bất kể khi có khó khăn, thử thách, họ vẫn sẵn sàng vượt qua để nắm bắt và đạt được thành công.

Người có nốt ruồi sau gáy thường có tính cách khiêm tốn.

Người có nốt ruồi sau cổ thường là người khiêm tốn

4. Nốt ruồi ở giữa cổ có ý nghĩa gì?

Người có nốt ruồi ở chính giữa cổ được cho là bản mệnh tốt, nhiều phúc đức và tiền tài. Họ rất thông minh nhanh nhạy và luôn chủ động nắm bắt trước mọi tình huống, biết đối nhân xử thế một cách khéo léo.

Nhờ vào tính cách tốt bụng và tài khéo ăn khéo nói, họ thường có tốc độ thăng tiến nhanh và được cấp trên tin tưởng. Vấn đề tài chính về sau khá dồi dào và có cuộc sống an nhàn, sự nghiệp ổn định.

Nếu đó là nốt ruồi son, người sở hữu sẽ đặc biệt may mắn trong tình duyên, dễ tìm được ý trung nhân hòa hợp với mình.

Nốt ruồi ở giữa cổ rất may mắn.

Nốt ruồi ở giữa cổ có nhiều may mắn

5. Nốt ruồi ở hõm cổ là người thế nào?

Nốt ruồi nằm tại vị trí hõm cổ (chính giữa 2 đầu xương quai xanh) mang thông điệp về một người trọng tiền bạc, luôn cố gắng hết mình trong công việc để có một cuộc sống dư giả. Chính vì vậy, nốt ruồi hõm cổ đại diện cho người mang tham vọng lớn, phù hợp với nghề kinh doanh buôn bán và đầu tư.

Họ khá năng động và cá tính, tâm hồn lạc quan vui vẻ mà không tính toán chi li quá nhiều điều. Chuyện tình duyên của họ tuy có chút lận đận nhưng không ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tinh thần.

Tuy nhiên, đối với những người có nốt ruồi màu đen ở hõm cổ lại không mấy thuận lợi, họ thường yêu nhiều nhưng khó tiến tới hôn nhân. Phải chờ đến sau độ tuổi tứ tuần cuộc sống gia đình mới dần ổn định.

6. Tướng số người có mụn ruồi ở xung quanh cổ

Nốt ruồi mọc xung quanh cổ thường là người có tính cách ôn hòa, nhận được nhiều sự mến mộ và yêu quý từ người khác trong cả cuộc sống và sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ cũng là người có tính cách rõ ràng, yêu ghét rạch ròi nên ít khi dính phải chuyện thị phi, đời sống hôn nhân gia đình viên mãn.

Mặc dù sự nghiệp không quá khởi sắc, nhưng bù lại cuộc sống hôn nhân êm ấm giúp họ có một đời an nhàn và không mấy vất vả.

Nốt ruồi quanh cổ thường là người mộ đạo.

Mụn ruồi quanh cổ thường là người chung thủy

7. Xem bói người có nốt ruồi ở cổ bên trái

Nốt ruồi ở cổ bên trái thường là vị trí nốt ruồi không may mắn trong cả đường tình duyên và sự nghiệp đối với chủ sở hữu. Đặc biệt nam giới có nốt ruồi ở phía bên trái cổ cần tính toán thật kỹ trong chuyện kinh doanh, tìm hiểu rõ đối tác để tránh bị lừa đảo, lợi dụng và thất thoát về mặt tài chính.

Trong hôn nhân, những người sở hữu nốt ruồi bên trái cổ thường khá lận đận, gặp người mình yêu nhưng lại không có duyên phận vợ chồng. Họ thường kết hôn với người không có tình cảm, không hợp tính và vợ chồng hay khắc khẩu.

8. Xem bói nốt ruồi ở cổ bên phải nam nữ

Người có nốt ruồi bên phải dù là cả nam hay nữ đều là những người có tính cách phóng khoáng, tự do, họ luôn yêu thích khám phá và tìm hiểu những điều mới mẻ trong cuộc sống. Chính vì vậy, họ thường đi lại nhiều, có năng lượng sống tích cực và độc lập về tài chính.

Mặc dù kiếm ra tiền nhưng những người có nốt ruồi bên phải hầu hết đều có tính cách xởi lởi, tiêu xài hoang phí nên không tích góp được nhiều, đặc biệt khi về già không có tiền dự trữ.

Cuộc sống hôn nhân khá êm ấm, vì họ đều là những người không đòi hỏi quá nhiều từ đối phương, suy nghĩ thoáng và ít khi để ý tiểu tiết.

Những người có nốt ruồi bên phải dù là nam hay nữ đều có tính cách hào phóng.

Người có nốt ruồi bên phải dù là cả nam hay nữ đều là người có tính cách phóng khoáng

9. Vận tướng người có 2 nốt ruồi song song ở cổ

Nốt ruồi mọc song song 2 bên cổ là người từ nhỏ đã được sống sung sướng, đầy đủ nên ít phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền. Họ là những người yêu thích sự tự do, giống như “con ngựa bất kham” không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ.

Trong con đường sự nghiệp thường được nhiều người giúp đỡ nên khá thuận lợi, mỗi khi gặp khó khăn lại có quý nhân chỉ bảo, giải quyết êm xuôi và không bị thất thoát nhiều về tài chính. Nhìn chung, người có nốt ruồi song song ở cổ càng lớn tuổi sự nghiệp càng thăng tiến và có chỗ đứng hơn trong xã hội.

10. Ý nghĩa của nốt ruồi ở cổ sau tai

Vị trí nốt ruồi ở cổ dưới tai hay ở sau tai đều được đánh giá là người hiếu thảo ở cả nam và nữ. Do đó họ có cuộc sống hòa thuận với cha mẹ, anh chị em và ít khi xảy ra sóng gió.

Về sự nghiệp và công danh, nhờ vào tính cách hòa đồng, giao tiếp tốt, những người có tướng nốt ruồi này luôn nhận được nhiều sự giúp đỡ và thăng tiến nhanh trong công việc. Sớm thành công và khẳng định được năng lực bản thân từ khi còn trẻ.

Về hôn nhân gia đình, những người có nốt ruồi ở vị trí này sau khi kết hôn sẽ có cuộc sống êm ấm, tình cảm vợ chồng gắn bó, ít khi xảy ra va chạm hay xung đột.

Những người có nốt ruồi sau gáy thường có lòng biết ơn.

Những người có nốt ruồi trên cổ sau tay thường là người hiếu thảo

11. Có 3 nốt ruồi thẳng hàng ở cổ

Trong các cuốn sách phong thủy tướng số đề cập rằng, người sở hữu 3 nốt ruồi thẳng hành trên cổ là vô cùng may mắn, có tướng phong hầu và có bản lĩnh làm quan. Họ có tư chất của những người lãnh đạo và rất khôn khéo khi xử lý các vấn đề trong công việc.

Đối với chuyện tình duyên, họ lại không quá đặt nặng việc yêu đương và cưới xin, nên có xu hướng kết hôn muộn và hơi lận đận. Sau 30 tuổi, họ mới bắt đầu yên bề gia thất, mối quan hệ trong gia đình tương đối hài hòa êm ấm.

12. Lông mọc trên nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa gì?

Hầu hết những vị trí nốt ruồi trên cổ có màu tối và mọc lông là điềm xui, khiến thân chủ dễ gặp vận hạn cả về sự nghiệp lẫn đường tình duyên. Không những sự nghiệp chẳng mấy khởi sắc, tài chính hạn hẹp mà hôn nhân cũng không được như ý, đối phương là người hà tiện và thường phải lo toan nhiều về cơm áo gạo tiền.

Tuy rằng họ đều là người hiền lành, tính tình ôn hòa nhưng đôi khi lại có phần bảo thủ. Công việc khá bất ổn vào những năm 20-25 tuổi. Về sau hậu vận có thể tốt hơn nếu biết tích đức và làm những việc tốt, biết giúp đỡ những người xung quanh.

Hầu hết các nốt ruồi trên cổ đều có màu sẫm và có lông đáng ngại.

Lông mọc ở nốt ruồi vị trí trên cổ là điềm xui

IV- Mọc nhiều nốt ruồi ở cổ có sao không?

Nốt ruồi có thể đột nhiên xuất hiện trong mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ cho tới người già hay cả nam và nữ, nhưng bạn không cần quá lo lắng. Vì các nốt ruồi phát sinh tự nhiên chủ yếu đến từ nguyên nhân làn da bị tích tụ hắc sắc tố melanin, khi da tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng khiến nốt ruồi càng đậm màu và thường có ở những vị trí dễ thấy như cổ, trên mặt, tay, chân, …

แพทย์ผิวหนังกล่าวว่าไฝที่ขึ้นเองที่คอมักไม่เป็นอันตราย ไม่ใช่อาการแสดงของเซลล์ที่ก่อให้เกิดมะเร็ง ดังนั้นหากจู่ๆ เห็นไฝที่คอ ก็ไม่ต้องวิตกกังวลจนเกินไป หากสังเกตดีๆ จะได้สังเกตสีและสังเกตร่างกายได้ ไปพบแพทย์ เมื่อมีอาการผิดปกติ

เพื่อป้องกันไม่ให้ไฝเพิ่มจำนวน คุณต้องปกปิดเมื่อออกไปข้างนอก และใช้ขั้นตอนการดูแลผิวที่เหมาะสม ยังเป็นการป้องกันความเสี่ยงของผิวหนังอักเสบ ระคายเคือง มะเร็ง …

V – ควรกำจัดไฝที่คอหรือไม่?

ข้อความเกี่ยวกับเลขศาสตร์ที่กล่าวถึงในบทความเป็นเพียงทัศนะวิสัยเท่านั้น การจะลบไฝที่คอหรือไม่ขึ้นอยู่กับความปรารถนาและความชอบของแต่ละคน

หากคุณเป็นคนที่กังวลเรื่องจิตวิญญาณน้อยลง และไฝที่คอของคุณไม่ส่งผลต่อความสวยงาม ก็ไม่จำเป็นต้องเอาออก เพราะหากทำไม่ถูกวิธีก็อาจสร้างความเสียหายให้กับผิวได้มากถึงขนาดทิ้งรอยแผลเป็นไว้หากไม่จัดการในที่ที่มีชื่อเสียง

ในกรณีที่ไฝมีสีเข้มเกินไปและปรากฏในตำแหน่งที่ทำลายส่วนรวม ทำให้สูญเสียความสวยงาม คุณสามารถไปที่จุดกำจัดไฝที่มีชื่อเสียงเพื่อกำจัดจุดบกพร่องนั้น

Tẩy nốt ruồi tùy theo sở thích và nhu cầu của từng cá nhân.

การลบไฝที่คอขึ้นอยู่กับความชอบและความจำเป็นของแต่ละคน

VI – ไฝที่คอเป็นรูเงินหรือไม่?

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าไฝที่คอมักตรงกับคำที่ชาวบ้านว่า “ไฝที่คอคือ หลุมฝังเงิน” อย่างไรก็ตามแนวคิดดังกล่าวจะจริงหรือไม่นั้นต้องพิจารณาปัจจัยหลายอย่าง เช่น สี ขนาด และตำแหน่งของไฝที่คอ

Không phải ai có nốt ruồi ở cổ cũng sẽ tốt, tiền tài rộng mở, số phú quý, mỗi nốt ruồi trên cổ sẽ mang đến những điều may mắn khác nhau.

Hoặc một nốt ruồi ở giữa cổ cũng vậy nhưng màu đen hoặc đỏ cũng sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Do đó, chúng ta phải xem xét trên nhiều khía cạnh giống như những thông tin đã phân tích trong bài để đưa ra đánh giá chính xác hơn.

Được tư vấn cụ thể nhất về công nghệ rút tiền!

wswAPt1PzYAPouIAAAAAELFTkSuQmCC

hoặc

QkAj9IgKduS8n2vsnDfrLHnTGnC6viyBC2XmdCP0yzNNCxfmJYYLoJUN0E9GMBf67AX3iE0F0AQGB0gExUSUgIIGuICAgiC4gICCILiAgIIGuICAgiC4gICCILiAgIIguICCgw=P8JMADgcg3Fodk1TgAAAAABJRU5=JRU5=JRU5Erk

0 Comments Nốt ruồi ở cổ có ý nghĩa gì? 12 vị trí bói toán

Địa chỉ email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Những trường yêu cầu được đánh dấu bởi *.

bình luận*

Tên

E-mail

trang web

Lưu tên của bạn, email và trang web trong quá trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Gửi

Đó là những gì bạn đang nói về.

×

TÍN LIÊN QUÂN

  • Xem Nốt Ruồi Ở Rốn Trái, Phải ở Nam, Nữ có ý nghĩa gì?

    Xem Nốt Ruồi Ở Rốn Trái, Phải ở Nam, Nữ có ý nghĩa gì?

  • Nút ngủ ở ngon tay trái, phải, 5 Cách doan số mệnh

    Nút ngủ ở ngon tay trái, phải, 5 Cách doan số mệnh

  • Sọc tuyến mồ hôi có hại không? Bật mí công nghệ 5.0

    Sọc tuyến mồ hôi có hại không? Bật mí công nghệ 5.0

  • Swipe note pan bao nhiêu tiền? Bảng giá tẩy trắng Kangnam 2022

    Swipe note pan bao nhiêu tiền? Bảng giá tẩy trắng Kangnam 2022

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Nốt ruồi ở Cổ bên trái và phải của Nam & Nữ có ý nghĩa gì?

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top