Học tiếng hàn cho người mới bắt đầu mới nhất 2023, 18 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm học tiếng hàn cho người mới bắt đầu hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Học tiếng hàn cho người mới bắt đầu mới nhất 2023, 18 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

Trang chủ » Mẹo học tiếng Hàn cấp tốc cho người mới bắt đầu

Cô dâu và Quốc tịch | Du học sinh

Mẹo học tiếng Hàn cấp tốc cho người mới bắt đầu

Bạn đang có dự định du học Hàn Quốc? Bạn muốn đến Hàn Quốc để tìm kiếm cơ hội việc làm vì bạn nghĩ đây là môi trường tốt nhất để phát triển bản thân? Khi đó, học tiếng Hàn là điều đầu tiên bạn cần làm để biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Tìm hiểu các tiêu chuẩn cơ bản cơ bản

Ảnh từ GO-KOREA: bang chu cai han1 Hình ảnh từ GO-KOREA: bang chu cai tieng han1Phụ âm và nguyên âm tiếng Hàn.

thông thạo tiếng Hàn Trước hết, bạn cần nắm vững những kiến ​​thức cơ bản trước. Nền tảng giới thiệu ở đây là gì? Đó chính là mặt chữ, cách viết, cách phát âm chuẩn của từng từ. Chỉ bằng cách học những điều cơ bản, người ta mới có thể tiến lên cấp độ tiếp theo.

Học cả 4 kỹ năng

Nghe, nói, đọc, viết là 4 kỹ năng cần có khi bạn muốn học bất kỳ ngôn ngữ nào.

Ảnh từ GO-KOREA: 18361463 1576001055775595 1071841395 n Hình ảnh từ GO-KOREA: 18361463 1576001055775595 1071841395 nĐể luyện cả 4 kỹ năng này, bạn có thể đến trung tâm tiếng Hàn để học. hoặc tự học ở nhà với giáo trình và tài liệu trực tuyến mua ở hiệu sách.

  • Ngữ pháp là điều cực kỳ quan trọng. Để thông thuộc ngữ pháp tiếng Hàn, bạn phải thường xuyên văn ôn võ luyện.
  • Tiếp đó, muốn diễn đạt trôi chảy, linh hoạt thì ngoài những từ vựng cơ bản, bạn nên tìm hiểu thêm các trường từ vựng liên quan.
  • Về cách viết, các bạn có thể học hỏi văn phong trong các đề thi TOPIK.
  • Cuối cùng, để luyện nghe, các bạn có thể lên mạng tìm các bộ đề luyện thi tiếng Hàn. Hoặc là nghe nhạc Hàn, xem phim Hàn mà không cần phụ đề.

Một số cách luyện tiếng Hàn

Tự ghi âm lại giọng nói của mình

Hình ảnh từ GO-KOREA: viết sáng Hình ảnh từ GO-KOREA: ghi am Tự ghi âm lại giọng nói của mình là một phương thức hay để bạn luyện tiếng Hàn.

Đây là bí kíp mà nhiều người đi trước đã chia sẻ. Bằng cách này, bạn có thể kiểm tra xem cách phát âm của mình đã ổn hay chưa. Đồng thời, khi lắng nghe kĩ từng câu, bạn còn biết được mình sai ngữ pháp ở đâu để lần sau sửa đổi.

Thường xuyên trò chuyện với người bản xứ

Hình ảnh từ GO-KOREA: Học giao tiếp tiếng Anh cùng bạn 1 Hình ảnh từ GO-KOREA: hoc tieng han giao tiep co ban 1 Chẳng có “giáo viên” nào tuyệt vời hơn là người bản xứ.

Khi giao tiếp với người Hàn, cả 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết của bạn sẽ được trau dồi toàn diện. Bởi vì khi nói chuyện, bạn phải sử dụng cả vốn từ vựng, ngữ pháp của mình. Đồng thời, bạn cũng phải lắng nghe họ nói, nghe chuẩn từ thì mới đáp lại được đúng ý người hỏi. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ họ viết ra giấy những lỗi từ vựng, ngữ pháp hoặc sửa bài luận giúp bạn.

Chăm chỉ học hằng ngày

Ảnh từ GO-KOREA: maxresdefault Hình ảnh từ GO-KOREA: maxresdefault Bạn có thể học qua các phần mềm, sách và tài liệu của trung tâm. Và điều quan trọng hơn cả là sự kiên nhẫn. Hãy dành thời gian học tiếng Hàn mỗi ngày!

Dù bạn có giỏi đến mấy, nhưng nếu không ôn luyện thường xuyên, thì khả năng sử dụng tiếng Hàn của bạn sẽ bị mai một. Vì vậy, hãy dành tối thiểu 30 phút/ ngày để học tiếng Hàn. Và bạn sẽ thu được kết quả đáng kinh ngạc đấy!

“Có công mài sắt, có ngày nên kim”. Nhất định bạn sẽ thông thạo tiếng Hàn nếu như kiên trì luyện nghe, nói, đọc, viết. Chúc bạn sớm thành thạo để có thể thành công trên con đường du học/ làm việc tại Hàn Quốc!

โพสต์แท็ก: #bí quyết học tiếng hàn#học tiếng hàn#tiếng hàn

Khóa Học Tiếng Hàn Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu Tốt Nhất 2023

10 April, 2022 2 February, 2023 / By Ngo Thi Lam / Các khóa học tiếng Hàn

Học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu chưa bao giờ là hành trình dễ dàng nếu không có phương pháp học đúng. Để học giỏi được tiếng Hàn cơ bản, đầu tiên bạn phải biết bản thân mình cần gì và muốn gì. Đọc ngay bài viết dưới đây của Ngoại Ngữ You Can giúp bạn có được phương pháp học tiếng Hàn Quốc hiệu quả, cơ bản nhất cho người mới bắt đầu nhé.

Cách học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu hiệu quả nhất

học hán

Học tiếng Hàn sơ cấp: bảng chữ cái tiếng Hàn

Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, vậy hãy bắt đầu với bảng chữ cái tiếng Hàn nhé. Bảng chữ cái tiếng Hàn được chia thành 4 nhóm cơ bản:

14 phụ âm cơ bản: a, b, c, d, ㅁ, f, ㅅ, ㅇ, ㄴ, ㅋ, tr, ρ, heh.

10 nguyên âm cơ bản: ㅏ, ㅑ, ㅓ, ㅕ, ㅗ, ㅛ, ㅜ, ㅠ, ㅡ, ㅣ(Nguyên âm bao gồm những ký tự thẳng đứng).

  • 5 phụ âm kép: ㄲ,ㄸ,ㅃ,ㅆ,ㅉ.
  • 11 nguyên âm kép (kép): He, he, eh, yes, wow, why, other, whoa, we, above, of.
  • Kinh nghiệm để học nhanh và nhớ lâu bảng chữ cái là nên học theo từng nhóm chứ đừng học cùng lúc 40 ký tự.

Luyện cách phát âm

Trong tiếng Hàn cơ bản, phát âm đúng là bước đầu giúp bạn giao tiếp tốt, có như vậy người nghe mới hiểu được thông điệp bạn đang truyền tải là gì. Đầu tiên, hãy tập phát âm nguyên âm, phụ âm và viết lại để nhớ mặt chữ lâu đó.

Tiếp đến hãy phát âm từng chữ cái. Để biết mình phát âm có đúng hay không, bạn cần 1 chiếc gương để xem khẩu hình miệng, hoặc tốt nhất là nên tham gia khóa học giao tiếp của Ngoại Ngữ tầm nhìn Việt để được chỉnh phát âm.

Tập viết chữ tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

Đối với kỹ năng viết, hãy như một đứa trẻ tập viết mỗi ký tự viết đi viết lại nhiều lần cho đến khi nhớ nét. Phải luôn nhớ nguyên tắc viết theo nguyên tắc từ trên xuống, từ trái qua phải.

Các ký tự tiếng Hàn thường giống nhau nên phải nhớ thật kỹ nguyên tắc, đừng để bị nhầm lẫn hoặc thiếu nét nhé.

Trau dồi vốn từ vựng mỗi ngày

Từ vựng được xem là vốn liếng giao tiếp, nếu biết được nhiều từ vựng thì việc giao tiếp của bạn sẽ không còn nhiều khó khăn nữa.

Hãy siêng học thêm từ vựng mỗi ngày và ngữ cảnh để sử dụng từ vựng đó, có như vậy mới giúp cho trình độ của bạn được cải thiện hiệu quả nhất.

Bí quyết để học tốt từ vựng là nên học theo chủ đề cụ thể, cuộc sống hàng ngày hay học những từ vựng theo chủ đề mà bạn thích,…chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều nguồn cảm hứng học tập đó.

Nên đặt cho mình mục tiêu khi học tiếng hàn cơ bản là phải học được bao nhiêu từ vựng trong vòng 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng. Nhớ cả phát âm và cách viết, chăm chỉ ngay từ đầu chắc chắn sẽ thu được quả ngọt về sau.

Học ngữ pháp và mẫu câu đơn giản

Hãy học thuộc những câu đơn giản nhất và ghi nhớ những cấu trúc câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày. Tiếp đó mới nắm cấu trúc và cách chia động từ của câu.

Khi đã học vững lý thuyết ngữ pháp, hãy áp dụng vào việc đặt câu ngay, Đừng sợ đặt câu, nếu khả năng không đủ thì bạn hãy tập đặt những câu đơn, dần dần chuyển sang câu ghép. Đừng sợ mắc lỗi vì khi biết mình sai ở đâu thì mới có thể sửa lại cho đúng được.

Kết hợp 4 kỹ năng học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

Chúng ta nên hiểu rằng, 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết khi học tiếng Hàn cơ bản luôn đi cùng nhau, bổ sung cho nhau nên nhất định phải trau dồi cùng lúc 4 kỹ năng.

  • Kỹ năng nghe luôn là kỹ năng khó nhất nhưng lại rất quan trọng trong quá trình học ngoại ngữ của bạn. Đầu tiên hãy thử nghe những đoạn ngắn, nghe mỗi ngày sẽ giúp vốn tiếng Hàn của bạn được tăng lên.
  • Kỹ năng nói là mục đích chính của việc học ngoại ngữ, vì thế hãy bắt đầu từ những câu mô tả sự việc, sự vật đơn giản hàng ngày. Đảm bảo sau một thời gian ngắn, kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng.
  • Kỹ năng đọc giúp bạn có thêm nhiều từ vựng và giúp cách hành văn trở nên tốt hơn. Hãy chăm chỉ đọc sách để áp dụng cho những trường hợp riêng khi giao tiếp nhé.
  • Kỹ năng viết nếu muốn tốt thì bạn nên đọc báo hàng ngày hay luyện theo các câu trong đề thi TOPIK. Nếu kỹ năng viết tốt, bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc hơn.

Xem thêm: Khóa học tiếng Hàn giao tiếp

Lộ trình học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu

học tiếng anh cho mọi người

Cũng tương tự như cách học tiếng Hàn cơ bản cho người mới bắt đầu, xây dựng một lộ trình học hợp lý sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả nhanh chóng trong khoảng thời gian nhất định.

Dưới đây là một số chia sẻ của trung tâm tiếng Hàn You Can để giúp bạn có một lộ trình học tốt nhất:

Học bảng chữ cái Hangul: học thật kỹ bảng chữ cái tiếng Hàn, nguyên âm, phụ âm, quy tắc biến âm. Đặc điểm tiếng Hàn là khi có thể nắm được quy tắc; và thành thạo bảng chữ cái người học có thể đọc được khi gặp từ mới dù chưa biết nghĩa.

Học hội thoại đơn giản trong chương trình tiếng Hàn sơ cấp: Hãy đọc những câu đàm thoại trong bài học của bộ giáo trình nơi bạn học. Hãy thực hành nghe đi nghe lại và lặp lại để có thể nhấn giọng và phát âm tốt nhất.

Ngữ pháp tiếng Hàn Quốc: Đây là phần khó nhất cho người học tiếng Hàn. Đối với người mới học tiếng Hàn thì hãy nắm vững ngay những cấu trúc đơn giản từ đầu. Các thì trong tiếng Hàn, vị trí đặt động từ, tính từ.. để có thể học đến phần ngữ pháp nâng cao được dễ dàng hơn.

Học từ vựng tiếng Hàn: từ vựng phong phú sẽ giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với người Hàn Quốc. Bạn có thể dùng từ chưa chính xác nhưng về ý nghĩa thì người khác vẫn hiểu.

Cuối cùng là thực hành: Thực hành giao tiếp tiếng Hàn là chìa khóa mở ra sự tiến bộ nhanh nhất trong học tiếng Hàn. Hãy nói thật nhiều và lắng nghe chỉnh sửa từ giáo viên, người Hàn Quốc bạn tiếp xúc. Chỉ học trong sách thôi vẫn chưa đủ. Hãy tham gia câu lạc bộ tiếng Hàn, nhóm học tiếng Hàn để cùng nhau học tốt nhất.

Xem thêm: Luyện thi Topik cho người học tiếng Hàn

Những mẫu câu giao tiếp tiếng Hàn thông dụng nhất

안녕하세요 / an-nyeong-ha-se-yo / Xin chào

처음 뵙겠습니다 / cheo-eum boeb-ges-seum-ni-da / Lần đầu được gặp bạn

이름이 뭐예요? / i-reum-i mwo-ye-yo / Tên bạn là gì?

제 이름은 … 이에요 / je i-reum-eun … ieyo / Tôi tên là…

몇 살이에요? / myeoch sal-ieyo / Bạn bao nhiêu tuổi?

감사합니다 / kam-sa-ham-ni-da / Xin cảm ơn

죄송합니다 / joe-song-ham-ni-da / Xin lỗi

네/ ne / Vâng

아니요 / a-ni-yo / Không

이게 뭐예요? / i-ge mwo-ye-yo / Cái này là gì?

어떻습니까? / eot-teoh-seum-ni-kka / Như thế nào?

무슨 일이 있어요? / mu-seun-il-i is-seo-yo / Có chuyện gì vậy?

알겠어요 / al-ges-seo-yo / Tôi biết rồi

모르겠어요 / mo-reu-ges-seo-yo / Tôi không biết

얼마예요? / eol-ma-ye-yo / eol-ma-ye-yo

이거 비싸요? / 이거 비싸요? / Cái này đắt không?

더 싼거 있어요? / deol ssan-geo is-seo-yo / Có cái nào rẻ hơn không?

추천해주실 만한거 있어요? / chu-cheon-hae-ju-sil man-han-geo iss-eo-yo / Có thể giới thiệu cho tôi vài món được không?

이걸로 주세요 / i-geol-lo ju-se-yo / Làm ơn cho tôi món này

질문 있어요? / jil-mun- is-sờ-yô? / Bạn có câu hỏi nào nữa không?

Khóa học tiếng Hàn cơ bản dành cho người mới bắt đầu tại You Can

học hán

Bảng chữ cái tiếng Hàn Quốc là điều đầu tiên mà người học tiếng Hàn Quốc cơ bản phải học. Trong khóa học tiếng Hàn cơ bản, học viên sẽ được làm quen, tập đọc và viết bảng chữ Hangul.

Cũng giống như bảng chữ cái tiếng Việt, bảng Hangeul có phụ âm và nguyên âm. Bảng chữ này tổng cộng 40 chữ cái, 21 nguyên âm và 19 phụ âm. Khi học bảng chữ cái, giảng viên sẽ hướng dẫn học viên phát âm thật kỹ từng âm trong bảng.

Tiếp theo, học viên sẽ học cách ghép vần và các từ tiếng Hàn thông dụng. Giảng viên sẽ chia sẻ cho học viên bí quyết luyện nghe tiếng Hàn hiệu quả để nâng cao khả năng nghe.

Sau khi học sinh đã ghi nhớ Hangul Giáo viên sẽ bắt đầu cung cấp các cấu trúc câu thường dùng trong cuộc sống hàng ngày, trong khóa học học viên sẽ được làm quen với nhiều chủ đề sử dụng cấu trúc câu.

Đồng thời, giáo viên luôn tạo cơ hội và điều kiện để học sinh thực hành kiến ​​thức đã học. Không chỉ dừng lại ở những kiến ​​thức cơ bản. Giáo sư cũng truyền đạt kinh nghiệm về văn hóa, cách ứng xử của người Hàn Quốc cho các bạn sinh viên.

vào cuối khóa học Học sinh sẽ có thể đọc và viết các chữ cái. cũng như ứng dụng của những câu giao tiếp cơ bản thường dùng trong cuộc sống hàng ngày

Ai nên đăng ký khóa học tiếng Hàn sơ cấp?

học tiếng anh cho mọi người

Các môn học nên học trong Khóa học tiếng Hàn sơ cấp You Can Foreign Language là:

  • Những sinh viên yêu thích văn hóa Hàn Quốc và muốn tìm hiểu thêm về đất nước này.
  • Học viên muốn học tiếng Hàn
  • Học viên muốn học tiếng Hàn giao tiếp trình độ sơ cấp
  • Trẻ em có bố mẹ là người Hàn Quốc đang sinh sống tại Việt Nam

A Foreign Language You Can Do – Địa Chỉ Học Tiếng Hàn Uy Tín, Chất Lượng

Với nhiều năm hình thành và phát triển You Can tự hào là trung tâm tiếng Hàn uy tín và chất lượng nhất được rất nhiều người lựa chọn. cơ sở vật chất hiện đại khóa học được thiết kế tốt tiêu chuẩn khoa học với đội ngũ giáo viên bản ngữ Giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm Tận tâm với nghề

  • Trung tâm Hàn ngữ Tầm Nhìn Việt tại Quận 10: 462/11 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, Hồ Chí Minh.
  • Vision Viet Korean Language Center สาขา Binh Thanh: 135/16 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh, Ho Chi Minh City

Hai địa chỉ học tiếng Hàn tại TP.HCM Dành cho những bạn làm việc ở nhiều công ty Hàn Quốc tại Việt Nam Bạn không thể tham gia trực tiếp. Hoặc bạn có thể học tiếng Hàn để đi làm việc tại nước ngoài và tham gia khóa học tiếng Hàn trực tuyến.

Trên đây là một bản tóm tắt của cách hiệu quả nhất Trong việc học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu ngoại ngữ , bạn có thể hy vọng từ bài viết này. Bạn sẽ được đưa ra lộ trình phù hợp để chinh phục tiếng Hàn. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn được tư vấn về khóa học tiếng Hàn.

Google dịch

Google แปลภาษา


Video Học tiếng hàn cho người mới bắt đầu mới nhất 2023, 18 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top