Khám phá: 08 địa điểm check in hoa cúc họa mi xinh lung linh tại Hà Nội

Phan Kiều - 7 tháng trước

Hà Nội có tới 12 mùa hoa trong năm, trong đó có hoa thủy tinh, hoa bông tai, hoa huệ… Vậy bạn đã từng nghe đến những loài hoa cúc “đặc sản” vào khoảng đầu đông ở Hà Nội chưa? Nếu bạn không biết, bạn đang bỏ lỡ! Bạn cần truy cập ngay vào 7 Địa điểm check-in Daisy Hà Nội Hãy cùng Coolmate tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Bãi Đá Sông Hồng

Địa chỉ: Số 264, Ngõ Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

giá: 30.000 – 55.000/người

Giờ mở cửa: 6 giờ sáng đến 9 giờ 30 tối

cho thuê quần áo: có

Bãi biển Hang Đỏ Hà được coi là địa điểm “yêu thích” của nhiều người đam mê nhiếp ảnh tại Hà Nội trong những năm gần đây. Chụp ảnh đêm giao thừa, chụp ảnh khi hoa nở vào mùa xuân, chụp ảnh bên đầm sen ngàn hoa… Không thiếu bối cảnh và sự sáng tạo, chỉ cần nhấc chân lên và bước đi, và phần còn lại có thể được thực hiện bởi những tảng đá sông Hồng trên bãi biển.

Nhắc đến chụp ảnh cùng hoa là chúng ta quên mất Bãi Đá Sông Hồng Địa điểm check-in Daisy Hà Nội Đó sẽ là một sai lầm nghiêm trọng. Nơi đây dường như có tất cả những loài hoa chỉ có ở Hà Nội. Bạn có thể chọn tự chuẩn bị trước quần áo, trang điểm hoặc có thể đến trực tiếp Shitan để thuê quần áo, trang điểm và chụp ảnh.

Hoa cúc trên bãi đá sông Hồng

Hoa cúc trên bãi đá sông Hồng

Các khoản phí trên có thể thay đổi nhưng bạn có thể yên tâm mức tăng sẽ không đáng kể. Điều đặc biệt là không chỉ là nơi tuyệt vời để chụp ảnh cùng hoa cúc và nhiều loài hoa khác, Bãi Đá Sông Hồng còn thường xuyên trở thành địa điểm cắm trại an toàn để đi chơi cùng bạn bè. Hãy chuẩn bị quần áo, chuẩn bị đồ ăn, chuẩn bị tinh thần và đến khu vực check in ngay nhé!

2. Vườn Phong Linh

Cùng con đường với Bãi Đá Sông Hồng là Vườn Phương Linh – Địa điểm chụp ảnh hoa cúc Hà Nội “10 điểm không nhưng” khiến nhiều người mê mẩn. Mê đắm cũng không sao vì hoa đủ màu sắc nở rộ khắp nơi. Không chỉ mùa nào mà cả 12 tháng trong năm bạn đều có thể chụp ảnh tại Vườn Phương Linh.

Vườn Phong Lăng

Vườn Phong Lăng

Tuy nhiên, nếu muốn thư giãn bên cạnh những bông cúc xinh đẹp, bạn nhất định nên ghé thăm nơi này vào đầu mùa đông. Thời tiết se lạnh và nắng dịu là thời điểm hoàn hảo để hoa cúc nở đẹp. Đây cũng là thời điểm ghé thăm các địa điểm của Daisy ở Hà Nội.

Để đến Vườn Phương Linh, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như xe buýt, xe máy, ô tô và cả xe đạp gần đó. Tuy nhiên, để di chuyển thuận tiện nhất, có lẽ bạn nên sử dụng xe máy cho toàn bộ lộ trình tham quan và đăng ký tới khu vườn này. Ngoài việc check-in hoa cúc, bạn cũng có thể chọn đi vườn vào ngày đầu xuân – khi toàn bộ khu vườn được trang trí bởi sắc xuân. Đảm bảo ảnh đã lưu của bạn luôn ở trạng thái “đầy bộ nhớ”.

3. Đồng cỏ hoa Long Biên

Địa chỉ:Gần vườn nhãn Gia Lâm, bãi biển Thạch Cầu, quận Long Biên

giá:70.000/người

Giờ mở cửa: 6 giờ sáng đến 6 giờ chiều

cho thuê quần áo: có

trang người hâm mộ:https://www.facebook.com/thaonguyenhoalongbien/

số điện thoại: 097 403 88 88

Mùa hoa đến rồi, nếu bạn vẫn chưa biết chụp ảnh hoa cúc ở đâu ở Hà Nội thì hãy đến Đồng cỏ hoa Long Biên nhé các bạn! Khu vực này đã được quy hoạch làm trường quay phim để quay phim và chụp ảnh nhiều người nổi tiếng và các cặp đôi chuẩn bị cho đám cưới của họ.

Đồng cỏ hoa Long Biên

Đồng cỏ hoa Long Biên

Không chỉ Địa điểm chụp ảnh hoa cúc Hà NộiĐồng cỏ hoa Long Biên từ lâu đã trở thành nơi hẹn hò, nơi lưu giữ nhiều người và nhiều khoảnh khắc đẹp. Không chỉ người dân ở khu vực Hà Nội mới đến đây! Nhiều vị khách đến từ các tỉnh, thành khác cũng đã dành thời gian đến tham quan, chụp ảnh và tụ tập cùng bạn bè. Nói thế đã đủ hiểu sức hấp dẫn của không gian, cảnh sắc nơi đây chưa?

Bạn sẽ không muốn đến Thảo nguyên hoa Long Biên chỉ vì hoa đâu. Bởi, vào một số thời điểm nhất định, vùng thảo nguyên cũng sẽ tổ chức các đêm nhạc miễn phí vào cửa nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức cảnh đẹp và âm nhạc hay tại đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong không gian tràn ngập hoa và lắng nghe những bài hát.

4. Thung lũng hoa Hồ Tây

Địa chỉ: Nhật Chiểu, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

giá:80.000-120.000/người

Giờ mở cửa: Thứ Hai 9 giờ sáng đến 10 giờ tối, Thứ Ba đến Chủ Nhật 7 giờ sáng đến 10 giờ tối

cho thuê quần áo: có

trang người hâm mộ:https://www.facebook.com/ThungLungHoaHoTayandRestaurant

số điện thoại: 0339 366 648

Thung lũng hoa Hồ Tây có diện tích 5 ha, có vị trí vô cùng chiến lược, cách Công viên nước Hồ Tây chưa đầy 1 km, là trải nghiệm đáng giá khi ngắm hoa cúc Hà Nội. Có thể khó để giải thích hết những điều thú vị về nơi này, và cách tốt nhất là hãy tự mình trải nghiệm.

Địa điểm check-in Daisy Hà Nội tại quận Tây Hồ

Địa điểm check-in Daisy Hà Nội tại quận Tây Hồ

Kể từ khi Thung lũng hoa Hồ Tây mở cửa, hoa nở quanh năm và được mệnh danh là Vương quốc của các loài hoa. Có những loài hoa đặc trưng cho từng mùa và thung lũng hoa được bao phủ bởi những màu sắc khác nhau theo từng mùa. Sự chăm sóc này sẽ giúp ai đến thăm vườn không cảm thấy nhàm chán.

Đây không chỉ là nơi chụp ảnh hoa cúc Hà Nội, chủ nhân Thung lũng hoa còn đặc biệt tạo dựng một khu vực tổ chức các buổi tiệc tối, liên hoan, cà phê ca nhạc ngoài trời… Vì vậy, chỉ cần bước chân vào Thung lũng hoa Hoa, bạn có thể chơi cả ngày mà không lo nhàm chán hay mệt mỏi. Với sự tiện lợi này, bạn có thể nhanh chóng đặt lịch tham quan thung lũng ngay lập tức. Tranh thủ thời điểm cuối mùa hoa cúc nên hãy nhanh tay hành động nhé!

5. Làng hoa Nisshin

Địa chỉ: Chân cầu Long Biên, Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

giá:30.000-50.000/người

Giờ mở cửa: 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều

cho thuê quần áo: có

Nisshin Hanamura

Nisshin Hanamura

Nơi sống ảo “không tiền”, làng hoa… đây chỉ là một vài cái tên mỹ miều được người ta dùng để đặt tên cho Vườn Nhật Tân. Bạn có biết tại sao người ta lại dùng những cụm từ này để nói về làng Nhật Tân không? Nếu bạn đến từ Hà Nội, hoặc thường xuyên tham gia các cuộc thảo luận về hoa, chụp ảnh, v.v… thì có thể bạn sẽ hiểu. Đối với những người chưa từng đến đây, hãy tưởng tượng một không gian tràn ngập hoa với nhiều loại và màu sắc khác nhau và bạn sẽ có ý tưởng.

Chụp ảnh hoa cúc đẹp ở Hà Nội trong vài tháng, đừng ngồi suy nghĩ mà hãy đến Vườn Nhật Tân ngay thôi! Khi những khu vườn bắt đầu xuất hiện và những bông hoa cúc đang nở rộ có nghĩa là mùa đã đến! Tuy nhiên, nếu đến đây vào “mùa cao điểm” bạn có thể bắt gặp cảnh người dân xếp hàng chờ chụp ảnh với không gian đẹp nhất sân vườn.

Một cái gì đó khác nhau Địa điểm check-in Daisy Hà Nội Đó là sự đa dạng của quần áo. Không chỉ có áo dài hay trang phục thanh lịch, các quý cô còn có thể thuê những bộ trang phục yêu thích của mình đến từ nhiều nền văn hóa trên thế giới. Nói chung chỉ cần bạn thích thì phong cách nào của Nissin Hanamura cũng có thể làm bạn hài lòng. Tuy nhiên, nếu muốn thực sự trông bảnh bao, bạn nên tự chuẩn bị quần áo, váy đầm và đồ trang điểm ở nhà! Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp bạn lung linh nhất có thể khi chụp ảnh hoặc quay video.

6. Làng hoa Tây Tựu

Bên cạnh luống hoa cúc trắng xinh đẹp còn có một “vương quốc” hoa khác để bạn và chị em thư giãn nhé! Theo kinh nghiệm của nhiều “nhiếp ảnh gia” chụp hoa cúc, nếu muốn tránh sự ồn ào, náo nhiệt hãy đến vườn Tây Tựu nhé!

Làng hoa Tây Tựu

Làng hoa Tây Tựu

Khu vực này vốn là một làng trồng hoa không chỉ cung cấp hoa cho nội thành mà còn cho nhiều tỉnh trong cả nước. Vì vậy, số lượng hoa được trồng và thu hoạch mỗi ngày là rất lớn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh với hoa cúc vì sợ bị hái. Khắp làng hoa có rất nhiều người trồng hoa nên bạn yên tâm sẽ có những bức ảnh đẹp để mang về nhà nhé!

Không chỉ ghé thăm Daisy, bạn còn có thể ghé thăm làng nghề truyền thống để tìm hiểu về đặc trưng văn hóa, không gian cổ kính. Có một điều có thể bạn chưa biết đó là Làng hoa Tây Tựu là làng nghề truyền thống có từ thời nhà Nguyễn! Không gian rộng và đẹp, di chuyển cũng không quá khó khăn, hãy tận dụng cuối tuần này để check-in cùng Huaer nhé! Hoa cúc đang nở rộ khắp khu vườn, đây là thời điểm tuyệt vời để chụp những bức ảnh lung linh!

7. Anh Phúc, Hồng Vân, Vườn Thường Tín

Địa chỉ: Xã Hồng Vân, huyện Thăng Tiến, thành phố Hà Nội

trang người hâm mộ:https://www.facebook.com/HTXhongvan

trang mạng:https://chumngayhongvan.com.vn/

số điện thoại: 097 820 62 96

Nội thành vốn đã đông đúc nên hãy ra ngoại ô đi dạo Địa điểm check-in Daisy Hà Nội nhanh lên! Mới đây, kênh Facebook của vườn đăng tải hình ảnh những luống hoa cúc nở rộ, báo hiệu mùa đông đã đến và mùa chụp ảnh cũng vậy.

Vườn Anh Phúc, Thường Tín

Vườn Anh Phúc, Thường Tín

Với việc phát triển nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của nhiều người, Anh Phúc Garden cũng sẽ có nhà hàng, địa điểm nghỉ ngơi để khách hàng ghé thăm. Vì vậy, việc của bạn là hãy vui lên, chuẩn bị quần áo đẹp và khuôn mặt sáng bóng, còn lại hãy để người làm vườn lo!

8. Vườn Chung Yan

Địa chỉ: Âu Cơ số 464, quận Tây Hồ, Hà Nội

giá: 50.000/người

trang người hâm mộ:https://www.facebook.com/vuonhoachungnhan/

số điện thoại: 098 752 11 15

Chung Nhân Garden là cái tên tiếp theo được nhiều bạn trẻ lựa chọn Địa điểm check-in Daisy Hà Nội. Vườn nằm ở quận Tây Hồ, không quá xa trung tâm thành phố. Địa chỉ này mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng vào mùa hoa nở cũng đông khách không kém những vườn khác.

Vườn Chung Yan

Vườn Chung Yan

Đặc biệt, sân vườn rộng rãi và khá yên tĩnh nên bạn có thể chụp ảnh mà không lo đông đúc như những nơi khác. Giá của Zhongren Garden không quá đắt, mùa hoa cúc năm nay, đây chính là địa điểm bạn chọn để check in đấy!

8 địa điểm ngắm hoa cúc ở Hà Nội nêu trên hy vọng sẽ mang lại những gợi ý hữu ích để mọi người có thể chụp được những bức ảnh đẹp với loài hoa mang tên loài chim này! Để tìm thêm địa điểm ăn uống vui chơi tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác vào mỗi dịp nghỉ lễ, hãy tham khảo Coolblog nhé!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top