[Siêu tổng hợp] Ngày vía thần Tài năm 2023 cúng gì để Tài Lộc cả năm

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Ngày vía thần Tài năm 2023 cúng gì để Tài Lộc cả năm hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Ngày vía thần Tài năm 2023 cúng gì để Tài Lộc cả năm nhé.

New Page

Kinh nghiệm mua bán nhà Kinh nghiệm chọn phụ kiện phong thủy Ngày của Chúa năm 2023 là ngày nào? Tôi nên gọi món gì để được hưởng Chúa?

Ngày của Chúa năm 2023 là ngày nào? Tôi nên gọi món gì để được hưởng Chúa?

Ngày 27 tháng 10 năm 2022

Kinh nghiệm chọn phụ kiện phong thủy

Thần tài là vị thần mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình. Với mong muốn một năm làm ăn thuận lợi, nhiều tài lộc, tiền vô như nước. Ngày vía Thần Tài có ý nghĩa đặc biệt. Không chỉ dành cho những người buôn bán, kinh doanh. Mà còn là những truyền thống gắn liền với cuộc sống. của người dân Việt Nam. Để lên kế hoạch cho ngày Thần Tài 2023, bạn cần bổ sung ngay kiến ​​thức nên mua quà gì, làm gì trong ngày Thần Tài để áp dụng ngay trong ngày mùng 10 tháng Giêng này.

Nội dung

  1. Ngày Thần Tài 2023 là ngày gì?
  2. Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày phú quý
  3. Chuẩn bị cúng Thần Tài vào ngày 10 tháng giêng
    1. Dọn Bàn Thờ Thần Tài
    2. Lễ cúng thần tài gồm những lễ gì?
    3. vị trí của thần tài
    4. Thề với Thần tài vào ngày 10 âm lịch hàng tháng.
  4. Những điều gia chủ nên biết trong ngày Thần Tài:
  5. Kim Thanh.H – Địa chỉ mua trang sức mỹ nghệ tại TP.HCM.

Ngày Thần Tài 2023 là ngày gì?

truyền thống Ngày vía Thần Tài là ngày 10 rằm tháng giêng, được coi là ngày quan trọng nhất trong năm. Do người kinh doanh có tục cúng thần tài vào ngày rằm tháng 10 âm lịch nên ngày vía thần tài năm 2023 rơi vào thứ 3, ngày 31/1/2023 theo dương lịch.

 

 

lich-am-ngay-31-thang-1-nam-2023

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày phú quý

Thần tài đã có mặt trong đời sống tâm linh của người Việt từ rất lâu đời. Nó có nguồn gốc từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam khoảng đầu thế kỷ XX. Ông được coi là một dạng thổ thần và có nhiệm vụ bảo vệ, giữ gìn sức khỏe, sự thịnh vượng và tài lộc cho con người.

cho doanh nhân Đây là dịp để bày tỏ mong muốn làm ăn phát đạt, giàu sang và thịnh vượng Nhiều người vẫn quan niệm rằng, mùng 10 tháng Giêng là ngày người ta cầu may cho năm mới.

 

 

thantai-1666859994255325757

Chuẩn bị cúng thần tài ngày hội 10 tháng Nu

Lầu đặt bàn thờ Thần Tài

Việc lau bệ thờ Thần Tài cần phải tiến hành tuần tự , được làm tỉ tỉ , cẩn trọng , thành tâm . Trước tiên , Trước khi lau bàn thờ nên đèn hương xin phép được lau . Do phong tục của người Việt thường hay thờ cúng Thần Tài chung với Thổ Địa nên lúc tắm rửa tượng thờ phải thắp nhang xin phép cả hai . Tuần tự là lau sạch Thần Tài, Thổ Địa, sau đó mới lau bát hương, chén và các vật dụng khác trên bàn thờ .

 Gia chủ phải dùng khăn chuyên dùng để lau dọn đồ thờ cúng . Khi Rửa Các Đồ THờ Cúng PHải Lau Rửa Bằng Nước Lá Bưởi Hay Lá Bưởi Hoặc Nước Tinh Dầu Thơm, Hoặc Pharm Trắng, Nếu Dùng Thầu Phải Là Thau Để Tắ Tắ Tắ Tắ Tắ Tà N Sau khi vệ sinh bàn thờ, nên thỉnh nhang để thỉnh Thần Tài về ngự lại bàn thờ.

 

 

ve-sinh-ban-tho-dung-cach

Sắm lễ gì dâng Thần Tài ?

Một mâm cúng vía Thần tài thường gồm:

  1. Một bình hoa tươi : nên dùng loại hoa mang hương , có nụ ( có lộc )  . Nên chọn hoa cúc để th63 hiện lòng thành kính hay hoa đồng tiền để cầu mong tài lộc .
  2. Nhang , đèn ( hoặc nến )
  3. Thuốc lá
  4. Bộ tam sên: thịt heo luộc (có cả mỡ, nạc, da), 3 quả trứng luộc, 3 con tôm.
  5. Một bộ giấy tiền vàng mã vía Thần Tài
  6. Một mâm ngũ quả
  7. Tiền vàng, bao lì xì 24K may mắn
  8. Chén rượu
  9. Một con cá lóc nướng

Theo phong tục , các món cá ,thịt mặn là món ăn yêu thích của Thần tài. Bên cạnh đó, người dân miền Nam còn tin rằng các lóc là loài vật mạnh mẽ , hay nhảy vọt , tượng trưng cho sự may mắn và thành công nên vào ngày 10 tháng Giêng hàng năm, người dân thường mua cá lóc nướng trui về cúng Thần tài.

Vị trí Bày đồ cúng thần tài

– Trong cùng bàn thờ là tấm bài vị

– Tiếp đến là Thần Tài (bên trái) và Thổ địa (bên phải).

– Trước mặt 2 ông là hũ gạo và hũ muối , bát tụ lộc (bát thủy tinh chứa nước sạch , đáy sâu , và được rắc hoa tươi )

– Giữa bàn thờ là bát nhang.

– Lọ hoa tươi đặt bên tay phải, trái cây đặt bên tay trái.

– Tiền vàng , bao lì xì 24k có thể cho lên đĩa hoặc đặt lên trên đĩa ngũ quả nằm bên trái

– Bộ tam sên có thể đặt bên phải hoặc ở giữa.

 

ngay-qua-than-tai-1113

Văn khấn Thần Tài ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch

Sau khi chuẩn bị xong, gia chủ có thể đọc bài văn khấn Thần tài được Trích trong Văn khấn cổ truyền Việt Nam – của NXB Văn Hóa Thông Tin. Nguyên văn bài khấn như sau:

– Nam mô a di Đà Phật (Niệm 3 lần)

– Con lạy chín phương trời, mười Phương Chư Phật, Chư Phật mười phương

– Kính lạy ngày Hoàng Thiên Hậu Thổ chư vị Tôn Thần

– Con kính lạy ngài Đông Trù Tư Mệnh Táo Phủ Thần Quân.

– Kính lạy Thần tài vị tiền

– Kính lạy các ngài Thần linh, Thổ địa cai quản xứ này

– Con là: ………………………………………………….

– Ngụ : ……………………………………………………

– Hôm nay là ngày: Mùng 10 tháng Giêng âm lịch.

– Con thành tâm sửa biện hương hoa, lễ vật, kim ngân, trà quả và các thứ, bày ra trước án kính mời ngài Thần Tài vị tiền. Cúi xin Ngài thương xót, giáng lâm trước án, chứng giám lòng thành, hưởng thụ lễ vật phù trì chúng con an ninh, khang thái, vạn sự tốt lành, gia đạo hưng long, thịnh vượng, lộc tài tăng tiến, tâm đạo mở mang, sở cầu tất ứng, sở nguyện tòng tâm.

– Chúng con lễ bạc tâm thành, trức án kính lễ cúi xin được phù hộ đội trì.

– Nam mô a di Đà Phật ( niệm 3 lần).

Những điều gia chủ cần lưu ý ngày vía Thần Tài :

– Yếu tố quan trọng nhất vẫn là sự thành tâm, kính cẩn của gia chủ . Lễ vật dâng Thần Tài  dù lớn hay nhỏ mà không có lòng thành kính cũng không thể nào khiến ngài cảm động mà phù trì tiền tài, phước lộc đến cho gia đình bạn .

– Nhiều người thường có thói quen mua vật phẩm may mắn cho mình hay gia đình vào ngày Thần Tài nhưng lại quên đi lễ vàng dâng lên Ngài . Những vật phẩm phong thủy như bao lì xì vàng hoặc nhẫn kim tiền vừa giúp bàn thờ đẹp lại mang ý nghĩa may mắn và thể hiện thành tâm của gia chủ.

 

 

7bd0fd438b6e4b2421723367f59292a3

Mong rằng qua bài viết , các bạn đã có thể trang bị thêm cho mình kiến thức để có thể dâng đủ lễ cầu một năm làm ăn thuận lợi, nhiều may mắn tài lộc cho ngày vía Thần Tài năm 2023 . Kim Thành.H xin chúc các bạn có một năm mới làm ăn phát tài , vạn sự như ý .

Xem thêm :

Nên Mua Gì Vào Ngày Thần Tài Để Lấy May ?

Kinh Nghiệm CHọn Trang Sức Phong Thủy

Quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu Trang Sức Phong Thủy cho ngày vía Thần Tài mới nhất của KimThành.H tại đây hoặc trên FanPage https://www.facebook.com/tiemvangkimthanhh để biết thêm chi tiết .

Kim Thành.H – Địa chỉ lựa chọn mua trang sức chất lượng hàng đầu TpHCM

Tại cửa hàng trang sức Kim Thành.H Khách Hàng có thể chọn mua đa dạng món đồ trang sức khác nhau như: nhẫn nam, nhẫn nữ, bông tai nữ,  trang sức nữ, trang sức nam, trang sức cưới, trang sức kim cương, trang sức phong thủy, trang sức quà tặng với vô số mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau . Sản phẩm trang sức tại Kim Thành.H luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất . Từng sản phẩm được thiết kế một cách tinh xảo, tỉ mỉ đạt độ hoàn hảo cao nhất với mong muốn tôn lên giá trị và đẳng cấp cho chủ sở hữu và mang đến sự hài lòng của khách hàng. 

Mua sắm trang sức tại Kim Thành.H khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn hỗ trợ tư vấn tận tình, phục vụ với thái độ niềm nở theo tiêu chí “ vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách có những giây phút mua sắm thoải mái nhất.

Quý khách có thể đến mua sắm trang sức nữ trực tiếp tại :

DNTN KINH DOANH VÀNG KIM THÀNH H

  • Giờ mở cửa: 8h – 20h hằng ngày
  • Địa chỉ: 1394 TL10, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3754 2450
  • Email: cskh@tiemvangkimthanhh.com
  • Website: https://kimthanhh.com

0 / 5 ( 0 โหวต)

แบ่งปัน

บทความที่เกี่ยวข้อง

Chọn Trang Sức Phong Thủy Cho Người Mệnh Thổ Cần Lưu Ý Điều Gì ?

4 ตุลาคม

Chọn Trang Sức Phong Thủy Cho Người Mệnh Thổ Cần Lưu Ý Điều Gì ?

04/10/2022 | Đăng bởi admin

Có rất nhiều khách hàng mệnh Thổ luôn mong muốn sở hữu cho mình một món trang sức phong thủy chẳng những phải mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp thu hút vận may , tài lộc , tình duyên .  Tuy nhiên , chọn sao để trang sức phong thuỷ cho người mệnh Thổ phát huy hết công dụng , không bị phản phệ đối với người đeo thì không phải là điều ai cũng biết . Sau đây , Kim Thành.H xin chia sẻ với các bạn một số kiến thức về cách chọn trang sức phong thủy cho người mệnh Thổ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn trong việc chọn lựa trang sức phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình 

Chọn Trang Sức Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa - ​​Những điều cần lưu ý

03 Tháng 10

Chọn Trang Sức Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa – Những điều cần lưu ý

03/10/2022 | Đăng bởi admin

Có rất nhiều khách hàng mệnh Hỏa luôn mong muốn sở hữu cho mình một món trang sức phong thủy chẳng những phải mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp thu hút vận may , tài lộc , tình duyên .  Tuy nhiên , chọn sao để trang sức phong thuỷ cho người mệnh Hỏa phát huy hết công dụng , không bị phản phệ đối với người đeo thì không phải là điều ai cũng biết . Sau đây , Kim Thành.H xin chia sẻ với các bạn một số kiến thức về cách chọn trang sức phong thủy cho người mệnh Hỏa giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn trong việc chọn lựa trang sức phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình 

Chọn Trang Sức Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy

03 Tháng 10

Chọn Trang Sức Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy

03/10/2022 | Đăng bởi admin

Có rất nhiều khách hàng mệnh Thủy luôn mong muốn sở hữu cho mình một món trang sức phong thủy chẳng những phải mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp thu hút vận may , tài lộc , tình duyên .  Tuy nhiên , chọn sao để trang sức phong thuỷ cho người mệnh Thủy phát huy hết công dụng , không bị phản phệ đối với người đeo thì không phải là điều ai cũng biết . Sau đây , Kim Thành.H xin chia sẻ với các bạn một số kiến thức về cách chọn trang sức phong thủy cho người mệnh Thủy giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn trong việc chọn lựa trang sức phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình 

Trang Sức Phong Thủy Cho Người Mệnh Mộc – Người Mệnh Mộc Có Nên Đèo Vàng Trắng ?

02 Tháng 10

Trang Sức Phong Thủy Cho Người Mệnh Mộc – Người Mệnh Mộc Có Nên Đeo Vàng Trắng ?

02/10/2022 | Đăng bởi admin

Có rất nhiều khách hàng mệnh Mộc luôn mong muốn sở hữu cho mình một món trang sức phong thủy chẳng những phải mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp thu hút vận may , tài lộc , tình duyên . Tuy nhiên , chọn sao để trang sức phong thuỷ cho người mệnh Mộc phát huy hết công dụng , không bị phản phệ đối với người đeo thì không phải là điều ai cũng biết . Sau đây , KimThành.H xin chia sẻ với các bạn một số kiến thức về cách chọn trang sức phong thủy cho người mệnh Mộc giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn trong việc chọn lựa trang sức phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình .

Chọn Trang Sức Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim – Những Dịu Có Thể Biết

02 Tháng 10

Chọn Trang Sức Phong Thủy Cho Người Mệnh Kim – Những Điều Cần Biết

02/10/2022 | Đăng bởi admin

Trang sức phong thủy không những mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang nhiều ý nghĩa tích cực cho người đeo chúng . Tuy nhiên , đeo trang sức phong thuỷ cho người mệnh Kim sao cho nó phát huy hết công dụng của mình , không gây phản tác dụng thì không phải là điều mà ai cũng biết . Những khách hàng mệnh Kim đang mong muốn sở hữu cho mình một món trang sức phong thủy giúp thu hút vận may , tài lộc , tình duyên mà chưa biết cách chọn sao cho đúng thì đọc kinh nghiệm mà Kim Thành.H chia sẻ dưới đây nhé !

Chọn Nhẫn Phong Thủy Cho Nữ Mệnh Mộc – Những Điều Có Thể Biết

29 Tháng 09

Chọn Nhẫn Phong Thủy Cho Nữ Mệnh Mộc – Những Điều Cần Biết

29/09/2022 | Đăng bởi admin

Trang sức phong thủy không những mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang nhiều ý nghĩa tích cực cho người đeo chúng . Tuy nhiên , đeo trang sức phong thuỷ sao cho nó phát huy hết công dụng của mình , không gây phản tác dụng thì không phải là điều mà ai cũng biết . Những quý cô mệnh Mộc đang mong muốn sở hữu cho mình một chiếc nhẫn phong thủy giúp thu hút vận may , tài lộc , tình duyên mà chưa biết cách chọn sao cho đúng thì đọc kinh nghiệm mà Kim Thành.H chia sẻ dưới đây nhé !

3 bài văn khấn ngày Vía Thần Tài 2023 cổ truyền chuẩn nhất

Mỗi mùng 10 tháng Giêng, các gia đình thường đọc bài khấn để cầu tài lộc, may mắn. Khám phá 3 bài văn khấn ngày Vía Thần Tài 2023 cổ truyền chuẩn nhất

Xem nhanh

1. Mâm cúng ngày Vía Thần Tài 2023 chuẩn nhất 2. Bài văn khấn ngày Vía Thần Tài 2023 cầu may mắn, tài lộc Văn khấn Vía Thần Tài số 1 Văn khấn Vía Thần Tài số 2 Văn khấn Vía Thần Tài số 3 3. Những lưu ý khi đọc văn khấn ngày Vía Thần Tài 2023 4.

Mỗi mùng 10 tháng Giêng, các gia đình thường đọc bài khấn để cầu tài lộc, may mắn. Khám phá 3 bài văn khấn ngày Vía Thần Tài 2023 cổ truyền chuẩn nhất

1 Mâm cúng ngày Vía Thần Tài 2023 chuẩn nhất

Trước khi gia chủ đọc văn khấn Vía Thần Tài thì cần chuẩn bị mâm cúng và lễ vật. Mâm cúng trong ngày này thường gồm những lễ vật sau đây:

  • 1 bình hoa đồng tiền hoặc hoa cúc/hoa hồng
  • 5 loại trái cây
  • 5 cây nhang
  • 5 chum rượu
  • 2 đèn cầy
  • 2 điếu thuốc
  • 1 đĩa gạo
  • 1 đĩa muối hột
  • 2 miếng vàng bạc
  • Bộ tam sên luộc gồm: Một miếng thịt ba rọi, một trứng vịt, một con tôm hoặc cua

Ưu đãi chuẩn nhất ngày Thần Tài 2023Mâm cúng ngày Vía Thần Tài 2023 chuẩn nhất

Tham khảo thêm:  Ngày vía Thần Tài 2023 là ngày nào? Nên mua gì ngày vía Thần Tài?

2 Bài văn khấn ngày Vía Thần Tài 2023 cầu may mắn, tài lộc

Văn khấn Vía Thần Tài số 1

Con lạy chín phương Trời, mười phương Đất

Kính lạy quan Đương niên Hành khiển, Tề vương hành khiển, Ngũ miếu hành binh chi thần.

Kính lạy các ngài Thành hoàng bản cảnh chư vị đại vương.

Kính lạy ông Địa – thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh khuất mặt khuất mày, các vị tiền chủ hậu chủ.

Con tên là…

Năm sinh…

Cửa hàng tại địa chỉ…

Hôm nay là ngày 10 tháng Giêng năm Quý Mão

Tín chủ con thành tâm sắm sửa, hương hoa trà quả, thắp nén tâm hương dâng lên trước án. Trước bàn thờ chư vị Tôn Thần, tín chủ con chắp tay kính cẩn.

Khấu xin Thành hoàng bản địa, ông Địa – thần Tài chứng minh cho tâm lành khấn vái, xin chân thành cảm ơn chư vị thần linh đã phù hộ độ trì cho con trong suốt thời gian qua, cho chúng con kinh doanh buôn bán lo toan công việc tại nhà này xứ này.

Hôm nay tân niên xuân tiết, nhân cát nhật cát nguyệt cát niên, tín chủ con có chút lòng thành dâng lên chư vị. Trước bàn thờ chư vị tôn thần, tín chủ con kính cẩn tấu trình.

Xin chư vị khai ân cho chúng con được khai phúc khai lộc, khai vận khai hoa cho cả năm mưa thuận gió hoà, công việc ổn thỏa. Lòng người yên ả, nô bộc thuận hoà.

Cho con buôn may bán đắt, nức tiếng gần xa, hữu xạ tự nhiên hương mà vô hạn tai ương tán.

Không dám mơ những cao xa vọng tưởng. Chỉ mong công sức được ra thành quả. Cố gắng được ra thành tựu. Chăm chỉ được tới hồi thành công. Thêm chút vận may mà có thêm lộc rơi lộc rụng.

Chúng con người trần mắt thịt, việc dương chưa tỏ việc âm chưa thấu, nếu có điều gì lầm lỡ mong các ngài bỏ qua đại xá cho chúng con.

Con xin Thành hoàng bản địa, ông Địa – thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh, chư vị tiền chủ hậu chủ chứng giám cho lòng thành khấn vái. Kính bái.

Nam mô A-di-đà Phật (3 lần)

Lời thề đầu tiên với Thần tàiVăn khấn Vía Thần Tài số 1

Văn khấn Vía Thần Tài số 2

บูชาวันเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่งตามคำปฏิญาณของชาวเวียดนาม

นะโม อมิตาภพุทธะ! (3 ครั้ง).

ข้าพเจ้าขอนอบน้อมเทพยดาทั้ง ๙ ทิศ พระพุทธเจ้าทั้งสิบทิศ ขอแสดงความนับถือ Hoang Thien, Hau Earth, ทวยเทพทั้งหมด ข้าพเจ้าขอนอบน้อมแด่นายต๋องตรูตูแห่งวังเทพแห่งก็อด ขอนอบน้อมต่อเทพเจ้าแห่งเงินตรา ข้าพเจ้าขอบูชาเทพยดาผู้ครองแผ่นดินนี้

ผู้จัดการมรดกของฉันคือ…

อาศัยอยู่ที่…

วันนี้เป็นวัน…เดือน…ปีเถาะ

Các tín đồ của thành phố đã cung cấp hoa, lễ vật, cây kim ngân hoa, trà và các lễ vật khác trước điện thờ để triệu hồi thần tài. Cầu xin Thần Tài thương xót các tín đồ. đi xuống trước khi phán xét Chứng kiến ​​sự chân thành Nhận một lời đề nghị phù hộ độ trì, phú quý, mọi điều tốt đẹp, gia đạo, gia đình hưng vượng, phú quý, nhân bội, tài lộc, thịnh vượng, tâm an vui, mọi ước nguyện được như ý.

Chúng tôi thành tâm cúi đầu trước tòa, chúng tôi cúi đầu để được che chở và bảo vệ.

Nam Mô A Di Đà Phật! (3 lần).

Lời thề thứ 2 với thần tàiLời thề thứ 2 với thần tài

Lời thề thứ 3 với Thần Tài

Thần Đất, Thần Tài, Thần Chín, Thần Tài (Nếu làm ở cơ quan hay ở nhà) Tổ tiên gia tiên.. Cô chú, cô dì, thiên thần (Nếu làm ở nhà ở nhà) thờ cúng tổ tiên thêm phần này)

Hôm nay là ngày…tháng…năm Tân Mão.

Chúng tôi là…

Sống ở…

Chúng con thành tâm, cắm hoa, thắp hương, cúng thần, thắp hương, hồi hướng

Đức vua vạn tuế Hoàng thân của anh ấy rất mạnh mẽ. có sức khỏe hoàn hảo Đức vua vạn tuế

3 Lưu ý khi đọc Văn khấn ngày vía Thần tài 2023

Trước khi đọc văn khấn ngày vía Thần tài phải tắm sạch Ăn mặc chỉnh tề, trang nghiêm, lịch sự thể hiện sự tôn trọng. đến vị thần của sự giàu có Không được phép mặc quần đùi, áo ba lỗ và váy.

Khi bạn tuyên thệ, hãy đọc to với sự nghiêm túc và chân thành. Nếu không, nó sẽ bị coi là bất lương và gặp phải sự sỉ nhục.

Việc chuẩn bị mâm rượu hoa quả cũng quan trọng không kém lễ vật. với việc đọc lời thề

Những lưu ý khi đọc văn khấn ngày Thần Tài 2023Những lưu ý khi đọc văn khấn ngày Thần Tài 2023

Trên đây là tổng hợp 3 bài văn khấn hay nhất trong ngày Thần Tài 2023. Hy vọng bài văn khấn trên sẽ giúp bạn thực hiện đúng các nghi lễ cúng cầu may, tài lộc.

You can you quan tâm:

  • Cách cúng Thần Tài Thổ Địa 2023 sao cho chuẩn nhất
  • Vì sao lại có ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng?
  • Cúng ngày vía thần tài chiếu 10 Tết tuyệt đối không quên 5 điều này

Mua trái cây tại Bách Hóa Xanh để chuẩn bị mâm cúng ngày vía Thần tài:

    Cam vàng Úc túi 1kg (3-5 pounds)

    Cam vàng Úc túi 1kg (3-5 pounds)

    49.000₫ 62.000₫ -21%

    Select mua

    Cam vàng Úc thùng 18kg

    Cam vàng Úc thùng 18kg

    892.800₫ 1.116.000₫ -20%

    Tham khảo sản phẩm

    Lê - ngọt (Singo) Trung Quốc thùng 13.5kg

    Lê – ngọt (Singo) Trung Quốc thùng 13.5kg

    518.400₫ 648.000₫ -20%

    Tham khảo sản phẩm

    Lê Đường Trung Quốc thung 9kg

    Lê Đường Trung Quốc thung 9kg

    280.800₫ 351.000 ₫ -20%

    Tham khảo sản phẩm

Xem thêm 2 sản phẩm

Xem thêm sản phẩm Trái cây

Google Google Ubersetzer

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Ngày vía thần Tài năm 2023 cúng gì để Tài Lộc cả năm

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top