Cách phối đồ với chân váy dài qua gối mới nhất 2023, 25 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm cách phối đồ với chân váy dài qua gối hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Cách phối đồ với chân váy dài qua gối mới nhất 2023, 25 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

chia sẻ kinh nghiệm mua sắm

Tóm tắt

Cách phối đồ với chân váy ngang gối cho quý cô thanh lịch

a17ea7ae4c28ea0000d4a13c06a5011d a17ea7ae4c28ea0000d4a13c06a5011d

của Tú Linh

Ngày 24 tháng 8 năm 2022

0

1067

chia sẻ

Facebook

Twitter

Cách kết hợp với chân váy dài qua đầu gối Cách phối đồ với chân váy dài qua gốiCách kết hợp với chân váy dài qua đầu gối

Cách phối đồ với chân váy ngang gối được nhiều nàng ưa chuộng, nhưng chọn kiểu dáng và phụ kiện thế nào cho phù hợp Mặc đẹp với váy dài đến đầu gối Điều đó cũng không phải ai cũng biết. Và làm thế nào để kết hợp với một chiếc váy dài? Phối đồ với chân váy ngang gối cho người lùn như thế nào? 

Hãy cùng thương mại tìm hiểu cách phối đồ với chân váy ngang gối qua thông tin bài viết dưới đây nhé!

Có bao nhiêu chiếc váy dài?

Váy dài đến đầu gối là dáng váy rất phổ biến với phong cách của phái đẹp hiện nay. Váy được biết đến với kiểu dáng váy có độ dài trung bình từ đầu gối đến mắt cá chân khoảng 5 cm đến 10 cm. 

Váy dài đến đầu gối có độ dài và độ xòe khác nhau tùy thuộc vào kiểu dáng và loại váy. Việc bạn chọn và mix các kiểu chân váy khác nhau sẽ mang đến cho bạn những phong cách và thiết kế khác nhau. 

Dưới đây là một số kiểu chân váy dài bạn có thể xem qua:

Đầu tiên, phân loại váy dài theo phong cách:

  • Chân váy chữ A.
  • Váy đuôi cá dài.
  • Chân váy dài xếp ly.
  • Chân váy xòe dài.
  • Chân váy bút chì dài….

Cách kết hợp với chân váy dài qua đầu gối Có bao nhiêu chiếc váy dài? Cách phối đồ với chân váy dài qua gối. Chân váy dài có mấy loại?Cách kết hợp với chân váy dài qua đầu gối Có bao nhiêu chiếc váy dài?

Tiếp theo, nếu phân chia chân váy dáng dài theo chất liệu váy thì có một số loại chân váy dáng dài như: 

  • Chân váy dáng dài có chất liệu làm bằng len.
  • Chân váy dáng dài với chất liệu váy làm bằng vải voan.
  • Chân váy dáng dài làm bằng vải nhung.
  • Chân váy dáng dài chất liệu bằng lụa.
  • Ngoài ra, chân váy dáng dài còn được làm từ nhiều các loại chất liệu các chất liệu khác nhau khác như vải kaki, vải denim,… và rất nhiều các chất liệu kết hợp khác. 

Nếu phân chia các loại chân váy dáng dài theo họa tiết thì có một số loại như:

  • Chân váy dáng dài trơn mang màu đơn sắc, không có họa tiết cầu kì. 
  • Chân váy dáng dài qua gối Vintage với các họa tiết như họa tiết với hoa nhí hoặc bông hoa lớn. 
  • Chân váy dáng dài có hoạ tiết kẻ caro hoặc chân váy dáng dài có họa tiết chấm bi.
  • Chân váy dáng dài có hoạ tiết ren, lưới hoặc chân váy có đính các loại hạt,… Và rất nhiều kiểu dáng khác. 

Cách kết hợp với chân váy dài qua đầu gối Có bao nhiêu chiếc váy dài? Cách phối đồ với chân váy dài qua gối. Chân váy dài có mấy loại? Cách phối đồ với chân váy dài qua gối. Chân váy dài có mấy loại? Cách phối đồ với chân váy dài qua gối

Cách phối đồ với chân váy dài qua gối được rất nhiều người quan tâm, dưới đây là một số cách phối đồ với chân váy dài qua gối cùng các phong cách và kiểu áo kết hợp khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử sử dụng, bối cảnh sử dụng và sở thích của bạn, bạn có thể tham khảo các kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của mình. 

เรื่องย่อ[ ซ่อน ]

  • Cách phối với các loại áo
    • Áo croptop phối với chân váy dài
    • Phối áo phông với chân váy dài qua gối
    • Cách mix chân váy dài với áo hoodie
    • Mix áo sơ mi với chân váy dài
    • Áo len kết hợp với chân váy dài
    • Phối áo hai dây với chân váy dài
    • Áo blazer và chân váy dài
  • Cách phối với các loại giày
    • Cách phối váy chân dài với giày thể thao
    • Mix Jordan với váy chân dài
    • Phối váy chân dài với dép Sandal
    • Boots kết hợp với váy chân dài
    • Cách phối đồ với áo măng tô và váy chân dài

Cách phối với các loại áo

Áo croptop phối với chân váy dài

Một nét khác biệt và có đôi chút sexy quyến rũ nếu bạn kết hợp áo croptop với chân váy dài qua gối. Tuy mang lại cho người mặc cảm giác nổi bật hơn trong đám đông, sang hơn nhưng kiểu phối đồ này cũng rất kén người mặc, nếu bạn là người có dáng người với chiều cao tốt và đường cong đẹp thì bạn có thể thử phong cách này. 

Phối áo phông với chân váy dài qua gối

Với các kiểu áo thun kết hợp với chân váy dài qua gối sẽ mang đến cho người nhìn cảm giác trẻ trung và năng động và đây cũng được biết đến với rất nhiều ngôi sao đình đám diện cách phối đồ này. 

Bên cạnh đó khi chân váy dài qua gối phối với áo phông người mặc cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn, dễ dàng hoạt động và di chuyển lại rất lịch sự và chỉn chu. 

Cách kết hợp với chân váy dài qua đầu gối Kết hợp áo phông với váy dài đến đầu gối. Cách phối đồ với chân váy dài qua gối. Phối áo phông với chân váy dài qua gối Cách phối đồ với chân váy dài qua gối. Phối áo phông với chân váy dài qua gối

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Cách bảo quản áo thun bền đẹp như mới
  • 9 mẹo bảo quản áo thun nam cao cấp dành cho các chàng

Cách mix chân váy dài với áo hoodie

Thêm 1 cách phối đồ với chân váy dài qua gối là bạn có thể phối cùng với áo hoodie. Ban đầu, các kiểu dáng áo hoodie được biết đến là thiết kế dành riêng cho các vận động viên khi tham gia thi đấu các môn thể thao mặc. Trải qua thời gian sau này, áo hoodie được yêu thích bởi giới trẻ nhờ nét cá tính và thể thao khỏe khoắn của loại áo này mang lại. 

Việc kết hợp chân váy dài cùng áo hoodie sẽ mang đến cảm giác trẻ trung hơn, đặc biệt bạn có thể kết hợp cùng giày thể thao hoặc những đôi boot cổ ngắn. 

Mix áo sơ mi với chân váy dài

Mix áo sơ mi cùng cách phối đồ với chân váy dài qua gối bạn sẽ cảm thấy phong cách lịch sự, đứng đắn và phong cách này rất thích hợp với những cô nàng công sở. Có rất nhiều kiểu dáng áo sơ mi phù hợp có thể mix cùng với chân váy dài qua gối như áo sơ mi cổ đứng, áo sơ mi cổ bèo, áo sơ mi cách điệu,… 

Tùy vào sở thích và phong cách cũng như kiểu dáng của chiếc chân váy dáng dài bạn sở hữu bạn có thể kết hợp với nhiều chiếc áo sơ mi khác nhau. 

Cách kết hợp với chân váy dài qua đầu gối Mix áo sơ mi và chân váy dài Cách phối đồ với chân váy dài qua gối. Mix áo sơ mi với chân váy dài Cách phối đồ với chân váy dài qua gối. Mix áo sơ mi với chân váy dài

>>> Xem thêm: 5 tiêu chí cơ bản chọn áo sơ mi công sở đúng chuẩn

Áo len kết hợp với chân váy dài

Khi thời tiết se lạnh thì việc bạn mặc áo len kết hợp với chân váy dài qua gối được đánh giá khá cao về thẩm mỹ. Tuy nhiên, tùy vào mỗi kiểu áo len mà bạn có thể kết hợp với một kiểu chân váy dáng dài khác nhau.

Bạn có thể kết hợp rất nhiều các kiểu dáng áo lên khác nhau với các kiểu chân váy dài như áo len tăm ôm sát vào body, áo len có cổ, áo len oversize,… và bạn cũng có thể mix chúng với chân váy dáng dài. Cách phối đồ với chân váy dạ dáng dài qua gối cùng áo lên cũng rất phổ biến đặc biệt ở những nơi có thời tiết giá lạnh. 

วิธีการจับคู่กับกระโปรงยาวถึงเข่าคือเสื้อสเวตเตอร์รวมกับกระโปรงยาว Cách phối đồ với chân váy dài qua gối là Áo len kết hợp với chân váy dài Cách phối đồ với chân váy dài qua gối là Áo len kết hợp với chân váy dài

Phối áo hai dây với chân váy dài

Cách phối đồ với chân váy dài qua gối với áo hai dây cũng được khá nhiều các bạn trẻ ưa chuộng, với phong cách này các bạn trẻ thường dễ dàng khoe được đường nét quyến rũ trên cơ thể, lại tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng và kiêu sa. Áo hai dây cũng có thể phối đồ với chân váy dài qua gối chữ A lại tạo cảm giác giống như các cô gái nhẹ nhàng, thu hút người khác. 

Áo blazer và chân váy dài

Cách phối đồ với chân váy dáng dài qua gối cùng áo khoác blazer rất được các chị em ưa thích lựa chọn đặc biệt là các bạn làm công việc như văn phòng hoặc gặp khách hàng. Với phong cách này người mặc sẽ có khí khái thanh lịch, nhã nhặn và rất dịu dàng; điều này tạo cảm giác và gây thiện cảm tốt với người đối diện. Outfit được đánh giá là tạo một sự chuyên nghiệp, thời trang. 

วิธีการจับคู่กับกระโปรงยาวคลุมเข่าคือเสื้อเบลเซอร์และกระโปรงยาว Cách phối đồ với chân váy dài qua gối là Áo blazer và chân váy dài Cách phối đồ với chân váy dài qua gối là Áo blazer và chân váy dài

Cách phối với các loại giày

Bên cạnh cách phối đồ với chân váy dài qua gối bằng các kiểu áo khác nhau thì việc kết hợp chân váy dài qua gối với các kiểu giày dép khác nhau cũng rất quan trọng. Dưới đây là một số cách phối giày dép với chân váy dài qua gối bạn có thể tham khảo. 

Cách phối váy chân dài với giày thể thao

Cách phối đồ với chân váy dài qua gối cùng các loại giày thể thao lươn được đánh giá là lựa chọn hàng đầu bởi sự tiện lợi cùng phong cách trẻ trung, khỏe khoắn mà phong cách này mang lại. Bên cạnh đó, giày thể thao cũng phù hợp với rất nhiều phong cách và nhiều lứa tuổi khác nhau nên rất dễ để bạn có thể lựa chọn kết hợp. Hãy tưởng tượng các set đồ nữ tính dịu dàng kết hợp cùng nét thể thao pha chút mạnh mẽ tạo nên sự thoải mái cho chính người sử dụng. 

วิธีจับคู่กระโปรงยาวคลุมเข่าคือวิธีรวมกระโปรงขายาวกับรองเท้าผ้าใบ Cách phối đồ với chân váy dài qua gối là Cách phối váy chân dài với giày thể thao Cách phối đồ với chân váy dài qua gối là Cách phối váy chân dài với giày thể thao

Mix Jordan với váy chân dài

Giày thể thao Jordan được biết đến với sự ưa chuộng đặc biệt của những nhà thiết kế thời trang cũng như những người đam có đam mê với thời trang. Những đôi giày Jordan cùng cách phối đồ với chân váy dài qua gối tạo nên nét trẻ trung, thoải mái cùng sự tự tin khi phong cách này tạo ra.

Phối váy chân dài với dép Sandal

Cách phối đồ với chân váy ôm dài cùng với dép Sandal tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và tôn lên quyến rũ cũng như sang trọng của phong cách này. Đặc biệt nếu bạn lựa chọn những đôi Sandal có quai mảnh sẽ giúp bạn khoe được đôi chân của mình. 

Thêm vào đó, với những đôi Sandal này bạn cũng rất dễ dàng sử dụng vào nhiều dịp khác nhau cùng với những chiếc chân váy dài qua gối. Hãy thử tưởng tượng bạn phối đồ với chân váy dài hoa nhí qua gối cùng những đôi Sandal trông bạn sẽ rất nữ tính và trang nhã. Bạn có thể sử dụng phong cách này tại các bãi biển, các bữa tiệc thân thiết với bạn bè,… và rất nhiều dịp khác nữa. 

วิธีการจับคู่กับกระโปรงยาวคลุมเข่าคือการรวมกระโปรงขายาวเข้ากับรองเท้าแตะ Cách phối đồ với chân váy dài qua gối là Phối váy chân dài với dép Sandal Cách phối đồ với chân váy dài qua gối là Phối váy chân dài với dép Sandal

Boots kết hợp với váy chân dài

Boots cùng cách phối đồ với chân váy dài qua gối tạo cho bạn nét cổ điển trong phong cách thời trang, giống như cách phối đồ với chân váy dài qua gối vintage.  

Với những khu vực có thời tiết se lạnh thì cách kết hợp boots với chân váy dài qua gối rất được ưa chuộng, bạn hãy thử một lần nhé, chắc chắn phong cách mix đồ này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

วิธีการจับคู่กับกระโปรงยาวคลุมเข่าคือรองเท้าบูทรวมกับกระโปรงยาว Cách phối đồ với chân váy dài qua gối là Boots kết hợp với váy chân dài Cách phối đồ với chân váy dài qua gối là Boots kết hợp với váy chân dài

Cách phối đồ với áo măng tô và váy chân dài

Với những chiếc áo khoác măng tô sang chảnh, sành điệu và được kết hợp cùng với những chiếc chân váy dài qua gối sẽ mang đến cho người đối diện một hình ảnh cô gái rất hiện đại, biết bắt trend và phong cách ăn mặc khá thời thượng. 

Việc bạn kết hợp áo khoác măng tô cùng chân váy dài qua gối được rất nhiều bạn trẻ ưa thích, đặc biệt ở những khu vực có thời tiết khá sẽ lạnh. 

Lưu ý trong cách phối đồ với váy dài qua gối

Cách phối đồ với chân váy dài qua gối mặc dù rất được ưa chuộng bởi nó rất dễ dàng để kết hợp tạo nên một set váy áo đẹp mắt và trendy lại không kém phần thanh lịch, thu hút. Bởi vậy, dưới đây là một số lưu ý khi bạn lựa chọn phong cách phối đồ với chân váy dài qua gối. 

  • Chân váy dài qua gối rất thích hợp với các bạn gái có thân hình đẹp và chiều cao khá. 
  • Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ kiểu dáng chân váy dài qua gối phù hợp. Cách phối đồ với chân váy dài qua gối cho người béo bạn có thể kết hợp cùng áo len hoặc áo hoodie, nó sẽ mang lại cảm giác tốt hơn. 
  • Chân váy dài chỉ phù hợp và hút mắt người đối diện nhất khi chiều dài của nó chỉ qua gối một chút. Điều này vừa tạo nên nét tổng thể và hài hòa cho bộ trang phục lại có thể giúp người mặc khoe được đôi chân thon đẹp.

หมายเหตุ วิธีการจับคู่กับกระโปรงยาวระดับเข่า Lưu ý Cách phối đồ với chân váy dài qua gối Lưu ý Cách phối đồ với chân váy dài qua gối

  • Bạn có thể lựa chọn giày cao gót, Sandal cao gót để mix cùng với chân váy dáng dài nếu chiều cao của bạn không quá tốt. 
  • Bạn nên lựa chọn kỹ thiết kế, màu sắc và họa tiết của chân váy dài qua gối để phù hợp và tôn lên nét đẹp riêng của bản thân. Ví dụ: những cô nàng khá mũm mĩm thì có thể lựa chọn những chiếc váy dáng dài tối màu. Hoặc một bạn gái với dáng cao và thân hình cân đối nên lựa chọn màu sắc sáng trắng để tôn lên những nét đẹp riêng. 
  • Bên cạnh việc phối chân váy dáng dài với áo và giày phù hợp bạn cũng có thể kết hợp và kết hợp chung với các phụ kiện như túi xách, vòng đeo cổ, vòng đeo tay,… để phù hợp hơn. 

>>> Xem thêm: Top 6 xu hướng quần jean siêu hot mà các bạn gái sành điệu không thể bỏ lỡ

Các shop bán chân váy dài qua gối được nhiều người ưa chuộng

Dưới đây Mua Bán gửi đến bạn một số các cửa hàng thời trang có bán chân váy dài qua gối và được rất nhiều người ưa chuộng. 

Tại khu vực TP. Hồ Chí Minh bạn có thể tìm hiểu và tìm mua chân váy dáng dài tại một số địa chỉ như:

  • Dottie -chuyên cung cấp trang phục thời trang cho phái đẹp. Shop có rất nhiều cơ sở tại các tỉnh thành khác nhau. Địa chỉ của shop tại TP. Hồ Chí Minh: 170 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1 hoặc 253 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức – TP. HCM; và một số địa chỉ khác. 
  • Janet Studio – được biết đến là cửa hàng thời trang nữ theo phong cách nữ tính nổi tiếng tại Sài Gòn. Địa chỉ tại số 48 Trần Quang Diệu, Phường 14, quận 3 hoặc số 26 Lý Tự Trọng, quận 1 (bên trong The New Playground). 
  • Lamer Fashion với rất nhiều mẫu mã chân váy đa dạng về màu sắc và kiểu dáng giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Địa chỉ tại 469 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7 và rất nhiều địa nhiều địa điểm khác bạn có thể tìm hiểu thêm tại website của shop là https://lamerfashion.com/

ร้านขายกระโปรงยาวคลุมเข่าเป็นที่นิยมของคนจำนวนมาก Các shop bán chân váy dài qua gối được nhiều người ưa chuộng Các shop bán chân váy dài qua gối được nhiều người ưa chuộng

  • Goût De Jun là cái tên bạn không thể không nhắc đến khi nói về những shop quần áo có bán chân váy dài đẹp. Website của cửa hàng là https://goutdejun.com/. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã và tìm kiếm các địa chỉ cửa hàng để đến tham khảo trực tiếp các items của shop. 
  • DII Collection – với phong cách Hàn quốc cùng thiết kế đơn giản. Rất nhiều mẫu chân váy dài tại shop được các khách hàng yêu thích. Bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu quần áo tại địa chỉ Facebook https://www.facebook.com/dii.collection/ hoặc các địa chỉ cửa hàng của shop. 
  • MOXY là shop bán đồ nữ mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi tìm kiếm những chiếc đầm nữ xinh xắn đặc biệt là chân váy dài qua gối. Bạn có thể tìm kiếm các kiểu dáng chân váy dài qua gối yêu thích của shop tại Website: https://moxy.vn/ hoặc Fanpage https://www.facebook.com/moxy.vn/ Hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Moxy. 
  • She By Shj là cửa hàng thời trang được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng cùng với chất lượng tốt. Những chiếc chân váy dáng dài qua gối tại She By Shj rất được lòng khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tìm kiếm cho mình chiếc đầm xinh xắn tại Flagship Store: số 63 đường Tú Xương quận 3 hoặc thông qua Website: https://shebyshj.com/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/shebyshj. 

ร้านขายกระโปรงยาวคลุมเข่าเป็นที่นิยมของคนจำนวนมาก Các shop bán chân váy dài qua gối được nhiều người ưa chuộng Các shop bán chân váy dài qua gối được nhiều người ưa chuộng

Tại khu vực Hà Nội  bạn có thể tìm hiểu và tìm mua chân váy dáng dài tại một số địa chỉ như:

  • May Boutique với phong cách chân váy dài mang đậm phong cách Hàn Quốc cho các cô nàng đang sống tại Hà Nội. Shop có rất nhiều cửa hàng tại khu vực Hà Nội bởi vậy bạn có thể tham khảo các địa chỉ cửa hàng để đến thử và mua hàng trực tiếp hoặc tham khảo cá items trên Website: https://mayboutique.vn/
  • JM là cửa hàng được biết đến là luôn cập nhật và cho ra mắt nhiều các mẫu thiết kế mới với đủ kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với từng phong cách thời trang khác nhau. 
  • 92 WEAR là shop trang phục nữ tràn ngập các kiểu chân váy mới nhất như: chân váy dài qua gối chữ A, chân váy midi, chân váy xếp ly, chân váy dài suông,.. và rất nhiều các mẫu quần áo, chân váy khác. Bạn có thể xem thêm các mẫu chân váy dài tại cửa hàng hoặc qua website http://92wear.vn/. 
  • Meo Shop – Thương Hiệu Quần Áo Nữ Nổi Tiếng Có rất nhiều mẫu váy dài qua đầu gối được nhiều bạn nữ yêu thích. Bạn có thể xem hàng trực tiếp tại 248 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội hoặc bất kỳ địa chỉ cửa hàng nào khác hoặc website https://meostore.vn/.

ร้านขายกระโปรงยาวคลุมเข่าเป็นที่นิยมของคนจำนวนมาก Các shop bán chân váy dài qua gối được nhiều người ưa chuộngCác cửa hàng váy dài đến đầu gối được nhiều người ưa chuộng.

Tóm lại, bài viết trên đã gửi đến những thông tin liên quan đến Hi vọng với những thông tin của bài viết trên thì cách phối đồ với chân váy dài qua đầu gối sẽ giúp ích cho bạn. Bạn có thể chọn sự kết hợp và phong cách phù hợp cho mình. 

Đừng quên truy cập website muaban.net để cập nhật thông tin mới nhất, nhanh nhất từ ​​nhiều lĩnh vực như tìm việc làm, bất động sản, nội thất phong thủy, giáo dục,… và nhiều lĩnh vực khác. 

Túy Linh

Chia sẻ

Facebook

Twitter

Previous ArticleMẹo và cách phối đồ cho người thừa cân đơn giản mà vẫn giữ được vóc dáng bắt mắt.

Bài tiếp theoCách phối đồ cho nam gầy không thể bỏ qua

svg%3E a17ea7ae4c28ea0000d4a13c06a5011d

Thùy Linh

Trịnh Thị Thùy Linh – Content Writer tại Muaban.net – Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc.

bài viết mới

Chia sẻ kinh nghiệm

Mùng 8/3 Là Ngày Gì? Nguồn Gốc Và Ý Nghĩa Của Ngày 8/3

Chia sẻ kinh nghiệm

Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả và nhanh chóng

Chia sẻ kinh nghiệm

Thi đánh giá năng lực gồm những môn nào trong năm 2023?

yody.vn

Kiểm tra xem kết nối của bạn với trang web có an toàn không Kích hoạt JavaScript và cookie để tiếp tục

yody.vn cần xác minh tính bảo mật của kết nối của bạn trước khi tiếp tục.

Tại sao tôi thấy trang này?

Yêu cầu từ bot độc hại có thể coi là lưu lượng truy cập hợp pháp. Đôi khi, bạn có thể thấy trang này trong khi trang đảm bảo rằng kết nối được an toàn.

Success iconKết nối an toàn

Đang tiếp tục…

mã lỗi: 1020

15 cách phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp nhất định phải biết

  • facebook
  • twitter
  • pinterest
  • Diệu Thanh
  • 29/11/2022
  • Phối đồ

Nội dung bài viết –

  1. Chân váy dài qua gối là gì?
  2. Gợi ý 15 cách phối đồ với chân váy dài đơn giản mà đẹp
    1. Chân váy dài qua gối và áo thun
    2. Áo sơ mi và chân váy dài – trang phục đẹp cho cô nàng công sở
    3. Áo polo và chân váy dài hiện đại, trẻ trung
    4. Áo blazer + chân váy: cách phối đồ với chân váy dài qua gối chuẩn Hàn Quốc
    5. Áo cardigan và chân váy dài qua gối dịu dàng, nữ tính
    6. Áo len phối chân váy dài qua gối cho mùa đông ấm áp
    7. Cách phối đồ với chân váy dài qua gối và áo bomber cá tính
    8. Áo khoác lông cừu và chân váy dài – outfit của sự thời thượng
    9. Áo hoodie phối cùng chân váy dài ai mặc cũng đẹp
    10. Chân váy dài qua gối và áo nỉ – combo hoàn hảo cho thời tiết thu đông
    11. Cách phối đồ cho cô nàng điệu đà với chân váy dài qua gối và áo trễ vai
    12. Áo khoác da mix chân váy dài – lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng thích phá cách
    13. Cách phối đồ với chân váy dài qua gối và áo denim
    14. Áo tay bồng và chân váy dài cho cô nàng mũm mĩm
    15. Diện áo vest cùng chân váy dài thanh lịch, sang trọng

Biết cách phối đồ với chân váy dài qua gối sẽ giúp bạn đa dạng gu ăn mặc thường ngày và nâng cấp phong cách riêng. Cùng Vua Hàng Hiệu điểm danh ngay 15 cách mix đồ cực đẹp với chân váy qua bài viết dưới đây.

Chân váy dài qua gối là gì?

Chân váy dài qua gối là tên chung chỉ những mẫu chân váy có độ dài ngang bắp chân hoặc dài gần mắt cá chân. Chân váy dài qua gối được phái nữ ưa chuộng nhờ vẻ đẹp nhã nhặn, kín đáo và tính ứng dụng cao, có thể mặc trong mùa hè hoặc thu đông đều hợp.

Trong xu thế thời trang hiện đại, chân váy dài ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã và thiết kế như chân váy jeans, chân váy xòe, chân váy ôm,… Nhờ vậy, outfit với chân váy dài không còn bó hẹp trong những bộ trang phục đậm chất nữ tính. Giờ đây, bạn có thể xây dựng nhiều gu thời trang khác nhau với kiểu chân váy dài đa phong cách.

chan-vay-dai-qua-goi-la-gi-jpg-1669710980-29112022153620

Gợi ý 15 cách phối đồ với chân váy dài đơn giản mà đẹp

Chân váy dài qua gối và áo thun

Cách phối đồ với chân váy dài qua gối tưởng không dễ nhưng lại dễ không tưởng. Chỉ với chiếc áo thun quen thuộc trong tủ đồ, bạn đã có ngay outfit với chân váy dài vừa đẹp vừa thời trang. Bộ trang phục hướng tới phong cách đơn giản nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung.

Áo thun có khả năng mix&match vô cùng đa dạng. Bạn có thể phối cùng nhiều kiểu chân váy dài khác nhau như chân váy jeans, chân váy xòe, chân váy ôm,…

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-thun-jpg-1669711085-29112022153805

Áo sơ mi và chân váy dài – trang phục đẹp cho cô nàng công sở

Nếu muốn trông vừa duyên dáng vừa lịch sự khi đến nơi công sở, chân váy dài phối cùng áo sơ mi là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mix đồ, combo chân váy đen – sơ mi trắng là outfit an toàn mà vẫn đẹp. Những cô nàng hiện đại, phong cách sẽ rất phù hợp với mẫu sơ kẻ hoặc sơ mi Hàn Quốc phối chân váy dài trơn basic. Đây là cách phối đồ với chân váy dài qua gối vừa đẹp vừa chỉn chu phù hợp diện đi làm.

>> Xem thêm: 10 cách phối đồ với áo sơ mi nữ chuẩn xu hướng mặc đẹp 2022

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-so-mi-jpg-1669711174-29112022153934

Áo polo và chân váy dài hiện đại, trẻ trung

Trong xu thế thời trang hiện đại, áo polo đã trở thành trang phục quen thuộc với cả nam và nữ. Nhờ tính ứng dụng cao, dễ mix đồ, áo polo dễ dàng phối cùng mọi item, trong đó có chân váy dài qua gối.

Khi kết hợp chân váy và áo polo, bạn nên chọn 1 item trơn và 1 item họa tiết. Nếu diện áo polo trơn màu, hãy mix cùng chân váy kẻ caro hoặc váy phối túi. Ngược lại, một chiếc áo thun cổ bẻ họa tiết sẽ cực kì ăn ý với chân váy đơn sắc giản dị.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-polo-jpg-1669712992-29112022160952

Áo blazer + chân váy: cách phối đồ với chân váy dài qua gối chuẩn Hàn Quốc

Áo blazer + chân váy dài đã trở thành công thức phối đồ yêu thích của những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc. Sự kết hợp này mang đến diện mạo tươi tắn và vô cùng sang trọng cho chị em phụ nữ. Bạn có thể bổ sung vào outfit một đôi boots nữ để đôi chân được kéo dài miên man.

Áo blazer diện cùng chân váy phù hợp với cả thời tiết mùa hè và mùa thu đông. Trong những ngày nắng nóng mùa hè, phái nữ thường mặc thêm áo 2 dây hoặc áo thun cổ tròn bên trong. Khi thời tiết chuyển lạnh, một chiếc áo thun cổ lọ hoặc áo len sẽ giúp set đồ của bạn thêm ấm áp.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-blazer-jpg-1669711829-29112022155029

Áo cardigan và chân váy dài qua gối dịu dàng, nữ tính

Học cách phối đồ với chân váy dài qua gối mà bỏ qua áo len cardigan thì outfit của bạn sẽ bớt đi vài phần thú vị. Có rất nhiều kiểu áo cardigan để bạn đa dạng phong cách của mình khi mix cùng chân váy dài. 

Nếu muốn trông trẻ trung và ngọt ngào, đừng bỏ qua áo cardigan dáng ngắn và chân váy. Cách phối này cũng rất phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Áo cardigan ngắn và chân váy dài giúp bạn tôn dáng hiệu quả, tạo cảm giác cơ thể dài và gọn hơn.

Bên cạnh diện cardigan như một item đơn lẻ, bạn cũng có thể biến cardigan thành chiếc áo khoác ngoài. Với cách phối này, hãy chọn áo có form dáng rộng rãi và thoải mái nhé.

>> Xem thêm: 15 cách mix áo cardigan ngắn cho cô nàng sành điệu 

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-cardigan-jpg-1669711953-29112022155233

Áo len phối chân váy dài qua gối cho mùa đông ấm áp

Trong những ngày mùa đông giá rét, không khó để bắt gặp outfit áo len và chân váy dài qua gối. Đây là một trong những combo kinh điển và không bao giờ lỗi mốt khi phối với chân váy dài. 

Áo len mix cùng chân váy dài mang đến diện mạo vô cùng thời trang và quý phái. Kết hợp thêm boots đen cao cổ sẽ khiến outfit của bạn nâng tầm phong cách hơn nhiều đấy.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-len-jpg-1669711432-29112022154352

Cách phối đồ với chân váy dài qua gối và áo bomber cá tính

Áo bomber và chân váy dài là hai item thời trang với phong cách hoàn toàn trái ngược. Vậy mà chúng lại kết hợp với nhau một cách hài hòa và tạo nên set đồ vô cùng cá tính. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm outfit ấn tượng, trẻ trung, đừng ngại ngần làm mới bản thân với cách diện chân váy cùng áo khoác bomber ngầu chất.

>> Xem thêm: 8+ mẫu áo bomber MLB chính hãng đẹp đáng mua nhất 2022

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-bomber-jpg-1669713116-29112022161156

Áo khoác lông cừu và chân váy dài – outfit của sự thời thượng

Áo khoác lông cừu và chân váy dài qua gối được coi là cặp bài trùng trong làng thời trang nhờ khả năng mix&match cực ăn ý. Áo lông cừu vừa mang đến diện mạo quý phái vừa có khả năng giữ ấm hiệu quả. Với bộ trang phục này, bạn sẽ trông như một quý cô thời thượng đích thực.

Bạn có thể mix thêm một chiếc mũ bucket hoặc mũ nồi có cùng chất liệu lông cừu để set đồ thêm đẹp và cuốn hút. Đôi giày lí tưởng nhất để kết hợp cùng những món đồ này là bốt nữ thấp cổ. Nếu bạn muốn thoải mái hơn trong việc di chuyển và vận động, giày thể thao cũng là gợi ý không tồi để bổ sung vào outfit.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-long-cuu-jpg-1669712380-29112022155940

Áo hoodie phối cùng chân váy dài ai mặc cũng đẹp

Áo hoodie là chiếc áo được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi học cách phối đồ với chân váy dài qua gối. Bản phối này rất phù hợp với những cô nàng yêu thích gu thời trang năng động nhưng vẫn muốn trông thật nữ tính. 

Để tăng tính liên kết giữa hai món đồ này, bạn nên chọn áo hoodie và chân váy có sự tương đồng về phong cách. Chẳng hạn, một chiếc áo hoodie với họa tiết hầm hố nên được mix cùng chân váy da hoặc chân váy jeans cá tính. Ngược lại, nếu bạn lựa chọn hoodie đơn giản nhẹ nhàng, kiểu chân váy xòe hoặc chân váy voan là item thích hợp.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-hoodie-jpg-1669712459-29112022160059

Chân váy dài qua gối và áo nỉ – combo hoàn hảo cho thời tiết thu đông

Với thời tiết se lạnh đầu thu, còn gì hoàn hảo hơn bản phối chân váy qua gối và áo nỉ ấm áp. Set đồ tuy đơn giản nhưng vẫn đem lại hiệu quả thời trang tốt, tính ứng dụng cao, mặc đi làm hay đi chơi đều hợp. So với áo hoodie, áo nỉ đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn do được giản lược phần mũ đội. Nếu sợ phần cổ nhìn trống trải, hãy mix thêm một chiếc khăn choàng len hoặc khăn cashmere nhé.

>> Xem thêm: 10+ cách phối đồ với áo nỉ cực chất chuẩn fashionista

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-ni-jpg-1669711493-29112022154453

Cách phối đồ cho cô nàng điệu đà với chân váy dài qua gối và áo trễ vai

Chân váy dài qua gối vốn là 1 item hướng đến phong cách nữ tính và có chút kín đáo. Nếu bạn muốn tăng sự gợi cảm nhưng không quá phô trương khi diện chân váy dài, hãy thử mix cùng một chiếc áo trễ vai duyên dáng. 

Phần xương quai xanh và bờ vai trần lộ ra đầy tinh tế, giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn dù ở bất cứ đâu. Táo bạo hơn một chút với kiểu chân váy xẻ tà kết hợp áo trễ vai sẽ mang đến cho bạn hiệu quả không ngờ. Thử ngay cách phối đồ với chân váy dài qua gối này nhé.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-tre-vai-jpg-1669712591-29112022160311

Áo khoác da mix chân váy dài – lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng thích phá cách

Áo da mix cùng chân váy dài, hai món đồ nghe tưởng không liên quan nhưng lại tạo nên outfit cực đẹp và cuốn hút. Đây là một trong những xu hướng phối đồ mới mẻ được phái nữ rất ưa chuộng. 

Sự kết hợp này đã phá bỏ quan niệm mix quần áo truyền thống, mang đến bộ trang phục hiện đại, phong cách và vô cùng cá tính. Khoác lên mình outfit này, bạn đã thành công trong việc tạo diện mạo đậm chất riêng.

>> Xem thêm: 11 cách phối đồ đẹp cùng áo khoác da sành điệu như fashionista

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-da-jpg-1669712027-29112022155347

Cách phối đồ với chân váy dài qua gối và áo denim

Áo denim cũng là một trong những chiếc áo khoác thường xuyên được lựa chọn để sánh đôi cùng chân váy dài. So với những chiếc áo hầm hố như áo da hay áo bomber, denim jacket mang tới cảm giác thoải mái hơn, phù hợp diện trong cả thời tiết mùa đông lẫn mùa hè. Bạn có thể phối cùng giày thể thao, giày lười hoặc cao gót đều cho bộ đồ đẹp và thu hút.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-denim-jpg-1669712741-29112022160541

Áo tay bồng và chân váy dài cho cô nàng mũm mĩm

Áo tay bồng và chân váy dài được mệnh danh là outfit quốc dân giúp chị em giấu dáng hiệu quả. Thiết kế áo tay bồng khéo léo che  phần bắp tay to và kém thon gọn, tạo cảm giác cơ thể nhỏ nhắn hơn. Chân váy dài cũng phát huy khả năng tôn dáng thần kỳ bằng cách giấu đi phần hông và bắp đùi đầy đặn. Với những cô nàng có thân hình mũm mĩm nhưng thích mặc điệu đà, đây sẽ là gợi ý phối đồ vô cùng lý tưởng.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-tay-bong-jpg-1669712820-29112022160700

Diện áo vest cùng chân váy dài thanh lịch, sang trọng

Khi nhắc tới những bộ vest, mọi người thường liên tưởng đến sự nghiêm túc và chỉn chu. Diện áo vest cùng chân váy dài mang đến cảm giác thân thiện, nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giữ được tính lịch sự cần thiết. Set đồ hoàn toàn phù hợp để diện đi làm, đi gặp đối tác hoặc tham gia các sự kiện quan trọng.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-dai-qua-goi-va-ao-vest-jpg-1669712650-29112022160410

Với những gợi ý cách phối đồ với chân váy dài qua gối vừa rồi, bạn đã biết thêm nhiều cách mặc đẹp và phong cách mỗi ngày. Đừng quên ghé thăm Vua Hàng Hiệu để update nhiều mẹo phối đồ mới và mua sắm hàng hiệu chính hãng.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chia sẻ thông tin hữu ích

Facebooktin nhắngửiTwitterỨng dụng trò chuyện

Thích và quan tâm đến Vua hàng hiệu.

ThíchThích quan tâmquan tâm đến YouTubeYouTube

thẻ:

#ID: 4417

tác giả

Tác giả: Diệu Thanh

Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Google dịch

Google แปลภาษา


Video Cách phối đồ với chân váy dài qua gối mới nhất 2023, 25 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top