Cập nhật 2024: Nên cúng giao thừa lúc mấy giờ năm Giáp Thìn 2024 để may mắn cả năm?

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Nên cúng giao thừa lúc mấy giờ năm Giáp Thìn 2024 để may mắn cả năm?. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Cầu nguyện ngoài trời đêm giao thừa

Lời cầu nguyện đêm giao thừa năm Mão 2023 chuẩn nhất
Nam Mô A Di Đà!

Nam Mô A Di Đà!

Nam Mô A Di Đà!

Sự tôn trọng:

– Đức Phật thăng thiên sinh ra Đức Phật Di Lặc

– Hoàng Thiện, Hậu Thọ, vị thần đáng tôn kính.

– Nguyên ông Niên Sở Vương làm giám khảo và ông Biểu Cao làm thẩm phán.

– Hành động Tết Ngô Vương; Bình luận thảo dược Trung Hoa trong năm…………

– Thần Tài địa phương, chủ nhân Ngũ Hướng Long Mạch nhận Thần Tài

Hôm nay là đêm giao thừa năm con mèo và năm con rồng

Chúng tôi là…,Tuổi:………

Sống ở……………………………….. ..

Giây phút thiêng liêng của đêm giao thừa vừa đến, năm cũ đã qua, năm mới đang đến, Tần Dương lập nước và tất cả các tượng đều được làm mới. Ngày nay, Thần Thái Tuệ Tối Cao tuân theo mệnh lệnh của Thần, giám sát hàng chục triệu người, bảo vệ muôn loài chúng sinh và tiêu trừ tà ma. Các quan già trở lại triều đình và để lại những lời chúc phúc, ân huệ. Một quan chức mới xuống thế chỗ, ông ta là người có đạo đức và may mắn. Nhân dịp năm mới đến, các tín đồ chúng ta thành tâm chuẩn bị hương, hoa, lễ vật, nghi lễ, lễ vật trước triều đình. Hãy cúng dường chư Phật và các vị thánh, cúng dường chư thiên, thắp hương và hết lòng lễ bái.

Chúng tôi trân trọng mời: Ông Thái Tuệ Chí Đức Tôn Thần, Ông Thái Tuệ Chí Đức Tôn Thần, Tân Tân Thước, Ông Thành Hoàng Cảnh Nguyên, Ông Đại Vương, Ông Địa Thần, Ông Phúc Đức Chính Thần, Năm hướng, năm nơi, Dragon Vein Titan, Bandao Quan và các vị thần cai trị vùng đất này. Quỳ xuống bái lạy triều đình và thưởng thức các lễ vật.

Hãy cầu nguyện cho chúng tôi: mọi điều tốt đẹp nhất và một cuộc sống khỏe mạnh. Hãy cho chúng tôi mọi điều kiện thuận lợi và công việc thành công. Mọi người sẽ cảm thấy bình yên và tận hưởng những lợi ích mỗi ngày. Âm và Dương sẵn lòng hỗ trợ và tuân theo. Bốn mùa không có hạn chế, tám mùa đều có điềm lành.

Với tấm lòng chân thành, tôi cúi đầu làm chứng.

Sự thành tựu vĩ đại của Nam Mô Bồ Tát và Ma Ha Tát.

(Quỳ xuống lạy 3 lần)

Cầu nguyện tại nhà vào đêm giao thừa

Lời cầu nguyện đêm giao thừa năm Mậu Tuất 2023 chuẩn nhất
Nam Mô A Di Đà (ba lần).

Chúng con cúi lạy: Đức Phật tương lai sẽ ra đời, Đức Phật Di Lặc.

• Hoàng Thiên Thổ Hậu thờ thần linh.

• Ngài là vị thánh bảo trợ và một vị vua vĩ đại.

• Anh ta là một linh hồn đất bản địa. Ông bổ nhiệm Fu Taojun. Chúa tể của Thiên đường và Trái đất, Long mạch, Tỷ lệ mặt trời và các vị thần cai trị khu vực này.

• Tổ tiên, tổ tiên, thần thánh, thần linh.

Hôm nay là ngày đầu năm mới…

chúng tôi là:………………………………..

Sống ở:…………………………………………..

Đêm giao thừa vừa đến, theo quy luật của số phận, người già đang đón Tết vào đầu xuân năm Canh Tý, mở đầu Tết Nguyên đán. Chúng ta thành tâm chuẩn bị hương, hoa, lễ vật vào triều đình, đảnh lễ chư Phật, các vị thánh, cúng dường chư Thiên, thắp hương, và hết lòng đảnh lễ.

Trân trọng mời: Bệ hạ, tất cả các vị vua và Hoàng đế của Thành phố.

Anh ấy là một linh hồn đất bản địa.

Ông bổ nhiệm Fu Taojun.

Anh Phúc Đức đúng là thần thánh.

Năm phương, năm trái đất, rồng mạch và Thần tài.

Ông Banjia Taoquan.

Chúa tể của Thiên đường và Trái đất, Long mạch, Tỷ lệ mặt trời và các vị thần cai trị khu vực này.

Quỳ xuống trước quan tòa và thưởng thức lễ vật.

Chúng con kính mời tổ tiên Cao Tangtu Kao, các chị, các chú, các anh, các cô chú, họ hàng và bạn bè của Tào Tangtu đến cúng bái và thưởng thức các lễ vật.

Chúng con cũng trân trọng mời gọi các linh hồn hư không của mọi thời đại, lạy Chúa, lạy Chúa, đến trước cuộc phán xét vào đêm giao thừa ở vùng đất này để tỏ lòng thành kính với các vị thần và hưởng lễ vật.

Hãy cầu nguyện cho chúng tôi: Chúc mừng năm mới và mọi điều tốt đẹp nhất. Hãy cho chúng tôi mọi điều kiện thuận lợi và công việc thành công. Mọi người sẽ cảm thấy bình yên và tận hưởng những lợi ích mỗi ngày. Âm và Dương sẵn lòng hỗ trợ và tuân theo. Bốn mùa không có hạn chế, tám mùa đều có điềm lành.

Với tấm lòng chân thành, tôi cúi đầu làm chứng.

Nam Mô A Di Đà! (3 lần)

Trên đây là bài viết về thời điểm nên cúng vào đêm giao thừa để mang lại may mắn cả năm. Chúng tôi hy vọng những thông tin mà MediaMart chia sẻ sẽ giúp các bạn chuẩn bị cho buổi thờ phượng trọn vẹn và suôn sẻ.



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Nên cúng giao thừa lúc mấy giờ năm Giáp Thìn 2024 để may mắn cả năm?. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top