Kệ tivi phòng khách nhà ống mới nhất 2023, 13 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm kệ tivi phòng khách nhà ống hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Kệ tivi phòng khách nhà ống mới nhất 2023, 13 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

tư vấn nội thất

Tóm tắt

TOP +50 kiểu kệ tivi phòng khách đẹp sang trọng năm 2023 ✅

Đăng ngày 14 tháng 12 năm 2022 14 tháng 12 năm 2022 bởi KTS: Phương Lan

Nhà ống có đặc điểm là chiều ngang hẹp nên khi bố trí phòng khách bạn cần đặc biệt lưu ý để tạo không gian thoải mái và đẹp mắt, Hoàn Mỹ Decor sẽ chia sẻ mẫu. Kệ tivi thông dụng trong phòng khách cùng bạn

Có thể bạn quan tâm:

  • #43 Mẫu Kệ Tivi Giữa Phòng Khách Và Bếp & Bảng Giá 02/2023
  • TOP +50 Mẫu Vách Tivi Phòng Khách Hiện Đại – Sang Trọng 2023
  • #53 Mẫu tủ gầm cầu thang phòng khách nhà ống đẹp nhất 2023

[Chiêm ngưỡng] Kệ tivi phòng khách, hơn 30 mẫu, hot nhất năm 2023

Dưới đây là một số mẫu kệ tivi đẹp trong phòng khách. Mời bạn đọc tham khảo

Mẫu kệ tivi trang nhã trong phòng khách nhà ống.Mẫu kệ tivi trang nhã trong phòng khách nhà ống. Kệ tivi phòng khách ống gỗ óc chó tự nhiênKệ tivi phòng khách ống gỗ óc chó tự nhiên Kệ tivi gỗ tự nhiên ชั้นวางทีวีไม้ธรรมชาติที่เรียบง่ายแต่สวยงามđơn giản mà đẹp Kệ tivi gỗ công nghiệp kiểu dáng hiện đại giúp tiết kiệm điện tích Bố trí kệ tivi chân cầu thang đẹp thiết kế đơn giản Bố trí kệ tivi treo tường gọn gàng, dễ dàng lau chùi cho phòng khách nhà ống Bố trí kệ tivi bên dưới Chân cầu thang tối ưu không gian có ngăn kéo Kiểu dáng sang trọng, tinh tế, nhỏ gọn. ชั้นวางทีวีที่หรูหราและซับซ้อนชั้นวางทีวีสำหรับห้องนั่งเล่นสไตล์นีโอคลาสสิกสีสันสวยงามและหรูหราทีวีติดผนังแสนสะดวกชั้นวางทีวีไม้สไตล์โมเดิร์นจัดชั้นวางทีวีสวยๆไว้ตรงเชิงบันไดจัดวางชั้นวางทีวีชิดผนัง เรียบร้อย ทำความสะอาดง่ายจัดวางชั้นวางทีวีบริเวณเชิงบันไดเพื่อเพิ่มพื้นที่การออกแบบที่หรูหราและซับซ้อนรวมชั้นวางทีวีและตู้ไวน์ที่สะดวกKết hợp Kệ Tivi Và Tủ RượU Tiện Lợi, độC đ áo Kệ ชั้นวางทีวีสีขาวลายไม้อินดัสเทรียลTivi màu trắng kết hợp vildn gỗ Công NGHIệP K ó Gọn Tivng Vách ỐP ทีวีติดผนังที่หรูหราและซับซ้อนพร้อมแผ่นไม้ลามิเนตG -Sang Sang Họng ชั้นวางทีวีในห้องนั่งเล่นของบ้านหลอดสุดหรูPhọng PhọGHG ชั้นวางทีวีสำหรับห้องนั่งเล่นบ้านหลอดที่ทันสมัยkhách nhà ống hiện đại ชั้นวางทีวีสำหรับห้องนั่งเล่น บ้านทรงท่อ เรียบง่ายKệ tivi phòng khách nhà ống Đơn giản Các kiểu dáng kệ tivi phòng khách nhà ống phổ biến

Kệ tivi phòng khách nhà ống hiện nay là kệ: kệ tivi gỗ công nghiệp, kiểu dáng truyền thống, kệ tivi treo tường, đa năng.

Kệ tivi gỗ công nghiệp

Kệ tivi công nghiệp mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và tiết kiệm điện năng khá nhiều so với gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiên có khả năng chống cong, mối dán với kiểu dáng đa dạng.

ชั้นวางทีวีไม้อุตสาหกรรมKệ tivi gỗ công nghiệp

Kệ tivi truyền thống

Kệ tivi kiểu dáng truyền thống với chất liệu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng, truyền thống cho căn phòng khách nhà ống.

ขาตั้งทีวีแบบดั้งเดิมKệ tivi truyền thống

kệ tivi tường

Kệ tivi treo tường tiết kiệm điện tích khá phù hợp với kiểu phòng khách phơi như nhà ống. Do đó, loại kệ tivi này khá là phổ biến trong các phòng khách hiện đại ngày nay.

ชั้นวางทีวีติดผนังkệ tivi tường

Kệ tivi đa năng

Kệ tivi kết hợp tủ đựng rượu, kệ trang trí, kệ sách… rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao và đáp ứng công năng phù hợp.

ชั้นวางทีวีเอนกประสงค์Kệ Tivi đa năng hợp phong thủy [ảnh thực tế] Kệ Tivi Phòng Khách NHà ống đẹp Thi công kệ tivi phòng khách nhà ống trẻ trung Thi Công Kệ Khách NHà ống Trang Trang Trang Kệ tivi gỗ Óc Chó sang trọngTrang Khách Nộ ó Nố Nố Nố Nố Tọ Vách tyivi gỗ tự nhiên sang trọng mà đẹpđẹp phù hợp với diện tích phòng khách Sử dụng kệ tiiv treo tường màu sắc trẻ trung cho phòng kháchVị trí đặt tivi phòng khách nhà ống sử dụng kệ tivi treo tường màu sắc trẻ trung cho phòng khách Kệ tivi treo tường kết hợp kệ để đồ tiện lợiTrang trí kệ tivi phòng khách treo tường kết hợp kệ để đồ tiện lợi thông minh cho nhà ống Góc tivi treo tường sang trọng và đẹp mắtGóc để TIVI âng Sang Trọng, THẩm Mỹ Cho Không Gian Sống Kết Hợp Vách Những mẫu vách tivi đẹp cho phòng khách nhà ống hiện đạiTivi đẹP Cho PHòng Khách NHà ống Hiệt Liệu Gỗng Nghiệp à T à T à T à T à

Khi lựa chọn kệ tivi phòng khách nhà ống, bạn cần lưu ý:

Mặt bằng phòng khách nhà ống

Nhà ống có phòng khách dài và có thể về 2 bên với chiều ngang khoảng 3 – 5m, chiều dài 4m tùy theo từng ngôi nhà. Với không gian như vậy, cần phải có tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với độ thoáng của căn phòng.

Sơ đồ phòng khách nhà ốngMặt bằng phòng khách nhà ống

Lựa chọn vị trí đặt kệ tivi

Xác định vị trí được định vị và nhu cầu sử dụng kệ tivi sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc kệ phù hợp nhất với gia đình mình.

Chọn vị trí của giá đỡ TV.Lựa chọn vị trí đặt kệ tivi

Lựa chọn màu sắc, chất liệu phù hợp

Các Không Gian NHỏ, Bạn Nên Sử Dụng Các Gam Màu Sáng, TRẻ Trung Và Gần gũn nhi ư: màu trắng, Gỗ Tự NHIêN Mạ… Mang đến thẩm mỹ cao không kém gỗ tự nhiên với đa dạng kiểu dáng, chủng loại loại.

Chọn màu sắc và chất liệu phù hợp.Lựa chọn màu sắc, chất liệu phù hợp

Tìm đồng vị trí nội thất uy tín

Xác địNH đượC đơN vị Nội Thất Uy Tín Sẽ Giúp Bạn Yên Tâm và Tin Tưởng Vào Họ, Từ đó, Phòng Khách NHà ốC Hoàn Thiện Chất Vài Lòng nhất.

Xưởng nội thất Hoàn Mỹ DecorXưởng sản xuất nội thất Hoàn Mỹ Decor Tìm đơn vị nội thất uy tín.Tìm đơn vị nội thất uy tín

Hy vọng những mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống mà Hoàn Mỹ Decor chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những ý tưởng hay phù hợp với phòng khách của gia đình.

5/5 – (13 phiếu)

[Tham Khảo] +57 Mẫu Tủ Bếp Tân Cổ Điển Đẹp – Sang Trọng 2023 ✅

TOP +43 Mẫu tủ bếp tân cổ điển gỗ công nghiệp đẹp & Báo giá 2023 ✅

Gợi ý mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp nhất

Kệ tivi phòng khách nhà ống là một trong những món đồ nội thất ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của tổng thể căn hộ. Để phòng khách trở nên tiện nghi và sang trọng hơn, một mẫu kệ tivi phù hợp là vấn đề bạn cần cân nhắc khi chọn mua nội thất.

Kệ tivi phòng khách nhà ống nên chọn kiểu dáng, màu sắc, kích thước như thế nào? Không gian sống nhà bạn hợp với tủ truyền thống hay hiện đại? Thiết kế đa năng rút đầu là gì mà có sức hút đến vậy?

Cùng Nội Thất Quốc Tế IRIS tìm hiểu các loại kệ tivi cho nhà ống và chiêm ngưỡng những mẫu kệ đẹp nhất hiện nay bạn nhé!

หมวดหมู่

  • เรียนรู้ลักษณะของท่อบ้าน
  • ภาพรวมของชั้นวางทีวีในห้องนั่งเล่นของบ้านหลอด
  • วิธีเลือกชั้นวางทีวีในห้องนั่งเล่นของบ้าน
    • เลือกสไตล์ชั้นวางทีวีในห้องนั่งเล่นของบ้าน
    • เลือกสีชั้นวางทีวีในห้องนั่งเล่น
    • เลือกขนาดชั้นวางทีวีในห้องนั่งเล่น
  • มีชั้นวางทีวีประเภทใดบ้างในห้องนั่งเล่นของบ้านหลอด?
    • ชั้นวางทีวีห้องนั่งเล่นไม้แบบดั้งเดิม
    • ชั้นวางทีวีติดผนังห้องนั่งเล่น
    • ชั้นวางทีวีห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย
    • ชั้นวางทีวีสำหรับห้องนั่งเล่น หลอด มัลติฟังก์ชั่น ยืดหดได้
    • ชั้นวางทีวีห้องนั่งเล่นไม้อุตสาหกรรม

Tìm hiểu đặc điểm của nhà ống

Trước khi chọn kệ tivi phòng khách nhà ống bạn cần tìm hiểu đặc điểm của nhà ống để cân nhắc và lựa chọn được một mẫu kệ phù hợp. Đặc thù của nhà ống là kiểu nhà chạy sâu vào bên trong và có bề ngang tương đối hẹp.

Đây là mẫu nhà thường gặp ở trong các thành phố lớn với quỹ đất eo hẹp. Nhà ống thường được xây nhiều tầng và bao gồm đầy đủ các phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ, ban công…

Diện tích phòng khách nhà ống thường ở mặt tiền ngôi nhà có chiều rộng khoảng 3m tùy theo từng ngôi nhà.

Để tiết kiệm tối đa diện tích, bạn cần lựa chọn kiểu kệ tivi và các món đồ nội thất sao cho phù hợp, tránh chọn những món đồ cồng kềnh hay có nhiều chi tiết quá cầu kỳ.

Kệ tivi trong phòng khách của ngôi nhà kệ tivi phòng khách nhà ống

Kệ tivi phòng khách nhà ống chất liệu gỗ sang trọng

Tổng quan về kệ tivi phòng khách nhà ống

Đầu tiên, bạn cần nắm về đặc trưng của kết cấu nhà ống. Đây là kiểu nhà chạy sâu từ ngoài vô trong. Hẹp ngang đều hai bên theo kiểu dáng hình chữ nhật.

Kết cấu khép kín với bố cục không gian phòng khách đầu tiên. Tiếp theo là phòng ngủ, rồi đến bếp và nhà vệ sinh. Trường hợp có tầng thì trên lầu sẽ thường bài trí các phòng như phòng ngủ, phòng thờ, ban công…

Diện tích hẹp ngang nên hãy chọn kệ ti vi phòng khách có kích thước nhỏ gọn bạn nhé. Thiết kế kiểu dáng đơn giản, tránh rườm rà rối mắt. Ngoài ra, cần tuân thủ các nguyên tắc chọn sản phẩm dưới đây để có không gian sống chuẩn đẹp nhất.

Kệ tivi trong phòng khách của ngôi nhà kệ tivi phòng khách nhà ống

Kệ tivi phòng khách nhà ống rất đa dạng mẫu mã cho bạn chọn.

Cách chọn kệ tivi phòng khách nhà ống

Khi chọn kệ tivi cho phòng khách nhà ống bạn cần cân nhắc những yếu tố sai:

  • Thiết kế phòng khách: Chọn mẫu kệ tivi sao cho hài hòa với bố cục phòng khách
  • Màu sắc phòng khách: Màu tường, màu nền nhà, màu trần là những vấn đề cần cân nhắc để chọn được màu sắc kệ tivi phù hợp. Bí quyết là bạn nên chọn màu kệ tivi đồng màu sơn tường hoặc màu sàn nhà. Tuy nhiên, nếu bạn muốn không gian nổi bật hơn có thể chọn khác màu sơn tường và đồng màu với bộ sofa phòng khách đẹp.
  • Diện tích phòng khách: Tùy theo phòng khách rộng hay hẹp mà bạn có thể cân nhắc kích thước kệ tivi phù hợp.

kệ tivi phòng khách vách ngăn tivi phòng khách

Chọn mẫu kệ tivi phù hợp với gia đình

Chọn kiểu dáng kệ tivi phòng khách nhà ống

Thiết kế kiểu dáng tác động quan trọng đến thẩm mỹ không gian có bố cục hài hòa cân đối hay không. Nếu không gian là phong cách hiện đại chủ đạo, nên chọn sản phẩm có chất liệu gỗ công nghiệp hay kính cường lực. Còn không gian có phong cách cổ điển thì nên chọn sản phẩm cổ điển với tone màu kem quý phái.

Kệ tivi gỗ phòng khách kệ tivi gỗ phòng khách treo tường

Tùy theo màu sơn tường và sàn nhà, mà chọn màu sắc sản phẩm cho hài hòa đẹp mắt.

Chọn màu sắc kệ tivi phòng khách nhà ống

Tùy theo màu sơn tường và sàn nhà, mà chọn màu sắc sản phẩm cho hài hòa đẹp mắt. Chẳng hạn nếu tương sơn màu trắng, có thể chọn tủ với bất kỳ màu sắc nào tùy thích. Vì trắng là tone màu trung tính nên rất dễ phối màu.

Nguyên tắc phối màu trong nội thất là chọn màu tủ cùng tone với màu tường hoặc nền nhà hoặc cùng tone với màu bàn ghế sofa.

Chọn kích thước kệ tivi phòng khách nhà ống

Hãy đo đạc kỹ lưỡng diện tích không gian và góc kê tủ trước khi mua sắm. Trường hợp vị trí đặt sản phẩm là dưới chân cầu thang, yêu cầu kích thước cần chính xác tuyệt đối. Vì rất dễ gặp phải tình trạng tủ quá cao, không đặt vừa gầm cầu thang.

Với không gian nhỏ dưới 4 mét, nên chọn tủ đa năng có thể kéo dài hoặc thu nhỏ tiện lợi. Miễn sao vừa không chiếm nhiều diện tích, vừa đảm bảo công năng bài trí đồ đặc thoải mái.

Kích thước kệ tivi chuẩn đẹp nhất cho mọi không gian sống

Kệ tivi phòng khách nhà ống có những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có bốn mẫu kệ tivi thường sử dụng trong phòng khách nhà ống bao gồm:

Kệ tivi phòng khách gỗ tự nhiên kiểu truyền thống

Mẫu truyền thống xuất hiện từ khá lâu đời. Phổ biến nhất là ở các vùng quê nông thôn. Điển hình là kiểu tủ cột nho, tủ cao hình chữ Thọ, hình đồng tiền…

Chất liệu chủ yếu của các dòng tủ này là gỗ tự nhiên nguyên tấm. Đặc trưng rất bền chắc và tuổi thọ dài lâu theo năm tháng. Có sản phẩm dùng cả một đời người vẫn không bị mối mọt cong vênh.

Tuy nhiên, giá thành có thể lên đến trăm triệu đồng. Rất nặng và cồng kềnh nên không thích hợp với không gian nhà ống ở thị thành. Nhưng nếu gia chủ là người yêu vẻ đẹp hoài cổ và chú trọng chất lượng nội thất, nên đầu tư tiền mua dòng sản phẩm đặc biệt này.

Đây là mẫu kệ thường gặp trong nhiều gia đình được thiết kế theo kiểu truyền thống. Mẫu kệ này thường làm từ chất liệu gỗ với hoa văn hình chữ thọ, hình đồng tiền. Ưu điểm của sản phẩm là độ bền cao, sự chắc chắn và mộc mạc.

Tuy nhiên, giá thành của bộ kệ tivi gỗ truyền thống thường khá cao, trọng lượng nên khó khăn trong di chuyển và bày trí nội thất.

Một số chất liệu gỗ thường gặp trong thiết kế kệ tivi truyền thống là gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ hương… Điểm chung của loại chất liệu này là độ bền tốt và những đường vân gỗ tự nhiên độc đáo mang lại vẻ đẹp sang trọng và thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

kệ tivi gỗ sồi cao cấp kệ tivi gỗ cao cấp

Kệ tivi gỗ sồi sang trọng

Kệ tivi phòng khách treo tường

Đây là mẫu kệ tivi thông minh được ưa chuộng trong nhiều gia đình trẻ. Với thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm được bắn vít gắn chắc chắn vào tường giúp tối ưu diện tích hoàn hảo.

Đặc thù của mẫu kệ này là được làm từ đa dạng chất liệu, trong đó chất liệu gỗ vẫn là lựa chọn ưu ái nhất với người dùng.

Kệ tivi treo tường khá quen thuộc trong thị trường nội thất. Sản phẩm hội tụ vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và mang lại nhiều tiện ích cho các căn hộ nhỏ.

Ngoài ra, giá thành của kệ treo tường tương đối rẻ phù hợp với mức tài chính của nhiều gia đình.

kệ tivi treo tường kệ tivi treo tường

Kệ tivi treo tường tối ưu diện tích

Thiết kế treo tường rất thịnh hành và được ưa chuộng khá nhiều trong không gian sống thị thành hiện nay. Được gắn bắn vít chắc chắn lên tường, nên tiết kiệm diện tích nền nhà tối ưu. Chất liệu phong phú từ gỗ, nhựa, inox… đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Kệ tivi cho phòng khách rộng kệ tivi cho phòng khách lớn

Thiết kế đa dạng từ truyền thống đến hiện đại cho bạn chọn.

Vẻ đẹp thẩm mỹ của dòng treo tường rất trẻ trung và thời thượng. Thiết kế đơn giản nhưng giá trị thẩm mỹ cao và hiện đại. Đặc biệt, giá thành bình dân nên hợp với nhiều người.

Kệ tivi phòng khách hiện đại

Kệ tivi phòng khách đa năng là cái tên quen thuộc trong giới nội thất. Đây là mẫu thiết kế khác hẳn so với kiểu kệ tivi truyền thống.

Sản phẩm không ngừng được sáng tạo trong thiết kế và mang lại sự đa dạng về mẫu mã, kích thước giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn khi cần mua.

Những ưu điểm của sản phẩm này phải kể đến như:

  • Giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả
  • Giúp căn phòng của gia đình ngăn nắp, khoa học hơn
  • Đa dạng thiết kế tạo vẻ đẹp sang trọng và tươi mới cho căn hộ

mẫu kệ tivi đơn giản kệ tivi giản dị

Kệ tivi hiện đại cho phòng khách nhỏ

Kệ tivi phòng khách nhà ống đa năng rút đầu

Kiểu dáng đa năng rút đầu tạo được sức hút khá lớn trong giới nội thất. Thiết kế được cách tân thời thượng không ngừng. Đa dạng phong phú mẫu mã kiểu dáng cho bạn chọn.

Đây là dòng tủ bệt đơn giản được rút một đầu hoặc 2 đầu. Có mẫu không chân hoặc có chân, tùy sở thích gia chủ chọn. Nhiều sản phẩm còn được phối cùng giá sách, tủ quần áo, bàn làm việc…

Thiết kế rút đầu không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn tôn lên vẻ đẹp thời thượng, sang trọng. Tích hợp đa năng tiện ích nên giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức lẫn ngân sách. Không gian cũng trở nên ngăn nắp và được bài trí đồ đạc khoa học hợp lý hơn.

kệ tivi 2 đầu kệ tivi rut 2 đầu

TOP 4 dòng kệ tivi rút đẹp thịnh hành nhất hiện nay

Kệ tivi phòng khách gỗ công nghiệp

Dòng kệ tivi gỗ công nghiệp có ưu điểm là giá thành tương đối rẻ, không bị cong vênh, mối mọt. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng ứng dụng trong nhiều phong cách thiết kế nhà ở khác nhau.

Tuy nhiên, nếu xét về độ bền và tính chịu lực thì các mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp sẽ khó có thể so sánh với dòng kệ tivi gỗ tự nhiên truyền thống.

Trên đây là những chia sẻ về các mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống. Hy vọng bạn đã tìm được cho gia đình một mẫu kệ tivi phù hợp nhất.

ให้คะแนนโพสต์นี้

Thông tin liên hệ

cuộc gọi đến gọi điện

Hotline

0904 863 155

nội thất nội thất

Showroom

số 11A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

tin nhắn tin nhắn

Email

info@iris-furniture.com

từ thế giới

Website

Trang chủ

Logo Logo

เหงียน ฮัง

Tôi là Nguyễn Hằng, hiện đang là giám đốc điều hành tại Nội Thất Iris. Trên website này, tôi sẽ chia sẽ các kiến thức về nội thất phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp được đúc kết với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất .

Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Nội thất Iris đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường nội thất toàn quốc, chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Tại nhà máy sản xuất của Iris, dây chuyền sản xuất được nhập khẩu toàn bộ từ Châu Âu, đạt chứng nhận Quốc tế về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Chứng nhận Quản lý môi trường ISO 14001:2004

Iris Furniture tự hào khi trở thành đối tác thiết kế và thi công nội thất cho các dự án biệt thự, căn hộ cao cấp: Vinhome Riverside, Royal City, Times City, Park Hill, Mipec Riverside,..

BST 99+ mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống hiện đại, sang trọng nhất 2022

Posted on 14 Tháng Mười Một, 202214 Tháng Mười Một, 2022 by letuan

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng kệ tivi phòng khách với chất lượng và giá cả khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất của không gian phòng khách. Hãy cùng R.A Details điểm qua một số mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống hiện đại, sang trọng nhất năm 2022 để trang trí không gian sống thêm sang trọng.

Mục lục [Ẩn]

  • 1 Đặc trưng kệ tivi phòng khách nhà ống
  • 2 Kệ tivi phòng khách nhà ống treo tường lạ mắt
    • 2.1 Điểm ưu việt của kệ tivi treo tường phòng khách nhà ống
    • 2.2 Một số mẫu tivi treo tường nhà ống
  • 3 Kệ tivi phòng khách nhà ống truyền thống đẹp
    • 3.1 Điểm ưu việt của kệ tivi phòng khách nhà ống truyền thống
    • 3.2 Một vài mẫu kệ tivi phòng khách truyền thống sang trọng
  • 4 Kệ tivi phòng khách nhà ống đa chức năng, tiện dụng
    • 4.1 Điểm nổi bật của kệ tivi phòng khách nhà ống đa chức năng, tiện dụng
    • 4.2 Một số mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đa năng, tiện dụng
  • 5 Một số loại kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại khác
  • 6 Các tiêu chí lựa chọn kệ tivi phòng khách nhà ống chuẩn nhất
  • 7 Hướng dẫn bố trí kệ tivi phòng khách nhà ống hiện đại, sang trọng
    • 7.1 Bố trí kệ tivi phòng khách nhà ống âm tường hiện đại
    • 7.2 Kệ tivi tích hợp vào vách ngăn
    • 7.3 Bố trí kệ tivi đa năng hiện đại
  • 8 Lời kết

Đặc trưng kệ tivi phòng khách nhà ống

Bạn có nghĩ rằng bạn đang ở trong tình huống tương tự như bạn đã làm trong tích cực nhỏ không? Do đó, việc lựa chọn lựa chọn đồ nội thất trang trí phòng khách kiểu nhà ống có kích thước thích hợp là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nếu nội thất quá lớn so với diện tích thì sẽ mất đi khoảng thời gian sinh hoạt chung. Trong đó, việc bố trí và lựa chọn kệ tivi sao cho vừa vặn với diện tích phòng khách nhỏ là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm đến.

tivi trong phòng kháchTầm quan trọng của việc lựa chọn kệ tivi phòng khách nhà ống

Sản phẩm kệ tivi là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Kệ tivi phòng khách nhà ống được xem là yếu tố để đánh giá một không gian phòng khách nhà ống có đẹp hay không. Kệ tivi đẹp sẽ làm cho căn phòng của du khách trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Chặn đáp ứng nhu cầu trang trí kệ tivi phòng khách nhà ống, các thiết kế thiết kế nội thất thất bại gia công, thiết kế nhiều mẫu kệ tivi phòng khách dành riêng cho khách hàng. Kệ tivi có thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính tiện dụng và sang trọng.

tivi trong phòng kháchKệ tivi phòng khách nhà ống hiện đại

Xem thêm: Tiêu chuẩn kích thước bộ bàn ăn 8 người hiện đại, sang trọng nhất 2022

Kệ tivi phòng khách nhà ống treo tường lạ mắt

Điểm ưu việt của kệ tivi treo tường phòng khách nhà ống

Kệ tivi phòng khách nhà ống treo tường là mẫu kệ tivi thông minh, có thiết kế kích thước nhỏ gọn và độc đáo, được gắn chắc chắn lên tường. Biểu tượng của kệ này có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ lắp ráp. Hiện Nay, Mẫu Kệ Tivi Phòng Khách NHà ống Tường Hơi đA Mưa Vàm đượC Làm Từ Nhiều Chất Liệu Khác NHự NHư: NHựA, Inox … Trong đ đ Đa à d .

Trong trường hợp sức khỏe của con bạn bị tổn hại, họ sẽ có thể giúp bạn bảo vệ sức khỏe của người thân. Làm như vậy với khoảng không gian bổ sung giúp bạn có được đồ đạc một cách thuận tiện hơn.

tivi trong phòng kháchKệ tivi treo tường trong phòng khách nhà ống

Kệ tivi treo tường được thiết kế dành riêng cho phòng khách có diện tích không gian khốn. Các chi tiết kệ được thiết kế tối thiểu không có quá nhiều chi tiết, kiểu dáng cơ bản không quá cầu kỳ là tiêu chí hàng đầu.

Với thiết kế thu nhỏ gọn có thể bố trí vị trí ở cầu thang để tận dụng khoảng trống và mở rộng không gian tối đa. Kệ treo tường được thiết kế với nhiều ô ngăn được gắn trực tiếp lên tường giúp khách có nhiều không gian lưu trữ hơn.

Xem thêm: Flamingo Cát Bà Beach Resort – khu nghỉ dưỡng 5 sao đẹp nhất Cát Bà

tivi trong phòng kháchThiết kế kệ tivi hiện đại cho phòng khách nhà ống

Mẫu kệ tivi phòng khách treo tường nhà ống đang được sử dụng và trở thành xu hướng nội thất 2022 của những mẫu đà ống hiện. Một số ưu điểm của kệ tivi treo tường:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện tích không gian phòng khách vô cùng hiệu quả.
  • Nội thất đa năng có thể dành cho tivi, lưu trữ vật dụng cần thiết ở trên giá đỡ và một số đồ lưu niệm trang trí khác.
  • Làm như vậy có thể giúp bạn thoát hơi, để bảng điểm của bạn có thể giúp bạn.

tivi trong phòng kháchKệ tivi treo tường màu trắng tao nhã

Xem ngay: Tổng hợp 35+ nghĩa là bạn không thể sắp xếp đẹp tiện nghi mà bạn không thể bỏ qua

Một số mẫu tivi tường nhà ống

Kệ tivi phòng khách ống được thiết kế dạng về mẫu mã, do đó rất được nhiều khách hàng sử dụng. Cùng RA Chi tiết có thể được kỳ vọng sẽ cải thiện hiệu suất của bạn vào năm 2022.

tivi trong phòng kháchKệ tivi phòng khách nhà ống tối giản tivi trong phòng kháchKệ tivi treo tường phòng khách nhà ống sang trọng, hiện đại tivi trong phòng kháchKệ tivi treo tường độc lạ Kệ tivi phòng khách nhà ống tru ẹẹẹẹẹẹẹṺ

Điểm ưu việt của kệ tivi phòng khách nhà ống truyền thống

Kệ Tivi PHòng Khách điượC Thiết Kế Dành Riêng Cho NHà ống truyền Thống đ đt Từ Rất Lody Tuy nhiên, kệ tivi truyền thống được thiết kế nội thất, gia công độc đáo hơn. Thiết kế pha vào nét hiện đại, sang trọng để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của một số khách hàng và đáp ứng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà ứng dụng.

tivi trong phòng kháchNhiều gia chủ vẫn rất yêu thích mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống truyền thống

Hầu hết Các mẫu kệ tivi truyền thống đều làm từ chất liệu gỗn hoặn hoặc từ gỗ công nghiệp đượC Thiết Kế, Gia Công Tỷ Mỉ, THường Có Độ Bền Cao. Với NHững mẫu kệ tivi Truyền Thống đi phượt Gia Công Từ Chất Liệu Gỗ Nhiên, thườn lại cảm giác gũn Gũi, Mộc MạC Từ N éNG VẫN Nét Hing Top đạ Néng Top đạ Một số ưu điểm của kệ tivi phòng khách nhà ống truyền thống đẹp:

  • Hình ảnh cũng vậy.
  • Điều quan trọng là phải biết rằng bạn đang ở cùng vị trí với con mình và đó là điều bạn đang làm.
  • Chất liệu sang trọng, được đánh giá hợp lý với nhiều phong cách nội thất khác nhau, dễ dàng phân phối với những vật dụng không thể không có khả năng thu hồi lại.

tivi trong phòng kháchKệ tivi phòng khách nhà ống tối giản

Xem thêm: 10+ Mẫu mâm ngũ quả đẹp cho ngày Tết 2023 – Tại Đây

Một vài mẫu kệ tivi phòng khách truyền thống sang trọng

Mẫu kệ tivi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp được xử lý một cách kỹ lưỡng. Đây là các loại gỗ chất lượng tốt, ít bị cong vênh khi gia công, mối mọt, ẩm mốc trong quá trình sử dụng.

Kệ tivi được gia công tỉ mẩn, ấn tượng và độc đáo đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng với nhiều người sử dụng với nhiệm vụ của người sử dụng với nhiệm vụ cứu khánh. Hỗ trợ khách hàng tiết kiệm điện năng tối đa diện tích phòng khách nhà ống.

tivi trong phòng kháchMẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp

Mẫu kệ tivi truyền thống thường được bố trí ở ngay gần tường với kệ dưới được kết hợp nhiều hệ thống có tay kéo. Kệ trên được thiết kế với nhiều tiện ích o vuong, có thể trưng bày sách, đồ lưu niệm của các thành viên trong gia đình. Điều này, giúp không gian phòng khách nhà ống trở nên gọn gàng, ấn tượng hơn.

Tuy không được thiết kế quá hiện đại nhưng đối với những hộ gia đình thích sự hoài cổ thì kệ tivi phòng khách nhà ống truyền thống là chưa bao giờ là. Sau đây cùng RA Details điểm qua một số mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống truyền thống đẹp.

Xem thêm: Top 10+ bộ bàn ăn Mặt đá cao cấp được ưa chuộng nhất thị trường 2023

tivi trong phòng kháchTạo điểm nhấn với kệ tivi truyền thống trong phòng khách nhà ống tivi trong phòng kháchKệ tivi thiết kế truyền thống kết hợp sự hiện đại Kệ tivi tivi trong phòng kháchphng khách nhà ống truy cập

Xem thêm: 70+ Mẫu giường ngủ Nhật hiện đại được người Việt yêu thích nhất 2022, xem tại https://radetails.vn/giuong-nhat/

Kệ tivi phòng khách nhà ống đa năng, tiện dụng

Điểm nổi bật của kệ tivi phòng khách nhà ống Đa chức năng, tiện dụng

Kệ tivi phòng khách ống đa chức năng, tiện dụng là mẫu kệ lưu trữ thông minh có số lượng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu kệ tivi đa năng, kệ tivi kết hợp tích hợp những đồ nội thất khác đi kèm như: kệ tivi kết hợp tủ sách, bàn trang điểm, tủ quần áo tủ trưng bày cà h…

tivi trong phòng kháchKệ tivi phòng khách nhà ống co thiết kế đa năng

Mẫu kệ tivi đa chức năng này không chỉ có những ưu điểm vượt trội, mà còn nói đến trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất:

  • Làm như vậy sẽ giúp bạn giữ được trạng thái của mình.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt cho không gian phòng khách ngăn nắp, xếp gọn gàng và khoa học hơn.
  • Trước đây, có thể tăng số lượng người có nguy cơ mất mạng, để họ có thể giúp bản thân đạt được mục tiêu.
  • Mang phong cách hiện đại, độc đáo, lạ mắt làm cho không gian phòng khách thêm thú vị và sang trọng.

tivi trong phòng kháchTối giản trong mẫu thiết kế kệ tivi phòng khách nhà ống tivi trong phòng kháchKệ tivi phòng khách nhà ống đa chức năng.

Một số mẫu kệ tivi phòng khách ống Đa năng, Tiện dụng

Do tích hợp tính năng tiện dụng nên kệ tivi đa năng đang phát triển lĩnh vực thị trường tiêu thụ nội thất không gian phòng khách nhà ống gian trong. Xem ngay một số mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đa năng, tiện dụng bán chạy nhất trên thị trường.

tivi trong phòng kháchKệ tivi đa năng kết hợp tủ trang trí tivi trong phòng kháchKệ tivi đa năng tích hợp tủ tivi trong phòng kháchkệ Kệ tivi đa năng tích hợp nhiều ô lưu trữ đồ

Tham khảo: Top 10 mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp có ngăn kéo đẹp hiện đại tại links https://ratails.vn/giuong-go-cong-nghiep-co-ngan-keo/

Một số loại kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại khác

Ngoài 3 loại kệ tivi mà RA Details giới thiệu. Hiện Nay, TRên Thịn Còn Có một vài mẫu kệ ti vi như: Kệ Tivi Âm Tường, Kệ Tivi Hi Hi Hi đạ, ChúNG đượCT KếM Tốm tố Nísh òN Tâ NHOT THOT THE NHOT. Dưới đây là một số mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống đẹp, hiện đại khác.

tivi trong phòng kháchKệ tivi tích hợp với ngăn tivi trong phòng kháchKệ tivi dạng hộp độc lạ tivi trong phòng kháchKệ tivi có thiết kế nhiều ngăn ngăn chứa đồ Các tiêu chí lựa chọn kệ tivi phòng à nha

Mỗi căn nhà ống được thiết kế phù hợp với một loại kệ tivi khác nhau. Do đó, để lựa chọn một mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống pù hợp không gian căn nhà, bạn cần pải đưa ra Một số tiêu chí chính để nhất. Bạn có thể tham khảo một vài tiêu chí mà RA Details đề ra để tiến hành lựa chọn kệ tivi phòng khách nhà ống.

  • Thứ nhất, kiến ​​trúc nội thất của phòng khách nhà ống mang phong cách chủ đạo là gì? Nếu phòng khách được trang trí theo phong cách hiện đại, bạn sẽ cần một chiếc kệ tivi với chất liệu làm từ gỗ công nghiệp kết hợp với kính cường lực. Nếu Phòng Khách NHà ống Theo Phong Cách Täch Täch điển nên sử dụng kệ gỗ cơn như màu trắng, kev với thiết kế đơn giản vẫn là bản bảm được thros

tivi trong phòng kháchThiết kế kệ tivi hài hòa với phong cách chủ đạo của phòng khách nhà ống

  • Thứ hai, màu sắc của kệ phòng khách nhà ống phải hài hòa với màu sắc của các vật dụng nội thất xung quanh, màu sắc của tường sơn nhà. Sự phối hợp màu sắc này tạo nên sự hài hòa về thiết kế tổng thể, kệ tivi nhà ống cần phải tôn lên sự sang trọng, nổi bật của chi vi.
  • Thứ ba, kiểu dáng thiết kế kệ tivi không nên quá lớn hay đồ sộ so với diện tích phòng khách, bởi vì diện tích phòng khách nhà ống khá nhỏ. Bạn cần cân nhắc đối diện phân tích không gian nhà ở để lựa chọn được mẫu kệ tivi có kích thước phù hợp, hài hòa với những đồ nội thất.

tivi trong phòng kháchKệ tivi phòng khách nhà ống dễ phân phối với đồ nội thất xung quanh

Nên xem: Kích thước tủ bếp tiêu chuẩn phù hợp với chiều cao của người Việt

Hướng dẫn bố tí kệ tivi phòng khách nhà ống hiện đại, sang trọng

Nếu bạn đã chọn được mẫu kệ tivi phòng khách nhà ống phù hợp Thì dưới đây ra Chi tiết sẽ gợi ý cho bạn cách bố trí gian phợp lý à à à à à với n đì n đì n đì

Xem thêm: 5 Mẫu bàn ghế gỗ Đà Nẵng sang trọng nhất 2022

Bố trí kệ tivi phòng khách nhà ống âm tường hiện đại

Một Chiếc Kệ Tivi Phòng Khách NHà đẹp Không Chỉ GIúp KHông Gian NHà ỐNG TRỌNG Tinh Tế Mà Còn Thẩm Mỹ Củ Trong Cách Bài Thất Chen

Mẫu Kệ Tivi € Tường Tiện Dụng Bạn Sẽy Sự Nhanh Nhây Của Mình Trong Nắm Bắt Bắt XU Hướng Thiết Kế, Một Sự Hoàn Hảo Cho Chắc Chắn Khách Hàng ChchchchchchchchchchH Kệ tivi dạng đồng thiết kế cơ bản, phần hơn Được lắp chìm vào sau trong tường.

tivi trong phòng kháchBố trí kệ tivi phòng khách nhà ống âm tường hiện đại

Kệ tivi âm tường là thiết kế hoàn hảo dành cho những căn phòng khách nhà ống có diện tích khiêm tốn, thiếu không gian bố trí. Việc bố trí kệ tường âm thanh buộc phải tính toán và thực hiện ngay từ thời điểm thi công căn hộ để tạo nên thiết kế tường âm thanh chuẩn nhất. Phần kệ tủ sẽ được thu gọn trong hộc tường với ngăn trang trí tivi và những ô sử dụng khác để chứa những đồ dùng lưu niệm.

tivi trong phòng kháchKệ tivi phòng khách nhà ống co thiết kế am tường hiện đại

Kệ tivi tích hợp vào các ngăn

Ngày nay, theo xu hướng nội thất hiện đại, những ngôi nhà ống được thiết kế tính thẩm mỹ cao hơn trong nội thất nhà ở. Làm sao để lựa chọn được những nội thất mới với mục đích tô điểm cho tổ ấm của gia đình mình là sự trở ngại của nhiều người. Với những nhà ống có diện tích bấp bênh, việc lựa chọn kệ tivi phòng khách nhà ống có tích hợp thêm vách ngăn là một sự lựa chọn tuyện, hoàn thiện.

tivi trong phòng kháchNgôi nhà trở nên sang trọng hơn

Mẫu Kệ Tivi Có Tích Hợp Vách Ngăn pHòng được sử dụng trang nhữn nhà có thiết kế không gian mở thực tế tiếp tục giữ không gian bế tắc cheng chen Vách ngăn được làm từ những chất liệu như: gỗ, inox hoặc kính cường lực nhằm tăng cường sự sang trọng của không gian.

Tivi được bố trí ở trung tâm kệ sao cho vừa tầm nhìn của mọi thành viên trong gia đình. Ngoài ra, kệ được bố trí khéo léo để che bớt phần không gian bếp hoặc các phòng ban khác.

tivi trong phòng kháchCần leo khéo léo khi lắp kệ tivi phòng khách nhà ống

Tham khảo: Tổng hợp 50+ sẽ khiến bạn hài lòng 2022

Bố trí kệ tivi đa năng hiện đại

Ngày nay, kệ tivi phòng khách ống nước không còn là chức năng nâng đỡ tivi thông thường. Kệ ti vi còn được tích hợp nội thất đa năng Tiết kiệm điện không gian sinh hoạt. Ví Dụ Một Chiếc Kệ Tivi Có Tích Hợp THêm Giá Học Tập Hay Vừa Để Tivi Vừa Làm Tủ Trang Trí Lưu Niệm, … Vớ Mẫ Kệ NăNG Bạ NăN á Kanệ Nộ Nộ Nộ Nộ Nệ Nệ Nệ Nệ Nệ Nệ Nệ Nệ xinh Tiện trong ngăn tủ kệ.

tivi trong phòng kháchMang đến sự hiện đại nhờ kệ tivi trong phòng khách tivi trong phòng kháchKệ tivi đa năng kèm kệ lưu niệm

Tham khảo: BST 50+ mẫu bếp sẵn Một bộ bàn ăn đẹp và tiện nghi cho hàng ngàn người.

tivi trong phòng kháchĐồ lưu niệm được cất trong kệ tivi. Kệ Tivi Phòng Khách Sang Trọng Hiện Đạitivi trong phòng khách Cho Nhà Ống Phần Kết

Trên đây là một số mẫu kệ tivi phổ biến và bán chạy nhất trên thị trường mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng qua bài viết mà RA Details đã chia sẻ, bạn sẽ lựa chọn được mẫu kệ tivi phòng khách phù hợp cho không gian phòng khách nhà mình. Đáp ứng công năng sử dụng và vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Chúng tôi thường xuyên cập nhật những tin tức, kiến ​​thức thiết kế nội thất mới nhất trên website, mời các bạn đón đọc, mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Mục nhập này đã được đăng trong Tin tức. Đánh dấu permalink.

Bài viết liên quân

ke-tivi-gia-re-5

TOP 20+ album mới từ năm 2023

Th2 8, 2023

tu nhom gia go

TOP 30 của top 30 của năm 2023

Th1 31, 2023

làm trang tri ke tivi phong khach

Gợi ý 50+ món đồ trang trí kệ tivi phòng khách đẹp thanh lịch nhất 2023

Th1 31, 2023

Google Traction

Google แปลภาษา


Video Kệ tivi phòng khách nhà ống mới nhất 2023, 13 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top