Cập nhật 2024: Tháng 3 có ngày lễ gì? Tổng hợp các ngày lễ, sự kiện trong tháng 3

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Tháng 3 có ngày lễ gì? Tổng hợp các ngày lễ, sự kiện trong tháng 3. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lễ hội ăn nguội (ngày 3 tháng 3 âm lịch)

Lễ hội mùa xuân là một lễ hội truyền thống ở nước tôi, rơi vào ngày 3 tháng 3 âm lịch hàng năm. Trong lễ hội này, người ta thường làm bánh chay, bánh trôi, bánh nếp… để cúng Phật và tổ tiên.

Ngày lễ tháng ba âm lịch
Ngày Giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch)

Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương là một lễ hội truyền thống của người dân Trung Quốc nhằm tưởng nhớ công lao to lớn của Vua Hùng trong việc dựng nước, được tổ chức hàng năm vào ngày 10 tháng 3 âm lịch. Để tỏ lòng thành kính, trong ngày này người dân từ khắp mọi miền đất nước thường đến tham gia rước kiệu và thắp hương tại thượng điện thuộc khu di tích lịch sử Đền Hồng, TP Việt Chí, TP Phú Thọ.

Ngày lễ tháng ba âm lịch

Có những ngày lễ nào trong tháng 3? Tổng hợp các ngày lễ, sự kiện trong tháng 3 do MediaMart tổng hợp. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các ngày lễ, sự kiện đặc biệt trong tháng này và chủ động lên kế hoạch, lịch trình.



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Tháng 3 có ngày lễ gì? Tổng hợp các ngày lễ, sự kiện trong tháng 3. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top