Cập nhật 2024: Văn khấn mùng 2 Tết năm Giáp Thìn 2024 chuẩn nhất

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Văn khấn mùng 2 Tết năm Giáp Thìn 2024 chuẩn nhất. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Cầu Thần Tài vào ngày mùng 2 Tết
Nam Mô A Di Đà (ba lần)

–Kính lạy chín cõi trời, chư Phật mười phương và chư Phật mười phương.

—Con kính lạy Đức Phật đã sinh ra Đức Phật Di Lặc.

– Cung kính lạy Phật, trời, đất, và chư Thiên.

– Tôi thành kính kính trọng tổ tiên, dòng họ cha và mẹ tôi…

Hôm nay là ngày mồng hai tháng Giêng âm lịch, ngày mồng hai tháng Giêng âm lịch, ngày đầu xuân, không khí lạnh lẽo tiêu tan, gió đông buốt giá tan đi, mùa xuân mới đang đến, mưa xuân lấp đầy không khí và mọi thứ hồi sinh. Khắp nơi là không khí hân hoan. Lễ, nơi báo cáo.

Những người theo dõi tôi là:

Sống ở:

Trong các ngày lễ hội, hương, hoa, cơm, canh được chuẩn bị để vào triều đình cúng tế thần linh trời đất. Tôi nghĩ khí chất của Tôn Thần sáng ngời và đức hạnh rộng rãi. Ngai vàng cao uy nghiêm, mười phương lãnh tụ xuất hiện. Ngay khi sự chân thành xuất hiện, Dunde đã bày tỏ sự đồng cảm. Tôi cúi lạy trước tòa, chứng tỏ lòng thành của mình và vui hưởng lễ vật. Cầu mong cho con cháu của bác sẽ được hạnh phúc, thịnh vượng và thịnh vượng.

Chúng tôi hy vọng đội Tôn Thần địa phương Dương Cảnh Thanh Hoàng có thể phù hộ cho gia chủ phát tài, may mắn và bình phục sau thiên tai trong năm tới. Đầu năm, giữa năm và nửa cuối năm, sự nghiệp của bạn sẽ suôn sẻ, mọi mong muốn của bạn sẽ thành hiện thực.

Bây giờ theo quy luật thứ ba, âm dương chuyển động cho đến tuần lễ Tết Nguyên đán. Vào ngày thứ hai của mùa xuân, chúng ta chào đón năm mới. Thế hệ mai sau sẽ nhớ ơn tổ tiên, trời cao biển rộng, một cọng cỏ cũng không mọc nổi. Vì vậy, chúng tôi cùng con cháu trong gia đình đã chuẩn bị hương, hoa, lễ vật để dâng lên quan tòa. Chúng tôi chào đón tổ tiên và tổ tiên của gia đình chúng tôi. Hãy cúi đầu trước Chúa Thánh Thần và sẵn sàng tận hưởng của lễ.

Cảm ơn đội Tôn Thần địa phương Dương Cảnh Thanh Hoàng. Bảo vệ gia đình Locke của chúng ta và loại bỏ cái ác và đôi tai. Đầu năm, giữa năm và nửa cuối năm, sự nghiệp của bạn sẽ suôn sẻ, mọi mong muốn của bạn sẽ thành hiện thực.

Hãy cầu nguyện cho chúng tôi: mọi điều tốt đẹp nhất và một cuộc sống khỏe mạnh. Hãy cho chúng tôi mọi điều kiện thuận lợi và công việc thành công. Mọi người đều chấp nhận chữ hoà bình, mỗi ngày được hưởng phúc lợi, được Âm Dương ủng hộ và sẵn lòng tuân theo. Bốn mùa không có hạn chế, tám mùa đều có điềm lành.

Chúng ta những tín đồ trân trọng kính mời linh hồn các chủ nhân trước, các chủ nhân quá cố, cơ sở và tổ tiên sống trên mảnh đất, ngôi nhà này đến thưởng thức lễ vật.

Tôi làm chứng bằng tất cả sự chân thành của mình.

Nam Mô A Di Đà! (3 lần)

Trên đây là nội dung lời cầu nguyện ngày mùng 2 Tết Nguyên Đán Võ Nguyên Giáp 2024 Chính xác.Đừng quên ghé thăm thường xuyên nhé Lời khuyên – Cuộc sống trên trang web MediaMart.vn Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích.



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Văn khấn mùng 2 Tết năm Giáp Thìn 2024 chuẩn nhất. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top