Khám phá: 20 truyện tranh đam mỹ chiếm hữu đặc sắc, hay nhất mọi thời đại

Phan Kiều - 5 tháng trước

Nếu các bạn là một hủ nam, hủ nữ thì chắc chắn không còn xa lạ gì với những bộ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu. Khác với những thể loại ngôn tình ngọt ngào hay thanh xuân vườn trường ngây thơ, đam mỹ chiếm hữu thu hút người đọc bởi yếu tố quyến rũ, nồng nhiệt. Vậy, hãy theo chân Coolmate khám phá ngay top 20 truyện tranh đam mỹ chiếm hữu hót rần rần hiện nay, được lòng các “con dân” nhà hủ thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Truyện tranh đam mỹ chiếm hữu – Chiếm hữu tù bình

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Hoàng Khánh
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, truyện gia đấu
  • Số chương: 61
  • Trạng thái: Full

Những bộ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu giam cầm vẫn luôn nằm trong top đầu tìm kiếm của các hủ nam – nữ bởi nội dung hấp dẫn, táo bạo. Nhắc đến đề tài mới lạ này chắc chắn không thể không nhắc đến tác phẩm truyện tranh đam mỹ Chiếm hữu tù binh. Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật nam chính. Anh chàng đã tiến hành xâm chiếm một hành tinh nhằm mục đích trả thù. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Chiếm hữu tù binh – Bộ truyện đam mỹ hấp dẫn nhất hiện nay

Không chỉ vậy, nam chính còn giam giữ mỹ thụ – một tù nhân bị giam giữ của hành trình vừa bị chiếm đóng. Đối lập với suy nghĩ, tình cảm chiếm hữu của nam chính, chàng tù binh vẫn luôn đau khổ, uất hận bởi không thể làm được gì. Cái kết nào sẽ xảy đến đối với cặp đôi thù hận này? Hãy theo dõi 61 chương truyện hấp dẫn, táo bạo của Chiếm hữu tù binh để tìm câu trả lời nhé!

2. Ai nói CV không thể “cưa”

Tuy không mang tính chiếm hữu quá cao nhưng tác phẩm Ai nói CV không thể “cưa” vẫn khiến người đọc phải “quằn quại” bởi nhiều phân đoạn tình cảm dậy sóng. Mối tình ngọt ngào đang chờ đợi ngày đơm hoa kết trái của cặp đôi nam – nam chính được khắc họa một cách khá êm đẹp, nhẹ nhàng và ngọt ngào trong bộ truyện. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Câu chuyện tình yêu đam mỹ thanh xuân vườn trường được khắc hoạ cực ngọt ngào trong Ai nói CV không thể cưa

Tuy nhiên, để tăng tính thu hút cho các phân đoạn, sự ích kỷ được lồng ghép tinh tế, không gây cảm giác khó chịu, choáng ngợp cho người đọc. Không phụ lòng độc giả, cái kết happy ending giúp bộ truyện Ai nói CV không thể “cưa” trở thành tựa truyện tranh ăn khách nhất hiện nay. 

3. Hoàn toàn mê đắm

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Hajin Yoo
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, tình cảm
  • Số chương: 126 
  • Trạng thái: Full

Nam chính của bộ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu này là Ewon – một chàng trai có diện mạo ngốc nghếch, tính cách hiền lành bất ngờ bị ép buộc trở thành gã đòi nợ thuê cho một tổ chức xã hội đen. Công việc trái ngược hoàn toàn với tính cách, con người hiện tại khiến Ewon cảm thấy ngày nào cũng như địa ngục. Trong khi đó, trùm xã hội đen mà Ewon hiện đang làm việc lại là một soái ca siêu cấp điển trai tên Mookyul.

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Hoàn toàn mê đắm – Mối tình ông trùm – nhân viên cực táo bạo

Theo thời gian, mỗi ngày Ewon đều làm việc dưới sự hướng dẫn và quản lý trực tiếp của ông trùm. Tuy nhiên, tật xấu sẽ cắn cổ mọi người mỗi khi say rượu của Ewon đã vô tình gây nên các tình huống “dở khóc dở cười” cho cặp đôi này. Liệu chuyện tình ông trùm – nhân viên sẽ có những điểm hấp dẫn nào, hãy khám phá ngay nhé. 

Jeans Basics dáng Slim fitJeans Basics dáng Slim fit more

4. Chú, mượn đùi ôm một chút

Bên cạnh những chi tiết chiếm hữu khiến người đọc đứng ngồi không yên, bộ truyện Chú, mượn đùi ôm một chút còn kết hợp yếu tố trọng sinh – một trong những thể loại ăn khách nhất hiện nay. Bộ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu từ nhỏ xoay quanh quá trình trưởng thành của Quý Hoài. Thời gian thấm thoát trôi đi, dù Quý Hoài đã trở thành “cậu bé” trưởng thành nhưng tính cách vẫn không hề thay đổi, đôi chút bướng bỉnh nhưng lại rất kiên trì với mục đích đã đề ra. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Chú,  mượn đùi ôm một chút – Bộ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, trọng sinh hấp dẫn, vạn người mê

Sau khi nhận ra bản thân có những suy nghĩ tình cảm đặc biệt với Giang Tử Mặc, anh chàng không ngần ngại tuyên bố với cả thế giới về tình yêu của mình. Thậm chí, tính chiếm hữu của Quý Hoài vô cùng cao khi sẵn sàng đối đầu với ai dám động đến người mình yêu. 

5. Truyện tranh đam mỹ chiếm hữu – Ảo mộng của gã điên

Thông tin truyện:

  • Tác giả – Họa sĩ: Fwng
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, giả tưởng
  • Số chương: 3
  • Trạng thái: Full

Ảo mộng của gã điên xoay quanh câu chuyện về các dị nhân – một chủng loại tuyệt đỉnh bất ngờ xuất hiện nhưng lại khiến bất cứ ai cũng phải sợ hãi. Tuy nhiên, trái ngược suy nghĩ của người dân, các quốc gia trên thế giới lại muốn sở hữu dị nhân với mong muốn phục vụ cho mục đích chiến tranh. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Thế giới dị nhân đầy kinh dị, điên loại trong Ảo mộng của gã điên

Khi đó, tại một bệnh viện tâm thần, một dị nhân tên Ninh đã có cơ hội được gặp gỡ với anh chàng bí ẩn – Quân. Đây cũng là người sẽ dẫn dắt Ninh tham gia vào cuộc chiến khốc liệt giữa các phe phái dị nhân trên khắp thế giới.

Thời gian đồng hành cùng nhau khiến Ninh và Quân đều nảy sinh tình cảm dành cho đối phương. Tuy nhiên, liệu khi mối tình mới chớm nở đó được đặt trong khung cảnh chiến tranh hỗn loạn, cả hai có thể vượt qua và ở bên nhau. Thưởng thức bộ đam mỹ truyện tranh chiếm hữu – Ảo mộng của gã điên để tìm hiểu cái kết nhé!

T-Shirt Strong TogetherT-Shirt Strong Together more

6. My pet bat – Thú cưng của tôi là dơi

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Jade
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, siêu nhiên, vườn trường
  • Số chương: 58
  • Trạng thái: Đang cập nhật

My pet bat – Thú cưng của tôi là dơi có lẽ là một trong những tựa truyện tranh đam mỹ chiếm hữu Hàn Quốc táo bạo nhất mà các bạn có thể tìm đọc. Câu chuyện là hành trình khám phá những bí ẩn xoay quanh cuộc sống của nhân vật Min Kyung – một nam sinh bất ngờ bị bố mẹ hiểu lầm dẫn đến kết cục phải dọn ra ngoài sống riêng một mình.

Không có sự trợ cấp đến từ phía gia đình, anh chàng đành phải sống tạm bợ qua ngày tại một ngôi nhà bị bỏ hoang. Tuy nhiên, chính lựa chọn này lại dẫn đến vô vàn những sự kiện bí ẩn, đáng sợ. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Thú cưng của tôi là dơi sở hữu cốt truyện siêu nhiên cực ăn khách hiện nay

Sau khi sống trong ngôi nhà hoang này, Min Kyung phát hiện cổ mình xuất hiện những vết cắn bí ẩn. Tuy nhiên, anh chàng lại không có bất cứ ký ức gì về sự cố này. Sáng hôm sau, khi đến trường học, một cậu bạn mới chuyển đến bất ngờ khiến Min Kyung cảm nhận được sự quen thuộc cũng như dấy lên những nghi ngờ từ đây. 

7. Dạ ký

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Hanjin Yoo
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, kịch tính
  • Số chương: 129
  • Trạng thái: Đang cập nhật

Dạ Ký là tựa truyện tranh đam mỹ Hàn Quốc hot nhất hiện nay nhờ cốt truyện cuốn hút, nét vẽ đầy mị lực của tác giả người Hàn. Câu chuyện xoay quanh nhân vật Na Kyum – một hoạ sĩ trẻ tuổi với thiên phú “độc nhất vô nhị” chính là tài vẽ tranh khiêu dâm nam giới. Chính bởi khả năng này nên con đường chinh phục ước mơ của anh chàng gặp phải vô vàn thử thách bởi sự phán xét, dị nghị từ xã hội. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Dạ ký – Bộ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, cổ trang ăn khách của xứ sở kim chi Hàn Quốc

Sau khi cho xuất bản một số tác phẩm nhưng không được đón nhận, Na Kyung có ý định từ bỏ công việc không mấy triển vọng này. Tuy nhiên, một vị tổng tài bá đạo – Seung Ho lại rất hâm mộ những bức vẽ của Na Kyung và có mong muốn ngỏ ý mời anh về làm hoạ sĩ cho riêng mình. Cũng từ đây, vô vàn những tình tiết hấp dẫn, ngọt sủng xảy ra khiến mối quan hệ của họ dần phát triển một cách bất ngờ. 

8. Tiếng vọng của linh hồn

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Layla
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, cổ trang

Nam chính của bộ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu cao – Phạm Hoàng vốn là một sinh viên bình thường sống trong thời đại thế kỷ 21. Tuy nhiên, anh chàng vô tình bị gọi hồn đến một thế giới hoàn toàn xa lạ và nhập hồn vào một chàng trai có tên gọi là Lý Trường An – người thừa kế duy nhất của tập đoàn Lý Thị.

Để có thể tách linh hồn của Hoàng ra khỏi cơ thể của Trường An, cả hai buộc phải cùng nhau thực hiện chuyến phiêu lưu 700 ngày. Nếu không, cả hai sẽ đều phải chết.

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Tiếng vọng của linh hồn – Mối tình vương tử và trọng thần cực táo bạo

Trên hành trình khám phá đó, cả hồn và xác đều xuất hiện những tình cảm không nên có dành cho nhau. Giờ đây, Hoàng không muốn rời xa thân xác của Trường An nữa. Liệu, kết cục nào sẽ xảy đến với câu chuyện tình yêu oan trái này? Quả là vô cùng thú vị, đúng không nào?

9. Truyện tranh đam mỹ chiếm hữu – Hội chứng Minmo

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Niji
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, hiện đại đô thị
  • Số chương: 11
  • Trạng thái: Full

Nhắc đến những tác phẩm truyện tranh đam mỹ có tính chiếm hữu cao thì chắc chắn không thể thiếu Hội chứng Minmo. Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Seo Tae Yoon. Để trả món nợ khổng lồ của người cha quá cố để lại, anh chàng đã bị bắt đến biệt phủ riêng của vị giám đốc tên Park Jae In.

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Hội chứng Minmo – Mối quan hệ tình cảm nam – nam khiến người xem không thể rời mắt

Anh ta vốn là một người vô cùng nguy hiểm và có địa vị lớn trong xã hội. Không một ai biết được thân phận thực sự của vị giám đốc điển trai này cho đến khi Seo Tae Yoon được mua về để phục vụ riêng cho mình anh ta. Mối quan hệ tình cảm “nguy hiểm” này chính là sức hút khiến bộ truyện lại được yêu thích đến vậy. 

10. Marcel

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Jin Seong
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, điều tra phá án, giam cầm
  • Số chương: 43
  • Trạng thái: Đang cập nhật

Lại là một tựa truyện tranh đam mỹ chiếm hữu nữa mà bạn không thể bỏ lỡ chính là Marcel. Nhân vật chính của bộ truyện là anh chàng Rowe. Bởi sự ra đi đầy bí ẩn của chị gái, anh chàng đã quyết định làm vệ sĩ cho một tập đoàn dược phẩm M.E, đồng thời phối hợp với cảnh sát để tìm ra chân tướng sự việc. Trong khi đó, chủ tịch tập đoàn M.E lại là một người vô cùng nguy hiểm cùng nội tâm khó đoán. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Marcel – Các chi tiết ngọt ngào được tận dụng tối đa trong bộ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu

Tuy nhiên, sau thời gian tiếp xúc, Rowe lại bị vị giám đốc kia cuốn hút và cả hai dần có những cảm xúc dành cho đối phương. Khi đang trong giai đoạn mặn nồng, Rowe dù rất muốn tin tưởng giám đốc nhưng vẫn không ngừng giằng xé, đau khổ bởi cái chết đầy bí ẩn của chị gái. 

11. Những ông chú thối nát

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Ikuyasu
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, hiện đại đô thị
  • Số chương: 16
  • Trạng thái: Full

Sẽ không ngoa khi nói rằng tựa truyện Những ông chú thối nát là một trong những tác phẩm truyện tranh đam mỹ chiếm hữu nóng bỏng và táo bạo nhất hiện nay. Nội dung truyện tranh xoay quanh nhân vật Michiya – một ông chú đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn không thể trả nổi món nợ cho người bạn thơ ấu Kaoru – ông chủ của trung tâm chạy việc vặt vô cùng giàu có. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Những ông chú thối nát – Yếu tố giam cầm được thể hiện một cách tinh tế, không phản cảm 

Để có thể trả hết số nợ, Michiya đã đến làm việc cho trung tâm việc vặt của Kaoru vào ban sáng. Ban đêm, anh chàng đồng thời phải giải quyết những ham muốn tình dục thái quá của người bạn thân Kaoru.

Tuy nhiên, Michiya đã có đối tượng mà mình yêu thích, một chàng trai trẻ trung, đẹp trai. Liệu, “ống chú thối nát” Michiya có thể thoát khỏi sự chiếm hữu độc tài của người bạn thân để đến với tình yêu đích thực? Câu trả lời sẽ được giải đáp thông qua 16 chương của bộ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu Những ông chú thối nát nhé!

12. Chó ngoan phải biết tuân lệnh

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Warabi Mochi
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, quân nhân, tâm lý tội phạm
  • Số chương: 18
  • Trạng thái: Đang cập nhật

Yếu tố giam cầm luôn là chủ đề để các tác giả truyện đam mỹ chiếm hữu khai thác. Chó ngoan phải biết tuân lệnh là bộ truyện tranh hội tụ mọi yếu tố của một siêu phẩm. Từ nội dung hấp dẫn, nét vẽ chuyên nghiệp cùng những chi tiết tình cảm táo bạo đến nỗi khiến người đọc phải đỏ mặt.

Nội dung chuyện xoay quanh nhân vật chính là quản ngục ranh mãnh có tên là Akira Asahina. Vì để có được cơ hội thăng chức, anh chàng đã bất chấp chịu trách nhiệm quản lý tên tội phạm giết người nguy hiểm có tên là Ichika Suzuhara. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Chó ngoan phải biết tuân lệnh – Màn hoán đổi dom – sub đầy bất ngờ trong ngục tối

Để thị uy và dễ dàng quản thúc, Akira Asahina đã dằn mặt tên tội phạm. Tuy nhiên, điều mà không ai ngờ đến chính là tên tội phạm này lại có thể tự ý ra lệnh cho anh. Thật ra, Ichika Suzuhara mới thực sự là Dom (cấp trên) còn Akira Asahina lại là Sub (kẻ phục tùng).

Liệu rằng anh chàng quản ngục sẽ cảm thấy thế nào khi bị một tên tội phạm “khống chế” ngược lại mình. Không chỉ vậy, anh chàng còn chấp nhận để tên tội phạm đó mặc sức khống chế, phải chăng Akira Asahina đã dành tình cảm cho kẻ phạm nhân này?  

13. Truyện tranh đam mỹ chiếm hữu – Sếp của tôi thật là quá đáng

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Daegeum
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, hiện đại đô thị, tình yêu công sở
  • Số chương: 44
  • Trạng thái: Full

Những bộ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu luôn nhận được sự đón nhận của người đọc bởi những chi tiết ngọt đến sún răng. Sếp của tôi thật là quá đáng là câu chuyện về nhân vật Taeho – một nhân viên văn phòng đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn đang trong tình trạng độc thân.

Trong mối quan hệ LGBT, Taeho luôn nắm giữ vị trí top chủ động. Tuy nhiên, trong một đêm nọ, anh chàng đã mơ thấy bản thân lại nằm ở vị trí “nằm dưới”. Điều này khiến Taeho cảm thấy vô cùng lo lắng, bồn chồn vì vị thế của bản thân trong mối quan hệ yêu đương. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Sếp của tôi thật là quá đáng tái hiện cuộc xem mắt thế kỉ trong thế giới truyện tranh đam mỹ

Chính vì vậy, để thoát khỏi mối suy nghĩ không đâu này, anh chàng đã quyết định tìm kiếm tình yêu tại một câu lạc bộ đồng giới. Tại đây, Taeho có cơ hội được gặp gỡ một chàng trai vừa giàu có lại vô cùng đẹp trai. Tuy nhiên, mọi người xung quanh Taeho đều cho rằng anh chàng kia rất tệ bạc và khuyên ngăn Taeho không nên dính dáng đến hạng người này.

Không chỉ vậy, từ khi quen người đàn ông này, Taeho đã phải chuyển sang vị trí thụ động lúc nào không nay. Liệu rằng anh chàng văn phòng Taeho có nhận thức được vấn đề và quyết định rời bỏ mối nguy hiểm này? Đọc truyện tranh đam mỹ chiếm hữu này để khám phá câu trả lời nhé!

14. Chủ nhân của cậu chủ

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Shida
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, hiện đại đô thị. nhân thú
  • Số chương: 40
  • Trạng thái: Full

Để tăng thêm sự độc đáo cũng như mới lạ cho bộ truyện tranh đam mỹ công chiếm hữu, tác giả Shida đã gài gắm yếu tố nhân thú vào trong tác phẩm Chủ nhân của cậu chủ. Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là chú chó Jonggu sống hạnh phúc, vui vẻ với cậu chủ của mình. Bất ngờ vào một ngày đẹp trời, nhờ phép màu kỳ diệu mà chú chó đã biến thành một người đàn ông đẹp trai, tốt bụng. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Chủ nhân của cậu chủ – Mối tình chủ tớ hấp dẫn người đọc bởi yếu tố tình cảm táo bạo

Vốn là một chú chó trung thành, kể cả khi đã hoá thành người thì Jonggu vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt dành cho cậu chủ của mình. Thứ tình cảm đó dần chuyển thành tình yêu từ lúc nào không hay. Sở hữu cốt truyện nhân thú độc đáo, tình tiết tình cảm chủ – tớ ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến các bạn phải đứng ngồi không yên đó nhé!

15. Không được đưa dây xích cho anh ấy

Thông tin truyện:

  • Tác giả: YP
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, hiện đại đô thị, ứng dụng kết bạn
  • Số chương: 30
  • Trạng thái: Full

Yếu tố đam mỹ chiếm hữu được sử dụng một cách vô cùng tinh tế trong truyện tranh đam mỹ chiếm hữu “Không được đưa dây xích cho anh ấy”. Nội dung bộ truyện là mối tình ngọt ngào phát sinh từ một ứng dụng hẹn hò online giữa Noel và Jay.

Vào ngày đầu gặp nhau, Noel là một nhân viên bán hàng tại cửa hàng bán đồ cho thú cưng đã tặng Jay một món quà kỷ niệm “độc nhất vô nhị” chính là chiếc vòng cổ và dây xích chó. Đơn giản vì anh vô cùng thích nuôi chó. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Không được đưa dây xích cho anh ấy sở hữu nhiều chi tiết độc lạ “dở khóc dở cười”

Tuy nhiên, Jay lại lấy dây xích chó đó đeo lên cổ mình, còn thể hiện những hành động cố tình quyến rũ Noel. Kể từ cuộc gặp mặt đó, cuộc sống của anh chàng bán hàng Noel dường như thay đổi hoàn toàn. Chàng trai bị cuốn theo những trò đùa tình ái của Jay và si mê Jay như điếu đổ. 

16. Truyện tranh đam mỹ chiếm hữu – Ta không phải tiều phu

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Peson
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, cổ trang, huyền huyễn, nhân thú
  • Số chương: 26
  • Trạng thái: Full

Tuy những yếu tố chiếm hữu không quá dồn dập nhưng truyện tranh đam mỹ chiếm hữu vẫn đủ sức níu kéo những fan ruột đam mê chiếm hữu. Nội dung câu chuyện xoay quanh nhân vật Cheong Yeon – con trai cưng của thiên đế đã bỏ nhà ra đi bởi ham chơi. Trong hình dạng một chú hươu bình thường để xuống trần gian vi vu, Cheong Yeon đã vô tình bị đám thợ săn đuổi bắt.

Trên hành trình chạy trốn, chú hươu con đã gặp được chàng tiều phu tốt bụng và được cứu giúp. Nảy sinh tình cảm với anh tiều phu, Cheong Yeon mong muốn được báo đáp ơn huệ nên đã hẹn chàng tại đỉnh núi Cheongdosan cùng với một điều ước để báo ân. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Ta không phải tiều phu – Bộ truyện tranh tiên hiệp lồng ghép tình yêu đam mỹ đầy tinh tế 

Tuy nhiên, chú hươu ngây thơ đâu biết rằng, chàng tiều phu tốt bụng mà anh luôn yêu mến thực chất lại là một tội phạm giết người không ghê tay, sẵn sàng giết người khác vì lợi ích của bản thân. Nhưng điều mà chúng ta không ngờ đến là kể cả sau khi biết được sự thật, Cheong Yeon vẫn một lòng hướng về chàng tiều phu với mong muốn tên sát nhân có thể cải tà quy chính. 

17. Cường thế công chiếm

Thông tin truyện:

Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, ngược tâm, thanh xuân vườn trường

Cường thế công chiếm chắc chắn sẽ không khiến người đọc phải thất vọng với những chi tiết chiếm hữu cực cao và lôi cuối. Nam chính của bộ truyện tranh đam mỹ chiếm hữu vốn là một người con được cưng chiều trong gia đình và sở hữu một tương lai vô cùng rộng mở.

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Cường thế công chiếm thu hút người đọc bởi chi tiết chiếm hữu cực cao và lôi cuốn

Tuy nhiên, cuộc sống của anh bỗng thay đổi hoàn toàn khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương với một chàng trai có tính cách kỳ quái, tính chiếm hữu cực cao. Chính vì vậy, nam chính phải luôn dè dặt với mọi người xung quanh, kể cả những người mình yêu thương.

18. Làm bệ hạ khó lắm

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Tống Chiêu Chiêu
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, cung đình
  • Số chương: 96 
  • Trạng thái: Full

Làm bệ hạ khó lắm là câu chuyện tình yêu đam mỹ cổ đại đầy sự ép buộc giữa hoàng đế Hạ Tử Dụ cùng nhiếp chính vương Tần Kiến Tự. Thực chất, Hạ Tử Dụ vốn là một bóng ma phiêu bạt mấy trăm năm, không chốn nương thân. Tuy nhiên, bỗng một ngày, anh chàng xuyên vào thân thể của vị hoàng đế nhỏ tuổi. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Làm bệ hạ khó lắm được xây dựng trên cốt truyện xuyên không độc đáo

Để có thể chiếm hữu thân thể này, Hạ Tử Dụ đành phải đối phó với những âm mưu thâm độc chốn cung đấu. Một trong những giải pháp giúp củng cố vị thế chính là có được tình cảm cùng lòng tin tưởng của Nhiếp chính vương Tần Kiến Tự.

Những hành động kì lạ của Hạ Tử Dụ khiến Tần Kiến Tự nghi ngờ về thân phận của anh. Tuy nhiên, dần dần Tần Kiến Tự lại có những cảm xúc khó lòng kìm nén với chủ tử và muốn giam cầm Tự Dụ đến cuối đời. 

19. Chim hoàng yến bị cầm tù

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Tiểu Nam
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, hiện đại đô thị
  • Số chương: 23
  • Trạng thái: Full

Chim hoàng yến bị cầm tù sở hữu nội dung hấp dẫn khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt. Du Tước vốn là một nam thực tập sinh đẹp trai, trẻ trung. Tuy nhiên, cậu không thể ngờ rằng chính vẻ đẹp này lại khiến cậu rơi vào nguy hiểm. Trong một lần tình cờ, Du Tước đã có cơ hội gặp gỡ Yên Tân Hoà – một ảnh đế đã lui về ở ẩn. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Tân Hoà đã bị vẻ đẹp của Du Tước thu hút. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Chim hoàng yên bị cầm tù là bộ truyện tranh đam mỹ dẫn đầu lượt tình kiếm trên các trang mạng xã hội

Với tính cách chiếm hữu, để không một ai có thể nhìn thấy vẻ đẹp của Du Tước, Yên Tân Hoà đã lên kế hoạch bắt nhốt cậu về nhà riêng của mình. Thậm chí, hắn còn sử dụng đến dây xích để khiến cậu không thể chạy thoát.

Yếu tố bạo lực, tình cảm táo báo được lồng ghép với tần suất tương đối dày đặc trong bộ truyện tranh đam mỹ này. Nếu bạn là một một sắc nam, sắc nữ chính hiệu thì đây chắc chắn là lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ đâu nhé!

20. Truyện tranh đam mỹ chiếm hữu – Nuôi nhốt

Thông tin truyện:

  • Tác giả: Đồi
  • Thể loại: truyện tranh đam mỹ chiếm hữu, hiện đại
  • Số chương: 17
  • Trạng thái: Full

Bộ truyện “Nuôi nhốt” được đặt trong bối cảnh vô cùng đặc biệt khi cả thế giới giờ đây đều biến thành zombie. Một trong những người may mắn sống sót là Ngô Chí trong một lần chạy trốn khỏi đám zombie đã gặp Diệp Thanh Linh – một người bạn cũ.

Không màng nguy hiểm, Diệp Thanh Linh đã xả thân cứu lấy Ngô Chí khỏi sự rượt đuổi của đám zombie và bị thương nghiêm trọng. Ít ai ngờ rằng Diệp Thanh Linh sau khi bị cắn tuy đã biến thành zombie nhưng vẫn mang những ký ức con người. 

truyen-tranh-dam-my-chiem-huu-3489

Nuôi nhốt được đặt trong bối cảnh thế giới zombie cực kịch tính

Sau khi cứu giúp Ngô Chí lần hai, anh chàng đã được Thanh Linh đưa về một căn nhà bí ẩn, nơi có tất cả mọi vật phẩm thiết yếu và không thấy sự xuất hiện của zombie. Cuộc sống như vậy cứ thế trôi qua cho đến khi Ngô Chí phát hiện ra được bí mật động trời của Diệp Thanh Linh thông qua cuốn nhật ký. 

Lời kết,

Bài viết trên đã giúp các bạn tìm hiểu về top 20 truyện tranh đam mỹ chiếm hữu đặc sắc, hay nhất mọi thời đại. Hy vọng những thông tin của chúng tôi sẽ giúp ích phần nào đó dành cho bạn. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo tại CoolBlog để có thêm nhiều thông tin được cập nhật mới nhất nhé!

Coolmate – Website mua sắm an tâm 100% dành cho nam giới

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top