Cập nhật 2024: Ngày Thần Tài là ngày nào 2024? Nên làm gì ngày vía Thần Tài để may mắn cả năm?

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Ngày Thần Tài là ngày nào 2024? Nên làm gì ngày vía Thần Tài để may mắn cả năm?. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Dọn dẹp bàn thờ Thần Tài

Vào ngày 10 tháng Giêng, ngày Thần Tài, mọi nhà đều phải dọn dẹp bàn thờ để thể hiện tấm lòng thành tâm của gia chủ và mang lại tài lộc cho gia đình. Ngoài ra, bàn thờ Thần Tài cần được dọn dẹp thường xuyên vào các ngày trong tuần, vì Thần Tài là vị thần quản lý tài lộc của gia đình.

Chuẩn bị lễ vật dâng Thần Tài

Lễ vật dâng Thần Tài thường bao gồm: nến, hương, nước (3 chén), rượu (3 chén), cơm trắng, huanqian, muối, hoa, đĩa ngũ quả, trầu cau, và một đĩa bổ sung có thể cần thiết tùy theo độ mặn của món ăn Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình.

Thần Tài nên làm gì vào ngày này để mang lại may mắn cả năm?

Đi mua vàng

Người Việt có thói quen mua vàng vào ngày Thần Tài để cầu may. Vì vậy, bạn cũng có thể mua vàng ngay hôm nay để cầu may mắn, phú quý, công việc thuận lợi trong năm tới.

Mua vật phẩm phong thủy

Ngoài mua vàng, bạn còn có thể mua vật phẩm phong thủy trong ngày này. Bởi nhiều người tin rằng bản thân những món đồ phong thủy có thể mang lại may mắn. Đặc biệt nếu mua vào ngày Thần Tài, vận may của bạn sẽ được nhân đôi và giúp gia chủ mang thêm tài lộc vào nhà.

Tổ chức lễ đón Thần Tài

Ngày 10/1, các thành viên trong gia đình nên chuẩn bị đón Thần Tài: gia chủ nên tắm rửa, mặc quần áo gọn gàng, mở tất cả các cửa ra vào (cửa sổ hướng Tây (cửa hướng về Thần Tài)) để đón những điều tốt lành của gia đình. năng lượng và sự giàu có.



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Ngày Thần Tài là ngày nào 2024? Nên làm gì ngày vía Thần Tài để may mắn cả năm?. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top