Cập nhật 2023: Thông tin dự án trường Đại học Thủ Dầu Một ở Mỹ Phước 4 năm 2023

Phan Kiều - 6 tháng trước

Trường Đại học Thủ Dầu Một được đầu tư xây dựng tại quận SiThành, Mỹ Phước với quy mô xây dựng 57.619 ha. Khu vực này có vốn xây dựng khoảng 200 triệu USD, có cơ sở vật chất hiện đại, hạ tầng giao thông thuận tiện.

Thông tin nhanh về dự án Đại học Mỹ Phúc 4 Thủ Dầu Một





Tên dự án: Dự án đầu tư xây dựng trường đại học Thủ Dầu Một Diện tích đất: 57.619 ha
nhà đầu tư: BECAMEX IDC GmbH đầu tư: 4.199.276.637.000
Địa điểm: Thành phố Meifu 4. Texas. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương Quy mô đào tạo: 24.500 sinh viên
thủ đô: Vốn ngân sách, đầu tư theo hợp đồng BT Tiến độ thi công: 4 năm

Cập nhật 2023: Thông tin dự án trường Đại học Thủ Dầu Một ở Mỹ Phước 4 năm 2023, , Khám phá

Về các nhà đầu tư dự án Đại học Mỹ Phước 4 Thủ Dầu Một

Công ty TNHH BECAMEX IDC là chủ đầu tư dự án Đại học Mỹ Phước 4 Thủ Dầu Một. Công ty được thành lập từ năm 1976 và đã hình thành và phát triển được hơn 40 năm.

Trong nhiều năm hoạt động, BECAMEX IDC đã đạt được thành công và uy tín trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng tại các khu công nghiệp, khu đô thị, khu dân cư và cả hạ tầng giao thông.

Không chỉ có tới 19 công ty thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, logistics, xây dựng, viễn thông – công nghệ thông tin, vật liệu xây dựng, khai thác khoáng sản và các lĩnh vực khác… Công ty TNHH BECAMEX IDC còn đầu tư vào nhiều doanh nghiệp lớn. các dự án quy mô như Khu công nghiệp Bàu Bàng, Khu công nghiệp Mỹ Phước, Khu liên hợp Công nghiệp-Thành phố-Dịch vụ Bình Dương,…

Bản đồ vị trí Đại học Thủ Dầu Một
Bản đồ vị trí Đại học Thủ Dầu Một

Thông tin chi tiết về vị trí Đại học Thủ Dầu Một

Dự án này tọa lạc tại thành phố Meifu, quận 4, Texas. Huyện Bến Git, tỉnh Bình Dương có nhiều điều kiện thuận lợi. Điều tuyệt vời hơn nữa, đây là quỹ đất sạch nên nhà đầu tư không phải lo lắng về việc bồi thường hay dọn dẹp.

Khu đô thị Mei Phước 4 đã đầu tư quy hoạch hệ thống giao thông, nếu xây dựng tại khu vực này thì hệ thống hạ tầng kỹ thuật xung quanh sẽ đồng loạt sẵn sàng. Hạ tầng có thể kết nối toàn khu đô thị.

Trường Đại học Thủ Dầu Một nằm ở Mỹ Phước 4 sẽ được hưởng lợi từ hệ thống giao thông xung quanh khu đô thị Mỹ Phước 4 và Bến Cát, cụ thể:

+ Đường hàng không 13: Đây là đường bay đầu tiên ở khu vực phía Nam.

+ Đường vành đai 4: Kết nối Đồng Nai – Bình Dương – TP.HCM – Long An, đồng thời đi qua khu đô thị Mỹ Phước. Con đường này vô cùng sầm uất và sôi động.

+ Quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương: Tuyến đường này nối Tây Nguyên – Bình Dương – TP.HCM.

+ Cao tốc Mỹ Phước – Sin Vân: Tuyến này sẽ đi qua khu đô thị Mỹ Phước đến tỉnh Cao nguyên miền Trung. Đây cũng là tuyến đường trung tâm của tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, 4 khu đô thị Mỹ Phú còn được bao bọc bởi 3 bờ sông. Ngoài ra, dòng sông Thị Tính gần đó sẽ tạo bầu không khí mát mẻ và làm đẹp cảnh quan cho Đại học Thủ Dầu Một.

Hình ảnh thực tế của Đại học Thủ Dầu Một
Hình ảnh thực tế của Đại học Thủ Dầu Một

Cơ sở vật chất của trường là gì?

Sau khi hoàn thành, trường sẽ có cơ sở vật chất hoàn chỉnh và các khu chức năng độc lập hiện đại như:

Khu học tập, giảng đường; Khu hành chính; Khu ký túc xá sinh viên (nhà ở và cơ sở sinh hoạt); Các khoa, phòng thí nghiệm; Khu xây dựng kỹ thuật bao gồm trạm bơm, xưởng sửa chữa, nhà để xe ô tô, xe đạp; Khu thể thao ngoài trời; Khu nhà ở giảng viên, nhân viên; Khu sản xuất và triển khai ứng dụng; Khu trung tâm.

Ngoài ra, nơi đây còn có thư viện, trung tâm học liệu, hội trường đa chức năng 2.000 chỗ ngồi, xưởng thực hành xây dựng ngoài trời, sân khấu và quảng trường ngoài trời, nhà thi đấu đa chức năng, khu dân cư dịch vụ đa chức năng, nhà hàng, căng tin và các cơ sở khác. , BÃI ĐẬU XE,…

Sinh viên Đại học Thủ Dầu Một (Mỹ Phước Quận 4) cũng sẽ có cơ hội tận hưởng những tiện ích hiện có tại thành phố Mỹ Phước.

Quy hoạch và thiết kế dự án Đại học Thủ Dầu Một

Mỗi khu vực của dự án đều có thiết kế riêng, cụ thể:














tên khu vực khu vực tỉ lệ
Khu giảng đường 37.440 mét vuông Tầng 3 đến tầng 4
Vùng hành chính 3.910 m2 – 4.932 m2
Khu văn phòng khoa 18.813 m2 – 20.368 m2 Tầng 2 đến tầng 3
Khu vực sảnh 4.534 mét vuông Tầng 1-tầng 2
Khu vực thí nghiệm thực hành 25.417 m2 – 34.344 m2 tầng 2-tầng 3
khu vực trung tâm 4.293 m2 – 4.967 m2 tầng 2-tầng 3
Triển khai ứng dụng tại khu vực sản xuất 4.201 mét vuông tầng 2-tầng 3
khu thể thao ngoài trời 22.013 mét vuông
nhà ăn 3.690 m2 – 5.800 m2 1-2 tầng
Khu tòa nhà dịch vụ đa chức năng 2.557 m2 – 3.003 m2 1 câu chuyện
tòa nhà trạm y tế 375 mét vuông 1 câu chuyện
khu nhà ở công vụ 5.838 m2 – 7.878 m2 1 câu chuyện

Tiến độ xây dựng Đại học Thủ Dầu Một 2023

Năm 2023, Đại học Thủ Dầu Một vẫn đang được xây dựng. Tuy nhiên, đến tháng 6/2021, khu thực tập thực nghiệm của Đại học Thủ Dầu Một tại cơ sở Benji đã hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động. Dự án được khởi động vào ngày 24/6/2009, nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập trường.

Khu thực hành thực nghiệm gồm 3 tòa nhà xưởng với tổng diện tích 3.300 m2, được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phục vụ triển khai học tập, nghiên cứu và hoạt động thực tiễn cho sinh viên các ngành kỹ thuật, công nghệ, kiến ​​trúc, nghệ thuật, công nghệ sinh học và các chuyên ngành khác. , cũng như nhiều lĩnh vực khác.

Dự án Đại học Thủ Dầu Một nằm trong khuôn viên Bến Cát Thới Hòa, có tổng diện tích 56,7 ha, được thiết kế theo mô hình đại học thông minh hiện đại và được triển khai theo từng giai đoạn nhằm đáp ứng chiến lược phát triển của trường. Trong quá trình 12 năm phát triển, Đại học Thủ Dầu Một đã xác định rõ hướng phát triển và trở thành trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực, áp dụng và tuân thủ các chuẩn mực quốc tế, nâng cao uy tín trong hệ thống giáo dục và uy tín trong nước và quốc tế. trường đại học nước ngoài. .

Trường là thành viên của Tổ chức CDIO Thế giới từ năm 2015, thành viên liên kết của Tổ chức ADN năm 2017 và đạt chuẩn chứng nhận chất lượng giáo dục đại học quốc gia vào năm 2020. Hiện nay, Đại học Thủ Dầu Một có 4 chương trình đào tạo đạt chuẩn chứng chỉ quốc tế của ABET và 11 chương trình khác đạt chuẩn chứng nhận chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và ASEAN.

Vốn đầu tư và xây dựng của dự án này khoảng 200 triệu USD. Nguồn kinh phí được thực hiện từ nguồn vốn ngân sách và đầu tư theo hợp đồng BT. Dự kiến, dự án có thời gian xây dựng là 4 năm.

Khu Thực hành Thực nghiệm, Cơ sở Benji Đại học Thủ Dầu Một
Khu Thực hành Thực nghiệm, Cơ sở Benji Đại học Thủ Dầu Một

Trên đây là một số thông tin về dự án Đại học Thủ Dầu Một Ở Mỹ Phước 4. Đây là dự án được rất nhiều người mong đợi, hứa hẹn mang đến một môi trường giáo dục lý tưởng cho học sinh.

999+ tài khoản chat GPT miễn phí, OpenAI Free Acc đăng nhập thành công 100%

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top