[Siêu tổng hợp] Cách tra cứu phạt nguội chính xác và nhanh nhất 2023

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Cách tra cứu phạt nguội chính xác và nhanh nhất 2023 hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết [Siêu tổng hợp] Cách tra cứu phạt nguội chính xác và nhanh nhất 2023 nhé.

New Page

Thứ Tư, ngày 18 tháng 8 năm 2021, 7:00 tối

Tăng cỡ chữ:

4 Cách tra phạt nguội toàn quốc nhanh và chính xác nhất.

Hứa Nguyễn

Tác giả: Hảo Nguyễn

Thời gian gần đây, nhiều đối tượng lừa đảo lợi dụng việc phạt nguội vi phạm giao thông để lừa đảo. Vì vậy, biết cách phát hiện các khoản phạt nguội là giải pháp hữu hiệu để phòng ngừa “tiền mất tật mang”.

Mục lục bài viết [ẩn]

  • 1. Phạt nguội là gì?
  • 2. 4 cách dễ dàng để tìm tiền phạt làm mát
  • 2.1. Tra cứu phạt nguội trên website Cục Cảnh sát giao thông
  • 2.2. Tra cứu phạt nguội ô tô trên website Cục Đăng kiểm Việt Nam
  • 2.3. Kiểm tra trực tiếp trên website của Sở Giao thông Vận tải
  • 2.4. Sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động
  • 3. Cần lưu ý gì khi kiểm tra phạt nguội?
  • 4. Quy trình phạt nguội diễn ra thế nào?
    • 5. Các điểm lắp camera phạt nguội ở Hà Nội
    • 6. Điểm lắp đặt camera phạt nguội tại TP Hồ Chí Minh

    Hiển thị thêm

1. Phạt nguội là gì?

Phạt nguội là hình thức xử phạt người tham gia giao thông có hành vi vi phạm được phát hiện thông qua phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ của lực lượng chức năng hoặc được ghi thu bằng thiết bị kỹ thuật của tổ chức, cá nhân hoặc những thông tin, hình ảnh đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội mà lực lượng chức năng không dừng xe xử lý ngay được.

Theo Nghị định 100 ban hành năm 2019, Cảnh sát giao thông còn được dùng hình ảnh người dân cung cấp để xử phạt. Cụ thể:

Người có thẩm quyền xử phạt được sử dụng các thông tin, hình ảnh thu được từ thiết bị ghi âm, ghi hình của cá nhân, tổ chức cung cấp để làm căn cứ xác minh, phát hiện hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông quy định tại Nghị định này.

Những kết quả thu được từ các phương tiện, thiết bị (không phải là phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ) do cá nhân, tổ chức cung cấp sẽ được chuyển hóa thành các chứng cứ để xác định vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Ngoài ra, theo Thông tư 65, Cảnh sát giao thông còn được xử phạt dựa vào video trên Facebook. Thông tư này xác định thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ được tiếp nhận từ các nguồn sau:

– Ghi thu được bằng thiết bị kỹ thuật của tổ chức, cá nhân;

– Đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội.

Ở Việt Nam, việc phạt nguội đã được triển khai từ năm 2004 đã mang lại nhiều điểm tích cực đối với công tác quản lý an toàn giao thông, nhất là nâng cao ý thức của người tham gia giao thông.

Dù còn nhiều hạn chế, nhưng với mạng lưới camera giám sát giao thông ngày càng phủ rộng, phạt nguội hứa hẹn sẽ “siết chặt” hàng lang pháp lý đối với việc xử phạt phương tiện tham gia giao thông vi phạm.

tra cuu phat nguoi

Cách tra cứu phạt nguội ô tô, xe máy toàn quốc (Ảnh minh họa)   2. 4 cách tra cứu phạt nguội toàn quốc đơn giản  

Video hướng dẫn nhanh cách tra cứu phạt nguôi (Youtube LuatVietnam)

 

2.1. Tra cứu phạt nguội trên website Cục Cảnh sát giao thông

Từ ngày 01/6/2019, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã cho ra mắt phần mềm quản lý Giấy phép lái xe. Tại đây, người dân có thể tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh đối với ô tô, xe máy, xe đạp điện qua phần mềm này bằng cách nhập biển số xe. Chỉ qua vài bước đơn giản, mọi thông tin về biển số xe, thời gian, địa điểm, đơn vị phát hiện vi phạm sẽ được hiển thị. Đồng thời, chủ phương tiện hoặc người điều khiển phương tiện có thể liên hệ địa chỉ, số điện thoại để giải quyết xử lý tại các đơn vị công an nơi phát hiện vi phạm. Để tiến hành tra cứu, người dân tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập website của Cục Cảnh sát giao thông: http://www.csgt.vn/. Mục Tra cứu phương tiện vi phạm giao thông qua hình ảnh nằm phía bên phải màn hình.

tra cuu phat nguoi

Bước 2: Nhập đầy đủ biển số xe cần kiểm tra và chọn loại phương tiện (Ô tô hoặc xe máy) 

tra cuu phat nguoi

Bước 3: Nhập mã bảo mật (Cụm ký tự chữ và số bên cạnh ô trống)

Đôi khi xảy ra tình trạng nhập mã bảo mật không được, bạn đọc vui lòng thực hiện nhiều lần, nhập chính xác cụm ký tự chữ và số này.

Bước 4: Nhấn Tra cứu để tìm kết quả.

Lúc này hệ thống sẽ trả về kết quả vi phạm giao thông của phương tiện qua camera. Nếu không tìm thấy kết quả tức là xe không bị phạt nguội. 

tra cuu phat nguoi

2.2. Tra cứu phạt nguội ô tô trên website Cục Đăng kiểm Việt Nam

Bước 1: Vào trang web của cục Đăng kiểm Việt Nam tại địa chỉ www.vr.org.vn sau đó vào mục Phương tiện xe cơ giới cho chủ phương tiện trong phần Tra cứu dữ liệu bên phải màn hình.

tra cuu phat nguoi

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin để thực hiện tra cứu.

Đối với xe biển 5 số: Biển trắng thêm chữ T vào cuối, biển xanh thêm chữ X, biển vàng thêm chữ V

Tương tự với số tem, giấy chứng nhận hiện tại nhập dấu “-“ phân cách giữa chữ cái và chữ số.

Bước 3: Kéo xuống dưới, màn hình hiển thị thông báo của cơ quan chức năng liên quan đến phương tiện ở dưới cùng.

Nếu xe bị phạt nguội mọi thông tin sẽ được liệt kê trong phần kết quả trả về.

Nếu phần này trống có nghĩa là phương tiện đó không bị phạt nguội, việc đăng kiểm diễn ra bình thường.

Nếu dưới mục này xuất hiện một ô màu đen với thông tin xử lý vi phạm bên trong, chứng tỏ phương tiện này chưa hoàn thành việc đóng phạt nguội và sẽ bị từ chối đăng kiểm.  

2.3. Kiểm tra trực tiếp trên website của Sở Giao thông Vận tải

Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng được với những tỉnh, thành có tích hợp tra cứu phạt nguội trên website như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM), Bà Rịa – Vũng Tàu…

Tại TPHCM, người dân có thể truy cập vào website http://www.giaothong.hochiminhcity.gov.vn/tracuu/#home/VIPHAM nhập các thông tin theo yêu cầu để tiến hành tra cứu.

tphcm_1410094557

2.4. Sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động

Ngoài cách tra cứu trên máy tính, người dân có thể sử dụng các ứng dụng tra cứu phạt nguội trên nền tảng Android và IOS như: Tra cứu phạt nguội; Tra cứu phạt nguội toàn quốc; Tra phạt nguội; Kgo – Ôn GPLX, tra phạt nguội; Tra cứu phạt nguội Ô tô – Xe máy…  

3. Cần lưu ý gì khi kiểm tra phạt nguội?

Chỉ cần làm theo những chỉ dẫn trên, người dân có thể dễ dàng tra cứu phạt nguội. Tuy nhiên, trong quá trình tra cứu cần chú ý những điểm sau:

– Khi nhập biển số xe, bạn lưu ý nhập đúng theo hướng dẫn. Chẳng hạn, biển số phải viết liền nhau, có gạch nối;

– Phải nhập cả biển số xe và số tem, giấy chứng nhận kiểm định;

– Nếu chủ phương tiện không phải là người trực tiếp điều khiển phương tiện vi phạm (cho mượn xe, thuê xe,…) nhưng lại không giải trình, chứng minh được, thì bị xử phạt theo đúng lỗi vi phạm.

Xem thêm: CSGT có gọi điện thông báo phạt nguội không?

 

4. Quy trình phạt nguội diễn ra thế nào?

Căn cứ theo quy định tại Điều 14 Thông tư 06/2017/TT-BGTVT, điểm b khoản 1 Điều 25, điểm b khoản 3 Điều 19 Thông tư 65/2020/TT-BCA, xử phạt nguội được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Phát hiện vi phạm

Cảnh sát giao thông (CSGT) ghi hình các xe vi phạm trên đường. Bên cạnh đó, CSGT cũng sẽ phát hiện các xe vi phạm qua hệ thống giám sát tự động (camera và máy đo tốc độ).

Bước 2: Kiểm tra, phân tích, xác định vi phạm

Hình ảnh được chuyển cho bộ phận trích xuất hình ảnh, trích xuất các trường hợp vi phạm. Mỗi trường hợp vi phạm phải đảm bảo đủ 04 yếu tố gồm: địa điểm, thời gian vi phạm, lỗi vi phạm và biển số xe.

Sau đó in hình ảnh vi phạm kèm theo phiếu xác nhận kết quả vi phạm, chuyển cho lực lượng CSGT để làm căn cứ xác định vi phạm và xử phạt.

Việc giao, nhận hình ảnh vi phạm kèm phiếu xác nhận kết quả phải được ghi chép vào sổ theo dõi, ký nhận và lưu trong hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính.

Bước 3: Thông báo cho người điều khiển phương tiện vi phạm

CSGT in thông báo vi phạm thể hiện đầy đủ nội dung vi phạm gửi thông báo đến chủ phương tiện đứng tên trên Giấy chứng nhận đăng ký xe.

Bước 4: Phối hợp với chủ phương tiện giải quyết vụ việc vi phạm

Sau thời hạn 15 ngày kể từ ngày gửi thông báo mà chủ phương tiện, người điều khiển phương tiện không đến làm việc. CSGT sẽ gửi thông báo đến Công an xã, phường nơi chủ phương tiện cư trú đồng thời phối hợp với cơ quan đăng kiểm để cảnh báo phương tiện vi phạm trên Chương trình quản lý kiểm định.

Khi chủ phương tiện hoặc người điều khiển phương tiện đến cơ quan CSGT làm việc cần mang theo các loại giấy tờ có liên quan đến phương tiện và người điều khiển phương tiện. CSGT sẽ cung cấp hình ảnh phương tiện vi phạm.

Xem thêm: Bị phạt nguội có phải quay về nơi vi phạm lấy quyết định xử phạt?

Bước 5: Cập nhật kết quả xử lý và kết thúc hồ sơ

Sau khi người vi phạm đã giải quyết vụ việc vi phạm theo quy định, người có thẩm quyền xử phạt phải gửi thông báo ngay cho cơ quan đăng kiểm biết; đồng thời, cập nhật thông tin đã xử phạt vào phần mềm trên Trang thông tin điện tử của Cục Cảnh sát giao thông và phần mềm cơ sở dữ liệu của hệ thống giám sát để kết thúc cảnh báo phương tiện giao thông vi phạm.

Xem thêm: Xe chưa nộp phạt vi phạm giao thông kiểm định thế nào?

  5. Các điểm lắp camera phạt nguội ở Hà Nội

Theo thông tin tìm hiểu hiện nay Hà Nội lắp đặt camera phạt nguội tại các điểm sau: Thăng Long – Nội Bài; Nhật Tân – Nội Bài; Quốc lộ 5…

Ngoài ra còn lắp đặt tại các tuyến phố chính: Phố Huế – Hàng Bài, Nguyễn Thái Học, Tây Sơn, Bà Triệu, Tràng Tiền, Đinh Tiên Hoàng, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.

Từ năm 2019, Hà Nội đã tăng cường phạt nguội phương tiện qua camera. Vì thế, các phương tiện nên lưu ý tuân thủ đúng luật dù không có mặt của lực lượng chức năng.  

6. Điểm lắp đặt camera phạt nguội tại TP Hồ Chí Minh

Tại TP. Hồ Chí Minh, camera được lắp đặt trên các tuyến đường: Xa lộ Hà Nội – đoạn chân cầu Sài Gòn, Quận 2; Dọc đại lộ Mai Chí Thọ nối dài tới đại lộ Võ Văn Kiệt, đi qua Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 6, Quận Bình Tân; 91 camera đặt tại các ngã đường quan trọng tại khu vực Trung tâm TP HCM. Nếu có băn khoăn về các vấn đề liên quan đến tra cứu phạt nguội cũng như các lỗi vi phạm giao thông theo quy định mới nhất, bạn đọc vui lòng liên hệ: 1900.6192 để được giải đáp.

>> Cho mượn xe bị phạt nguội, chủ xe có phải nộp phạt thay?

>> Các mức phạt vi phạm giao thông theo Nghị định 100 

Đánh giá bài viết:

(2 đánh giá)

กวดวิชา

วิธีที่เร็วและแม่นยำที่สุดในการค้นหาค่าปรับเย็นปี 2566

26 กรกฎาคม 2565 0

บังคับใช้และมีผลบังคับใช้ในเวียดนามตั้งแต่ปี 2557 ค่าปรับสำหรับการละเมิดกฎจราจรดูเหมือนจะเป็นที่นิยม อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่รู้วิธีค้นหาค่าปรับเย็นเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย เช่นเดียวกับการป้องกันมิจฉาชีพจากการใช้ประโยชน์จากแบบฟอร์มนี้เพื่อโกง

ที่นี่ ทีมงาน INVERT ของเราจะแนะนำวิธีการค้นหาค่าปรับเย็นอย่างละเอียด เรียบง่าย และเข้าใจได้ง่ายผ่านบทความต่อไปนี้

25193145-hinh-hinh-anh

Mục lục bài viết [Ẩn]

I. Phạt nguội là gì? Quy trình phạt nguội ra sao?

II. Hướng dẫn 4 cách tra cứu phạt nguội chính xác và nhanh nhất

1. Thông qua website Cục CSGT để tra cứu phạt nguội 

2. Thông qua website Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu phạt nguội 

3. Thông qua website Sở Giao thông Vận tải để tra cứu phạt nguội 

4. Dùng ứng dụng Kgo để ra cứu phạt nguội

III. Thời gian thông báo phạt nguội và cách nộp phạt nguội ô tô

1. Thời gian thông báo phạt nguội

2. Cách để nộp phạt nguội

IV. Một số lỗi phạt nguội mà các phương tiện thường gặp

I. โทษเย็นคืออะไร? กระบวนการลงโทษเย็นคืออะไร?

Phạt nguội được định nghĩa là một hình thức xử lý người vi phạm giao thông khi sử dụng phương tiện di chuyển gây ra lỗi sau một khoảng thời gian nhất định. Lỗi vi phạm của người sử dụng phương tiện sẽ được phát hiện và ghi lại bằng hệ thống camera, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ của lực lượng chức năng, của cá nhân/tổ chức được lắp đặt trên đường phố, thông tin, hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, phương tiện truyền thông…để gửi về trung tâm xử lý. 

Quy trình phạt nguội đối với người sử dụng phương tiện vi phạm như sau:

– Bước 1: Đầu tiên, CSGT thông qua hệ thống giám sát tự động (camera và máy đo tốc độ) để phát hiện hành vi vi phạm.

– Bước 2: Sau đó tiến hành trích xuất các trường hợp vi phạm -> CSGT sẽ xác minh, tra cứu thông tin về phương tiện và chủ phương tiện vi phạm -> Gửi thông báo bằng chuyển phát nhanh (qua đường bưu điện) tới chủ phương tiện -> Sau đó, mời chủ phương tiện đến phòng CSGT nơi phát hiện vi phạm để giải quyết vụ việc.

– Bước 3: Tại đây CSGT sẽ phối hợp với chủ phương tiện để giải quyết vụ việc vi phạm. Cuối cùng sẽ cập nhật kết quả xử lý và kết thúc hồ sơ vi phạm.

II. Hướng dẫn 4 cách tra cứu phạt nguội chính xác và nhanh nhất

1. Thông qua website Cục CSGT để tra cứu phạt nguội 

Để giúp người sử dụng phương tiện giao thông dễ dàng tra cứu xem mình có bị phạt nguội hay không nên Cục cảnh sát giao thông cũng đã thành lập website để hỗ trợ. Để thực hiện việc tra cứu này, bạn làm theo các bước sau:

– Bước 1. Đầu tiên, bạn mở điện thoại và truy cập vào đường link: www.csgt.vn/tra-cuu-phuong-tien-vi-pham.html

– Bước 2. Sau đó, bạn nhập đầy đủ các thông tin Biển kiểm soát (VD: 30A12345), Loại phương tiện (Ô tô, xe máy, xe đạp điện) và Mã bảo mật vào ô trống trên màn hình. 

25192115-hinh-b1

Tiếp theo, bạn chọn Tra cứu để xem thử mình có bị vi phạm lỗi giao thông hay không. 

25192129-hinh-b2

2. Thông qua website Cục Đăng kiểm Việt Nam để tra cứu phạt nguội 

Ngoài Cục CSGT thì Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng đưa ra website để người dân có thể tự tra cứu thông tin về các phương tiện xe cơ giới của mình có bị phạt nguội hay không. Các thông tin đó gồm thông tin chung (số khung, số máy), thông tin đăng kiểm, thông số kỹ thuật, thông tin nộp phí đường bộ và các thông báo của cơ quan chức năng có liên quan đến phương tiện nếu có bị phạt nguội.

Để có thể tra cứu phạt nguội bằng Website của Cục Đăng kiểm Việt Nam, bạn làm như sau:

– Bước 1. Trước tiên, bạn truy cập vào đường link: app.vr.org.vn/ptpublic/

– Bước 2. Sau đó, tiến hành nhập đầy đủ thông tin Tra cứu như:

  • Xe biển 5 số: Đối với biển trắng bạn thêm chữ T vào cuối còn biển xanh thì thêm chữ X, biển vàng thêm chữ V.

Giấy chứng nhận hiện tại bạn nhập dấu “-“ phân cách giữa chữ cái và chữ số tương tự như với số tem

25192154-hinh-b22

3. Thông qua website Sở Giao thông Vận tải để tra cứu phạt nguội 

Cách này thường được áp dụng được với website Sở GTVT của những tỉnh, thành phố đã tích hợp tra cứu phạt nguội như Hà Nội, TP.HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu…Để có thực hiện việc tra cứu phạt nguội trên Website của Sở GTVT trước tiên bạn vào đường link:

www.giaothong.hochiminhcity.gov.vn/tracuu/#home/VIPHAM

Sau đó, bạn tiến hành nhập đầy đủ thông tin theo đúng yêu cầu của Sở GTVT -> Bấm Tra cứu là được

25192207-hinh-van-tai

4. Dùng ứng dụng Kgo để ra cứu phạt nguội

Ngoài những cách thực hiện trên thì bạn cũng hoàn toàn có thể dùng ứng dụng Kgo để tra cứu phạt nguội dễ dàng. Không chỉ tích hợp tính năng tra cứu, ứng dụng này còn nhắc nhở người tham gia giao thông tới thời hạn đăng kiểm, đóng bảo hiểm, học lái xe, ôn thi GPLX, tìm cây xăng gần nhất, tìm bãi đỗ xe, gara sửa xe, điểm nạp ắc quy, làm lốp, cứu hộ và hỗ trợ xem các mức phạt vi phạm giao thông theo Nghị Định 100 như phạt nồng độ cồn, biển báo cấm…là bao nhiêu

Để có thể sử dụng ứng dụng Kgo tra cứu phạt nguội, bạn làm theo 3 bước sau:

– Bước 1: Đầu tiên, bạn tải ứng dụng Kgo về máy điện thoại 

25191754-hinh-b1

– Bước 2: Sau đó, bạn mở ứng dụng lên -> Rồi đăng ký tài khoản -> Tại Trang chủ bấm chọn chức năng Phạt nguội.

25191808-hinh-b2

– Bước 3: Đến ô Tìm kiếm, bạn tiến hành nhập biển số xe không dấu gạch ngang hoặc dấu chấm -> Chọn Tìm.

25191820-hinh-b3

Tại đây, ứng dụng sẽ hiển thị đầy đủ thông tin như Biển số xeLỗi vi phạm, Thời gianĐịa điểmTrạng thái để đi bạn có thể đi nộp phạt kịp thời và Số điện thoại của bạn.

Bên cạnh đó, Kgo còn có các tính năng khác như học lái xe, ôn thi GPLX, nhắc nhở thời hạn đăng kiểm, bảo hiểm,…

25191830-hinh-3

III. Thời gian thông báo phạt nguội và cách nộp phạt nguội ô tô

1. Thời gian thông báo phạt nguội

Trong thời hạn 5 ngày làm việc từ lúc phát hiện hành vi vi phạm giao thông, cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ tiến hành xác minh thông tin về các phương tiện giao thông vi phạm. Sau đó, thông báo bằng văn bản sẽ được gửi về đường bưu điện để chủ phương tiện có thể đến phòng SCGT nơi mà đã phát hiện vi phạm để tiến hành giải quyết vụ việc

  • Trường hợp 1: Nếu như sau 15 ngày kể từ khi gửi thông báo vi phạm lần một được đưa ra mà chủ phương tiện không đến thì lực lượng chức năng sẽ gửi thông báo lần hai đến Công an phường, xã, thị trấn nơi chủ phương tiện đã đăng ký thường trú. Công an địa phương sẽ chuyển thông báo và đề nghị chủ xe đến phòng CSGT nơi phát hiện vi phạm để giải quyết vụ việc.
  • Trường hợp sau 2: Nếu như sau 2 lần gửi thông báo mà chủ phương tiện vẫn không đến cơ quan để giải quyết vụ việc vi phạm thì phòng CSGT sẽ gửi thông báo cho cơ quan đăng kiểm. Khi đó, phương tiện vi phạm sẽ được đưa vào cảnh báo trên Chương trình quản lý kiểm định.

2. Cách để nộp phạt nguội

Theo quy định tại Điều 10 Nghị định 81/2013/NĐ-CP được sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định 97/2017/NĐ-CP những người vi phạm giao thông có thể nộp phạt nguội thông qua các hình thức sau:

  • Nộp phạt trực tiếp tại Kho bạc Nhà nước (được ghi trong quyết định xử phạt)
  • Nộp phạt trực tiếp tại Ngân hàng thương mại nơi Kho bạc Nhà nước uỷ nhiệm thu tiền phạt (thường có ghi trong quyết định xử phạt)
  • Nộp phạt trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia
  • Nộp phạt qua bưu điện

IV. Một số lỗi phạt nguội mà các phương tiện thường gặp

Để tránh trường hợp bị phạt nguội bạn nên lưu ý một số lỗi thường hay gặp phải như: 

TT

HÀNH VI VI PHẠM

MỨC PHẠT

Hình thức xử phạt bổ sung (nếu có)

 

Xe máy

Ô tô

1

Chuyển làn không có tín hiệu báo trước (Không Xi nhan)

100.000 đồng đến 200.000 đồng

(Điểm i Khoản 1 Điều 6)

 

400.000 đồng đến 600.000 đồng

(Điểm a Khoản 2 Điều 5)

3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng nếu vi phạm trên đường cao tốc

(Điểm g Khoản 5 Điều 5)

 

Xe ô tô vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng nếu vi phạm trên cao tốc

(Điểm b Khoản 11 Điều 5)

2

Chuyến hướng không có tín hiệu báo hướng rẽ

400.000 đồng đến 600.000 đồng

(Điểm a Khoản 3 Điều 6)

 

800.000 đồng đến 1.000.000 đồng

(Điểm c Khoản 3 Điều 5)

 

 

3

Vượt đèn đỏ, đèn vàng

(Lưu ý: Đèn tín hiệu vàng nhấp nháy thì được đi nhưng phải giảm tốc độ)

 

600.000 đồng đến 1.000.000 đồng

(Điểm e, khoản 4, Điều 6)

 

3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng

(Điểm a Khoản 5 Điều 5)

 

– Xe máy vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng

(Điểm b Khoản 10 Điều 6)

– Xe ô tô vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng; từ 02 đến 04 tháng nếu gây tai nạn giao thông.

(Điểm b, c Khoản 11 Điều 5)

 

 

 

 

 

4

 

 

 

 

 

 

Đi không đúng phần đường hoặc làn đường quy định (Đi sai làn)

400.000 đồng đến 600.000 đồng

(Điểm g Khoản 3 Điều 6)

3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng

(Điểm đ Khoản 5 Điều 5)

 

– Xe ô tô vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng

(Điểm b Khoản 11 Điều 5)

 Xe máy vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng

(Điểm c Khoản 10 Điều 6)

4.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng nếu gây tai nạn giao thông.

(Điểm b Khoản 7 Điều 6)

10.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng nếu gây tai nạn giao thông.

(Điểm a Khoản 7 Điều 5)

– Xe ô tô vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng

(Điểm c Khoản 11 Điều 5)

5

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều”

1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng

(Khoản 5 Điều 6)

 

3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng

(Điểm c Khoản 5 Điều 5)

 

 

– Xe máy vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng.

(Điểm b Khoản 10 Điều 6)

– Xe ô tô vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng

(Điểm c Khoản 11 Điều 5)

 

 

4.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng nếu gây tai nạn giao thông.

(Điểm b Khoản 7 Điều 6)

 

10.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng nếu gây tai nạn giao thông.

(Điểm a Khoản 7 Điều 5)

 

– Xe máy vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng.

(Điểm c Khoản 10 Điều 6)

– Xe ô tô vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng

(Điểm c Khoản 11 Điều 5)

 

 

16.000.000 đồng đến 18.000.000 đồng nếu đi ngược chiều trên đường cao tốc, lùi xe trên đường cao tốc

(Điểm a Khoản 8 Điều 5)

 

Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 05 tháng đến 07 tháng

(Điểm đ Khoản 11 Điều 5)

 

6

Không đội mũ bảo hiểm hoặc đội nhưng không cài quai đúng quy cách

 

200.000 đồng đến 300.000 đồng

(Điểm i Khoản 2 Điều 6)

 

 

 

7

Đi vào đường có biển báo cấm phương tiện đang điều khiển

400.000 đồng đến 600.000 đồng

(Điểm i Khoản 3 Điều 6)

 

1.000.000 đồng đến 2.000.000 đồng

(Điểm b Khoản 4 Điều 5)

 

– Xe máy vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng.

(Điểm b Khoản 10 Điều 6)

– Xe ô tô vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng

(Điểm b Khoản 11 Điều 5)

 

8

Điều khiển xe chạy quá tốc độ

Không bị phạt nếu chạy quá tốc độ cho phép dưới 05 km/h

(Điểm c Khoản 2 Điều 6)

 

Không bị phạt nếu chạy quá tốc độ cho phép dưới 05 km/h

(Điểm a Khoản 3 Điều 5)

 

 

200.000 đồng đến 300.000 đồng nếu chạy quá tốc độ quy định từ 05 km/h đến dưới 10 km/h.

(Điểm c Khoản 2 Điều 6)

 

800.000 đồng đến 1.000.000 đồng nếu chạy quá tốc độ quy định từ 05 km/h đến dưới 10 km/h.

(Điểm a Khoản 3 Điều 5)

 

 

600.000 đồng đến 1.000.000 đồng nếu chạy quá tốc độ quy định từ 10 km/h đến 20 km/h

(Điểm a Khoản 4 Điều 6)

 

3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng nếu chạy quá tốc độ quy định từ 10 km/h đến 20 km/h

(Điểm i Khoản 5 Điều 5)

 

– Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 01 tháng đến 03 tháng

(Điểm b Khoản 11 Điều 5)

 

4.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng nếu chạy quá tốc độ quy định trên 20 km/h.

(Điểm a Khoản 7 Điều 6)

 

6.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng nếu chạy quá tốc độ quy định trên 20 km/h đến 35 km/h

(Điểm a Khoản 6 Điều 5)

 

– Xe máy vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng

(Điểm c Khoản 10 Điều 6)

 

– Xe ô tô vi phạm: Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng

(Điểm c Khoản 11 Điều 5)

 

 

10.000.000 đồng đến 12.000.000 đồng nếu chạy quá tốc độ quy định trên 35 km/h.

(Điểm c Khoản 7 Điều 5)

 

– Tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng

(Điểm c Khoản 11 Điều 5)

 

Trên đây là những cách tra cứu phạt nguội một cách đơn giản, nhanh chóng mà đội ngũ INVERT chúng tôi đã tổng hợp được. Mong rằng thông qua bài viết này các bạn hoàn toàn có thể tra cứu phạt nguội dễ dàng. Nếu có gì thắc mắc bạn cũng có thể bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn. Chúc các bạn thành công.

Năm 2023 là năm con gì? Mệnh gì? Tuổi Quý Mão hợp Tuổi nào?

Nguồn: Invert.vn

youtube Đăng ký theo dõi kênh Bất Động Sản Invert để nhận thông tin các dự án mới nhất.

Tags: tra cứu phạt nguội 2022app tra cứu phạt nguộitra cứu phạt nguội toàn quốc

Tìm đối tác phân phối sản phẩm trong nước.

Gửi bình luận của bạn

(*) yêu cầu nhập

Nội dung bình luận (*)

Họ tên

E-mail

Hủy Trả lời Đang gửi...

TIN LIÊN QUAN

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

15 Cách Hack Nick Facebook (FB) năm 2023 tỷ lệ thành công 100%

25 Tháng Mười Hai, 2022

Cách bắt chuyện với người lạ đơn giản, thu hút nhất 2023

Cách bắt chuyện với người lạ đơn giản, thu hút nhất 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật cho bé, nhân viên công ty 2023

Cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật cho bé, nhân viên công ty 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

10 cách làm giá đỗ tại nhà đơn giản, sạch sẽ, tiết kiệm 2023

10 cách làm giá đỗ tại nhà đơn giản, sạch sẽ, tiết kiệm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Cách làm thiệp 20/11 bằng giấy A4 đơn giản nhưng đẹp & ý nghĩa 2023

Cách làm thiệp 20/11 bằng giấy A4 đơn giản nhưng đẹp & ý nghĩa 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

9 Cách tải video trên Facebook (FB) về điện thoại & máy tính 2023

9 Cách tải video trên Facebook (FB) về điện thoại & máy tính 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú tạm vắng online mới nhất năm 2023

Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú tạm vắng online mới nhất năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Hướng dẫn cách viết sơ yếu Lý lịch tự thuật xin việc từng bước 2023

Hướng dẫn cách viết sơ yếu Lý lịch tự thuật xin việc từng bước 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

Tải phần mềm xem tra cứu thông tin quy hoạch Đồng Nai năm 2023

Tải phần mềm xem tra cứu thông tin quy hoạch Đồng Nai năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022

CÙNG CHUYÊN MỤC

ถอดรหัสตาขวากระตุก ตากระตุก ในผู้ชาย & ผู้หญิง ปี 2566

Giải mã Nháy Mắt Phải, Mắt Phải Giật ở nam & nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 4

Nháy mắt phải hay mắt phải cứ giật giật liên tục ở phải nam và nữ từ trước đến nay đều là báo hiệu điều may mắn hay là điềm xấu đến với bạn hay không? Hãy khám phá ngay.

การกะพริบตาซ้ายของผู้ชายและผู้หญิง (การกระตุกของตาซ้าย) ในปี 2566

Điềm Nháy mắt trái (mắt trái giật) của Nam và Nữ năm 2023

25 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nháy mắt trái hay mắt trái giật ở Nam hay nữ có thể là điềm báo cho chúng ta một điềm nhất định, có thể là điềm hên hoặc xui? Cùng Invert giải mã hiện tượng nay ngay.

12 ราศี หญิง & ชาย - บุคลิกภาพ ความรัก การงาน

12 Cung Hoàng Đạo của Nữ & Nam – Tính cách, tình yêu, nghề nghiệp

10 Tháng Mười Hai, 2022 42

12 Cung Hoàng Đạo được chia thành 12 nhánh ứng với một vòng tròn 360 độ gồm 4 nhóm chính của đất trời như Đất, Khí, Lửa, Nước. Tương đương 3 cung đại diện cho một nhóm, tạo nên 4 mùa trong vòng một năm

การจาม 1, 2, 3 ครั้งต่อชั่วโมงหมายถึงอะไร

Nhảy mũi (hắt xì hơi) 1, 2, 3 cái theo giờ điềm báo gì?

26 Tháng Mười Hai, 2022 1

Nhảy mũi hay còn được biết đến với cách gọi khác là hắt hơi. Đây là phản ứng không kiểm soát của con người, thường xảy ra đột ngột không báo trước.

PNJ SJC 9999 ราคาทองคำ 24K 18K 14K 10K วันนี้

Bảng giá vàng PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K Hôm nay

31 Tháng Mười Hai, 2022 2

Cập nhật bảng giá vàng hôm nay gồm tất cả các loại vàng như PNJ SJC 9999 24K 18K 14K 10K mới nhất ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và 63 tỉnh thành chính xác.., giúp bạn tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.

ระยะทางระหว่างอำเภอในนครโฮจิมินห์ ในปี พ.ศ. 2566

Khoảng cách giữa các quận ở Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

24 Tháng Mười Hai, 2022 0

Bạn đang tìm khoảng cách giữa các quận ở TP HCM để phục vụ chuyến hành trình du lịch hay thăm nhà người bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi cập nhật chính khoảng cách giữa các quận tại TP HCM hiện nay, hi vọng bạn có thêm những thông tin cần tìm.

หาพันธมิตรเพื่อกระจายสินค้าทางบก

Bài viết xem nhiều

คำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนการลงทะเบียนออนไลน์ล่าสุดสำหรับการพำนักชั่วคราวในปี 202 2

Hướng dẫn thủ tục đăng ký tạm trú tạm vắng online mới nhất năm 2022

26 Th2, 2022 5

คำแนะนำการคำนวณประกันสังคม (ประกันสังคม) ครั้งเดียวในปี 2565

คำแนะนำการคำนวณประกันสังคม (ประกันสังคม) ครั้งเดียวในปี 2565

16 เม.ย. 2565 4

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอ Tiktok โดยไม่มีโลโก้ด้วย Simple SnapTik 2022

วิธีดาวน์โหลดวิดีโอ Tiktok โดยไม่มีโลโก้ด้วย Simple SnapTik 2022

8 พฤษภาคม 2022 1

9 Cách Tải Video Facebook (FB) Về Điện Thoại, Máy Tính Năm 2022

9 วิธีดาวน์โหลดวิดีโอบน Facebook (FB) ลงโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ในปี 2022

11 Th03 2022 1

Hướng dẫn cách làm giấy khám sức khỏe tại Đà Nẵng mới nhất 2022

Hướng dẫn cách làm giấy khám sức khỏe tại Đà Nẵng mới nhất 2022

3 Thg 3 2022 0

Cách Xóa Tài Khoản Facebook Vĩnh Viễn Trong 30 Giây Năm 2022

Cách Xóa Tài Khoản Facebook Vĩnh Viễn Trong 30 Giây Năm 2022

28 Thg 3 2022 0

Cách lọc bạn bè không hoạt động trên Facebook năm 2022

Cách lọc bạn bè không hoạt động trên Facebook năm 2022

28 Thg 3 2022 0

chào mừng đến sân bay

Google Google dịch

Google แปลภาษา


Video [Siêu tổng hợp] Cách tra cứu phạt nguội chính xác và nhanh nhất 2023

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top