Khám phá: 10+ nhà hàng sang trọng mở cửa dịp Tết 2024 tại TP.HCM

Phan Kiều - 4 tháng trước

Bạn sống ở Thành phố Hồ Chí Minh hay bạn đang đón Tết năm nay tại thành phố mang tên Bác và đang tìm kiếm một nhà hàng mở khắp Thành phố Hồ Chí Minh để đón Tết? Nếu bạn đã mất rất nhiều thời gian mà vẫn chưa tìm thấy nơi mình đang tìm, hãy đọc bài viết này của Coolmate để tìm hiểu nhé!Toàn bộ nội dung bài viết được bắt nguồn từ thông tin này Nhà hàng mở dịp Tết ở Thành phố Hồ Chí Minh Chúng tôi đã nghiên cứu và tóm tắt nó ở đây. hãy xem nào!

1. Hệ thống nhà hàng RuNam d’Or

  • Địa chỉ: Số 3, Xã Paris, Quận 1, TP.HCM

  • Giá: 80.000đ – 650.000đ

  • Trang người hâm mộ: https://www.facebook.com/RuNamdOr

  • Website: runamdor.com.vn

  • Giờ mở cửa: 07:30 sáng-11:30 tối

  • Món ăn bán chạy nhất: Món Âu

Nhà hàng khai trương dịp Tết ở TP.HCM

Nhà hàng sẽ mở cửa phục vụ thực khách trong dịp Tết Nguyên Đán 2024 nên nếu bạn đang tìm một địa điểm lý tưởng để hẹn hò cùng bạn bè và gia đình trong dịp Tết Nguyên đán thì có thể đến đây.

Không gian trang trí theo phong cách hiện đại, sang trọng mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn. Thực đơn phong phú, thái độ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài việc thưởng thức những món ăn đặc trưng của Châu Âu, bạn có thể gọi thêm đồ uống để bữa ăn của mình thêm phần hấp dẫn.

2. Cua Cajun

  • Giờ mở cửa: 11:00 sáng – 9:00 tối

  • Món bán chạy nhất: tôm càng, tôm, cua

Nhà hàng khai trương dịp Tết ở TP.HCM

Nếu bạn là người yêu thích hải sản và muốn dành thời gian khám phá những món ngon hải sản trong dịp Tết Nguyên Đán thì hãy đến với Nhà hàng The Cajun Cua.

Địa chỉ này sẽ mở cửa phục vụ thực khách trong suốt dịp Tết, bạn có thể mời gia đình, bạn bè đến trải nghiệm. Giới thiệu nhà hàng: Không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được trang trí với những gam màu đặc trưng như be, nâu, đen mang lại cảm giác ấm áp, quen thuộc.

Thực đơn của nhà hàng khá phong phú, hải sản đều được chế biến với sốt cay Hong Kong đặc trưng từ trước đến nay chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

3. Nhà hàng Lạc Thái

  • Địa chỉ: Mạc Thị Bưởi 71/1-2-3-4, Bưởi Bưởi, Quận 1, TP.HCM

Số 91-93 Nguyễn Thái Bình, Quận 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Thảo Điền Bis Xu 48, Quận 2, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 2:00 chiều & 17:00 chiều – 22:00 tối

  • Món bán chạy nhất: Súp Tom Yam chua cay, Cơm chiên dứa, Xôi xoài dứa, Lẩu Thái

Nhà hàng khai trương dịp Tết ở TP.HCM

Lạc Thái sẽ mở cửa vào dịp Tết Nguyên Đán 2024 và đón tiếp khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tụ tập cùng gia đình, bạn bè trong dịp Tết thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé.

Thực đơn của nhà hàng sẽ là những món ăn Thái chính thống, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những bữa ăn ngon trong không gian nghệ thuật độc đáo.

4. Jcat – Cá hồi nướng

  • Địa chỉ: 575/31/14 Cách Mạng Tháng 8, Ngõ 15, Quận 10, TP.HCM

Nhà hàng khai trương dịp Tết ở TP.HCM

Jcat sẽ là địa điểm hoàn hảo để bạn cùng bạn bè, gia đình đón năm mới bằng bữa ăn nóng hổi. Quán có không gian không quá rộng nhưng phong cách thiết kế rất lạnh lùng và lãng mạn.

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, nổi bật là tuyển chọn các món Âu hấp dẫn, với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Úc. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp cho thực khách những món ăn ngon khác như mì ống, bò cuộn Wellington, tôm hùm nướng phô mai, bít tết…

Điều đặc biệt là nhà hàng sẽ vẫn mở cửa phục vụ thực khách cho đến Tết Nguyên Đán 2024 nên nếu có cơ hội bạn hãy nhớ trải nghiệm cùng những người thân yêu nhé!

5. Cô Chen đến từ Quảng Châu

  • Địa chỉ: Số 382-384, Anyang Wang, Đường 4, Quận 5, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 07:00 sáng – 14:00 chiều và 16:00 chiều – 21:00 tối

  • Món bán chạy nhất: bún sợi, gỏi gà xé, bún bò Huế

Nhà hàng khai trương dịp Tết ở TP.HCM

Nếu bạn là người yêu ẩm thực miền Trung thì nhất định phải thử quán bà Chín ở Quảng. Tin vui là Tết này các nhà hàng sẽ mở cửa xuyên Tết để phục vụ thực khách.

Nhà hàng có phong cách thiết kế đơn giản, với bộ bàn ghế gỗ tông màu trầm, mang đầy vẻ đẹp nguyên bản. Đặc biệt ở đây, người dân rất tỉ mỉ khi trang trí món ăn, người ta sử dụng những chiếc bát cổ để thể hiện cái hồn đích thực của ẩm thực Quảng Đông.

Thực đơn của nhà hàng đầy đủ các món ăn miền Trung với đầy đủ hương vị, giúp thực khách có cảm giác như đang ở miền Trung và thưởng thức ẩm thực miền Trung.

6. Quán Bụi

  • Địa chỉ: Số 19 Ngô Văn Nam, Đường Bến Nhí, Quận 1, TP.HCM

Tầng 2, Số 88, Đường Sông Hằng, Quận An Phú, Quận 2, TP.HCM

Số 39, Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM

Số 55A-55B, Ngô Quang Huy, Quận Cao Đạo, Quận 2, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 08:00 sáng-23:00 chiều

  • Bán chạy nhất: Lươn om đậu chuối, hến xào bánh tráng, cá bớp om

Nhà hàng khai trương dịp Tết ở TP.HCM

Pei Quan là một trong số đó Nhà hàng mở cửa ở TP.HCM đến Tết 2024 Chào đón du khách khắp nơi với nhiều đặc sản đa dạng. Không gian của nhà hàng không quá rộng, thiết kế đơn giản, giản dị dễ dàng mang đến cho thực khách cảm giác ấm áp, quen thuộc.

Với thực đơn phong phú cùng đội ngũ đầu bếp lành nghề, Bùi Quân hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị nhất. Hầu hết các món ăn của nhà hàng đều được chế biến từ các nguyên liệu như hải sản, thịt và rau củ, đảm bảo thực khách được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

7. Khủng long Geylan

  • Địa chỉ: Số 81-83 Nguyễn Công Chu, Công trường Nguyễn Tài Bình, Quận 1, TP.HCM

Nhà hàng khai trương dịp Tết ở TP.HCM

Trước hết chúng ta cần đề cập đến một điểm quan trọng, đó là Nhà hàng sẽ mở cửa đến Tết Nguyên Đán 2024 Để phục vụ các bạn, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tụ tập nghỉ lễ Tết lý tưởng thì hãy lưu ngay địa chỉ này nhé.

Thực đơn của nhà hàng cũng rất phong phú, không gian thiết kế đơn giản, mộc mạc đã thành công mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, gần gũi, tự nhiên như đang ở trong một ngôi nhà quen thuộc.

Dragon Geylang mang đến cho thực khách những món dim sum thơm ngon, được chế biến công phu và kết hợp nhiều điểm nhấn ẩm thực. Đặc biệt những món ăn Trung Hoa chắc chắn sẽ khiến bạn phải gật gù ngạc nhiên vì quá hài lòng.

8. Nhà hàng và Lounge EON51

  • Địa chỉ: Tầng 51, Tòa nhà Tài chính Bitexco, Số 2 Haichao, Quận 1, TP.bệnh cơ tim phì đại

Nhà hàng khai trương dịp Tết ở TP.HCM

Là một trong những nhà hàng sang trọng sẽ khai trương trong dịp Lễ hội mùa xuân năm 2024, đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để các cặp đôi hoặc gia đình ghé thăm trong kỳ nghỉ dài này.

Nơi đây có không gian cổ điển, sang trọng và lãng mạn, thực đơn và món ăn phong phú phù hợp với khẩu vị thực khách. Ngoài ra, thực khách đến đây còn có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh khung cảnh nhộn nhịp của Sài Gòn.

Khách hàng có thể thưởng thức các món salad và súp nóng hổi, ​​bổ dưỡng, sảng khoái. Đối với món chính, nhà hàng sẽ phục vụ các món bít-tết hoặc hải sản áp chảo vô cùng tinh tế. Mọi thứ đều được thực hiện một cách tỉ mỉ để đảm bảo trải nghiệm hài lòng và chất lượng nhất cho khách hàng.

9. Nhà hàng Beirut

Nhà hàng khai trương dịp Tết ở TP.HCM

Không gian của nhà hàng được lấy cảm hứng từ những vùng đất đầy nắng, gió của bờ biển Địa Trung Hải và mang những nét thiết kế đặc trưng của Ả Rập chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Thực khách sẽ được đắm mình trong không gian lãng mạn và thưởng thức những món ăn thơm ngon, chất lượng.

Cách trình bày các món ăn không cầu kỳ như các món Âu nhưng vẫn đảm bảo hương vị vô cùng hấp dẫn và dinh dưỡng toàn diện. Tết này nhà hàng mở cửa cả ngày để phục vụ quý khách, nếu có cơ hội đừng quên thử nhé!

10. Kobe Teppanyaki

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: 13A Tú Xương, Quận 3, TP.HCM

Cơ sở 2: 23C Tôn Đức Thắng, Quận Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 10:00 sáng – 10:00 tối

  • Món bán chạy nhất: sushi, sashimi, gan ngỗng

Nhà hàng khai trương dịp Tết ở TP.HCM

Nhà hàng là nơi lý tưởng để gặp gỡ gia đình và bạn bè trong dịp Lễ hội mùa xuân của bạn. Cùng nhau dùng bữa và chia sẻ những câu chuyện trong năm qua.

Lý do bạn nên trải nghiệm nhà hàng này là vì nó mở cửa đón khách suốt dịp Tết Nguyên đán. Ngoài ra, không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách tối giản đặc trưng của Nhật Bản, vừa cổ điển, ấm áp lại vừa sang trọng. Điều đặc biệt là nhà hàng còn có phòng VIP đảm bảo sự riêng tư cho bữa ăn của gia đình bạn.

Thực đơn đa dạng với các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp lành nghề đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách. Nhân viên phục vụ cũng rất chuyên nghiệp.

11. Nhà hàng Wu Jin Ou

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 512, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 2, Quận 3, TP.HCM

Cơ sở 2: Số 215, Điện Biên Phủ, Quận 6, Quận 3, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 09:00 AM-23:00 PM

  • Món bán chạy nhất: Lẩu cua, cua xào tỏi, cua hấp

Nhà hàng khai trương dịp Tết ở TP.HCM

Đây là một trong số họ Nhà hàng sang trọng sẽ mở cửa đến Tết 2024 Phục vụ khách hàng trong nội thành TP. Bệnh cơ tim phì đại. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một địa điểm hẹn hò lý tưởng trong dịp nghỉ lễ hội Xuân thì nên đến và trải nghiệm địa chỉ này nhé.

Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm hương vị hải sản đặc trưng của Cà Mau. Không gian rộng rãi, thoáng mát mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái, quen thuộc như đang ngồi ở nhà.

Thực đơn đa dạng, các món ăn được chế biến hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm quý giá.

Trên đây là tất cả thông tin liên quan Nhà hàng sang trọng ở TP HCM mở cửa đến Tết Nguyên Đán 2024 Để phục vụ khách hàng, Cool Blog đã học được điều gì đó và muốn chia sẻ với mọi người. Hãy nhớ tổ chức Lễ hội mùa xuân này cùng gia đình và bạn bè và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng nhé. Tôi chúc bạn và gia đình bình an, hạnh phúc và thành công trong năm mới!

“Coolmate – địa chỉ mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top