Khám phá: 08 nơi in hộp quà tết doanh nghiệp TPHCM đẹp sang trọng chất lượng

Phan Kiều - 5 tháng trước

Cuối năm cũng là thời điểm nhu cầu tặng quà của người dân tăng cao kéo theo số lượng quà, hộp quà tăng cao hơn bao giờ hết. Hệ quả sẽ xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất trôi nổi, không uy tín, gây hoang mang cho nhiều khách hàng.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08Địa chỉ in hộp quà tết tinh tế, độc đáo, chất lượng (Nguồn: Internet)

Nếu bạn là một trong số họ thì bài viết này là dành cho bạn.Kumet giới thiệu tới bạn địa chỉ 08 In hộp quà Tết Nguyên đán tại Thành phố Hồ Chí Minh Uy tín, sang trọng và chất lượng nằm ở bên dưới.

1. 08 Địa chỉ in hộp quà Tết uy tín, sang trọng, chất lượng tại TP.HCM

Dưới đây là 08 địa chỉ in hộp quà Tết uy tín, sang trọng, chất lượng tại TP.HCM giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và in hộp quà Tết.

1.1.In ấn và thỏa thuận

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số 102 Nguyễn Trường Sự, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM

Đường dây nóng: 0933.996.282

e-mail: [email protected]

Trang web: https://inrenhat.com/

Công ty In Hòa Hiệp là một trong những đơn vị hàng đầu tại TP.HCM chuyên thiết kế và in ấn. Tôn chỉ là luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất với mức giá cực kỳ hợp lý.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08 In địa chỉ hộp quà Tết tinh tế, độc đáo, chất lượng (Nguồn: inrenhat.com)

Về mặt in ấn, Công ty In Hexie có dây chuyền sản xuất khép kín từ thiết kế, in ấn đến gia công thành phẩm cũng như công nghệ, máy móc hiện đại nhất thị trường sẽ mang đến cho khách hàng những đường nét đẹp nhất, hình in sắc nét, rõ nét và giá cả ưu đãi nhất.giá cả.

1.2 Quà tặng doanh nghiệp

Bizgift là công ty uy tín, tận tâm và chất lượng tại TP.HCM chuyên tư vấn, gia công và sản xuất hộp quà Tết. Bizgift luôn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất ở mọi mức giá và luôn đảm bảo sự hoàn hảo trong từng sản phẩm.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08 Địa chỉ hộp quà Tết in đẹp, độc đáo, chất lượng (Nguồn: bizgift.vn)

Bizgift còn hỗ trợ khách hàng đặt quà số lượng lớn, in quà tết và các dịch vụ hỗ trợ khác. Bizgift có đội ngũ thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp và óc thẩm mỹ tốt, luôn mang đến cho bạn những ý tưởng đột phá và thú vị. Đồng thời, chúng tôi cũng sử dụng công nghệ tiên tiến và xuất sắc để biến những ý tưởng này thành hộp quà Tết.

1.3.Bao bì Việt Nam

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 94/1 KP6, Đường 13 Thanh Xuân, Đường Thanh Xuân, Quận 12, TP.HCM.

Đường dây nóng: 0939.000.333

Zalo: 0837.889.911

e-mail: [email protected]

Website: vietpacking.vn

Viet Packaging là công ty in và sản xuất bao bì giấy, thùng carton,… với nhiều nhà máy, dây chuyền sản xuất khép kín giúp quá trình gia công, in ấn chuyên nghiệp hơn, cho ra sản phẩm chất lượng tốt hơn. Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín tại TP.HCM đáng để lựa chọn làm nơi in hộp quà Tết.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08 Địa chỉ in hộp quà Tết đẹp, độc đáo, chất lượng (Nguồn: Vietpacking.vn)

Công ty còn là nơi tập hợp những tài năng trẻ có trình độ chuyên môn cao, đủ kinh nghiệm để xử lý và cung cấp cho bạn những phương án in ấn hợp lý nhất.

1.4.Góc hạt

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: A75/18 Bạch Đằng, Quận 2, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Đường dây nóng tư vấn: 0901862795

e-mail: [email protected]

Trang web: https://nutscorner.net/

Lại một địa chỉ nổi tiếng về sản xuất, chế biến hộp quà tết cũng như các loại hạt, trái cây sấy khô, Nut Corner là một trong những nơi bạn cũng có thể lựa chọn để có những hộp quà Tết đẹp và độc đáo. Được làm từ các vật liệu độc đáo như bìa cứng, gỗ, nhựa, v.v. ..Ngoài ra với bản in sắc nét, màu sắc rực rỡ và chi tiết cực kỳ chi tiết.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08 In địa chỉ hộp quà tết đẹp, độc, chất lượng cao (Nguồn: Nutcorner.net)

Nếu bạn đã có hộp quà và đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho người thân trong dịp Tết thì Nut Corner còn có các loại hạt, trái cây sấy khô và các sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe khác, chắc chắn là những hộp quà được bạn lựa chọn để làm quà Tết cho mình. có ý nghĩa hơn.

1.5.Công ty In Việt Nam

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 23C Lũy Bán Bích, Tân Thái Hứa Phong, Quận Tân Phú, TP.HCM

Đường dây nóng: 0338.13.13.13

e-mail: [email protected]

Website: www.congtyvietin.com

Được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực in ấn, Công ty Việt In là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng tại TP.HCM thiết kế và in hộp quà tết Trung Quốc. Phương châm của Việt In luôn là trên hết, không phải lợi nhuận, đây chỉ là bước đệm để công ty mang đến cho khách hàng một thương hiệu in ấn chất lượng, có thể mở rộng ra toàn thế giới.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08 In địa chỉ hộp quà tết tinh tế, độc đáo, chất lượng (Nguồn: congtyvietin.com)

Mỗi sản phẩm Việt In mang đến cho khách hàng luôn gắn liền với chữ “trái tim” và chữ “tình yêu”. Với dịch vụ đa dạng, không chỉ hộp quà Tết hỗ trợ in ấn đa dạng sản phẩm, máy móc hiện đại, mực in chất lượng cao, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao đều là những lợi thế quan trọng của Viet In.

1.6. Bao Bì Hoàng Gia (Royal Packaging)

Bao Bì Hoàng Gia được điều hành bởi đồng sáng lập Bùi Văn Tấn, đồng thời là Giám đốc điều hành của In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc và là một trong những người có hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn. Dễ hiểu là hãng in này luôn tạo ra những sản phẩm sang trọng tinh tế về chất lượng và độ hoàn thiện đúng như tên gọi của nó.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08 In địa chỉ hộp quà Tết tinh tế, độc đáo, chất lượng (Nguồn: baobihoanggia.com)

Công ty luôn chú trọng việc cải tiến công nghệ in, đổi mới và xây dựng đội ngũ in ấn chuyên nghiệp. Từ đó đến nay, sản phẩm in ấn của Hoàng Gia luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, đường nét, sự sáng tạo và chất liệu cực kỳ cao cấp, hứa hẹn sẽ không làm “thượng đế” thất vọng.

1.7. Bao bì và in ấn Cheonan

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 17/18, Quận 5-6, Quận BHHB, Quận Bình Tân, TP.HCM

Đường dây nóng: 0903 488 621

e-mail: [email protected]

Website: inbaobicaphe.com

Thiên Ân từ lâu đã là công ty nổi tiếng tại TP.HCM về in ấn sản phẩm bao bì và in hộp quà Tết. Nhiều sản phẩm in ấn được xuất khẩu sang các nước Đông Nam Á như Campuchia, Malaysia, Lào và hiện có hơn 80 công ty tại hơn 5 quốc gia.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08 In địa chỉ hộp quà tết tinh tế, độc đáo, chất lượng (Nguồn: inbaobicaphe.com)

Các công đoạn sản xuất của Cheonan đều khép kín, giúp công ty dễ dàng kiểm soát và quản lý toàn bộ quy trình từ chế biến đến xuất xưởng sản phẩm. Đội ngũ công nhân có trình độ chuyên môn trong ngành in ấn, dây chuyền sản xuất máy móc tự động. Nhờ đó, sản phẩm in có chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu về đá của các nước Châu Á.

1.8. Chu Gia Phát

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 95/8, Đường 18D, Quận A, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

Đường dây nóng: 0879.329.186

e-mail: [email protected]

Website: hopgiaysieure.com

Châu Gia Phát là công ty in ấn uy tín, chất lượng tại TP.HCM, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dịch vụ in ấn khác nhau. Bao gồm: in nhanh, in thùng carton, in hộp cà phê, in hộp nấm linh chi,… và các mẫu hộp tinh tế giúp bạn bớt suy nghĩ khi chưa biết nên in mẫu hộp quà tết nào.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08 Địa Điểm In Hộp Quà Tết Đẹp, Độc, Chất Lượng Cao (Nguồn: hopgiaysieure.com)

Chu Gia Phát có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực in hộp quà Tết Nguyên đán Thành phố Hồ Chí Minh, có thể in phù điêu, ngâm nước và các hoa văn phức tạp một cách dễ dàng và rõ ràng. Phản hồi của khách hàng khi đến với Châu Gia Phát cũng rất tích cực về thái độ phục vụ cũng như tính chuyên nghiệp trong khâu gia công, hoàn thiện sản phẩm.

2. 4 tiêu chuẩn chất lượng in hộp quà tết

2.1 Thiết kế hộp quà phải phù hợp với sản phẩm

Trong dịp Tết Nguyên đán, có rất nhiều món quà để bạn lựa chọn dành tặng cho người thân, tuy nhiên việc thiết kế hộp quà phù hợp với nội dung bên trong cũng cần thiết.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08 In địa chỉ hộp quà tết tinh tế, độc đáo, chất lượng (Nguồn: sungift.vn)

Có thể nói, phần bên trong của hộp rất quan trọng, và một chiếc hộp được thiết kế phù hợp lại càng quan trọng hơn để người nhận có thể phân biệt được món quà qua hộp.

2.2 Hình thức hộp quà phải đẹp

Là quà Tết cũng là quà tặng dành cho những người thân yêu của bạn nên hình thức bên ngoài hộp quà cũng cần được thiết kế cẩn thận sao cho bắt mắt, hấp dẫn. Ít nhất, chiếc vỏ phải để lại ấn tượng lâu dài cho người nhận, khiến họ dễ hài lòng hơn.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08Địa chỉ in hộp quà tết tinh tế, độc đáo, chất lượng (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, hình thức bên ngoài của hộp phù hợp với món quà bên trong, giúp người nhận và người tặng dễ dàng nhận biết món quà hơn. Điều này tránh nhầm lẫn khi tặng quà.

2.3 Đảm bảo chất lượng in ấn, hộp quà tết

Chất lượng của hộp quà Tết và việc in ấn hộp quà là những yếu tố luôn được quan tâm và cũng có thể là yếu tố nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Bởi đối với những người tinh mắt, họ có thể phân biệt được hộp quà được làm cẩn thận bằng chất liệu cao cấp với hộp quà được làm bằng chất liệu kém chất lượng.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08Địa chỉ in hộp quà tết tinh tế, độc đáo, chất lượng (Nguồn: Internet)

Khi in hộp quà tết, để có được hiệu ứng in ấn chất lượng, rõ nét bạn nên lựa chọn địa chỉ tin cậy. Các công ty in ấn và sản xuất này có kinh nghiệm làm việc phong phú, cũng như công nghệ, thiết bị cơ khí tiên tiến và đội ngũ gia công lành nghề. Coolmate gợi ý những địa chỉ đáp ứng những tiêu chí này trước tiên.

2.4 Hộp quà ý nghĩa

Tiêu chí cuối cùng trong 4 tiêu chí in hộp quà Tết đó chính là ý nghĩa của hình ảnh in. Ý nghĩa của hộp quà tết in chữ còn phụ thuộc phần lớn vào đặc điểm, nhận dạng của món quà bên trong. Nhưng đây thường là phần mà hầu hết mọi người đều bỏ qua khi in hộp quà tết.

08-noi-in-hop-qua-tết-kinh doanh-nghiep-tphcm-3318

08 Địa chỉ hộp quà Tết in đẹp, độc đáo, chất lượng (Nguồn: casavietnam.vn)

Mỗi hình ảnh in trên hộp quà là công cụ phù hợp hơn để truyền tải thông điệp đến người nhận đối với những người có chút tinh tế và sâu sắc. Hình ảnh in có thể là một lời chúc, một lời nhắn hay một hình ảnh, tất cả đều có thể mang rất nhiều ý nghĩa cũng như giá trị bên trong hộp quà nếu bạn biết sử dụng đúng cách.

Phần kết luận

Trên đây Kumet gợi ý 08 địa chỉ dành cho bạn In hộp quà Tết Nguyên đán tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúc bạn và những người thân yêu một năm mới an lành, thịnh vượng và hạnh phúc. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được một món quà rất ưng ý cho bạn bè và gia đình.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và quan tâm đến bài viết này. Nếu thấy bài viết này hay và hữu ích thì đừng quên chia sẻ đến bạn bè, người thân để mọi người cùng biết nhé.truy cập Kumetblog thú vị Trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm quần áo tốt nhất và những bài viết thú vị, hữu ích. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết tiếp theo <3

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top