Khám phá: 20+ bài hát nhạc trẻ nghe là biết Tết đến xuân về cực ghiền

Phan Kiều - 6 tháng trước

Không khí se se lạnh tràn về báo hiệu dịp Tết đang đến rất gần, khiến lòng người nôn nao, háo hức. Mọi người đều đang tất bật hoàn thiện những công việc cuối năm để đón chào một năm mới tràn đầy may mắn, hạnh phúc. Bạn đã sẵn sàng để đón chào năm mới 2024 không nào? Vào thời khắc này, những bài hát ngày Tết vang lên, góp phần giúp không khí mong đợi ngày tết càng trở nên náo nhiệt. Hãy cùng Coolmate khám phá ngay top 20+ nhạc trẻ về Tết đầy cuốn hút, nghe là thấy Tết thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đi về nhà – Đen x JustaTee

  • Ca sĩ thể hiện: Đen x JustaTee

  • Tác giả: Hứa Kim Tuyền, Đen Vâu, Xuân Ty

  • Năm phát hành: 2020

Danh sách nhạc trẻ về Tết chắc chắn không thể không nhắc đến Đi về nhà – siêu phẩm từng làm mưa làm gió tại nền âm nhạc Việt năm 2020. Tác phẩm là đứa con được tạo nên từ những tác giả hàng đầu hiện nay là Hứa Kim Tuyền, Đen Vâu và Xuân Ty. Đặc biệt, sự kết hợp độc đáo giữa Đen Vâu cùng JustaTee cũng khiến tác phẩm nhạc Tết này lại được yêu thích đến vậy. 

Đi về nhà - Đen x JustaTee

Sự kết hợp ăn ý ngoài sức tưởng tượng của bộ đôi Đen Vâu và JustaTee trong Đi về nhà

Điểm cuốn hút của bài hát này chính là giai điệu vô cùng mới mẻ, là sự hòa quyện độc đáo giữa lời rap chân chất, mộc mạc của Đen và giogj hát vui vẻ, ngọt ngào của ông hoàng nhạc rap melody – JustaTee. Lời hát đầy ý nghĩa khiến bất cứ ai nghe cũng muốn về nhà ngay lập tức.

2. Một năm mới bình an – Sơn Tùng M-TP

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích nhạc Việt thì chắc chắn không thể không biết đến cái tên Sơn Tùng M-TP. Từ khi ra mắt với danh xưng “tân binh khủng long” cho đến nay, các tác phẩm của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt đến từ phía khán giả. 

Một năm mới bình an - Sơn Tùng M-TP

Một năm mới bình an là một trong những tác phẩm lấy chủ đề ngày Tết của Sơn Tùng M-TP

Trong đó, phải nhắc đến tác phẩm nhạc trẻ về Tết – Một năm mới bình an ra mắt vào dịp xuân 2017 nhưng vẫn luôn lọt vào top đầu danh sách các bài hát tết được yêu thích nhất mỗi dịp năm mới. Âm nhạc bắt tai, lời bài hát ý nghĩa cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa Sơn Tùng M-TP cùng mỹ nhân Việt Chipu khiến tác phẩm trở nên thu hút đến vậy.

3. Mang tiền về cho mẹ – Đen ft. Nguyên Thảo

Tiếp nối thành công của siêu phẩm nhạc tết Đi về nhà năm 2020, dịp cuối năm 2021, Đen Vâu tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng tác phẩm Mang tiền về cho mẹ với sự hợp tác lần đầu cùng chất giọng độc đáo Nguyên Thảo. Tác phẩm này luôn nằm trong danh sách những bài hát nổi bật nhất năm 2021 bởi sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Vẫn là những lời rap giản dị, mộc mạc, rất đời, đậm chất phong cách Đen Vâu, Mang tiền về cho mẹ giúp người nghe cảm giác vô cùng chân thật, gần gũi. 

Mang tiền về cho mẹ

Mang tiền về cho mẹ ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa về cuộc sống xa quê

Bài hát là lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa đến với những người con phải rời xa quê hương để kiếm sống. Tuy sinh sống ở những phố lớn với bao cám dỗ thì vẫn luôn là chính mình, một người công dân, một người con tốt để bố mẹ tự hào. Câu nói “mang tiền về cho mẹ” lặp đi lặp lại suốt bài hát như một lời thúc giục mọi người hãy về bên gia đình, về với cha mẹ sau một năm vất vả kiếm sống.

4. Đi để trở về – Soobin Hoàng Sơn

Series nhạc tết Đi để trở về của thương hiệu giày Bitis là một trong những dự án dịp tết thành công nhất trong những năm trở lại đây. Sức hút của dự án không chỉ đến từ sự nổi tiếng của chàng ca sĩ Soobin mà còn đến bởi thông điệp ý nghĩa mà bài hát mang lại trong dịp tết trọng đại của dân tộc. Giọng hát sâu lắng, nhẹ nhàng kết hợp giai điệu êm ái như một lời tâm sự của những người con xa quê hương với mong muốn được trở về với gia đình trong ngày lễ. Dù có đi xa đến đâu thì cũng không bằng nhà. 

Đi để trở về

Series Đi để trở về của Bitis cùng Soobin Hoàng Sơn nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả

5. Về nhà ăn tết – JustaTee x BigDaddy

Có thể nói, JustaTee được mệnh danh là “ông hoàng nhạc tết” cũng không khoa khi năm nào, anh chàng ca sĩ cũng mang đến những tác phẩm nhạc tết độc đáo, hấp dẫn. Về nhà ăn Tết là bài hát nhạc Tết được ra mắt năm 2017. Sự kết hợp huyền thoại giữa JustaTee, BigDaddy và Onionn đã khiến dù bài hát đã ra mắt được hơn 5 năm nhưng vẫn luôn nằm trong danh sách nhạc Tết được yêu thích nhất của giới trẻ. Với giai điệu sôi động, lời rap đậm chất underground, Về nhà ăn Tết sẽ khiến không khí Tết nhà bạn thêm phần nhộn nhịp đó nhé!

Về nhà ăn tết

Hai lão đại làng rap Việt – JustaTee cùng Bigdaddy cho ra lò siêu phẩm Về nhà ăn Tết

6. Tết đong đầy – Khoa

Xây dựng theo concept vui tươi, dí dỏm, Tết đong đầy rất thích hợp để bạn bật rộn rã vào dịp Tết 2024 này đó nhé. Nội dung MV hiện lên với không khí ngày tết đặc trưng của người dân Việt với sự xuất hiện của hình ảnh hoa mai, hoa đào, những trò chơi truyền thống như bầu cua tôm cá, gói bánh chưng… Bên cạnh lời nhạc bắt tai, thưởng thức Tết đong đầy chắc chắn sẽ khiến các bạn muốn lên xe  về quê ngay thôi, cho mà xem. 

Tết đong đầy

Tết đong đầy được xây dựng theo phong cách nhí nhảnh, dí dỏm

7. Năm qua đã làm gì – Noo Phước Thịnh

Bài hát nhạc trẻ về Tết tiếp theo mà Coolmate muốn giới thiệu cho các bạn chính là tuyệt phẩm Năm qua đã làm gì. Được phát hành vào dịp đầu năm 2020, bài hát ý nghĩa được ca sĩ Noo Phước Thịnh trình bày khiến người nghe không khỏi xúc động khi bài hát tựa như một lời an ủi đầy ngọt ngào sau một năm bôn ba làm việc. 

Năm qua đã làm gì

Thông điệp chào đón năm mới được lồng ghép tinh tế trong tác phẩm Năm qua đã làm gì

Lời bài hát gửi gắm dù chúng ta có thành công hay thất bại, dù tình yêu có đến hay không thì hãy vẫn cứ tự hào, hạnh phúc vì bản thân đã thực sự cố gắng trong suốt một năm vừa qua. Bên cạnh đó, bài hát cũng gửi gắm thông điệp hãy tha thứ cho mọi sai lầm, những muộn phiền đã qua để đón chào năm mới với một tư thế hạnh phúc trên môi.

8. Tết này con sẽ về – Bùi Công Nam

Được khán giả yêu mến nhờ phong cách âm nhạc chân chất, gần gũi với cuộc sống đời thường, Bùi Công Nam được coi là chúa tể nhạc tết khi sở hữu kho tàng nhạc trẻ về Tết cực đã tai. Năm 2021, Bùi Công Nam tiếp tục chiêu đãi khán giả tác phẩm Tết này con đã về như một lời cảm ơn khép lại năm cũ. Bài hát mang đến âm điệu tha thiết, nhẹ nhàng cùng lời ca chia sẻ cảm động của người con xa quê đang chuẩn bị hành trình về nhà sau khoảng thời gian dài xa cách. 

Tết này con sẽ về

Tết này con sẽ về là tiếng nói tượng trưng cho những người con xa quê hương

Đúng như tên gọi bài hát, “Tết này con sẽ về” gửi gắm thông điệp sâu sắc “Tết chỉ trở nên trọn vẹn khi mọi thành viên trong gia đình được sum họp, hòa mình vào không khí ngày tết ấm áp, náo nhiệt.”

9. Xuân Hà Nội – Vũ x Long Phạm

Chàng ca sĩ nổi tiếng Vũ vẫn luôn được biết đến với danh xưng “ông hoàng nhạc suy” khi các tác phẩm đều xoay quanh đề tài tình yêu da diết, đau khổ. Ít ai biết rằng, anh chàng cũng đã từng thể hiện một ca khúc nhạc trẻ về Tết cực đã tai, khiến bất cứ ai khi lắng nghe đều bồi hồi, náo nức chờ đón khoảnh khắc năm mới đến gần.

Xuân Hà Nội

Một phiên bản Vũ hoàn toàn mới trong Xuân Hà Nội

Bài hát vẽ lễ một bức tranh ngày tết Hà Nội với cây đào rực rỡ khắp trời, người người nhà nhà tất bật chuẩn bị đón tết… Lời ca ý nghĩa kết hợp cùng chất giọng “độc nhất vô nhị” của Vũ giúp tác phẩm Xuân Hà Nội luôn nằm trong danh sách những bài nhạc tết đáng nghe nhất hiện nay.

10. Hạ Phỏm – Hoàng Thuỳ Linh

Hạ Phỏm là một trong những “đứa con tinh thần” đầy ý nghĩa mà nhạc sĩ Khắc Hưng dành tặng cho nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh. Bài hát được ekip đặt ở vị trí cuối cùng trong album LINK – album thành công rực rỡ trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, như một lời kết trọn vẹn cho một năm đại thành công của “bà hoàng nhạc dân gian” – Hoàng Thuỳ Linh. 

Nhạc tết Hạ Phỏm

Phong cách đậm chất văn hoá dân gian trong Hạ Phỏm của Hoàng Thuỳ Linh

Tác phẩm Hạ Phỏm của Hoàng Thuỳ Linh không chỉ khiến khán giả đã tai với giai điệu cuốn hút mà còn đã mắt khi hình ảnh MV được đầu tư vô cùng công phu. Hình ảnh ông địa, múa lân, mâm ngũ quả, hoa đào, bánh mứt ngày tết, gốm sứ truyền thống… đều được lồng ghép tinh tế trong từng thước phim trong MV. Với ca khúc đầy năng lượng tích cực như Hạ Phỏm, Hoàng Thuỳ Linh mong muốn gửi gắm những hình ảnh, màu sắc đẹp nhất của ngày Tết Nguyên Đán của dân tộc Việt Nam ta.

11. Tết real khum? – Wowy x MCK x hnhngan x Masew

Là tác phẩm ra mắt vào dịp đầu năm 2022, bài hát Tết real khum thực chất là những chia sẻ của cả ba ca sĩ thể hiện gồm Wowy, MCK và hnhngan về chính những câu chuyện của bản thân họ trong một năm đại dịch COVID-19. Thông qua những lời rap sinh động đậm chất GenZ, bộ ba làng rap mong muốn gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa “hãy gác lại những điều đau khổ, khó khăn trong năm 2021 để hân hoan chào đón một năm mới bình an, hạnh phúc.”.

Tết real khum?

Tết real khum? – Tác phẩm đánh dấu dịp năm mới ý nghĩa sau thảm hoạ Covid-19

Không chỉ vậy, phần hình ảnh MV cũng được đầu tư vô cùng chỉn chu, chú trọng vào việc kết hợp màu sắc, góc quay tinh tế để truyền tải thông điệp “sống thật, sống chất” của giới trẻ hiện nay.

12. Như hoa mùa xuân – Phùng Khánh Linh x Wren Evans

Nếu như chúng ta đã quá quen thuộc với phiên bản “Như hoa mùa xuân” được ra mắt năm 2018 do tam ca Minh Hằng, Thuỷ Tiên và Hồ Ngọc Hà thể hiện thì đến năm 2023, một phiên bản “Như hoa mùa xuân” hoàn toàn mới được bộ đôi trai tài gái sắc Wren Evans và Phùng Khánh Linh thể hiện khiến khán giả không thể nào quên. 

Như hoa mùa xuân

Như hoa mùa xuân – Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi trai tài gái sắc Phùng Khánh Linh và Wren Evans

Vẫn là những lời ca mang đậm chất ngày Tết Nguyên Đán vui tươi, tràn đầy sức sống, điểm độc đáo của phiên bản bài hát này chính là giọng hát tinh khôi, trong trẻo của “hoạ mi” Phùng Khánh Linh và sự độc đáo, sôi nổi trong giọng hát của nam thần thế hệ GenZ Wren Evans.

13. Em chào tết – Bích Phương

Một trong những xu hướng quảng bá rầm rộ trong những năm trở lại đây chính là việc các thương hiệu kết hợp với nghệ sĩ nổi tiếng để cho ra đời những bản nhạc tết ý nghĩa nhằm mục đích chào đón năm mới. Vào năm 2020, thương hiệu Saigon Co.op đã chọn mặt gửi vàng nữ ca sĩ tài năng Bích Phương để ra mắt ca khúc nhạc trẻ về Tết cực cuốn hút – Em chào tết. Bài hát được tung ra nhân dịp đầu năm mới với mục đích truyền tải thông điệp “mua sắm thảnh thơi, chào tết đến chơi”. 

 Em chào tết

Thương hiệu Saigon Co.op hợp tác cùng ca sĩ Bích Phương trong Em chào tết

14. Đoản xuân ca – Bích Phương

Bài hát Đoản xuân ca được sáng tác và thể hiện lần đầu vào năm 1992 với chủ đề ngày tết hân hoan, náo nức. Tuy nhiên, bài hát vẫn chưa để lại quá nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, phải đến năm 2017 khi nữ ca sĩ Bích Phương lựa chọn Đoản xuân ca để cover lại thì bài hát mới thực sự trở thành cơn sốt ngày tết Việt. Bài hát được coi như một lời chúc mong năm mới tràn đầy niềm vui, bình an, ai ai cũng hạnh phúc.

Đoản xuân ca nhạc tết

Bản cover Đoản xuân ca của Bích Phương nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả

Lời bài hát ý nghĩa, gần gũi, đậm chất tình ca kết hợp cùng giọng hát trong trẻo của nữ ca sĩ Bích Phương khiến Đoản xuân ca trở thành bài hát karaoke quốc dân được người người, nhà nhà lựa chọn trong dịp tết đến xuân về.

15. Tự giác đi – Bùi Công Nam

Những tác phẩm âm nhạc của Bùi Công Nam luôn mang đến một tâm trạng vô cùng vui tươi, dí dỏm cho khán giả. Đến với “Tự giác đi” được ra mắt vào dịp đầu năm mới 2018, bài hát là tác phẩm đầu tay của ca nhạc sĩ Bùi Công Nam sau khi được khán giả biến đến nhiều hơn nhờ chương trình Sing my song. Lấy cảm hứng từ chủ đề có phần “nhạy cảm” – đòi nợ ngày tết nhưng Bùi Công Nam lại đưa vào bài hát một cách vô cùng tinh tế, đáng yêu. 

 Tự giác đi

Tự giác đi – Tác phẩm khai thác chủ đề đòi nợ cực dễ thương, nhí nhảnh

Từng lời hát, cảnh quay trong MV đều mang đậm hình ảnh cuộc sống người dân Sài Gòn gần gũi, chân thật với “văn hoá vỉa hè”. Đúng như những gì Bùi Công Nam đã từng chia sẻ: “nghe nhạc tôi rất dễ cảm thấy yêu đời”, Tự giác đi chắc chắn không nên bỏ lỡ trong list nhạc trẻ về tết 2024 này đâu nhé!

16. Chuyện cũ bỏ qua – Bích Phương

Hễ nghĩ đến nhạc trẻ về Tết thì một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên chính là cô nàng FA “Bao giờ lấy chồng” – nữ ca sĩ Bích Phương. Trong đó, Chuyện cũ bỏ qua là bài hát nằm trong chiến dịch quảng bá dịp tết của thương hiệu Mirinda với mục đích truyền tải thông điệp “mọi chuyện cũ nên bỏ qua để chào đón một năm mới bình an với nhiều điều tốt đẹp sẽ đến”. 

Chuyện cũ bỏ qua

Chuyện cũ bỏ qua – Siêu phẩm của thánh lầy Bích Phương hợp tác cùng Mirinda

Hóa thân thành chị ba hoà giải, Bích Phương trở lại hình tượng “thánh lầy” đi khắp nơi ban phát “bùa hoà giải” cho mọi người cùng câu nói quen thuộc đi kèm “chuyện cũ bỏ qua, tết cười thả ga”. Thông điệp ý nghĩa, cách thể hiện dễ thương cùng giọng hát tuyệt vời của nữ ca sĩ khiến bài hát trở thành xu hướng viral một thời trên các nền tảng mạng xã hội. 

17. Bao giờ lấy chồng – Bích Phương

Bộ đôi Huỳnh Hiểu Năng và Bích Phương luôn được mệnh danh là bảo chứng cho những tác phẩm ngày tết đặc sắc. Trong đó, Bao giờ lấy chồng là bài hát đầu tiên đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp ca nhạc của nữ ca sĩ khi trước đây Bích Phương thường gắn liền tên tuổi với những sản phẩm âm nhạc có giai điệu buồn bã, sâu lắng. 

Bao giờ lấy chồng

Bao giờ lấy chồng – Bài hát làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Bích Phương

Bao giờ lấy chồng sở hữu giai điệu cuốn hút, lời ca vui nhộn, tuy đơn giản nhưng lại đánh trúng vào tâm lý của hội FA. Câu nói “Bao giờ lấy chồng?” trong bài hát nhanh chóng trở thành tuyên ngôn sống của hội chị em vào mỗi dịp tết đến xuân về. Không chỉ vậy, tác phẩm còn được lòng khán giả bởi hình ảnh, trang phục mang đậm phong cách vintage, những cảnh quay gợi nhớ đến ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền của Hà Nội xưa.

18. Làm gì phải hốt – JustaTee x Hoàng Thuỳ Linh x Đen

Đường đua nhạc tết 2020 vô cùng nhộn nhịp với sự có mặt của nhiều cái tên đình đám, trong đó chắc chắn không thể không nhắc đến “Làm gì phải hốt” của bộ ba JustaTee x Đen Vâu x Hoàng Thuỳ Linh. Sản phẩm đã lựa chọn đề tài “độc nhất vô nhị” về nỗi lo “đầu tiên – tiền đâu” của hầu hết mọi người mỗi khi tết đến xuân về. Giai điệu nhí nhảnh, vui tươi cùng sự khắc hoạ hài hước, lạc quan các chi tiết cho MV khiến tác phẩm trở thành xu hướng được giới trẻ lăng xê. 

Làm gì phải hốt

Sự kết hợp của bộ ba JustaTee x Hoàng Thuỳ Linh x Đen Vâu tạo nên siêu phẩm Làm gì phải hốt cực ý nghĩa ngày Tết

Không chỉ vậy, sự kết hợp của những cái tên đình đám nhất của nền âm nhạc Vpop” JustaTee, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu càng là “bảo chứng” cho chất lượng bài hát. Cả ba đều là những nghệ sĩ triệu view, đã quá quen mặt với khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

19. Gieo quẻ – Hoàng Thuỳ Linh x Đen

Ra mắt vào đúng ngày đầu tiên của năm 2022, Gieo Quẻ của nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh được coi như món quà năm mới đầy năng lượng tích cực, “mở bát” cho nền âm nhạc Việt Nam đại thành công. Giai điệu bắt tai, hình ảnh được đầu tư trau chuốt, mang đậm chất liệu dân gian chính là điểm khiến bài hát Gieo quẻ được xếp vào danh sách nhạc trẻ về Tết danh bất hư truyền này.  

Nhạc tết Gieo quẻ

Gieo quẻ – Bài hát trẻ về Tết mang đậm phong cách âm nhạc của Hoàng Thuỳ Linh

Trong MV lần này, bà hoàng nhạc dân gian tiếp tục hóa thân thành “bà bói” đầy hài hước. Gài gắm những hình ảnh tượng trưng thể hiện hai năm “tắc đường” vì đại dịch Covid-19, bài hát là lời chia sẻ về những băn khoăn dịp năm mới, chuyện tiền tài, công danh sự nghiệp, tình duyên… Đặc biệt, sự kết hợp ngoài sức mong đợi giữa Hoàng Thuỳ Linh cùng chàng rapper Đen Vâu càng khiến bài hát được giới trẻ đón nhận.

20. Ngày xuân long phụng sum vầy – Bích Phương

Ngày xuân long phụng sum vầy là bài hát mang giai điệu rộn ràng, vui tươi về ngày Tết Nguyên Đán. Trong lời bài hát gửi gắm nhiều hoạt động truyền thống, hình ảnh đặc trưng của ngày tết Việt như hái lộc đầu xuân, chúc tết… khiến bất cứ ai khi nghe bài hát cũng phải bồi hồi, nhớ nhung. Bên cạnh đó, “Ngày xuân long phụng sum vầy” do ca sĩ Bích Phương thể hiện được coi là phiên bản hoàn hảo nhất với số lượng view cực khủng trên nền tảng Youtube. 

Ngày xuân long phụng sum vầy

Ngày xuân long phụng sum vầy khiến bất cứ ai cũng phải bồi hồi, náo nức chào đón năm mới

21. Tết đầu – Chu Chu

Chu Chu là một trong những gương mặt mới đầy triển vọng của làng nhạc Việt hiện nay. Được ví như “phiên bản” khác của Tiên Tiên, Chu Chu sở hữu chất giọng dày dặn vô cùng độc đáo cùng gu âm nhạc khó có thể trộn lẫn với bất cứ ai. Lần đầu được công chúng biết đến rộng rãi thông qua chương trình “Giọng ải giọng ai”, Chu Chu không ngần ngại cho ra những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân. Trong đó, tác phẩm tết đầu được đánh giá cao bởi giai điệu gây nghiện, lời hát dễ nhớ. Đây chắc chắn là bản nhạc trẻ về Tết độc đáo nhất mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!

Tết đầu

Tết đầu – Bài hát ngày tết ý nghĩa của chất giọng độc đáo của nền âm nhạc Việt Chu Chu

22. Xòe quạt – Mas

Những năm trở lại đây, xu hướng nhạc rap được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ, các rapper cũng có cơ hội được thể hiện mình nhiều hơn trước khán giả. Một trong những cái tên từng làm khuấy đảo làng nhạc tết đầu năm 2022 với bản hit triệu view “Xoè quạt” không ai khác chính là RZ Mas. Tuy chỉ là một sản phẩm ngẫu hứng của nam rapper nhưng phần giai điệu cũng như thông điệp truyền tải vô cùng chất lượng. 

Xòe quạt

Xòe Quạt mang đến phong cách âm nhạc ngày tết “độc nhất vô nhị”

Lời kết,

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top 20+ bài hát nhạc trẻ về Tết hay nhất. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho các bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại CoolBlog để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

Coolmate – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top