Cập nhật 2024: Bật mí cách bảo quản áo da không bị mốc trời nồm ẩm

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Bật mí cách bảo quản áo da không bị mốc trời nồm ẩm. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Bước 1: Kiểm tra thẻ áo khoác da

Trước khi giặt áo khoác da, bạn nên kiểm tra nhãn áo khoác da để tìm hiểu cách chăm sóc áo khoác da theo khuyến nghị của nhà sản xuất.Điều này sẽ giúp bạn biết áo khoác da của bạn có thể giặt tay hay giặt Máy giặtnên giặt bằng nước ấm hay nước lạnh? Dùng bột giặt được không?…

Dưới đây là những ký hiệu trên nhãn mác áo khoác da mà bạn cần chú ý để bảo quản áo khoác da đúng cách

Cách làm sạch áo khoác da đúng cách

Bước 2: Lau sạch vết bẩn trên áo khoác da của bạn

Để làm sạch vết bẩn trên áo khoác da, bạn cần sử dụng dung dịch được thiết kế riêng cho áo khoác da hoặc lòng trắng trứng. Nhúng một miếng vải mềm hoặc bàn chải vào dung dịch pha loãng với nước và chà nhẹ lên vết bẩn. Nếu vết bẩn chưa biến mất hoàn toàn, bạn có thể ngâm áo sơ mi trong dung dịch dành riêng cho áo khoác da trong thời gian ngắn trước khi giặt.

Nếu áo sơ mi của bạn là da lộn, hãy sử dụng máy hút bụi cầm tay để hút bụi bề mặt da và lớp lót trước khi giặt để loại bỏ vết bẩn và mùi hôi.

Cách làm sạch áo khoác da đúng cách

Bước ba: Cách giặt tay áo khoác da

Đầu tiên, bạn cần lật lại chiếc áo khoác da rồi ngâm vào dung dịch nước giặt chuyên dụng pha loãng trong khoảng 10 – 15 phút. Sau đó, chà nhẹ nhàng bằng bàn chải mềm và làm sạch áo bằng khăn bông hoặc miếng bọt biển ngâm trong nước sạch.

Cách làm sạch áo khoác da đúng cách

Sau khi giặt áo, hãy treo hoặc phơi áo khoác da theo hướng dẫn trên nhãn. Cẩn thận không vắt hoặc xoắn áo. Thay vào đó, hãy rửa nhẹ nhàng để loại bỏ xà phòng. Bạn cũng nên tránh để áo tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời vì có thể gây bỏng rát, bỏng da.



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Bật mí cách bảo quản áo da không bị mốc trời nồm ẩm. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top