Khám phá: Trải nghiệm 10 quán cafe độc và lạ hot nhất ở Hà Nội

Phan Kiều - 5 tháng trước

Những cái này Quán cà phê độc và lạ ở Hà Nội Bạn đã đến để trải nghiệm chưa? Hà Nội có nhiều quán cà phê độc đáo với sự sáng tạo, không gian tuyệt vời và những câu chuyện đầy ý nghĩa. Khi đến đây, bạn không chỉ có cảm giác yên tĩnh, thoải mái, nhẹ nhàng mà còn “thu hoạch” được những bức ảnh thực tế ảo cực chất.Dưới đây chúng ta cùng điểm qua 10 danh sách của Coolmate nhé Quán cà phê độc đáo ở Hà Nội Hiện nay.

Nhung Cafe-doc-va-la-o-han-noi-3508

Những quán cà phê độc, lạ ở Hà Nội bạn nhất định phải thử

1. Không gian Niết bàn

Địa chỉ: Số 46, Anyang, Quận Anfu, Quận Tây Hồ, TP.Hà Nội

Giá: 45.000đ – 60.000đ

Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

Thực đơn: Nước ép, Sinh tố, Trà, Trà sữa, Đồ uống hỗn hợp, Cà phê

Món ăn ngon nhất: Xoài phô mai

Ưu điểm: Không gian rộng rãi, đẹp, thuận tiện cho việc sinh hoạt, sống ảo và chụp ảnh

Nằm trong ma trận các quán cà phê ở Hà Nội, quán cà phê Nirvana Space độc ​​đáo nổi bật như một “làn gió lạ” và nhanh chóng trở thành địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Cửa hàng tọa lạc tại số 46 An Phú Anyang, Hồ Tây, Hà Nội, do giám đốc trẻ Phương Vũ sáng lập và được biết đến là tổ hợp nghệ thuật dành cho giới trẻ thủ đô. Nirvana Space Café độc đáo ở chỗ nó mang tiếng nói nghệ thuật, truyền cảm hứng sáng tạo và giải trí.

Quán cà phê Nirvana Space Hà Nội

Không gian độc đáo của Nirvana Space tại Hà Nội

Thiết kế không gian trong cửa hàng vô cùng lạ, bắt mắt và có thể nói là lạ, từ màu sắc, hình ảnh cho đến từng concept trang trí, mọi thứ đều huyền bí, khó hiểu nhưng lại thể hiện sự sáng tạo và thu hút của ánh sáng. . Khi đến với Nirvana Space Cafe, bạn có thể thoải mái thưởng thức những đồ uống mới lạ, sáng tạo và hấp dẫn. Tầng 1 của quán thích hợp cho những ai thích đến những quán bar thư giãn, lãng mạn, huyền bí và hấp dẫn.

Không gian thanh Nirvana Space

Đến đây, bạn không phải lo thiếu ảnh check-in sống ảo cực chất

Tầng 2 nổi bật và độc đáo, được đặt trên một “nền” ảo mang đậm màu sắc cổ điển. Giữa hàng loạt quán cà phê ở Hà Nội, Nirvana Space có sự sáng tạo và phong cách riêng độc đáo, đã thành công chinh phục được nhiều bạn trẻ đến đây để thư giãn, trò chuyện, khám phá và tận hưởng những trải nghiệm mới.

2. 8h11 tối Cà phê

8:11pm Được nhiều bạn trẻ yêu thích và là nơi lui tới của phong cách Millennium, không gian retro cổ điển cùng thiết kế không gian theo phong cách Millennium mang đến một không gian độc đáo và thoải mái cho những tín đồ của phong cách này, là một nơi lý tưởng để dừng chân. và đăng ký.

Cafe Đời Sống Ảo 8h11 tối Cà phê

8:11 tối Cà phê mang phong cách retro và hoài cổ

Cách trang trí trong cửa hàng tinh tế, hợp lý và khoa học với ba gam màu chủ đạo đen, trắng và hồng. Ngoài ra, những món đồ hoài cổ như tivi, băng, máy ảnh cũ cũng được tái hiện, giúp làm nổi bật phong cách hoài cổ của những thập kỷ trước. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy thời gian như trôi chậm lại, khác xa với sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thành thị. Mọi lo lắng, căng thẳng đều được xóa bỏ, chỉ còn lại những hoài niệm ngồi bên nhau trò chuyện, thư giãn và vang lên tiếng cười.

Những quán cà phê đẹp ở Hà Nội 20h11 Cà phê

8:11 tối Cà phê để giải tỏa mọi căng thẳng

3. Ghi chú cà phê

Địa chỉ: Số 64 Lương Văn Can, Quận Hoàn Kiếm.Hà Nội

Giá: 40.000đ – 100.000đ

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

Số điện thoại: 0975194466

Facebook: https://www.facebook.com/TheNoteCoffee/

Thực đơn: cà phê, trà, nước trái cây, sô cô la, sinh tố, bánh ngọt…

Món ngon nhất: Cà phê trứng

Ưu điểm: Không gian nhà hàng độc đáo, ý tưởng sáng tạo

Nhược điểm: Đồ uống không có gì đặc biệt

Khi nói đến những quán cà phê độc đáo ở Hà Nội không thể bỏ qua cái tên The Note Coffee. Không gian trong cửa hàng để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người, khi đến đây, từ tường, bàn ghế, cửa sổ cho đến trần nhà đều có vô số tờ giấy dán đầy màu sắc. Với ý tưởng thiết kế và không gian sáng tạo, độc đáo, nơi đây đã thu hút thành công một lượng lớn khách du lịch, đặc biệt là khách phương Tây đến tận hưởng thời gian thư giãn ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Cà phê Note Hà Nội

Note Coffee đầy những nốt nhạc do thực khách để lại khi đến đây

Đến với cửa hàng còn là nơi có thể giúp bạn xoa dịu tâm trạng và trút bỏ mọi tâm tư, lo lắng hay những mong ước, suy nghĩ vào những tờ ghi chú xinh xắn, dễ thương được dán trong cửa hàng. Chúng sẽ tồn tại mãi mãi như những “kho báu” ký ức. Với thiết kế sáng tạo và ý nghĩa, quán cà phê độc đáo ở Hà Nội này được tạp chí Newsweek của Mỹ bình chọn là một trong những quán cà phê kỳ lạ nhất thế giới.

Không gian quán cà phê Note

Không gian nhà hàng rất ấn tượng

4. Không gian Mianman

Địa chỉ: Số 3 Âu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Giá: 65.000đ – 80.000đ

Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

Số điện thoại: 0834226868

Facebook: Mian+

Thực đơn: Trà sữa, cà phê, trà, đồ uống không phải cà phê

Món ngon nhất: Trà sữa Sơn Thành

Ưu điểm: khung cảnh đẹp, không gian sống ảo rộng lớn

Nhược điểm: Giá nước hơi cao

Không gian Miên Mẫn nằm trên đường Âu Triệu, quận Hoàn Kiếm, là một trong những quán cà phê độc, lạ ở Hà Nội thu hút đông đảo giới trẻ Hà Nội. Đúng như tên gọi của nhà hàng là “Mianman”, concept trang trí của nhà hàng khá mộng mơ và hướng lên trên, điểm nhấn là những đám mây bồng bềnh và ánh nắng rực rỡ ở khu vực giếng trời tạo nên một khung cảnh huyền ảo, lung linh.

Mặt đầy không gian cà phê

Mianman đưa bạn lạc vào một thế giới mới mộng mơ và bay bổng

Nhà hàng phục vụ thực khách với quầy bar được trang trí độc đáo và phông nền tràn ngập hoa, giúp bạn ghi lại những bức ảnh đẹp lung linh mỗi khi ghé thăm. Cửa hàng có ba tầng, mỗi tầng mang một phong cách khác nhau, khiến chuyến tham quan của bạn ở đây trở nên thú vị và đầy trải nghiệm. Nếu bạn thích sự thông thoáng, mát mẻ có thể ngồi ở tầng 1. Tầng 2 là khu vực yên tĩnh, thoáng mát thích hợp học tập, đọc sách, làm việc hoặc hẹn hò. Đi thẳng lên tầng 5 bạn sẽ có view rộng, nhìn ra một góc Hà Nội thơ mộng, đẹp như tranh vẽ.

Quán cà phê độc đáo ở Hà Nội – Mien Man Space

Cuối tuần giới trẻ rủ nhau đến tụ tập Mianman để trò chuyện

5. Axit citric kết hợp táo

Địa chỉ: 164 D. Nguyễn Văn Cừ, Ba Đức, Quận Long Biên, TP.Hà Nội

Giá:Đang cập nhật

Giờ mở cửa: 10:00-18:00

Số điện thoại: 0986 571 994

Facebook: https://www.facebook.com/citricmeetsmalic/

Thực đơn: cà phê, bánh ngọt

Món ăn ngon nhất: cà phê

Ưu điểm: Cảnh đẹp, đồ uống ngon

Nhược điểm: Chỉ mở vào cuối tuần, bạn phải đặt chỗ trước mới đến được

trong số những điều tốt nhất Quán cà phê độc, lạ ở Hà Nội, Điều “lạ” của Citric và Malic là kinh doanh theo mô hình “Open Sesame”, không tiết lộ địa chỉ và không thông báo cho khách hàng khi đặt bàn. Tất nhiên, quán này nằm trong một con hẻm trên đường Nguyễn Văn Cừ, không nhiều người biết đến và có ấn tượng với nó.

Cà phê chanh gặp táo

Không gian và đồ uống tại nhà hàng Citric

Nếu bạn thường đi ngang qua, bạn sẽ thấy cửa hàng này đóng cửa và không có biển hiệu. Điều đặc biệt là quán chỉ mở cửa vào cuối tuần, thứ bảy và chủ nhật để đảm bảo mỗi tách cà phê đều được pha chế cẩn thận. Kết quả là khách hàng ấn tượng với mọi thứ, từ mô hình kinh doanh đến chất lượng đồ uống. Thực đơn của nhà hàng luôn thay đổi để mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm hơn nhưng đặc sản đồ uống vẫn thiên về cà phê.

6. Tinh tế

Refined là quán cà phê nằm trên đường Văn Miếu, điều độc đáo là không có giá trên thực đơn, khách đến uống cà phê có thể trả bao nhiêu tùy thích “vì sự hào phóng của họ”. Màu sắc chủ đạo của quán là màu đen tuy không bắt mắt lắm nhưng mỗi lần đến đây bạn sẽ thấy những người cùng chí hướng đều thích cà phê chất lượng cao, thơm ngon. Khi đến đây, khách hàng không chỉ được thưởng thức đồ uống mà còn cảm thấy thoải mái, thư thái, có thể tạm gác lại mọi công việc, lo toan phiền phức để yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Quán cà phê độc đáo và tinh tế

Tạm gác lại mọi mệt mỏi, lo lắng và thưởng thức đồ uống thơm ngon tại Refined

Quán ban đầu không có thực đơn vì chỉ tập trung vào hai món chính là cà phê đen và cà phê sữa. Tuy nhiên, một menu đơn giản sau đó đã được thêm vào để tối ưu hóa quá trình trình bày đồ uống.

Cà phê tinh tế và ngon

7. Cà phê đá

Địa chỉ: Số 59 Đại Cồ Việt, Quận Er Thành, Thành phố Hà Nội

Giá: 89.000đ – 120.000đ

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Thực đơn: cà phê, soda, trà nóng, sữa chua…

Món ngon nhất: Đang cập nhật

Ưu điểm: không gian độc đáo

Nhược điểm: lạnh lùng

Cà phê đá nằm trong số đó Quán cà phê độc và lạ ở Hà Nội Bởi vì cửa hàng có tường, quầy, bàn ghế… và nhiệt độ bên trong cửa hàng không vượt quá -10 độ C khiến bạn ớn lạnh hoàn toàn. Cửa hàng này thu hút người đến trải nghiệm bởi sự mới lạ, độc đáo, khi đến đây bạn sẽ để lại những kỷ niệm với những bức ảnh độc đáo, ấn tượng chẳng khác nào du lịch Châu Âu.

Khi đến nhà hàng, thực khách được đưa vào phòng có nhiệt độ 16 độ để cơ thể thích nghi, giảm sốc nhiệt khi bước vào nhà hàng.

8. Đất đai

Địa chỉ: 8 Hàng Vải, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Giá: 25.000đ – 50.000đ

Giờ mở cửa: 8 giờ sáng đến 7 giờ tối.

Số điện thoại: 090 301 12 15

Facebook: https://www.facebook.com/laundreebs/

Thực đơn: cà phê, soda, trà nóng, sữa chua…

Món ăn ngon nhất: Cà phê kem, cà phê ủ lạnh

Ưu điểm: không gian độc đáo

Nhược điểm: Không gian hơi hẹp, không có nhiều chỗ cho khách gọi nước.

Laundree Cafe tích hợp chế độ giặt ủi cho phép bạn ngồi lại và thưởng thức tách cà phê thơm ngon trước khi chờ đợi 2 tiếng đồng hồ để lấy quần áo. Khi đến cửa hàng, bạn có thể làm theo hướng dẫn để tự giặt quần áo hoặc có thể nhờ nhân viên giúp đỡ. Phương châm kinh doanh của Laundree là “Khách hàng đến cửa hàng nghỉ ngơi, thư giãn, khi về đến nhà thì cất quần áo sạch vào tủ”. Giá giặt tại cửa hàng khá hợp lý, dao động từ 45.000 đồng cho quần áo 0,1-3 kg, 65.000 đồng cho quần áo 3,1-5 kg ​​và 85.000 đồng cho quần áo 5,1-7 ​​kg.

Quán cà phê máy giặt

Chế độ giặt và sấy cafe hai trong một

Đồ uống trong quán không nhiều, giá trung bình từ 25.000-50.000 đồng. Từ góc cửa sổ, bạn có thể ngắm nhìn phố xá bên ngoài, uống tách cà phê và cảm nhận nhịp sống tấp nập của thủ đô.

9. Simpu

Địa chỉ: Quận Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Giá: Bắt đầu từ 15.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 8 giờ sáng đến 7 giờ tối.

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Thực đơn: cà phê, các loại trà, sinh tố, đồ ăn nhẹ, đặc sản địa phương

Món ngon nhất: Rượu ngô, rượu táo và các đặc sản khác

Ưu điểm: Các món đặc sản từ các vùng miền khác nhau luôn có sẵn

Nhược điểm: không gian nhỏ, chật hẹp, cũ kỹ, khó tìm đường

Quán Phượt nằm trên đường Giảng Võ và là sự lựa chọn lý tưởng cho dân phượt ở Hà Nội. Không chỉ cung cấp đồ uống ngon, nơi đây còn là nơi tụ tập để du khách gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm du lịch. Quán Phượt còn chuyên bán đồ dùng cần thiết cho du lịch đường dài, cắm trại, dã ngoại…

Phố Tây Ba Lô Làng Cà Phê Võ Thuật

Xóm Phượt – điểm dừng chân của dân phượt

Phong cách của quán mang phong cách đồng quê, không gian như một ngôi nhà cổ, những bản nhạc cổ từ những năm 1980 thỉnh thoảng được phát từ những chiếc băng cũ sẽ tạo cho bạn cảm giác thư thái, phấn chấn và dễ chịu.

10. Rừng nhiệt đới

Địa chỉ:

Số 89, số 298, Ngõ Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

A20 Biệt thự ven hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

116 Mai Hắc Đế, Quận Ngã Thành, Hà Nội

217 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giá: 45.000đ – 60.000đ

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

thực đơn: Cà phê, nước trái cây và sinh tố, bánh ngọt

Món ăn ngon nhất: nước trái cây và sinh tố

Ưu điểm: Không gian thoải mái, đẹp, nhiều khu vực sinh hoạt

Nhược điểm: Đang cập nhật

Rừng nhiệt đới nằm trên đường Mai Hắc Đế, quận Er Trin, Hà Nội, có thiết kế và hướng xây dựng rất đặc biệt. Nhìn từ bên ngoài trông đơn giản và hiện đại như bao ngôi nhà khác nhưng khi bước vào bên trong, một chân trời khác lại mở ra. Cửa hàng có không gian sân vườn rộng rãi, tràn ngập cây xanh và hệ sinh thái tự nhiên, tạo cho khách hàng cảm giác yên bình, dễ chịu, thư thái khi đến đây.

Quán cà phê cây xanh rừng nhiệt đới

Không gian xanh đúng như tên gọi của nhà hàng

Cửa hàng còn bắt mắt ở chỗ khung thép được bao phủ bởi các tấm nhựa polycarbonate trong suốt màu trắng cho phép hơn 80% ánh sáng đi qua, cung cấp nhiều khu vực để bạn hầu như có thể check in.

không gian nhà hàng rừng nhiệt đới

Hãy đến khu rừng nhiệt đới và thư giãn

Trên đây là những gì biên tập viên đã tổng hợp cho bạn Quán cà phê độc và lạ ở Hà Nội Kumet muốn giới thiệu nó với bạn. Tôi hy vọng danh sách trên có thể giúp bạn có một điểm dừng chân lý tưởng để thưởng thức những đồ uống chất lượng, sống hòa hợp với tâm hồn, tạm gác mọi lo toan phiền muộn, thư giãn tâm hồn, tinh thần và trí óc.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top