Kem trị hăm cho bé mới nhất 2023, 23 điều bạn chưa biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm kem trị hăm cho bé hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Kem trị hăm cho bé mới nhất 2023, 23 điều bạn chưa biết nhé.

New Page

  • thị tộc
  • Kinh nghiệm – Mẹo vặt

Kem trị hăm tã hãng nào tốt nhất? Top 10 Kem Trị Hăm Tã Tốt Nhất 2023

qua

Ngọc Độ

17 Tháng Tám, 2019

0

9263

chia sẻ

Facebook

Twitter

Pinterest

whatsapp

970x90

970x90

970x90

970x90

Hăm tã ảnh hưởng đến hầu hết trẻ sơ sinh. Đặc biệt với các bé dưới 24 tháng tuổi, thịt nguội có thể khiến bé khó chịu, quấy khóc, cáu kỉnh,… khiến cha mẹ lo lắng. Trong bài viết này, hãy cùng KidsPlaza tìm hiểu kem trị hăm tốt nhất 2023 nhé.

Nội dung chính[ ẩn ]

  • Đầu tiên, nguyên nhân gây hăm tã ở trẻ sơ sinh
  • 2Có nên dùng kem chống hăm cho bé không? 
  • 3Điều trị và phòng ngừa hăm tã cho trẻ
        • 3.0.0.1 Xử lý
        • 3.0.0.2 Phòng ngừa hăm tã
  • 4Kem chống hăm cho bé loại nào tốt?
    • 4.11.Kem chống hăm cho bé Chicco
    • 4.22.Kem chống hăm Baby Sebamed
    • 4.33.Kem chống hăm Desitin
    • 4.44.Kem trị hăm Bubchen
    • 4.55.Kem chống mẩn đỏ A+D
    • 4.66.Kem Chống Ratch Sudoku
    • 4.77.Kem chống hăm Bepanthen
    • 4.88.Kem giả
    • 4.9 9. Kem chống hăm Johnson’s baby
    • 4.10 10.Kem chống hăm cho trẻ sơ sinh Cetaphil

สาเหตุของผื่นผ้าอ้อมในทารก

สำหรับลูกน้อย ผื่นผ้าอ้อมเกิดจากการระคายเคืองของผ้าอ้อม คุณพ่อคุณแม่ห่อผ้าอ้อมลูกน้อยแน่นเกินไป ไม่เปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อย ทำให้ผิวลูกน้อยเปียกชื้นตลอดเวลา นอกจากนี้ ของเสียจากสิ่งแวดล้อม (อุจจาระและปัสสาวะ) เป็นสาเหตุหลักของผื่นผ้าอ้อมในทารก นอกจากนี้ เด็กที่เป็นผื่นผ้าอ้อมยังมีสาเหตุอื่นๆ อีกเล็กน้อย เช่น แม่ลูกกินอาหารแปลกๆ มีกรดมาก หรือกินยาปฏิชีวนะ, ลูกล้างตัวนาน, ผิวหนังของลูกติดเชื้อรา-แคนดิดา , …

ฉันควรใช้ครีมทาผื่นผ้าอ้อมเด็กหรือไม่? 

ครีมทาผื่นผ้าอ้อมเด็กควรใช้หรือไม่? ทารกที่มีผื่นที่ผิวหนังจะรู้สึกคัน มีตุ่มแดงปรากฏบนผิวหนัง จากนั้นจะกระจายไปยังบริเวณอื่นของผิวหนัง ในเวลานี้ผู้ปกครองควรใช้ครีมทาผื่นผ้าอ้อมสำหรับทารกเพื่อปรับปรุงสถานการณ์นี้

Kem chống hăm tạo “tấm lá chắn” bảo vệ làn da non nớt của bé khỏi các tác nhân gây hăm như vi khuẩn, nấm, độ ẩm… Ngoài ra, kem chống hăm còn chứa hoạt chất dưỡng ẩm giúp làm mềm và dịu các vết mẩn đỏ.

Cách chọn kem trị hăm hiệu quả nhất Cha mẹ nên chọn những sản phẩm có thành phần thảo dược tự nhiên và dưỡng chất theo tỷ lệ phù hợp. Các sản phẩm này phù hợp với làn da của trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi, kể cả trẻ có làn da nhạy cảm. Cha mẹ nên quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm dạng kem nước trong dầu. để tránh da nhờn dính Khiến bé khó chịu khi sử dụng.

Kem-jeong-ham-cho-be-lone-nau-totKem trị hăm tã hãng nào tốt nhất? Điều trị và phòng ngừa hăm tã ở trẻ em

sự đối đãi
  • Giữ cho bé luôn khô ráo là cách điều trị hăm tã hiệu quả nhất.
  • Thay tã cho bé thường xuyên. Không để bé mặc tã ướt và bẩn.
  • Thoa thuốc mỡ để tạo lớp cản giữa da của bé và chất thải, nguyên nhân gây ra kích ứng da và nhiễm trùng. Có thể sử dụng loại kem có chứa oxít kẽm trắng – chúng tạo lớp dày hơn keo chứa dầu, giữ lại trên da lâu hơn và bảo vệ da tốt hơn, và không phải thoa lại mỗi lần thay tã.
  • Thay vì dùng khăn để lau, hãy thử sử dụng nước ấm chứa trong chai xịt để lau vùng mặc tã cho bé mà không phải chà xát nhiều. Khi cần lau rửa cho bé kỹ hơn, bạn nên sử dung khăn mềm hoặc miếng bông và lau hết sức nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng xà phòng dạng nhẹ, không mùi. Sau đó để da bé khô tự nhiên hoặc sử dụng máy sấy ở chế độ thấp. Bạn cũng có thể để bé nằm chơi không tã một lúc trong cũi hoặc trên thảm chơi, có thể để một tấm hút nước bên dưới bé nếu có.
  • Trong những trường hợp nổi mẩn nghiêm trong do men nấm, bạn có thể sử dụng loại kem trị nấm thông thường, tuy nhiên nếu kỹ tính, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Bạn nên đưa bé đi bác sĩ ngay nếu bé bị hăm tã nhiều ngày hoặc đi kèm với lở loét diện rộng.
Phòng ngừa hăm tã
  • Giữ bé khô, sạch và mát là cách chắc chắn nhất để tránh hăm tã.
  • Thay tã cho bé thường xuyên và lau rửa vùng sinh dục kỹ. Tuy nhiên tránh lau quá mức bằng khăn tay có thể gây ra kích ứng và làm khô da. Trước khi mặc bỉm nên sử dụng 1 lớp thuốc mỡ ngừa hăm tã ( chứa Acid Linoleic và Vitamin E ) tạo lớp màng bảo vệ.
  • Đảm bảo tã không quá chật. Chừa chỗ cho không khí lưu thông quanh vùng mông của bé. Nếu bạn đang cho bé bú, tiếp tục càng lâu càng tốt vì sữa mẹ có tác động đến độ pH trong nước tiểu và phân của bé, làm giảm hăm tã. Bé được bú sữa mẹ và mặc loại tã dùng một lần sẽ ít gặp hăm tã hơn.
  • Phòng tránh tiêu chảy, ăn thức ăn ít axit, lưu ý khi uống thuốc kháng sinh có tác động đến một điều gì đó đến thành phần nông dân chất thải gây hăm tã.

>>> Xem thêm: “Kinh nghiệm bôi kem chống hăm cho bé gái an toàn, hiệu quả“.

Kem chống hăm cho bé loại nào tốt?

1. Kem trị hăm cho bé Chicco

Với nhiều thành phần hoạt chất, kem chống và trị hăm Chicco có thể đồng thời trị hăm và trị hăm hiệu quả. Kem chứa oxit kẽm giúp săn da, liền vùng da bị tổn thương. Chứa panthenol (tiền vitamin B5) giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và giúp mái tóc của bạn khỏe mạnh. An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: Không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không paraben, không gây kích ứng, dị ứng da. Sản phẩm thêm số điện thoại vào tình trạng sức khỏe, thêm cục quản lý tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU trên 100 quốc gia chứng nhận an toàn cho trẻ.

c3548d95c77ad372402003f75383cc9bKem trị hăm cho bé Chicco

2. Kem chống hăm cho bé Sebamed

Baby Sebamed Diaper Rash Cream được coi là giải pháp hoàn hảo nhất xua tan nỗi lo lắng hăm tã ở con yêu. Baby Sebamed Diaper Rash Cream được đặc chế với công thức chứa đến 35% chất béo tự nhiên giúp dưỡng ẩm và làm dịu da cho bé, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho mẹ. Sản phẩm được đánh giá cao về độ an toàn, chống hăm hiệu quả cho bé.

Chiết xuất hoa cúc: làm dịu da, dưỡng da ẩm mượt, mềm mại, chống kích ứng da. Người La Mã xưa thường sử dụng hoa cúc để làm dịu những vết thương, trầy xước… trên da và thúc đẩy da nhanh lành vết thương hơn. Titanium Dioxide: có khả năng tạo lớp màng bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại hay những chất có thể tấn công da – nguyên nhân gây viêm da.

Mẹ nên sử dụng kem chống hăm của Đức Sebamed cho bé sau khi tắm và lau khô người cho trẻ. Chỉ cần bôi một lượng kem vừa đủ lên vùng da bị hăm và không cần rửa lại với nước. Mẹ cũng có thể dùng kem chống hăm Sebamed như một loại kem dưỡng ẩm cho bé tại vùng da mặc tã để ngăn ngừa triệu chứng hăm.

Kem chống hăm cho bé Sebamed

Kem Baby Sebamed Diaper Rash Cream

3. Kem chống hăm Desitin

Kem chống hăm Desitin là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ chứa Vitamin E và chiết xuất từ lô hội, giúp ngăn ngừa và chữa lành một cách hiệu quả các vết hăm tã cho bé. Sản xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn sản phẩm này có thể dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Desitin có chứa các thành phần oxit kẽm – đây là chất khá cần thiết và thường xuyên được sử dụng trong việc phòng và điều trị hăm tã. Dạng kem mịn màng của Desitin cho phép bạn có thể bôi lướt nhẹ nhàng lên làn da của bé mà không cần thiết phải chà xát mạnh để kem có thể kết dính.

Desitin có hai dòng kem Desitin phổ biến là: Kem có hộp màu xanh và dòng kem có hộp màu tím. Khi bé chưa bị hăm tã, chưa xuất hiện những triệu chứng phát ban thì bạn có thể sử dụng kem phòng hăm tã cho bé với hộp màu xanh Khi bé đã xuất hiện những tình trạng hăm tã đầu tiên, bạn nên chuyển sang cho bé dùng kem Desitin màu tím. Dòng này có chứa những chất mang hoạt tính mạnh hơn nên không nên sử dụng hàng ngày.

4. Kem trị hăm Bubchen

Đây là mẫu kem hăm được nhiều bà mẹ tin dùng cho bé trong mùa đông này với chất liệu tự nhiên hương hoa cúc với giá thành tiết kiệm,an toàn cho bé, được nhập khẩu từ Đức. Được các bà mẹ chuyên gia khuyên dùng. Với 2 dung tích 20ml và 150ml.

Kem chống hăm Bubchen

Kem trị hăm Bubchen

5. Kem chống hăm A+D

Kem chống hăm A+D là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất tại Canada. Sản phẩm này được sản xuất với công thức đặc biệt bao gồm vitamin A, D và lanolin và đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày, giúp cân bằng làn da nhạy cảm cho bé. Thành phần chính của kem là Lanolin (15,5%) giúp điều trị các vùng da bị hăm rất hiệu quả với thời gian điều trị kéo dài chỉ trong 7 ngày. Bên cạnh đó, thành phần chính thứ 2 là Petrolatum (53.4%) tạo lên một lớp màn bảo vệ làn da nhạy cảm của bé yêu giúp bé không bị tác động của vi khuẩn làm bé bị hăm.

6. Kem chống hăm Sudo

Kem chống hăm Sudo là sản phẩm có xuất xứ từ Anh chứa những thành phần tự nhiên an toàn đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là loại kem diệt khuẩn an toàn, không có mùi. Ngoài tác dụng trị hăm đỏ bởi tã, bỉm giấy cho bé thì Sudocrem còn có tác dụng bôi khi bé/người lớn bị bỏng nhẹ, không bị vết thương hở, bỏng nước sôi, bỏng ống bô xe máy,bôi vào các vết côn trùng đốt như muỗi, kiến để tránh không cho vết thương loang rộng & tấy đỏ,bảo vệ da khi bị cháy nắng & bôi vào các vết trầy xước,bôi chữa trĩ hoặc trứng cá cho người lớn.

7. Kem chống hăm Bepanthen

Kem chống hăm Bepanthen là sản phẩm có xuất xứ từ Đức được dùng cho bé từ sơ sinh trở lên. Bepanthen có dạng mỡ hoàn toàn phù hợp cho làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh. Sản phẩm này được sử dụng để điều trị, làm lành, làm dịu và bảo vệ mông bị kích thích của trẻ sơ sinh, trong khi cho phép da thở để ngăn chặn hăm.

Thành phần của Bepanthen gồm có Dexpanthenol (hoặc tiền vitamin B5) cung cấp các yếu tố cần thiết cho sự tái sinh của da. Ở dạng tế bào, Dexpanthenol nhanh chóng chuyển đổi sang pantothenic acid, đóng một vai trò quan trọng như là một thành phần của coenzyme A. Trong quá trình hoạt động, nó thúc đẩy tái tạo tế bào và sửa chữa biểu mô da. Bên cạnh đó, thành phần chất béo có chứa tá dược, X PROTEGIN bảo vệ mông của em bé từ sự tấn công bên ngoài (nước tiểu, phân, ma sát).

8. Kem chống hăm Sudocream

Sudocrem là kem chống hăm hàng đầu tại Anh, kem này không thấm nước, dù các bé có tè lên cũng không trôi, đồng thời tạo một rào cản không cho nước tiểu và phân em bé chạm vào vết xước trầy trên da và còn có tác dụng làm mềm da. Sudocrem được sử dụng như một loại thuốc khử trùng, chống vi khuẩn và làm dịu vết thương. Vì vậy, Sudocrem có thể được dùng để bôi lên những vết thương hở, các vết côn trùng hoặc muỗi đốt…

Sudocrem đã được chứng minh lâm sàng là một phương pháp phòng ngừa hăm tã, giúp làm dịu, hồi phục và bảo vệ làn da mỏng manh của bé. Ngoài ra, Sudocrem còn có tác dụng làm mềm da, làm dịu da bị viêm đau và giữ cho làn da nơi quấn tã của bé luôn mềm mại. Sudocrem còn giúp giảm đau và ngứa rát của hăm tã, trong khi các thành phần khác có thể giúp hồi phục da. Có thể dùng Sudocrem vào mỗi lần thay tã cho bé, nhưng bạn nên nhớ chỉ thoa một lớp mỏng vì chỉ cần một lượng nhỏ kem Sudocrem là đủ chăm sóc một vùng da rộng.

9. Kem chống hăm Johnson’s baby

Kem chống hăm cho bé loại nào tốt thì mẹ đừng bỏ qua kem chống hăm Johnson’s baby nhé. Làm như vậy sẽ giúp bạn bảo vệ những người thân yêu của bạn khỏi trái tim của gia đình bạn. Kem có mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu bảo vệ da chống lại hăm hở giúp cho vùng cưng của bé luôn sạch sẽ, mềm mại tránh tình trạng da khô và ngứa ngáy. Sản phẩm đã được minh lâm sàng chứng minh là phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ở mọi lứa tuổi , sử dụng thường xuyên mang tính sử dụng thường xuyên.

a72bfb2b9bd629b83ce8afa63c159f69Kem chống hăm Johnson’s baby

10.Kem chống hăm cho trẻ sơ sinh Cetaphil

Kem có tác dụng nhanh sát khuẩn làm sạch và cân bằng độ ẩm vùng da bé bị hăm đồng thời tạo lớp màng bảo vệ ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, hiệu quả nhanh, dứt điểm không gây dị ứng, an toàn tuyệt đối với làn da mỏng manh, nhạy cảm của trẻ. Mùi hương của kem khá dễ chịu, không gây trơn nhờn khó rửa trên da trẻ em.

Trên đây là một số thông tin kem chống hăm cho bé loại nào tốt mẹ nên tham khảo. Chúc mẹ và bé yêu luôn có một sức khỏe thật tốt nhé.

>>> Tham khảo ngay giá các loại kem chống hăm được các mẹ tin dùng nhất:

  • Kem chống và trị hăm Chicco 100ml

    Kem chống và trị hăm Chicco 100ml

    259.000₫

    Xếp hạng:

    100.000000% of 100

    (10)

    31

    Mua ngay

  • Kem chống và trị hăm Sudocrem 60g

    Kem chống và trị hăm Sudocrem 60g

    115.000₫

    Xếp hạng:

    100.000000% of 100

    (44)

    96

    Mua ngay

  • Kem chống và trị hăm Bepanthen Balm 30gr

    Kem chống và trị hăm Bepanthen Balm 30gr

    74.000₫

    Xếp hạng:

    100.000000% of 100

    (17)

    87

    Mua ngay

  • Kem chống hăm hoa cúc Babycoccole 75ml 0M+

    Mới

    Kem chống hăm hoa cúc Babycoccole 75ml 0M+

    229.000₫

    Xếp hạng:

    0.000000% of 100

    (0)

    3

    Mua ngay

  • Kem trị hăm Sanosan chiết xuất Olive hữu cơ 100ml

    Mới

    Kem trị hăm Sanosan chiết xuất Olive hữu cơ 100ml

    195.000₫

    Xếp hạng:

    100.000000% of 100

    (2)

    2

    Mua ngay

970x90

970x90

970x90

970x90

Chia sẻ

Facebook

Twitter

Pinterest

WhatsApp

Bài trướcBí quyết vệ sinh răng miệng cho trẻ 2 tuổi

Bài tiếp theoMua máy hút sữa Real bubee ở đâu chính hãng, giá rẻ?

Ngọc Đỗ

[2023] Top 10 Kem Trị Hăm Cho Bé tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]

Hăm tã là tình trạng viêm da thường xảy ra phổ biến ở trẻ sơ sinh. Nguyên nhân hăm tã là do da bị kích ứng, chà xát từ tã, thường xuyên tiếp xúc với nước tiểu v.v. Hiện nay có nhiều người mẹ sử dùng kem trị hăm để ngăn trị hăm da ở bé. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, chức năng, thiết kế, phân loại khác nhau, có thể khiến bạn không biết nên chọn kem trị hăm nào mới phù hợp.

Vì vậy bài viết lần này mybest sẽ giới thiệu cách chọn và top 10 kem trị hăm cho bé tốt nhất hiện nay. Hãy lựa chọn thật kĩ để tìm ra sản phẩm phù hợp cho bé nhà bạn nhé.

Cập nhật ngày 22/11/2022

b5b94f02ac2e53045bfff35423d40ce3

Chuyên Gia

Dược Sĩ – Chuyên Gia Chăm Sóc Sức Khỏe Mẹ và Bé

Ngô Lan

Xem tiếp

Dược sĩ Ngô Lan, tốt nghiệp ngành dược học của trường Đại Học Dược Hà Nội. Chị hiện đang làm việc với vai trò Chuyên gia chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Chị đã tham gia tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho hơn 100000 mẹ và bé Việt Nam. Bên cạnh đó, chị đã tham gia nghiên cứu đề tài khoa học cấp quốc gia và bảo vệ thành công về lĩnh vực bào chế sử dụng thuốc. Chị cũng có kinh nghiệm hơn 7 năm tư vấn sử dụng thuốc và các sản phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Profile của Ngô Lan

da5632268ec80ec0f3d54040e7a82f9c

Editor

mybest, Inc.

Ban biên tập mybest

Xem tiếp

MyBest Là Dịch Vụ Tư Vấn Thông Tin Tiêu Chuẩn Sử Dụng Về Các Sản Phẩm, Dịch Vụ Vụt vụ chuột dựa trên cứn cứn phẩn phẩnh gi, àt à ghi à nga à v à vpers. Chúng Tôi Luôn Cố Gắng Cungp Các Thông Tin Mới Và Chuẩn Xác NHất để “Giúp NGườI DùNG là Các Chập Chọn” Trong Hốt Các Lĩnh vự Mỹ Phẩn Mỹ PHA á á Daụ Dharma chính, Chăm sóc sức khỏe, v.v.

Profile of Ban bien file mybest

  • Bài biết được mybest thực hiện một cách độc lập, không nhận thù lao từ bất kỳ nhãn hàng nào, tổ chức nào để đưa sản phẩm vào bảng xếp hạng.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng xem tiêu chuẩn nội dung tại trang web mybest.

Top 11 Kem Trị Hăm Cho Bé An Toàn Và Tốt Nhất 2023

By

Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

Tham vấn y khoa

Bác Sĩ Phan Thanh Dần

01/09/2023 15185

  • Facebook
  • Twitter
  • pinterest

Em bé của bạn có thể gặp phải tình trạng bị hăm tã trong một vài năm đầu đời với sự xuất hiện những vùng da bị viêm, đỏ và mụn nước rất đau. Ba mẹ có thể chọn 1 trong 11 loại kem trị hăm cho bé dưới đây để chấm dứt cơn khó chịu cho bé nhé!

Nội dung chính

  1. Nguyên nhân hăm tã ở trẻ là gì?
  2. Triệu chứng phổ biến khi bé bị hăm tã
  3. 11 Kem trị hăm cho bé an toàn và tốt nhất 2021
  4. Có nên sử dụng kem chống hăm cho trẻ sơ sinh?
  5. Những điều lưu ý khi chọn kem trị hăm cho bé tốt nhất

Em bé của bạn có thể gặp phải tình trạng bị hăm tã trong một vài năm đầu đời với sự xuất hiện những vùng da bị viêm, đỏ, khi sờ vào thấy ấm và có các nốt sần lên. Nếu để lâu tình trạng này, các vùng da hăm sẽ bị trầy xước, lở loét và mụn nước rất đau. 

Tuy nhiên bố mẹ hoàn toàn có thể chủ động phòng ngừa và điều trị hăm bằng sản phẩm kem trị hăm cho bé. Với các thành phần dịu nhẹ, lành tính vừa nhanh chóng loại bỏ hăm tã vừa đảm bảo an toàn với làn da và sức khỏe của trẻ. 

vùng da bị viêm, đỏ, khi phế vào thấy ấm và có các nốt ngứa thì mẹ nên dùng kem trị hăm cho bé

Vùng da bị viêm, đỏ, khi sờ vào thấy ấm và có các nốt sần thì bạn nên dùng kem trị hăm cho bé

Nguyên nhân hăm tã ở trẻ là gì?

Cho dù bạn đã sử dụng những dòng tã cho trẻ có khả năng thấm hút rất tốt, hàng nhập ngoại hoặc thậm chí là thường xuyên thay tã cho con. Tuy nhiên, em bé của bạn vẫn không tránh khỏi những tác nhân có thể làm cho vùng da của bé bị hăm. 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến bé bị hăm, một trong số đó phải kể đến như:

  • Da của trẻ bị kích ứng với chất liệu của tã thấm hút, giấy ướt khi mẹ lau để làm vệ sinh cho bé
  • Tác động bởi các chất tạo mùi thơm trong tã giấy thông thường
  • Da bé bị nhiễm trùng, nhiễm nấm khi da bị ẩm ướt, bị bẩn do nước tiểu hoặc phân của trẻ
  • Da của bé quá nhạy cảm
  • Phần thô ráp của tã – bỉm chà xát lên vùng da nhạy cảm của bé
  • Hóa chất có trong bột giặt hoặc chất làm mềm vải khi giặt đồ cho bé, gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé
  • Xà phòng thơm hoặc nước thơm cũng gây kích ứng da
  • Sử dụng quần lót nhựa để quần áo của bé sạch và khô, nhưng chúng lại không hề thông thoáng. Và điều này khiến da của bé dễ bị hăm, xuất hiện mụn nước. 

Triệu chứng phổ biến khi bé bị hăm tã

Khi bạn thấy trên vùng da của bé, nhất là vùng mông/ bẹn/ đùi của bé xuất hiện các dấu hiệu dưới đây. Bạn cần nhanh chóng sử dụng kem trị hăm cho bé để ngăn ngừa và cải thiện vùng da kịp thời.

Bé thường xuất hiện hăm ở một số vùng da tiếp xúc với bỉm

Bé thường xuất hiện hăm ở một số vùng da tiếp xúc với bỉm/ tã. 

  • Bé khó chịu, ngủ không sâu giấc
  • Phần da tiếp xúc với tã nổi mẩn đỏ
  • Phần da bị khô hoặc ướt bất thường
  • Xuất hiện các vết sưng hoặc mụn lở loét trên da
  • Bé bị giật mình thường xuyên khi chạm vào vùng da đó, khóc thét
  • Bé cảm thấy đau khi nước tiếp xúc với vùng da bị tổn thương. 

11 Kem trị hăm cho bé an toàn và tốt nhất 2021

Kem trị hăm Desitin Maximum Strength

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: Desitin

Giá bán: 225.000 VNĐ/tuýp 113g

Kem trị hăm Desitin Maximum Strength là sản phẩm kem chăm sóc da, hỗ trợ cải thiện các vấn đề da bị hăm ở trẻ được các bác sĩ nhi khoa hàng đầu thế giới khuyên dùng. Theo kết quả nghiên cứu cho thấy, 90% trẻ sơ sinh bị hăm tã sử dụng kem trị hăm Desitin có hiệu quả rõ rệt ngay sau 12 giờ sử dụng.

Kem trị hăm cho bé Desitin Maximum Strength

Kem trị hăm cho bé Desitin Maximum Strength

Ưu điểm của kem chống hăm desitin:

  • Thương hiệu kem trị hăm số 1 tại Mỹ, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, là sản phẩm được các bác sĩ da liễu và nhi khoa hàng đầu thế giới khuyên dùng.
  • Thành phần chính là kẽm oxit (chứa 40% Zno) có tác dụng giúp nước tiểu của bé không bị thấm ngược vào da đồng thời tạo một màng ngăn bảo vệ da khỏi sự tấn công của các vị khuẩn gây hại. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hàm lượng Vitamin E (chiết xuất từ cây lô hội) có tác dụng làm mát da, giảm kích ứng da, xoa dịu các mẩn đỏ trên da đồng thời giúp chống khuẩn, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị, làm lành các vết thương trên da do hăm tã gây da. 
  • Mang đến hiệu quả hỗ trợ cải thiện tình trạng hăm tã nhanh chóng ngay sau 12 giờ sử dụng.
  • Không gây kích ứng da, có thể sử dụng cho da nhạy cảm, đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của bé.
  • Chất kem dày nhưng mềm mịn, dễ thoa, dễ lau sạch.
  • Sản phẩm được đóng góp dưới dạng tuýp nhỏ, thuận tiện mang theo khi di chuyển bên ngoài hoặc khi đi du lịch.

Nhược điểm của kem chống hăm desitin:

  • Sản phẩm có mùi hơi khó chịu một chút.

Kem trị hăm Bubchen

Xuất xứ: Đức

Hãng sản xuất: Bubchen

Giá bán: 120.000 VNĐ/hộp 150ml

Kem trị hăm Bubchen là sản phẩm kem chống hăm đến từ thương hiệu Bubchen- thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên về các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé. Với thành phần chiết xuất tự nhiên, không hương liệu nhân tạo, không dầu khoáng, không gây kích ứng, đảm bảo an toàn với làn da yếu ớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, kem chống hăm Bubchen đã và đang là người bạn đồng hành thân thiết trong quá trình chăm sóc của con nhỏ của các mẹ Việt Nam.

Kem trị hăm Bubchen

Kem trị hăm Bubchen

Ưu điểm của kem trị hăm Bubchen:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu Bubchen nổi tiếng tại Đức. Tất cả các sản phẩm của Bubchen trong đó có kem chống hăm Bubchen đều được kiểm nghiệm y khoa bởi Hiệp hội “Da và dị ứng của CHLB Đức”.
  • Thành phần chiết xuất tự nhiên không hương liệu nhân tạo, không dầu khoáng, lành tính, đảm bảo an toàn với làn da và sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Trong đó, thành phần dưỡng chất từ có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm và giảm kích ứng, sáp ong và panthenol có tác dụng duy trì và bảo vệ độ ẩm cần thiết cho da, tinh dầu hoa hướng dương và tinh dầu quả cây Carite có tác dụng làm mềm da. 
  • Kết cấu kem mỏng, dễ thoa, không tạo cảm giác nhờn dính trên da.
  • Hương thơm dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu cho bé.

Nhược điểm của kem trị hơn Bubchen:

  • Thiết kế dạng hũ không có dụng cụ lấy kem đi kèm, hơi mất vệ sinh khi lấy kem.

Kem trị hăm Sudocrem

Xuất xứ: Anh

Hàng sản xuất: Sudocrem

Giá bán: 95.000/hũ 60g

KE TRị HăM Sudocrem Là Sản Phẩm Sóc Da, Hỗ Trợ Tỗ Cản Tìng Hăm Tã Sinh KHôNG Chỉ đượCN DùNG Mẹ N đượCH ư ư ư ư ư ư ư. ư ư ư ư ư ế ê ê ò ò ò N đượm ò N đượm N đượm N đượm N đượm N đượm ò ò ò ò N ò ò ò ò N ọ ọ ọ ọ ặ ượ ộ ọ ọ ị ọ ọ ị ọ ọ ị ọ ọ ị ọ ị ọ ọ ị ọ ị ọ ọ ị ọ ọ ọ . ” trong đó có Việt Nam. Sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng tại nhiều nước Châu Âu về khả năng bảo vệ, tái tạo làm dịu các tổn thương trên da do hăm ra.

Nó giống như Sudocrem được yêu thích nhất

Nó giống như Sudocrem được yêu thích nhất

sudocrem-kem-ho-tro-giam-ham-ta-cho-tre-tu-so-sinh-5fdafadce17d4-17122020132948

Sudocrem – như bạn đang yêu Sudocrem

78.000đ 89.000đ

24

Mua ngayCho vào thùng

Ưu điểm của kem chống hăm cho bé Sudocrem:

  • Sản Phẩm đượC Sản Xuất Theo Dys Chuyển Công Nghệ KHép Kín, An Toàn, đạT Chân ChâNG MINH Lögm Sàng Có Khảng BảO Tạ Tổ Nă Nươn N. N ã N ã N. N ã N ã N ã Na ã
  • Thành phần chính gồm các hoạt chất lanolin có tác dụng làm mềm da hiệu quả, các oxit kẽm (ZnO) hạn chế nguy cơ làm mất dịch ở các mô tế bào, Benzyl Benzoate và Benzyl Cinnamate có tác dụng thúc đẩy tái tạo tế bào, Benzyl có tác dụng kháng khuẩn khử trùng và giảm đau cho bé. Các thành phần đều đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da, phù hợp với làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.
  • Kết cấu kem chống thấm nước, hình thành một lớp màng bảo vệ, giảm nguy cơ nhiễm trùng cho vùng da bị tổn thương, mẩn đỏ do hăm tã.
  • Không mùi, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • Sản phẩm đa năng: ngoài phòng ngừa và hỗ trợ cải thiện các vấn đề do hăm tã, kem chống hăm Sudocrem còn hỗ trợ tốt với các vết thương, vết đứt, trầy xước, vết bỏng nhẹ, vết côn trùng cắn, xoa dịu và chăm sóc làn da bị mụn trứng cá.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều gia đình.

Nhược điểm của kem trị hăm Sudo:

  • Chất kem khá sáp và nhờn nên khó làm sạch.
  • Thành phẩm sản phẩm có cồn, nên lưu ý trước khi sử dụng.

Kem trị hăm Bepanthen 

Xuất xứ: Đức

Hãng sản xuất: Bepanthen

Giá bán: 140.000VNĐ/tuýp 20g

Kem trị hăm Bepanthen có tốt không ? Được đánh giá là một trong những kem trị hăm cho bé tốt nhất hiện nay,kem chống hăm Bepanthen với các thành phần lành tính, an toàn sẽ nhanh chóng làm dịu cảm đau rát do hăm tã, hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng hăm tã, da mẩn ngứa, mẩn đỏ do côn trùng đốt,…

Kem trị hăm Bepanthen 

Kem trị hăm Bepanthen 

Ưu điểm của kem trị hăm Bepanthen 20g:

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Đức, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Thành phần lành tính, an toàn với làn da và sức khỏe của trẻ. Bao gồm: Dexpanthenol (tiền vitamin B5) có tác dụng cung cấp các yếu tố cần thiết cho sự tái sinh của da, thành phần chất béo có chứa tá dược, X Protegin giúp bảo vệ làn da của bé trước các tác nhân gây hại bên ngoài (nước tiểu, phân, ma sát,…).
  • Sản phẩm không chứa parabens, sulfate, petrolatum, phthalates,… và đặc biệt là không chứa corticoid- một chất thường thấy trong các loại thuốc mỡ chữa ngứa, chữa viêm da nhưng tiềm ẩn nguy cơ gây kích ứng da trẻ sơ sinh.
  • Sản phẩm đóng góp dưới dạng tuýp kem nhỏ, tiện dụng, dễ dàng mang theo khi di chuyển bên ngoài hoặc khi đi du lịch.
  • Được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua tại các hiệu thuốc Tân dược, cửa hàng mẹ và bé,…

Nhược điểm của kem trị hăm Bepanthen:

  • Chất kem dày, nhờn dính nên khó làm sạch.

Kem chống hăm Sato Polybaby

Xuất xứ: Nhật Bản

Hàng sản xuất: Sato

Giá bán: 190.000đ/tuýp 30g

Kem Chống Hăm Sato Polybaby Là Sản Phẩm Chống Hăm Nổi Tiếng Của NHật Bản KhiNg Chi Nrong đềm đề ớ à Về à ngứa, chống Chăm trùng,… 

Kem chống hăm Sato Polybaby Nhật Bản

Kem chống hăm Sato Polybaby Nhật Bản

kem-chong-ham-sato-polybaby-nhat-ban-5acdc6ee69bd7-11042018152726

Kem hỗ trợ chống hăm Sato Polybaby Nhật Bản

97.000đ 160.000đ

4

Mua ngayCho vào thùng

Ưu điểm của kem chống hăm Sato Polybaby:

  • Sở Hữu Thành Phần chiết xuất Tự nhiên lành Tính, Có Tác Dụng Hiệu Quản Tìn Tìng HăM TãM Sóc Và Nữu Làn Da à N2 VIMING EVINGE DIMING ENGI DAIMINE DIMIDE PRIDING ENGI DAINGE TCC), diphenhydramine, oxit chì, ong trắng, dầu hạt cải, BHA.
  • Sản phẩm được đặc chế phù hợp với làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, không gây kích ứng da, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.
  • Được chứng minh lâm sàng mang lại hiệu quả cải thiện tình trạng hăm tã ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không bị rửa trôi bởi nước, tạo thành một lớp màng bảo vệ vùng da bị tổn thương do hăm tã khỏi nguy cơ nhiễm trùng do các tác nhân gây hại bên ngoài.
  • Sản phẩm đa năng: ngoài chăm sóc, cải thiện tình trạng da hăm tã, sản phẩm còn hỗ trợ tốt đối với các vết phát ban, viêm da, ngứa, côn trùng cắn,…

Nhược điểm của kem chống hăm Sato Polybaby:

  • Chưa phổ biến nhiều ở Việt Nam.

Kem đa năng đu đủ Lucas Papaw Ointment 

Xuất xứ: Úc

Hãng sản xuất: Lucas

Nếu các mẹ thắc mắc về kem chống hăm cho trẻ sơ sinh loại nào tốt? Thì đừng quên nhắc tới kem đa năng đủ điều kiện. Có thể nói đây là một sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời, đặc biệt là có thể dùng cho cả gia đình, kể cả trẻ sơ sinh và trẻ em. 

Tương tự với Lucas Papaw Ointment 

Tương tự với Lucas Papaw Ointment 

kem-da-nang-lucas-papaw-ointment-du-du-61d66f0f160ac-06012022112447

Giống như thuốc mỡ của Lucas Papaw

89.000đ 125.000đ

27

Mua ngayCho vào thùng

Ưu điểm của kem đa năng đu đủ Lucas Papaw

  • Bạn sẽ có thể chia sẻ ảnh của mình với những người thân yêu ở Queensland. Sau đó được thực hiện quy trình lên men đạt tiêu chuẩn, cùng với công nghệ nhiệt độ tại nhà máy Australia Brisbane. Tạo nên chất kem an toàn, lành tính
  • Sản phẩm thuộc thương hiệu Lucas Papaw nổi tiếng, tồn tại và phát triển trên thị trường hơn 100 năm.
  • Sản phẩm kem đa năng có thể sử dụng trong nhiều vấn đề như khô da, khô môi do thời tiết, phỏng da, hăm tã ở trẻ, bị phát ban, nổi mẩn ngứa,…
  • Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ làm lành các vết cắt như đứt tay, vết thương hở, làm dịu da, cải thiện nứt nẻ, mụn nhọt, dưỡng ẩm, nứt đầu ti ở phụ nữ cho con bú
  • Có tác dụng làm đẹp như thay thế lớp lót trang điểm, giữ nếp tóc, …
  • Sản phẩm sử dụng cho nhiều loại da, dùng được cho cả trẻ sơ sinh và người già. 

Nhược điểm của kem đa năng đu đủ Lucas Papaw

  • Sản phẩm không đầu tư về hình ảnh và thiết kế ngoại hình sản phẩm bên ngoài. Chính vì vậy mà khiến nhiều người dùng nghi ngờ khi lần đầu sử dụng. 

Kem chống hăm Cetaphil Baby Soothe & Protect Cream

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: Cetaphil

Thương hiệu Cetaphil quả thực quá quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt là phái nữ luôn yêu thích sự tự nhiên và lành tính. Các sản phẩm của thương hiệu này đa phần hướng tới làn da nhạy cảm, mẹ bầu và trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng. 

Kem chống hăm Cetaphil Baby Soothe & Protect Cream

Kem chống hăm Cetaphil Baby Soothe & Protect Cream

 

Ưu điểm của kem chống hăm Cetaphil Baby 

  • Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng, do đó mà được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng 
  • Sản phẩm có thành phần chứa hoạt chất Allantoin – có khả năng ngăn ngừa tình trạng da khô, ngứa và cải thiện tình trạng kích ứng nhẹ trên da.
  • Bạn sẽ không thể tìm thấy bất kỳ thành phần Paraben độc hại, nước hoa hay chất xăng dầu nào có trong hỗn hợp kem trị hăm cho bé.
  • Đặc biệt sản phẩm có sử dụng công thức hoạt động dễ dàng, thẩm thấu trên da. Chính vì vậy mà phù hợp với các loại da nhạy cảm nhất như trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Có rất nhiều bà mẹ trên thế giới đã đánh giá về tác dụng của loại kem nổi tiếng này. Chúng thực sự có khả năng cải thiện, ngăn ngừa hăm tã ở trẻ và nhất là không kích ứng hay tác dụng phụ.

Nhược điểm của kem chống hăm Cetaphil Baby

  • Vì là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng, nên giá thành của em ấy cũng khá cao so với mặt bằng chung. Dao động khoảng 380.000 – 450.000/ chai 70g

Kem trị hăm Butt Paste Boudreaux’s

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: Boudreaux’s Butt Paste

Thương hiệu Boudreaux’s được phát triển bởi một dược sĩ, chính vì vậy mà họ luôn mong muốn mang tới một sản phẩm hiệu quả, an toàn cho chính trẻ nhỏ – người khách hàng tiềm năng. 

Kem trị hăm Mông Paste Boudreaux's

Kem trị hăm Butt Paste Boudreaux’s

Ưu điểm của kem trị hăm Boudreaux’s

  • Sản phẩm mang lại khả năng cải thiện hăm tã nhanh chóng, tạo nên hàng rào bảo vệ chống lại lở loét trong tương lai đối với làn da nhạy cảm của bé
  • Trong thành phần của sản phẩm tuy có chứa một số axit boric, dầu khoáng và sáp trắng. tuy nhiên, chúng không hoàn toàn gây nguy hại cho trẻ nhỏ, không chứa các hóa chất độc hại khác. 
  • Sản phẩm không chứa thuốc nhuộm, không có paraben, chất bảo quản, nên trẻ nhỏ vẫn có thể dùng bình thường. 
  • Ngoài ra, nếu các mẹ có hơi lo ngại về thành phần của sản phẩm thì thương hiệu có cung cấp một loại kem được chiết xuất từ thiên nhiên, cụ thể là từ cây lô hội có chứa 40% oxit kẽm. 
  • Người dùng đánh giá cao về hiệu quả sản phẩm, ngay cả khi em bé nhà bạn có những biểu hiện lở loét. 

Nhược điểm của kem trị hăm Boudreaux’s

  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng kem hơi đặc, do đó mà khi apply lên da sẽ thẩm thấu hơi lâu.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng vào mùa đông cho bé .

Kem trị hăm tã The Honest Company

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: The Honest Co

Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu Honest khá nổi tiếng về các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật và khoáng chất. Có thể nói kem trị hăm cho bé thuộc dạng hữu cơ, chúng an toàn và lành tính với làn da nhạy cảm của trẻ. 

Kem chống hăm The Honest Company

Kem trị hăm tã The Honest Company

Ưu điểm của kem trị hăm tã The Honest 

  • Là sản phẩm hữu cơ, sản phẩm kem trị hăm tã cho trẻ được chứng nhận NSF – một trong những chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn cho sức khỏe
  • Sản phẩm có chứa oxit kẽm không nano, do đó mà ngăn chặn khả năng thoát ẩm trên da, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Ngoài ra, thành phần của sản phẩm còn có khả năng làm dịu như chứa bơ hạt mỡ hữu cơ, dầu jojoba, tamanu, dừa
  • Sản phẩm được người dùng trên toàn thế giới đánh giá khá cao về khả năng loại bỏ tình trạng hăm tã, và được khuyên nên sử dụng mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc sau khi bé tắm xong. 

Nhược điểm của kem trị hăm tã The Honest

  • Không có gì để chê về một sản phẩm hữu cơ, tuy nhiên dung tích của sản phẩm hơi nhỏ so với nhu cầu sử dụng. 

Kem trị hăm đa năng Mama Organic

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: Earthmama

Hầu hết là các mẹ sẽ hướng tới các sản phẩm Organic cho trẻ nhỏ, bởi chúng an toàn và lành tính, và cũng không ngoại lệ sản phẩm kem trị hăm đa năng Mama. 

Mặc dù sản phẩm Mama Organic có một tên gọi khác là dầu dưỡng hăm, nhưng với phương pháp thảo dược của mình, thì sản phẩm có thể thay thế kem trị hăm da đa năng, hiệu quả. 

Kem trị hăm cho bé đa năng Mama Organic

Kem trị hăm cho bé đa năng Mama Organic

Ưu điểm của kem trị hăm cho bé Mama Organic

  • Sản phẩm có khả năng cải thiện hầu hết các vấn đề trên da bé như hăm tã, phát ban, bỏng, vết cắt, vết xước, vết cắn côn trùng.
  • Sản phẩm có chiết xuất từ các loại dầu hữu cơ, chiết xuất thảo mộc và thực vật. Do đó mà sản phẩm an toàn và lành tính với da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 
  • Sản phẩm có mùi thơm và thành phần thiên nhiên, khi bôi lên không dính nên bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Nhược điểm của kem trị hăm Mama Organic

  • ผลิตภัณฑ์สกัดในรูปแบบน้ำมันบำรุงผิวบรรจุในกระปุกเล็ก ดังนั้นเมื่อนำไอน้ำออกอย่างไม่ถูกสุขลักษณะ คุณต้องล้างมือก่อนหยิบผลิตภัณฑ์ให้ลูกน้อย 

ครีมทาผื่นผ้าอ้อม Babyganics

แหล่งกำเนิดสินค้า: สหรัฐอเมริกา

ผู้ผลิต: Babyganics

แบรนด์ Babyganics เป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกาด้วยผลิตภัณฑ์ที่เชี่ยวชาญในสายออร์แกนิกออร์แกนิกโดยเฉพาะสำหรับทารก ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่มาจากพืชและผ่านการทดสอบโดยกุมารเวชศาสตร์และสถาบันโรคผิวหนัง

ทั้งหมดจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ไม่ระคายเคือง ปลอดภัยต่อผิวและสุขภาพของลูกน้อย สินค้าเหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิดถึงวัยผู้ใหญ่

Kem chống hăm Babyganics

ครีมทาผื่นผ้าอ้อม Babyganics

ข้อดีของครีมทาผื่นผ้าอ้อม Babyganics

  • สารละลายประกอบด้วยซิงค์ออกไซด์ น้ำมันหอมระเหยจากดอกคาโมมายล์ ว่านหางจระเข้ และน้ำมันโจโจ้บา ส่วนผสมเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการรักษาผื่นผ้าอ้อมในทารก
  • ผลิตภัณฑ์นี้ปราศจาก Parabens, Phthalates, น้ำมันก๊าด, น้ำมันแร่, น้ำหอมสังเคราะห์และสีย้อม ดังนั้นคุณจึงสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสำหรับลูกน้อยได้ 
  • ความสามารถในการให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกแก่ผิวของทารกจะนุ่มและเรียบเนียนขึ้นเมื่อปิดผ้าอ้อม 

ข้อเสียของครีมทาผื่นผ้าอ้อม Babyganics 

  • ผลิตภัณฑ์นี้ค่อนข้างให้ความชุ่มชื้น ดังนั้นจึงค่อนข้างยากที่จะดูดซับในทันที ต้องรอสักระยะหรือสมัครน้อยกว่าจำนวนที่กำหนด 

Có nên sử dụng kem chống hăm cho trẻ sơ sinh?

ตามคำแนะนำของแพทย์ผิวหนังและข้อควรปฏิบัติ การใช้ครีมทาผื่นผ้าอ้อมเป็นวิธีการรักษาและป้องกันผื่นที่ผิวหนังของทารกที่ดีที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้ผลผื่นผ้าอ้อมที่ดีที่สุด รวมทั้งมั่นใจในความปลอดภัยต่อผิวและสุขภาพของทารก คุณพ่อคุณแม่จำเป็นต้องใส่ใจเป็นพิเศษในการเลือกผลิตภัณฑ์ครีมกันผื่นผ้าอ้อม 

ครีมทาผื่นผ้าอ้อมเด็กต้องมีแหล่งกำเนิดที่ชัดเจน รับรองคุณภาพ และเหมาะกับผิวของทารก ปราศจากส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง

นอกจากนี้ คุณพ่อคุณแม่ควรเตรียมครีมกันผื่นผ้าอ้อมไว้ในตู้ยาประจำครอบครัวด้วย เพื่อที่ว่า ทันทีที่ลูกน้อยแสดงอาการผื่นผ้าอ้อมหรือต้องการป้องกันผื่นผ้าอ้อมก็สามารถใช้ทาบริเวณที่เป็นผื่นผ้าอ้อมได้ 

วิธีนี้จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่มีเชิงรุกมากขึ้นในการป้องกันและรักษาอาการผื่นผ้าอ้อมให้ลูกน้อย ป้องกันความเสี่ยงที่จะเกิดผลกระทบต่อสุขภาพเมื่อผื่นผ้าอ้อมเป็นอยู่นานและรุนแรงขึ้นจากการไม่รักษาให้ทันท่วงที

Những điều lưu ý khi chọn kem trị hăm cho bé tốt nhất

Ngoài 11 loại kem chống hăm mà Chiaki.vn gợi ý trên đây, bạn cũng có thể lựa chọn các loại kem chống hăm khác. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý những điều sau đây trước khi lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất:

Nên chọn những thành phần thiên nhiên, lành tính khi mua kem trị hăm cho bé

Luôn chọn các thành phần dịu nhẹ, tự nhiên khi mua kem chống hăm cho bé.

  • Nên chứa kẽm oxit: Đây là một loại bột khoáng chất có khả năng bám vào da và tạo thành một hàng rào không thấm nước giúp da không bị bay hơi ẩm hoặc bị rửa trôi bởi sản phẩm.
  • Sản phẩm nên chứa Calendula: Đây là một loại dầu kháng khuẩn và chống viêm tự nhiên có nguồn gốc từ hoa cúc vạn thọ.
  • Chứa Aloe Vera: Một chất làm dịu da phổ biến khi trẻ sơ sinh bị hăm tã. Giúp da dần phục hồi khi bị viêm.
  • Không mua sản phẩm có chứa: dầu khoáng, paraben, phthalates, độc tố, sáp nhân tạo, thuốc nhuộm, parafin. 

Ngoài sản phẩm chống hăm tã cho bé Các mẹ cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc bé nổi tiếng không kém khác như: 

1x1

Kem Nẻ Dexeryl Creme Pháp Dưỡng Ẩm Da Hỗ Trợ Cai Thiện Da Khô, Nứt Nẻ

158.000đ 272.000đ

37

Mua ngayCho vào thùng

1x1

Sữa tắm toàn phần hơn Cetaphil cho be

175.000đ 284.000đ

10

Mua ngayCho vào thùng

Chúng tôi hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay không chỉ giúp bạn tìm được loại kem trị hăm an toàn. hiệu quả Và chỉ phù hợp cho bé yêu của bạn và bé yêu của bạn. 

Cuối cùng, đừng quên đặt mua kem trị hăm trên Chiaki.vn để được hưởng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé! Chiaki, tư vấn miễn phí, giao hàng tận nơi trên toàn quốc 

Thông tin mua hàng vui lòng liên hệ:

————————————-

Sàn mua bán điện từ CHIAKI.VN – gian hàng trực tuyến giá tốt.

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM.

Google Traction

Google แปลภาษา


Video Kem trị hăm cho bé mới nhất 2023, 23 điều bạn chưa biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top