[Siêu tổng hợp] Tiểu sử CEO Hồ Nhân – Profile con rể của gia tộc Kim Sơn Group giàu có

Hoài Lê - 2 năm trước

Bạn đang tìm Tiểu sử CEO Hồ Nhân – Profile con rể của gia tộc Kim Sơn Group giàu có hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Tiểu sử CEO Hồ Nhân – Profile con rể của gia tộc Kim Sơn Group giàu có nhé.

New Page

Tóm tắt

Honan là ai? “Cha đẻ” của vắc-xin nanocovax COVID-19, vợ là một phụ nữ của gia đình Sonkim.

Alice Phạm Ngày đăng: Chủ nhật, ngày 20 tháng 3 năm 2022, 6:20 chiều (GMT +7)

Hồ Nhân là một doanh nhân nổi tiếng. Anh là người sáng lập Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Dược phẩm Nanogen và là con rể của gia tộc Sơn Kim.

Hashtags #người nổi tiếng tin đồn #CEO Hồ Nhân #Hen Hồ #Từ điển y tá não bộ #Bạn biết gì #Nhật ký Showbiz

Nội dung chính

  • 1. Honan là ai?
  • 2. Vợ Hồ Nhân là ai?

Nanogen được công nhận là đơn vị tư nhân duy nhất tại Việt Nam tham gia sản xuất vắc xin COVID-19. và là đơn vị thử nghiệm vắc xin trên người sớm nhất. đặc biệt là Những nhân vật đứng sau thành công của Các nhà sản xuất vắc-xin COVID-19 nổi tiếng Đây là một người rất thành công.

1. Honan là ai?

Sinh năm 1966, ông Hồ Nhân được biết đến là một doanh nhân có tiếng, hiện ông Hồ Nhân là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Dược phẩm Nanogen, với tổng tài sản hơn 1.369 tỷ đồng Đồng với vốn điều lệ đăng ký đến cuối năm 2019 là 715 tỷ đồng. Hiện Hồ Nhân đang sở hữu 67,5% cổ phần công ty.

Hồ Nhân hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Dược phẩm Nanogen.Hồ Nhân hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Dược phẩm Nanogen, Nanogen Nanogen được công nhận là đơn vị tư nhân duy nhất tham gia sản xuất vắc xin COVID-19 tại Việt Nam.được biết đến là đơn vị tư nhân duy nhất tham gia sản xuất vắc xin COVID-19 tại Việt Nam.

Ông Hồ Nhân từng có khoảng thời gian sinh sống tại New York, Mỹ và lấy bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tại đại học Arizona. Để kiếm tiền, ông từng đi làm thuê, sau đó cùng bạn học mở công ty, chuyên cung cấp dịch vụ nghiên cứu và phân tích cho các công ty dược phẩm và hóa chất.

Hồ Nhân bắt đầu được nhiều người quan tâm đặc biệt khi là “cha đẻ” của vaccine Nanocovax đầu tiên chống lại Covid-19 và thử nghiệm trên người. Vị lãnh đạo này từng chia sẻ, bản thân ông có 20 năm nghiên cứu công nghệ sinh học ở nước ngoài trước khi về nước, lập công ty sản xuất thuốc sinh học trị liệu. Tuy nhiên, với đam mê và tài năng đối với việc nghiên cứu dược lý dược học, và công nghệ sản xuất thuốc, vị tiến sĩ này đã quyết định về Việt Nam sinh sống và làm việc từ năm 2006.

 

Hồ Nhân lần đầu gây chú ý đặc biệt khi là “cha đẻ” của vắc xin Nanocovax phòng Covid-19. Hồ Nhân bắt đầu được nhiều người quan tâm đặc biệt khi là “cha đẻ” của vaccine Nanocovax phòng Covid-19 Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ sinh học, ông Hồ Nhân cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ sinh học, ông Hồ Nhân cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán

Sau một thời gian về quê hương, ông Hồ Nhân mở một phòng thí nghiệm nhỏ tại quận Tân Phú, sau đó chuyển cơ sở đến Khu Công nghệ cao TP.HCM. Từ nghiên cứu cơ bản, đầu tư nhỏ, đến sản phẩm thử nghiệm lâm sàng, đến đầu tư sản xuất lớn, ông từng bước đầu tư lợi nhuận vào nghiên cứu. 

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ sinh học, ông Hồ Nhân cũng từng là thành viên HĐQT Công ty Chứng khoán VinaSecurities giai đoạn tháng 4/2013 – tháng 9/2017, từng có kinh nghiệm trong các thương vụ mua bán, sáp nhập trong lĩnh vực dược, bệnh viện, thiết bị y tế tại Mỹ và Hồng Kông. 

Vị doanh nhân này cũng có khoản đầu tư đáng chú ý khác tại CTCP Dịch vụ Một Thế Giới (ONW).

2. Vợ của Hồ Nhân là ai?

Ông Hồ Nhân là chồng của ai? Vợ của Hồ Nhân là Nguyễn Thị Hồng Vân, hiện đang nắm giữ 22,5% cổ phần Nanogen và cũng đang là Giám đốc của công ty này. Cô là con gái của bà Nguyễn Thị Sơn – Nhà sáng lập Sơn Kim Group, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang.

Ảnh bà Hồng Vân chụp cùng chồng trong ngày sinh nhật. Ảnh bà Hồng Vân chụp cùng chồng trong ngày sinh nhật. Nguyễn Thị Hồng Vân bên cạnh bà Nguyễn Thị Sơn - Nhà sáng lập Sơn Kim Group, Nguyễn Thị Hồng Vân bên cạnh bà Nguyễn Thị Sơn – Nhà sáng lập Sơn Kim Group,

Lĩnh vực kinh doanh của Sơn Kim Group rất đa dạng từ thời trang, bất động sản, chuỗi bán lẻ. Về phần vợ ông Hồ Nhân bà Hồng Vân, ngoài cùng chồng phát triển Nanogen, bà cùng cùng mẹ và một số thành viên khác trong gia đình như em trai  cònthành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục Đông Nam Á (SEADI). 

Amanoi Resort có gì đặc biệt mà Hiền Hồ chọn làm nơi tổ chức sinh nhật tuổi 25? Hiền Hồ là ai? Tiểu sử nữ ca sĩ Genz nhiều đồ hiệu, thích chơi golf, dính nghi án “mượn chồng” Hiền Hồ bị đào lại phát ngôn giữa ồn ào cặp đại gia: “Yêu 2,3 người cũng được, miễn mình thật lòng” Tuổi 25 Hiền Hồ giàu đến thế nào? Có ô tô chục tỷ, Chanel, YSL, Dior đều đủ, đi chơi golf như đi chợ

Chia Sẻ Zalo

Sao chép URL

hình đại diện

Alice Phạm
CEO Hồ Nhân

[Ẩn – Hiện]

Profile CEO Hồ Nhân

Hồ Nhân được biết đến là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Nanogen – đơn vị sáng chế vaccine Covid-19 đầu tiên và thử nghiệm trên người tại Việt Nam. Ngoài ra, ông cũng là con rể của gia tộc sở hữu Sơn Kim – tập đoàn nổi tiếng kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang.

* Profile Tiểu sử doanh nhân Hồ Nhân

  • Tên thật: Hồ Nhân
  • Năm sinh: 1966
  • Quê quán: Chưa rõ
  • Nghề nghiệp: Doanh nhân

Chuyện đời tư của Hồ Nhân cũng được khán giả quan tâm nhiều trong thời gian gần đây. Xem chi tiết: Tiểu sử Hồ Nhân.

Hiền Hồ

[Ẩn – Hiện]

Profile Hiền Hồ

Hiền Hồ tham gia sự nghiệp nghệ thuật với thành tích Á quân “Giọng hát Việt” năm 2017. Với chất giọng ấn tượng, giọng ca sinh năm 1997 nhanh chóng có những thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những sản phẩm âm nhạc do Hiền Hồ “trình làng” đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Một số ca khúc nổi bật của Hiền Hồ có thể kể đến như: Em ngày xưa khác rồi, Rồi Người thương hóa thành người dưng, Cưới nhau đi…

Bên cạnh sự nghiệp ấn tượng, Hiền Hồ gặp không ít những lùm xùm liên quan đến đời sống cá nhân. Thời điểm sau khi bước ra từ cuộc thi âm nhạc, Hiền Hồ vướng vào scandal tình cảm với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cả hai đều đã có cuộc sống và sự nghiệp riêng.

*Tiểu sử ca sĩ Hiền Hồ

  • Tên thật: Hồ Thị Hiền
  • Năm sinh: 26/2/1997
  • Quê quán: Đăk Lăk
  • Nghề nghiệp: Ca sĩ

Thông tin về sự nghiệp, đời tư của Hiền Hồ đang được công chúng quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Xem chi tiết Tiểu sử ca sĩ Hiền Hồ.

Bình luận

Tin đáng chú ý

Amanoi Resort có gì đặc biệt mà Hiền Hồ chọn làm nơi tổ chức sinh nhật tuổi 25?

#Cuồng chân

Amanoi Resort có gì đặc biệt mà Hiền Hồ chọn làm nơi tổ chức sinh nhật tuổi 25?

Hẹn Hò Chốn Công Sở:Kim Se Jeong thừa nhận 'suýt' yêu Ahn Hyo Seop, có khi nào phim giả tình thật?

#Nhật ký showbiz

Hẹn Hò Chốn Công Sở:Kim Se Jeong thừa nhận “suýt” yêu Ahn Hyo Seop, có khi nào phim giả tình thật?

20/3 là ngày Quốc tế Hạnh phúc, vậy nên làm gì để hạnh phúc thực sự

#Nóng trên MXH

20/3 là ngày Quốc tế Hạnh phúc, vậy nên làm gì để hạnh phúc thực sự

Cách làm ốc móng tay xào rau muống giòn ngon, ăn cùng cơm nóng hay nhậu lai rai đều hợp

#Ăn sung uống sướng

Cách làm ốc móng tay xào rau muống giòn ngon, ăn cùng cơm nóng hay nhậu lai rai đều hợp

Chủ đề mới trên 2Đẹp

Phương Trinh Jolie chăm diện áo ngắn cũn, khoe vòng eo 'đốt mắt' ở tháng thứ ba thai kì

Lê Na

Phương Trinh Jolie chăm diện áo ngắn cũn, khoe vòng eo “đốt mắt” ở tháng thứ ba thai kì

'Mẹ đơn thân' Hoàng Oanh ngày càng chuộng phong cách hở bạo, tự tin khoe dáng nóng bỏng

Bach Thien

“Mẹ đơn thân” Hoàng Oanh ngày càng chuộng phong cách hở bạo, tự tin khoe dáng nóng bỏng

Đọ dáng cùng dàn người đẹp, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vẫn bị Tiểu Vy chiếm spotlight?

Chi Phuong

Đọ dáng cùng dàn người đẹp, đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà vẫn bị Tiểu Vy chiếm spotlight?

Á hậu Phương Anh nhập cuộc với phong cách chuẩn Miss International, ngày đội vương miện không còn xa

anna

Á hậu Phương Anh nhập cuộc với phong cách chuẩn Miss International, ngày đội vương miện không còn xa

Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà được khen khi bình luận World Cup: Mặc kín đáo lại thanh lịch, trang nhã

Cam Sanh

Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà được khen khi bình luận World Cup: Mặc kín đáo lại thanh lịch, trang nhã

Học cách Minh Hà - bà xã Lý Hải giảm 10 kg hiệu quả, an toàn để tự tin đón Tết Quý Mão 2023

Chi Phuong

Học cách Minh Hà – bà xã Lý Hải giảm 10 kg hiệu quả, an toàn để tự tin đón Tết Quý Mão 2023

Mỹ Tâm, Hòa Minzy, Thùy Tiên mix đồ len cực chất cho mùa đông

Tuan Nguyen

Mỹ Tâm, Hòa Minzy, Thùy Tiên mix đồ len cực chất cho mùa đông

Bật mí bí quyết váy áo giúp Mỹ Tâm 'hack tuổi' bất chấp thời gian

Nhưng nhưng

Bật mí bí quyết váy áo giúp Mỹ Tâm “hack tuổi” bất chấp thời gian

GALA HAT 2022 - Bữa tiệc sắc màu của học sinh trường AMS

Tía Tô

GALA HAT 2022 – Bữa tiệc sắc màu của học sinh trường AMS

Chân dung CEO Hồ Nhân – con rể gia tộc Sơn Kim giàu có, ‘linh hồn’ của vắc xin Nanocovax

07:49 | 21/03/2022

Chia sẻ

Doanh nhân Hồ Nhân được nhiều người biết đến là “người đỡ đầu” của vắc xin COVID-19 made in Vietnam, Nanocovax.

21-03-2022 Hiền Hồ làm giàu ở tuổi 25: Sắm siêu xe bạc tỷ, check in sân golf nhiều hơn trên sân khấu

Ông Hồ Nhân lớn lên tại New York (Mỹ), lấy bằng Tiến sĩ Công nghệ sinh học tại Đại học Arizona. Sau đó, ông đã dành dụm tiền và cùng một người bạn học mở công ty chuyên làm về dịch vụ nghiên cứu, phận tích thuê cho các công ty dược, hóa chất. Chia sẻ trên tờ Forbes, ông Nhân cho biết mình đã có 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu công nghệ sinh học.

Năm 2008, về Việt Nam định cư lâu dài, ông Hồ Nhân mở một phòng thí nghiệm nhỏ tại quận Tân Phú, trước khi dời cơ sở về khu Công nghệ cao TP HCM. Đi từng bước từ nghiên cứu cơ bản, đầu tư nhỏ, tạo ra sản phẩm thử nghiệm lâm sàng rồi tiến hành đầu tư sản xuất lớn, lợi nhuận được ông tiếp tục đổ vào nghiên cứu.

Dấu ấn của vị doanh nhân sinh năm 1966 không chỉ trong lĩnh vực công nghệ sinh học mà còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác, theo đó vào giai đoạn tháng 4/2013 – tháng 9/2017, ông Hồ Nhân là thành viên HĐQT Công ty Chứng khoán VinaSecurities.

Bên cạnh đó, doanh nhân Hồ Nhân còn có khoản đầu tư đáng chú ý khác tại CTCP Dịch vụ Một Thế Giới (ONW). Cập nhật tới tháng 11/2016, ông Nhân nắm giữ 316.087 cổ phiếu, là cổ đông lớn của ONW với tỷ lệ sở hữu lên tới 15,8%.

Về công ty sản xuất vắc xin Nanocovax, ông Nhân hiện là Chủ tịch kiêm CEO công ty này. Nanogen được thành lập năm 1997, với số vốn điều lệ ban đầu 200 tỷ đồng do ông Nhân làm người đại diện pháp luật.

Ngành nghề chính là sản xuất thuốc, hóa dược và dược liệu, có trụ sở chính tại Khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức. Hiện Nanogen có 4 cơ sở sản xuất cùng một trung tâm R&D với tổng diện tích là 73.000 m2.

Theo tìm hiểu của người viết, cổ đông sáng lập công ty là ông Hồ Nhân, góp 140 tỷ đồng, nắm giữ 70% cổ phần công ty. Bà Nguyễn Thị Hồng Vân, vợ của ông Nhân, góp 50 tỷ đồng, giữ 25% cổ phần và ông Hồ Vũ Thành góp 10 tỷ đồng, sở hữu 5% cổ phần công ty. Bà Nguyễn Thị Hồng Vân cũng là Giám đốc của Nanogen.

Chân dung ông chủ Nanogen - Hồ Nhân - Ảnh 1.

Ông Hồ Nhân trong lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Nanogen và trường đại học dược Hà Nội. (Ảnh: Nanogen).

Hiện tại vốn điều lệ của Nanogen đã tăng 2,6 lần so với thời điểm thành lập, lên 715 tỷ đồng. Trong đó, cổ đông nước ngoài đang nắm giữ hơn 22,7% vốn. Một số cổ đông nước ngoài đáng chú ý là quỹ Stic Private Equity Fund III (Iceland) nắm 7,7% cổ phần, Công ty sinh học Next Science Co (Hàn Quốc) sở hữu 10,5%…

Nanogen là đơn vị tư nhân duy nhất tham gia vào quá trình sản xuất vắc xin COVID-19 tại Việt Nam, và cũng là đơn vị thử nghiệm trên người sớm nhất. Chia sẻ với VTC News, ông Nhân thông tin, dự án đến nay đã tiêu tốn của công ty hơn 200 tỷ đồng, với 100 nhân sự làm việc trong các phòng thí nghiệm.

Tối 20/3, chia sẻ với Zing về tiến độ của dự án vaccine Nanocovax, ông Hồ Nhân cho biết sau quá trình nghiên cứu ra loại vắc xin này, ông đã bàn giao lại cho người khác. 

Liên quan đến ồn ào xuất hiện mới đây trên mạng xã hội khi ông Nhân có mặt trong bức hình chụp chung với ca sĩ Hiền Hồ, trao đổi với báo chí, ông chủ Nanogen khẳng định hai người chỉ là anh em họ.

  • Hiền Hồ làm giàu ở tuổi 25: Sắm siêu xe bạc tỷ, check in sân golf nhiều hơn trên sân khấuĐọc ngay

  • Mẹ vợ CEO Hồ Nhân: Người phụ nữ quyền lực đứng sau đế chế Sơn Kim GroupĐọc ngay

Ông Hồ Nhân nói Hiền Hồ và ông coi nhau như anh em ruột trong nhà. “Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu”. Về những tin đồn trên mạng xã hội, ông Nhân cũng chia sẻ rằng không muốn nhờ pháp luật can thiệp. “Không đâu, tôi mệt lắm. Kệ họ muốn làm gì thì làm”, ông Nhân nói.

Về tấm ảnh dắt tay nhau ở sân golf, Tổng giám đốc Nanogen nói gia đình đều biết việc ông đến đó cùng nữ ca sĩ. “Bạn của nó chia tay, gây lộn với nhau nên nó lôi tôi vô”, ông Hồ Nhân giải thích.

Hiện vợ ông Hồ Nhân là bà Nguyễn Thị Hồng Vân, con gái lớn của gia tộc Sơn Kim. Đây là gia đình có truyền thống ba đời kinh doanh ngành vải sợi, do bà Nguyễn Thị Sơn là nhà sáng lập. Sơn Kim Group hiện tại phát triển kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, bán lẻ, thời trang.

Hiền Hồ làm giàu ở tuổi 25: Sắm siêu xe bạc tỷ, check in sân golf nhiều hơn trên sân khấu Hiền Hồ làm giàu ở tuổi 25: Sắm siêu xe bạc tỷ, check in sân golf nhiều hơn trên sân khấu

13-12-2021

Sau Sơn Kim Group, KIDO tiếp tục bắt tay với đại gia bán lẻ Thái Lan, mục tiêu sớm cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk

20-10-2020

Người phụ nữ quyền lực của nhà Sơn Kim

Doanh Chính

Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh

Link bài gốc

https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/chan-dung-ceo-ho-nhan-con-re-gia-toc-son-kim-giau-co-linh-hon-cua-vac-xin-nanocovax-4220220321070935535. htm

Kinh doanh

Chia sẻ

Người nổi tiếng

Tiểu sử CEO Hồ Nhân – Profile con rể của gia tộc Kim Sơn Group giàu có

22 Tháng Ba, 2022 0

Được biết đến là một doanh nhân kiêm nhà sinh vật học khá nổi tiếng, đồng thời cũng là con rể của một gia tộc giàu có mang tên Kim Sơn Group tại Việt Nam, CEO Hồ Nhân dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên thương trường Việt. Vậy CEO Hồ Nhân là ai? 

Ông Hồ Nhân - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc NANOGEN Ông Hồ Nhân – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc NANOGEN. Hiện ông Hồ Nhân không còn giữ vị trí tổng giám đốc, người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp này từ ngày 29/12/2021

Nanogen là một công ty sản xuất thuốc sinh học trị liệu khá nổi tiếng ở Việt Nam. Để có sự thành công này không thể không kể đến ông Hồ Nhân, chủ tịch Nanogen. Là một người có bản lĩnh và đầy nhiệt huyết, ông đã khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và lĩnh vực sinh học ở Việt Nam. Sau đây là bài viết để người đọc có cái nhìn khách quan hơn về vị CEO này.

Tiểu sử ông Hồ Nhân

Ông Hồ Nhân sinh năm 1966, được biết đến là con rể của ái nữ gia tộc Sơn Kim – Ông hiện  là chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Công nghệ sinh học dược Nanogen với khối tài sản hơn 1.369 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 715 tỷ đồng tính đến cuối năm 2019. Ông hiện đang nắm giữ 67,5% cổ phần công ty dược Nanogen.

Lớn lên tại Mỹ, lấy bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tại đại học Arizona và ấp ủ ước mơ lập công ty công nghệ sinh học của riêng mình. Ông Hồ Nhân đi làm thuê để dành dụm tiền, sau đó cùng người bạn học mở công ty chuyên làm về dịch vụ nghiên cứu và phân tích thuê cho các công ty dược, hóa chất.

Từng chia sẻ với Forbes, ông Hồ Nhân cho biết bản thân ông có 20 năm nghiên cứu công nghệ sinh học ở nước ngoài trước khi về nước, lập công ty sản xuất thuốc sinh học trị liệu.

Tuy nhiên, với đam mê và tài năng đối với việc nghiên cứu dược lý dược học, và công nghệ sản xuất thuốc, TS Hồ Nhân đã quyết định về Việt Nam sinh sống và làm việc từ năm 2006.

Dấu ấn của vị doanh nhân sinh năm 1966 không chỉ trong lĩnh vực công nghệ sinh học mà còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác, theo đó vào giai đoạn tháng 4/2013 – tháng 9/2017, ông Hồ Nhân là thành viên HĐQT Công ty Chứng khoán VinaSecurities.

Tháng 4/2013, ông được mời vào hội đồng quản trị công ty Chứng khoán VinaSecurities, doanh nghiệp bị thua lỗ nhiều năm liền. Trước đó, quá trình sinh sống tại Mỹ, nhà công nghệ sinh học này vốn có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, qua các thương vụ mua bán, sáp nhập trong lĩnh vực dược, bệnh viện, thiết bị y tế tại Mỹ và Hồng Kông.

Sau khi bán công ty phân tích tại Mỹ, ông gia nhập thị trường tài chính, mua bán công ty trong ngành y tế. Ông từng dẫn đầu một nhóm định giá các cổ phiếu đầu tư tư nhân vào ngành y của một quỹ tại Hồng Kông có số vốn theo ông, trị giá hàng tỉ đô la.

Sự nghiệp của ông Nhân ở Việt Nam được biết đến nhiều nhất là CEO của Công ty cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen – doanh nghiệp chuyên sản xuất thuốc, chế phẩm sinh học đặc trị. Tuy nhiên từ cuối năm 2021, ông Nhân đã không còn là Tổng Giám Đốc của Nanogen.

Quê quán và học vấn

Ông được sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả tại New York Mỹ. Sinh năm 1966, là người đã từng có bằng tiến sĩ của ngành công nghệ sinh học tại đại học Arizona. Ông đã luôn ấp ủa một mơ ước có thể trở thành lãnh đạo của một công ty lĩnh vực công nghệ sinh học của riêng mình.

Ông Hồ Nhân (hình giữa) lớn lên tại New York, Mỹ, lấy bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tại đại học Arizona Ông Hồ Nhân (hình giữa) lớn lên tại New York, Mỹ, lấy bằng tiến sĩ công nghệ sinh học tại đại học Arizona

Quá trình phát triển sự nghiệp

Cuộc sống của ông cũng không dễ dàng gì, ông đã phải đi làm thuê để có thể dành dụm tiền cho ước mơ sau này của mình. Mãi về sau đó ông cùng với bạn học của mình mở công ty chuyên làm về dịch vụ nghiên cứu và phân tích thuê cho các công ty dược hóa chất.

Ông đã quyết định về Việt Nam định cư lâu dài vào năm 2008. Sau khi trở lại Việt Nam, ông đã mở một phòng thí nghiệm nhỏ tại quận Tân Phú. Ngay sau đó ông đã rời cơ sở về khu công nghệ cao thuộc thành phố Hồ Chí Minh.

Tận dụng vốn kiến thức tích lũy trong quá trình học tập của mình, ông đã đi từng bước vững chắc từ bước nghiên cứu cơ bản cho đến bước đầu tư nhỏ, ông đã tạo ra nhiều sản phẩm thử nghiệm lâm sàng. Từ đó ông đã đầu tư vào tiến hành sản xuất lớn. Sau khi có lợi nhuận từ việc sản xuất quy mô lớn ông lại tiếp tục đổ số vốn vào nghiên cứu sinh học.

Vợ của Hồ Nhân là ai?

Ông kết hôn với bà Nguyễn Thị Hồng Vân, ái nữ của doanh nhân Nguyễn Thị Sơn – Nhà sáng lập Sơn Kim Group. Bà Nguyễn Thị Hồng Vân hiện đang nắm giữ 22,5% cổ phần Nanogen và cũng đang là Giám đốc của công ty này.  Bà Vân  là con gái của bà Nguyễn Thị Sơn – Nhà sáng lập Sơn Kim Group, một tập đoàn kinh doanh đa ngành từ bất động sản, bán lẻ đến thời trang.

 

24130132-gia-dinh-ho-nhan

Doanh nhân Hồ Nhân và vợ. Doanh nhân Hồ Nhân và vợ.

24132052-gia-the-khung-cua-ceo-ho-nhan

Sự ra đời của cái tên Nanogen

Tháng 2/2020, công ty Nanogen đã bắt tay vào để nghiên cứu thuốc và vacxin ngăn ngừa virus Covid 19, đây cũng là công ty được Chính phủ chọn là một trong bốn doanh nghiệp nghiên cứu vắcxin ngừa dịch Covid 19 khi đại dịch bùng phát diện rộng trên thế giới.

Sau khi được phân công nghiên cứu sản xuất và thử hàng loạt loại vắc xin nghiên cứu trên động vật, công ty đã thực hiện thành công vào giữa tháng 12/2020. Ngay sau đó Bộ y tế đã chính thức bấm nút cho phép dùng thử vắcxin ngừa Covid19 do công ty Nanogen sản xuất trên người ở giai đoạn đầu tiên.           

Với kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu công nghệ sinh học ở nước ngoài nên trước khi về nước, ông đã có khá nhiều thành công trong lĩnh vực nghiên cứu sinh học, và có nhiều bằng sáng chế có giá trị. Ông cũng đã từng dẫn đầu một nhóm định giá các cổ phiếu đầu tư tư nhân vào một dự án của một quỹ tại Hồng Kông mà số vốn theo ông có chị giá lên tới hàng tỷ đô la.

Tại thời điểm cuối năm 2020, Nanogen vẫn lỗ luỹ kế 39,1 tỷ đồng. Tại thời điểm cuối năm 2020, Nanogen vẫn lỗ luỹ kế 39,1 tỷ đồng.

Nanogen và CEO Hồ Nhân 

Nanogen có thể coi là đứa con tinh thần đầy tâm huyết của CEO Hồ Nhân. Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ sinh học dược Nanogen được đặt trụ sở chính tại quận 9 của thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng được ông đặt làm nhà xưởng sản xuất. Văn phòng của công ty hay cũng chính là đại diện phía Bắc được đặt tại phường Giáp Bát, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bằng sự nỗ lực của mình, công ty đã nghiên cứu và sản xuất vaccine tái tổ hợp phòng bệnh do Sars Cov2 một cách thành công và đã được thử nghiệm trên người. Vaccine này hấp thụ vào mạch máu và có thể sử dụng tính năng chuyên biệt của mình để đáp ứng miễn dịch dịch thể và miễn dịch qua trung gian tế bào. Tuy nhiên nhược điểm của việc phát triển loại Vaccine này có thể là thời gian bởi thời gian của nó khá lâu vì phải tạo dòng và chọn lọc trên tế bào. Tuy nhiên ưu điểm của nó là rất lớn bởi độ an toàn cao và có khả năng tạo đáp ứng miễn dịch cực kỳ tốt.

Nanocovax vẫn chưa được cấp phép. Nanocovax vẫn chưa được cấp phép.

Có thể nói Nanogen là một đơn vị tư nhân độc quyền và duy nhất tham gia vào quá trình sản xuất vắc xin Covid 19 tại Việt Nam cũng là đơn vị cho thử nghiệm vắc xin lên người sớm nhất. Được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp cao và được áp dụng kháng nguyên tái tổ hợp prôtêin, công nghệ sản xuất vắc xin cũng tương đương với công nghệ của các quốc gia đang phát triển vắc xin khác trên thế giới.

Vắc Xin phòng ngừa covid 19 được Công ty cổ phần công nghệ sinh học Nanogen phát triển từ tháng 5/2020. Vắc xin của công ty đã đạt yêu cầu an toàn và miễn dịch tuy nhiên cần bổ sung dữ liệu hiệu quả bảo vệ hơn.

Bằng sự nhiệt huyết và tâm huyết với nghề của mình, CEO Hồ Nhân đã đưa Nanogen gần hơn với thị trường thế giới khi mà giá trị sinh học của công ty ngày càng được nâng cao. Hy vọng công ty sẽ phát triển hơn nữa và một ngày không xa để có thể nghiên cứu được nhiều loại vắc xin hơn, giúp con người Việt Nam bảo vệ được sức khỏe trong thời kỳ dịch bệnh này.

Từ ngày 29/12/2021, ông Hồ Nhân không còn giữ vị trí Tổng giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen Từ ngày 29/12/2021, ông Hồ Nhân không còn giữ vị trí Tổng giám đốc, người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen

CEO Hồ Nhân cho “nương tựa”, Hiền Hồ từng quan điểm chuẩn “con nhà lành”

Lộ hàng loạt ảnh tình tứ ôm hôn ở khắp nơi của CEO Hồ Nhân và Hiền Hồ: Anh em nương tựa chăm đi chơi với nhau quá!

Người hâm mộ mới đây vô cùng choáng váng trước loạt ảnh tình tứ thân mật của Hiền Hồ bên đại gia U60. Thậm chí, giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng còn tình tứ đứng sát rạt và có hành động thơm má CEO, nắm tay thắm thiết.

Loạt drama căng đét xung quanh Hiền Hồ tới nay vẫn chưa hề dừng lại, cõi mạng tiếp tục “sốt xình xịch” trước ảnh nữ ca sĩ tạo dáng chu môi, đáng yêu thoải mái kề cạnh bên CEO U60. Vị đại gia giàu có này còn khéo léo vòng tay ôm lấy nữ ca sĩ 9x và nở nụ cười rất tươi.

Hàng loạt hình ảnh tình tứ, thân mật của cặp “anh em họ” này đang khiến cõi mạng nóng hơn bao giờ hết. Hiền Hồ hiện chưa có phát ngôn chính thức nào.

24130733-ceo-ho-nhan-va-hien-ho

Mẹ vợ CEO Hồ Nhân chính thức lên tiếng chuyện con rể và nữ ca sĩ Hiền Hồ 

Ngay sau đó bà Nguyễn Thị Sơn đã liệt kê ra 6 điều xoay quanh gia đình mình. Cụ thể bà Nguyễn Thị Sơn chia sẻ:

“1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng.

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

24130052-chia-se

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc?”.

Cuối cùng bà Nguyễn Thị Sơn cũng nói rõ: “Mong các bạn đừng inbox hỏi thăm bà lão nữa nhé”.

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm đất nền

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

Họ tên

E-mail

Hủy Trả lời Đang gửi...

TIN LIÊN QUAN

Shark Vương là ai? Xem tiểu sử Trần Anh Vương chi tiết năm 2023

Shark Vương là ai? Xem tiểu sử Trần Anh Vương chi tiết năm 2023

26 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Phi là ai? Xem tiểu sử Trương Lý Hoàng Phi chi tiết 2023

Shark Phi là ai? Xem tiểu sử Trương Lý Hoàng Phi chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Phú là ai? Thông tin tiểu sử Nguyễn Xuân Phú chi tiết 2023

Shark Phú là ai? Thông tin tiểu sử Nguyễn Xuân Phú chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Dũng là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng chi tiết 2023

Shark Dũng là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Lê Hùng Anh là ai? Thông tin Tiểu sử & Sự nghiệp chi tiết 2023

Shark Lê Hùng Anh là ai? Thông tin Tiểu sử & Sự nghiệp chi tiết 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2023

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Midu là ai? Xem tiểu sử Đặng Thị Mỹ Dung chi tiết năm 2023

Midu là ai? Xem tiểu sử Đặng Thị Mỹ Dung chi tiết năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Hari Won là ai? Xem tiểu sử Hari Won chi tiết năm 2023

Hari Won là ai? Xem tiểu sử Hari Won chi tiết năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022

Chi Pu – Từ diễn viên lấn sân sang con đường ca sĩ đầy chông gai

Chi Pu – Từ diễn viên lấn sân sang con đường ca sĩ đầy chông gai

25 Tháng Mười Hai, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam - Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

15 วิธีในการแฮ็ก Nick Facebook (FB) ในปี 2023 ด้วยอัตราความสำเร็จ 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022 191

Đội ngũ INVERT chia sẻ 15 cách Hack Nick Facebook (FB) mới nhất của năm 2023 mà tin tặc hay sử dụng, đạt tỷ lệ Hack Nick Facebook thành công 100% và cách phòng chống.

Hắt hơi 1, 2, 3 lần trong một giờ có nghĩa là gì?

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

Giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K hôm nay

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

30 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay Bao gồm đầy đủ các loại vàng như vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành..giúp bạn tìm kiếm dễ dàng, nhanh chóng.

Tìm đối tác phân phối sản phẩm trong nước.

Bài viết được xem nhiều nhất

Trịnh Văn Quyết - Từ tỷ phú đô la số 1 sàn chứng khoán đến đại gia Bê Bối

Trịnh Văn Quyết – Từ tỷ phú đô la số 1 sàn chứng khoán đến đại gia Bê Bối

31 Th03 2022 14

Shark Bình là ai? Xem chi tiết tiểu sử Nguyễn Hòa Bình năm 2022.

Shark Bình là ai? Xem chi tiết tiểu sử Nguyễn Hòa Bình năm 2022.

27 Thg 3 2022 0

Dũng Shark là ai? Xem tiểu sử chi tiết Shark Nguyễn Mạnh Dũng.

Dũng Shark là ai? Xem tiểu sử chi tiết Shark Nguyễn Mạnh Dũng.

7 tháng 3 năm 2022 1

Tiểu Sử Tỷ Phú Bùi Thành Nhơn - Doanh Nhân Bí Mật Nhất Việt Nam

Tiểu Sử Tỷ Phú Bùi Thành Nhơn – Doanh Nhân Bí Mật Nhất Việt Nam

6 Thg 4 2022 0

Tiểu Sử Tỷ Phú Nguyễn Đăng Quang: Một Hành Trình

Tiểu Sử Tỷ Phú Nguyễn Đăng Quang: Hành Trình Của “Vua” Mì Ăn Liền

28 Thg 4 2022 0

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ năm 2022.

Shark Louis Nguyễn là ai? Xem tiểu sử Shark Nguyễn Thế Lữ năm 2022.

15 Thg 4 2022 0

Cá mập trắng lớn là ai? Xem tiểu sử chi tiết Shark Lê Đăng Khoa.

Cá mập trắng lớn là ai? Xem tiểu sử chi tiết Shark Lê Đăng Khoa.

22 Thg 4 2022 0

chào mừng đến sân bay

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Tiểu sử CEO Hồ Nhân – Profile con rể của gia tộc Kim Sơn Group giàu có

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top